Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân: Review chi tiết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân là sự lựa chọn được nhiều quý ông ưu tiên. Đây là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh chất lượng cao tại khu vực TP Hồ Chí Minh và cả nước. Dưới đây là review chi tiết quy trình, chi phí và những điều cần lưu ý khi khám chữa bệnh tại bệnh viện Bình Dân. 

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân là sự lựa chọn của rất nhiều cánh mày râu

Sơ nét về Bệnh viện Bình Dân TPHCM

Bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại khu vực TP HCM và toàn khu vực miền Nam. Đây là nơi chuyên tiếp nhận khám chữa trị các bệnh nội, ngoại tổng hợp. Đặc biệt, bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa, y học giới tính tại Việt Nam từ năm 1992 với các dịch vụ gồm sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản và sức khỏe giới tính. 

Nơi đây cung cấp một số dịch vụ thăm khám, điều trị như:

  • Cấp cứu nam khoa trong trường hợp gãy dương vật, xoắn dây tinh…; 
  • Điều trị các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn biệt hóa giới tính, rối loạn chức năng sinh dục…; 
  • Điều trị chứng vô sinh nam; 
  • Điều trị các bệnh lây lan qua đường tình dục, có u bướu tại cơ quan sinh dục, suy tuyến sinh dục…; 
  • Điều trị và tầm soát sức khỏe khi sử dụng nội tiết thay thế; 
  • Tạo hình cơ quan sinh dục trong trường hợp chấn thương tai nạn, dị tật đường tiết niệu bẩm sinh, gãy dương vật, mất da dương vật, niệu đạo đóng quá cao hoặc quá thấp…; 
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở nam giới; 
  • Thực hiện xét nghiệm trữ mô tinh hoàn, tinh dịch đồ hoặc sinh học phân tử; 

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân có tốt không? 

Là một bệnh viện lâu đời, uy tín, số lượng nam giới đến khám bệnh tại BV Bình Dân luôn rất đông đúc, thậm chí còn liên tục tăng lên trong nhiều năm trở lại đây. Để đánh giá một bệnh viện có chất lượng hay không, cần dựa vào các yếu tố sau: 

Nên đọc: Muốn chiều vợ mệt nghỉ, không còn yếu, ra nhanh – tham khảo ngay bài thuốc trên

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Đội ngũ y bác sĩ của khoa Nam khoa BV Bình Dân được đào tạo tại các trường đại học lớn với tay nghề, chuyên môn cao

Trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ 

Là một bệnh lớn, BV Bình Dân tự tin khẳng định có đủ khả năng điều trị khỏi nhiều căn bệnh khác nhau nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.

100% y bác sĩ tại BV Bình Dân được đào tạo chuyên sâu tại các trường ĐH hàng đầu cả nước và thường xuyên đi tu nghiệp, tham gia các hội thảo, chuyên đề y khoa để cập nhật, tiếp thu những kiến thức chữa bệnh mới trên thế giới, trong đó có cả các bệnh về nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… 

Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng

BV Bình Dân được rất nhiều các Cấp lãnh đạo quan tâm và chỉ định đầu tư về xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, khang trang, rộng rãi và sạch sẽ. Trong vài năm trở lại đây, tình trạng quá tải bệnh nhân, thiếu giường nằm tại bệnh viện đã được giải quyết một cách triệt để. 

Đồng thời, sự đầu tư còn được thể hiện ở việc trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia tân tiến hàng đầu trên thế giới. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao quá trình điều trị, giảm thiểu nguy cơ phát sinh biến chứng. 

Thái độ phục vụ 

Là một bệnh viện lớn, số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải nhưng đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng… luôn ân cần và nhiệt tình trong việc hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Đây chính là điểm cộng lớn của BV Bình Dân, tất cả các khâu phục vụ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và làm hài lòng tất cả bệnh nhân đến thăm khám tại đây. 

Trao đổi vấn đề với chuyên gia nhà thuốc

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Quy trình khám – chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân

Xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh nam khoa mà BV Bình Dân tiếp nhận rất nhiều trường hợp có nhu cầu điều trị. Trước khi chữa, bệnh nhân sẽ có một buổi thăm khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Hiện nay, BV Bình Dân đang áp dụng 3 phương pháp điều trị xuất tinh sớm sau:

1. Trị liệu tâm lý

Nếu hồ sơ chẩn đoán bệnh cho thấy tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có liên quan đến các vấn đề tâm lý như stress, căng thẳng quá mức, ám ảnh về quá khứ bị lạm dụng tình dục… sẽ được áp dụng biện pháp trị liệu thần kinh nhằm giải tỏa tâm lý.

Phác đồ trị liệu tâm lý giúp nam giới thoát khỏi các chướng ngại về tâm lý, các khó khăn trong đời sống hàng ngày và phục hồi chức năng sinh lý như bình thường. Các hình thức trị liệu tâm lý chữa xuất tinh sớm được áp dụng phổ biến như:

  • Trị liệu tâm lý giữa các cá nhân nhằm giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống hàng ngày để điều chỉnh cảm xúc, hành vi; 
  • Điều chỉnh nhận thức – hành vi bởi chính bản thân của người bệnh bằng cách đối mặt với những suy nghĩ, tư tưởng gây ra bệnh; 
  • Nhờ sự hỗ trợ giúp đỡ của gia đình, người thân để nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu, từ đó giải tỏa tâm lý cho người bệnh; 

2. Điều trị bằng thuốc

Sau thăm khám, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định dùng loại thuốc phù hợp. Một số loại thường dùng như: 

  • Thuốc gây tê bao quy đầu; 
  • Thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc Serotonin; 
  • Thuốc chống trầm cảm;
  • Thuốc trị rối loạn cương dương; 

Lưu ý việc sử dụng thuốc sẽ được bác sĩ kê toa, sau đó bệnh nhân đến nhà thuốc của bệnh viện hoặc các nhà thuốc Tây lớn để mua thuốc. Trường hợp mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện sẽ được hỗ trợ bảo hiểm, tiết kiệm chi phí điều trị. 

3. Can thiệp phẫu thuật

Trường hợp bị xuất tinh sớm nặng, có nguy cơ phát sinh biến chứng nguy hiểm sẽ được cân nhắc chỉ định phẫu thuật để dứt điểm bệnh. Tùy theo mức độ nặng nhẹ và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Mỗi kỹ thuật sẽ có mức chi phí khác nhau, để biết thêm chi tiết vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân.

Tìm hiểu thêm: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
BV Bình Dân có đầy đủ trang thiết bị, máy móc để thực hiện một cuộc phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân bao nhiêu? 

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện công lập lớn tại TP HCM và thuộc sự quản lý của Bộ Y tế. Do đó, chi phí khám chữa bệnh tại đây chỉ ở mức trung bình, không quá cao và được công khai niêm yết tại bệnh viện. Bảng giá thăm khám ban đầu như sau:

  • Khám thường: 55.000đ/ lượt;
  • Khám dịch vụ: 180.000đ/ lượt;  
  • Khám ngoài giờ: 200.000đ/ lượt;

Đây chỉ là mức giá khám bệnh ban đầu, không bao gồm chi phí của các xét nghiệm, kiểm tra, chụp chiếu khác. Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh và phương pháp thăm khám mà chi phí sẽ có sự dao động chênh lệch ở các mức khác nhau. 

Tại BV Bình Dân, khám nam khoa nói chung và khám xuất tinh sớm nói riêng là một trong những danh mục bệnh được quyền hưởng bảo hiểm y tế. Vì vậy, khi đi khám tại đây hãy nhớ mang theo thẻ BHYT và các giấy tờ liên quan để tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh. 

Thông tin liên hệ BV Bình Dân TP HCM

Địa chỉ BV Bình Dân 

  • Trụ sở chính: Số 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM. 
  • Khoa Nam học BV Bình Dân: Lầu 5 số 326 – 328 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM. 
  • Số điện thoại: (028) 6686 1267

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 6:30 – 11:30, chiều từ 13:00 – 16:00;
  • Khám ngoài giờ các ngày trong tuần từ 16:00 – 18:00;
  • Thứ 7, CN và các ngày lễ từ 7:00 – 11:30; 

Cách đặt lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài bệnh viện

Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như giảm tải số lượng bệnh nhân đến bệnh viện, Bệnh viện Bình Dân đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám thông qua hệ thống tổng đài riêng của bệnh viện. Cụ thể các bước thực hiện sau:

  • Bước 1: Liên hệ số tổng đài 1081 để đăng ký khám bệnh. Người bệnh cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân gồm tên, số điện thoại, địa chỉ… và các triệu chứng bệnh để được hướng dẫn đặt lịch tại khoa bệnh phù hợp. Ở đây là khoa Nam học điều trị xuất tinh sớm. 
  • Bước 2: Khi đến lịch hẹn, bệnh nhân đến quầy làm thủ tục theo thông tin đăng ký tại bước 1. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để lấy số thứ tự đã đăng ký trước đó. 
  • Bước 3: Tiến hành mua sổ khám bệnh, nộp tiền và đến phòng khám theo chỉ định, đợi đến số thứ tự để khám. 

Lưu ý: Bệnh nhân vui lòng đặt lịch hẹn trước ít nhất 1 ngày để đươc bệnh viện sắp xếp thời gian khám tốt nhất. Đối với khám ngoài giờ, bệnh viện không nhận lịch đặt hẹn. 

Những lưu ý cần biết khi chữa xuất tinh sớm tại BV Bình Dân

Để nâng cao hiệu quả điều trị và giảm thiểu tỷ lệ phát sinh rủi ro trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, người bệnh cần lưu ý những điều sau đây:

Điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cá nhân và bảo hiểm y tế (nếu có) trước khi đi khám xuất tinh sớm tại BV Bình Dân
  • Hãy chủ động trong việc trình bày trung thực các triệu chứng bệnh để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 
  • Trước khi đến khám chữa bệnh tại BV Bình Dân hoặc bất kỳ cơ sở, bệnh viện nào, bạn cần phải tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục. 
  • Trước ngày đi khám, không nên quan hệ tình dục hoặc thủ dâm vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, làm sai lệch chẩn đoán. 
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, sổ khám bệnh, BHYT hoặc hồ sơ bệnh trước đó trong trường hợp đi tái khám để quá trình thăm khám được tiến hành một cách nhanh chóng. 
  • Trong và sau quá trình điều trị bệnh, cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ và duy trì lối sống lành mạnh, vận động rèn luyện thể chất hỗ trợ chống xuất tinh sớm. 
  • Tuân thủ tuyệt đối những chỉ định điều trị của bác sĩ và tái khám định đúng hẹn để theo dõi sát sao diễn tiến của bệnh, từ đó có hướng điều chỉnh kịp thời.
  • Nếu xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị, hãy liên hệ ngay cho bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra và xử lý kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý thay đổi cách trị để ngăn ngừa các biến chứng rủi ro ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sinh lý và chức năng sinh sản.

Bên cạnh bệnh viện Bình Dân, quý ông có thể tham khảo thêm một địa chỉ khác cũng điều trị xuất tinh sớm theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động ở TP Hồ Chí Minh đó là nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc GIA TRUYỀN giúp quý ông tìm lại “cảm xúc” khi thăng hoa

Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám, điều trị các vấn đề nam khoa “khó nói” như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,.. Trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển, đến nay Đỗ Minh Đường đã có chỗ đứng vững chắc trong làng YHCT, trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của HÀNG NGÀN quý ông trên cả nước.

Nhà thuốc GIA TRUYỀN 150 năm với đội ngũ lương y giỏi

Xuất phát điểm từ quán thuốc nhỏ tại Hà Nam, Đỗ Minh Đường qua 3 thế kỷ đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Để thuận tiện cho người bệnh đến điều trị, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường đã quyết định chuyển nhà thuốc từ Hà Nam lên Hà Nội, sau đó mở thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh. 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Khi điều trị xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường, nhiều cánh mày râu sẽ được các lương y, thầy thuốc có chuyên môn cao, hội tụ đủ TÂM – TRÍ – TÀI trực tiếp thăm khám. Với bệnh nhân ở khu vực Hồ Chí Minh sẽ được thăm khám bởi lương y Nguyễn Tùng Lâm,….

Thông tin bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Ứng dụng phương thuốc BÍ TRUYỀN vào điều trị xuất tinh sớm

Hiện nay, Đỗ Minh Đường đang tư vấn và điều trị vấn đề xuất tinh sớm cho nam giới bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Nhà thuốc đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Đội ngũ chuyên gia, lương y đều có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị xuất tinh sớm

Một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 3 chế phẩm nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Để mang lại hiệu quả đột phá, Sinh lý nam Đỗ Minh đã áp dụng thành công cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT: Vừa loại bỏ triệu chứng, vừa ngăn ngừa tái phát.

  • Đi sâu vào căn nguyên: Tác động đến tạng thận (Bộ phận chủ lực của nam giới), bổ chính, khu tà, cân bằng âm dương, giảm tổn thương tạng phủ, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cố tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. 
  • Triệt tiêu triệu chứng: Tăng sản sinh hormone sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ, loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm. 
  • Phòng ngừa tái phát: Tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh trở lại một cách bền vững, về lâu về dài. 

Sinh lý nam Đỗ Minh được đánh giá rất cao bởi một số ưu điểm sau:

Xem thêm: Thành phần thảo dược sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm 

cong-dung-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Nếu dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của lương y, khả năng phục hồi tốt, nam giới sẽ có những thay đổi tích cực qua 3 giai đoạn sau:

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Video: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường

Một số phản hồi khác của bệnh nhân:

feedback.jpg

feedback-xuat-tinh-som-1-2.jpg

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg

Địa chỉ tiên phong trong vấn đề dược liệu SẠCH – AN TOÀN

Đứng trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường, Đỗ Minh Đường đã quyết định đầu tư xây dựng vườn thuốc sạch đạt chuẩn HỮU CƠ. Những vị thảo dược được phát triển tự nhiên với hàm lượng dược tính cao, nhờ thế hiệu quả điều trị cũng nâng cao không ít. 

Chúng tôi CAM KẾT về yếu tố dược liệu sạch trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

  • Không gây tác dụng phụ
  • Không dược liệu bẩn, trộn lẫn tân dược
  • Không gây mệt mỏi hay nhờn thuốc.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Dịch vụ tiện ích, CAM KẾT BẢO MẬT

Cánh mày râu khi đến đơn vị có thể đặt lịch trước qua website/fanpage/hotline hoặc app mobile Đỗ Minh Đường để không mất thời gian xếp hàng. Quá trình khám sẽ trong phòng riêng, tư vấn 1 – 1 nên TUYỆT ĐỐI BẢO MẬT.

Với những đóng góp, kết quả đạt được trong điều trị xuất tinh sớm, Đỗ Minh Đường đã nhận nhiều những giải thưởng cao quý như: Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và Top 20 thương hiệu nổi tiếng,…. Đồng thời Sinh lý nam Đỗ Minh còn được giới thiệu tới hàng triệu người được biết thông qua chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Các quý ông nếu đang gặp vấn đề “sinh lý nam” khó nói, có thể đến Đỗ Minh Đường để được đội ngũ chuyên gia giúp đỡ. Việc khám bệnh, tư vấn, lên phác đồ điều trị hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-sinh-ly-nam-do-minh-4.gif

Hữu ích: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (61)

  1. Chăm Huỳnh says: Trả lời

    Khám thường là khám bảo hiểm hả? còn khám dịch vụ là tự mình trả tiền đúng k? Khám thường rẻ thế kia liệu bsi khám có giỏi k?

  2. Thành Trương says: Trả lời

    Có thuốc sinh lý đỗ minh gì chữa xuất tinh sớm tại nhà hình như có tác dụng tốt lắm, thấy trên báo có đưa tin luôn. Không biết bệnh viện có bán loại này không https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Trương,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh và được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và kê đơn phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình nhé.
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

    2. Hoàng Văn Vũ says: Trả lời

      Hiệu quả tốt thế à mà được báo đưa tin giới thiệu oai thế bác? Lâu lắm rồi mới thấy có một bài báo khen thuốc đông y tốt, trước giờ toàn thấy phốt =)))

    3. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

      Thuốc có hiệu quả tốt anh ơi, không phải thuốc đểu, kém chất lượng bán tràn lan trên mạng đâu. Loại này là thuốc gia truyền của đỗ minh đường được phát triển theo thế hệ mới để bệnh nhân sử dụng vừa tiện vừa có kết quả tốt. Em bị xuất tinh sớm chữa khỏi rồi lại bị lại, dai dẳng mấy năm dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh vào là dứt hẳn luôn, hơn 2 năm nay không bị xuất tinh sớm lần nào. Bác sĩ kê đơn em dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh tròng ba tháng, mỗi tháng 1 liệu trình có thuốc đại bổ thận, thuốc hồi xuân phục dương thang và thuốc đại bổ phục dương hoàn. Uống được ba tuần thì thấy khỏe hơn, ham muốn tăng hơn. Dùng tiếp thì tháy thời gian quan hệ được lâu hơn, trước vừa đưa vào là xuất tinh rồi, chưa làm ăn được gì luôn, mất hứng. Kiên trì dùng ba tháng thuốc là thời gian quan hệ của em trận nào cũng đều đều 10-15p. Mà dùng loại này cũng tiện, không cần phải đun sắc gì đâu, thuốc được điều chế sẵn rồi, mua về dùng trực tiếp luôn, nhanh lắm

    4. Thái Nhoc says: Trả lời

      Điều chế sẵn là thế nào? Thuốc đông y không đun sắc lên mà vẫn uống được á?

    5. Nguyễn Tấn Phát says: Trả lời

      Loại sinh lý đỗ minh này không cần đun sắc gì hết, thuốc đã được điều chế sẵn ở dạng cao mềm rồi, pha vs nước ấm là uống được luôn. Rượu thuốc bác sĩ cũng ngâm cho sẵn luôn, về chỉ việc uống

  3. Đặng Nhật says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh mà nhà thuốc đỗ minh đường bán chữa xuất tinh sớm đã được kiểm chứng về độ an toàn chưa? Sợ dùng xong bệnh không khỏi mà họa mi ngừng hot luôn thì bome, đông y giờ nhiều thuốc lom dom lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Nhật,
      Bài thuốc sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn bởi các chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. Bài thuốc sử dụng thành phần dược liệu tự nhiên 100%, đảm bảo nguồn gốc, không gây tác dụng phụ, không làm hại sức khỏe nên bạn có thể an tâm tuyệt đối. Nhà thuốc đã chủ động phát triển dược liệu ở vườn thuốc riêng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Do đó, nhà thuốc cam kết về chất lượng, độ an toàn và tính hiệu quả của thuốc khi bệnh nhân sử dụng bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

    2. Ngọ Minh Đức says: Trả lời

      Vợ mình có tìm hiểu cũng bảo nhà thuốc đỗ minh đường đúng là có ba vườn thuốc ở hưng yên, gia lâm với thái nguyên, toàn chỗ có điều kiện tốt dể trồng thảo dược nên không lo đâu, họ trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, thông tin nguồn dược liệu họ công khai đàng hoàng nên yên tâm đi

  4. Trường Blvi says: Trả lời

    Bệnh viện Bình Dân đông vl, lần trước đi khám mà phải chờ cả tiếng đồng hồ mới tới lượt. Bác nào đến đây khám thì nên đặt lịch đi cho đỡ công chờ đợi

    1. Lộc Nguyễn says: Trả lời

      1 tiếng là sớm, tôi đến đây vào lúc 6h để chờ trước mà đã thấy có một top đang chờ lấy số để khám rồi, tới lượt mình thì chờ gần 2 tiếng, bỏ mất một buổi làm

  5. Trịnh Quốc Toàn says: Trả lời

    Đây đi chữa sinh lý ở bệnh viện bình dân rồi. Cũng được 1 năm rồi lại yếu lại. Giờ đang tìm chỗ khác để chữa xem có được lâu hơn không chứ tình trạng này kéo dài ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng

    1. Lò Mạnh Duy says: Trả lời

      Qua nhà thuốc đỗ minh đường đi bác, bên đây chữa xuất tinh sớm ngon lành lắm, tôi chữa ở đây 3 tháng cái giờ vợ mới đậu thai rồi. Có cả nghệ sĩ nổi tiếng như Bá Anh, Minh Tuấn cũng qua đây điều trị sinh lý luôn. Báo vtc giới thiệu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả luôn đây https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    2. Lê Quyết says: Trả lời

      vtc viết bài thì chắc là tin được, mấy báo lá cải thì lo chứ vtc thông tin chất lượng, kiểm duyệt đàng hoàng lắm. Nhà thuốc này mới mở hay mở lâu r ông?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Quyết,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Đến nay, nhà thuốc đã có thâm niên 150 năm, giúp cho nhiều nam giới lấy lại được bản lĩnh, phong độ. Trong thời gian hoạt động, nhà thuốc đã gạt hái được nhiều thành tích nổi bật như:
      – Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020
      – Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
      – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải Thầy thuốc nam tiêu biểu – Giải thưởng cao quý 2020 và danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền 2022 do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng.
      Thông tin gửi bạn!

  6. VuXuan Dong says: Trả lời

    tôi muốn khám ngoài giờ thì có phải đăng kí trước hay không?

  7. Dương Lễ says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường qua mạng có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Lễ,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ tư vấn online dành cho các bệnh nhân không đến khám trực tiếp được. Bạn có thể liên hệ tới số 0987976816 (Hà Nội) hoặc 0936427358 (Hồ Chí Minh) để được bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho mình bạn nhé. Thông tin gửi bạn.

    2. Poi Nic says: Trả lời

      Ở nước ngoài có dùng dịch vu tư vấn online của nhà thuốc được không?

    3. Hoàng Quốc Việt says: Trả lời

      Ở nước ngoài thì liên hệ qua fb, tìm fb nhà thuốc đỗ minh đường có gắn cái dấu tích màu xanh ở phía sau ấy bác, hoặc liên hệ qua zalo cũng được, sẽ có bác sĩ tư vấn cho

  8. Góc Phố Nho says: Trả lời

    Đặt lịch khám bệnh ở bệnh viện bình dân có được chọn bác sĩ khám không hay bên đây họ tự sắp xếp cho mình vậy?

    1. Ngô Trường Sơn says: Trả lời

      Ông hỏi họ thử xem, tôi gọi lên tổng đài họ chỉ hỏi tên tuổi, số điện thoại , ngày hẹn khám chứ không thấy hỏi có yêu cầu khám với bác sĩ nào không

  9. Tăng Duy says: Trả lời

    Đỗ minh đường chữa xuất tinh sớm hêt tầm bao nhiêu tiền?

    1. Duy Luân says: Trả lời

      Trung bình chi phí để chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc sinh lý đỗ minh sẽ khoảng 4 đến 5 củ khoai một tháng, tùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng hấp thụ bài thuốc của cơ địa mà thời gian dùng thuốc mỗi người mỗi khác. Cái đó chỉ có bác sĩ mới tư vấn được rồi phải xem quá trình sử dụng như nào. Còn về khám thì miễn phí nhé

    2. Trịnh Quý says: Trả lời

      Khám miễn phí thì được chọn bác sĩ khám không? Đây thấy bên này có bác sĩ đỗ minh tuấn nổi tiếng ra phết

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Quý,
      Bạn có thể liên hệ đặt lịch khám, tư vấn với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn theo 1 trong 3 cách sau:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage facebook của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Đặt lịch khám qua app Đỗ Minh Đường trên điện thoại.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Văn Kỷ says: Trả lời

      Bác cũng có lựa chọn thông minh phết. Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc, chữa được nhiều ca bị xuất tinh sớ thành công rồi. Bác này còn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh nữa thì giỏi khỏi phải bàn. Tôi vừa bị xuất tinh sớm vừa tinh trùng yếu nhờ bác sĩ Tuấn điều trị cho mà khỏe lại, giờ ngon lành rồi, vợ cũng chửa vượt mặt rồi đây haha

  10. Trung Hậu says: Trả lời

    Khám ở bệnh viện bình dân dùng bảo hiểm y tế trái tuyến có được tisnh không?

    1. Tun's Ba Tuổi says: Trả lời

      Hiện họ chỉ dùng bảo hiểm đúng tuyến thôi, không nhận trái tuyến đâu ông ơii

  11. Văn Cường says: Trả lời

    Thấy bên bệnh viện bình dân họ quảng cáo ghê lắm mà tôi đi khám điều trị suất tinh sớm được hai lần rồi cũng không thấy khỏi. Chỉ được một thời gian rồi đâu lại vào đấy

    1. Quân Nguyễn says: Trả lời

      Chắc tại ông bạn không hợp thuốc thôi, chứ tôi khám ở đây thấy cũng ok, bác sĩ kê thuốc về dùng thấy sinh lý cải thiện lên nhiều luôn

      1. Bảo Trịnh says: Trả lời

        Chuẩn đấy, tôi cũng khám ở bệnh viện bình dân. Hiệu quả thuốc rất tốt, khám rất kĩ, bác sĩ cũng rất tận tình, nhẹ nhàng. Trước tôi bị xuất tinh sớm được gần năm tháng, lên bệnh viện chợ rẫy nhưng không khỏi tôi phải sang bệnh viện bình dân đây. Chi phí khám rẻ mà thuốc kê chuẩn, vs tôi là quá tuyệt vời r

  12. Thành Đức says: Trả lời

    Theo các bác thì xuất tinh sớm có nên phẫu thuật điều trị không? Lần đầu mình nghe đến phương pháp điều trị suất tinh sớm bằng hình thức phẫu thuật, trước kia chỉ nghe đến liệt dương thì họ mới phẫu thuật chứ chưa nghe xuất tinh sớm mà phẫu thuật bao giờ cả

    1. Hoành Hà says: Trả lời

      Thông thường tôi thấy họ hay dùng thuốc, trừ trường hợp nặng quá thì mới được chỉ định phẫu thuật. Trc tôi đi khám bác sĩ cũng có khuyên nếu cơ thể vẫn đáp ứng được với thuốc thì vẫn nên sử dụng thuốc, hạn chế đụng dao kéo hết mức có thể vì nó cũng ảnh hưởng sức khoẻ

      1. Đỗ Tùng Lâm says: Trả lời

        Tôi nghĩ là không nên phẫu thuật làm gì cả, bây giờ đông y nhiều bài thuốc chữa hay lắm, nếu như chữa Tây y không được thì cứ đến phòng khám đông y xem thế nào. Thuốc đông y nhiều loại dược liệu cực tốt cho sinh lý mà lại an toàn. Phẫu thuật chỉ là phươg pháp cuối cùng và bất đắc dĩ lắm mới phải làm thôi

  13. Trịnh Văn Ninh says: Trả lời

    Khám ngoài giờ ở bên bệnh viện bình dân này đắt phết ấy nhỉ. Mà không biết khám ngoài giờ thì họ có chụp chiếu đầy đủ cho mình không, nhiều nơi bác sĩ làm qua loa vch ra

  14. Hoàng Mạnh says: Trả lời

    Muốn đặt lịch khám sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường thì đặt như thế nào vậy? Ở phòng khám đỗ minh đường thấy nhiều người review chữa sinh lý rất tốt nên mình cũng muốn qua đây khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Mạnh,
      Để đặt lịch khám sinh lý tại nhà thuốc, bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
      – Cách thứ nhất: Truy cập theo đường linh sau đây và điền đầy đủ thông tin địa chỉ chi tiết. https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Cách thứ hai: Gọi trực tiếp qua 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0963 302 349 – 0984 650 816
      Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc.
      Trân trọng!

  15. Văn Hào says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi bây giờ em đang là sinh viên, em muốn qua khám sinh lý tại nhà thuốc thì có ưu đã hay giảm giá gì không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Hào,
      Thăm khám tại nhà thuốc thì bệnh nhân sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khám bạn nhé. Sau khi khám xong, người bệnh đồng ý lấy thuốc và nếu đang là sinh viên hoặc có hoàn cảnh khó khăn thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ một phần chi phí thuốc bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Xin chân thành cảm ơn!

      1. Thú Hoàng says: Trả lời

        nhà thuốc nhận bệnh nhân vào giờ giấc như nào nhỉ? cho tôi xin thời gian khám cụ thể với

      2. Đạt Hữu says: Trả lời

        Ở bên đỗ Minh đường người ta không nghỉ ngày nào đâu, chỉ trừ những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thì họ mới nghỉ. Còn lại họ làm việc full tuần luôn nhé ông anh. Thời gian làm việc là từ 8h-17h30, ông anh đi khám cứ trong khung giờ này là được

  16. Tuấn Thanh hồ says: Trả lời

    Sử dụng thuốc nam điều trị thời gian nó có lâu không, có ai từng được sử dụng bài thuốc sinh lý nam đố minh cho em xin ít feedback với

    1. Tư Nguyễn says: Trả lời

      Bài thuốc này sử dụng trung bình mỗi người từ hai đến ba tháng nhé. Thời gian thì nó không cố định được, cái này tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Nếu người nào hợp, khi sdung thuốc nó sẽ nhanh. Như tôi dùng thuốc này chữa xts thì mất tròn 3 tháng là ổn, nhưng dùng thuốc cũng phải tuân thủ đúng chế độ kiêng khem, ăn uống bác sĩ chỉ định thì mới nhanh cải thiện được

      1. Thịnh Đức says: Trả lời

        Tôi dùng thuốc này cũng đúng ba liệu trình là hết xuất tinh sớm, 3 liệu trình trong 3 tháng. Khi dùng hết tháng đầu tiên là tôi đã bắt đầu cảm thấy ham muốn tăng hơn, thời gian quan hệ cũng tăng lên 1 chút. Bước sang sử dụng hết thang thứ hai, thời gian quan hệ được kéo dài lên 5-6 phút cho mỗi hiệp. Tần xuất quan hệ cũng tăng lên. Khi dùng hết tháng cuối cùng, tôi thấy việc quan hệ đã được cải thiện rất nhiều. Trung bình mỗi lần quan hệ phải từ 10 đến 12 phút, thích cái làm xong không bị mệt hay đuối, ngủ 1 giấc dậy sáng hsau là cơ thể sảng khoái, thấy vợ nằm bên cạnh lại muốn đè ra thêm hiệp nữa. Nói chung tôi thấy thuốc tốt và nhạy nhé. Báo lao động cũng có đưa tinđây nh https://amp.laodong.vn/suc-khoe/yeu-sinh-ly-nam-cach-chua-giup-quy-ong-lay-lai-phong-do-sung-man-654047.ldo

      2. Tuấn Hữu says: Trả lời

        Ba tháng thì cũng không quá dài, thuốc nam 3 tháng là nhanh rồi, trước tôi sử dụng thuốc đông y chữa dạ dày còn mất gần năm tháng đây. Mà dùng thuốc này thì phải kiêng khem nhữung gì thế? có khắt khe lắm không?

      3. Phong Bùi says: Trả lời

        Để sử dụng bài thuốc có hiệu quả thì ông bạn phải lưu ý tuyệt đối không sử dụng rượu bia trong quả trinh sử dụng thuốc. Kể cả cà phê hay thuốc lá cũng nên hạn chế nhé, thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, ngủ sớm, chăm tập thể dục, nói chung sống lành mạnh điều độ là góp phần nhiều giúp sinh lý khoẻ rồi

  17. Mai Quý Minh says: Trả lời

    Điều trị xuất tinh sớm mà thuốc sl đỗ minh có tận 3 loại như thế à. Mình quan hệ dươới 2p, tình trạng kéo dài đx 4 tháng r thì dùgn loại nào trong 3 loại đấy? tư vấn giúp mình

    1. Nguyễn Đức Diện says: Trả lời

      Đọc cho kỹ ông bạn, ba loại đó là cùng 1 loại thuốc. Và khi sử dụng là sẽ dùng kết hợp cả 3 luôn, mỗi loại 1 công dụng, kết hợp với nhau mới tạo ra được cả bài thuốc hoàn chỉnh

      1. Tài Hành says: Trả lời

        có 1 loại là rượu thuốc thì có bỏ k dùng đc k nhể, tôi có tiền sử viêm dạ dày Hp, sợ uống rượu vào r bệnh dạ dày lại tái phát, mà chữa cũng vừa mới đỡ được khoảng 2 tháng

  18. Lương Minh Chiến says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này giá thế nào? Thấy anh em review tốt quá tôi cũng muốn mua dùng thử

    1. Hoàng Gia Cảnh says: Trả lời

      Thuốc này giá nó rơi vào tầm từ ba đến bốn củ một liệu trình nhé ông. Một liệu trình sử dụng trong vòng 1 tháng. Còn bình rượu thì khoảng 2-3tr/ bình, rượu càng quý, càng bổ giá càng cao

      1. Đức Dương says: Trả lời

        Là sao bạn tôi chưa hiểu lắm, sao lại ba đến bốn củ. Ko có giá cụ thể hơn hả? Ví dụ thuốc bao nhiêu 1 gói, 1 lọ thì rõ ràng để mình còn lg trc đc tiền bạc

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đức Dương,
        Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp. Mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng một liệu trình theo phác đồ điều trị khác nhau do bác sĩ chỉ định, chính vì thế giá cả sẽ khác nhau cho mỗi đơn thuốc. Tuỳ theo liệu trình của từng người mà giá thuốc sẽ có sự dao động. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị cụ thể, báo giá thuốc cho bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  19. Hùng Việt says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có sử dụng được cho nam giới dưới 20 tuổi không bác sĩ? Cháu năm nay mới 19t và bị xts ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Việt,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng được cho đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên, đã dậy thì bạn nhé. Bạn bị xuất tinh sớm biểu hiện thế nào, đã bị lâu hay mới bị? Với độ tuổi còn trẻ như bạn, nhà thuốc khuyên nên bổ sung ăn uống các loại hải sản, thịt đỏ, chăm chỉ tập luyện thể thao, sinh hoạt điều độ để hỗ trợ cải thiện sinh lý bạn nhé. Nếu tình trạng vẫn không ổn hơn, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lương Văn Vũ says: Trả lời

        Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà không? tôi ngại đến khám trực tiếp

      2. Mai Xuân Sơn says: Trả lời

        Bên nhà thuốc có gửi thuốc đấy bạn, nhưng mà tôi nghĩ nếu bạn đi khám được thì nên đi khám trực tiếp tại phòng khám để bác sĩ họ trực tiếp thăm khám cho xem như thế nào. Thuốc này họ kê đơn theo liệu trình riêng sát với tình trạng sinh lý của mình cho nên đi khám tận nơi trao đổi vs bác sĩ sẽ rõ ràng, cụ thể hơn. Các lần sau tái khám lấy thêm thuốc thì nhờ họ gửi thuốc về cho cũng được

  20. Phố Nguyên says: Trả lời

    Dạo gần đây trên mạng hay có mấy vụ nhà tôi ba đời chữa xương khớp, chữa bệnh hói đầu, … Cứ toàn cam kết khỏi 100 % nhưng đến khi công an vào cuộc mới lòi ra toàn đông y dởm, thuốc k rõ nguồn gốc, kinh vl.Chả biết cái thuốc sinh lý đỗ minh đường có tin tưởng đc k

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phố Nguyên,
      Với thâm niên hoạt động hơn 150 năm, khám chữa và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm thì nhà thuốc xin cam kết nguồn dược liệu làm thuốc nhà thuốc sử dụng là nguồn dược liệu sạch, do chính nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc đã được báo 24h đăng tải tại link sau để yên tâm hơn nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger