Bí quyết chữa mẩn ngứa khi trời lạnh “một đi không trở lại”của nam dancer 9X

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) – một dancer 9X vốn năng động và tràn đầy tự tin đã từng có thời gian tự khép mình chỉ vì mắc căn bệnh mề đay mãn tính. Suốt 3 năm, chàng trai trẻ phải khổ sở sống chung với tình trạng mẩn đỏ, nổi mề đay, ngứa khi trời lạnh,… Tưởng chừng, sẽ không thể thấy lại một dancer tỏa sáng trên sân khấu nữa nếu Phú không biết đến và kiên trì sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Thời tiết bắt đầu chuyển mùa lạnh (tháng 10, tháng 11) khiến rất nhiều người khổ sở với các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, phát ban, nổi mề đay hay dị ứng thời tiết lạnh,… Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các lương y, bác sĩ chúng tôi cũng tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn và lượt thăm khám trực tiếp của các bệnh nhân mề đay, dị ứng,… Trong số đó có Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) – 1 trong những trường hợp bị dị ứng thời tiết lạnh lâu năm từng đến điều trị lâu dài tại nhà thuốc. 

Từ chàng trai trẻ năng động đến sống thu mình, khép kín chỉ vì bệnh mề đay đeo bám 3 năm trời

Đó là những chia sẻ đến từ bệnh nhân Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang), người đang chữa dị ứng thời tiết lạnh tại nhà thuốc chúng tôi từ đầu tháng 8 năm nay.  Vì chủ quan với những triệu chứng nổi mẩn đỏ, mề đay,,,, ban đầu mà bạn đã phải khổ sở chịu cảnh sống chung với bệnh suốt 3 năm trời.

Là một dancer tự do, chàng trai 9X rất năng động, tràn đầy tự tin và hòa đồng với mọi người xung quanh. Hơn nữa, tính chất công việc của Phú thường đi quay xa, trang phục biểu diễn không thể đảm bảo giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh. Kể từ 3 năm trước, Phú bắt đầu gặp tình trạng thường xuyên bị nổi mẩn đỏ trên cánh tay, ngứa râm ran, châm chích trên da. Lúc đầu chỉ là những nốt rất nhỏ trên tay sau lan dần khắp cơ thể, các vùng nổi mề đay sưng lên thành từng cục và ngứa dữ dội, nhất là về đêm hoặc khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh.

Thời tiết chuyển mùa khiến Phú bị dị ứng, nổi mề đay khắp người
Thời tiết chuyển mùa khiến Phú bị dị ứng, nổi mề đay khắp người

Tiến Phú chia sẻ: “Không chỉ mùa hè mà vào thời điểm cuối thu, bắt đầu mùa đông, nói chung là từ tầm tháng 10 trở đi là mình thường xuyên bị nổi mẩn từng mảng lớn khắp trên da tay, phát ban, ngứa kinh khủng, thậm chí còn bị sưng phù hết cả tay.”

Càng khổ sở khi mỗi đợt tái phát mề đay mẩn ngứa vào đúng dịp đi diễn, quay clip nhảy khiến bạn mất tập trung. Thậm chí, cứ quay một lát, Phú lại bị nổi mẩn, gãi ngứa liên tục, rất mất tự tin và khép mình hơn. Lo lắng vì tình trạng mề đay tái phát thường xuyên, Phú cũng đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ để khám da liễu. Tuy nhiên vẫn chỉ nhận về cùng một kết luận là do cơ địa dị ứng, dễ tái phát mề đay vào mùa hè thời tiết nóng gắt và khi thời tiết chuyển mùa lạnh. 

Để khắc phục tình trạng này, bắt buộc phải duy trì dùng thuốc Tây điều trị mỗi khi bệnh tái phát. Từ đó trở đi, mỗi khi thời tiết chuyển mùa, Phú phải phụ thuộc vào các loại thuốc Tây chữa dị ứng nhưng chỉ được vài ngày thì “bệnh lại hoàn bệnh”. Đã vậy, Phú còn bị nhờn thuốc, thậm chí có thời gian dị ứng lại với chính những thành phần kháng sinh trong thuốc. Cơ thể cũng vì thế mà suy giảm đề khám, thường xuyên ốm vặt khi trời trở lạnh, mưa gió. Dần dần, Phú ít nhận show hẳn vì tự ti về ngoại hình do tình trạng mề đay của mình.

Từ một dancer 9X năng động, Phú dần khép mình, mất tự tin chỉ vì căn bệnh mề đay
Từ một dancer 9X năng động, Phú dần khép mình, mất tự tin chỉ vì căn bệnh mề đay

“Mỗi lần bị dị ứng nổi mẩn ngứa, phát ban như vậy mình chỉ dùng thuốc Tây, cả thuốc bôi lẫn thuốc uống. Công nhận là sau đó mình có thấy các mảng mẩn ngứa trên da lặn đi nhanh chóng, chắc chỉ tầm hơn 1 ngày là hết. Nhưng mình nhận thấy là bệnh chỉ đỡ được thời điểm đó thôi, một vài tuần sau lại tái phát. Mỗi lần như vậy, mình lại tốn cả đống tiền mua thuốc rồi lại phải chú ý kiêng khem các kiểu.” – Tiến Phú chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi.

Và có lẽ Phú vẫn sẽ tiếp tục những chuỗi ngày tái phát dị ứng, mề đay triền miên nếu không được một người bạn trong nhóm nhảy giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Nghe nói, bạn của Phú từng bị dị ứng thời tiết nặng nhưng điều trị thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến nay gần như hết hẳn tình trạng tái phát nổi mề đay, dị ứng khi thời tiết chuyển mùa.Tin tưởng vì đã có minh chứng “người thật việc thật”, Phú mới yên tâm đặt lịch hẹn và trực tiếp đến nhà thuốc thăm khám vào đầu tháng 8 vừa rồi.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Nhận lại “trái ngọt” nhờ kiên trì theo sát liệu trình Mề đay Đỗ Minh

Theo như chia sẻ của Phú, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin về bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường, bạn mới mạnh dạn tìm đến nhà thuốc chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Hà Nội. Người trực tiếp khám cho Phú là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh chúng tôi): 

“Với triệu chứng ban đầu của bệnh nhân Phú thì có thể chẩn đoán đây không phải là dạng mẩn ngứa thông thường. Lúc đầu chỉ là những mụn nhỏ như muỗi đốt, sau khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh thì lan rộng ra thành từng mảng, khám lâm sàng có thể xác định đây là chứng dị ứng thời tiết lạnh.

Khi kiểm tra nội tiết của bạn thì người rất nhiệt, nóng, bị táo bón, sợ nước lạnh – triệu chứng của việc mất cân bằng âm dương. Với bệnh này, trước tiên cần đào thải hết độc tố trong cơ thể, sau đó bổ sung các loại thuốc giúp cân bằng nội tiết thì có thể khỏi hoàn toàn. Thông thường, bệnh nhân sẽ mất khoảng 2 – 3 tháng điều trị để triệt tiêu bệnh.” – Lương y cho biết.

CTA2.jpg

Như những bệnh nhân từng chữa chứng dị ứng thời tiết lạnh tại nhà thuốc chúng tôi, dancer 9X này cũng tin tưởng dùng 3 liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và được các lương y theo dõi sát sao quá trình điều trị. Nhờ kiên trì dùng thuốc mà Phú đã ghi nhận được những chuyển biến rõ rệt qua từng giai đoạn dùng thuốc:

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH MÀ BẠN PHÚ CẢM NHẬN ĐƯỢC

  • Sau 7 – 10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng phát ban nhiều hơn. Lúc này, Phú có gọi cho lương y Tuấn và được giải thích đây là hiện tượng bình thường, bất cứ ai cũng đều gặp phải khi dùng thuốc. Đây là giai đoạn công thuốc, chứng tỏ thuốc đang tác động vào căn nguyên bệnh, tiêu trừ phong hàn và đào thải độc tố ra bên ngoài.
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy giảm, không còn các mảng mề đay sưng phù khắp cơ thể mỗi khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh.
  • Sau 3 tháng: Bệnh cải thiện đến 60%, Phú cho biết thời gian này thời tiết bắt đầu chuyển lạnh và có mưa nhiều nhưng không còn bị dị ứng, nổi mẩn ngứa dữ dội như trước nữa.

Không những giảm hẳn được các triệu chứng dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa, chàng trai 9X còn không khỏi bất ngờ vì tác dụng cải thiện sức đề kháng của bài thuốc. Vốn có cơ địa yếu và phải thường xuyên đi quay, biểu diễn ở nhiều nơi nên trước đây bạn thường xuyên ốm vặt. Nhưng ngay cả trong giai đoạn chuyển lạnh như hiện nay, Phú cho biết vẫn ăn ngủ điều độ, cơ thể khỏe khoắn hơn hẳn.

Chính vì những tác dụng toàn diện của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà chàng dancer trẻ quyết định lấy thêm thuốc tăng đề kháng để chăm sóc sức khỏe trong mùa lạnh: “Thuốc cũng hơi đắt, nhưng thấy hiệu quả thật, nghĩ “tiền nào của nấy”  nên mình mới dám xuống tiền. Mà đã mua thì sẽ cố kiên trì dùng cho hết không thì phí” (cười).

Cùng theo dõi những chia sẻ của dancer 9X về quá trình điều trị dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay (XEM CHI TIẾT): 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Bí quyết chữa bệnh “được lòng” dancer 9X

Như vậy có thể thấy, bí quyết giúp dancer trẻ khỏe mạnh, hết tự ti chính là kiên trì sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Vậy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có gì đặc biệt để được bệnh nhân tin tưởng như vậy?

Bài thuốc chữa bệnh TẬN GỐC theo nguyên lý SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG của YHCT

Đây chính là đánh giá của giới chuyên gia YHCT dân tộc dành cho bài thuốc dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Để bạn đọc hiểu rõ về nguyên lý SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh, trước tiên lương y Tuấn lý giải căn nguyên gây nên bệnh mề đay mẩn ngứa:

“Trong đông y, các chứng bệnh mề đay mẩn ngứa hay dị ứng thời tiết lạnh khởi phát bởi nguyên nhân phong hàn xâm nhập, được hiểu là không khí lạnh tấn công vào cơ thể. Kết hợp với yếu tố nội nhân (là sức đề kháng, hệ miễn dịch) trong cơ thể suy yếu, âm dương nhiễu loạn, khí huyết không thông khiến cho độc tố tích tụ, gặp lạnh gây phát ban nên ngứa, mẩn đỏ và nhiều triệu chứng khác.”

Do đó, Tiến Phú hay nhiều người bệnh khác chữa mọi cách vẫn không khỏi bởi lẽ chưa đào thải được hết độc tố ra ngoài cơ thể. Để giải quyết TRIỆT ĐỂ được vấn đề này, nhà thuốc chúng tôi áp dụng phác đồ điều trị theo nguyên lý SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG với sự kết hợp của liệu trình “3 trong 1”:

ĐỌC NGAY: Phương thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi trị dứt điểm dị ứng, nổi mề đay mùa lạnh

Cơ chế trị bệnh SONG TIÊU - ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Cơ chế trị bệnh SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn cả 3 phương thuốc mà Mề đay Đỗ Minh đã làm tốt nhiệm vụ chữa dứt điểm dấu hiệu mẩn ngứa, phát ban do dị ứng thời tiết lạnh gây ra, vừa hỗ trợ thanh nhiệt giải độc để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Cũng chính bởi luôn giữ vững giá trị cốt lõi của y học dân tộc, không “chạy đua” theo sự thay đổi ngoài thị trường mà bài thuốc đã giúp những bệnh nhân mề đay lâu năm như Phú cũng dần thuyên giảm được hết triệu chứng, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh.

Chữa bệnh hoàn toàn bằng thảo dược – lành tính và tăng đề kháng cho người bệnh

Luôn đề cao tinh thần “thuốc nam cho người Việt”, từ bao đời nay các thế hệ lương y dòng họ chúng tôi đã dành tâm huyết tìm tòi nguồn thảo dược tự nhiên điều chế các bài thuốc nam. Với Mề đay Đỗ Minh cũng không ngoại lệ, bài thuốc được điều chế từ những cây thuốc nam quý hàng đầu như Cà gai, Hoàng kỳ, Xích đồng, Tơ hồng xanh,…

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: Dược liệu sạch, quy trình bào chế đạt chuẩn, cam kết với người sử dụng

Một số vị thảo dược quý dùng để điều chế bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Một số vị thảo dược quý dùng để điều chế bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bằng việc kết hợp đa dạng các loại kháng sinh thực vật mà bài thuốc Mề đay Đỗ Minh an toàn tuyệt đối và giúp những bệnh nhân thể trạng yếu như Tiến Phú có thể cải thiện đề kháng rõ rệt. Hơn nữa, tất cả nguồn dược liệu đều được chúng tôi thu hái từ 3 vườn ươm đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế do chính nhà thuốc xây dựng tại: 

  • Lạc Thủy – Hòa Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

CHI TIẾT: Vườn thảo dược sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nói KHÔNG với việc nhập tân dược không rõ nguồn gốc hay trộn lẫn rác thuốc, chất bảo quản, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh Đường chỉ sử dụng cây thuốc nam trồng trên đất Việt. Đây chính là yếu tố tiên quyết khiến bài thuốc được ứng dụng rộng rãi trên mọi đối tượng bệnh nhân. Ngay cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay trẻ nhỏ đều tin tưởng lựa chọn phương thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ chúng tôi mà không hề gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

Ngay cả DV Nguyệt Hằng (Phim Vệt nắng cuối trời) cũng từng điều trị thành công mề đay sau sinh chỉ sau 2 liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Chia sẻ với người hâm mộ về quá trình chữa bệnh, chị cho biết hoàn toàn yên tâm vì nhà thuốc chúng tôi có vườn dược liệu riêng. Vì thế sức đề kháng cũng được cải thiện qua từng ngày dùng thuốc.

GÓC PHẢN HỒI: Diễn viên Nguyệt Hằng tin tưởng chữa mề đay sau sinh bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Dễ dàng sử dụng, tiện lợi, nhanh chóng

Đây chính là điều mà Phú cùng hàng ngàn bạn trẻ ưng ý nhất khi lựa chọn bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh mề đay, mẩn ngứa. Chia sẻ trong video gửi về nhà thuốc, Phú cho biết:

“Được cái bài thuốc dị ứng, mề đay này của nhà thuốc đỗ minh đường đã được sắc sẵn thành dạng cao và đóng lọ, khi sử dụng mình không cần đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan thuốc với nước ấm rồi uống thôi. Theo đánh giá của cá nhân mình thì thuốc khá là dễ uống, không đắng, mùi cũng không nồng.”

Cao thuốc Mề đay Đỗ Minh rất dễ sử dụng, nam dancer 9X có thể thuận tiện mang theo bất cứ đâu
Cao thuốc Mề đay Đỗ Minh rất dễ sử dụng, nam dancer 9X có thể thuận tiện mang theo bất cứ đâu

Đồng thời, trong suốt quá trình điều trị, nhà thuốc chúng tôi luôn sát sao tái khám để theo dõi tình hình sức khỏe của Phú cho đến khi hoàn toàn KHỎI HẲN. Mọi người có thể xem chi tiết quá trình TẠI ĐÂY. Với những nỗ lực phục dựng lại bài thuốc gia truyền của dòng họ, may mắn thay khi chúng tôi được biết Phú cùng rất nhiều bạn trẻ khác đã tin tưởng lựa chọn và thuyên giảm bệnh rõ rệt. Tuy nhiên, vì chưa thể đào thải hết độc tố ra ngoài cơ thể, chúng tôi khuyên Phú nên kiên trì dùng hết lọ cao tăng sức đề kháng, nhắc nhở dùng thuốc nhắc lại để giữ vững hiệu quả. Hy vọng sau khi điều trị, nhà thuốc tiếp tục được ghi nhận những chuyển biến tích cực hơn từ Tiến Phú.

Còn bạn thì sao? Nếu đang đau đầu, mệt mỏi vì căn bệnh mề đay mãn tính này và không biết điều trị ra sao, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi để được đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, cố vấn y khoa của các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2,… thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

banner-dat-lich-kham.jpg

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Nương says: Trả lời

    Thuốc trị mề đay này được lắm đấy thấy dùng hết thuốc thì bệnh mề đay do dị ứng thời tiết của tôi ổn được rồi không bị ngứa ngáy mẩn đỏ gì. Hiện tại cũng là giải đoạn chuyển mùa lạnh rồi mà da dẻ tôi hồng hào thoải mái dễ chịu không có bất kfi dấu vết nào của mề đay cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Nương. Nhà thuốc xin chúc mừng bạn đã đạt hiệu quả tốt sau thời gian điều trị bệnh mề đay. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn điều trị ở nhà thuốc. Thời giạn sau điều trị, để bệnh được ổn định lâu dài bạn nhớ chú ý ăn uống sinh hoạt phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ bạn nhé. Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

      1. Nguyễn Thị Len says: Trả lời

        Dùng thuốc này có thấy hiện tượng như bị nóng gan không?

        1. Phan Vũ Lan Nhi says: Trả lời

          Thuốc nam mà, thảo dược tự nhiên thì mát lành tính chức có như thuốc tây đâu mà sợ nóng gan. Tôi cũng mua thuốc này về dùng chữa mề đay rồi là 3 loại thuốc kết hợp có thuốc đặc trị mề ddya, thuốc bổ thận với còn cả thuốc bổ gan dưỡng huyết giúp nhuận gan giải độc thì sao mà làm nóng gan được. Thuốc có lên cả báo đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

  2. Chu Hue says: Trả lời

    Bi may day nay mat 5 nam roi chu khong it gi. Luc dau con dung thuoc dong y dieu tri sau thay do la dung nhieu sao ma nguoi bi moi met di lai thay khong con hieu qua may nhu bi nhon thuoc vay. Chuyen sang dung thuoc bac co mua duoc qua mang cung khong hieu qua. Gio ban be moi chi cho thuoc tri may day nay, thoi thi con hi vong thi lai di thu vay

    1. La Thanh Mai says: Trả lời

      Đây bị nổi mề đay cái vào dùng thuốc trị dị ứng này thuốc bôi dịu da này thuốc mát gan này đủ tất mà không khỏi cho. May sao mà lúc lướt điện thoại lại gặp được ngay bài thuốc nam trị mề đay này đặt vè uống có 2 tháng thôi thì mề đay đã lặn mất tăm rồi , không bị ngứa nổi mẩn đor gfi nữa. Như bà là 5 năm bị mề đay thì sợ quá trời dùng thuốc chữa sớm đi

  3. Hoàng Ngân Linh says: Trả lời

    Trước giờ chỉ thấy thuốc nam djag thang xắc chứ chưa có thấy thuốc dạng cao bao giờ. Thuốc dạng cao này có đảm bảo hiệu quả không đấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Linh. Thuốc mề đay Đỗ Minh được nhà thuốc cô đặc thành dạng cao thuận tiện cho việc sử dụng và vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh bạn nhé. Thuốc dùng đều đặn đúng liều lượng liệu trình được kê sẽ cải thiện rõ các triệu chứng ngứa ngáy mẩn đỏ do mề đay gây ra và ngăn ngừa bệnh tái phát lại.
      Thông tin đến bạn!

  4. Vương Thị Thúy Anh says: Trả lời

    Thật sự mệt mỏi tơi tả với cái bệnh mề đay này lắm rồi. Hết tây y sang đông y vẫn chưa khỏi hẳn được. Nay lại thấy bài thuốc trị mề đay đỗ minh này lại là thuốc nam nữa… thôi mọi người phán nhanh cho cái có khỏi được không, nếu khỏi thì thời gian dùng thuốc bao lâu mới dứt được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Anh. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Thời giạn điều trị còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh tình của bạn ra sao nữa. Thông thường trong khoảng 2-3 tháng dùng thuốc bệnh sẽ được ổn định. Nếu tiện bạn có thể qua nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám. Nếu ở xa bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 0963302349 các bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng cụ thể hơn bạn nhé.
      Trân trọng./.

      1. Phạm Thị Lĩnh says: Trả lời

        tôi dùng thấy khoảng 3 tháng đã không còn nổi mẩn đỏ nữa trước hay bị vào mấy đợt thời tiết trở lạnh mà giờ không còn bị nữa rồi, thoải mái lắm

        1. Hoa Jin9 says: Trả lời

          3 tháng thì hơi lâu nhở, sao như em gái mình dufg có 2 tháng thì không còn bị nổi mề đay gì mà

  5. Hải Lan says: Trả lời

    Bị nổi mề đay ở khắp mặt thì có dùng được thuốc mề đay đỗ minh này chữa không? Tôi ở hà nội nhà thuosc tư vấn dùm.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Lan. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với tình trạng nổi mề đay ở mặt hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh Đường để điều trị bạn nhé. Bài thuốc có công dụng mát gan bổ thận, thanh nhiệt bài tiết độc tố của cơ thể giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Mời bạn qua nhà thuốc cơ sở số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội được bác sĩ thăm khám cho phác đồ điều trị và tư vấn rõ ràng cụ thể hơn bạn nhé. Hân hạnh đón tiếp bạn tại nhà thuốc!

      1. Lưu Thị Cúc says: Trả lời

        Cuối năm vừa rồi tôi cũng bị tình trạng nổi mề đay ở mặt này, chi chít thành mảng lớn vẽ nổi nhìn gớm lắm, ngứa ngáy vất vả khổ sở cả lên, không dám gãi mạnh sợ xước hết da mặt mà nhị ngứa thì điên hết người. Có xem được video thấy nhà thuốc chữa cho nhiều người khỏi nên đã quyết định đến khám. Đông người tới khám và lấy thuốc lắm mà ở đây tiếp đón hướng dẫn cũng nhiệt tình. Có được bác sĩ Tuấn khám cho tư vấn tỉ mỉ kĩ càng lắm, dùng hết thuốc được kê thì trên mặt không còn nốt mẩn đỏ nào , ngứa ngáy cũng dứt hẳn. Mình gửi video mình xem được

        1. Guu Mon says: Trả lời

          Quá trình dùng thuốc ở đây có phải kiêng khem gì không?

          1. Lưu Thị Cúc says:

            Tôi có được bác sĩ dặn kiêng mấy loại chất kích thích nhwu rượu bia thuốc lá ra và ăn uống thanh đạm chút tránh đồ ăn nhanh, cay nóng dầu mỡ, và mấy lọai thịt nhiều đạm như thịt bò, sữa bò, thịt gà, trứng hải sản…cả đồ ăn nhiều muối nữa

  6. Đồng Khánh Ly says: Trả lời

    CŨng muốn trị quách cái mề đay này cho nhanh mà bị khá lâu rồi lại cũng udnfg qua nhiều thuốc thang nên muốn đến nhà thuốc khám chước đã mới chắc ăn lấy thuốc về dùng được. Nhà thuốc này địa chỉ cụ thể sao đó?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Ly. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc hiện có 2 cơ sở là Hà Nội: số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình và Hồ Chí Minh: 179 Đường Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh. Khi đến nhà thuốc khám bạn vui lòng đăng ký thông tin tại quầy lễ tân để được hướng dẫn thăm khám bạn nhé. Hẹn gặp bạn ở nhà thuốc.

  7. Hứa Yên says: Trả lời

    Thấy cô hằng có chữa mề đay sau sinh bằng thuốc này, cũng sinh bé được hơn 10 tháng thì bị mề đay và lại đang cho con bú thì dùng thuốc này có ảnh hưởng tới sữa nuôi con không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hứa Yên. Bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh được bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý thanh mát có công dụng bồi bổ chức năng gan thận, ổn định mề đay mẩn ngứa, tăng sức đề kháng cho cơ thể nên không ảnh hưởng tới sữa nuôi bé bạn nhé. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc để điều trị bệnh. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0938449768 để được bác sĩ tư vấn kĩ càng.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần Ngọc Linh says: Trả lời

        Như tôi dùng thấy thuốc không có bị ảnh hưởng tới sữa đâu, sữa vẫn về đều cho con ti bình thường mà

        1. Bùi Thị Ánh Tuyết says: Trả lời

          Cũng bị mề đay sau sinh bé mà dùng thuốc chữa mề đay này đâu có ảnh hường gi tới sữa đâu, sữa lại không có mùi gì thấy con bút tí đều đều và ẫn phát triển tốt đấy

  8. Lương Quý Trâm says: Trả lời

    Cứ hôm nào thời tiết lạnh là lại thấy nổi sẩn đỏ ngứa nóng rát càng gãi càng lan ra khắp tay chân cơ mà khổ cái hay bị tầm tối muộn không nghr ngơi gì, Gãi ngứa muốn choét hết cả móng tay ra. Lúc đầu thì có đến tiệm thuốc mua thuốc về uống sau khoảng 3-4 tiếng thì thấy mấy vết sẩn đỏ lặn đi không ngứa gì nữa đấy mà sau độ mấy ngày thôi thì mẩn lại nổi gãi nghe thành tiếng sột soạt lớn luôn vì không gãi thì ngứa bứt dứt không sao chịu được. Đọc thì hết bài rồi khách quan thấy thuốc cũng hiệu quả chữa được mề đay đấy mà không biết có tác dụng lâu dài chắc không tái phát lại không? Có ai trị khỏi bằng thuốc này mà không bị tái phát lần nào không?

    1. Dương Bùi Ngọc says: Trả lời

      Con nhà em lúc 10 tuổi cũng có bị nổi mề đay lại hay đau bụng do bệnh dạ dày em cũng đi tìm thuốc đông y về chữa thôi tại thấy con nhỏ mà dùng thuốc tây nhiều nó kháng thuốc rồi làm đau dạ dày thêm thì mệt. Cũng qua mấy nhà thuốc đông y chữa mà không được đến khi vô tình biết nhà thuốc đỗ minh đường này rồi đặt lịch qua khám được bác sĩ tuấn khám cho lấy thuốc về uống, được phân nửa thuốc thì thấy giảm mẩn ngứa rồi em vui lắm, cứ ngày ngày đều đặn pha thuốc cho con uống, nhìn concàng uống càng thuyên giảm ngứa ngáy rất mau. Hết thuốc cái thì em thấy da dẻ con hồng hào khôn gcos một nốt mẩn đỏ nào nữa con vui vẻ tươi tỉnh hẳn. Năm nay con 15 tuổi rồi từ đó đến giờ chưa lần nào thấy con bị nổi mề đay lại cả Thuốc này chữa được đấy

      1. Hải Ninh says: Trả lời

        Đến khám phải đặt lịch trước nữa à? Có đông người tới nhà thuốc này khám không?

        1. Mai Mốt says: Trả lời

          Đặt lịch trước thì tiện ấy bạn, chủ động được lại thuận tiện nhanh gọn hơn khi tới khám nữa. Tôi cũng đặt lịch trước rồi mới đến khám nhà thuốc. Nhà thuốc đong y này cũng có tiếng nhiều người đến khám đông lắm

          1. nguyen quynh thom says:

            dat lich thi o cho nao day?kham chua tu van o day phi nhu nao vay?

        2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Quỳnh Thơm. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bạn vui lòng gọi qua số điện thoại 024 6253 6649 hoặc truy cập vào trang facebook https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong để được hỗ trợ đặt lịch khám. Thăm khám tư vấn ở nhà thuốc hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy để lại thông tin nhà thuốc sẽ tư vấn hỗ trợ giải đáp cho bạn. Hân hạnh đón tiếp bạn tại nhà thuốc.

  9. Diệp Minh Châu says: Trả lời

    Mới chỉ uống thuốc này được 6 ngày thôi mà giờ người ngợm lại bỗng nhiên ngứa tăng thêm. Cũng có tìm hiểu kĩ cái thành phần thuốc đầy đủ rồivà thấy không có dị ứng với thành phần nào của thuốc mà sao lại bị như lày? Thấy biểu hiện lày nên ngừng không có uống thuốc nữa. Mọi người có ai gặp tình trạng như lày không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Châu. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian đầu dùng thuốc dưới tác dụng của công thuốc thì có thể sẽ bị ngứa tăng chút do thuốc đang tác động vào căn nguyên bệnh, đào thải độc tố ra bên ngoài. Đây là hiện tượng bình thường bất cứ ai cũng đều gặp phải khi dùng thuốc. Bạn cứ yên tâm tiếp tục uống thuốc đều đặn mấy ngày sau sẽ thuyên giảm dần bạn nhé. Nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn bạn vui lòng để lại thêm thông tin hoặc liên hệ qua số 0963302349 sẽ có bác sĩ giải đáp cụ thể tận tình bạn nhé. Cảm ơn bạn

      1. Tống Thắm says: Trả lời

        lúc đến khám kê thuốc bác xĩ có rặn rò tôi tình trạng này rồi. là công thuốc đấy, cứ dùng thuốc tiếp thì giảm ngứa ngay mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger