TOP 11 thuốc đặt viêm lộ tuyến hiệu quả và an toàn nhất trên thị trường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc đặt viêm lộ tuyến là phương pháp điều trị bệnh được áp dụng phổ biến hiện nay. Việc tìm kiếm các loại thuốc đặt hiệu quả nhất, phù hợp luôn là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm thuốc đặt trị viêm nhiễm phụ khoa phổ biến và cách sử dụng sao cho chính xác nhất, cùng tham khảo ngay sau đây. 

TOP 11 các loại thuốc đặt viêm lộ tuyến hiệu quả cao

Thuốc đặt viêm lộ tuyến thường được chỉ định sử dụng cho những bệnh nhân nhất định. Thường là những trường hợp chị em bị viêm nhiễm nhẹ và trung bình. Viên đặt thường có thành phần chính là các loại kháng sinh giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm hay trùng roi có hại. Từ đó giúp điều trị viêm nhiễm, đau rát và ngứa ngáy tại chỗ.

Trước khi sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, chị em nên đi khám để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp. Sau đây là một số loại thuốc đặt viêm lộ tuyến chị em có thể tham khảo.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Polygynax

Polygynax là viên đặt phụ khoa nổi tiếng được sản xuất bởi hãng Catalent France Beinheim S.A của Pháp. Thuốc được chỉ định điều trị viêm lộ tuyến, ngoài ra còn có khả năng chữa viêm nhiễm cổ tử cung, viêm âm đạo hay huyết trắng bất thường,…

Polygynax là sản phẩm thuốc đặt viêm lộ tuyến thông dụng và phổ biến hiện nay
Polygynax là sản phẩm thuốc đặt viêm lộ tuyến thông dụng và phổ biến hiện nay

Ngoài ra, thuốc đặt viêm lộ tuyến Polygynax còn được sử dụng để phòng trường hợp nhiễm trùng sau khi thực hiện các thủ thuật phụ khoa. Ví dụ như nội soi tử cung, áp lạnh, sinh thiết âm hộ, đốt điện,…

Thành phần chính:

  • Polymyxin B sulfat: Kháng sinh nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn Gram âm.
  • Nystatin: Loại bỏ các loại ký sinh trùng, nấm và vi khuẩn gây viêm nhiễm âm đạo.
  • Neomycin sulfat: Có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng từ môi trường bên ngoài xâm nhập gây bệnh.

Giá bán thị trường: 130.000 VNĐ/ hộp 2 vỉ x 12 viên.

Lưu ý: Thuốc Polygynax có thể gây một số tác dụng phụ không mong muốn. Ví dụ như dị ứng, kích thích niêm mạc âm đạo gây ngứa ngáy, khó chịu.

banner-phu-khoa-do-minh9.gif

Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến

Neo Tergynan là sản phẩm điều trị bệnh viêm lộ tuyến có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm này được đông đảo các chị em lựa chọn. Thuốc có tác dụng loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây bệnh như nấm, vi khuẩn, trùng roi,…

Neo Tergynan - sản phẩm chị em nên tham khảo nếu muốn điều trị viêm nhiễm tận gốc
Neo Tergynan – sản phẩm chị em nên tham khảo nếu muốn điều trị viêm nhiễm tận gốc

Tình trạng khí hư, nhầy trắng cũng được giảm thiểu rõ rệt. Chị em sử dụng thuốc đúng liều lượng cũng giúp cân bằng và lấy lại được độ pH cần thiết. Ngoài ra còn giúp điều trị tình trạng viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo hiệu quả.

Thành phần chính:

  • Metronidazol
  • Neomycin
  • Sulfate

Giá bán thị trường: 140.000 vnđ/ 10 viên.

Lưu ý: Thuốc Neo Tergynan có thể gây một số tác dụng phụ không mong muốn.

Thuốc đặt viêm cổ tử cung Ovumix

Ovumix là thuốc đặt viêm lộ tuyến có khả năng khắc phục các tổn thương phần phụ. Chị em có thể yên tâm sử dụng để khống chế sự lây lan của vi khuẩn nhanh chóng và hiệu quả.

Ovumix có khả năng trị viêm âm đạo, loại bỏ các loại nấm thông thường như Candida hay Trichomonas. Thuốc còn có công dụng điều hòa môi trường tại vùng kín, cân bằng độ pH, tái tạo và phục hồi tổn thương tại niêm mạc âm đạo.

Thành phần chính:

  • Metronidazole micronize
  • Polymyxin B sulfate
  • Neomycin sulfate
  • Miconazole nitrate micronized
  • Tinh chất rau má

Giá bán thị trường: 300.000 vnđ/ hộp.

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không sử dụng Ovumix đặt âm đạo nếu bản thân dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

TÌM HIỂU NGAY: Giải pháp LOẠI BỎ hẳn viêm nấm âm đạo chỉ với BÍ QUYẾT này

Thuốc chữa viêm âm đạo Mycogynax

Mycogynax là sản phẩm đặt điều trị viêm nhiễm âm đạo thông dụng hiện nay. Thuốc được phân phối bởi công ty dược phẩm Mekophar Chemical và được nhiều chị em tin dùng.

Mycogynax là sản phẩm đặt điều trị viêm nhiễm âm đạo được bác sĩ khuyên dùng
Mycogynax là sản phẩm đặt điều trị viêm nhiễm âm đạo được bác sĩ khuyên dùng

Mycogynax có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, nấm ngứa và đào thải nó ra khỏi cơ thể thông qua nước tiểu. Từ đó, tình trạng viêm nhiễm cũng được khắc phục, đặc biệt là tình trạng ngứa rát và đau đớn. Ngoài ra, khí hư có mùi hôi khó chịu cũng được cải thiện, chị em từ đó cũng lấy lại tự tin.

Thành phần chính:

  • Chloramphenicol
  • Metronidazole
  • Dexamethasone
  • Nystatin
  • Giá bán thị trường: 350.000 vnđ/ hộp.

Lưu ý: Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú hạn chế sử dụng sản phẩm này.

Thuốc đặt trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Estoril

Sản phẩm Estoril là thuốc đặt điều trị viêm lộ tuyến đến từ Nhật Bản. Vì vậy nên chị em yên tâm sử dụng để điều trị hiệu quả các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa. Thuốc đặc biệt phù hợp với cơ địa của phụ nữ Á Đông.

Estoril là sản phẩm điều trị viêm lộ tuyến có xuất xứ từ Nhật Bản và được nhiều chị em tin dùng
Estoril là sản phẩm điều trị viêm lộ tuyến có xuất xứ từ Nhật Bản và được nhiều chị em tin dùng

Ngoài ra, Estoril còn giúp khắc phục tình trạng thiếu hụt hormone, làm hồng và se khít vùng kín. Không những thế, chị em cũng yên tâm loại bỏ được tạp chất và mùi hôi khó chịu. Từ đó phục hồi ham muốn và ngăn ngừa khô hạn

Thành phần chính: Estoril

Giá bán thị trường: 175.000 vnđ/ hộp.

Lưu ý: Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với Estoril.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung Promestriene

Đây là thuốc có chứa hàm lượng kháng sinh khá cao. Vì vậy nên hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn trên diện rộng rất tốt. Ngoài ra, Promestriene còn có khả năng giúp tái tạo niêm mạc âm đạo đã bị hư tổn.

Sản phẩm được điều chế nhằm chữa viêm viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo hoặc cổ tử cung. Người bệnh khi sử dụng sẽ cảm nhận rõ ràng tình trạng viêm nhiễm được cải thiện đáng kể.

Thành phần chính: Promestriene 10mg.

Giá bán thị trường: 6.700 VNĐ/ viên.

Lưu ý: Người bệnh bị dị ứng với thành phần thuốc hoặc có tiền sử bệnh lý liên quan đến estrogen, mang thai và đang cho con bú không nên sử dụng Promestriene.

banner-phu-khoa-do-minh13.gif

Thuốc Colposeptine

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Colposeptine là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi hãng Laboratoires Sophartex – Pháp. Vì vậy nên chị em hoàn toàn có thẻ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Colposeptine có xuất xứ từ Pháp và được đánh giá cao trong việc điều trị viêm lộ tuyến
Colposeptine có xuất xứ từ Pháp và được đánh giá cao trong việc điều trị viêm lộ tuyến

Colposeptine có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị tình trạng huyết trắng do các loại nấm, vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, các thành phần của thuốc cũng giúp cơ thể kháng khuẩn diện rộng, giảm tình trạng đau đớn, ngứa rát do viêm lộ tuyến.

Thành phần chính:

  • Chlorquinaldol 200mg: Kháng sinh giúp loại bỏ nhiều loại khuẩn, vi nấm gây viêm nhiễm phụ khoa.
  • Promestriene 10mg: Hoạt chất này giúp cung cấp estrogen tự nhiên tại niêm mạc âm đạo dưới. Từ đó hỗ trợ tăng sinh glycogen tại vùng niêm mạc trên và cân bằng lại độ pH vốn có âm đạo. Ngoài ra còn ngăn ngừa bệnh viêm cổ tử cung tái phát.

Giá bán thị trường: 110.000 VNĐ/ hộp 3 vỉ x 6 viên.

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không sử dụng thuốc nếu có tiền sử mắc ung thư liên quan đến estrogen. Nếu bạn mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc đặt Natizio

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Natizio cũng là sản phẩm phổ biến hàng đầu hiện nay. Natizio giúp tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh tại vùng kín như nấm, vi khuẩn hay trùng roi,…

Thành phần chính:

  • Nystatin
  • Diodohydroxyquin
  • Benzalkonium clorid

Giá bán thị trường: 200.000VNĐ/ hộp x 2 vỉ, 5 viên x 2 vỉ.

Lưu ý: Thuốc Natizio chống chỉ định với phụ nữ có thai, đang cho con bú, người bệnh nhiễm nấm toàn thân, dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Ngoài ra, sản phẩm viên đặt Natizio còn có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn ví dụ như nóng rát, châm chích vùng kín, ngứa ngáy,..

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin

Thuốc có tác dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gram âm, gram dương. Đặc biệt là các loại ký sinh trùng, nấm cùng nhiều tác nhân gây bệnh ngoài môi trường khác. Nhờ đó, có thể sẽ có cơ chế kháng viêm tự nhiên, hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả.

Thành phần chính: Dequalinium chloride

Giá bán thị trường: 105.000 VNĐ/hộp x 6 viên.

Lưu ý: Thuốc chống chỉ định với người bệnh mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc, biểu mô tại âm đạo bị loét. Nếu chị em mang thai hoặc đang cho con bú thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc. Fluomizin có thể gây một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như ngứa ngáy, nóng rát âm đạo.

Ngoài các loại thuốc đặt viêm lộ tuyến kể trên, chị em có thể đi thăm khám để được bác sĩ chỉ định những loại thuốc điều trị cụ thể. Người bệnh nên tuân thủ việc dùng thuốc theo đúng phác đồ do bác sĩ chuyên khoa đưa ra.

Bài thuốc nam BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi giúp ĐẨY LÙI hoàn toàn bệnh viêm lộ tuyến

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc được phát triển chuyên sâu từ những tinh hoa trong điều trị bệnh bằng YHCT. Dưới ánh sáng khoa học hiện đại, khi được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) kế thừa, ông đã hoàn thiện bài thuốc với những ưu điểm vượt trội, phù hợp hơn với cơ địa của người Việt hiện đại.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-uu-diem.jpg

Đến nay, sau 150 năm ứng dụng điều trị thực tiễn, bài thuốc phụ khang Đỗ Minh đã giúp ++150.000 chị em thoát khỏi tình trạng viêm nhiễm phụ khoa thành công chỉ sau một thời gian ngắn:

THAM KHẢO: Lời cảm ơn từ nữ bệnh nhân điều trị viêm nấm âm đạo gửi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

phu-khang-do-minh-feedback-huong-moon.jpg

Hiệu quả trị bệnh của phụ khang Đỗ Minh cũng được kiểm chứng bởi rất nhiều phản hồi thực tế của người bệnh. Tiêu biểu như trường hợp của chị N.T.Nhàn (28 tuổi, Hà Nội) . Suốt nhiều năm bị viêm nấm âm đạo đeo bám, chị Nhàn đã phải “làm bạn” với kháng sinh, khiến cơ thể gặp nhiều tác dụng phụ như chứng đau dạ dày ngày càng nghiêm trọng, thường xuyên bị mệt mỏi, nóng trong người, nổi mẩn ngứa, táo bón, tiêu chảy thất thường,… Đã thế mà bệnh tình cũng không đỡ được bao nhiêu.

Vậy mà từ khi biết đến và sử dụng bài thuốc phụ khang Đỗ Minh của phụ khang Đỗ Minh các triệu chứng của bệnh đã dần cải thiện rồi biến mất hẳn. Mừng nhất là sau khi ngưng sử dụng thuốc, chị không bị tái phát lại, sức khỏe phục hồi giúp chị có cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn 

Chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội)– một bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh bằng bài thuốc phụ khang Đỗ Minh: “Quả thật, hết tháng thuốc đầu tiên, tôi cảm thấy vùng kín sạch thoáng, trộm vía không còn ngứa nữa. Dùng đến tháng thuốc thứ hai, hiệu quả của thuốc đã rõ rệt hơn hẳn và mình có gọi điện lại cho nhà thuốc để nhờ gửi thêm 2 liệu trình nữa

Đến tháng thứ 3 dùng thuốc, mình có đi khám lại, soi thì tử cung đẹp rồi, phần lộ cải thiện rõ ràng, lành nhanh, chắc mình hợp thuốc Đông y hơn. Đã thế uống thuốc da dẻ căng bóng hồng hào lắm, tăng cân nữa, chắc do tinh thần mình cũng tốt lên”.

Nụ cười hạnh phúc của chị Lượng sau khi chữa khỏi viêm lộ tuyến tại Đỗ Minh Đường
Nụ cười hạnh phúc của chị Lượng sau khi chữa khỏi viêm lộ tuyến tại Đỗ Minh Đường

Dưới đây là rất nhiều phản hồi khác của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm nhiễm phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được chia sẻ trên các diễn đàn, hội nhóm, hay các trang mạng xã hội:

Báo chí đưa tin về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 150 năm tuổi
Báo chí đưa tin về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 150 năm tuổi

Chia sẻ lý do vì sao bài thuốc phụ khang Đỗ Minh lại thành công và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đến vậy, bác sĩ Hằng chỉ ra 4 yếu tố quan trọng nhất:

Cơ chế trị bệnh từ gốc, hiệu quả lâu dài, tránh tái phát

Muốn xử lý bệnh HIỆU QUẢTOÀN DIỆN, ngăn ngừa được tình trạng tái phát thì nguyên tắc điều trị đầu tiên là phải loại bỏ ngay các tác nhân gây bệnh trực tiếp và khôi phục chức năng của các tạng phủ trong cơ thể.

Chính vì thế phụ khang Đỗ Minh là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay đáp ứng được đầy đủ các mục tiêu trong điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Cụ thể, bài thuốc tuân thủ theo cơ chế TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT bằng cách kết hợp 4 phương thuốc nhỏ cho tác dụng từ TRONG ra NGOÀI, mang đến công dụng:

  • Tiêu viêm, kháng khuẩn, đào thải khí hư, tạp chất bên trong âm đạo tử cung ra bên ngoài.
  • Tiêu diệt nấm, vi khuẩn, cân bằng độ pH giúp vùng kín không còn bị khô rát.
  • Thông kinh, bổ huyết, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe toàn diện giúp ngừa bệnh tái phát.

XEM NGAY: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp điều trị bệnh phụ khoa toàn diện cho phụ nữ Việt

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-td.jpg

Kết hợp hàng tá thảo dược SẠCH theo nguyên tắc “vàng”

Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh ngày nay vẫn giữ được bảng thành phần thảo dược “VÀNG” của bài thuốc cổ ngày xưa. Bài thuốc là sự HÒA TRỘN theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của gần 50 loại nam dược quý, bao gồm: Xà sàng tử, ích mẫu, đinh hương, khổ sâm, trinh nữ hoàng cung,…

Đây đều là những thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật cao, công dụng đa dạng, không chỉ giúp giảm đau, kháng viêm mà còn giúp cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa từ đó bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe toàn diện.

Nhằm đảm bảo sự AN TOÀN cho người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã sử dụng hoàn toàn các thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO được lấy từ hệ thống vườn ươm thuần tự nhiên của chính nhà thuốc ươm trồng và thu hái. Chúng tôi cũng nói KHÔNG với tân dược và chất bảo quản trong suốt quá trình bào chế thuốc. Điều này giúp bài thuốc thành phẩm ĐẢM BẢO lành tính cho người bệnh.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan1.jpg

Để biết thêm thông tin về bài thuốc này, quý độc giả có thể liên lạc trực tiếp đến nhà thuốc chúng tôi qua số hotline: 09826560700932088186. Đội ngũ lương y bác sĩ tận tâm luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

banner-phu-khoa-do-minh2.gif

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến

Hiện nay, thuốc đặt viêm lộ tuyến vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai khi sử dụng cũng đạt được hiệu quả cao như ý muốn. Điều này dẫn đến thuốc không phát huy được hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng.

Khi sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Sử dụng thuốc theo đúng phác đồ của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà.
  • Tìm mua thuốc ở các cơ sở bán phân phối uy tín, được cấp phép
  • Trước khi sử dụng thuốc cần tiến hành kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm.
  • Không quan hệ tình dục trong thời gian đặt thuốc.
  • Chị em cần tránh sử dụng các thực phẩm dễ kích ứng như: đồ uống có cồn, cà phê hay hải sản,…
  • Sau khi sử dụng hết liệu trình của thuốc, bạn cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng bệnh và có biện pháp can thiệp kịp thời nếu cần.

Bài viết trên đã chia sẻ về một số loại thuốc đặt viêm lộ tuyến hiệu quả phổ biến hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã tìm được cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc chị em chữa trị bệnh tận gốc, an toàn và luôn có một sức khỏe tốt.

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

KHÁM PHÁ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger