[GÓC PHẢN HỒI] Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua khảo sát và chia sẻ của người bệnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Suốt hơn 150 năm qua bài thuốc Mề đay Đỗ Minh luôn là một trong những bài thuốc mà các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào. Không chỉ giúp đơn vị khẳng định thương hiệu bài thuốc còn nhận được sự công nhận, các phản hồi ở những hình thức khác nhau. Nếu bạn còn băn khoăn về bài thuốc chữa mề đay dị ứng của nhà thuốc chúng tôi hãy cùng theo dõi thông tin được tổng hợp sau đây.

Kết quả khảo sát từ người sử dụng về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Vào năm 2018, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực hiện một cuộc khảo sát từ 700 bệnh nhân sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh (Thống kê được thực hiện từ tháng 1/2018 – tháng 12/2018)

Đối tượng tham gia khảo sát: Trẻ nhỏ đến người cao tuổi (từ 2 tuổi – 67 tuổi) trong đó 67% là nữ giới và 33% là nam giới. Tất cả là bệnh nhân đã dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh để điều trị các chứng bệnh:

  • Nổi mề đay
  • Nổi mẩn đỏ
  • Mẩn ngứa da
  • Dị ứng thời tiết
  • Phát ban ngứa

Hơn 95% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Kết quả: Sau khi người bệnh ngừng dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường cho thấy.

  • 77,5% tương đương 542,5 bệnh nhân đã dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng nổi mề đay, ngứa da, dị ứng sau 2 liệu trình thuốc, không gặp tác dụng phụ, không bị tái phát lại.
  • 18,7% tương đương 130,9 bệnh nhân giải quyết triệt để các biểu hiện bứt rứt khó chịu sau tháng thứ 3,4 sử dụng thuốc, không gặp tác dụng phụ, không bị tái phát lại.
  • 3,8% tương đương 26,6 bệnh nhân không đạt kết quả như kỳ vọng. Nguyên nhân được tìm thấy là do: Bệnh nhân tự ngừng thuốc sau 1 tháng sử dụng do chưa thấy có tiến triển; không uống thuốc đều đặn; vẫn giữ thói quen ăn uống, lạm dụng rượu bia, chất kích thích.

Đánh giá của người bệnh trên các diễn đàn, trang tin về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Để có những thông tin khách quan, toàn diện nhất chúng tôi đã thu thập thêm nhận xét, chia sẻ của người sử dụng trên một số trang tin, diễn đàn lớn. Sau đây là những ý kiến chúng tôi tổng hợp được.

Trên tapchidongy.org trong bài viết “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không” có thể thấy khá nhiều bệnh nhân từng sử dụng thuốc của đơn vị và phản hồi tốt như hình ảnh dưới đây.

Ngoài ra trong bài viết còn nhiều bình luận khác như:

me-day-do-minh-feedback.jpg

Theo đó tài khoản Dung VT phản hồi lại: “Con em mới 4 tuổi, ban đầu em cũng lo lắm. Nhưng nghe tin nhà thuốc uy tín nên đã đưa con đến đây khám và đang cho bé dùng thuốc được gần 2 tháng rồi, hoàn toàn không thấy có tác dụng phụ gì chị ạ. Các bác sĩ cũng rất nhiệt tình, còn tư vấn cho em chế độ ăn uống cho bé và những thực phẩm tốt cho bé con nhà em nữa. Giờ con em đã gần khỏi, thật sự cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.”

Hay tài khoản LeThao nhận xét: “Em cũng tìm hiểu trên mạng cách chữa trị tại nhà, rồi ăn uống kiêng này kiêng kia các kiểu, nhưng cũng không ăn thua. Sau được các chị chỗ làm chỉ qua nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường chạy chữa, mới có thể dứt khỏi cái bệnh quái ác này. Ước gì em biết đến nơi này sớm hơn…”

Trên diễn đàn webtretho chúng tôi cũng thấy những ý kiến phản hồi của người sử dụng thuốc:

chuyen-gia-nguoi-benh-danh-gia-me-day-do-minh-review.jpg

Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân qua zalo, fanpage và kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thực tế, trong quá trình chăm sóc bệnh nhân trên fanpage, zalo, các bác sĩ nhà thuốc cũng rất vui mừng khi người bệnh tuân theo đúng chỉ dẫn và có tiến triển theo thời gian.

Tổng hợp một số hình ảnh của người bệnh phản hồi lại:

Hay ngay trên kênh youtube của đơn vị là: https://www.youtube.com/channel/UCGK8NNm6oUCmKyDRHGD6cMw mọi người cũng có thể dễ dàng thấy những video ghi lại đánh giá của người sử dụng.

Đầu tiên phải kể đến nữ diễn viên Nguyệt Hằng, nữ diễn viên bị nổi mề đay sau sinh, hết 3 tháng điều trị nữ diễn viên đã dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng. Nữ diễn viên được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám, hướng dẫn liệu trình điều trị cụ thể. Dù bận rộn song nhờ kiên trì uống thuốc đều, kết hợp kiêng khem, nghỉ ngơi hợp lý nữ diễn viên đã đạt kết quả tốt trong thời gian sử dụng thuốc.

Chia sẻ trong lần tái khám tại nhà thuốc chúng tôi sau 2 tháng chị cho biết: “Dùng hết 2 tháng thuốc Mề đay Đỗ Minh tôi thấy tình trạng ngứa, nổi mẩn, bứt rứt giảm tới 80-90%. Người đỡ mệt mỏi, tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng, ngủ sâu da dẻ hồng hào hơn.

Đặc biệt thuốc đã được điều chế sẵn thành cao nên việc sử dụng tiện lợi vô cùng nhất là những người không có thời gian đun sắc thuốc giống tôi.”

Xem thêm chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng

Trường hợp của bạn Nguyễn Hùng Long (26 tuổi, Hà Nội) – Bệnh nhân chữa mề đay vô căn mãn tính tại Đỗ Minh Đường cho hay: “Em đã từng rất khổ sở, bế tắc vì căn bệnh mề đay mãn tính. Sau bao lần test, xét nghiệm, bác sĩ vẫn không tìm ra nguyên nhân gây bệnh do đâu, em chỉ có thể phụ thuộc vào đơn thuốc mà bác sĩ kê cho. Đơn thuốc nhiều, tốn kém, uống vào người uể oải, kém tập trung, thêm cả chứng viêm loét dạ dày.

May mắn là em được bạn bè giới thiệu tới Đỗ Minh Đường. Dùng hết 2 tháng thuốc bệnh cũng khỏi luôn. Từ đó đến giờ đã hơn nửa năm rồi không bị tái phát lại dù em vẫn giữ thói quen sinh hoạt như trước.”

VIDEO: Chia sẻ hành trình điều trị mề đay và kết quả sau khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của Hùng Long

Thêm một nhận xét khác từ phụ huynh đã có con em bị mề đay dị ứng, chị Thùy Hương – Long Biên chia sẻ: “Bé nhà tôi có cơ địa dị ứng mề đay từ nhỏ cũng cho con dùng đủ các mẹo, thuốc tây nhưng không hết. Đến khi được người quen từng chữa mề đay mang thai tại Đỗ Minh Đường giới thiệu mình mới biết nhà thuốc. Đợt đó thăm khám, lương y Tuấn có kê đơn cho con dùng 4 tháng nhưng chỉ hết tháng thứ 2 con đã hết hẳn các triệu chứng bệnh, không bị nổi mẩn trở lại nên mình không tiếp tục điều trị nữa.

Tới nay cũng 3-4 năm rồi bệnh, cháu lại bị nổi mẩn trở lại, có lẽ là chưa dứt hẳn cái gốc, chưa đủ liều lượng. Vì vậy đợt này tôi đưa con đi khám lại và sẽ cố cho con dùng đúng, đủ liệu trình để khỏi hẳn.”

VIDEO: Chị Thùy Hương chia sẻ quá trình điều trị mề đay cho con 

Bật mí 4 điểm “Vàng” từ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh giúp HÀNG NGÀN người thoát khỏi mề đay dị ứng

Với tỉ lệ điều trị thành công lên tới 96%, có thể thấy bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hoàn toàn xứng đáng với những lời nhận xét “có cánh” từ phía người sử dụng. Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc của chúng tôi đã giúp người bệnh mề đay, mẩn ngứa ở nhiều tỉnh thành cả nước hết bệnh tự tin, sống vui khỏe trở lại.

Sau đây là những yếu tố giúp bài thuốc được đông đảo bệnh nhân đánh giá tốt

Sự kết hợp “3 trong 1” mang lại hiệu quả toàn diện

Sức mạnh của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đến từ sự kết hợp độc đáo 3 bài thuốc/liệu trình thay vì một phương thuốc đặc trị duy nhất như các bài thuốc đông y khác.

Các lương y nhà thuốc chúng tôi qua nhiều năm nghiên cứu, kiểm chứng lâm sàng rút ra kết luận không phải loại bỏ các triệu chứng bệnh là xong, điều quan trọng cần phải loại bỏ được gốc bệnh, tăng cường chức năng tạng phủ và sức đề kháng.

Đó là lý do tại sao Đỗ Minh Đường sử dụng 1 bài thuốc đặc trị và 2 bài thuốc bổ. Trong đó:

  • Thuốc đặc trị mề đay, dị ứng: Giúp hoạt huyết, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng ngứa mề đay.
  • Thuốc bổ thận giải độc: Phục hồi chức năng, tăng cường đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Nhuận gan, mát gan, giải độc, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tại phát.

ĐỌC THÊM: Thành phần, công dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

bai-thuoc-chua-me-day-do-minh.jpg

An toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ

100% người bệnh mề đay dị ứng sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường không gặp tác dụng phụ, không bị tích nước, tăng cân bất thường tất cả là nhờ nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn từ Bộ Y tế.

Hiểu được lo lắng của người sử dụng khi thị trường hiện nay rác thuốc và dược liệu lẫn lộn, vừa không đảm bảo tác dụng lại vừa đe dọa đến sức khỏe người dùng. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” các lương y nhà thuốc chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát các khu trồng dược liệu, dựa trên điều kiện thổ nhưỡng, nguồn nước tưới tiêu từng vùng mà xây dựng các vườn trồng.

Tính đến hiện tại đơn vị có 3 vườn ở khu vực phía Bắc gồm: Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm diễn tích đạt khoảng 20.000m2 và hơn 100 loài phát triển.

Theo cơ địa người Việt, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh kết hợp tới 50 thảo dược chia cho 3 chế phẩm. Rất nhiều thành phần trong số đó có dược tính cao được ví là kháng sinh tự nhiên.

Không chỉ đảm bảo sạch, an toàn bài thuốc còn được bào chế trong quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh. Qua việc phơi sấy, bào chế theo tính chất của từng dược liệu đã giúp các thành phần giữ lại tối đa tinh chất, loại bỏ độc tố cũng như các liên kết khó hấp thu.

Một số thành phần phải kể đến như diệp hạ châu, kim ngân hoa, hạ khô thảo, nhân trần, đơn đỏ, bồ công anh…

cach-chua-noi-me-day-do-minh-duong-duoc-lieu.jpg

Liệu trình điều trị rõ ràng, không bị nhờn thuốc, không bị phụ thuộc

Không cắt thuốc, bán tràn lan như nhiều phương thuốc đông y khác, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chỉ được kê đơn cho người bệnh sau khi đã thăm khám với các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Cơ địa, thể bệnh ở mỗi người là khác nhau. Bên cạnh đó các đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh là những đối tượng nhạy cảm khi dùng thuốc cần phải gia giảm cẩn thận, đưa ra liều lượng và lời khuyên hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn trong và sau khi sử dụng.”

Theo mức độ và khả năng hấp thu của mỗi người thời gian sử dụng thuốc cũng sẽ khác.

  • Trường hợp nổi mề đay cấp, giai đoạn khởi phát chỉ cần dùng khoảng 2 tháng có thể dứt điểm.
  • Trường hợp bị nổi mề đay mãn tính, chữa lâu năm không khỏi cần dùng từ 3-4 tháng, thậm chí là lâu hơn.

Người bệnh tuân thủ dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của chúng tôi kết hợp kiêng khem khoa học trong ăn uống, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ cơ thể đúng cách sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt theo tiến tình:

  • Sau 15 ngày sử dụng: Thuốc thẩm thấu, tác động tới mọi cơ quan, tạng phủ trong cơ thể, tăng cường đào thải độc tố, tác nhân gây bệnh do đó người bệnh thường thấy ngứa, khó chịu hơn. Tuy nhiên vượt qua giai đoạn này, tiếp tục dùng thuốc đều sẽ thấy các triệu chứng dịu dần.
  • Từ 15-30 ngày sử dụng: Bồi bổ, tăng cường chức năng tạng phủ đặc biệt là gan, thận giúp tiêu viêm, giải độc, phục hồi làn da bị tổn thương. Người bệnh thấy tinh thần thoải mái hơn, ăn ngon miệng, bớt trằn trọc, bứt rứt khó ngủ do mề đay mẩn ngứa gây ra.
  • Sau khi kết thúc liệu trình điều trị: Giải quyết triệt để các triệu chứng, không còn nổi mẩn, không còn ngứa ngáy khó chịu, da hồng hào, sáng khỏe, sức đề kháng cũng được tăng cường, dự phòng tái phát.

Đặc biệt dù sử dụng thuốc trong thời gian dài, nhưng người bệnh không bị nhờn thuốc giống tây y, thậm chí còn cải thiện cả chứng đau, viêm loét dạ dày. Sau khi ngừng thuốc, bạn không cần sử dụng thêm bất cứ loại thuốc trị mề đay nào khác.

Dạng thuốc tiện lợi dễ dùng

Nhận thấy sự thay đổi về nhu cầu sử dụng thuốc, nhiều bệnh nhân không có thời gian đun sắc, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu, điều chế thêm một dạng thuốc mới hiện đại, tiện lợi hơn đó chính là cao thuốc. Theo đó dược liệu sau khi thu hái sẽ được cân đo, chia tỉ lệ chuẩn với từng loại rồi đun sắc, tách chiết trong hơn 48 giờ đồng hồ. Tất cả các quy trình đều được kiểm soát bởi nhân viên nhà thuốc sao cho căn chỉ lượng nước, lửa chuẩn nhất đảm bảo giữ lại tối đa dược tính.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc chữa nổi mề đay của Đỗ Minh Đường?

me-day-do-minh-duong-bao-che.jpg

Cao thuốc thu được sẽ được phân loại cho vào từng lọ với lượng phù hợp đóng nắp kín, dán bao bì nhãn mác cẩn thận.

Thuốc dễ uống, mùi thơm dịu không bị nồng hay đắng gắt như nhiều loại thuốc khác. Vì vậy bệnh nhân có thể pha với nước ấm hoặc ngậm cao trực tiếp trong miệng đến khi tan hết.

Đó là lý do tại sao ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai… dùng thuốc dễ dàng, không bị nôn, khó chịu.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của chúng tôi hiện là giải pháp điều trị được đánh giá cao, an toàn nhất hiện nay.  Cũng chính bài thuốc đã góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021”.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chiến thắng bệnh mề đay mẩn ngứa với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lưu ý: Trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp, với những bệnh nhân ở xa không thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, lấy thuốc có thể tham khảo hình thức KHÁM TRỰC TUYẾN thông qua zalo, facetime để được chẩn bệnh và kê liệu trình phù hợp.

DMD-BANNER-415X300.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger