Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho chị em

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến là một giải pháp được nhiều chị em sử dụng. Những chuyên gia cũng đánh giá cao về tác dụng chữa bệnh của loại thuốc này. Tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn chưa thật sự hiểu về công dụng điều trị viêm lộ tuyến của Nữ Vương New. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về giải pháp chữa viêm lộ tuyến của loại thuốc này ngay sau đây.

Thông tin về thuốc nữ vương trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nữ Vương New được xem là một trong những loại thuốc phổ biến trên thị trường hiện nay. Chị em không chỉ sử dụng nó để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn phù hợp với bệnh lý viêm âm đạo, viêm niêm mạc tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm buồng trứng hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

Thành phần thuốc

Nữ Vương New được bào chế từ nhiều thảo dược tự nhiên khác nhau: Hoàng bá, khổ sâm, dây ký ninh, trinh nữ hoàng cung, cây diếp cá nghiệt bì, vạn châu lan và Immune gamma,…

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến là một trong những loại thuốc phổ biến hiện nay
Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến là một trong những loại thuốc phổ biến hiện nay

Những thành phần trên đều vô cùng lành tính và có công dụng kháng viêm, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Vì vậy khi chị em sử dụng sản phẩm, viên uống đảm bảo an toàn cho vùng kín và tuyệt đối không gây tổn thương tới âm đạo. Đây là điều mà ít sản phẩm điều trị viêm lộ tuyến khác có thể làm được.

Mặt khác, trong Nữ Vương new còn chứa thêm các thành phần như rau diếp cá, dây ký ninh,… giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác. Do đó, thay vì phải tiến hành phẫu thuật hoặc can thiệp y khoa, chị em có thể điều trị viêm lộ tuyến an toàn tại nhà bằng bằng thuốc Nữ Vương New.

Tác dụng chữa viêm lộ tuyến bằng Nữ Vương New

Sản phẩm này mang lại rất nhiều tác dụng chữa bệnh phụ khoa hiệu quả rất tốt tại nhà cho chị em. Tuy nhiên, quan trọng nhất phải kể đến đó là công dụng điều trị viêm lộ tuyến và làm lành vết thương.

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả và phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt
Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả và phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt

Chị em thường xuyên sử dụng viên uống Nữ Vương New sẽ có các tác dụng như:

  • Tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây viêm lộ tuyến như vi khuẩn, nấm men, trùng roi,… Từ đó bảo vệ cổ tử cung an toàn và giúp nhanh chóng phục hồi các thương tổn ở bề mặt niêm mạc.
  • Tăng cường sức đề kháng của bộ phận sinh dục, khống chế quá trình viêm nhiễm. Thuốc còn tạo điều kiện để các khu vực viêm nhiễm tự chữa lành.
  • Khắc phục tối đa tình trạng ngứa ngáy, đau rát và chảy nhiều dịch âm đạo bất thường. Dù đây là dấu hiệu gây ra bởi bệnh viêm lộ tuyến hay các bệnh phụ khoa khác.
  • Ức chế sự phát triển của các tế bào gây bệnh từ đó khống chế tình trạng viêm nhiễm, tránh cho biến chứng ung thư có thể xảy ra bởi viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Cân bằng độ pH vốn có trong âm đạo, đồng thời kiểm soát tốt lượng dịch âm đạo tiết ra mỗi ngày.
  • Thuốc còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và hạn chế viêm nhiễm. Nhờ vậy mà sức khỏe người bệnh cũng được cải thiện trong thời gian dùng thuốc.

Trên đây là những công dụng chính của sản phẩm Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến. Bạn có thể cân nhắc, xem xét và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

banner-phu-khoa-do-minh14.gif

Cách sử dụng Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Muốn quá trình điều trị viêm nhiễm đạt hiệu quả tốt, người bệnh nên sử dụng thuốc theo đúng phác đồ và liệu trình được chỉ định. Liều lượng dùng thuốc cần tương thích với từng cấp độ của bệnh lý.

Cụ thể như sau:

Viêm lộ tuyến cấp độ 1:

  • Thời gian: Sử dụng liên tục trong 3 tháng thì dừng thuốc.
  • Liều dùng: Ở tháng đầu tiên, người bệnh nên uống mỗi ngày 9 viên. Bắt đầu từ tháng thứ 2, thì duy trì liều dùng từ 4 – 6 viên/ ngày. Mỗi ngày người bệnh uống 2 lần.

Viêm lộ tuyến cấp độ 2 trở lên:

  • Thời gian: Sử dụng liên tục trong 6 tháng.
  • Liều dùng: Trong 2 tháng đầu, chị em uống 9 viên/ ngày, chia thuốc thành 3 lần/ ngày. Từ tháng thứ 3 trở đi, bạn chỉ cần uống liều duy trì là 6 viên/ ngày. Lưu ý chia thuốc thành 2 lần uống.

Chị em cần hết sức lưu ý, nên uống thuốc Nữ Vương New trước bữa ăn 30 phút, nếu không thì có thể uống sau 1 tiếng. Đây là những khoảng thời gian để cơ thể hấp thu thuốc một cách tốt nhất. Trường hợp người bệnh bị đau dạ dày thì nên uống thuốc sau bữa ăn 30 phút để đảm bảo an toàn.

XEM NGAY: Không còn nỗi lo về viêm lộ tuyến nhờ sử dụng phương pháp này

Ưu điểm và nhược điểm của thuốc Nữ Vương New

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những sản phẩm khác. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng và tình trạng sức khỏe của từng người bệnh. Dưới đây là một vài ưu – nhược điểm của sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Người bệnh có thể sử dụng thuốc vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Chị em có thể mang thuốc bên mình kể cả khi đi công tác xa, đi du lịch,…
  • Không can thiệp ngoại khoa nên chị em có thể yên tâm cổ tử cung sẽ không bị sẹo. Ngoài ra, các cơ quan lân cận cũng không phải chịu ảnh hưởng.
  • Sản phẩm Nữ Vương New có thành phần hoàn toàn là thảo dược tự nhiên. Vì vậy nên thuốc vô cùng lành tính và không gây ra tác dụng phụ.
  • Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hoặc có dự định sinh con vẫn có thể sử dụng thuốc để điều trị viêm lộ tuyến vô cùng hiệu quả. Đây là điểm nổi bật của sản phẩm so với các loại thuốc thông thường khác.

Hạn chế còn tồn tại của thuốc:

  • Người bệnh cần sử dụng thuốc trong một thời gian dài mới đạt được hiệu quả. Trung bình, thời gian thuốc phát huy tác dụng trong 3 tháng. Với trường hợp bệnh lý viêm nhiễm nặng, thời gian sẽ kéo dài tới 6 tháng.
  • Tác dụng chữa bệnh của Nữ Vương New còn phụ thuộc khá nhiều vào các vấn đề khác, như là tình trạng bệnh lý và sức khỏe người sử dụng. Vì vậy nên có trường hợp người bệnh nhanh khỏi, nhưng cũng có bệnh nhân phải áp dụng điều trị trong thời gian khá dài. Chính vì nguyên nhân này nên chị em cần kiên trì sử dụng mới đạt được hiệu quả.

Lưu ý, sản phẩm Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến chỉ là thực phẩm chức năng mà thôi. Vì vậy nên trước khi áp dụng, chị em cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ. Việc này sẽ giúp bạn sử dụng thuốc đúng cách, an toàn và hiệu quả, tránh làm bệnh trở nặng.

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đây là sản phẩm điều trị viêm nhiễm phụ khoa khá nổi tiếng vì vậy nên thuốc được bán rộng rãi trên các hiệu thuốc tại Việt Nam. Hiện nay, thuốc có giá dao động trên thị trường khoảng 210.000 VNĐ/ hộp.

Để mua Nữ Vương New cũng không quá khó. Chị em có thể tìm mua tại các cửa hàng bán thuốc Tây, các cơ sở y tế trên địa bàn cả nước. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng thuốc được cấp phép của Bộ y tế.

Bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến
Bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến

Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến không phải là thuốc vì vậy quá trình thuốc đạt được hiệu quả tương đối lâu. Chính vì điều đó nên người bệnh cần kiên trì sử dụng. Nếu dùng trong khoảng 3 – 6 tháng mà bệnh vẫn không có tiến triển tốt thì chị em nên dừng lại để tham khảo ý kiến của bác sĩ. Nhờ vậy, bạn sẽ có được phác đồ điều trị viêm nhiễm hiệu quả, phù hợp hơn.

Vậy là bài viết trên đã giới thiệu đến chị em về sản phẩm Nữ Vương New điều trị viêm lộ tuyến. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm chữa bệnh phù hợp, an toàn.

Để LOẠI BỎ HẲN được căn bệnh này người bệnh có thể tham khảo bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh, ĐẶC TRỊ các chứng bệnh phụ khoa

Xuất phát từ luận lý chữa bệnh của yhct, từ 150 năm về trước, các lương y đời đầu của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu thành công bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh đặc trị viêm phụ khoa. Đến nay, bài thuốc đã được Hội đồng cố vấn cấp cao Viện Y dược dân tộc gồm lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường) và BS Ngô Thị Hằng (GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội), BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương – Trưởng khoa Nội Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc) phục dựng thành công.

XEM NGAY: Viêm nhiễm phụ khoa gây nhiều triệu chứng phiền toái, làm sao khỏi? – Các chuyên gia sẽ giúp bạn

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-uu-diem.jpg

Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh ban đầu  chỉ có vỏn vẹn 4 thành phần chính là: Trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, xà sàng tử, khổ sâm. Sau này khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã bổ sung thêm hàng tá dược liệu quý vào trong thành phần của thuốc.

Với hơn 50 loại thảo dược quý cho phái nữ,  luôn được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong việc chữa trị phụ khoa, các lương y Đỗ Minh Đường đã gia giảm, kết hợp nhuần nhuyễn thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG của dòng họ. 

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan2.jpg

Điều đáng nói, tất cả những cây thuốc này đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng do được ươm trồng tại 3 vườn thuốc Đỗ Minh chuẩn SẠCH 100%. Thêm vào đó, nhà thuốc luôn CAM KẾT không trộn lẫn thêm bất kỳ tân dược hay chất bảo quản vào. Đây chính là điểm then chốt khiến Phụ Khang Đỗ Minh trở thành bài thuốc vàng của mọi phụ nữ Việt, không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ với mọi trường hợp bệnh nhân.

Chính nhờ công thức bí truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh mà bài thuốc đã trở thành bí kíp “Gối đầu giường” giúp hàng ngàn phụ nữ Việt đánh bay tận gốc rễ các bệnh lý phụ khoa. Đồng thời, bồi bổ khí huyết, tăng cường đề kháng và “gìn giữ nét xuân thì” cho chị em thông qua cơ chế điều trị bệnh toàn diện: TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT bằng cách cách kết hợp nhuần nhuyễn 4 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình:

  • Thuốc rửa: có tác dụng làm sạch tại chỗ, kháng khuẩn, khử mùi hôi vùng kín. Bên cạnh đó thuốc còn giúp dưỡng da, se khít tử cung, cân bằng độ PH vùng kín. Giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm gây viêm nhiễm.
  • Thuốc xịt: giúp khử mùi hôi, khí hư do nấm tạp khuẩn gây ra, chữa lở ngứa phần phụ, thu nhỏ kích thước âm đạo. Chống khô rát, cân bằng độ PH cho vùng kín, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm xâm nhập.
  • Thuốc đặt: giúp đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Thuốc uống đặc trị bệnh: đây là phương thuốc quan trọng nhất trong liệu trình điều trị bệnh, bởi nó tác động vào sâu vào tận viêm nhiễm bên trong cơ thể, để tiêu viêm , kháng khuẩn, loại bỏ đi gốc rễ của bệnh, từ đó bồi bổ tăng cường chức năng tạng phế để phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

THAM KHẢO: Người bệnh nói gì về hiệu quả điều trị phụ khoa bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Trải qua hơn 150 năm kế thừa và phát triển, chính cảm nhận của hàng ngàn phụ nữ Việt là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả của bài thuốc gia truyền này. Ước tính từ khi ra đời đến nay, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn chị em khỏi hẳn viêm nhiễm phụ khoa. Trong đó phải kể đến trường hợp của chị HỒNG NHẬT (27 tuổi, Hà Nội)– bệnh nhân điều trị thành công viêm nấm âm đạo đeo bám suốt 3 năm trời chỉ sau 2 liệu trình sử dụng bài thuốc phụ khang Đỗ Minh.

Chị chia sẻ: “Thật sự mình không thể tin được là căn bệnh của mình đã chữa trị hoàn toàn chỉ sau 2 tháng như vậy. Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh thật sự tốt, trị được hoàn toàn căn bệnh mà lại không để lại bất cứ tác dụng phụ nào. Các triệu chứng bệnh biến mất hoàn toàn và từ đó đến nay mình chưa bị tái phát lần nào”:

Không những thế, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh cũng chinh phục được giới chuyên môn và nhận được sự đánh giá cao, sự quan tâm từ báo giới. Rất nhiều trang báo uy tín đều khẳng định Phụ Khang Đỗ Minh là giải pháp chữa bệnh phụ khoa hơn 150 năm dành riêng cho phái nữ Việt và đưa tin rộng rãi:

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-bao-chi.jpg

Đến nay, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi đã trở thành bí kíp chăm sóc sức khỏe vùng kín số 1 của phái nữ hiện đại. Đây vừa là phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, vừa là bí kíp phòng bệnh phụ khoa tốt nhất chị em nào cũng nên sở hữu. Để nhận được phác đồ điều trị chuẩn xác nhất từ chuyên gia, chị em đừng ngần ngại liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đội ngũ lương y – BS chúng tôi luôn túc trực 24/7 để tư vấn MIỄN PHÍ cho người bệnh:

banner-do-minh-duong-1.gif

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger