[REVIEW] Chia sẻ của cô gái trẻ về “hành trình” chữa nổi mề đay sau 2 tháng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Suốt 6 năm chịu đựng căn bệnh mề đay, mẩn ngứa, mình đã thử qua rất nhiều cách điều trị nhưng bệnh không khỏi hẳn. Lúc nào cũng trong trạng thái bất an, không tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, hơn nữa cơn ngứa ngáy khó chịu còn khiến mình mất ăn mất ngủ, sức khỏe giảm sút đi rất nhiều. Nhưng thật may mắn vì bây giờ mình đã thoát khỏi căn bệnh “khó chịu” này nhờ gặp được đúng thầy, đúng thuốc…” 

Trần Thị Kiều Anh, 26 tuổi – Hà Nội

Bị “hành” tơi bời vì cơn ngứa ngáy khó chịu suốt thời gian dài

Theo chia sẻ của Kiều Anh, bản thân đã phải chịu đựng những cơn ngứa dữ dội đến phát điên từ căn bệnh mề đay tới hơn 6 năm nay. Kể từ hồi lên đại học, bệnh tình của cô bắt đầu phát tác.

Kiều Anh chia sẻ: “Từ khi mình học đại học năm nhất thì trên da, vùng lưng của mình bắt đầu nổi những nốt mẩn đỏ. Đặc biệt là mỗi lần đi mưa về hoặc sau khi tắm các nốt nổi càng rõ hơn. Ban đầu nó chỉ nổi các nốt đỏ li ti thôi, mình cứ nghĩ là mụn. Nhưng sau một thời gian các nốt sẩn lan ra khắp người, đỏ ửng ngứa ngáy rất khó chịu. Nhiều lúc đi học, đi chơi với bạn bè tay lúc nào cũng gãi khắp người khiến mình dần cảm thấy tự ti về bản thân.“

Ngứa da, nổi mẩn đỏ hoặc sẩn da với kích thước đa dạng là những triệu chứng điển hình của bệnh mề đay. Mặc dù không quá nguy hiểm đến sức khỏe nhưng nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Kiều Anh có lẽ đã “thấm” rõ nhất sự khổ sở này. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Ngứa là nỗi ám ảnh nhất của mình trong suốt gần 6 năm qua. Mỗi lần phát bệnh, cơ thể mình nổi nốt ngứa gần như muốn phát điên vậy. Cảm giác như có hàng trăm, hàng ngàn con kiến cứ bò qua bò lại trên da, châm chích, bứt rứt rất khó chịu. Gãi đến mức tróc cả da, chảy máu mà không thể làm gì được. Sau nhiều lần gãi ngứa không kiểm soát được như vậy nhìn lại thấy làn da chằng chịt vết thâm sẹo như vậy mình càng cảm thấy chán nản và tự ti hơn”. Kiều Anh chia sẻ thêm

“Loay hoay” tìm các phương pháp chữa trị nhưng bệnh vẫn không khỏi

Trong suốt quãng thời gian dài chịu đựng sự “hành hạ” của căn bệnh mề đay, mẩn ngứa, cô gái trẻ đã không ít lần tìm cách “tạm biệt” căn bệnh từ các phương pháp như sử dụng thuốc Tây y, thuốc Đông y, chữa mẹo dân gian,… nhưng kết quả đều như một. Cơn ngứa ngáy không những thuyên giảm mà ngày một nặng thêm.

Kiều Anh cho biết: “Mình cứ nghe ai mách cách chữa là mình làm theo, nào là tắm nước lá khế, trầu không, lá bạc hà…. Ngày nào cũng chăm chỉ thực hiện 2 lần, tắm sáng và tối. Ngay lúc đó, cơn ngứa cũng giảm bớt nhưng chỉ được 1 vài hôm. Đến khi da khô lại thì cơn ngứa lại khiến mình không thể kiểm soát được, thậm chí một vài chỗ da bị mình gãi chảy máu trước đó còn bị mưng mủ và viêm tấy lên.

Sau đó, mẹ mình nghe ai đó mách sử dụng thuốc Đông y của một bà thầy lang trên Hòa Bình. Hai mẹ con lặn lội đến tận nhà bà ấy để lấy thuốc uống. Uống được đâu đó khoảng 1 tuần thì mình bị đau bụng do thuốc kém chất lượng nên mình quyết định dừng không sử dụng nữa.” 

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia bật mí cách chữa mẩn ngứa AN TOÀN, MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI

Áp dụng tắm nước lá khế chữa mề đay nhưng bệnh vẫn không khỏi
Áp dụng tắm nước lá khế chữa mề đay nhưng bệnh vẫn không khỏi

Trước đó, Kiều Anh cũng đã từng sử dụng thuốc Tây y cả dạng thuốc bôi và thuốc uống, phần lớn là các loại thuốc kháng Histamin và Corticoid. Ban đầu thấy cũng hiệu quả, tuy nhiên sử dụng được 1 – 2 năm tác dụng của thuốc giảm dần, bệnh lại tái phát như cũ, thậm chí còn bị đau dạ dày thường xuyên vì uống quá nhiều thuốc Tây.

“Mọi người bảo với mình là bị mề đay mãn tính rồi thì không có cách nào chữa được đâu, phải “cắn răng” chịu đựng chung sống với nó cả đời thôi. Nói thật lúc đó mình đã rất stress, ảnh hưởng cả sức khỏe và kết quả học tập nữa.” Kiều Anh bộc bạch

May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bí quyết giúp cô gái trẻ chiến thắng bệnh mề đay lâu năm

Trong lúc bế tắc nhất, Kiều Anh được một người chị trước kia cũng từng bị mề đay và đã chữa khỏi giới thiệu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Kiều Anh cho biết: “Sau khi được giới thiệu, mình có tìm kiếm thông tin trên mạng và được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tuổi đời 150 năm hình thành và phát triển cũng là địa chỉ khá nổi tiếng, uy tín về Y học cổ truyền. Bởi trước đây chữa bao nhiêu cách rồi không khỏi nên mình phải tìm hiểu rõ ràng sau đó mới đến khám chữa. Mình thấy có rất nhiều người trên các hội nhóm feedback bài thuốc đem lại hiệu quả tốt, có cả diễn viên Nguyệt Hằng đã từng chữa mề đay ở đây nữa nên mình càng tin tưởng”.

Tuy nhiên, đúng thời điểm đó dịch bệnh diễn biến phức tạp, cả thành phố Hà Nội áp dụng chỉ thị 16 nên Kiều Anh không thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Sau khi tìm hiểu thấy nhà thuốc có dịch vụ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ qua Zalo, cô gái trẻ đã quyết định đặt lịch khám online với bác sĩ. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn và thăm khám trực tuyến cho cô gái trẻ
Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn và thăm khám trực tuyến cho cô gái trẻ

“Thời điểm dịch bệnh phức tạp nên mình thấy khám online 1:1 với bác sĩ rất tiện và không phải mất bất cứ chi phi nào trong quá trình bác sĩ thăm khám và tư vấn. Hôm đó mình được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn, thăm khám. Sau khi kể các triệu chứng và tình trạng bệnh của mình bác sĩ có giải thích là do nội tiết tố trong cơ thể mình thay đổi ngoài ra mình hay ăn đồ cay nóng, thức đêm nhiều, cơ thể suy nhược dẫn đến nổi mề đay, mẩn ngứa. Sau đó bác sĩ tư vấn cho mình liệu trình 3 tháng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và dặn dò rất kỹ lưỡng về chế độ ăn nữa, sau đó nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho mình.”

Chính thức “chia tay” căn bệnh mề đay chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc Mề đay Đỗ Minh

“Sau khoảng 2 ngày từ ngày gọi điện tư vấn online với lương y Tuấn, mình nhận được thuốc và sử dụng ngay theo đúng chỉ dẫn của lương y. Qua 15 ngày đầu sử dụng thuốc thì thấy bệnh không mấy thuyên giảm, các nốt mẩn đỏ còn mọc lên nhiều hơn nhưng không ngứa nhiều như trước. 

Sau đó mình có gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói là thời gian đầu sử dụng, thuốc sẽ ngấm vào cơ thể đào thải các độc tố bên trong nên các nốt sẽ phát ra ngoài da nhiều hơn nhưng yên tâm là sau các nốt sẽ hết dần.” 

Một tháng điều trị sau đó, phần lớn các triệu chứng mề đay đã biến mất hoàn toàn. Sức khỏe của Kiều Anh cũng được cải thiện đáng kể. Cô gái trẻ cho biết, đã rất nhiều ngày bản thân cô không còn cảm giác ngứa ngáy gì nữa. Cô ăn ngon ngon hơn và sinh hoạt cũng thoải mái hơn rất nhiều. Kết quả, sau 8 tuần sử dụng bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Kiều Anh cũng chính thức “chia tay” căn bệnh quái gở này.

“Quả thật là kiên trì sử dụng 2 tháng thuốc, các nốt mề đay mẩn ngứa của mình hết hẳn, không còn ngứa ngáy khó chịu, da trắng hồng hào hơn. Nghe lời bác sĩ uống hết 3 tháng thuốc để trị dứt điểm bệnh. Hiện tại đã được 6 tháng rồi kể từ khi mình dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, không thấy các triệu chứng của bệnh tái phát lại nữa.” Kiều Anh vui mừng chia sẻ

[Video chia sẻ của Kiều Anh về hiệu quả trị bệnh mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh đó, Kiều Anh cho biết điều bạn cảm thấy thích nhất ở bài thuốc là được bào chế sẵn thành dạng cao đặc tiện dụng. Mỗi một liệu trình gồm 3 lọ thuốc là Thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận giải độc và thuốc bổ gan dưỡng huyết. Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy mỗi lọ 1 thìa cà phê rồi hòa vào cốc uống ấm là uống được luôn. Thuốc thơm mùi thảo dược rất dễ chịu, không bị đắng gắt, khác hẳn với các phương thuốc Nam khác mà Kiều Anh đã từng sử dụng. 

Hơn nữa bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên khi sử dụng, Kiều Anh không gặp bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào.

THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh đặc trị bệnh nổi mề đay, dị ứng, mẩn ngứa. Theo đó, bài thuốc là sự kết hợp 3 TRONG 1, bao gồm: Thuốc đặc trị mề đay, thuốc Bổ gan giải độc và thuốc Hoạt huyết bổ thận mang đến hiệu quả chuyên sâu, giúp loại bỏ bệnh tận gốc đồng thời bồi bổ tạng phủ, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

  • Giải độc tố, tiêu viêm, loại bỏ dứt điểm mề đay, ngứa ngáy khó chịu.
  • Đánh bay mẩn đỏ, hỗ trợ tái tạo da, tạo rào chắn bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.
  • Thanh nhiệt, mát gan, bồi bổ máu, tăng cường chức năng của gan, thận.
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, dự phòng bệnh tái phát.

XEM NGAY: Bài thuốc gia truyền 150 năm Mề đay Đỗ Minh dứt điểm nổi mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, mề đay

DMD-SINHLYNAM1009-012.jpg

Đặc biệt, thành phần của bài thuốc chiết xuất từ 100% thảo dược quý tự nhiên như: Bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, xích đồng, cà gai… được kết hợp, gia giảm theo tỷ lệ VÀNG.

Bên cạnh đó, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được hàng ngàn người bệnh tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • 100% thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO: Toàn bộ thảo dược được bào chế trong bài thuốc được lấy từ hệ thống vườn chuyên canh dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp làm chủ.
  • An toàn, không tác dụng phụ: Với thành phần tự nhiên, không trộn tân dược bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và phụ nữ có thai.
  • Dạng thức bào chế tiện lợi: Bài thuốc được bào chế sẵn thành dạng cao đặc, sánh mịn được bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ đã tiệt trùng. Bệnh nhân không cần tốn công đun sắc, dễ dàng mang theo người

Nhờ hiệu quả vượt trội, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã góp phần giúp nhà thuốc nhận được nhiều giải thưởng lớn, uy tín như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2021. 

Đồng thời, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường cũng nhận được sự quan tâm và lời khen của các trang báo uy tín như Tiền phong, 24h.com, nguoiduatin.vn,…

Trên đây là những chia sẻ của bạn Kiều Anh về bí quyết chữa khỏi mề đay mãn tính sau gần 6 năm mắc bệnh. Để được tư vấn cụ thể hơn về liệu pháp điều trị mề đay và sớm thoát khỏi căn bệnh “quái gở” này thành công như bạn Kiều Anh, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo Hotline sau: 024 6253 66490963 302 349 (Hà Nội), 028 3899 16770938 449 768 (TP. Hồ Chí Minh)

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (50)

  1. Ngọc trần says: Trả lời

    Không có cái bệnh nào buồn cười như nổi mề đay,biết ngứa ngáy là phải gãi càng gãi càng đã nhưng sau những trận phê đó thì lại bị rách da chảy máu để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như nhiễm trùng.May mà biết đến nhà thuốc nam đỗ minh đường chữa mê đay giỏi nên đã chấm dứt những tháng ngày khó chịu đó,rất cảm ơn nhà thuốc

    1. Tiến bubi says: Trả lời

      Mề đay này thì lấy lá khế hoặc lá đơn nấu nước mà tắm là bay hết à,thuốc làm gì cho nhọc người mà lại tốn tiền ra

    2. trần thúy lan says: Trả lời

      Ai vào nói cho em biết cái dấu hiệu nổi mề đay với ạ,em mới sinh ba tháng mà bị nổi các nốt sần đầy người mà ngứa,người thì bảo là bị mề đay người thì bảo là em không kiêng gió được nên giờ bị nổi vậy,em vừa mệt mỏi vừa đau đầu,không biết như nào mà chạy chữa đây,giúp mẹ bỉm sữa với ạ.

    3. Thảo Nhi says: Trả lời

      chị vào đọc bài viết này xem có giống như những dấu hiệu của bạn đang bị không này và họ cũng bày cách chữa cho luôn https://suckhoedoisong.vn/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-thoi-bay-con-ngua–n159245.html

    4. Nguyễn Thực Tuấn says: Trả lời

      Vào đọc mới thấy là thuốc mề đay đỗ minh được an toàn và lành tính thật đó,mẹ bầu và mới sinh vẫn dùng được,như thế là yên tâm mà dùng rồi

  2. Phúc Xuân says: Trả lời

    Không rõ nhà thuốc ở đâu hà nội? có làm việc chủ nhật không để đưa thằng cu nhà mình qua khám cái,chứ con ngứa gãi không ngủ được rõ thương

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Xuân,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn, nhà thuốc mở cửa đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật,giờ mở cửa như sau :
      – Buổi sáng từ 8h đến 12h
      – Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30
      Hiện nhà thuốc có hai phòng khám với địa chỉ cụ thể là :
      – Phòng khám phía bắc:Số 37a ngõ 97 Văn Cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình,Hà Nội.
      – Phòng khám phía nam:Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh. Rất mong được đón tiếp bạn.Trân trọng!

    2. Nguyễn Hồng Cúc says: Trả lời

      Không đến được nhà thuốc để mua thuốc uống thì làm thế nào nhà thuốc ơi? nhà thuốc ship về giúp đc không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hồng Cúc,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi quan tâm về nhà thuốc. Nếu người bệnh không thể qua trực tiếp nhà thuốc được thì có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline 0963302349 hoặc 0938449768 để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc về cho mình nhé bạn.Trân trọng!

  3. Mai Minh Anh says: Trả lời

    Mình chữa ở bv da liễu cũng gần năm rồi cả uống cả tiêm mà hết đợt thuốc lại ngứa lại,mỗi lần tái lại là lại tăng liều kháng sinh giờ như lờn thuốc rồi hay sao ấy,bs ở đây chỉ mình qua đỗ minh đường bốc thuốc nam chữa mề đay uống thử xem sao,mà kêu mình đến gặp bác sĩ tuấn,không biết có phải bs này giỏi nhất nhà thuốc không ạ.Ai đã được bác khám rồi thì cho mình ít thông tin về bác

    1. Sương Tần says: Trả lời

      Mình cũng đưa vợ đến đm khám bốc thuốc uống rồi thấy bác cũng hiền không phải kiểu hách dịch,thấy quá trình vợ mình uống thuốc thấy cũng quan tâm lắm,hay hỏi thăm tình hình bệnh tiến triển như nào rồi động viên uống thuốc đều.

    2. Anh246@gmail.com says: Trả lời

      Tôi cũng may nhờ đọc bài viết này mà mới biết bác tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc nam đmđ.Bác cũng có hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề thuốc nam này rồi,không ngờ luôn https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    3. Cường says: Trả lời

      Không đến trực tiếp nhà thuốc để bác tuấn khám thì có gọi điện để bốc thuốc về uống được không mọi người ?

    4. Thu Lê says: Trả lời

      Có đấy anh,em cũng mắc con nhỏ không đi được nên cũng gọi điện để bác sĩ tư vấn online, tuy là gọi điện video nhưng mà bác tư vấn cũng rất kĩ và cẩn thận, em uống hết ba tháng thuốc thì mề đay lặn hết

  4. Quế Thơ says: Trả lời

    Uống thuốc mề đay đỗ minh đường phải kiêng gì không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quế Thơ,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn,khi uống thuốc bạn nên kiêng ăn các loại hải sản,đồ nếp,nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể và nơi ở hàng ngày,ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh.Uống thuốc đúng giờ đủ liều,tuân thủ lời bác sĩ dặn. Nếu còn thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Thuý Ngân says: Trả lời

    Con em mới ba tuổi mà bị mề đay tái đi tái lại nhiều lần rồi có uống được thuốc mề đay đỗ minh không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Ngân,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn, bài thuốc mề đay dành cho trẻ trên hai tuổi,phụ nữ mang thai và cho con bú,nên con bạn ba tuổi là đã có thể sử dụng được thuốc rồi bạn nhé .Bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vân cụ thể nhé.Thông tin đến bạn!

  6. Quân Hùng says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy bài thuốc mề đay đỗ minh có ba bài thuốc nhỏ là đặc trị mề đay,thuốc bổ gan giải độc,thuốc hoạt huyết bổ thận mà không thấy chi tiết từng bài như nào,ai có thông tin từng bài như nào chia sẻ mình với?

    1. Quang Hường says: Trả lời

      Đây bạn ơi cứ yên tâm đến bốc thuốc về mà uống nhé,mình trước cũng bị mề đây gần hai năm chạy uống thuốc khắp nơi mà không đỡ được thời gian lại tái lại,tắm đủ thứ lá vẫn không ăn thua,ai củng bảo là m bị ăn váo máu rồi không chữa được mô,chịu khó mà sống chung với lũ,nói thật mình vừa sợ vừa hoang mang,nhưng mình kiên trì không bỏ cuộc may mà biết đến nhà thuốc nam này từ mẹ đứa bạn cũng uống thuốc đỗ minh mà đỡ nên là tiếp thêm động lực cho mình,mình uống được tháng là ngứa bớt gãi hơn,các vết thương cũng khô dần,đỡ mất ăn mất ngủ hẳn.Uống thêm hai tháng nữa là hết ngứa ngáy,các vết thương đã bóc vảy dần đẹp lên,may mà không để lại sẹo,ăn ngon ngủ ngon giảm lo lắng áp lực nên người tăng đưỡc hai cân http://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  7. Trần Minh Thu says: Trả lời

    Tắm nước lá khế đúng là nó chỉ dịu được cơn ngứa lúc đầu thôi, sau đâu lại vào đấy, không ăn thua. Mình từng áp dụng rồi nên hiểu

    1. Quế Hoa says: Trả lời

      Thế hả chị? Mấy nay em cũng lên mề đay dọc phần lưng vs 2 cánh tay, mẹ chồng em thì cứ bảo mua lá khế về đun tắm chứ mới đẻ xong không nên dùng thuốc vì nhiều tác dụng phụ. Em cũng chả tin mấy cái mẹo dân gian này lắm nhưng cũng không dám cãi lời mẹ

      1. Phương phạm says: Trả lời

        mẹ chồng bạn lo cũng phải, vì nếu dùng thuốc tây thì hay có td phụ thật. Giờ bạn dùng thuốc nam sẽ ok hơn, nó lfnh tính, uống vô tư lại còn tốt cho sức khoẻ. Mình đang dùng bài thuốc mề đay đỗ minh trong bài đề cập, dùng đến giữa tháng thứ 2 rồi thấy mề đay lặn 80% và đỡ ngứa ngáy khó chịu hẳn rồi ấy. Thuốc rất lành, uống vào nó làm mát gan, thải độc luôn nên mụn trên mặt mình cũng đỡ hơn trước. Bạn tham khảo xem, nhiều chị bầu bì, đẻ xong dùng thuốc nay khen lắm https://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-169145244.htm

        1. lan chi says: Trả lời

          thuốc này đắt không chế? em thấy nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tiếng tăm, lên truyền hình các kiểu, sợ thuốc đắt ý

        2. Trần Thị Thương says: Trả lời

          Thuốc họ kê đơn liệu trình cá nhân hoá bạn ạ, bác sĩ điều chỉnh, gia giảm tỉ lệ thuốc theo sát tình trạng bệnh của từng người nên chi phí thuốc của mỗi người k ai giống ai đâu. Trung bình cũng tầm trên dưới 2tr/ tháng thôi, ai bị nặng thì chắc giá sẽ cao hơn chút. Bạn gọi vào hotline của nhà thuốc ấy, bác sĩ tư vấn cho mà

  8. Văn Thông says: Trả lời

    Đặt lịch khám online là như nào vậy nhà thuốc? Tôi chưa hiểu lắm

    1. Minh Quốc says: Trả lời

      Tức là khám thông qua video call đấy ông, ông gọi vào hotline nhà thuốc, hẹn lịch có thể call video được r bác sĩ sẽ call để trao đổi, hỏi han tình hình bệnh rồi kê đơn thuốc cho

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Thông,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khám online là hình thức khám, tư vấn qua gọi điện thoại hoặc gọi video trực tiếp với bác sĩ. Hình thức khám này phù hợp với những bệnh nhân ở xa, đi lại khó khăn, bác sĩ sẽ hỗ trợ từ xa để đảm bảo bệnh nhân vẫn có cơ hội sử dụng thuốc điều trị được. Bạn có thể liên hê va hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ thêm nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Đỗ Lăng says: Trả lời

        Khám kiểu này chuẩn bệnh kê thuốc có chuẩn không nhà thuốc?

        1. Tấn says: Trả lời

          mề đay mẩn ngứa thì nó biểu hiện lên trên da hết rồi, ông chụp ảnh rồi gửi cho bác sĩ xem xong rồi nói cho bác sĩ nghe các triệu chứng bệnh ông gặp phải là người ta kê đơn thuốc được chứ có gì đâu

        2. Mai Ánh 91 says: Trả lời

          Mình thấy khám đông y thì chỉ có bắt mạch, quan sát da, lưỡi r hỏi han các triệu chứng bệnh thôi thế nên khám trực tiếp hay khám onl cũng k khác nhau mấy, bạn k phải lo về hiệu quả. Còn nếu ban cẩn thận thì cứ đến khám trực tiêp vẫn hơn nhé

  9. Trần kim xuyến says: Trả lời

    Thuôc này dễ uống không các bác? nghe mọi người hay kháo nhau thuóc đông y đắng, khó nuốt, ai không uống quen là dễ nôn nên đang lăn tăn

    1. Vi - Seabank says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh này dễ uống cô ơi, tôi uóng rồi, thấy vị không bị đắng ngắt đâu, mùi cũng dễ ngửi, thơm dịu, nịnh mũi lắm. Khác hẳn với thuốc đông y đun sắc hồi xưa tôi uống

  10. tú khuê says: Trả lời

    sao mình mới dùng bài thuốc này có 5 ngày mà thấy mẩn ngứa nổi quá trời, nó lên còn dày hơn cả lúc mình chưa dùng thuốc nữa, bác sĩ hỗ trợ mình với ạ

    1. Lan Lan says: Trả lời

      Tui cũng thế đây bà ơi, tui uốg 7 ngày thì bắt đầu thấy mề đay mẩn nhiều hơn, dày hơn trước, cũng lo quá nên đang tạm ngưng thuốc để 2 hôm nữa qua nhà thuốc hỏi bác sĩ xem tn rồi mới dám uống tiếp

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tú khuê,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tượng mề đay nổi dày hơn sau 5-10 ngày dùng thuốc được gọi là hiện tượng “”công thuốc”” bạn nhé. Trong quá trình công thuốc, độc tố trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài, do đó, làm bung phát mề đay nhiều hơn trên bề mặt da. Điều này cho thấy thuốc đang đáp ứng tốt với cơ thể, sau khi thải độc hết thì da sẽ mịn màng dần trở lại. Bạn hãy yên tâm sử dụng tiếp theo đúng chỉ định của bác sĩ để không làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Quế Anh says: Trả lời

        Bung phát nhiều hay ít là do cơ địa từng người hay tn nhà thuốc nhỉ? Tôi cũng thấy mề đay bung nhưng k quá nhiều, tầm 4 hôm là thấy lặn dần và giảm ngứa rồi

  11. Phụng Đặng says: Trả lời

    Khám mề đay ở đỗ minh đường thì nên khám bác sĩ nào? Ai kham rồi cho tôi ít lời khuyên

    1. Quang Nguyễn says: Trả lời

      Nếu ban khám chi nhánh Hà Nội thì nên khám bác sĩ Tuấn nhé, bác sĩ này có kinh nghiệm dày dặn, có tiếng, hay được mời lên các chương trình sức khoẻ của vtv rồi. Khám bác là yên tâm nhất nhé. Bác kê đơn thuốc cũng chuẩn vs sát lắm. Thông tin về bác có lên cả báo vnexpress đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      1. linh diệc ngô says: Trả lời

        khám bác sĩ tuấn có phải đặt lịch trước không anh? Hay cứ đến báo nhân viên là họ xếp cho vào khám với bác ạ?

  12. Thanh Thư says: Trả lời

    thuốc nam mà phải dùng đến tận 2 tháng mới hết mề đay thì ngứa điên, sao mà chịu nổi. Uống thuốc tây chỉ 1 2 hôm là hết ngứa rồi

    1. Trần Vân Ngọc says: Trả lời

      Uống lâu thì nó mới xử lí tận gốc mề đay chứ thuốc tây uống cái đỡ ngứa ngay thì thường chỉ đỡ lúc đấy thôi, gốc bệnh vẫn còn thì khi thuôc hết tác dụng sẽ lại ngứa lại, mà mỗi lần ngứa lại phải uống thuốc dễ nhờn thuốc lắm

    2. Liên Hạnh says: Trả lời

      Bạn trong bài uống 2 tháng là còn nhanh đấy, chứ như tôi cũng mề đay mà uống thuốc này 3 tháng da mới trở lại bình thường đây. Do cơ địa hấp thu thuốc của mỗi người khác nhau, thêm cả tình trạg bệnh nặng nhẹ cũng khác nhau nữa. Tuy uống lâu nhưng đến h là hơn 1 năm tôi ngưng thuốc rồi mà trộm vía da dẻ vẫn mịn màng, k thấy mề đay nổi mẩn lại, mừng lắm

    3. Duyênn says: Trả lời

      con tôi 10 tuổi cũng bị mề đay, tôi cũng cho con uống thuốc này, uống lâu mà thuốc lành tính, an toàn nên tôi yên tâm, con tôi uống không gặp tác dụng phụ gì cả. Chứ uống thuốc tây tác dụng nhanh nhưng tác dụng phụ nhiều lo lắm

  13. hương týt says: Trả lời

    nhà thuốc địa chỉ ở đâu vậy ạ? em muốn đưa bé nhà em qua khám và lấy thuốc mề đay ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hương týt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc hiện có 2 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37a, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Bạn có thể đưa bé qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở để khám và lấy thuốc nhé. Nhà thuốc rất hân hạnh được phục vụ mẹ con bạn. Trân trọng!

  14. Uyên Linh says: Trả lời

    Đang mang bầu tháng thứ 4 có dùng được bài thuốc mề đay này không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Uyên Linh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính nên phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn thêm cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. trần huế says: Trả lời

      uống vô tư bà ơi, tui cũng bầu bì đang dùng thuốc này đây, bầu uống thuốc nam chả phải lo nghĩ gì vì an toàn lắm, thuốc này cũng được báo 24h khuyến khích dùng cho phụ nữ bầu luôn á https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-khi-mang-thai-me-bau-het-lo-vi-co-bai-thuoc-nam-tri-benh-hieu-qua-c683a1018588.html

  15. Trần Mai Hoa says: Trả lời

    Thuốc về có phải đun sắc không thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger