“Mùa” bệnh mề đay, dị ứng thời tiết lạnh – Đỗ Minh Đường tăng cường khám chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Dị ứng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thời tiết chuyển mùa những ngày đầu tháng 10 khiến nhiều người khổ sở với chứng dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay mẩn ngứa,… Đó cũng là lý do lượng người bệnh tìm đến bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc trong những ngày này tăng cao, với mong muốn chữa được dứt điểm tình trạng khó chịu này bằng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ.

“Mùa” bệnh dị ứng thời tiết lạnh – Đỗ Minh Đường đón hàng trăm người bệnh mỗi ngày

Thời tiết vào giai đoạn chuyển mùa lạnh (đầu tháng 10, tháng 11) khiến nhiều người khốn khổ với chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, phát ban, nổi mề đay hay dị ứng thời tiết lạnh,… Càng khổ sở hơn khi nhiều người bệnh chữa mãi không khỏi, thử qua nhiều cách nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh”, cứ mỗi năm đến mùa lạnh, bệnh lại tái phát dữ dội khiến họ “mất ăn mất ngủ”, ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống. 

Trước thực tế này, mỗi ngày, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng ghi nhận hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi và cả lượt người bệnh thăm khám trực tiếp tại đơn vị về chứng bệnh này. Đặc biệt năm nay, tuy mới đầu tháng 10 nhưng số lượng người bệnh bị dị ứng mùa lạnh đã tăng cao so với thời điểm này hàng năm. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 chia sẻ: “Từ zalo, blog, facebook rồi hotline,… mỗi ngày có đến hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn, chưa kể người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc ở Hà Nội.

Ở Hồ Chí Minh bắt đầu từ 8/10/2021 đã mở cửa khám chữa bệnh trực tiếp theo quy định của Chính phủ, song song đó nhà thuốc vẫn đẩy mạnh thăm khám online, nhiều người đặt lịch khám cấp tốc, mong muốn được các bác sĩ hỗ trợ ngay. Thú thực, các bác sĩ ở 2 cơ sở đều làm việc liên tục không có ngày cuối tuần, hầu như hôm nào cũng tăng ca để kịp thời hỗ trợ tư vấn từ xa, thăm khám trực tiếp, online rồi gửi thuốc về cho người bệnh điều trị ngay bệnh dị ứng thời tiết mùa lạnh này.”

Nhà thuốc chúng tôi tiếp nhận nhiều người bệnh dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay
Nhà thuốc chúng tôi tiếp nhận nhiều người bệnh dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay

Để giúp người bệnh có được phương pháp chấm dứt TRIỆT ĐỂ dị ứng thời tiết lạnh hay nổi mề đay mẩn ngứa vào thời điểm chuyển mùa, các bác sĩ Đỗ Minh Đường đẩy mạnh ứng dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh vào điều trị bệnh. 

Đây là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, kế thừa từ công thức chữa bệnh của các thái y triều đình xưa. Qua 5 đời lương y dòng họ, đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa. Ông vận dụng linh hoạt nguyên lý chữa bệnh của YHCT có trong bài thuốc cổ và kinh nghiệm thực tế khám chữa qua hơn 20 năm, phát triển bài thuốc nam của dòng họ cho hiệu quả thấy rõ ngay từ liệu trình đầu tiên.

[XEM NGAY] Mùa dị ứng thời tiết lạnh – Xem ngay giải pháp VÀNG chữa bệnh triệt để

Xem thêm:

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Trị dứt điểm dị ứng thời tiết lạnh nhờ bám sát cơ chế YHCT 

Nói về bệnh dị ứng thời tiết lạnh, tại buổi tọa đàm trực tuyến “Bệnh dị ứng thời tiết lạnh và cách chữa triệt để” của các chuyên gia YHCT đầu ngành, trong phần chia sẻ người bệnh, anh Hùng Phát (35 tuổi, Hà Nội) hỏi lương y Tuấn: “Thưa lương y, con trai tôi 10 tuổi cứ năm nào đến tầm này là lại lên phát ban, đỏ khắp người, ngứa ngáy, có lúc còn sốt. Mỗi đợt thế mẹ cháu đều cho cháu uống thuốc tây hết rồi lại thôi, nhưng tôi thấy cứ thế mãi không ổn, năm nào cũng vậy sợ cháu chịu không nổi. Tại sao bệnh này cứ tái đi tái lại vào mùa lạnh vậy? Có cách nào chữa khỏi không lương y?”

Trả lời câu hỏi của anh Hùng Phát cũng như lý giải về nguyên lý chữa bệnh của phương pháp mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đang áp dụng, lương y Tuấn cho biết: “Trong đông y, các chứng bệnh mề đay mẩn ngứa hay dị ứng thời tiết lạnh khởi phát bởi nguyên nhân phong hàn xâm nhập, được hiểu là không khí lạnh tấn công vào cơ thể. Kết hợp với yếu tố nội nhân (là sức đề kháng, hệ miễn dịch) trong cơ thể suy yếu, âm dương nhiễu loạn, khí huyết không thông khiến cho độc tố tích tụ, gặp lạnh gây phát ban nên ngứa, mẩn đỏ và nhiều triệu chứng khác. 

Nhiều người bệnh có hỏi tôi vì sao chữa mãi không khỏi, chữa bằng nhiều cách mà bệnh không dứt, cứ đến mùa lạnh lại ngứa ngáy khó chịu… là bởi mọi người chưa điều trị đúng cách, hầu hết dùng thuốc khỏi hết triệu chứng rồi thôi. Thế nên khi trời trở lạnh trở lại, cơ thể nếu không được tăng cường hệ thống “phòng vệ” sẽ lại bị tấn công và gây nên dị ứng thời tiết. 

Với chứng bệnh này, YHCT vừa đồng thời bài trừ dị nguyên gây bệnh, thanh nhiệt giải độc, vừa hỗ trợ tăng cường chính khí, cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Có thế, khi điều kiện thời tiết lạnh trở lạnh, bệnh sẽ không bị tái phát. Đây cũng là nguyên lý mà tôi đã áp dụng trong bài thuốc nam của dòng họ để điều trị chứng bệnh dị ứng thời tiết mùa lạnh hay mề đay mẩn ngứa.”

Theo đó, bài thuốc của chúng tôi qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh lưu truyền, đến nay được hoàn thiện với liệu trình kết hợp 3 loại thuốc, tạo thành thế “kiềng 3 chân” vững chãi: 

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh dưới góc nhìn báo chí, chuyên gia YHCT

Liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 loại thuốc, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh của chúng tôi làm tốt nhiệm vụ chữa bệnh theo YHCT, bài thuốc phát huy hiệu quả theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Bài thuốc chú trọng loại bỏ tác nhân gây bệnh, tiêu trừ phong hàn tà nhiệt, thanh nhiệt giải độc và đào thải độc tố ra bên ngoài. 
  • Giai đoạn 2: Xử lý các biểu hiện nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và các biến chứng do bệnh gây ra..
  • Giai đoạn 3: Phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do dị ứng gây ra. Đồng thời bồi bổ chính khí, tăng cường chức năng các tạng phủ để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. 

Hiện nay, dẫu cho nhiều đơn vị khác “chạy đua” theo xu hướng đổi mới, lồng ghép công nghệ thế hệ 2, 3 vào các bài thuốc nam thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn giữ nguyên nguyên lý chữa bệnh của YHCT trong bài thuốc. Lương y Tuấn đã áp dụng linh hoạt BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN 150 NĂM của dòng họ để phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh cho bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, hiệu quả thực tế đã được công nhận qua chính những người bệnh dùng thuốc. 

Cuối năm ngoái, nhà thuốc chúng tôi đã đón tiếp và điều trị bệnh mề đay sau sinh cho nữ Dv Nguyệt Hằng, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam của đơn vị, chị Hằng không những khỏi hoàn toàn bệnh mà sức khỏe cũng cải thiện đáng kể. 

Bạn đọc có thể tham khảo chia sẻ của nữ diễn viên về hiệu quả bài thuốc trong video: 

Hay như trường hợp của anh Hùng Long (Nhân viên Marketing, Hà Nội) bị bệnh mề đay mẩn ngứa mãi không khỏi, cứ đến mùa lạnh lại nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy dai dẳng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và công việc. Điều trị nhiều nơi không hết, anh Hùng Long được giới thiệu đến nhà thuốc chúng tôi và sử dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh. Sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc, anh đã nhận được kết quả như ý. 

[XEM NGAY] Thoát cảnh ngứa ngáy, mẩn ngứa tái phát nhiều năm nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

An tâm chữa bệnh, tăng cường sức đề kháng nhờ bài thuốc 100% thảo dược Đỗ Minh Đường

Tác dụng trị bệnh TẬN GỐC kể trên có được là bởi sự kết hợp hơn 50 vị thảo dược tự nhiên. Trong đó có nhiều vị thuốc quý cho khả năng tiêu viêm, đào thảo độc tố, thanh nhiệt giải độc cao như cà gai, hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, hạ khô thảo, bồ công anh,…

Lương y Tuấn cho biết, để làm nên thành công của bài thuốc nam, ngoài công thức điều chế thuốc, nguồn gốc thảo dược cũng vô cùng quan trọng. Do đó, nhiều năm trước, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thuốc sạch theo tiêu chuẩn của Bộ y tế tại Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. 

Hơn 50 vị thảo dược có trong bài thuốc này được ươm trồng và chăm sóc cẩn thận tại đây, một số vị thuốc khác được thu mua từ người dân địa phương đi rừng, mang đến nguồn dược liệu chất lượng. Nhà thuốc chúng tôi đảm bảo KHÔNG sử dụng dược liệu trôi nổi trên thị trường, KHÔNG trộn lẫn tân dược, sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH ươm trồng trên đất Việt, đảm bảo là bài thuốc thuần tự nhiên hoàn toàn lành tính, thân thiện với người bệnh. 

XEM NGAY: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO làm nên bài thuốc thuần Việt cho mọi người

An tâm dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nhờ nguồn thảo dược tự nhiên
An tâm dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nhờ nguồn thảo dược tự nhiên

Chính bởi điều này, suốt nhiều năm qua, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc được hàng nghìn mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ, người già hay người có sức đề kháng suy giảm,… tin tưởng sử dụng. Hầu hết người bệnh của chúng tôi không gặp bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào do thuốc gây ra. 

Chị Linh (Văn Cao, Hà Nội): “Sau sinh bé, mình bắt đầu bị chứng mề đay, nổi nhiều nhất vào mùa hè và đặc biệt là mùa đông, cứ tầm trời trở lạnh như cuối năm lại lên. Mình mới dùng thuốc Đỗ Minh Đường được khoảng 1 tháng nhưng đỡ hẳn, phải giảm đến 70%. Các mẩn đỏ giờ lên thưa hơn, mề đay chỉ còn những nốt nhỏ. Mừng nhất là mình uống thuốc nhưng không ảnh hưởng đến sữa, con bú vẫn vô tư.”

XEM NGAY: Mẹ bỉm 2 con thoát khỏi mề đay mẩn ngứa sau sinh trong 60 ngày

Ngoài trường hợp chị Linh, bé Quang Minh cũng là một trong số những người bệnh đặc biệt khiến nhà thuốc chúng tôi nhớ mãi. 4 năm trước, chị Thùy Dương (Long Biên, Hà Nội) – mẹ bé từng đưa con đến nhà thuốc điều trị. 

“Bé nhà tôi từ nhỏ cơ địa đã rất nhạy cảm, dễ kích ứng mẩn ngứa lắm, con bị viêm mao mạch dị ứng nên cứ trời lạnh lại khổ sở hơn, hầu như con thức cả đêm vì ngứa. 

Khi thăm khám ở Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn dặn con phải dùng 3-4 tháng liên tục, nhưng uống được 2 tháng thấy con đỡ nhiều, gần như mề đay không lên lại nữa nên tôi chủ quan, không đi khám lại. Từ đó đến nay hơn 4 năm rồi cũng thấy không tái lại bệnh, cho đến cuối năm nay trời lạnh, thấy con kêu ngứa lại, lần này tôi quyết định tìm đến bác Tuấn lần nữa, dù có dùng lâu đến đâu cũng kiên trì cho khỏi hẳn luôn. 

Hài lòng nhất là cu cậu rất lười uống thuốc, cơ địa rất nhạy cảm thế mà uống thuốc nam Đỗ Minh Đường ngon ơ, không thấy kêu quấy gì, mùi thơm thảo dược nhè nhẹ không gây ích cho con.” – Chị Thùy Dương chia sẻ.

[THAM KHẢO] Mề đay tái phát sau 4 năm do chủ quan, bé 10 tuổi tìm đến Đỗ Minh Đường lần nữa

Từ các thành phần thảo dược lành tính, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ người bệnh điều chế thuốc thành dạng cao đặc. Dù thay đổi hình thức, thế nhưng hiệu quả bài thuốc vẫn được đảm bảo như dạng thuốc thang truyền thống, thành phần kháng sinh thực vật phát huy cao hiệu quả giúp người bệnh vừa điều trị, vừa tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe toàn diện. 

Chị Thu Uyên (24 tuổi, Yên Bái): “Thuốc nam Đỗ Minh Đường dùng khá tiện, thuốc cao đặc nên mình chỉ cần pha với nước nóng rồi dùng luôn, không phải đun sắc gì lỉnh kỉnh, lọ thuốc nhỏ xinh dễ mang theo nữa. Với những người bận rộn như mình thì đây thực sự là một điểm cộng rất ưng ý về bài thuốc.”

Ngoài ra, còn có nhiều phản hồi của người bệnh qua tin nhắn zalo, facebook của nhà thuốc. Chúng tôi xin phép trích dẫn một vài phản hồi tiêu biểu để bạn đọc hiểu rõ hơn:

ĐỌC NGAY: Hàng nghìn người khỏi mề đay, dị ứng thời tiết lạnh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa khỏi mề đay sau sinh

Chia sẻ của người bệnh ngứa da mề đay

Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Đánh giá về bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của lương y Tuấn hội tụ được rất nhiều ưu điểm, nguyên lý chữa bệnh rất chặt chẽ, sử dụng thảo dược sạch thuần tự nhiên, hình thức hiện đại. Chúng tôi đánh giá rất cao quá trình nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Bên cạnh ghi nhận của giới chuyên môn YHCT, thật vinh hạnh khi bài thuốc của dòng họ đã nhiều lần xuất hiện trên các trang báo uy tín như tienphong.vn, suckhoedoisong.vn,… mang đến người bệnh cả nước phương pháp chữa bệnh mề đay, dị ứng mẩn ngứa mùa lạnh an toàn từ thuốc nam. 

Bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc suốt nhiều năm qua được đông đảo người bệnh trên cả nước lựa chọn. Hiệu quả bài thuốc qua 2545 người bệnh điều trị dị ứng thời tiết lạnh trong 3 tháng cuối năm 2021 cho thấy: 

  • 86,4% (tương ứng với 2200 người bệnh) khỏi hẳn dị ứng thời tiết mùa lạnh, bệnh không tái phát khi thời tiết trở lạnh sau 2 tháng dùng thuốc
  • 11,6% (tương ứng với 295 người bệnh) khỏi biểu hiện bệnh, sức khỏe cải thiện sau 2 – 3 tháng.
  • 2% (tương ứng với 50 người bệnh) chỉ thuyên giảm triệu chứng do bỏ ngang liệu trình (thường chỉ dùng 15 ngày – 1 tháng)

Thời gian tới, thời tiết sẽ ngày càng trở lạnh hơn kéo theo những chuyển biến phức tạp của bệnh dị ứng thời tiết mùa đông. Nếu bạn đang vật lộn với tình trạng dị ứng thời tiết lạnh thì hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc chúng tôi, các bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn 24/07, thăm khám MIỄN PHÍ cho người bệnh cả nước. 

CTA đặt lịch khám

XEM NGAY:

Bình luận (35)

  1. Hoàng Trâm Anh says: Trả lời

    Mình người nam chưa từng biết đến mề đay dị ứng như nào Vậy mà từ ngày ra Bắc làm việc, cứ đến tháng 10; 11 nhiệt độ giảm, nên da mình khô tróc. Nhất là vào tháng 12 lạnh hẳn thì da mình còn tróc vảy, nổi mẩn và ngứa kinh khủng. Mặc dù bôi kem dưỡng thường xuyên nhưng da ko có chịu. Mà chẳng lẽ vì vậy mà phải nghỉ việc đổi môi trường sống. Mình tính dùng bài thuốc nam gia truyền đỗ minh chữa dị ứng. mn cho xin vài nhận xét cả về dịch vụ khám ở đây và hiệu quả của thuốc có thật như lời đồn ko nha.

    1. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời

      Theo cảm nhận cá nhân thì tôi thấy dịch vụ của nhà thuốc cực tốt. Các bác sỹ khám chữa nhiệt tình mặc dù chẳng thu một đồng chi phí khám nào. Còn giải thích cặn kẽ về nguyên nhân mình gặp phải và tác dung của thuốc ra sao. Trong cả quá trình điều trị cũng được bác sỹ hỏi han và tư vấn kịp thời. Còn về chất lượng thuốc thì khỏi bàn rồi, Thuốc sạch, bào chế dạng cao nên dễ sử dụng, hiệu quả ngoài mong đợi. Một người sống chung với bệnh mề đay dị ứng thời tiết mười năm như tôi đã ko còn sợ khi giao mùa, da dẻ hồng hào, ko còn sẩn ngứa nữa. Kể cả khi dừng thuốc hơn 1 năm tôi cũng ko hề bị lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về review của nhiều người hơn nữa tại bài viết này https://centerforhealthreporting.org/nguoi-benh-noi-gi-ve-me-day-do-minh-31758.html

    2. Thanh Hoa Trần says: Trả lời

      Mình cũng vậy, đang ở VN mà qua Mỹ, vào mùa đông thời tiết âm độ, khi mới sang mình cũng bị sốc nhiệt, da khô ửng đỏ và sẩn hết lên. Dù có đắp đủ loại dưỡng ẩm rồi đi khám bác sỹ kê thuốc bôi mà da cũng ko xi nhê gì. May mắn là mẹ mình từng khám xương khớp ở đỗ minh nên bà đã chỉ cho để nhờ bác sỹ kết nối khám online với mình. Sau đó bác sỹ kê đơn cho bài thuốc này với 3 loại gồm thuốc đặc trị, thuốc bổ gan giải độc và bổ thânj dưỡng huyết dùng trong 3 tháng. Da mình dần dần hết sẩn đỏ, mịn hơn và khỏe hơn. Nhờ bài thuốc mà mình mới tự tin sống qua 4 năm du học bên trời tây đây

    3. Thương nhớ ở ai says: Trả lời

      Khám online là như nào vậy nàng, tui cũng đang gặp tình trạng dị ứng khi thay dổi môi trường như nàng mà chưa biết làm sao. Có vào vài page nhờ tư vấn mà nghe điên thoại toàn giọng trẻ con như kiểu 19,20 tuổi đi làm tư vấn thuốc vậy

    4. Huyên- Osaka says: Trả lời

      Với những trường hợp ở xa thì nhà thuốc có dịch vụ khám online qua hình thức video call chị ạ. Mình sẽ nhìn thấy hẳn mặt bác sỹ luôn chứ ko chỉ là gọi điện thông thường nên ko lo bị lòe đâu.

  2. Thanh Tâm says: Trả lời

    Thuốc nam đỗ minh có sợ trộn tân dược ko? Mình chỉ lăn tăn vấn đề này vì có quá nhiều các phốt về thuốc đông y gia truyền trộn thêm tân dược để bệnh nhân nhanh khỏi nhưng sau sẽ tái lại rất nhanh, thậm chí còn có vụ ngộ độc thuốc nữa.

    1. Vĩ cầm says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc đông y mà ko tìm hiểu kĩ, vớ phải chỗ bán ko có tâm trộn tân dược dùng 7 ngày da đẹp, hiệu quả thì khổ lắm. Nhưng với thuốc của Đỗ Minh Đường, họ hướng tới chất lượng thuốc an toàn cho người sử dụng. Bà thấy đấy, họ ko quan tâm và chạy theo hiệu quả ảo nên dùng thuốc nam 100% thì thường phải dùng ít nhất 1 tháng mới thấy hiệu quả rõ rệt. Tôi cũng từng là nạn nhân của thuốc đông y dởm đây. Vậy mà dùng thuốc nam ở đỗ minh đường ko những khỏi được bệnh mà da dẻ khỏe lên trông thấy.

    2. Vũ Quang Nhật says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, nhà thuốc trồng thuốc sạch, có cả giải thưởng về thương hiệu cơ. Hơn nữa có rất nhiều các nghệ sĩ gạo cội cũng tin tưởng sử dụng thuốc ở đây, các nhà đài như VTV, VTC, Đài truyền hình HN cũng chiếu thì phải uy tín rồi. Báo đời sống pháp luật đưa tin đây này https://www.doisongphapluat.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

  3. Người dưng ngược lối says: Trả lời

    Bé nhà mình mới 1 tuổi nhưng đến mùa khô lạnh này 2 má bé đỏ rực + mụn li ti. Như vậy có phải là dị ứng thời tiết ko thưa nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Người dưng ngược lối,
      Với những biểu hiện mẩn đỏ, mụn nước li ti của trẻ nhỏ thường rất hay bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác như: Chàm sữa, rôm sảy, viêm da cơ địa,.. Do đó với các triệu chứng bạn mô tả chưa thể kết luận chính xác được bé đang bị dị ứng thời tiết hay là bị bệnh lý về da liễu khác. Bạn nên đưa con đến các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để được khám và làm các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh chính xác nhất bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Thành công tử says: Trả lời

      Có thể là mùa lạnh da bé bị khô kích ứng thôi. Bạn thử lấy lá chè tươi dun nước rửa mặt cho con và bôi kem nẻ, kem dưỡng ẩm thường xuyên xem thế nào.

  4. Công chúa mây says: Trả lời

    Cho mình xin chi tiết giá của bài thuốc nam điều trị mề đay dị ứng này nghen. Thường phải dùng thuốc này trong bao lâu mới khỏi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Công chúa mây
      Giá thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều được niêm yết theo sự đồng ý của Bộ y tế. Với mỗi tình trạng bệnh của từng người, bác sỹ sẽ kê thuốc theo liệu trình cá nhân hoá, phối hợp các loại thuốc và gia giảm liều lượng dùng phù hợp. Do đó giá thuốc sẽ dao động linh hoạt, không cố định vì vậy, rất khó để thông tin giá thuốc chính xác nhất đến bạn. Sau khi bác sỹ khám, đánh giá tình trạng bệnh của bạn sẽ đưa ra thời gian dự tính dùng thuốc chính xác tới bạn hơn nhé. Nếu bạn quan tâm hơn đến bài thuốc nam trị mề đay này, có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể bạn nhé.
      – CS Hà Nội; Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – CS TP. Hồ Chí Mình: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệu nhi- Cần thơ says: Trả lời

      Trung bình tầm hơn 2 triệu/ tháng bồ ơi. Mỗi người mỗi bệnh chứ sao giống nhau được. KHi khám bác sỹ xem xét tình trạng bịnh của mình để ra lộ trình chữa trong khoảng bao lâu chứ cũng ko chính xác được nè. Bác sỹ bảo tui dùng trong 3-4 tháng mà mới 2 tháng tui thấy bệnh đã êm rồi đó.

    3. Huy mầm says: Trả lời

      Thuốc nam mà cũng đắt nhỉ. Toàn cây cỏ không, tưởng chì vài trăm nghìn. Đã thế thuốc còn phải dùng đến mấy tháng thì đi tong chục củ là bằng 2 tháng lương của tôi ồi

    4. Chị em nhà Chúm says: Trả lời

      Chắc ko dùng thuốc đông y bao giờ nên ko biết. Có nhiều vị thuốc đông y mắc tiền lắm á, vài trăm ngàn 1kg là bình thường. Hơn nữa để cô được 1 lọ cao thì phải tốn rất nhiều nguyên liệu nên toi thấy giá đó cũng là dễ hiểu thôi. Chưa kể nguyên liệu dùng để làm thuốc của đỗ minh đường còn sạch, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế nữa

  5. Laam aanh says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi là dùng bài thuốc nam đỗ minh này thì có cần phải kiêng gì nhiều ko? Em hay ăn tục uống nên cũng muốn hỏi thêm để còn biết đường tránh

    1. mạch mạch says: Trả lời

      Nên kiêng hải sản, dưa cà muối, đồ kích thích, đồ cay… nha. Kể cả khi khỏi rồi cũng nên hạn chế ăn những đồ này thôi. Nhiều người cứ lệ thuộc thuốc, chủ quan uống thuốc sẽ khỏi nhưng ko kiêng dè gì thì bệnh cũng lâu khỏi mà khỏi cũng dễ tái phát lắm. Bạn tham khảo thêm này http://trungtamytehoavang.com.vn/question/bi-noi-me-day-kieng-gi-va-an-gi-de-nhanh-khoi-tranh-tai-phat/

  6. Diệp says: Trả lời

    Em bầu tháng cuối nên nội tiết thay đổi, vừa lạnh cái đã bị dị ứng khắp người, trông như muỗi đốt và ngứa ko ngủ được. Bà bầu có dùng được thuốc nam đỗ minh đường ko?

    1. Hiếu ngố says: Trả lời

      Tớ thấy nhiều bài viết và nhiều người nói thì có dùng được. Nhưng theo quan điểm cá nhân tớ thì cứ đẻ xong rồi dùng gì thì dùng. Nếu ko thì phải đến khám xem bác sỹ tư vấn cho an tâm.

  7. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi có bệnh xơ gan và đau dạ dày mạn tính nên mùa nào cũng bị dị ứng thời tiết nặng, đặc biệt vào mùa đông xuân trời lạnh, nồm ẩm. Tôi có thể dùng thuốc nam đỗ minh song song với các thuốc tây khác đang điều trị các bệnh mạn tính kia được ko?

  8. Thảo Y Lâm says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình xin in tư của bác sỹ chữa bệnh này trong cơ sở Hồ Chí Minh nha. Mình khám ngoài giờ có được ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Y Lâm,
      Hiện tại trong cơ sở Hồ Chí Minh có bác sỹ Lâm là người khám và điều trị trực tiếp về bệnh mề đay dị ứng. Bác là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng yêu quý. Nhà thuốc gửi bạn thông tin về bác sĩ và thời gian làm việc như sau:
      – Sáng: 8h đến 12h
      – Chiều: 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Nếu bạn muốn khám ngoài giờ vui lòng hẹn trước từ 1-2 ngày để nhà thuốc sắp xếp, bố trí với bác sĩ nhằm phục vụ bệnh nhân được tốt nhất bạn nhé.
      https://drbacsi.com/bac-si-tung-lam-dieu-tri-noi-me-day/
      Thân ái!

    2. Dương Ánh Dương says: Trả lời

      Bác sỹ Lâm chữa ok lắm, vừa hiền vừa dễ mến, lại nhiệt tình. Nói thiệc tui đi khám vài nơi mà bác sỹ bận nên khám cũng hời hợt. Đến khám ở đỗ minh đường bác khám, hỏi bệnh, phân tích cho từng chút,dặn dò dùng thuốc và phòng bệnh cũng kĩ. Mà về dùng thuốc có vấn đề gì cái là alo bác giải đáp cho ngay nên dùng yên tâm cực. Bảo sao nhiều người muốn khám bác. Tốt nhất kể cả ko khám ngoài giờ cũng nên đặt lịch để đỡ phải đợi lâu

    3. Tùng 28 tuổi Hải Dương says: Trả lời

      Ở đỗ minh đừng này có cả bác sỹ Tuấn cũng nổi tiếng. Thế bác sỹ Tuấn điều trị ở cơ sở nào vậy? Đặt lịch hẹn với bác có khó không?

    4. TRUNG HUền says: Trả lời

      BS TUẤN KHÁM Ở CƠ SỞ 37A NGÕ 97 VĂN CAO, BA ĐÌNH Đấy. BÁC CŨNG ĐÔNG BỆNH NHÂN NÊN ĐẶT HẸN THÌ ĐẶT TRƯỚC. KHI ĐẶT HẸN THÌ NHỜ CÁC BẠN ẤY NOTE LẠI MÌNH MUỐN KHÁM BS TUẤN LÀ ĐƯỢC.

  9. Dương Tuệ 90 says: Trả lời

    Mọi người dùng bài thuốc nam đỗ minh này thấy thế nào? Chứ tớ dùng đến ngày thứ 5 rồi vẫn ngứa như điên. Mẩn đỏ khắp cả mặt, tay chân nữa. Thấy nhiều người khen quá trời nên mới mua. Hay là do tớ ko hợp thuốc?

    1. Bảo vivvv says: Trả lời

      Ông đi khám ngồi trên mây à, tôi thấy cái này bác sỹ nói khá kĩ mà. 5-10 ngày đầu là giai đoan 1 của thuốc, đang tấn công thải độc ra ngoài nên mình sẽ cảm thấy bệnh có xu hướng nặng lên như ngứa, mẩn đỏ hơn. Vì độc tố đang được đào thải nên sẽ đẩy hết các nốt mẩn ngứa lên trên bề mặt da. Sau giai đoạn này triệu chứng sẽ bớt dần, da sẽ dịu dần và đỡ ngứa, các nốt mẩn đỏ cũng hết dần và từ từ khỏi bệnh. Ông thấy hiện tượng ngứa nhiều hơn là thuốc đang hấp thụ tốt vào cơ thể đấy, cố gắng mà dùng .

    2. Chích chòe bông says: Trả lời

      Mình cũng y hệt, mặc dù được bs thông báo trước nhưng khi gặp phải thì cũng lo sốt vó nên cũng có nhớ gì đâu. Nhưng lên mạng tìm kiếm thông tin tháy khá nhiều người giống mình và hỏi bác sỹ dược bs động viên nên mới ko bỏ cuộc. Nếu ngứa quá có thể dùng khăn ấm chườm sẽ đỡ hơn. Chỉ tầm sau 2 tuần là bắt đầu giảm mân đỏ, hết ngứa thôi.

  10. Xiao Lan says: Trả lời

    Vợ em sinh xong được 4 tháng, cơ thể chưa hồi phục và chăm con vất vả nên sức khỏe cũng yếu. Vào mùa lạnh người ta vẫn mặc áo gió thì vợ đã mặc áo bông, da dẻ lúc nào cũng mẩn đỏ và ngứa ngáy thấy thương. Đọc feedback thuốc nam đỗ minh dùng được cho cả mẹ bỉm và ko ảnh hưởng đến chất lượng thuốc thì ok rồi. Em cũng phải về đưa vợ đến khám xem sao.

  11. Trọng Lân - Thái Bình says: Trả lời

    Nhà thuốc có ship thuốc về Thái Bình ko? Chi phí ship thế nào? Mấy ngày thì nhận đươc thuốc nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Lân,
      Nhà thuốc có nhận khám, tư vấn online sau đó ship thuốc đối với những bệnh nhân ở xa, không thể đến trực tiếp nhà thuốc được bạn nhé. Nếu bạn thực hiện chuyển khoản toàn bộ chi phí thuốc thì sẽ được freeship, còn trường hợp bạn thanh toán sau khi nhận hàng thì mình chỉ mất 20k phí thu hộ cho bên đơn vị vận chuyển. Thời gian giao hàng dự kiến đến ngoại tỉnh là 3-4 ngày bạn nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc có thể liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được giải đáp thêm.
      Cảm ơn bạn!

    2. Triệu đức văn says: Trả lời

      Thuốc bào chế hết để lọ thế kia mà ship 3-4 hôm mới nhận được có sợ bị hỏng thuocs ko nhỉ?

    3. Tình- nk says: Trả lời

      Ko đâu chú, thuốc này họ cô dạng cao nên để nhiệt độ bình thường ko hỏng được. ĐMĐ gói thuốc cẩn thận lắm, đến lúc đến tay khách hàng mà hộp hàng vẫn nguyên vẹn, thuốc k sứt mẻ tí nào. Mà khi nhận được thuốc thì đc mở ra kiểm tra, nếu có hỏng, vỡ thì gọi điện lại để nhà thuốc đổi cho. Chính sách vận chuyển, đổi trả bên đây rõ ràng lắm

  12. Hoa sim tim says: Trả lời

    Thuoc nam nay co dang ko? Tre con 5 tuoi co uong duooc ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger