Cô Chủ Salon Tóc Chữa Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm mũi dị ứng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thu Trang (24 tuổi) – Một cô chủ salon tóc tại Hà Nội từng ám ảnh với các triệu chứng viêm mũi dị ứng do phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Chỉ cho đến khi biết và kiên trì theo liệu trình bài thuốc gia truyền Đỗ Minh thì bệnh mới dần khỏi.

Bệnh viêm mũi dị ứng “hành hạ” vì tiếp xúc hóa chất làm tóc mỗi ngày

Đó là nỗi ám ảnh của Thu Trang (24 tuổi, chủ salon tóc). Được biết, từ thời còn đi học, Trang đã bị viêm mũi dị ứng, nhưng bệnh chỉ thực sự trở nặng khi cô mở salon tóc, và phải ngày ngày tiếp xúc với hóa chất:

“Mấy năm gần đây mình có mở một salon làm tóc. Việc thường xuyên ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nên thành ra tình trạng viêm mũi dị ứng của mình nặng hơn. Những đợt vào “mùa làm tóc” cao điểm, mình bị chảy dịch mũi nhiều quá đến mất ngủ. Người xanh xao, sụt cân nên dần thiếu năng lượng, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi. Cứ khoảng 7 – 10 ngày lại ngạt mũi, đau đầu dữ dội về đêm.”

Thu Trang - Cô chủ nhỏ của một salon tóc tại Hà Nội từng khổ sở vì các triệu chứng viêm mũi dị ứng
Thu Trang – Cô chủ nhỏ của một salon tóc tại Hà Nội từng khổ sở vì các triệu chứng viêm mũi dị ứng

Dẫu biết mình mắc bệnh viêm mũi dị ứng mạn tính nhưng do bận rộn công việc, lại còn trẻ và chủ quan nên Trang chỉ tặc lưỡi dùng thuốc Tây cho xong. Dù bệnh có tạm đỡ sau khi dùng thuốc, nhưng chỉ cần thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường là Trang lại “khổ sở” ngay. Hơn nữa, Trang cũng chia sẻ bị nhờn thuốc dẫn tới sức đề kháng suy giảm hẳn. Sức khỏe yếu, thường xuyên ốm vặt cũng là cơ hội để bệnh viêm mũi quay lại hành hạ cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, vào những thời điểm “mùa làm tóc” thì căn bệnh này lại càng “hành hạ” bạn mỗi ngày. Không chỉ là các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi mà Trang còn bị viêm họng nặng do dịch mủ chảy từ mũi xuống họng. Điều này khiến Trang lo lắng, cuống cuồng thử đủ loại thuốc, cho đến khi biết tới bài thuốc Viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Kiên trì theo sát 3 liệu trình bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh – Bệnh ngày càng thuyên giảm

Nói về cơ duyên biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Trang chia sẻ: 

“Trước khi đến thăm khám, mình có lên mạng tìm hiểu rất kỹ thông tin về nhà thuốc cũng như bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh. Mình đã xem đầy đủ các video phản hồi của người bệnh về bài thuốc này trên kênh youtube của nhà thuốc. Mình nhớ thấy có cả DV Thanh Tú review khá kỹ về bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường này.”

Video hành trình chữa bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng của DV Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Khám chữa trực tiếp cho Thu Trang là Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh). Chia sẻ về tình trạng bệnh nhân, lương y cho biết:

“Bạn Thu Trang bị viêm mũi dị ứng do chế độ sinh hoạt không điều độ khiến cơ thể mất cân bằng âm dương, gan thận bị hư tổn. Ngoài ra, do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại nên sức đề kháng suy giảm, hại khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm tại các xoang. Với mức độ bệnh như hiện tại cần sử dụng 3 liệu trình bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường để sớm dứt điểm các triệu chứng viêm mũi dị ứng”

Nhờ kiên trì dùng thuốc mà sau đợt tái khám tiếp theo, tình trạng bệnh của Trang đã có nhiều biến chuyển tích cực:

Tình trạng sức khỏe của Thu Trang sau 1 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

  • 10 ngày đầu: Thu Trang gặp tình trạng dịch mũi và đờm ở họng chảy càng nhiều hơn. Lương y Tuấn cho biết đây chính là giai đoạn công thuốc giúp đẩy hết dịch viêm ra bên ngoài, loại trừ TẬN GỐC được căn nguyên bệnh.
  • Sau 1 tháng: Hết giai đoạn công thuốc, các triệu chứng viêm mũi của Trang bắt đầu thuyên giảm, tuy chậm nhưng kiểm soát bệnh không tái phát thường xuyên. Đồng thời, sức khỏe của Trang tốt hơn trước, không còn ốm vặt liên tục vào thời điểm giao mùa.

Khi nói về kết quả khả quan sau 1 tháng đầu dùng thuốc, cô chủ salon tóc cũng không khỏi bất ngờ và ấn tượng:

“Dùng đến liệu trình thuốc thứ 2, mình thấy các dấu hiệu bệnh viêm mũi dị ứng đã giảm đáng kể. Giờ mỗi ngày mình vẫn ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nhưng số lần bị hắt hơi, sổ mũi giảm nhiều rồi, không trầm trọng như trước đây nữa. Mình cũng cảm nhận thấy mũi thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều.” 

[FEEDBACK] Cô chủ tiệm salon tóc đỡ đến 80% bệnh viêm mũi dị ứng chỉ sau 2 liệu trình thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Bí quyết chữa bệnh “được lòng” mọi bệnh nhân

Bài thuốc mà lương y Tuấn sử dụng trong phác đồ điều trị của Thu Trang là phương pháp chữa bệnh viêm xoang – viêm mũi dị ứng BÍ TRUYỀN hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, các chuyên gia cũng đánh giá cao cơ chế tác động của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Công dụng loại bỏ bệnh tận gốc, tăng sức đề kháng

Là người có kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh viêm mũi dị ứng gần 20 năm qua, lương y Tuấn cho hay: “Bệnh viêm mũi dị ứng hình thành do gan hỏa phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương bên trong cơ thể. Đồng thời, yếu tố hỏa vượng khiến độc tố tích tụ tổn hao chính khí, đề kháng cơ thể suy yếu tạo cơ hội cho ngoại tà dễ xâm nhập và sinh ra bệnh.

Để loại bỏ dứt điểm căn bệnh này, Đông y tác động vào căn nguyên gây bệnh, chữa bệnh tận gốc bằng cách cân bằng âm dương, nâng cao chính khí, bảo vệ cơ thể. Khi âm dương ổn định, hỏa tự yên vị, chính khí vững, sức đề kháng được tăng cường, tà khí sẽ tự lui và ngoại tà không thể xâm nhập vào cơ thể. Với cơ chế tác động này, bệnh viêm mũi dị ứng được loại bỏ triệt để, phòng ngừa bệnh tái phát. 

Dựa theo nguyên lý trị bệnh này, bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tập trung đánh thẳng vào nguyên nhân gây bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Nếu chính khí vững vàng thì tà khí tự lui, từ đó bệnh mới đỡ dần và không tái phát thường xuyên. Khi loại bỏ được căn nguyên bệnh, bài thuốc sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cân bằng âm dương trong cơ thể, thanh nhiệt giải độc, bồi bổ các tạng phế và quan trọng là tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

THAM KHẢO: Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Với cơ chế trị bệnh như vậy, bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh gồm cả 3 loại là thuốc Đặc trị, Cao giải độc chống viêm và thuốc xịt viêm mũi dị ứng. Chính sự kết hợp “3 trong 1” này đã dần giúp Thu Trang khỏi bệnh. 

Trang chia sẻ: “Mình vẫn dùng đều đặn cả 3 loại thuốc này 2-3 lần mỗi ngày, cứ như vậy lặp lại liên tục trong 2 tháng liên tiếp và thấy dấu hiệu bệnh viêm mũi dị ứng giảm đáng kể, giờ bệnh cũng phải giảm đến 70% rồi. Dù bệnh đã đỡ nhiều nhưng mình vẫn cố kiên trì sử dụng thêm 1 liệu trình nữa để khỏi dứt điểm, đồng thời giúp tăng sức đề kháng”.

Chia sẻ cho mọi người hiểu thêm về liệu trình điều trị của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, mỗi bệnh nhân khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ lương y, bác sĩ thăm khám theo TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết). Sau khi nắm rõ được tình trạng của bệnh nhân đang ở mức độ nào, bệnh nặng hay nhẹ, họ sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp.   

Nhìn chung, nếu người bệnh theo sát liệu trình mà các lương y kê cho, uống thuốc đầy đủ, đều đặn, cùng với đó là chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, người bệnh sẽ nhận thấy rõ hiệu quả tác động của bài thuốc theo từng giai đoạn như sau: 

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Ngay khi Thu Trang dùng hết liệu trình thứ 2, nhà thuốc chúng tôi nhanh chóng gửi tiếp liệu trình thứ 3 KỊP THỜI, miễn ship. Hy vọng cô gái sẽ sớm dứt điểm bệnh và cải thiện được sức đề kháng. Sau khi dùng hết 3 liệu trình bài thuốc này, chúng tôi khuyên bạn Trang vẫn nên chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình, tránh để sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện cho các tác nhân bên ngoài tấn công rồi sinh bệnh.

Lương y Tuấn đang online

Liên hệ ngay để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1.gif

Bài thuốc lành tính, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng

Đó là phản hồi của Thu Trang sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi:

“Trước đây mình có đọc nhiều thông tin một số bài thuốc nam trên thị trường trộn lẫn dược liệu bẩn, gây tác dụng phụ cho người bệnh nên mình khá sợ. Nhưng lương y Tuấn cam kết với mình là bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường chứa 100% dược liệu sạch, không sử dụng rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người bệnh.”

Không chỉ Thu Trang, trình trạng thuốc nam trên thị trường lẫn rác thuốc, tân dược Trung Quốc và các chất bảo quản độc hại là nỗi lo chung của rất nhiều người bệnh. Hiểu được điều này, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi đã dành nhiều năm để nghiên cứu các loại kháng sinh thực vật lành tính nhất. 

Từ 3 thảo dược chính là cỏ mực, kim ngân hoa và ké đầu ngựa, nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng dược tính thực vật để kết hợp nhuần nhuyễn gần 50 thảo dược khác như bách bộ, bồ công anh, đơn đỏ,…. Những thảo dược thuần Việt này được hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh giúp mang tới bài thuốc hoàn thiện, cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người bệnh.  

Bạn Trang chia sẻ: “Cơ địa mình dễ dị ứng nên mỗi lần dùng thuốc mình khá sợ sẽ bị nổi mẩn ngứa gây khó chịu. Nhưng trộm vía là sau một thời gian dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dài như vậy mà được cái da không bị mẩn ngứa, không kích ứng, tiêu hóa tốt, không táo bón, không tiêu chảy. Mình cũng thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon miệng hơn. Trước đây mình khá là gầy, không biết phải nhờ dùng bài thuốc này không mà dạo gần đây mình cũng có tăng cân chút ít. Mình thấy khá là vui với điều đó.”

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Luôn lấy kim chỉ nam “Nam dược trị nam nhân” làm động lực, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thảo dược SẠCH 100%, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế để chủ lực dược liệu làm thuốc. 

Quy trình bào chế thuốc nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, trôi nổi trên thị trường hay trộn lẫn tân dược. Quy trình điều chế khép kín suốt 48h, được đội ngũ nhân viên nhà thuốc chúng tôi luôn sát sao theo dõi quy trình này để đảm bảo mang tới bài thuốc chữa bệnh viêm mũi dị ứng an toàn với tất cả người bệnh.

Thực tế, bài thuốc của chúng tôi dùng được cho cả trẻ em, người già, mẹ bầu hay những bệnh nhân có sức đề kháng suy giảm mà trường hợp của Thu Trang là ví dụ điển hình. Nhận định này cũng đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng và phản hồi rất tích cực:

BÁO 24H.COM có bài viết: Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài

feedback-viem-xoang-do-minh.jpg

feedback-viem-xoang-mui-do-minh-duong.jpg

Thuốc hiện đại, dễ dàng sử dụng

Bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh vốn là bài thuốc dạng thang, tuy nhiên, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn, dung dịch xịt. Hình thức mới này giúp người bệnh sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Rõ ràng, với nhịp sống bận rộn như hiện nay thì việc điều trị viêm mũi dị ứng chỉ mất vài phút mỗi ngày là điều mà một cô gái trẻ như Trang rất hài lòng. Chia sẻ trong video gửi về nhà thuốc, Trang cho biết: “Tuy có cả 3 loại thuốc trong 1 liệu trình nhưng mình thấy rất dễ sử dụng. Hơn nữa, thuốc được đóng lọ nhỏ gọn thế này nên bình thường khi ra salon tóc mình vẫn mang theo và sử dụng được, cũng chẳng mất nhiều thời gian. Đây là một điểm mình thấy khá ưng ý ở bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường.”

Thu Trang chia sẻ quá trình sử dụng liệu trình "3 trong 1" bài thuốc nam Đỗ Minh Đường vô cùng dễ dàng
Thu Trang chia sẻ quá trình sử dụng liệu trình “3 trong 1” bài thuốc nam Đỗ Minh Đường vô cùng dễ dàng

Thu Trang chỉ là một trong số hàng ngàn bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Còn bạn thì sao? Nếu đang đau đầu, mệt mỏi vì căn bệnh mãn tính này và không biết điều trị ra sao, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi để được đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, cố vấn y khoa của các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2,… thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-me-day-DMD4.gif

Đọc ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger