Top 6 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Thanh Hóa Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhu cầu khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Ngoài TPHCM, Hà Nội, thì Thanh Hóa cũng là một trong những tỉnh lớn được chú trọng đầu tư các cơ sở y tế khám chữa bệnh phục vụ người dân. Tham khảo bài viết dưới đây để biết 6 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Danh sách các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất

Tổng hợp 6 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa uy tín

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp phổ biến, tuy không đe dọa tính mạng nhưng các triệu chứng thoát vị đĩa đệm như đau nhức, tê bì tay chân, mất cảm giác… làm giảm chức năng vận động, thậm chí gây bại liệt, tàn phế nếu không điều trị kịp thời và đúng cách. Theo các chuyên gia, chứng thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phức tạp, khó chữa trị dứt điểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất mà còn rất tốn kém. 

Để chữa thoát vị đĩa đệm, bắt buộc người bệnh phải tìm đến những bệnh viện, cơ sở y tế lớn. Vì bệnh lý này khá phức tạp, đòi hỏi phải được chẩn đoán và điều trị bằng những thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang. 

Theo tìm hiểu, nhu cầu khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại Thanh Hóa ngày càng tăng cao theo từng năm. Không chỉ người lớn tuổi, người trẻ tuổi ngày càng có tỷ lệ mắc bệnh cao. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, có nhu cầu khám chữa bệnh hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây: 

1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện đa khoa hạng I, được thành lập từ năm 1899 và là nơi tiếp nhận hầu hết những ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp cho người dân trong và ngoài tỉnh. Với quy mô 1200 giường bệnh, cán bộ công viên chức là những vị bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. 

Bệnh viện được phân chia gồm 2 Trung tâm, 44 Khoa, Phòng và bộ phận. Tất cả đều được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị hầu hết các thiết bị y tế hiện đại, tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao. 

Đối với những ca bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến Khoa Xương khớp – Nội tiết. Khoa được thành lập vào ngày 15/8/2009 và được tách ra từ khoa Thận – Khớp – Nội tiết. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tâm, nhiệt tình đem lại kết quả khám chữa bệnh cao.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa – Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa uy tín

Một số kỹ thuật chuyên môn chữa thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa gồm: 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa có bảng chi phí niêm yết và công khai theo quy định của Bộ Y tế. Hiện tại, bệnh viện đang triển khai 3 hình thức thăm khám gồm khám thường, khám có BHYT và khám dịch vụ/ khám ngoài giờ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các gói thăm khám hoặc chi phí, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn chi tiết. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 181 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
  • Điện thoại: 0237.3951467
  • Giờ làm việc: 7h – 17h hàng ngày từ thứ 2 – 6. Riêng thứ 7 – chủ nhật khám theo yêu cầu.
  • Website: bvdktinhthanhhoa.com.vn

2. Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa

Ngoài BV Đa khoa tỉnh, Thanh Hóa cũng có riêng một bệnh viện chuyên về Đông y đó là BV Y Dược cổ truyền. Nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc với hầu hết người dân Thanh Hóa, chuyên tiếp nhận và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. 

Tiền thân của BV Y dược cổ truyền Thanh Hóa là BV Đông y, được thành lập từ năm 1967 và đến nay vẫn tồn tại phát triển. Hiện tại, BV đã được Bộ Y tế công nhận là Bệnh viện Y học cổ truyền hạng II. Từ những ngày đầu thành lập, bệnh viện chỉ có quy mô 50 giường bệnh, khoảng 20 cán bộ nhân viên.

Trải qua nhiều năm phát triển, hiện tại bệnh viện đã được tái cấu trúc và phân bổ cơ cấu tổ chức, với 311 giường bệnh thực tế, được chia làm 17 khoa phòng, với 4 khối gồm: khối lâm sàng, khối cận lâm sàng, khối dược và khối văn phòng chức năng. Nơi đây quy tụ một đội ngũ y bác sĩ, lương y giỏi, với nhiệm vụ tiếp nhận thăm khám, điều trị, nghiên cứu và đào tạo giảng dạy về YHCT lớn ở tỉnh Thanh Hóa. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp

Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, có rất nhiều phương pháp chữa bệnh được bệnh viện áp dụng phổ biến như: 

  • Điều trị bằng thuốc gồm thuốc sắc, cao, thuốc dạng viên hoàn;
  • Kết hợp các liệu pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, mãng châm, tân châm, vừa châm huyệt vị vừa đưa thuốc vào trong đường kinh mạch nhằm tăng hiệu quả điều trị; 
  • Kết hợp với các phương pháp Tây y như máy kéo giãn cột sống, máy laser nội mạch, máy chụp X quang, CT scan… 

Đến với Bệnh viện Y học cổ truyền Thanh Hóa, người bệnh có thể cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và gần gũi, thân thiện từ người bệnh. Nếu có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh thoát vị tại bệnh viện, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin địa chỉ sau: 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 155 Trường Thi – P.Trường Thi – TP Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0237.3851.293
  • Fax: (0237)3851.293
  • Website: bvdongythanhhoa.com.vn

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực

Một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tư nhân được đánh giá tốt hiện nay là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực. Đây là bệnh viện trực thuộc Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Với phương châm “Tất cả vì người bệnh”, bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cam kết luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất và được đông đảo người dân tin tưởng. 

Dù là bệnh viện tư nhân nhưng nơi đây được chú trọng đầu tư cả về hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại như máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính… Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng theo Bộ Y tế. Với quy mô hơn 800 giường bệnh, tiếp nhận điều trị nội trú cho hàng ngàn trăm ngàn bệnh nhân trong và ngoài tỉnh trong một năm.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, chẩn đoán bệnh chính xác và xây dựng phác đồ điều trị tối ưu dành cho từng trường hợp bệnh. Ngoài chuyên môn thăm khám chữa bệnh, bệnh viện Đa khoa Hợp Lực còn phát triển mô hình Viện – Trường để phục vụ công tác đào tạo. Giúp sinh viên y khoa vừa học lý thuyết vừa có cơ hội thực hành. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực với quy mô phát triển lớn, chữa thoát vị đĩa đệm và các bệnh về cột sống hiệu quả

Đối với những người bị thoát vị đĩa đệm, hoàn toàn có thể đến bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực để thăm khám và chữa bệnh. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phác đồ phù hợp như điều trị bảo tồn bằng thuốc, vật lý trị liệu cải thiện triệu chứng hoặc phẫu thuật bằng các kỹ thuật hiện đại. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:
    • Số 595 Nguyễn chí Thanh, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
    • Nổ Giáp 1, phường Nguyên Bình,Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 
  • Điện thoại: 02373.713.713 | Hotline: 19009012
  • Giờ làm việc: 24/7, từ thứ 2 đến chủ nhật. 

4. Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn 

Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh lý xương khớp, cột sống khác khá hiệu quả. Phòng khám quy tụ một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi về tất cả các chuyên ngành, lĩnh vực, trong đó có xương khớp. Đảm bảo người bệnh được chẩn đoán chính xác và đưa ra những chỉ định phù hợp. 

Bên cạnh đó, nơi đây cũng được đầu tư lớn về cơ sở vật chất đầy đủ, tân tiến, hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi và sạch sẽ. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Đến với phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn, người bệnh sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, an tâm và tin tưởng bác sĩ, đem lại kết quả chữa trị tốt. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Phòng khám Đa khoa 360 Lê Hoàn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chữa thoát vị đĩa đệm và nhiều chuyên khoa khác

Ngoài chuyên môn điều trị các bệnh lý phức tạp như xương khớp, cột sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ… Phòng khám còn cung cấp gói khám thông thường nhằm thăm khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân, sinh con, du lịch… nhằm phát hiện sớm các bất thường và phòng ngừa bệnh nguy hiểm. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 360 Lê Hoàn, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 02373 853352
  • Website: 360thmedice.com.vn
  • Fanpage: FB.com/Phongkhamdakhoa.360lehoan
  • Email: 360lehoan@gmail.com

5. Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa 

Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa là một trong những phòng khám tư nhân nhưng có đường hướng hoạt động và chất lượng dịch vụ thăm khám không thua kém các bệnh viện lớn. Nơi đây quy tụ một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại những bệnh viện tuyến trung ương. 

Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe chuyên nghiệp. Trong đó, những người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh về cột sống, xương khớp khác… được tiếp nhận, thăm khám chẩn đoán và tư vấn điều trị theo quy trình các bước nhanh chóng, chính xác với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. 

Ngoài các bệnh về xương khớp, Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa còn cung cấp các dịch vụ khám chữa các bệnh về Ngoại khoa, Nội khoa, Nhi khoa, Tiêu hóa, Sản phụ khoa, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng hoặc các dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh theo yêu cầu. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Chữa thoát vị đĩa đệm tại Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Lô B,C khu đô thị Bắc Cầu Hạc, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0912 916 437
  • Email: kinh1967@gmail.com

6. Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa 

Được thành lập từ nằm 2007, đến nay đã có 15 năm hoạt động và phát triển, Phòng khám Đa khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa được nhiều người dân trong tỉnh biết đến và tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Nơi đây đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về các dịch vụ y tế, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng. 

Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa được phân chia thành nhiều khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Mắt… Đặc biệt, đây cũng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Quy tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang bị thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại đảm bảo kết quả điều trị, chẩn đoán hiệu quả. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 177 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 023 7224 0519
  • Email: pkdkyhoclamsang@gmail.com
  • Website: phongkham.vncrm.vn
  • Giờ làm việc: từ 7h – 17h hàng ngày

Trên đây là 6 gợi ý về địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa uy tín. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế, tài chính. Đồng thời, bản thân người bệnh cần tuân thủ các chỉ định điều trị của bác sĩ, chăm sóc sức khỏe tại nhà phù hợp để sớm đẩy lùi bệnh. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger