Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khỏi mề đay cho bạn nhỏ 10 tuổi – bé Quang Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mề đay là bệnh ngoài da dễ mắc và dễ tái phát. Vì vậy, người bệnh thường có tâm lý chủ quan tự ý mua thuốc uống hoặc ngừng thuốc ngay khi các triệu chứng bệnh thuyên giảm. Nói có sách mách có chứng, mới đây nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận trường hợp của cháu Phạm Quang Minh tái điều trị mề đay sau 4 năm điều trị do không tuân thủ liệu trình điều trị mề đay của nhà thuốc.

Khổ sở vì cơ địa dị ứng, bé Quang Minh sống chung với căn bệnh mề đay 

Từ nhỏ, bé Phạm Quang Minh (10 tuổi) đã mắc phải căn bệnh viêm mao mạch dị ứng. Căn bệnh này khiến bé thường xuyên phải đối mặt với những cơn ngứa ngáy khắp người. Người lớn bị mề đay đã khổ, với trẻ em cơ địa còn non yếu, sức chịu đựng kém thì nỗi khổ mề đay còn nghiêm trọng hơn nhiều.

viem-mao-mach-di-ung-co-chua-khoi-hoan-toan-duoc-khong-anh-1.jpg

Thời điểm năm 2016

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Thuỳ Hương, Long Biên (mẹ bé Quang Minh) cho biết: “Bé nhà tôi từ nhỏ đã thường xuyên bị dị ứng mẩn ngứa, con rất mẫn cảm với những thay đổi của môi trường và tác nhân từ bên ngoài. Cách đây khoảng 4 năm tôi có cho con ra viện da liễu xét nghiệm thì bác sĩ có chẩn đoán con bị viêm mao mạch dị ứng. Từ khi biết cơ địa của con nhạy cảm hơn đứa trẻ khác tôi phải cẩn thận hơn trong ăn uống, sinh hoạt, lúc nào cũng chỉ nơm nớp lo sợ cho sức khoẻ của con. 

Căn bệnh này khiến con khổ sở nhiều, thường xuyên nổi các mảng đỏ khắp người, đặc biệt là vào những lúc trời lạnh, trái gió trở trời thì tình trạng đó càng nghiêm trọng. Mỗi lần như thế là tôi phải thức đêm thức hôm vì lo lắng cho con. Nói chung là cả mẹ và con đều rất mệt mỏi và căng thẳng”.

be-quang-minh-compressed.jpg

Những triệu chứng bệnh mề đay khó chịu dai dẳng đeo bám khiến bé Hoàng Minh vô cùng khó chịu. Dù tới nay đã học cấp 2 nhưng mỗi khi cơn ngứa ngáy ập đến là Minh không thể tập trung học tập hay vui chơi như những bạn cùng trang lứa khác. Những cơn ngứa khiến bé thường xuyên căng thẳng, khó chịu và cáu gắt.

Thấy con khổ sở vì căn bệnh mề đay, chị Hương đã tìm hiểu và áp dụng nhiều cách chữa trị. Mới đầu, chị đưa con đến viện khám và thăm khám theo đơn nhưng không ăn thua. Sau khi uống, tình trạng ngứa ngáy vẫn cứ tái phát, thậm chí còn nhiều hơn trước. Lo ngại dùng thuốc tây dài ngày như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của con nên chị Hương quyết định tìm kiếm giải pháp khác hiệu quả hơn.

Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhớ lại cơ duyên biết tới Đỗ Minh Đường, chị Hương chia sẻ: “Thời điểm ấy thì tôi cũng tìm đủ cách để điều trị cho con. Qua hỏi han bạn bè thì có một chị bạn giới thiệu tôi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị kể rằng khi mang bầu bé đầu tiên thì chị gặp phải tình trạng mề đay, rất nặng. Nhưng sau khi uống thuốc thì chị khỏi hẳn bệnh, không tái phát suốt thời gian dài, tới tận khi chị có bầu bé thứ 2 thì cơ thể vẫn khoẻ mạnh bình thường, da dẻ khỏe mạnh không hề hấn gì. Nghe chị bạn thân nói như vậy thì tôi cũng an tâm cho con qua nhà thuốc khám và điều trị”.

Bé Minh tái bệnh sau 4 năm điều trị

Cuối năm 2016 chị Hương đưa bé Hoàng Minh tới khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đón tiếp và thăm khám cho hai mẹ con là giám đốc nhà thuốc – Lương y Đỗ Minh Tuấn.

“Sau khi thăm khám, bác sĩ có nói tình trạng con phải uống liên tục 3 – 4 tháng thuốc thì tình trạng mề đay sẽ khỏi. Uống hết 2 tháng thuốc đầu thì tôi thấy tình trạng ngứa ngáy của con giảm hẳn, các vùng da bị mẩn đỏ trước đó dịu dần sau đó hết nổi ban luôn.

Thời điểm ấy thấy con khỏi bệnh rồi, tôi chủ quan cho con ngừng thuốc, không lấy tiếp mặc dù nhận được lời khuyên từ bác sĩ. Sau 3 – 4 năm thì tình trạng của con vẫn ổn định, vào mỗi mùa lạnh, hay nắng nóng gay gắt con cũng không bị mẩn ngứa ngứa nên tôi an tâm nghĩ con đã khỏi bệnh. Thế nhưng tới mùa đông năm nay bệnh con lại quay trở lại khiến mẹ con tôi lại một lần nữa mệt mỏi”.

Năm 2020

Mặc dù bên ngoài tình trạng mề đay, mẩn ngứa mà Quang Minh đang chịu đựng đã rút bớt, và không tái phát suốt thời gian dài. Tuy nhiên, do không sử dụng đúng liệu trình, chủ quan không tái khám nên chỉ sau 4 năm bệnh đã tái phát trở lại.

“Mùa đông này, tính đến ngày hôm nay là bé nhà tôi nổi mề đay lần thứ 2 rồi. Lần trước vì con đang thi học kì nên tôi cho con uống  Tây để chữa cháy, nhưng hết thuốc bệnh lại tái phát, thậm chí còn bị mẩn ngứa lên cả mặt nên tôi quyết định cho con trở lại điều trị tại Đỗ Minh Đường. Lần này tôi quyết tâm điều trị cho con tới cùng, sử dụng kiên trì hết 4 tháng thuốc mà lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ định”. Chị Hương tâm sự

[VIDEO] LÝ GIẢI NGUYÊN DO BÉ QUANG MINH TÁI PHÁT BỆNH MỀ ĐAY SAU 4 NĂM ĐIỀU TRỊ

Chia sẻ về tình trạng của bé Hoàng Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Khi thăm khám về tình trạng của cháu Hoàng Minh tôi nhận định cháu cần phải sử dụng 3 – 4 tháng thuốc thì mới có thể ổn định được chức năng gan thận, đẩy mạnh được hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Việc tự ý dừng thuốc khi bệnh đang tiến triển tốt nhưng phác đồ điều trị chưa kết thúc khiến việc hiệu quả chữa bệnh ngắt quãng. Vì vậy bệnh mới quay trở lại sau khoảng thời gian dài điều trị.

Người bệnh cần lưu ý rằng, khi kê đơn thuốc các bác sĩ đều đã có sự tính toán về liều lượng sao cho phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Vì vậy, người bệnh không được tự ý dừng thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Kể cả khi tình trạng bệnh đã ổn định và nếu muốn dừng thì phải có sự trao đổi với bác sĩ để tìm ra giải pháp thích hợp”.

Bạn muốn tham khảo bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người cải thiện? Liên hệ ngay qua Zalo để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

DMD-Banner-2.gif

>>> Báo Lao động: Nổi mề đay ở trẻ em và bài thuốc gia truyền được sử dụng

Lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ ra những lỗi thường gặp của người bệnh khi điều trị bệnh 

Thông qua trường hợp của bé Hoàng Minh, Lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tổng hợp một số lỗi thường gặp của người bệnh khi điều trị thuốc Đông y nói chung và điều trị tại Đỗ Minh Đường nói riêng. Cụ thể:

Sai lầm trong sắc thuốc 

Khâu sắc (nấu) thuốc Đông y rất quan trọng nhưng lại bị nhiều người làm qua loa. Kết quả là thuốc mất đi dược tính, thậm chí gây nguy hiểm cho người bệnh. Ví dụ thay vì sắc thuốc bằng ấm đất nung hoặc sứ, nhiều người sử dụng ấm kim loại khiến hoạt chất trong thuốc bị biến đổi, có thể gây ngộ độc, ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Mỗi bài thuốc, vị thuốc có cách sắc khác nhau. Do vậy bệnh nhân lưu ý nên sắc thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ  đảm bảo được tác dụng thuốc thang thuốc trị bệnh.

bai-thuoc-me-day.jpg
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô đặc thuốc thành dạng cao cho người bệnh

Công đoạn sắc thuốc phức tạp khiến nhiều người bệnh cảm thấy e ngại việc sử dụng thuốc Đông y. Hiểu được điều này nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công phương pháp cô đặc thuốc thành dạng cao đặc, sử dụng đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn giữ nguyên được hoạt chất của thuốc, đảm bảo hiệu quả cho người bệnh.

Bỏ dở thuốc giữa chừng

Thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên hiệu quả sẽ chậm mà chắc. Tuy nhiên, người bệnh thường có tâm lý sốt ruột, tự ý dừng thuốc khi chưa hết liệu trình. Hay khi thấy cơ thể có những chuyển biến tích cực là đột ngột dừng thuốc. Kết quả là người mắc không khỏi, hoặc khỏi nhưng rất dễ tái phát trở lại.

Người bệnh không hiểu rằng trong điều trị bệnh bằng thuốc Nam việc dùng đúng liều thuốc và dùng đủ liệu trình là “chìa khoá then chốt” quyết định hiệu quả điều trị. Chỉ khi dùng đủ thời gian, đúng liệu trình thì những độc tố mới được đào thải hoàn toàn, ngũ tạng được bồi bổ, nâng cao sức khỏe toàn trạng, tăng cường miễn dịch, chống lại các yếu tố ngoại tà xâm nhập, đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài. 

Không tuân thủ thời gian uống thuốc 

Nhiều người bệnh thường nghĩ rằng chỉ nên uống thuốc sau khi ăn, thế nhưng tuỳ vào từng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra mốc thời gian sử dụng thuốc tốt nhất. Ví dụ bệnh ở thượng tiêu (các bệnh tim, phổi,…) nên uống sau khi ăn. Bệnh ở xương tuỷ cần uống thuốc lúc no vào buổi tối,…

Chia sẻ về những bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường chị Hương nói: “Thuốc mề đay Đỗ Minh Đường ngày phải uống 4 cữ, con tôi đi học nên cháu mải chơi thường quên uống thuốc, nếu có tôi muốn giảm cữ thuốc uống trong ngày”.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cũng giải thích rằng, việc chia thang thuốc uống làm 3 – 4 lần trong ngày mới đảm bảo được hiệu quả cho quá trình điều trị. Hơn nữa bé Hoàng Minh còn nhỏ, mỗi lần chỉ tiếp nhận được 1 lượng thuốc nhất định để đảm bảo được sức khỏe bé.

Nổi mề đay, ngứa ngáy khó chịu. Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua Facebook để được tư vấn kịp thời!

banner-dominhtuan-1.gif

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc trị mề đay an toàn với trẻ em và những đối tượng đặc biệt

Quang Minh chỉ là một trong số rất nhiều bệnh nhi điều trị bằng bài thuốc mề đay Đỗ Minh và có hiệu quả tốt. Đặc biệt, trong số các bệnh nhân điều trị tại Đỗ Minh Đường, không ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ bất lợi với cơ thể.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh sử dụng nguồn nguyên liệu là các thảo dược từ 3 vườn dược liệu mà Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hái, đảm bảo chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ. Ngoài ra, một số dược liệu chỉ có ở vùng núi, lương y Tuấn cũng chủ động tìm đến tận nơi để thu mua từ bà con địa phương.

Chính vì bài thuốc thuần tự nhiên, không sử dụng hoá chất độc hại, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG TRỘN LẪN THUỐC TÂN DƯỢC nên an toàn với sức khỏe người dùng, đặc biệt với trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh, người có cơ địa dị ứng nhạy cảm.

Diễn viên Nguyệt Hằng, người từng điều trị thành công bệnh mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Tôi bị mề đay mẩn ngứa sau sinh, suốt thời gian dài tôi cố chịu những cơn ngứa hành hạ suốt ngày đêm vì sợ dùng thuốc sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của con. Cho tới khi bệnh nặng, tôi mất ăn mất ngủ vì bệnh thì mới cầu cứu bạn bè, tôi được người bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. May sao sau 3 tháng uống thuốc tôi đã khỏi hẳn mẩn ngứa, hết hẳn những cơn mề đay vào đêm và sáng sớm. Đặc biệt thuốc rất lành không ảnh hưởng tới sữa và sức khoẻ của em bé”.

[DIỄN VIÊN NGUYỆT HẰNG CHỮA KHỎI MỀ ĐAY TẠI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Nguyễn Hùng Long (25 tuổi) đã tạm biệt chứng dị ứng thời tiết nổi mề đay nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, kể lại: “Mình bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người, rất khó chịu, đặc biệt là khi ngồi điều hoà. Vì chứng bệnh này mà mình ngại, không dám đi đâu. Dùng bao nhiêu thuốc tây cũng chỉ đỡ rồi lại bị tái phát. May mà được giới thiệu tới Đỗ Minh Đường, chỉ uống đến tháng thứ hai thôi là chứng mề đay của mình đã khỏi. Hiện tại, dù trời lạnh, mưa nhiều mình cũng không bị tái phát mề đay nữa”.

[Lắng nghe chia sẻ của Hùng Long về hành trình điều trị mề đay]

>>> Xem thêm: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh 150 năm ứng dụng dứt điểm mề đay, mẩn ngứa

Tại sao bài thuốc Mề đay Đỗ Minh lại được người dùng tin tưởng lựa chọn?

  • Bài thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường, trải qua hơn 150 năm, đã có 150.000 người bệnh sử dụng và đạt kết quả tốt.
  • Chủ yếu sử dụng nguồn dược liệu sạch hữu cơ, được trồng và thu hái tại các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đạt chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ.
  • Người bệnh được Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người.
  • Thuốc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ sắc thành cao lỏng. Khi dùng chỉ cần hòa tan với nước ấm hoặc ăn trực tiếp. Tiện dùng và dễ mang theo.
  • Bài thuốc dễ dùng, thơm mùi thảo dược, không đắng nên rất dễ uống.
  • An toàn, sử dụng được cho cả trẻ em và phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh

me-day-do-minh-dang-thuoc.jpg

Thông qua câu chuyện của bé Quang Minh, hy vọng rằng mọi người sẽ có thêm động lực, kiên trì điều trị mề đay tới nơi tới trốn để sớm thoát khỏi căn bệnh dai dẳng, mệt mỏi này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về bệnh mề đay mẩn ngứa và bài thuốc mề đay Đỗ Minh hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Bình luận (70)

  1. pth Trang says: Trả lời

    bác sĩ cho cháu hỏi với, hiện cháu đang cho con bú thì có sử dụng được bài thuốc mề đay đỗ minh không ạ? Cháu sợ sẽ ảnh hưởng đến bé nhỏ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Bạn pth Trang thân mến,
      Bài thuốc mề đay Đỗ Minh phù hợp cho các đối tượng sau: Người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai (những tháng giữa thai kỳ) hay đang cho con bú đều có thể sử dụng thuốc điều trị. Với trường hợp của bạn vẫn có thể sử dụng được bạn nhé, nếu bạn muốn an tâm hơn có thể gọi đến 1 trong 2 số hotline sau của Nhà thuốc 0984 650 816/ 0932 088 186 để được bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Thanh Thu Nguyễn says: Trả lời

    Em bị mề đay 1 tháng nay, những nốt sần đỏ nổi khắp người ban đầu là ở lưng rồi lan ra tay chân thậm chí là mặt cũng bị sưng và ngứa, rất khó chịu. Ban đầu em nghĩ là có thể do vệ sinh chăn, gối, ga giường ko sạch nên em đã giặt sạch và mua thuốc bôi những vùng da bị dị ứng đó. Thấy bôi không có hiệu quả em mới đi khám ở phòng khám gần nhà thì bác sĩ bảo bị mề đay, kê cho em thuốc uống 1 tuần nếu ko hết quay lại tái khám. Em uống được 2 hôm thì thấy người cứ mệt mệt, khó chịu và hay buồn nôn do trong thuốc có kháng sinh. Một hôm tình cờ đọc được bài báo trên 24h thấy giới thiệu 1 loại thuốc nam chữa mề đay hay của nhà thuốc đỗ minh đường thế là em quyết định đổi sang dùng thuốc nam. Em mang những giấy tờ xét nghiệm máu và đơn thuốc bác sĩ trước kê cho em uống theo đến nhà thuốc. Bs Hằng xem qua rồi hỏi han khá kĩ và khám cho em. Sau khi nắm được tình hình của em thì bác sĩ kê cho em 3 loại thuốc: thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan và thuốc bổ thận dùng trong 2 tháng. Em dùng hết 1 tháng đầu thấy cái đỡ ngứa hẳn, các nốt sần đỏ cũng ko lan nữa. Dùng hết tháng thứ 2 là da đã hồi lại như trước, nhưng các vệt sẹo vẫn còn, tối ngủ ngon, ăn uống cũng tốt hơn. Em mừng khi thoát được cái bệnh này, cảm ơn bs Hằng và nhà thuốc đã cứu rỗi em, chứ ko em cũng ko biết phải sống chung với nó tới khi nào link bài báo cho ai cần https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

    1. Hmie Shop says: Trả lời

      Bắt buộc phải dùng cả 3 loại thuốc đó hả bạn. Gan nóng nên mới nổi mề đay, mẩn ngứa thì chỉ cần uống mỗi loại giải độc gan là được chứ sao phải uống nhiều loại thế nhỉ, thuốc nam uống 1 loại đã khó uống lắm rồi mà uống hẳn 3 loại thế kia thì đắng lắm

      1. Hương says: Trả lời

        Mỗi loại thuốc đều có tác dụng riêng, bác sĩ họ đã nghiên cứu cả rồi mới phối thuốc như thế chứ ai đâu lại phối những cái không có tác dụng vào. Hơn nữa thuốc là kê theo tình trạng bệnh của mỗi người, bác sĩ sẽ gia giảm hoặc tăng liều lượng nếu cần thiết

    2. Trương Đan Ni says: Trả lời

      Em ơi thuốc này có uống song song với thuốc tây được ko em? Chị bị cao huyết áp đang uống thuốc tây điều trị mà 2 tuần nay ko biết ăn trúng đồ phong hay là sao mà mề đay nổi quá trời

      1. Annie Mi says: Trả lời

        Thuốc đỗ minh dược liệu lành tính nên em nghĩ vẫn có thể dùng chung được đó chị nhưng mà để yên tâm hơn thì tốt nhất là chị call đến nhà thuốc xin ý kiến của bác sĩ, họ sẽ tư vấn cụ thể và kê thuốc phù hợp với tình trạng của chị. Chị có bệnh nền huyết áp thì có thể bs sẽ có thêm những lưu ý riêng hoặc kê thêm thuốc bổ trơ nếu cần á

  3. Đoàn Lan says: Trả lời

    Trên diễn đàn mình có ai biết địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường không cho tui xin với, tui cũng đang tìm hiểu về bài thuốc đỗ minh này thấy mọi người feedback tốt cũng tin tưởng, mong khám uống thuốc sẽ khỏi, chứ cứ ngứa gãi trầy xước cả da không dám mặc đầm luôn :((

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đoàn Lan.
      Hiện tại nhà thuốc có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Sài Gòn bạn nhé. Địa chỉ cụ thể là:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Rất mong được gặp bạn tại Nhà thuốc!
      Thông tin đến bạn!

      1. Nhật Ly Beauty says: Trả lời

        Ngày giờ làm việc của nhà thuốc thế nào ạ, có làm chủ nhật ko ạ, do tính chất công việc nên em chỉ rảnh cuối tuần thôi

        1. Quỳnh Anh Ying says: Trả lời

          Đỗ minh đường mở cửa full tuần từ t2 tới chủ nhật vào giờ hành chính là 8h – 17h30 á chị. Chị muốn khám hôm chủ nhật thì nên đặt lịch trước, chủ nhật tuần r e cũng đến nhà thuốc khám đông bệnh nhân lắm mà hên có đặt lịch trước nên ngồi chờ nhân viên sắp xếp khoảng 5p là vào khám luôn

        2. NH Tú says: Trả lời

          Đặt lịch thế nào vậy cậu? Thường mình thấy mấy phòng khám tư hay cho đặt lịch qua trang web của họ không biết đỗ minh đường sao

          1. Ngụy Thị Thúy says:

            Bạn có thể đặt lịch thông qua link này, đặt xong sẽ có x viên gọi điện lại để xác nhận lịch, hoặc là gọi đến số hotline của nhà thuốc cũng được, số này nhé 0932 088 186, nói ngày giờ muốn qua khám để nhân viên note vào là xong https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  4. Hùng Tư says: Trả lời

    Trẻ con 5 tuổi bị dị ứng thời tiết có dùng được thuốc đỗ minh này không, trước cháu đã uống thuốc tây do bs ở bv kê nhưng không khỏi. Xin bs tư vấn giúp

    1. Hằng Hằng says: Trả lời

      Con mình tầm tuổi con bạn, trước đây bé cũng bị mẩn ngứa, mề đay do dị ứng với thoi tiết lạnh y như con bạn, bé nha mình cũng dùng thuốc đỗ minh dùng ok không vấn đề gì hết ban ạ có điều trước khi dùng phải đưa bé qua nhà thuốc khám và nghe bs chỉ định liều lượng sử dụng thuốc thế nào cho phù hợp đó

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Tư
      Trẻ em 5 tuổi có thể dùng thuốc mề đay Đỗ Minh được bạn nhé. Nếu bạn chưa yên tâm có thể gọi đến hotline của Nhà thuốc 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn chi tiết về liều lượng cũng như cách sử dụng phù hợp với tình trạng của bé nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Kiêuu Trangg says: Trả lời

        Em vừa mới dẫn con đi khám ở nhà thuốc hồi thứ 3 tuần trước bác sĩ có kê thuốc cho con em uống. Hôm qua bà nội cháu ở mỹ có gửi về tiếp kem dưỡng để thoa ngoài da không biết em có thể cho bé dùng được ko ạ?

  5. Ngọc72 says: Trả lời

    bị mề đay có nằm quạt được không cả nhà. Chồng em bị mề đay mà ổng cũng hơi mập người cứ đổ mồ hôi miết, mùa hè này nữa vừa nóng bức vừa ngứa ổng than quá trời mà em sợ nằm quạt bị nhiều thêm

  6. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

    Nguồn gốc dược liệu của bài thuốc đỗ minh xuất xứ thế nào? Có chứng nhận đảm bảo an toàn của bộ y tế hay được cấp phép bán ra thị trường không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa Hướng Dương.
      Thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc mề đay Đỗ Minh đều được trồng và thu hoạch tại vườn dược liệu của Nhà thuốc theo tiêu chuẩn GACP-WHO, đảm bảo dược liệu an toàn, sạch sẽ, được Bộ Y Tế kiểm định đạt chất lượng bạn nhé. Nhà thuốc luôn đặt sức khỏe của mỗi bệnh nhân lên hàng đầu, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đức Bt says: Trả lời

        Giờ hiếm thấy nhà thuốc đông y nào tự cung tự cấp dược liệu như đỗ minh đường nhễ, mình có xem được vidoe quay vườn dược liệu của nhà thuốc trên youtube này, mong nhà thuốc ngày càng phát triển để bà con được dùng thuốc sạch chứ giờ toàn thuốc tàu lẫn lộn, không khéo mua phải thuốc kém chất lượng thì ảnh hưởng sức khỏe

  7. Mạnh Do says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh làm thành dạng cao như kia thì có dễ dùng không mọi người, cách sử dụng như thế nào vậy, tôi đi làm văn phòng nên cần tiện lợi và dễ dùng nhất

    1. Vân Hii says: Trả lời

      Thuốc này tiện lắm bác ạ, bác cứ lấy 1 liều lượng theo chỉ định của bác sĩ rồi pha với nước nóng khuấy đều đợi nguội rồi uống thôi ạ. Ngày dùng 2-3 lần tùy theo tình trạng của bác mà bác sĩ sẽ phân bổ

      1. Thắm Shin says: Trả lời

        Nó có đảm bảo hiệu quả như thuốc sắc không? Nghe nói thuốc nam thì phải uống thuốc đun sắc từ dược liệu nguyên bản mới tốt

  8. Thư Bi says: Trả lời

    Không biết bệnh mề đay có bị lây kh, từ ngày em bị mề đày em tách ra ngủ riêng kh dám ngủ chung với chồng và con sợ lây thì khổ thêm

  9. Nấm Chi says: Trả lời

    Khám dị ứng, mề đay ở nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội thì nên chọn bác sĩ nào? Ai khám ở đây rồi cho tớ xin ý kiến nha

    1. The Kut Boutiqe says: Trả lời

      Recommend bác sĩ Tuấn nha bác là giám đốc của nhà thuốc còn là người kế thừa đời thứ 5 của dòng họ lương y họ Đỗ Minh nữa, người kinh nghiệm dày dặn nhất nhà thuốc luôn, được cả vtv2 mời tư vấn trong các chương trình sức khỏe, profile đỉnh lắm https://www.benhmedaymanngua.com/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-bai-thuoc-gia-truyen-chua-benh-me-day-man-ngua-dong-ho-do-minh.html

      1. Lan Thị says: Trả lời

        Mẹ tôi mới bị mề đay, đưa luôn đến chỗ Bác sĩ Tuấn ở đỗ minh đường nên dùng thuốc chỉ hơn 1 tháng là bệnh đã ổn định rồi, bác cực thân thiện với bệnh nhân, đặc biệt là mát tay trong mấy khoản chữa về da liễu. Hiện mẹ đang uống thêm 1 liệu trình nữa để điều trị triệt để và không tái phát.

    2. Kim Chi Đặng says: Trả lời

      Ở nhà thuốc có bác sĩ Hằng cũng hay phết đấy, xinh đẹp, giỏi giang lại nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Vì con mình còn nhỏ mà bị mề đay bé khó chịu cứ quấy mãi thôi, do con đầu nên mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc con bác sĩ cũng hướng dẫn mình rất nhiệt tình, dặn dò kĩ phải cho bé ăn bổ sung chất gì và làm sao để bé bớt ngứa, tối ngủ ngon. Mình thật sự có ấn tượng rất tốt về bs này luôn. Good 10/10 ko phải bàn cãi

  10. Thuận IT says: Trả lời

    Lướt nhiều trang tìm giá thuốc đỗ minh mà không thấy :))) Mong muốn tham khảo giá mà thiệt khó khăn, ai mua r nổ cho e cái giá với

    1. Hong Kool says: Trả lời

      Thuốc kê theo tình trạng bệnh của mỗi người, bs phối thuốc theo liều lượng khác nhau, phác đồ và thời gian điều trị cũng không giống nhau nên giá không có giá cố định đâu. Tùy tình trạng bệnh của bác nặng hay nhẹ, nhẹ thì tiền ít, nặng thì tiền nhiều mà tính ra trung bình cỡ 2tr-3tr 1 tháng thôi, giá vậy cũng chấp nhận được

  11. Clara Nguyen says: Trả lời

    ở quảng bình muốn mua thuốc mề đay đỗ minh thì đến đâu? Nhà thuốc có cơ sở nào ở quảng bình hay phân phối thuốc cho hiệu thuốc nào ở đây ko?

    1. THUÝ NGUYỄN says: Trả lời

      MỀ ĐAY ĐỖ MINH LÀ THUỐC ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG, CHỈ DUY NHẤT 2 CƠ SỞ CỦA HỌ MỚI CÓ BÁN, KO CÓ PHÂN PHỐI ĐI NƠI KHÁC ĐÂU, BẠN KO NÊN ĐẾN NƠI KHÁC MUA TRÁNH MUA LẦM THUỐC GIẢ NHA. HỔM NAY CÓ VỤ LÀM GIẢ THUỐC CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG BÁN ĐẦY TRÊN THỊ TRƯỜNG Á CÓ LÊN BÁO VÀ TV NỮA

    2. Long Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận gửi thuốc qua bưu điện đó, cứ gọi đến nhà thuốc nói tình trạng bệnh của mình bác sĩ tư vấn rồi kê thuốc cho, gửi về tận nhà luôn tầm 2 3 hôm là nhận được

      1. Phan Hoài Thương says: Trả lời

        Phí ship thì tính như thế nào vậy Long? Tôi cũng từng mua thuốc gửi về nhà như vậy mà tiền ship muốn gần bằng tiền thuốc, ko tin nổi luôn

  12. Tâm Minh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho xin chi tiết lộ trình, thời gian điều trị và bài thuốc điều trị mề đay dị ứng với trẻ nhỏ 5 tuổi nha, con mình hay bị dị ứng thời tiết nên da hay ửng đỏ, ngứa, đặc biệt là ở 2 má, tay và chân.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tâm Minh,
      Hiện nay để điều trị mề đay dị ứng, nhà thuốc sử dụng bài thuốc chữa mề đay bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận dưỡng huyết và thuốc bổ gan giải độc. Khi đến khám, bác sỹ sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phối hợp thuốc cũng như liều lượng và thời gian dùng khác nhau phù hợp với từng bé. Do đó bạn có thể sắp xếp đưa bé đến trực tiếp tại một trong hai cơ sở hoặc liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác nhất bạn nhé.
      – CS Hà Nội; Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình; Hà Nội
      – CS TP. Hồ Chí Mình: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyệt TrầnNguyệt Trần says: Trả lời

      Cũng phải xấc định là dùng 2-3 tháng, tùy vào mức độ hấp thu thuốc của các bé nữa mẹ nó ạ. Có thể vào xem link này người ta viết rõ hơn về thành phần, công dụng và thời gian , các giai đôạn điều trị thuốc nữa này https://dominhduong.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-me-day-o-tre-em-1625.html

    3. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

      Thuốc nam dùng lâu vậy cơ à, đến 2-3 tháng người lớn còn thấy oải huống chi trẻ nhỏ, chưa kể thuốc nam chắc đắng khó uống lắm. .

    4. Tiên tiên 9x says: Trả lời

      Chịu khó thôi ông, giờ dùng thuôc tây thì lo tác dụng phụ mà dùng mãi có khỏi được đâu. Thuốc nam là từ thảo dược lành tính hơn thuốc tây. Chưa kể thuốc nam còn hỗ trợ đẩy lùi bệnh từ sâu bên trong, dần dần nâng cao thể trạng để tránh tái phát nữa, thuốc này dùng cho bọn trẻ con cũng thấy yên tâm. Thuốc nam được cái là hơi thoang thoảng đắng chút, nhưng mùi rất thơm. Ống cứ khéo lo chứ có khí con nó lại thích uống đấy.

  13. Huỳnh Thị Thanh Tâm says: Trả lời

    Con mình bị dị ứng thời tiết từ bé, đến giờ thi thoảng cũng vẫn hay bị, mình vẫn hay bôi cho con tuýp kem emovat bác sỹ kê thấy lặn nhanh lắm. Nhưng đợt này bôi chục ngày vẫn ko đỡ và da còn dễ kích ứng khi ra ngoài trời nắng. Có phải con bị nhờn thuốc và gặp tác dụng phụ của thuốc rồi ko?

    1. Miu says: Trả lời

      Ôi cái emuvate này giờ đi khám da liễu được bs kê nhiều lắm nó thành phần là corticoid mà, nhưng thuốc này phải bôi theo chỉ định của bác sỹ chứ ko được tùy tiện đâu. Mình đoán ko sai thì con bạn bị phụ thuộc vào thuốc rồi. Nên ngừng thuốc lại và hỏi ý kiến bác sỹ trước khi cho bé bôi thêm gì nha.

    2. Lý Thẩm Băng says: Trả lời

      Thuốc bôi ngoài da chỉ có tác dụng tạm thời, ngăn chặn triệu chứng thôi. Bé đã bị tác dụng phụ của corticoid rồi thì nên điều trị theo chỉ định của bác sỹ để giải quyết triệt để đi nàng à.

  14. Triệu Mẫn says: Trả lời

    Bé nhà em vào mùa hay bị dị ứng, đến khám được bác sỹ kê cho 3 loại thuốc: đặc trị mề đay, bổ thận dưỡng huyết và bổ gan giải độc trong 3 tháng. Đến nay được 2 tháng, da dẻ cháu ko còn mẩn đỏ, hết ngứa ngày, da hồng hào hơn rất nhiều. Em tính cho bé ngừng thuốc luôn vì tình hình của bé đã ổn rồi thì có được ko vậy nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Triệu Mẫn,
      Bạn nên cho bé đến tái khám hoặc hỏi lại ý kiến của bác sỹ điều trị trực tiếp cho bé để bác sỹ kiểm tra lại và sẽ đưa ra phương án tiếp theo bạn nhé. Không nên tùy tiện dừng thuốc cho con khi chưa có sự đồng ý của bác sỹ để tránh tình trạng điều trị chưa tới và dễ tái phát lại lấn sau bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Thị says: Trả lời

      Dại quá bồ ơi, đã điều trị ổn định rồi thì phải nghe theo bác sỹ tới cùng chứ. Nhiều khi mắt thường thấy là con đã khỏi nhưng thực chất là giai đoạn đó mới chỉ ổn định.. Như con tớ cũng vậy nè, 2 tháng uống thuốc ngon nghẻ da dẻ nhưng bac sỹ vẫn khuyên nên dùng thêm 1 tháng để sức đề kháng của con tốt hơn. Như vậy mới giúp con ko bị tái phát , mà đúng là vậy, con tớ 2 năm nay chưa biết mề đay là gì rồi.

  15. Ruan Shi Feng says: Trả lời

    Em tình đi khám mà vô thấy nhà thuốc có 2 cơ sở ở Hn với HCM nản luôn. Đang ở Quảng Bình thì chịu rồi. Nhờ người trong nam mua hộ có được ko? hay bắt buộc phải khám mới được?

    1. Minh- Bắc Nịn says: Trả lời

      Phải khám thì mới biết tình trạng bệnh thế nào xong bác sỹ mới kê thuốc được chứ. Nhà thuốc có dịch vụ khám online qua video call nên bệnh nhân ở xa ko cần đến trưc tiếp vẫn có thể được thăm khám nhé. Sau khi có đơn thì bên nhà thuốc sẽ gửi bưu điện về cho mình.

    2. chiến công says: Trả lời

      Phải mua đơn bao nhiêu tiền thì mới được freeship vậy nàng? Khám online có được chọn bác sỹ Tuấn khám cho không nhỉ?

  16. Dịu 98 says: Trả lời

    Em thấy bài viết giới thiệu thuốc ở đây đã được bào chế ra dạng cao, lạ quá, chưa sử dụng bao giờ. Như này là về mình chỉ cần uống trực tiếp luôn hay như nào?

    1. Vịt giời says: Trả lời

      Thuốc dạng cao này mình chỉ cần xúc ra hòa với nước ấm ròi uống theo chỉ định của bác sỹ thôi. Hoặc có thể xúc ăn luôn cũng được. Dùng đơn giản lắm, mà nhỏ gọn đem theo người được. Trẻ con có khi phải đi học vẫn cầm thuốc theo để uống được dễ dàng.

    2. Phút 90 says: Trả lời

      1 lọ cao như này dùng được trong bao lâu vậy? Chứ mình đọc cmt thấy toàn bảo dùng thuốc 2-3 tháng. Lâu vậy có mà sợ cho chất bảo quản ý. Mà bọn trẻ con dùng thì lo lắm.

    3. Bạch lộc công tử says: Trả lời

      Còn phải tùy thể trạng cũng như tình trạng bệnh của con nữa , thông thường 1 lọ cao nàydùng được trong chục hôm thôi, riêng sắc dạng cao cô đặc như này bảo quản ở nhiệt độ phòng được lâu lắm nên chẳng lo dùng lâu mà có chất bảo quản đâu. Hơn nữa bệnh nhân có nhu cầu dùng nhà thuốc mới sản xuất nên toàn thuốc mới chứ có sẵn nhiều đâu mà lo thuốc có chất bảo quản.

  17. Mộc tiểu ly says: Trả lời

    Việc ăn uống kiêng khem cũng quan trong và nhiều cha mẹ mắc sai lầm lắm nha. Trước đây mình ko biết, đi khám bác sỹ cũng ko nhắc gì nhiều nên về cứ cho con dùng và bôi thuốc mà lại ăn hải sản, đồ chiên rán, bánh kẹo ngọt vì nghĩ con bị dị ứng thời tiết chứ ko liên quan gì nên cho ăn vô tư. Thành ra cũng bị đi bị lại hoài, mà lâu khỏi. Mãi về sau khi chữa ở Đỗ Minh Đường được bác sỹ nói rất kĩ vấn đề này nên cũng mới tìm hiểu thêm và nhận thấy quá trình chữa nhanh hơn, sau khi ngừng thuốc hạn chế những đồ đó con mình cũng ko bị tái phát lại bao giờ. Mời ba mẹ vô tham khảo thêm https://vietmecgroup.com/noi-me-day-kieng-gi.html

  18. Chiều tím thiệp hồng says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng bài thuốc nam đỗ minh điều trị mề đay, cháu tôi 5 tuổi , gần đây cũng hay bị mề đay do thời tiết nồm ẩm. Cháu tôi có thể dùng chung bài thuốc với tôi được ko nhỉ?

    1. Việt says: Trả lời

      Người lớn và trẻ nhỏ có nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh khác nhau ssao có thể dùng chung thuốc được bác. Tốt nhất nếu bé đang bị thì nên cho bé đến bác sỹ khám cho xem thế nào để bs còn phối hợp thuốc và gia giảm liều lượng cho phù hợp. Thuốc nam lành tính thật nhưng có phải thích dùng thế nào thì dùng đâu.

  19. Quý Mùi- 1980 says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ để mua thuốc ở khu vực miền nam nha. Tôi có kết luận bị mề đay mạn tính rồi nên ko cần khám nữa.

    1. Lê Linh Anh says: Trả lời

      Cơ sở miền nam có địa chỉ ở Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thôi. Muốn mua thuốc chỉ có qua trực tiếp đó mua hoặc là khám online nhà thuốc gưi thuốc về cho mình đó. Khám thì vẫn phải khám chứ, ko khám sao bác sỹ biết tình trạng của đằng ấy thế nào. Với cả ko mất tiền khám nên khỏi lo ha.

    2. Tiệm nhà Chanh says: Trả lời

      Trong ni giờ giấc làm việc sao ? Tôi chỉ rảnh mỗi chủ nhật hoặc ngoài giờ hành chính thui

    3. Tú bankaaaa says: Trả lời

      Họ làm việc giờ hành chính đến 5r chìu thôi. Có làm cả chủ nhật nhưng thường đông lắm á. Bác nên đặt hẹn trước tránh phải đợi lâu.

  20. Hoàn châu cách cách says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, cho xin chi phí khám và điều trị thuốc với, để còn biết mà chuẩn bị kinh phí chứ. Lỡ đắt quá sao mua, đến lại ko đủ tiền thì đi về à??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàn châu cách cách,
      Giá thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được bộ y tế công nhận và niêm yết. Do tình trạng của mỗi người là khác nhau nên khi thăm khám bác sỹ mới đưa ra được phác đồ dùng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của từng người. Do đó chi phí thuốc cho mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Nếu bạn quan tâm bạn có thể đến trực tiếp tại một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      – CS Hà Nội; Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình; Hà Nội
      – CS TP. Hồ Chí Mình: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Ngọc Mã says: Trả lời

      Tầm 3tr đổ lại/ tháng nha. Mừn với 1 chị nũa vừa cho con đi khám về. Chi phí dao động từng đó , có chăng lệch nhau vài trăm ngàn thôi

  21. Huyền LInh Linh says: Trả lời

    Thuốc nam đỗ minh này có đáng tin thật ko mọi người. Nói thực em cũng ái ngại thuốc nam gia truyền như quảng cáo FB nhà tôi gia truyền 3 đời lắm. Hơn nữa em cũng chỉ sợ thuốc có trộn corticoid nên khỏi nhanh mà tái phát cũng nhanh.

    1. Thị Mẹt says: Trả lời

      Nhà thuốc này 5 đời , tồn tại hơn 150 năm rồi. Họ đang hướng tới thuốc nam trồng trong nước, nguồn thu hái dược liệu hoàn toàn là tại việt nam chứ ko nhập dược liệu từ ngoài về. Hơn nữa với thời gian tồn tại lâu như thế em nghĩ họ chẳng dại gì lại làm chiêu trò trộn thuốc đó đâu. Mất hết uy tín mà cũng chẳng bền được đến hàng trăm năm như vậy. Thậm chí nhà thuốc còn được mời tham gia vào chương trình sống khỏe mỗi ngày của VTV và được rất nhiều diễn viện gạo cội như xuân hinh, hoa thúy, nguyệt hằng đến khám chữa đấy. Có bài viết này giúp lý giải thắc mắc của bạn này https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    2. Quạ đen says: Trả lời

      Bạn @Mẹt nói đúng đấy, hơn nữa nếu thuốc trộn tân dược thì dùng 5-7 ngày đã khỏi rồi. Đây á, dùng thuốc nam tác dụng chậm, đã thế ban đầu thuốc tấn công thải độc ra ngoài bệnh còn nặng thêm ấy chứ. Sau dần dà 1 tháng mới thấy da dẻ khỏe hẳn lên, mẩn đỏ biến mất, người cũng khoan khoái hơn. Tôi hơn 1 năm rồi ko hề tái phát lại nha. Nói vậy cũng đủ trả lời giúp bạn câu hỏi thuốc có trộn tân dược ko rồi đó .

  22. Liên- Hải Dương says: Trả lời

    Ở cơ sở 37A ngõ 97 Văn cao, ba đình thì bác sỹ nào khám chữa chính bệnh này vậy ạ? Cho em xin vài thông tin các bác sỹ để tham khảo ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên, hiện tại ở cơ sở 37A ngõ 97 Liễu Giai, Văn Cao, Ba Đình, HN có bác sỹ Đỗ Minh Tuấn là người phụ trách khám và điều trị bệnh bạn nhé. Bác là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được bệnh nhân yêu quý và tin tường. Bác cũng là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, chúng tôi xin gửi bạn thêm về thông tin của bác tại link này https://dominhduong.com/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan
      Thông tin tới bạn !

    2. Bon bon. says: Trả lời

      Vậy còn trong nam thì có bác sỹ nào chữa thế. Tui cũng muốn xin vài review để còn xin khám

      1. Nhi Bùi says: Trả lời

        Trong nam thì có bs Lâm tui thấy được á. Nhiều người cũng theo chữa. Hôm đến khám thấy bác sỹ cũng dễ thương, nhiệt tình mà nói chiện hay lắm, như là mình đang tâm sự thôi vậy. Bác sỹ cungz dặn dò uống thuốc và ngừa bệnh kĩ hơn nhìu chỗ tui đã khám nên cũng có cảm tình sâu sắc. Bà muốn book khám thì book bác Lâm á nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger