Chữa Viêm Lộ Tuyến Bằng Đông Y: Bật Mí Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là phương pháp từ xa xưa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp người bệnh không hiểu rõ về cách chữa bệnh này nên có tâm lý e dè rằng thuốc không hiệu quả. Bạn đừng quá lo lắng khi không biết sử dụng những bài thuốc Đông y như thế nào nhé! Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

Chữa viêm lộ tuyến bằng đông y có tốt không?

Theo quan điểm của Đông y, viêm lộ tuyến là bệnh lý xuất hiện không chỉ do viêm nhiễm tại cổ tử cung. Nguyên nhân gây bệnh còn do sự bất ổn của những yếu tố bên trong cơ thể.

Tất cả các chức năng hoạt động của thận, tỳ đều bị suy giảm. Đây chính là nguyên nhân khiến hai mạch Nhâm – Xung và phần khí huyết bị tổn thương. Lúc này, sự cân bằng âm dương vốn có của cơ thể biến mất và tạo điều kiện cho nhiệt độ tăng lên. Đây chính là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn khởi phát và gây viêm nhiễm.

Vì vậy để chữa trị viêm lộ tuyến, Đông y chú trọng chữa trị kết hợp nguyên nhân từ bên ngoài và bên trong. Từ đó giảm bớt triệu chứng tại chỗ và điều trị triệt để. Các bài thuốc là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược, người bệnh có thể sử dụng với nhiều dạng thức khác nhau ví dụ như sắc thuốc thuốc uống trong, thuốc ngâm rửa hay thuốc đặt,…

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là phương pháp được nhiều người tin dùng
Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là phương pháp được nhiều người tin dùng

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y có tốt không? – Theo đánh giá của BS Ngô Thị Hằng – Chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cho biết, phương pháp điều trị này có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Đặc biệt, phác đồ điều trị của thầy thuốc cũng quyết định phần lớn đến hiệu quả và tốc độ sử dụng.

Để quyết định xem người bệnh có nên lựa chọn hướng điều trị này hay không, bạn nên cần nhắc một số ưu điểm cũng như hạn chế của cách chữa bằng Đông y. Dưới đây là một vài thông tin cụ thể:

Ưu điểm:

  • Đông y giúp điều trị bệnh từ sâu bên trong cơ thể. Vì vậy nên giúp bạn loại trừ bệnh tận gốc và ngăn ngừa khả năng tái phát trong thời gian ngắn.
  • Bài thuốc chứa các thành phần thảo dược lành tính. Vì vậy bạn không cần lo lắng xảy ra tác dụng phụ dù sử dụng trong thời gian dài. Chính vì lý do này mà cách chữa này được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh mãn tính.
  • Tuyệt đối không gây đau đớn cho người bệnh, rất dễ dàng sử dụng.
  • Người bệnh không cần lo lắng cổ tử cung sẽ bị xâm lấn.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, sức đề kháng của cơ thể được nâng cao. Từ đó, hệ miễn dịch cũng được cải thiện, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Hạn chế:

  • Để sử dụng thuốc, người bệnh nhiều khi cần phải đun sắc. Việc làm này tốn công sức và mất khá nhiều thời gian.
  • Hiệu quả tác động đến cơ thể thường chậm hơn các loại thuốc Tây y, vì vậy nên cần thời gian điều trị lâu dài.
  • Hiệu quả của các bài thuốc còn phụ thuộc nhiều tùy vào cơ địa của mỗi người bệnh.
  • Việc chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y còn có những hạn chế nhất định. Tuy nhiên, nhìn chung thì hướng điều trị này hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều người bệnh hiện nay. Bạn có thể cân nhắc phương pháp này nếu muốn khỏi bệnh và nâng cao được sức khỏe của bản thân.

ĐỪNG BỎ QUA: Đài PTTH Hà Nội giới thiệu giải pháp chữa bệnh phụ khoa HIỆU QUẢ NHẤT từ trước đến nay

banner-phu-khoa-do-minh17.gif

Nguyên tắc điều trị viêm lộ tuyến bằng Đông y

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ. Phổ biến nhất là chị em trong độ tuổi sinh sản. Từ xa xưa, ông cha ta đã truyền tai nhau những bài thuốc Đông y giúp điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả.

Với thành phần là những loại cây thuốc tự nhiên, đây được xem là phương pháp an toàn, tránh làm tổn thương niêm mạc vùng kín và người bệnh có thể sử dụng lâu dài. Dưới đây là một vài nguyên tắc khi điều trị viêm lộ tuyến bằng Đông y:

  • Để quá trình chữa bệnh bằng Đông y hiệu quả, chị em hoàn toàn có thể kết hợp các bài thuốc ngâm rửa vùng kín với các bài thuốc dạng sắc uống.
  • Các loại thảo dược trong bài thuốc đều phải có chức năng điều lý tạng phủ bên trong. Ngoài ra còn giúp cân bằng âm dương, tăng cường sức đề kháng.
  • Bài thuốc Đông y phải đảm bảo tiêu trừ nhiệt độc, kháng khuẩn, giảm sưng viêm và hạn chế lượng dịch nhầy tiết ra ở cổ tử cung và âm đạo.
  • Ngoài ra, những vị thuốc được kê phải đảm bảo sức khỏe cho cơ quan sinh sản, giúp môi trường âm đạo được cân bằng, đẩy lùi những biến chứng nguy hiểm của bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Những vị thuốc khi được kết hợp cần phải đảm bảo không bị kỵ nhau, tránh gây ra độc tố.

Phương pháp sử dụng Đông y này thích hợp với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu. Lúc này, vi khuẩn, trùng roi và nấm chưa phát triển mạnh vì vậy nên diện tích viêm nhiễm tại cổ tử cung còn khá nhỏ và chưa lan rộng. Do đó, các bài thuốc sẽ giúp tác động hiệu quả hơn vào cơ địa của người bệnh. Chính vì vậy, bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào những bài thuốc này. Cách tốt nhất là vừa sử dụng vừa theo dõi hiệu quả của thuốc mỗi ngày.

Những bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y hiệu quả

Trong Đông y có nhiều bài thuốc trị viêm lộ tuyến khác nhau, phù hợp với từng thể trạng của mỗi chị em. Vì vậy, người bệnh nên đến các cơ sở khám, chữa bệnh uy tín, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và kê đơn sao cho khoa học và phù hợp. Một số bài thuốc thường sử dụng để điều trị viêm nhiễm phụ khoa người bệnh có thể tham khảo như sau:

THAM KHẢO: Chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 và niềm hạnh phúc vỡ òa khi được làm mẹ

Có rất nhiều bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y hiệu quả
Có rất nhiều bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y hiệu quả

Ích mẫu – Cách chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y hiệu quả

Cây ích mẫu có tính hàn, vị đắng. Vì vậy nên cây có tác dụng giúp hoạt huyết, điều hòa kinh nguyệt và trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng loại thảo dược này để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Trong loại cây này có chứa rất nhiều các loại alkaloid như leonurin, stachydrine, leonardo hay stachydrine,… Đây đều là những thành phần quý giúp điều trị bệnh hiệu quả. Đông y thường sử dụng cây thuốc này với hai bài thuốc chính chữa viêm lộ tuyến như sau:

Bài thuốc rửa:

  • Chuẩn bị 50g ích mẫu, 10g bồ kết khô và 30g lá nhội.
  • Tiến hành đun sôi các thảo dược này với nước khoảng 30 phút.
  • Sau khi sôi để nguội bớt rồi thì bạn dùng dung dịch thu được để rửa ngoài vùng kín.

Bài thuốc uống:

  • Sắc 10g ích mẫu khô với 500ml nước
  • Đun đến khi còn 200ml thì dừng lại và uống trực tiếp trong ngày. Lưu ý cần thực hiện liên tục mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc với đương quy

Theo Đông y, đương quy là thảo dược có tính ôn, vị cay. Loại cây này có tác dụng bổ máu, điều hòa kinh nguyệt và hoạt trường, kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt. Do đó nên ông bà ta thường dùng vị thuốc này để điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bao gồm cả viêm lộ tuyến.

Bài thuốc rửa:

  • Chuẩn bị 20g đương quy, 10g phèn chua, 30g lá đào tươi và 30g trinh nữ hoàng cung.
  • Đun sôi các dược liệu với 500ml nước trong khoảng 30 phút – 1 tiếng.
  • Sau khi chờ nước nguội bớt thì bạn có thể vệ sinh trực tiếp bên ngoài vùng kín.

Trị DỨT ĐIỂM viêm lộ tuyến bằng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh lành tính, không tác dụng phụ

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được ra đời từ những năm 1860, giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi “ám ảnh” do căn bệnh viêm lộ tuyến mang lại. Sau này, Hội đồng chuyên gia cấp cao được thành lập bởi Viện Y dược Dân tộc đã phục dựng bài thuốc nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-hoi-dong.jpg

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh gồm 4 phương thuốc nhỏ, cho tác dụng TỲ VỊ – DƯỠNG HUYẾT. Tức là thuốc vừa tập trung triệt tiêu viêm nhiễm, triệu chứng bệnh, vừa chú trọng tăng cường chức năng tạng phế, từ đó giúp thông kinh lạc, điều hòa cơ thể, hành khí hoạt huyết, đồng thời hỗ trợ dự phòng tái phát lâu dài.

Tác dụng cụ thể của bài thuốc như sau:

  • KHỎE BÊN TRONG: Bài thuốc đi sâu vào cơ thể nhằm kháng viêm, nhuận gan dưỡng huyết, điều hòa kinh nguyệt, đồng thời hỗ trợ dưỡng nhan, an thần, đẹp da và tăng cường chức năng tạng thận.
  • SẠCH BÊN NGOÀI: Thuốc có tác dụng làm sạch, kháng viêm tại chỗ, khử mùi hôi vùng kín, đồng thời đào thải tế bào chết tích tụ sâu trong âm hộ ra ngoài và cân bằng độ PH để chị em cảm thấy thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Với mục đích mang lại bài thuốc SẠCH – AN TOÀN cho người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết sử dụng 100% dược liệu tự nhiên, được thu hái tại chính vườn ươm đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc. Hơn 50 loại thảo dược quý được chọn lọc, kiểm định và sơ chế cẩn thận, sau đó hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh.

Chúng tôi cam kết KHÔNG:

  • Sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường
  • Trộn lẫn tân dược
  • Sử dụng chất bảo quản

KHÁM PHÁ: THỰC HƯ Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa DỨT ĐIỂM bệnh phụ khoa cho mọi chị em? Có tốt không?

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan1.jpg

Nhờ vậy, không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh còn chinh phục được hàng nghìn chị em trên cả nước.

Trong đó có thể kể đến trường hợp của chị Lượng – người từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau khi được BS Hằng thăm khám và tư vấn, chị Lượng đã lấy thuốc về sử dụng. Kết quả là các triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị thuyên giảm rất nhiều. 

Như chị Lượng là phải dùng đến 4 liệu trình thuốc mới khỏi hẳn bệnh, nhưng cũng có không ít trường hợp chỉ cần sử dụng 2-3 liệu trình. Về vấn đề này, BS Hằng cho biết: “Những trường hợp chị em bị viêm lộ tuyến cấp độ 1 hoặc mới chớm nhẹ sang độ 2, thời gian điều trị sẽ nhanh hơn so với ai bị cuối độ 3 và sang độ 3.

Thông thường, hiệu quả bài thuốc tác động nhanh hay chậm cũng còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Nhưng sau liệu trình đầu tiên, các bạn sẽ thấy các triệu chứng viêm lộ tuyến đã bắt đầu thuyên giảm.

Việc dùng đồng thời cả 4 loại thuốc theo đúng chỉ định của tôi hay các nữ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường và kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn”.

ĐỌC NGAY: [NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] 1001 phản hồi thực tế của người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-so-lieu.jpg

Trong quá trình chị em sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, mọi người hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc. Chúng tôi cam kết KHÔNG ĐEM CON BỎ CHỢ, luôn sẵn sàng đồng hành và theo sát quá trình điều trị của mọi người cho đến khi khỏi bệnh thì thôi. Vì thế chị em hãy yên tâm đặt niềm tin ở chúng tôi.

Dưới đây là một số chia sẻ khác của chị em về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, mọi người hãy tham khảo thêm:

ĐỌC NGAY: Nhận hàng loạt phản hồi tích cực từ nữ bệnh nhân khỏi viêm lộ tuyến, viêm âm đạo – Niềm vui của người thầy thuốc Đỗ Minh Đường

feedback-bai-thuoc-phu-khoa-do-minh1.jpg

Hiện nay, Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc độc quyền của nhà thuốc chúng tôi và chỉ được kê đơn sau khi có kết quả chẩn khám của đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc. 

Chị em nếu muốn chữa viêm lộ tuyến bằng đông y, hãy liên lạc ngay đến nhà thuốc, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với mức độ bệnh và cơ địa riêng của mỗi người. Liên hệ sớm khỏi bệnh sớm, tránh biến chứng nguy hiểm!

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

ĐỪNG BỎ QUA:

Bình luận (31)

  1. Hoài Hoài says: Trả lời

    Mấy các thuốc Ích Mẫu, Đương quy thì giờ mua được ở đâu các chị nhỉ? Nhà thuốc có bán lẻ không ta?

    1. Hương Giáo Viên Dạy Hổ says: Trả lời

      Mấy thuốc này nhà thuốc đông y nào cũng bán đó em. Nhưng mà giờ nhiều nhà thuốc đông y toàn nhập thuốc trung quốc bản lại không rõ nguồn gốc, uống vaof chỉ tội thêm bệnh, nên chọn chỗ uy tín mà mua em ạ.

    2. Đỗ Thúy Ngà says: Trả lời

      Mấy loại lẻ này em điều trị trước mà thấy không hiệu quả lắm á chị . sau điều trị Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nè,. Nhà thuốc này thì uy tín khỏi nói, Bài thuốc cũng là bài thuốc gia truyền 150 tuổi luôn đó, bao nhiêu bệnh nhân điều trị khỏi ở đây luôn rôi. Mọi người xem tham khảo video này xem

    3. Nguyễn Hiền Commm says: Trả lời

      Chị ơi, chị điều trị ở đây bao lâu thì khỏi thế? em bị viêm lộ tuyến độ 2 thì không biết bao lâu mới khỏi được ạ.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hiền Commm, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với mỗi giai đoạn viêm lộ tuyến độ 1,2,3 đều có liệu trình thuốc và thời gian điều trị khác nhau bạn nhé. Để xác định được thời gian điều trị thì bác sĩ điều trị cần đánh giá được tình trạng bệnh nặng nhẹ bệnh nhân đang gặp phải. Vậy nên, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hot line hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc sau đây để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn:
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Nguyễn Bảo Hiền Bình says: Trả lời

    Chị em nào mà bị viêm lộ tuyến thì em khuyên chân thành là điều trị thuốc ở đây đi, Em bị viêm lộ tuyến độ 1, thấy nếu điều trị không tốt thì có thể tặng độ 2-3 lên cũng lo. Sau khi thấy thông tin của nhà thuốc này trên báo Viemphukhoa thì có đến điều trị, và kết kết quả thì không thất vọng. sau 2 tháng điều trị thì các tình trạng bệnh hoàn toàn không còn nữa. thời gian sau em đi khám tổng quát lại thì căn bệnh đã hoàn toàn biến mất. em mừng lắm. Ai mà chưa tìm chỗ nào điều trị thì yên tâm mà qua đây , đây là cái link bài báo hôm em đọc được đây https://benhviemphukhoa.net/dich-vu-tham-kham-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-tai-do-minh-duong-n5813.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bảo Hiền Bình, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, đầu tiên nhà thuốc xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thuốc của Nhà Thuốc. Tiếp theo, nhà thuốc rất vinh dự và hạnh phúc khi đã được đồng hành cùng bạn điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến này. Chúc cho bạn sức khỏe ngày càng tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
      Thân ái!

    2. Tường Vy Kinh Doanh Sàn Gỗ says: Trả lời

      Chị ơi, ở đây có khám cuối tuần không vậy ạ? em muốn sắp xếp đi khám quá mà trong tuần công việc đợt này cũng hơi bận.

    3. Nguyễn Bảo Hiền Bình says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn đó em, từ 8h sáng đến 17h30 chiều này. Nhưng mà ở đây đông bệnh nhân đến khám pheetts nên nếu đến khám thì em nhớ đặt lịch khám trước để tránh việc phải chờ đợi lâu

    4. Vũ Linh VUTM says: Trả lời

      Đặt lịch khám như thế nào đấy em ? Chỉ cho chị với. Chị bị cái viêm lộ tuyến độ 2 rồi, khổ sở vì bệnh

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Linh VUTM, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng vào wedsite đặt lịch của nhà thuốc để điền thông tin : https://dominhduong.org/dat-lich-kham hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 gặp nhân viên nhà thuốc để được hướng dẫn. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại Nhà Thuốc !

  3. An Nhiên Bùng Binh says: Trả lời

    Thuốc này thuốc đông y sao mình thấy gói thuốc với lọ gì gì ấy nhỉ? trước giờ cứ tưởng thuốc đông y là thuốc thang sắc mà nhỉ?

    1. Lý Tiểu Mỹ says: Trả lời

      Mình cũng đang thắc mắc đây , thấy thuốc còn có thuốc rửa, thuốc xịt nữa, không biết là thuốc tây hay thuốc đông y luôn.

    2. Loan Meo meo says: Trả lời

      Thuốc đông y hết đó các chị ơi. giờ bác sĩ đông y cũng phải nghiên cứu nhiều dạng thuốc khác nhau cho bệnh nhân thuận tiện sử dụng nữa chứ. Giờ mà bảo em đã đi làm chăm con, rồi còn sắc thuốc cả tiếng đồng hồ nữa thì em chịu đó.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Nhiên Bùng Binh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Sau thời gian nghiên cứu và bào chế, nhằm phục vụ cho người bệnh tiện lợi trong sử dụng và hiệu quả tối đa trong điều trị, nhà thuốc đã cải tiến Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh với 4 bài thuốc nhỏ tương ứng với các dạng thuốc sau :
      1.Bài thuốc uống đặc trị viêm lộ tuyến : thuốc dạng viên hoàn
      2.Thuốc rửa phụ khoa : Thuốc bột
      3.Thuốc xịt vùng kín: thuốc nước dạng lỏng
      4.Thuốc đặt âm đạo: viên thuốc đặt đông y.
      Tất cả các bài thuốc đều được bào chế từ thảo dược thiên nhiên. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc để được bác sĩ giải đáp bạn nhé.
      Trân trọng!

  4. Yến Nhi Phạm says: Trả lời

    Đã ai sử dụng phương pháp đốt điện chưa? tôi nghe nói phương pháp này ai điều trị cũng hiệu quả được bệnh viêm lộ tuyến này có đúng không vậy?

    1. Thương Mến says: Trả lời

      Thấy đốt mà đã thấy đau rồi á @@ xem mà điều trị thuốc thì điều trị thôi chị ạ, chứ nghe đốt thấy sợ mà nhỡ sao đốt xong để lại sẹo thì sao

    2. Nắng Ban Mai says: Trả lời

      Đốt này thì hiệu quả lúc đốt đó, nhưng theo tổng quan đánh giá nhiều người đốt xong vẫn bị lại đó chị ạ. chưa kể còn dễ bị lại sẹo trog tử cung, sau sinh nở lại bị ảnh hưởng.

    3. Yến Nhi Phạm says: Trả lời

      Thật hả chị Nắng Ban Mai, thế thì chắc em thôi, sử dụng đến đốt cho khỏi rồi mà vẫn 50-50 thế này thì em xin từ bỏ ý định thôi. tìm thuốc dùng thuốc cho lành vậy

  5. Vương Thị Duyên Thái Bình says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về điều trị ở nhà không?. hay bắt buộc phải đến tận nơi vậy ạ. Chồng em làm xa nên mỗi em ở nhà, con cái lại bé nên không đi gửi cho ai mà đi được 🙁

    1. Nguyễn Nhung Viwaseen says: Trả lời

      Nhà thuốc hình như có hỗ trợ gửi thuốc về nhà đó chị. Hôm em đi khám thấy cũng nhiều bệnh nhân gọi điện đặt lắm, em điều trị 1 liệu trình rôi, định liều trình thứ 2 đặt mua về đỡ đi lại đây.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Thị Duyên Thái Bình, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay, Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những bệnh nhân không có điều kiện đến trực tiếp tại Nhà thuốc bạn nhé! Bạn vui lòng liên hệ với hotline nhà thuốc 024 6253 6649 / 0963 302 349 để gặp bác sĩ tư vấn bệnh và kê thuốc , sau đó nhà thuốc sẽ gửi thuốc về nhà cho bạn theo địa chỉ của bạn, bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  6. tú trần says: Trả lời

    gần 3 tuần nay tôi thấy khí hư ra thất thường, có màu xanh, mùi rất khó chịu và đặc biệt rất ngứa luôn đấy ạ. nhiều đêm vì ngứa mà không ngủ được luôn. em có tìm hiểu thấy triệu chứng khá giống với bệnh viêm lộ tuyến này, không biết như nào đây.

    1. Kim Cương Kara says: Trả lời

      Có khi bị viêm lộ tuyến rồi chị ạ, Chị mới bị 3 tuần nên cũng nhẹ, đi khám điều trị sớm cho khỏi hẳn, chứ để lâu khó điều trị dứt điểm lắm. Nhà thuốc này điều trị bệnh phụ khoa thì không thấy ai chê luôn á, toàn thấy bệnh nhân khen thôi. em đang điều trị ở đây được hơn tháng rồi mà thấy hiệu quả lắm https://www.tapchidongy.org/benh-nhan-chua-phu-khoa-tai-do-minh-duong.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tú trần, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn, các triệu chứng mà bạn đang gặp là 1 trong các triệu chứng điển hình của các bệnh sau: viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung độ 1,.. bạn nhé, để có thể chẩn đoán chính xác về tình trạng của bạn, bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời để tình trạng không tiến triển nặng hơn. Bạn có thể sắp xếp đến thăm khám tại 1 trong 2 cơ sở sau của Nhà thuốc :
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    3. Dung Dễ Thương says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi làm sao để phân biệt các loại bệnh như viêm nấm và viêm âm đạo vây, chứ tôi đọc thấy triệu chứng giống nhau quá.

  7. Jenny-Dragon says: Trả lời

    Không rõ mọi người dùng thế nào mà em dùng 3 ngày rồi có hiện tưởng khí hư ra nhiều lắm, nhiều hơn cả trước khi dùng thuốc luôn, có khi nào do không hợp thuốc không vậy mọi người?

    1. Giang Béo says: Trả lời

      Ôi thế thật á chị? sao tưởng là dùng thuốc vào phải cho hiệu quả chứ, liên hệ ngay cho bác sĩ mà hỏi xem cụ thể như thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Jenny-Dragon, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn đang gặp là do thuốc đang phát huy tác dụng để đẩy chất viêm, khí hư ra ngoài. Theo đó, thời gian đầu dùng thuốc, sẽ giúp đẩy dịch viêm ra ngoài gây ra hiện tượng khí hư và ngứa nhiều hơn, triệu chứng sẽ giảm dần và hết trong thời gian tới bạn nhé. Bạn tiếp tục dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa rõ, bạn có thể liên hệ với hotline nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Nhà thuốc để được giải đáp kịp thời.
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng thuốc của Nhà Thuốc !

  8. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

    Chi phí khám phụ khoa có đắt lắm không ạ? Em tham khảo mấy phòng khám khác thấy cũng hơi đắt chưa kể chi phí điều trị nữa.

    1. Kiều Tầng 24 says: Trả lời

      Cái này thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nữa đó em.Rồi bác sĩ kết hợp các loại thuốc với nhau á. nên không phải thuốc ai cũng giống ai đâu. Mà thuốc tốt thì cứ dùng đi em ạ, còn hơn điều trị linh tinh năm này qua năm khác không khỏi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger