Top 10 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Hải Phòng Uy Tín Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại TP Hải Phòng là thắc mắc của không ít người bệnh đang sinh sống và làm việc tại đây. Một số địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng được review tốt bạn có thể tham khảo như BV Đa khoa Quốc tế HP, BV Phục hồi chức năng HP, BV Hữu Nghị Việt Tiệp, Viện Y học Hải Quân… Chi tiết thông tin liên hệ vui lòng tham khảo bài viết bên dưới. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Danh sách các đia chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng uy tín

TOP 10 địa chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Hải Phòng 

Là một trong những thành phố lớn trên cả nước, Hải Phòng được chú trọng đầu tư phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… và y tế. Nơi đây tập trung nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn nhỏ đa khoa và chuyên khoa nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Đối với các bệnh về xương khớp, điển hình là thoát vị đĩa đệm, người bệnh có thể tìm đến 1 trong 10 địa chỉ sau để thăm khám, chẩn đoán và điều trị. 

1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là bệnh viện đầu tiên tại Hải Phòng và toàn bộ khu vực Duyên hải Bắc Bộ khi được xây dựng theo mô hình Bệnh viện & Khách sạn cao cấp. Được đầu tư lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi với 23 tầng, quy mô hơn 500 giường bệnh phục vụ khám và điều trị bệnh nội trú, ngoại trú. 

Chuyên khoa Xương khớp của Bệnh viện được chú trọng trọng đầu tư khi lắp đặt hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Nguồn nhân lực chất lượng được đánh giá cao, gồm các y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tận tâm, giàu lòng y đức, có tinh thần học hỏi, cập nhật những kiến thức y khoa mới. 

Chuyên khoa này với các thế mạnh khám chữa các bệnh lý sau: 

  • Thoát vị đĩa đệm 
  • Viêm khớp tự miễn
  • Thoái hóa cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Loãng xương 
  • Viêm đau khớp
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH) nổi tiếng toàn khu vực Duyên hải Bắc Bộ khi phát triển mô hình bệnh viện – khách sạn cao cấp

Một trong những thế mạnh trong khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng chính là ứng dụng công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như phương pháp tiêm thẩm phân cột sống dưới sự hỗ trợ của máy CT scan. Đồng thời, phối hợp với các liệu pháp bảo tồn khác như dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt… Hoặc nặng hơn sẽ được chỉ định phẫu thuật. 

Đặc biệt, đối với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm hoặc sau mổ thoát vị đĩa đệm, sẽ được chuyển lên khoa Phục hồi chức năng riêng của bệnh viện, nằm ở tầng 16 để được hướng dẫn cách tập chi tiết, sớm phục hồi cấu trúc và chức năng cột sống trở lại bình thường. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Đức Cảnh, đường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02253955888 – 02253950115
  • Website: hih.vn

2. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng 

Đây là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng uy tín được đông đảo người dân đất Cảng biết đến. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1905, tính đến nay đã có hơn 100 năm tồn tại và phát triển. 

Hiện nay, bệnh viện hoạt động với quy mô hơn 1000 giường bệnh, chú trọng đầu tư đầy đủ và đồng bộ về cơ sở vật chất, lắp đặt trang thiết bị hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, chú trọng cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự, đảm bảo trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững trong khám chữa bệnh. 

Đối với những ca bệnh chữa thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân sẽ được thăm khám chẩn đoán thông qua các loại máy móc tân tiến như: máy chụp X quang, chụp MRI, CT Scan, máy siêu âm… Dựa vào kết quả chẩn đoán, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Một số biện pháp chữa thoát vị đĩa đệm được áp dụng phổ biến tại BV Hữu Nghị Việt Tiệp gồm:

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng – Một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở TP Đất Cảng
  • Điều trị nội khoa bằng phác đồ thuốc Tây y hoặc Đông y; 
  • Kết hợp vật lý trị liệu phục hồi chức năng;
  • Trường hợp nghiêm trọng bắt buộc phải phẫu thuật để xử lý tổn thương. Thường được thực hiện tại khoa Chấn thương chỉnh hình bằng phương pháp mổ laser; 

Chi phí cho mỗi ca mổ thoát vị đĩa đệm bằng laser thường dao động từ 10 – 15 triệu/ đĩa đệm. Chi phí này chưa bao gồm các phí phát sinh khác như thăm khám, xét nghiệm, chụp chiếu hình ảnh… 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Nhà Thương, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Điện thoại: +84 (0225) 3.700.623 
  • Website: viettiephospital.vn

3. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng 

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là bệnh viện đa khoa, tiền thân là phòng khám Đa khoa của trường Đại học Y Hải Phòng và thuộc sự quản lý của Bộ Y tế. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, bệnh viện ngày càng được nâng cấp cả về cơ sở vật chất, hạ tầng và đạt được kết quả tích cực trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu và đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho các lớp sinh viên sau đại học. 

Đây là nơi tập hợp một đội ngũ y bác sĩ giỏi, là các giáo sư, phó giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ… có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và trình độ chuyên môn thuộc top đầu trên cả nước. Không chỉ thường xuyên cải thiện, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ bằng các buổi tập huấn, các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng còn được rèn luyện, tu dưỡng về y đức, sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề y. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng quy tụ một đội ngũ nhân sự chất lượng, giàu kinh nghiệm và có tay nghề chuyên môn cao

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng có tổng cộng 24 chuyên khoa, trong đó khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng được ghi nhận là một trong những thế mạnh lớn của BV. Và thoát vị đĩa đệm là căn bệnh có thể chữa khỏi nhờ các liệu pháp YHCT như châm cứu, massage, xoa bóp, kết hợp các biện pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng, đem lại kết quả điều trị cao, bảo tồn chức năng cột sống tự nhiên. 

Ngoài ra, Khoa Phục hồi chức năng còn được phân công nhiệm vụ khám chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người tàn tật, khiếm khuyết về chi, giảm khả năng vận động. Đồng thời, hỗ trợ sản xuất và test sử dụng các dụng cụ hỗ trợ, thay thế và chỉnh hình.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: SỐ 225C Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225-3736285
  • Email: benhvien@hpmu.edu.vn
  • Website: benhviendaihocyhaiphong.vn

4. Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng có tiền thân là Viện điều dưỡng A thuộc Bộ Y tế, thành lập từ năm 1950. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh có lịch sử phát triển lâu đời tại Hải Phòng Đất Cảng. Đến năm 2014, Viện mới chính thức đổi tên thành Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng, trở thành bệnh viện chuyên khoa phục hồi chức năng. 

Đây là cơ sở y tế chuyên khám chữa các bệnh Cơ Xương Khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm bằng các phương pháp vật lý trị liệu, xoa bóp massage, bấm huyệt, châm cứu, các bài tập chức năng… Nhằm mục đích cải thiện triệu chứng bệnh mà vẫn bảo tồn được chức năng cột sống tự nhiên, giảm thiểu tần suất sử dụng thuốc, hạn chế tác dụng phụ. 

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng cũng luôn chú trọng nguồn nhân lực, chiêu mộ những vị bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, phối hợp với các trường ĐH trên địa bàn triển khai công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều của bệnh nhân. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng chuyên tiếp nhận các ca cần phục hồi chức năng do thoát vị đĩa đệm hoặc sau mổ

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Vạn Hoa, Vạn Hương, Thị xã Đồ Sơn, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại: 098 435 29 50
  • Facebook: FB.com/benhvienphuchoichucnang

5. Khoa Ngoại chấn thương – Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng 

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng là một trong những bệnh viện vệ tinh thuộc sự quản lý của Bệnh viện Nhi Trung Ương. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 1997. Ban đầu với quy mô 300 giường bệnh và sau hơn 40 năm hoạt động phát triển, Viện Trẻ em Hải Phòng đã được công nhận là bệnh viện Hạng I thành phố. Hoạt động với quy mô mở rộng hơn 500 giường bệnh, phân chia cơ cấu 36 khoa. 

Nơi đây chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm. Trẻ mắc phải căn bệnh này thường là do bẩm sinh hoặc gặp tai nạn chấn thương. Để điều trị, phụ huynh cần đưa trẻ đến khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện để được chẩn đoán và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Khoa Ngoại chấn thương của viện có tiền thân là Khoa Ngoại chung và từ năm 1995 mới được tách ra hoạt động độc lập. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Khoa Ngoại chấn thương – Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng chuyên chữa thoát vị đĩa đệm cho những trẻ mắc bệnh bẩm sinh

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác mức độ thoát vị đĩa đệm của trẻ và đưa ra các chỉ định điều trị phù hợp. Thường ưu tiên các biện pháp điều trị bảo tồn là dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu. Nhưng với những bệnh nhi cần phẫu thuật, thường sẽ tiến hành mổ nội soi, ít xâm lấn, ít đau nhức, ít chảy máu và ít để lại sẹo, giúp trẻ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau phẫu thuật. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 285 Trường Chinh, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 031 2203442

6. Viện Y học Hải Quân 

Viện Y học Hải Quân là địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, bộ đội hải quân cùng nhân dân tại các vùng biển đảo của Tổ quốc. Đây là một trong những đơn vị quân y đầu ngành Quân chủng Hải quân được chú trọng đầu tư cả về cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất với hơn 50 năm hình thành và phát triển. 

Nơi đây có một đội ngũ y bác sĩ riêng giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và tận tâm, chu đáo, đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám, chữa bệnh. Viện Y học Hải Quân chuyên tiếp nhận các ca bệnh từ mức độ nhẹ và trung bình. 

Đối với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, Viện chuyên chữa trị bằng phác đồ bảo tồn thông qua các biện pháp vật lý trị liệu để phục hồi chức năng, kết hợp dùng thuốc để cải thiện triệu chứng, giảm đau, giảm sưng. Viện chấp nhận sử dụng thẻ BHYT cho hầu hết các dịch vụ thăm khám bệnh cho người dân, giảm gánh nặng về kinh tế. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Viện Y học Hải Quân quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Do đó, nếu chưa biết nên khám chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu Hải Phòng tốt nhất, hãy chọn Viện Y học Hải Quân. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 13 đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0313 632986

7. Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng hay còn được gọi là Bệnh viện Hòa Bình. Được thành lập từ năm 1962, ban đầu có tên là Bệnh viện Đông y, sau đổi thành Bệnh viện Y học dân tộc và cuối cùng là Bệnh viện Y học cổ truyền. Bệnh viện được công nhận là bệnh viện hạng II tuyến thành phố, đến nay đã có hơn 60 năm xây dựng và phát triển. 

Chức năng chính của bệnh viện là thăm khám và chữa bệnh bằng các phương pháp YHCT kết hợp với y học hiện đại. Đây là chuyên môn rất phù hợp với những người có nhu cầu khám chữa trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp bảo tồn. Cụ thể, kết hợp giữa các bài thuốc Đông y cổ truyền, kết hợp châm cứu, bấm huyệt… và các liệu pháp vật lý trị liệu khác để đẩy lùi các triệu chứng thoát vị đĩa đệm cấp – mạn tính. 

Là một trong những bệnh viện tuyến đầu, nơi đây được đầu tư đầy đủ về các loại máy móc thiết bị, ứng dụng công nghệ tân tiến để phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị. Có thể kể đến như máy điện phân thuốc, máy laser nội mạch, máy điện xung, máy kéo giãn cột sống, máy siêu âm, máy laser châm… Kết hợp với cấy chỉ, điện châm, châm cứu, xông hơi ngâm thuốc, nhĩ châm, cứu ngải… để đạt hiệu quả tối ưu.

Cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng đầu tư khang trang, hiện đại, lắp đặt thang máy, phòng bệnh có lắp đặt điều hòa, buồng vệ sinh khép kín, sạch sẽ… Hiện tại, bệnh viện cũng vừa hoàn thành xong 2 trung tâm là Vật lý trị liệu và Dinh dưỡng chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đa dạng của người bệnh. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng chữa thoát vị đĩa đệm bằng các biện pháp bảo tồn như dùng thuốc Đông – Tây y, vật lý trị liệu…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 02253 700 412 – 0967 961 515
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – thứ 6: sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 16h30. 
    • Thứ 7 và chủ nhật nghỉ. 
  • Email: yhcttchc@gmail.com
  • Website: yhoccotruyenhp.vn

8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Vinmec Hải Phòng là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế thuộc sở hữu Hệ thống Y tế Tập đoàn Vingroup. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”, Vinmec Hải Phòng luôn mang đến những dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân đất Cảng. 

Trong rất nhiều chuyên khoa, Cơ Xương Khớp được xem là một trong những chuyên khoa thế mạnh của Vinmec Hải Phòng. Khoa được phân chia làm 3 khoa nhỏ gồm Nội cơ xương khớp, Ngoại cơ xương khớp và Phục hồi chức năng. Chuyên khám chữa các bệnh về chấn thương thần kinh cột sống, xương khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra còn có:

  • Bệnh thoái hóa khớp
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm khớp tự miễn
  • Rối loạn mạch máu thần kinh gây viêm khớp
  • Rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa gây viêm khớp
  • Viêm gân, viêm bao gân 
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Chuyên khoa Cơ Xương Khớp của Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng có cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Là hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, Vinmec Hải Phòng được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại tân tiến. Đặc biệt ở khoa phục hồi chức năng, được đầu tư lắp đặt vô số các loại máy móc như kéo giãn cột sống, máy điện xung, siêu âm… 

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm nhiệt huyết, đem lại kết quả chữa bệnh cao và làm hài lòng bệnh nhân. Vì vậy, bệnh viện quốc tế Vinmec là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Hải Phòng có thể tham khảo và chọn lựa. Mặt hạn chế duy nhất ở nơi đây chính là chi phí khám chữa bệnh khá đắt đỏ, không phải ai cũng có thể tiếp cận được. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Vĩnh Khiệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0255 7309 888
  • Website: vinmec.com

9. Phòng khám Đa khoa Hải Phòng 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng phải được nhắc đến trong danh sách này là Phòng khám Đa khoa Hải Phòng. Đây là một trong những phòng khám chuyên về khám chữa trị các bệnh lý xương khớp cho nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người cao tuổi. Sự ra đời của Chuyên khoa Cơ – Xương – Khớp của phòng khám này trên địa bàn thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và phòng ngừa các bệnh xương khớp hiệu quả. 

Phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Khoa chuyên tiếp nhận và điều trị một số bệnh lý về cơ xương khớp như thoát vị đĩa đệm, viêm đau khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm gân cơ, loãng xương, bệnh gout, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến…
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, có nhiều vị bác sĩ có học vị tiến sĩ, thạc sĩ đã và đang công tác tại tại Bệnh viện Bạch Mai giúp chẩn đoán bệnh chính xác, xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, đảm bảo giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi bệnh. 
  • Đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tân tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ công tác thăm khám và chẩn đoán điều trị bệnh. 
  • Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, cơ sở hạ tầng chất lượng. 
  • Chi phí thăm khám phù hợp, không quá đắt đỏ.
  • Có thể liên hệ trước để đặt lịch khám, tiết kiệm thời gian chờ đợi.
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Chuyên khoa Cơ Xương Khớp của phòng khám Đa khoa Hải Phòng chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 33 Kỳ Đồng, Quang Trung, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Hotline: 0225 3530 838 – 0225 3839 337
  • Email: ytehanoi33kydong@gmail.com
  • Website: phongkham3kydong.com

10. Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông Hải Phòng 

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cấy chỉ là một trong những phương pháp ngày càng phổ biến hiện nay nhờ đem lại hiệu quả cao, bảo tồn cấu trúc cột sống và an toàn cho sức khỏe người bệnh. Tại Hải Phòng có một địa chỉ chuyên cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm chính là Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. 

Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông do Ths.Bs Ngô Quang Hùng và các cộng sự thành lập nên. Riêng tại chi nhánh Hải Phòng, do Ths.Bs Bùi Vĩnh Sơn đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc và trực tiếp theo dõi, quản lý và điều trị. Ông là vị bác sĩ chuyên kha YHCT giỏi, có nhiều kinh nghiệm và từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện Châm cứu Trung ương. 

Đến với nơi đây, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi được thực hiện cấy chỉ trong môi trường khép kín và đảm bảo vô trùng. Tuân thủ nguyên tắc 1 bệnh nhân – 1 kim châm để tránh lây nhiễm chiếm. Chỉ cần tuân thủ lộ trình cấy chỉ, bệnh nhân thoát vị đĩa đệm sẽ sớm phục hồi bệnh. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông Hải Phòng chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp cấy chỉ hiệu quả và an toàn

Do đó, nếu muốn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp bảo tồn cấy chỉ an toàn, hãy tìm đến Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông CN Hải Phòng. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 13/369 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP Hải Phòng 
  • Hotline: 0902.191.844

Trên đây là gợi ý 10 địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng đáng tin cậy bạn có thể tham khảo. Hãy cân nhắc về vị trí địa lý, tình trạng bệnh và điều kiện tài chính để đưa ra sự chọn lựa phù hợp nhất, điều trị thoát vị đĩa đệm sớm là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, duy trì khả năng vận động của bạn. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger