Mề Đay Đỗ Minh – Dứt Điểm Dị Ứng Thời Tiết, Nổi Mề Đay Khi Trời Lạnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dị ứng thời tiết gây nổi mề đay mẩn ngứa khi trời lạnh là căn bệnh dai dẳng, tái phát từ năm này qua năm khác nếu không điều trị tận gốc. Với quá trình nghiên cứu bài bản kết hợp các loại dược liệu mát gan, dưỡng huyết, đặc trị nổi mẩn bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh, ăn ngon ngủ kỹ, tự tin hơn với những hoạt động ngoài trời.

Dị ứng thời tiết “dai hơn đỉa” cũng phải tiêu biến với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Thời tiết giao mùa đặc biệt vào những ngày mùa đông ở miền Bắc, hiện tượng dị ứng thời tiết gây nổi mề đay mẩn ngứa khiến nhiều người mệt mỏi, tự ti không dám ra ngoài. Bởi chỉ cần tiếp xúc với gió lạnh, nước lạnh là từ mặt, chân, tay… lại sẩn đỏ, sưng, ngứa khó chịu.

Để giải quyết tình trạng này nhiều người chấp nhận mua các loại thuốc kháng histamin với tác dụng giảm ngứa, giảm nổi mẩn tạm thời và cắn răng chịu đựng hết từ năm này qua năm khác vì không tìm được cách chữa triệt để. Nhưng đã có nhiều người tích cực tìm kiếm, chuyển hướng sử dụng thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi và thành công.

bai-thuoc-me-day-di-ung-thoi-tiet-cua-do-minh-duong.jpg

Phân tích về bệnh lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chia sẻ: “Nhiều năm nay thời tiết diễn biến thất thường, không khí lạnh tràn về sớm làm nhiều người không kịp trở tay. Có những đợt lạnh buốt kéo dài khiến những người mắc các bệnh lý dị ứng như viêm mũi dị ứng, viêm da dị ứng hay dị ứng thời tiết nổi mề đay khổ sở vô cùng.

Về tình trạng nổi mề đay khi trời lạnh mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có thể gặp phải. Nhẹ thì nổi mẩn, ngứa ngáy, sưng phù nặng có thể chạy đến mắt gây xung huyết, phù nề môi, khó thở hay sốc phản vệ.

Nếu tìm đúng thuốc, loại bỏ được gốc bệnh, tăng cường sức đề kháng chống lại tà khí bên ngoài sẽ giúp đẩy lùi dị ứng, mề đay khi lạnh, không bị tái phát về sau. Bài thuốc của chúng tôi suốt hơn 150 năm qua đã chữa trị cho không ít bệnh nhân dị ứng thời tiết lạnh và thành công, 100% không gặp tác dụng phụ, tỉ lệ bệnh quay trở lại cực thấp.”

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh từ khi được nghiên cứu đến lúc ứng dụng vào điều trị bệnh vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị trong đông y, dựa theo thể bệnh mà đưa ra phép trị tương ứng. Nhờ vận dụng những thế mạnh vượt trội từ YHCT bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã mang đến công dụng vượt trội.

  • Thuốc đẩy lùi phong hàn, thấp, tà khí trong cơ thể
  • Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tăng lưu thông khí huyết
  • Phục hồi, tái tạo làn da và các cơ quan bị tổn thương
  • Bồi bổ can, thận giúp hoạt động giải độc và đào thải độc tố ra ngoài được tăng cường
  • Dưỡng tâm an thần, điều hòa cơ thể, nhuận sắc
  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể đủ sức khỏe để chống lại tác nhân gây bệnh.

chi-tiet-bai-thuoc-me-day-do-minh.jpg

Thuốc đem đến tác động toàn diện nhờ cơ chế điều trị từ trong ra ngoài, bên cạnh đó hiệu quả còn đến từ cách phối chế 3 bài thuốc/liệu trình điều trị. Đây cũng là điều đặc biệt bởi hầu hết các bài thuốc đông y trị dị ứng thời tiết đều chỉ dùng 1 phương thuốc duy nhất.

3 chế phẩm nhỏ mà đơn vị sử dụng bao gồm:

  • Thuốc đặc trị mề đay
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết
  • Thuốc bổ thận giải độc

Mỗi bài thuốc có công năng khắc nhau, mang tính bổ sung, giúp bài thuốc hài hòa hơn. Tùy theo tình trạng tổn thương, thể bệnh mà lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi sẽ kết hợp bài thuốc phù hợp.

Khảo sát của nhà thuốc vào năm 2018, với sự tham gia của 700 bệnh nhân mề đay, nổi mẩn, dị ứng thời tiết lạnh… đã dùng thuốc Mề đay Đỗ Minh cho thấy:

  • 77,5% bệnh nhân hết nổi mẩn, ngứa da chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc
  • 18,7% bệnh nhân bị nổi mẩn, dị ứng mãn tính triệt tiêu các triệu chứng bệnh sau 3-4 tháng dùng thuốc.
  • 3,8% bệnh nhân có cải thiện về làn da, tần suất giảm nhưng bỏ dở giữa chừng, không đạt kết quả mong muốn.

Dù bạn mới bị dị ứng thời tiết gây nổi mề đay khi trời lạnh hay đã sống chung với bệnh lâu năm nếu kiên trì, dùng thuốc theo đúng hướng dẫn kết hợp ăn uống, giữ ấm cơ thể đúng cách sẽ sớm nói lời “tạm  biệt” với căn bệnh theo mùa này.

Những ưu điểm vượt trội được tìm thấy trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa dị ứng thời tiết

Nếu bạn còn băn khoăn liệu bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường có gì khác biệt so với các phương thuốc trên thị trường hiện nay có thể xem ngay những thông tin này.

ĐỌC THÊM: Hiệu quả và phác đồ điều trị dị ứng thời tiết của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

bai-thuoc-me-day-do-minh-tri-di-ung-uu-diem.jpg

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh an toàn, phù hợp với mọi đối tượng

An toàn luôn được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lên hàng đầu. Để thuốc an toàn, thực sự phù hợp với thể trạng người Việt, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã bỏ ra nhiều tâm huyết để chọn lựa thành phần cho dược tính cao, lành tính. Trăn trở với nguồn gốc dược liệu được bán trên thị trường (giả dược, nguyên liệu từ Trung Quốc bị rút hết tinh chất, thuốc trộn tạp chất…) lương y Đỗ Minh Tuấn đã lên kế hoạch khảo sát và xây dựng vườn dược liệu nhằm cung cấp tối đa dược liệu trong các bài thuốc của đơn vị bao gồm Mề đay Đỗ Minh.

Đến nay nhà thuốc chúng tôi đã quy hoạch 3 vườn trồng với diện tích trên 20ha cùng hơn trăm dược liệu. Vườn trồng được đặt tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Các cây thuốc nam này được trồng, chăm sóc đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn GACP-WHO, sinh trưởng tự nhiên không dùng thuốc bảo vệ thực vật.

bai-thuoc-chua-di-ung-thoi-tiet-do-minh-thanh-phan.jpg

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Mỗi loại thảo dược có đặc tính, điều kiện sinh trưởng khác nhau. Vì vậy phải nghiên cứu thật kỹ, trồng cây ở vùng có thổ nhưỡng, điều kiện khí hậu tương thích. Điều này sẽ giúp cây trồng phát triển tốt, cho dược tính cao.”

Thuốc đảm bảo về nguồn gốc dược liệu nên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú, phụ nữ có thai, người có tiền sử bị đau dạ dày, gan, thận… bị dị ứng thời tiết lạnh nổi mề đay.

Quy trình bào chế khép kín, thực hiện thủ công theo tiêu chuẩn

Các vị thuốc để đạt chất lượng tốt khi đến với người sử dụng, công đoạn sơ chế, bào chế đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy ngay khi dược liệu được thu hái, thu mua đưa về kho sẽ được sơ chế ngay. Tùy vào thảo dược mà Đỗ Minh Đường có cách bào chế khác nhau. Trước hết là ngâm rửa, loại bỏ những phần hỏng, không sử dụng.

Thảo dược có thể đem thái, lấy lõi, để nguyên sau đó đem phơi (nắng, bóng râm, phơi sương…); sấy; sao (sao vàng hạ thổ, sao muối, sao rượu…); tẩm (rượu, muối, gừng…). Quá trình này sẽ giúp thảo dược phát huy dược tính trị bệnh; loại bỏ tạp chất; độc tố còn sót lại; đồng thời bẻ gãy các liên kết khó hấp thu.

Tất cả quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ, thực hiện thủ công nhờ vậy đảm bảo được tính gia truyền, bào chế tỉ mỉ đúng quy cách. Các công đoạn đều đảm bảo vệ sinh, không trộn tân dược hay chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

me-day-do-minh-duong-bao-che.jpg

Cải tiến cách bào chế, tối giản cách dùng

Nếu như nhiều cơ sở khác sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất thuốc, Đỗ Minh Đường vẫn giữ nguyên công thức, cách bào chế thủ công nhằm gia giảm linh hoạt với từng thể bệnh. Trên 90% người dùng hài lòng với hiệu quả bài thuốc cùng tính tiện lợi khi sử dụng.

Người bệnh khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể lựa chọn dạng thuốc thang về tự sắc hoặc sử dụng thuốc do Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô sẵn thành cao, đóng lọ theo yêu cầu.

Dùng cao thuốc của chúng tôi mang lại ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức do không cần đun sắc lỉnh kỉnh nhất là vào mùa đông.
  • Thuốc thơm dịu không quá nồng, vị thuốc cũng không bị đắng gắt dù trẻ em hay phụ nữ mang theo đều có thể uống mà không bị nôn, khó chịu.
  • Khả năng thẩm thấu tốt vào thành dạ dày, chóng phát huy công dụng
  • Tiện lợi khi bảo quản, dễ dàng mang theo đến nơi làm việc, khi đi du lịch hay công tác dài ngày giúp đảm bảo tiến độ điều trị.

Liệu trình thuốc linh hoạt theo cấp độ, tình trạng

Nhằm đảm bảo hiệu quả, phù hợp với mức độ, thể trạng mỗi người, nhà thuốc sẽ chỉ định cho mỗi bệnh nhân một phác đồ điều trị khác nhau. Với những người bình thường dùng thuốc liều lượng sẽ khác; đối tượng có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, bà bầu, mẹ bỉm sữa… chỉ định sẽ khác. Trung bình thời gian dùng thuốc cho người bị dị ứng thời tiết lạnh là 2-4 liệu trình. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp nặng có thể dùng thuốc lâu hơn.

Ngoài thuốc thì các bác sĩ của đơn vị còn tư vấn thêm về những việc nên làm, không nên làm để hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa tái phát bệnh.

TIẾT LỘ: Bài thuốc trị dị ứng thời tiết của Đỗ Minh Đường có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Bài thuốc được gia giảm theo thể trạng, mức độ dị ứng thời tiết ở mỗi người
Bài thuốc được gia giảm theo thể trạng, mức độ dị ứng thời tiết ở mỗi người

Tuân thủ đúng liệu trình người bệnh sẽ nhận thấy sự tiến triển của bệnh, biểu hiện rõ qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc hấp thu vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ đào thải độc tố, đẩy lùi căn nguyên do đó trong 1-2 tuần đầu tiên công thuốc bệnh nhân có thể thấy nổi mẩn, ngứa da hơn qua giai đoạn này sẽ dần thuyên giảm.
  • Giai đoạn 2: Các cơ quan tạng phủ được phục hồi chức năng, hoạt động ổn định, triệt tiêu các triệu chứng bệnh, tái tạo làn da.
  • Giai đoạn 3: Hệ miễn dịch được tăng cường, cơ thể khỏe mạnh, hết mệt mỏi, tinh thần thoải mái, không bị nổi mẩn dù tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây bệnh đồng thời dự phòng tái phát về sau.

“9 người cùng 1 ý” khi nói về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa dị ứng thời tiết lạnh

Dùng thuốc đông y điều quan trọng là bệnh nhân cần kiên trì, phối hợp thực hiện đúng chỉ dẫn của lương y, bác sĩ trong suốt quá trình sử dụng có như vậy mới đạt kết quả. Vì vậy bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi dù tốt đến đâu nếu bệnh nhân không tuân thủ thì cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Qua trao đổi trực tiếp với những bệnh nhân đã dùng thuốc trị dị ứng thời tiết lạnh của Đỗ Minh Đường, chúng tôi vô cùng mừng khi bệnh nhân đều hài lòng. Đặc biệt là không bị tái phát lại bệnh sau nhiều năm sử dụng.

Bạn Nguyễn Hùng Long (26 tuổi, Hà Nội) là bệnh nhân bị nổi mề đay, dị ứng do nhiều yếu tố từ việc tiếp xúc gió lạnh, ngồi điều hòa, ăn đồ lạ… Dù đã điều trị tại Viện da liễu trong nhiều năm, thay đủ loại thuốc nhưng bệnh không dứt. Những tưởng phải sử dụng thuốc tây đến hết đời, Hùng Long đã may mắn khi được bạn bè giới thiệu và quyết định đến với nhà thuốc chúng tôi.

Chia sẻ về kết quả sau hơn 2 năm dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, Hùng Long cho biết: “Trước đây em có đi khám tại nhà thuốc mình để điều trị mề đay, mẩn ngứa vô căn và được lương y Đỗ Minh Tuấn khám, kê đơn thuốc. Sau 3 tháng sử dụng theo chỉ dẫn thì em đã khỏi hẳn bệnh.

Để kiểm chứng em còn cố tình giảm nhiệt độ điều hòa xuống thấp rồi lặp lại một số hành vi khác mà trước đây dễ gây nổi mề đay nhưng không hề bị tái phát lại. Bên cạnh hiệu quả thì thuốc cũng tiện, dễ uống nữa.

Đến nay đã trải qua 2 mùa đông rồi và em không hề bị tái phát lại tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa. Em cũng có chia sẻ với nhiều bạn bè của mình về việc dùng thuốc của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tốt nếu ai bị mề đay, dị ứng thời tiết hãy đến với nhà thuốc mình để chữa trị. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn lương y Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều ạ.”

Video: Xem thêm hành trình điều trị mề đay 3 tháng của bạn Hùng Long tại Đỗ Minh Đường

Chị Quyên Vũ (34 tuổi, Hòa Bình) chia sẻ: “Tôi bị dị ứng thời tiết lạnh cũng chục năm rồi. Mùa đông mà cứ phóng xe máy đi ra ngoài đường dù đường ngắn hay dài là hết vùng đùi rồi mặt lấm chấm đỏ, nóng, ngứa sẩn phù khó chịu vô cùng. Thời gian đầu để kệ khoảng 2-3 tiếng sau quên nó đi là hết. Sau bất tiện quá tôi phải dùng thuốc citizen rồi đổi qua đổi lại không biết bao nhiêu thuốc uống, thuốc tiêm mà không dứt. Bởi vậy nên tôi mặc kệ, sống chung với bệnh.

Nhưng đợt đầu mùa đông năm 2019, tôi bị sốc phản vệ do lạnh, may mà chồng phát hiện đưa vào viện kịp từ đấy sợ quá, dùng thuốc tây ở bệnh viện kiểm soát tạm thời sau đó tôi đi tìm thuốc nam bởi nghe nói có thể chữa khỏi.

Tìm tới tìm lui tôi liệt kê được 3 địa chỉ rồi cuối cùng tôi đã chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. May chọn đúng thầy đúng thuốc uống 3 tháng hết hăn mề đay, mùa đông năm 2021 không hề tái phát lại tôi mới chắc chắn rằng mình đã khỏi. Vui mừng vô cùng vì sau bao nhiêu năm, cuối cùng cũng có thể thoải mái đi làm, đi chơi vào mùa đông mà không lo bùng phát mẩn ngứa.”

Một số phản hồi khác từ bệnh nhân sử dụng thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa dị ứng thời tiết lạnh trên các trang tin, diễn đàn.

feedback-di-ung-thoi-tiet-tong1.jpg

Góc nhìn từ chuyên gia về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Không chỉ được đông đảo bệnh nhân công nhận hiệu quả, chúng tôi còn lấy làm tự hào khi nhiều chuyên gia trong ngành đã đánh giá cao về bài thuốc. Điều này càng góp phần khẳng định những giá trị tích cực mà bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mang lại.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho hay: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã có hơn 150 năm tồn tại, điều này đã phần nào phản ánh sự uy tín, hiệu quả. Khi tìm hiểu tôi càng bất ngờ hơn bởi thuốc thực sự vượt trội so với mặt bằng chung. Dù vẫn tuân theo nguyên tắc trị bệnh từ YHCT nhưng bài thuốc tổng quát hơn, toàn diện hơn với sự kết hợp của 3 bài thuốc và hơn 50 thảo dược. Đặc biệt 100% người sử dụng bài thuốc này không gặp tác dụng phụ.”

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương: “nhận xét: “Nhờ sự kế thừa, phát huy những giá trị tinh hoa từ YHCT bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã mang lại những điểm ưu Việt. Không chỉ về hiệu quả, cơ chế trị bệnh tôi còn đánh giá cao ở việc đơn vị tự xây dựng vườn trồng dược liệu, đảm bảo tới 90% nguyên liệu đầu vào. Đây là điều mà không phải nhà thuốc gia truyền nào hiện nay cũng dám làm.

Một yếu tố nữa là cách đơn vị này tối ưu, phát triển thêm dạng cao thuốc vừa có tính cổ truyền vừa mang hơi hướng hiện đại phù hợp với yêu cầu của mỗi đối tượng. Theo tôi đây cũng là lý do mà bài thuốc này thành công chiếm được niềm tin từ người bệnh.”

Bên cạnh khả năng chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay trời lạnh, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của chúng tôi còn điều trị các thể bệnh khác như dị ứng cơ địa, nổi mề đay vô căn, mề đay khi trời nóng, dị ứng thực phẩm… Diễn viên Nguyệt Hằng cùng hàng ngàn bệnh nhân đã kiểm chứng về hiệu quả. Chính vì vậy quý độc giả hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc cho mình hoặc người thân.

noi-me-day-di-ung-thoi-tiet-do-minh-duong.jpg

Hiệu quả cao cùng những đánh giá tích cực từ người sử dụng, chuyên gia, báo chí, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh ngày càng khẳng định là bài thuốc nằm trong top đầu. Không những thế, bài thuốc này cũng là yếu tố quan trọng giúp đơn vị tạo uy tín được xuất hiện trên các chương trình về sức khỏe từ các đài lớn như VTV2, VTC2, Kênh H1 (Đài PTTH Hà Nội).

Góp phần giúp nhà thuốc chúng tôi đạt cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”.

HÀNG NGHÌN NGƯỜI ĐÃ ĐIỀU TRỊ DỊ ỨNG THỜI TIẾT NỔI MỀ THÀNH CÔNG – BẠN HÃY LÀ NGƯỜI TIẾP THEO!

Bình luận (52)

  1. Trần Thương says: Trả lời

    Em sau sinh bị nổi mẩn ngứa mề đay khắp người thì có dùng được thuốc này không ạ?

    1. Nguyễn hà ly says: Trả lời

      Dùng được á bà ơi, tui thấy chi diễn viên nguỵet hằng cũng dùng thuốc này trị mề đay sau sinh ấy, thuốc nam lành tính nên hầu như ai cũng dùng được ý bà https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-nhieu-chi-em-tam-tac-khen-hay-c683a1016990.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mề đay Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tuy nhiên, với mỗi đối tượng cụ thể thì liệu trình thuốc cũng được bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp. Do đó, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được tư vấn chi tiết nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Thuý Hằng says: Trả lời

    Thuốc này nhiều loại thế nhỉ, mình tưởng bị mề đay thì chỉ cần uống loại đặc trị mề đay là đủ, 2 loại bổ gan vs bổ thận có lquan gì đâu nhỉ, gan vs thạn mình bth mà

    1. Ngọc nguyễn 29 says: Trả lời

      Gan vs thận trong đôg y k phải là cái lá gan vs 2 quả thận đâu bác mà nó là tạng gan và tạng thận, nôm na nó liên quan đến kiến thức y học, kiểu 2 tạng này đóng vai trò cốt lõi ấy cho nên bị bệnh gì thì cũng phải xử lý từ 2 tạng này trước tiên thì bệnh mới ổn được

  3. hương cua says: Trả lời

    cho em đặt 1 liệu trình thuốc mề đay đỗ minh này với nhà thuốc ơi. Em ở quảng ninh, nhà thuốc gửi về giúp em được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hương cua,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho người bệnh, tuy nhiên đây là thuốc được kê đơn theo liệu trình riêng ứng với tình trạng bệnh của từng người, do đó, bạn vui lòng liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ trao đổi kĩ hơn về tình trạng bệnh trước khi kê đơn thuốc gửi về nhà cho mình bạn nhé. Trân trọng!

      1. Miha Miha says: Trả lời

        Bác sĩ ơi gửi thuốc về nhà thì phí ship thế nào vậy?

      2. Chi Pooh says: Trả lời

        phí ship là do bên vận chuyển tính thôi bạn, cũng chỉ mấy chục ngàn thôi, ko đắt, nếu ko muốn mất tiền ship thì bạn cứ lấy liền mấy tháng thuốc luôn thì nhà thuốc sẽ freeship và còn được giảm thêm 10% đó. Trước mình mua cũng vậy, hời hơn là mua từng tháng 1

  4. Vân Trương says: Trả lời

    Em cứ đợt nào gió mùa về là y như rằng mề đay nổi khắp người, còn trời nóng thì lại trộm vía không sao. Nguyên nhân là gì vây ạ và có cách nào xử lí hết tình trạng này không ạ?

  5. bảo liên says: Trả lời

    thuốc này về có phải đun sắc nữa không vậy?

    1. Đỗ Phương Thoa says: Trả lời

      Khong bạn ạ, thuốc được bào chế thành dạng cao đặc rồi, mua về là pha cao thuốc vào nước nóng xong uống trực tiếp luôn, không phải sắc siếc gì nữa đâu, tiện mà lại nhanh, đi đâu cũng mang theo được

  6. Thuý Hường says: Trả lời

    Thuốc này nhà thuốc có ban dạng thang bốc không? Tôi muốn mua vê tự sắc lấy uống cho tươi

    1. Đỗ mai anh says: Trả lời

      Cái này chị gọi điện hỏi nhà thuốc xem thế nào, theo em biết thì thuốc nào bên nhà thuốc cũng sắc sẵn và bào chế dạng cao như này cả. Vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm tgian mà qtrong hơn là nếu bệnh nhân tự sắc đôi khi căn lượng nước vs tgian k chuẩn dễ gây mất chất thuốc, ảnh hưởng đến hiệu quả á chị

  7. Linh Nga says: Trả lời

    Mề đay do dị ứng thời tiết này có lây không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Nga,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mề đay không phải bệnh truyền nhiễm, do đó, bệnh có thể tái phát nhiều lần nhưng không lây truyền từ người này sang người khác. Nhiều trường hợp người trong gia đình cùng bị mề đay do di truyền khiến cơ thể nhạy cảm hơn với các yếu tố gây dị ứng bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về vấn đề này tại link sau. Nếu bạn còn câu hỏi gì thì có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể. Thông tin đến bạn! https://www.youtube.com/watch?v=oT6Qs37hOo0

    2. Hoa Bara says: Trả lời

      Đợt này thay đổi thời tiết, rét đậm nên da em cũng cứ nổi mẩn mề đay suốt, em lại còn đang nuôi con nhỏ cũng lo bệnh lây sang cho con, đang cho con ti nên cũg chả dám uống thuốc kháng sinh

      1. tlinh ngô says: Trả lời

        kháng sinh thì em k rõ có hại sữa không nhưng mà nó xử lí bệnh chỉ được tgian nhất định thôi, mom tham khảo dùng thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường xem. Em đang uống sang tháng thứ 2 rồi thấy mẩn ngứa lặn kha khá, da cũng bắt đầu có dấu hiện lành lành, được cái thuốc uống êm, k có td phụ mom ạ

        1. my destiny says: Trả lời

          tớ cũng thấy nhiều người review thuốc mề đay của nhà thuốc đỗ minh nhưng chỉ sợ mề đay do thời tiết thì k thuốc nào chữa dứt được vì đây là do yếu tố bên ngoài tác động vào mà

        2. Viên 1290 says: Trả lời

          tôi cũng dị ứng thời tiết đây, uống thuốc của đmđ 3 tháng là không còn mề đay, da dẻ mịn màng rồi. Tôi dừng thuốc đến hiện tại cũng phải 2 năm rồi, trải qua mấy đợt rét mà da vẫn ổn, khong thấy nổi mẩn gì đâu. Thuốc cũng tác dụng lâu dài đó, với bản thân mình cx phải biết giữ gìn nữa nhé

  8. Hương Ka says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi em đang dùng thuốc tây điều trị viêm dạ dày ý thì em có thể dùng bài thuốc mề đay này cùng lúc được khôg ạ? Mong nhà thuốc phản hồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Ka,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể dùng bài thuốc mề đay Đỗ Minh cùng lúc với thuốc điều trị dạ dày, tuy nhiên, 2 loại thuốc nên uống cách nhau 30-40 phút để có thể đáp ứng tốt với cơ thể bạn nhé. Nếu còn bất kì câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ vào hotline để nhà thuốc hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  9. vũ minh tùng says: Trả lời

    thuốc đông y giờ hay bị lên án vì dùng dược liệu k rõ nguồn gốc, hôm xem trên tivi thấy công an bắt mấy cơ sở toàn nhập dược liệu tàu, rác thuốc về làm thuốc cho rẻ, thu lợi cao, chả biết thuốc ở đỗ minh đường nguồn gốc xuất xứ như nào

    1. Trần Lâm says: Trả lời

      đấy là mấy cơ sở đông y mở chui không có giấy phép thì thế, chứ đỗ minh đường có giấy phép kinh doanh mà, bán thuốc không đảm bảo chất lượng, khôg rõ nguồn gốc là sở y tế nó sờ gáy ngay chứ đùa đâu

    2. Uyên Nhi says: Trả lời

      Dược liệu làm thuốc ở đây thì bác chả phải lo, nhà thuốc toàn tự trồng cả, loại dược liệu nào quý hiếm, khó trồng thì mới thu mua lại của người dân tộc. 24h có viết đầy đủ thông tin về nguồn dược liệu đây bác https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Phi Ánh says: Trả lời

      Nhà e ở gia lâm, hôm nào đi làm cũg đi qua vườn dược liệu của nhà thuốc đmđ, vườn rộng, xanh tốt ra phết. Họ kinh doanh bao năm nay rồi nên em cũng nghĩ chất lượng thuốc phải đảm bảo thì mới tồn tại được đến bây giờ giữa thời buổi suy thoái kinh tế như này

  10. Trinhh says: Trả lời

    em con nhỏ không đến tận nơi khám được, e bị nổi mề đay do thời tiết chuyển lạnh 3 hôm nay rồi k đỡ, nổi dọc 2 cánh tay, e chụp ảnh lại rồi gửi nhà thuốc xem rồi kê thuốc gửi về giúp em được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trinhh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho người bệnh, bạn vui lòng liên hệ vào hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  11. Phương lY says: Trả lời

    Mình xin đia chỉ nhà thuốc với, qua khám có phải hẹn trươc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương lY,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc hiện có 2 cơ sở sau:
      – Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, HN
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Bạn có thể liên hệ vào hotline 0963302349 để đặt lich trước khi qua khám, tránh phải chờ lâu bạn nhé. Nhà thuốc rất hân hạnh được đón tiếp bạn. Thân ái!

      1. Quyên nhỏ bé says: Trả lời

        Đặt lịch trước có phải cọc tiền không ạ?

        1. Mai Thị nHUNG says: Trả lời

          Khám ở đây còn khám free thì đặt lịch sao phải cọc tiền em ơi =)) e đặt lịch để nhân viên note vào, đến hẹn e qua khám họ sẽ uu tiên e khám sớm thôi

  12. Trần Hà Chi says: Trả lời

    Mấy nay rét đậm rét hại, người tôi nổi mẩn mề đay ngứa râm ran, ra hiệu thuốc người ta bán cho mấy viên về uống thì hết ngứa nhưng sang hôm sau lại đâu vào đấy, mọi người có cách nào xử lý dứt cái bệnh này không?

    1. Mộc Lan says: Trả lời

      Bác thử chườm khăn ấm lên vùng da nổi mẩn xem sao, em chườm thấy có giảm ngứa, dễ chịu hơn đó bác ạ

    2. đỗ hương says: Trả lời

      chườm ấm chỉ là biện pháp ứng phó tạm thời để giải quyết cơn ngứa thôi chứ k giải guyết được vấn đề cốt lõi gây ra mẩn ngứa. Mẹ mình cũng hay lên mề đay mỗi khi thời tiêt thay đổi, mình cho mẹ dùng thuốc mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường ấy bạn, lành tính lắm nhưng phải kiên trì thì mới theo được, tại thuốc đông y tác dụng chậm. Bạn tham khảo thuốc này xem, mình thấy mề đay dễ tái phát nên dùng thuốc nam nó can thiệp sâu vào gốc bệnh thì hiệu quả mới bền bạn ạ

      1. Thuý Linh says: Trả lời

        thế có khi mẹ bạn hợp thuốc nên thế, chứ tôi mới uống thuốc mề đay bên đỗ minh 1 tuần ma chả thấy đỡ, ngược lại nó còn nổi mẩn dày và ngứa ngáy hơn, đang lo quá nên dừng thuốc rồi

        1. thảo phạm says: Trả lời

          mẩn nhiều hơn và ngứa hơn là do công thuốc thôi chị, thuốc bắt đầu ngấm để đào thải độc tố ra ngoài nên bị vậy, trước em dùng cũng thế á, em cũng lo xong call hỏi bsi, bsi giải thích như kia nên mới yên tâm uống tiếp

        2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn thuý linh,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đặc thù trong điều trị bệnh mề đay là cần đào thải độc tố ra ngoài, đây là tác dụng chính của bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc. Do đó, trong thời gian đầu sử dụng người bệnh thường bị tăng nặng các triệu chứng sau đó mới giảm dần và khỏi bệnh. Bạn nên tiếp tục sử dụng thuốc đều đặn theo đúng chỉ định của bác sĩ để không làm gián đoạn đến hiệu quả điều trị bạn nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào hotline để được tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  13. Bích Đào says: Trả lời

    Bị dị ứng thời tiết thì dùng loại thuốc nào trong 3 loại của bài thuóc này thưa bác sĩ?

    1. Liênnn says: Trả lời

      3 loại kết hợp với nhau thàh 1 bài thuốc hoàn chỉnh nên phải dùng cả 3 đó bạn, thì hiệu quả mới cao, tách lẻ ra giảm công dụng ý, mỗi loại 1 chức năng riêng mà

      1. Tùng Lâm says: Trả lời

        Ai cũng dùng cả 3 thì hoá ra thuốc đại trà, bệnh kiểu gì mức độ nặng hay nhẹ cũng uống y như nhau à?

        1. Trần thị nở says: Trả lời

          Không bạn, mặt thuốc thì như nhau nhưng liều lượng, các vị thuốc thì bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm cho phù hợp với tùng tình trạng bệnh của từng người chứ. Còn lí do vì sao phải uống kết hợp cả 3 loại thì mình thấy bác sĩ Tuấn của nhà thuốc có giải thích trong bài này, bạn đọc xem https://kienthuc.net.vn/doi-song/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  14. nguyễn trọng nghĩa says: Trả lời

    bài thuốc này nguyên liệu làm thuốc nhập ở đâu thế, có rõ ràng, kiểm định an toàn không? sợ nhất dược liệu tàu k rõ xuất xứ thôi, báo đài dưa tin đầy ra đấy

    1. Cảnh vệ says: Trả lời

      Nguyên liệu làm thuốc là nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng luôn bác. Chỉ những vị dược liệu quý hiếm, khó trồng thì họ thu mua lại của ng dân tộc thôi. Dược liệu của họ được sở y tế kiểm định hết rồi nên yên tâm

  15. Mai Ánh says: Trả lời

    Thấy ở đây có bác sĩ Tuấn nổi tiếng giỏi, khám chữa bệnh mát tay lắm đúng không?

    1. Thu Thảo Trương says: Trả lời

      đúng r chị ạ, bác sĩ Tuấn kinh nghiệm dày dặn lắm, hơn 20 năm kn trong nghề rồi, em khám vs bác 3 lần, bác bắt mạch hay mà phân tích bệnh cũng kĩ càng, chi tiết nữa. Em thấy bác tưng nhận nhiều giải thưởng lắm, lên cả vtv2 rồi, giỏi thì mới được đài truyền hình mời ý

    2. đỗ long says: Trả lời

      chả biết ông bác sĩ này có bằng cấp gì không, giờ đông y nhiều ông bà toàn tự nhận là thầy này thầy nọ nhưng thực chất chả có bằng cấp, toàn bốc thuốc bừa theo mấy cái bài học mót học lỏm trên mạng

      1. Cúc 36 says: Trả lời

        Bác Tuấn tốt nghiệp y cổ truyền, có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đầy đủ đó, bạn search mạng ra rất nhiều thông tin. Bác được vtv mời lên thì k lôm côm đâu, trước khi cho lên sóng thì nhà đài hộ cũng kiểm duyệt thông tin hết rồi. Báo thể thao văn hoá có bài viết về bác đây https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    3. Vân nail Mi says: Trả lời

      Anh chị nào từng khám mề đay với bác sĩ cho em xin chi phí khám với ạ. Em cảm ơn

  16. Hằng Nga says: Trả lời

    Bị dị ứng thời tiết này thì chỉ cần kiêng gió, ra ngoài mặc ấm thôi hay có cần kiêng ăn uống nữa không ạ?

  17. thu hà says: Trả lời

    trẻ con khoảng 7t thì dùng được thuốc này chưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn thu hà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mề đay Đỗ Minh an toàn, lành tính nên trẻ em từ 2 tuổi trở lên là có thể sử dụng được thuốc rồi bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger