Chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 và niềm hạnh phúc vỡ òa khi được làm mẹ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhân vật chính trong câu chuyện ngày hôm nay mà nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi muốn chia sẻ là chị Thanh (27 tuổi). Chủ quan khi vùng kín “kêu cứu”, chị Thanh đã để căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình phát triển lên cấp độ 3 và ảnh hưởng đến khả năng mang thai. Nhưng may mắn, mọi vấn đề đã được giải quyết tốt đẹp sau khi chị Thanh dùng hết 3 tháng liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi.

Chủ quan không thăm khám và cái kết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Chị Thanh đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng đã lâu rồi, chắc cũng phải gần 1 năm. Ngày hôm đó, tôi là người đứng trực lại quầy lễ tân nên có được tiếp xúc trực tiếp với chị. 

Nhìn gương mặt đượm buồn đầy suy tư cùng những tiếng thở dài nghe nặng nề, mệt mỏi của chị, tôi đã không kìm được bước chân của mình đến ngồi cạnh chị và được lắng nghe chị tâm sự trong lúc chờ lấy thuốc.

Chị Thanh khi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi là đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3
Chị Thanh khi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi là đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Dấu hiệu bệnh nặng mới tá hỏa đi khám

Là người phụ nữ dễ gần, thân thiện, chẳng giấu diếm gì, chị Thanh tâm sự rằng: “Mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng vì chủ quan nên giờ bệnh tiến triển đến mức độ 3 rồi. Tình trạng khí hư ra nhiều lắm, đặc sệt. Nói hơi thô một chút nhưng thỉnh thoảng mình thấy khí hư của mình ra thành dải dài trông như dịch mũi ấy. 

Dạo trước thì không sao nhưng khoảng 2 tuần trở lại đây mình thấy vùng kín ngứa điên đảo, cảm giác châm chích khó chịu như bị kiến đốt vậy. Chẳng những vậy, do khí hư ra nhiều nên vùng kín của mình lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt khó chịu. Đã thế, nhiều lúc mình thấy tự ti, mặc cảm vô cùng vì chỗ ấy có mùi”.

Vừa chia sẻ với tôi, chị Thanh vừa cười gượng. Khi được hỏi chị gặp những vấn đề này lâu chưa thì chị cho biết: “Khoảng nửa năm nay mình thường xuyên gặp phải tình trạng như vậy nhưng không đến mức độ nghiêm trọng như bây giờ. Ban đầu cũng chỉ thì thỉnh thoảng khí hư dở chứng ra nhiều, ngứa một tí rồi lại hết. Kiểu mình thấy mấy cái dấu hiệu đó tự đến tự đi, chỉ khoảng 1-2 ngày thôi nên mình cũng không để ý lắm, nghĩ là bình thường thôi.

Nhưng lâu dần, các dấu hiệu bất thường đó xuất hiện càng nhiều, kinh nguyệt bị rối loạn không đều, tháng có tháng không. Chỉ tháng vừa rồi thôi, mình còn bị chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ, chảy cả máu và đau rát vùng kín kinh khủng lúc quan hệ với chồng. Một loạt triệu chứng nghiêm trọng đến cùng một lúc mình mới tá hỏa đi bệnh viện phụ sản kiểm tra. 

Lúc đó, mình mới ngớ người ra khi bác sĩ bảo bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, thậm chí là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3, tức là bệnh đã nặng rồi ý”.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể xuất hiện ở mọi chị em phụ nữ, dù đã quan hệ tình dục hay chưa. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể dẫn đến một loạt các biến chứng như viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng,…

Ngoài các dấu hiệu chị Thanh kể trên, chúng tôi khuyên chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt nếu thấy một số hiện tượng bất thường khác của cơ thể như:

  • Cơ thể mệt mỏi dù ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ
  • Đi tiểu bị buốt hoặc cảm giác đau rát
  • Thường xuyên bị đau quặn vùng bụng dưới
  • Đau nhức mỏi lưng dưới không rõ nguyên nhân
  • Khí hư có màu sắc bất thường

Những dấu hiệu kể trên đều là hồi chuông cảnh báo một số căn bệnh phụ khoa nghiêm trọng như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung hay thậm chí là u xơ, ung thư cổ tử cung nên chị em cần phải đặc biệt lưu tâm.

Tìm hiểu thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị TẬN GỐC

Đang trong giai đoạn “canh con” nên không dám đi đốt điện điều trị

Sau khi đi khám tại bệnh viện, chị Thanh cũng được bác sĩ kê cho một số loại thuốc đặt chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. “Lúc nghe tin bị bệnh viêm lộ tuyến nên khó đậu thai, mình biết sợ rồi nên bác sĩ kê cho thuốc nào là về nhà dùng đúng theo chỉ định, không dám bỏ thuốc. Nhưng có vẻ mình không hợp thuốc nên dùng thuốc đặt gần 2 tuần liền mà đi kiểm tra thấy hình ảnh cổ tử cung vẫn bị viêm, chẳng thấy có dấu hiệu thuyên giảm gì.

Khi ấy, bác sĩ mới khuyên mình nên làm thủ thuật đốt điện hay áp lạnh cho nhanh khỏi. Trước đó mình cũng có lên mạng tìm đọc về 2 phương pháp này rồi nhưng thấy cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Căn bản vợ chồng mình cưới hơn 1 năm rồi mà chưa có bầu nên mình cũng không dám dùng 2 cách kia tác động đến cổ tử cung, sợ lại có ảnh hưởng gì thì khổ lắm” – Chị Thanh chia sẻ.

Đốt điện là một trong những biện pháp chữa viêm lộ tuyến thường được bác sĩ chỉ định
Đốt điện là một trong những biện pháp chữa viêm lộ tuyến thường được bác sĩ chỉ định

Dùng thuốc Tây không thấy hiệu quả, chị Thanh mới tìm đến mẹo dân gian. Chia sẻ với tôi, chị Thanh cho hay “Có một dạo, tuần khoảng 3 lần mình kiên trì xông vùng kín với nước lá trầu không vò nát, đun sôi nhưng chẳng ăn thua. Kiểu thua keo này bày keo khác, mình lại chuyển sang mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trà xanh và thấy dấu hiệu bệnh có giảm một chút nhưng sau 1 tuần thì đâu lại vào đấy.

Mẹo dân gian thì lành tính thật đó nhưng công đoạn chuẩn bị hơi lích kích mà mình thì không có nhiều thời gian rảnh thế là bỏ giữa chừng luôn. Chán nản, mệt mỏi, mình mới chia sẻ với một chị đồng nghiệp thì chị ấy khuyên mình thử điều trị bằng thuốc nam xem có hiệu quả không.

Lúc đó mình bị stress kinh khủng, vừa bị bệnh vừa mong có con mà mãi chẳng có. May là chồng tâm lý động viên không chắc mình trầm cảm mất. Nghĩ là thuốc Tây cũng dùng rồi, mẹo dân gian cũng thử rồi thì giờ thử thuốc nam biết đâu lại ổn”.

Biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và cái kết viên mãn

Vậy là chị Thanh bắt đầu lên mạng tìm đọc về thuốc nam. Có bài báo hay chương trình sức khỏe nào nói về Đông y trị bệnh viêm lộ tuyến, chị Thanh đều đọc hết, xem hết. Chị còn tham gia các hội nhóm facebook dành cho chị em, tham gia các diễn đàn để hỏi ý kiến mọi người. Sau cùng, giữa một rừng bài thuốc nam chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị Thanh biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Trước đó mình chưa điều trị bệnh gì bằng Đông y cả nên cũng không biết tới nhà thuốc nam nào. Sau khi được tư vấn đến Đỗ Minh Đường, mình có lên mạng tìm hiểu thêm thông tin về nhà thuốc thì thấy có vẻ cũng uy tín, nhà thuốc lâu đời, hơn 150 năm phát triển. 

Không những vậy, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình sức khỏe uy tín với vai trò cố vấn y khoa nên mình nghĩ là có thể tin tưởng được”, chị Thanh cho hay.

Tìm hiểu trên mạng chị Thanh biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi
Tìm hiểu trên mạng chị Thanh biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày hôm đó, chị Thanh được bác sĩ Ngô Thị Hằng (chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc, cố vấn y khoa chương trình Vì sức khỏe của bạn – H1, số phát sóng ngày 18/12/2019) thăm khám và tư vấn.

Tình trạng bệnh lý của chị Thanh

Họ tên: Nguyễn Thị Thanh (27 tuổi, Hà Nội)

Tình trạng bệnh lý: Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Siêu âm: Cổ tử cung bị viêm loét nặng

Cơ địa bệnh nhân: Chị Thanh có cơ địa nóng trong nên cơ thể dễ suy nhược, bốc hỏa, dễ bị tà khí xâm nhập. Chị Thanh cũng có bệnh về dạ dày, thường xuyên bị trào ngược.

Sau khi thăm khám cẩn thận gồm bắt mạch, dùng mỏ vịt khám kĩ vùng kín và kết hợp với việc xem kết quả siêu âm trước đó của chị Thanh tại bệnh viện, BS Hằng đã tư vấn cho chị dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh Đường.

“Với tình trạng bệnh của mình, BS Hằng tiên lượng mình phải dùng khoảng 3-4 liệu trình bài thuốc tương đương với 3-4 tháng thì bệnh mới khỏi hẳn được. Vì chưa biết cơ địa của mình có hợp với bài thuốc này không nên mình lấy trước 2 liệu trình, nếu thấy thuốc dùng tốt sẽ quay lại để lấy tiếp” – Chị Thanh chia sẻ.

Ngồi tâm sự với tôi một hồi thì nhân viên nhà thuốc cũng mang tới cho chị Thanh 2 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Và sau 2 tháng dùng thuốc, chị Thanh đã quay lại Đỗ Minh Đường để tái khám và lấy thêm thuốc. Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, chị Thanh vui vẻ cho biết:

“Cổ tử cung không còn bị viêm nhiều như trước nữa”

“Thời gian mới đầu dùng thuốc khoảng 2 tuần đầu gì đó, mình dùng và thấy khí hư ra nhiều, ồ ạt giống như là mủ trắng ấy nên rất là lo, nghĩ thuốc dùng thế nào mà lại chẳng thấy đỡ hơn gì cả nên vội vàng gọi cho BS Hằng hỏi. Vậy là BS giải thích đó là giai đoạn thuốc bắt đầu phát huy tác dụng giúp đẩy hết dịch ứ ra ngoài, làm sạch sâu bên trong âm đạo. Vì thế nên tôi cũng phần nào yên tâm hơn và dùng tiếp, sau 2 tuần thì đúng là khí hư giảm hẳn thật.

Mới hôm qua mình có đi bệnh viện kiểm tra lại thì may quá, bác sĩ cho biết vùng tổn thương ở cổ tử cung của mình đang dần hồi phục rồi, diện tích vùng viêm cũng giảm nhiều. Ngay chính bản thân mình cũng cảm nhận thấy bệnh thuyên giảm vì thấy tình trạng khí hư không còn ra nhiều như trước nữa, vùng kín giảm ngứa và đặc biệt là đi tiểu không bị đau buốt.

Cơ thể dần dần hết chứng bốc hỏa, ngủ ngon và sâu giấc hơn, niêm mạc âm đạo mình thấy cũng đẹp và mềm mại, cảm giác yêu tốt hơn, âm đạo sạch tự tin gần gũi chồng mà chồng cũng vui”, Chị Thanh vui vẻ chia sẻ với chúng tôi.

Chị Thanh lấy thuốc của Đỗ Minh Đường về sử dụng
Chị Thanh lấy thuốc của Đỗ Minh Đường về sử dụng

Sau khi bắt mạch và thăm khám lại cho chị Thanh, BS Hằng cho biết: “Mạch đập của chị ổn định hơn, da dẻ hồng hào, nhuận sắc, vùng kín và cổ tử cung đang dần đẹp trở lại. Kinh nguyệt cũng không ra nhiều máu đen, nói chung là cơ địa chị Thanh đang thích ứng rất tốt với bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh”.

Nhắc đến tính hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi xin phép được ngắt mạch chia sẻ từ chị Thanh để nói rõ hơn cho mọi người hiểu về vấn đề này. Đây là bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa bí truyền của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, được nghiên cứu và hình thành cách đây hơn 150 năm bởi cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường).

Mãi về sau này, bài thuốc được cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4) gia giảm bổ sung nguyên liệu và sử dụng để chữa khỏi bệnh cho các nữ thanh niên xung phong thời kỳ chống Pháp. 

Và bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà mọi người nhìn thấy trong chương trình Vì sức khỏe của bạn, số phát sóng ngày 18/12/2019 là phiên bản hoàn thiện nhất nhờ sự góp sức của lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2021) cùng 2 nữ cộng sự là BS Hằng và BS Trần Thị Oanh tối ưu.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung toàn diện theo 3 tác động là điều trị triệu chứng, loại bỏ tận gốc căn nguyên và điều trị dự phòng. Bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của YHCT là Bổ chính, Khu tà. 

Sự kết hợp của 4 loại thuốc nhỏ trong cả liệu trình điều trị viêm lộ tuyến tại Đỗ Minh Đường sẽ đi sâu vào cơ thể để bồi dưỡng chính khí, cân bằng hai mạch Nhâm – Xung bằng cách điều chỉnh các tạng Thận, tỳ, can, tâm. Nhờ đó khí huyết lưu thông, nội tiết tố ổn định, giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh hơn” –  BS Hằng cho biết.

Không những vậy, BS Hằng nhấn mạnh bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có chứa các thảo dược có thành phần kháng sinh tự nhiên giúp phục hồi những tổn thương ở vùng kín và cổ tử cung, nhờ đó tăng khả năng thụ thai cho các trường hợp chị em bị hiếm muộn, vô sinh.

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

“Trộm vía trong quá trình dùng thuốc, tôi không gặp phải tác dụng phụ gì”

“Tính đến nay, mình dùng thuốc được 2 tháng rồi và trộm vía là không gặp phải tác dụng phụ gì. Thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh không gây cộm ngứa khó chịu, mọi hoạt động đi lại, sinh hoạt vẫn bình thường, tôi không cần phải nằm một chỗ gì cả. Thuốc uống, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa thì thơm mùi thảo dược. Sau khi dùng thuốc, tôi cảm nhận thấy “cô bé” có phần hồng hào hơn trước (Cười)”, chị Thanh cho hay.

Nghe được phản hồi này của chị Thanh, là một nhân viên nhà thuốc, tôi cảm thấy rất vui. Trước đó không chỉ chị Thanh mà nhiều bệnh nhân khác cũng vui vẻ nhận xét như vậy về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi. Sở dĩ để có được những phản hồi như vậy là nhờ bài thuốc phụ khoa dòng họ Đỗ Minh đảm bảo yếu tố AN TOÀN, LÀNH TÍNH.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ 100% nam dược sạch như xa sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, đương quy, cam thảo, ích mẫu, đẳng sâm, lô hội, hoa hồng,…

Gần 50 cây thuốc quý được các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Đây là 3 vườn thuốc đạt chuẩn hữu cơ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường

Chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu Trung Quốc, không trộn lẫn rác thuốc. Mỗi cây thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế cẩn thận theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau đó, chúng được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Mọi đối tượng, kể cả bà bầu hay phụ nữ đang mang thai đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Bài thuốc đảm bảo lành tính, không tác dụng phụ vì:

  • Không trộn tân dược
  • Không chứa chất bảo quản
  • Không xâm lấn, không gây khó chịu

“Thuốc dễ sử dụng, mỗi ngày chỉ mất vài phút là xong”

Chị Thanh cho biết: Mọi người nhiều khi nghe là dùng 4 loại thuốc thì thường rất ngại vì lách cách, nhưng mà thực tế như mình dùng thì mình thấy khá ổn vì nhà thuốc điều chế sẵn cho mình hết rồi, chỉ việc dùng luôn thôi. 

Vì thế ai cũng dùng được, mình cũng khá vụng về ấy mà mình còn thấy thuốc dùng dễ, chứ nếu là thuốc thang sắc thì chắc mình sẽ lười rồi quên thuốc liên miên. Với thuốc dạng uống này mình mang đi làm uống được, tối về thì dùng thuốc đặt và ngâm rửa sau. Nói chung mỗi ngày chỉ mất vài phút thôi, tiện lợi lắm”.

Nếu chị em nào còn đang lăn tăn về cách sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, tôi xin phép được giải thích như sau bài thuốc này của nhà thuốc chúng tôi vốn là thuốc bốc theo thang. Tuy nhiên, hiện tại nhằm thuận tiện cho người dùng, lương y Tuấn đã nghiên cứu thành công việc bào chế thuốc thành dạng viên đặt, thuốc dung dịch xịt, thuốc bột ngâm rửa và thuốc uống với cách sử dụng như sau:

Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

“Nói chung tôi không có điểm nào phải chê về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh này cả, vừa hiệu quả vừa an toàn lại vừa dễ sử dụng”, chị Thanh vui vẻ cho hay.

Vậy là sau buổi tái khám ngày hôm đó, chị Thanh có lấy thêm 1 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh về sử dụng. 1 tháng sau đó, gọi điện đến nhà thuốc chúng tôi, chị Thanh cho biết chị mới đi siêu âm về và kết quả cho thấy cổ tử cung đã đẹp và hết viêm rồi. 

Video: Chị Thanh chia sẻ quá trình chữa viêm lộ tuyến tại Đỗ Minh Đường

Có lẽ chúng tôi sẽ chẳng lật lại hồ sơ bệnh án của chị Thanh nếu mới đây không gặp lại chị tại nhà thuốc để khám bệnh viêm họng khi đang bầu bé đầu 3 tháng. Được biết, sau khi chữa khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường, chị Thanh đã “đậu thai”. Vợ chồng chị vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy chiếc que thử thai hiện lên hai vạch.

Do mang thai lần đầu, chị Thanh chưa có nhiều kinh nghiệm, ăn uống và sinh hoạt không ổn định nên tình trạng trào ngược dạ dày càng nghiêm trọng. Cộng với sức đề kháng yếu, khi mang thai, chị Thanh bắt đầu có hiện tượng cổ họng ngứa ngáy khó chịu, cảm giác muốn khạc nhổ nhưng không được. Có thể chị Thanh không biết rằng trào ngược dạ dày cũng là nguyên nhân khiến chị mắc bệnh viêm họng. 

“Vì đã từng chữa khỏi bệnh tại Đỗ Minh Đường, biết đến chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng các bài thuốc ở đây nên mình mới quay lại nhà thuốc để thăm khám và điều trị bệnh viêm họng. Sau 2 tháng dùng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh, bệnh của mình cũng đỡ được 80% rồi.

Về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, sau khi chữa khỏi, mình vẫn tiếp tục dùng thuốc xịt và thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh để vệ sinh hằng ngày nên dù mang bầu, nội tiết tố thay đổi nhưng cũng không bị viêm nấm âm đạo như nhiều mẹ khác. Ai có điều kiện hơn thì hoàn toàn có thể lấy thêm riêng loại thuốc rửa vùng kín để dùng duy trì thì càng tốt” – chị Thanh chia sẻ.

Thay mặt nhà thuốc, chúng tôi cảm ơn chị Thanh đã tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến tận 2 lần, cảm ơn chị đã mở lòng và chia sẻ với chúng tôi. Thời gian tới sau khi dùng hết liệu trình bài thuốc chữa viêm họng tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi chúc chị có thật nhiều sức khỏe, có một thai kỳ khỏe mạnh.

Bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và mãi chẳng “đậu thai”

Hãy LIÊN HỆ NGAY để được chuyên gia tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

banner

Xem thêm: 

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Kiều Linh says: Trả lời

    Không biết có chữa được thật không nhỉ??? Mình cũng bị viêm lộ tuyến độ 3 mà nhiều khuyên nên đi áp lạnh hoặc đốt điện may ra mới khỏi được ấy.

    1. Thương Thương says: Trả lời

      Mình cũng nghe nói vậy đấy, cái này uống thuốc nó chỉ giảm bớt triệu chứng chứ không khỏi được trừ khi đốt điện thôi.

    2. Liễu Mai Xuân says: Trả lời

      Úi 2 chị ơi, đừng mà ham đốt điện hay áp lạnh, điều trị mấy cái đấy sau phải kiêng khem căn ke ghê lắm, còn nhiều người còn bị tái phát nữa cơ, chưa kể đốt điện còn để lại sẹo tử cung, dễ ảnh hưởng sinh nở lắm. Em chưa chồng con gì nên không dám đâu.

    3. Hoài BiRi says: Trả lời

      Phải người thật việc thật người ta mới dám đăng trang mạng như thế này chứ không thì kiện chết à. Em cũng đang điều trị viêm Lộ tuyến ở đây đây, hơn 1 tháng mà hiện tượng ngứa đã giảm đi đáng kể, khí hư cũng không còn ra màu bất thường nữa. Nói chung cứ nói chữa viêm phụ khoa thì chưa ai chê luôn, nhiều bệnh nhân chữa ở đây cũng feedback lại nữa https://www.tapchidongy.org/benh-nhan-chua-phu-khoa-tai-do-minh-duong.html

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Kiều Linh, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay với bài thuốc được nghiên cứu tỉ mỉ cẩn thận để điều trị tận gốc căn nguyên bệnh, ngoài bệnh nhân Thanh trong bài, nhà thuốc đã điều trị thành công bệnh viêm lộ tuyến tử cung cho rất nhiều chị em trên toàn quốc, và trở thành địa chỉ tin cậy cho các bệnh phụ khoa hiện nay. Không biết hiện nay bạn đang gặp phải những triệu chứng cụ thể như thế nào,để có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng của bạn. Bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở sau của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể bạn nhé :
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Oanh Đạo Phật says: Trả lời

    Bị mấy cái triệu chứng ngứa hay ra khí hư ấy, các chị lấy lá trầu không nấu với lá bàng , rửa ngày 2 lần là hết nhanh thôi.

    1. Dương Minh Yên Coong Coong says: Trả lời

      Lá trầu thì chắc có chứ lá bàng là lá gì thế mọi người , mình ở Hà Nội, chưa thấy lá này bao giờ.

    2. Quỳnh Baaybe says: Trả lời

      Em thử hết mấy cách rồi mà không ăn thua luôn đấy, chắc chị mới bị điều trị luôn mới hết đỡ được chứ như em thì không ăn thua luôn.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Oanh Đạo Phật, Lá Trầu không và lá bàng là 2 loại thảo dược rất tốt để diệt khuẩn, tuy nhiên việc áp dụng các loại lá chữa mẹo này chỉ áp dụng được với các trường hợp bị nhẹ và thường bị tái lại sau 1 thời gian sử dụng bạn nhé! Để điều trị bệnh được hiệu quả thì cần phải theo phác đồ điều trị của bác sĩ bạn nhé. Bạn có thể thu xếp đến 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn:
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    4. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi, bệnh này điều trị cả 4 loại thuốc trong bài luôn hay như thế anof vậy ?

  3. Tuyền Saka says: Trả lời

    Các chị ơi, sao em dùng thuốc này được 3 ngày rồi mà thấy ngứa với khí ra ra nhiều hơn, thấy khó chịu lắm. Không biết như vậy có làm sao không vậy ạ?

    1. H Phiêu says: Trả lời

      Sao lại bị nặng hơn vậy á em? sao em không đến nhà thuốc mà xem luôn, chứ để vậy làm sao lại nguy hiểm lắm đó, bị phụ khoa là không chủ quan được đâu Cẩn thận lại ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này.

    2. Vương Bé 4 says: Trả lời

      Không sao đâu chị ơi, lần em dùng cũng bị vậy luôn á, nhưng mà tình trạng khí hư ra nhiều hơn này cũng đã được bác sĩ nói trước nên kiên kì dùng, mấy ngày hôm sau nó giảm dần và hết luôn đó. Giờ em khỏi luôn rồi đây này, bài thuốc còn lên truyền hình H1 này

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyền Saka, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn đang gặp là do thuốc đang phát huy tác dụng để đẩy chất viêm, khí hư ra ngoài. Theo đó, thời gian đầu dùng thuốc, sẽ giúp đẩy dịch viêm ra ngoài gây ra hiện tượng khí hư và ngứa nhiều hơn, triệu chứng sẽ giảm dần và hết trong thời gian tới bạn nhé. Bạn tiếp tục dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa rõ, bạn có thể liên hệ với hotline nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Nhà thuốc để được giải đáp kịp thời.
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng thuốc của Nhà Thuốc !

  4. Sugar Baby says: Trả lời

    Chưa bầu mà bị còn đỡ, em đây đang bầu bí mà dính viêm lộ tuyến độ 1 đây. Đi viện khám bác sĩ có kê thuốc nhưng thấy khá nhiều kháng sinh nên k dám uống, mà không uống thì lại bị tăng độ, hoang mang quá mọi người ạ 🙁

    1. Hoa Mộng Mơ says: Trả lời

      Bầu bì thì dùng thuốc cẩn thận đó em ơi, dùng linh tinh lại hại mình hại con, tìm hiểu kĩ rồi hẵng dùng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sugar Baby, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, với bài thuốc điều trị của Nhà thuốc các nguyên liệu đều được bào chế từ 100% thảo dược được nuôi trồng tại các vườn thuốc sạch của nhà thuốc nên tất cả các đối tượng như phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến thai nhi và mẹ bạn nhé! Tuy nhiên để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, bác sĩ cần nắm rõ tình trạng bệnh của bạn để tư vấn đơn thuốc điều trị phù hợp. Vậy nên bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Nhà thuốc bạn nhé! Rất Hân hanh được đón tiếp bạn.

    3. Yang Yang says: Trả lời

      Điều trị thuốc nhà thuốc này đi em ơi, không ảnh hưởng gì đến con cả đâu, lúc bầu bí chị cũng điều trị đây, ban đầu nghĩ bị cái này thì chắc mẩm mổ đẻ dao kéo rồi. thế mà điều trị ở đay 2 liệu trình thuốc xong , đã khỏi còn đẻ thường luôn, bé sinh ra cũng được 3kg lận.

    4. Hiền Mẹ Bếp says: Trả lời

      Chị ơi, Thuốc này có cả thuốc uống vậy có dễ uống không thế, em bầu bí còn nghén mới khổ, sợ đắng quá lại nôn ra mất

    5. Yang Yang says: Trả lời

      Không biết moị người thấy sao chứ chị thấy thuốc thơm mà mùi dễ chịu lắm, đắng nhưng không đắng quá đâu, mà thuốc đắng ít đắng nhiều thôi, cái thuốc này được cái mình hòa với nước nên cứ hòa lượng nước như thế nào dễ uống thôi

  5. Giới Thượng Lưu says: Trả lời

    Nguyên liệu thuốc tự trồng thế này thì yên tâm quá, không phải lo thuốc dởm hay thuốc không đủ chất lượng nữa.

  6. Uyên Pu says: Trả lời

    Thuốc này mà điều trị thì cứ yên tâm các chị mình ạ! em bị bị viêm lộ tuyến độ 2, điều trị ở đây 3 tháng xong 1 thời gian đi khám lại thì khỏi hẳn luôn mọi người ạ. không còn triệu chứng hay dấu hiệu bệnh nữa. em mừng quá. Nên mà chị nào còn đang phân vân thì không phải suy nghĩ đâu, chứ để lâu lại nặng hơn lại khó chữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Uyên Pu , Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, đầu tiên nhà thuốc xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thuốc của Nhà Thuốc. Nhà thuốc cũng rất vinh dự và hạnh phúc khi đã được đồng hành cùng bạn điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến này. Chúc cho bạn sức khỏe ngày càng tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
      Thân ái!

    2. Thanh Hóa Girl says: Trả lời

      Nhà thuốc này có gửi thuốc về nhà không chị Uyên ơi? chứ giờ nhà em bán tạp hóa nên nói đi đâu là khó lắm.

    3. Uyên Pu says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho ai không đến trực tiếp tại nhà thuốc đấy. Em cứ liên hệ bác sĩ Hằng theo số này 0982 656 070 , bác sĩ tư vấn rồi hướng dẫn cụ thể cho bạn.

  7. Lan Nhi Hust says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy mọi người hay nhắc đến bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, mình muốn đi khám mà cứ ngại vấn đề này ghê, liệu ở đây có bác sĩ nữ khám bệnh phụ khoa hay không?

    1. Vân Vui Vẻ says: Trả lời

      Giờ thì ai quan tâm bác sĩ nam hay bác sĩ nữ nữa đâu em ơi, giờ bệnh này chị em phụ nữ cũng gặp nhiều mà, còn được bộ y tế khuyến cáo nên khám định kì 6 tháng 1 lần nữa kia.

    2. Kiều Trang 199x says: Trả lời

      Mình khám ở cơ sở Hà Nội thì được bác sĩ Hằng khám nè, mình cũng hay bị ngại, may sao lại gặp bác sĩ Hằng, bác sĩ vừa trẻ, vừa hiền mà chuyên môn lại giỏi chứ, tư vấn bệnh rất tỉ mỉ luôn, mát tay trong chữa bệnh này luôn https://dominhduong.com/bs-ngo-thi-hang-vi-si-mat-tay-trong-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-6518.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Nhi, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc. Đối với đầu bệnh phụ khoa, các bác sĩ điều trị chính tại các cơ sở của nhà thuốc là :
      1. cơ sở Hà Nội : Bác sĩ Ngô Thị Hằng
      2. cơ sở Hồ Chí Minh : Bác sĩ Duyên
      Bạn thu xếp đến cơ sở gần nhất để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Bạn Senn says: Trả lời

    Nhà thuốc này có khám không thế ? chi phí khám có đắt không ?.

    1. MYMY says: Trả lời

      Nhà thuốc này có khám đó, mà còn khám free nữa luôn, hôm mình đến khám cũng bất ngờ ghê. đến chỉ mất chi phí thuốc thôi.

    2. Phương 030492 says: Trả lời

      Em cũng bị viêm lộ tuyển tử cung độ 3, bác sĩ bảo phải đi đốt lộ tuyến nhưng em nghe cũng hơi hãi, tình trạng như của em vậy cũng là nặng rồi vậy điều trị bằng đông y có được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger