5 Cách Chữa Viêm Khớp Khuỷu Tay Hiệu Quả Nhất Hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa viêm khớp khuỷu tay có nhiều cách nhưng đâu mới là biện pháp hiệu quả và an toàn. Áp dụng Đông y, Tây y hay thuốc Nam là những biện pháp chữa bệnh hiệu quả được nhiều người áp dụng. Mỗi biện pháp sẽ có những điểm mạnh riêng, chỉ cần áp dụng đúng cách, bệnh của bạn sẽ giảm nhanh chóng.

Để điều trị hiệu quả căn bệnh viêm khớp khuỷu tay tốt nhất bạn nên đến bệnh viện ngay khi cơ thể có biểu hiện đau nhức. Đến bệnh viện làm các kiểm tra, chụp chiếu để từ đó đưa ra được lời chẩn đoán chính xác. Dựa vào chẩn đoán đó bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị bệnh viêm khớp khuỷu tay sao cho phù hợp và kịp thời. Một vài cách giảm thiểu cơn đau, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng sau đây chúng ta cùng tham khảo.

Chua-viem-khop-khuyu-tay.jpg

Cách giảm đau khớp khuỷu tay tại nhà

Khi những cơn đau tại khớp khuỷu tay vừa mới bộc phát sẽ có thể được cải thiện nếu bạn thực hiện các biện pháp xử lý tại nhà đúng cách. Dưới đây là gợi ý cho bạn:

  • Nghỉ ngơi: Hãy để khớp khuỷu tay được nghỉ ngơi, hạn chế những hoạt động nhiều và mạnh tránh tình trạng khớp bị đau nhiều hơn.
  • Chườm nóng, chườm lạnh: Tác động nhiệt vào chỗ đau là phương pháp giúp giảm các cơn đau khớp khuỷu tay hiệu quả nhất. Nhiệt độ lạnh làm các dây thần kinh cảm giác tê liệt, làm mất đi cảm giác đau. Còn nhiệt độ nóng sẽ giúp tăng lượng máu lưu thông, làm các cơ ở khuỷu tay được thư giãn, góp phần giảm đau khớp khuỷu tay.
  • Thực hiện các bài tập: Những bài tập góp phần làm máu lưu thông đến khuỷu tay dễ dàng hơn, làm cho các cơ vận động điều độ, làm mạnh các vùng cơ phần khuỷu tay, giảm các triệu chứng viêm khớp đáng kể.
  • Nẹp cố định: Một số trường hợp đau khuỷu tay vì tình trạng trật xương hoặc các khớp xương có cảm giác lỏng lẻo, bệnh nhân nên cố định phần khuỷu tay để các xương không bị trật ra khỏi khớp, làm tình trạng đau khuỷu tay nặng thêm.

Nên đọc: Điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp dứt điểm Đỗ Minh Đường

Chua-viem-khop-khuyu-tay-1.jpg

Chữa viêm khớp khuỷu tay bằng bài thuốc dân gian

Thuốc dân gian luôn là những biện pháp được nhiều người áp dụng chữa bệnh trong đó có chữa bệnh viêm khớp khuỷu tay. Có nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh này trong đó gạo lứt hay cây cỏ xước mang lại hiệu quả cao hơn cả.

Lá lốt hiệu quả trong việc trị viêm khớp khuỷu tay

Lá lốt đều được cả Đông Y và Tây Y chứng thực là có tác dụng tốt trong việc điều trị viêm khớp  khủyu tay. Trong lá lốt có chứa thành phần hoạt chất kháng viêm Flovanoid làm giảm tình trạng sưng đỏ các khớp, sản xuất collagen làm trẻ hóa các tế bào và hoạt chất Alcaloid có tác dụng giảm đau nhờ ức chế các dây thần kinh cảm giác.

Cách làm:

  • Cây lá lốt giữ nguyên thân và lá, rửa sạch, để ráo rồi băm nhỏ.
  • Ngâm lá lốt chung với rượu 40 độ trong vòng 1 tháng.
  • Sử dụng rượu lá lốt để xoa bóp ở chỗ khuỷu tay bị đau.

Trà gạo lứt chữa viêm khớp khuỷu tay hiệu quả

Uống gạo lứt được y học cổ truyền chứng minh là có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc gan, điều trị hiệu quả tình trạng đau nhức xương khớp. Trong gạo lứt có chứa các vitamin và khoáng chất hữu ích trong việc giảm đau, chống viêm hiệu quả.

Chính vì thế những bệnh nhân có vấn đề về xương khớp như viêm khớp, viêm khớp khuỷu tay chỉ cần uống nước gạo lứt rang hàng ngày thay cho nước lọc càng tốt, kiên trì khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy cơn đau dần dần được giảm thiểu.

Chua-viem-khop-khuyu-tay-2.jpg

Trị viêm khớp khuỷu tay bằng cây cỏ xước

Cây cỏ xước hay còn có tên gọi khác là cây ngưu tất nam. Theo y học cổ truyền cho hay, cỏ xước có vị đắng, tính bình, tác dụng làm mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe xương khớp, tiêu viêm, chữa viêm khớp khuỷu tay nói riêng và các bệnh viêm khớp nói chung khá hiệu quả.

Cách làm:

  • Bạn lấy cả cây và rễ của cây cỏ xước, có thể dùng ở dạng tươi ở phơi khô dùng dần.
  • Mỗi ngày chuẩn bị khoảng 10g cỏ xước cho vào nồi và sắc lấy nước uống.
  • Mỗi ngày uống 3 bát nước cây cỏ xước sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng viêm trong cơ thể được tốt nhất.

Đặt câu hỏi cho chuyên gia xương khớp ngay tại đây

CTA2-1.jpg

Chữa viêm khuỷu tay bằng các bài tập vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu là một biện pháp dùng các tác nhân vật lý tác động đến hệ xương khớp của người bệnh. Phương pháp này có thể giúp họ giảm đau và vận động linh hoạt hơn. Có 2 hình thức vật lý trị liệu cho bệnh nhân bị viêm khuỷu tay:

  • Bài tập vật lý trị liệu thụ động: Là những động tác vận động đầu tiên trong quá trình luyện vật lý trị liệu để khiến cho các khớp khủy tay luôn hoạt động, các cơ và mô không kết dính với nhau, tăng lưu lượng máu lưu thông, làm các cơ có tính đàn hồi. Những bài tập thụ động là: hành động gập duỗi nhẹ nhàng và thục hiện xoay khớp tay bị đau.
  • Bài tập vật lý trị liệu có sự trợ giúp: Bài tập vật lý trị liệu cần sự trợ giúp là những bài tập chuyên sâu hơn để đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh. Trong quá trình luyện tập, bệnh nhân cần có sự trợ giúp của các chuyên viên nhằm giám sát, hướng dẫn cách
Tập vật lý trị liệu giúp khớp tay vận động linh hoạt hơn
Tập vật lý trị liệu giúp khớp tay vận động linh hoạt hơn

Chữa bệnh viêm khớp khuỷu tay bằng Tây y

So với các cách dân gian mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên, chữa viêm khớp khuỷu tay bằng tây y sẽ mang lại kết quả nhanh hơn. Tuy nhiên về lâu về dài, đây không phải cách điều trị hay bởi nó sẽ gây phản ứng phụ, ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể nhất là hệ tiêu hóa, dạ dày hoặc gây ra những hệ quả xấu cho sức khỏe người bệnh. Trong tây y có 2 phương pháp điều trị chính. Đó là dùng thuốc tân dược và thực hiện phẫu thuật.

Sử dụng thuốc điều trị nội khoa

Có nhiều loại thuốc Tây Y để điều trị chứng viêm khớp khuỷu tay. Tùy vào mức độ, tần suất cơn đau và thời gian phát bệnh mà bệnh nhân sẽ được kê các loại thuốc khác nhau. Những loại thuốc Tây dùng để điều trị chứng viêm khuỷu tay là:

  • Thuốc giảm đau: Thuốc giảm đau có tác dụng làm ngăn chặn các cơn đau truyền đến não làm bệnh nhân quên đi cảm giác đau đớn. Có nhiều loại thuốc giảm đau, được sử dụng theo từng cấp độ bệnh, bao gồm Paracetamol, Tramadol… và một số loại giảm đau có thành phần gây nghiện khác.

Tham khảo: Chú Đăng thoát khỏi nguy cơ bại liệt nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Chua-viem-khop-khuyu-tay-4.jpg

Chữa bệnh viêm khớp khuỷu tay bằng tây y cho hiệu quả nhanh nhưng nhiều phản ứng phụ
  • Thuốc kháng viêm NSAIDs: Đây là loại thuốc kháng viêm không chứa steroid, rất hiệu quả trong việc giảm đau, giảm sưng phồng ở các khớp khuỷu tay. Sử dụng thuốc đối với những trường hợp cơn đau nặng, bệnh đã lâu nhưng không hề thuyên giảm. Tuy nhiên, loại thuốc này ảnh hưởng rất nhiều đến ngũ tạng và phát sinh nhiều tác dụng phụ. Bệnh nhân không nên sử dụng thuốc tùy tiện mà hãy đến tìm gặp bác sĩ để được khám và kê đơn.
  • Thuốc hỗ trợ điều trị lâu dài: Là những thuốc có công dụng phục hồi các mô sụn đang hư tổn, làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, làm xương khớp chắc khỏe, sản sinh thêm nhiều dịch nhầy, làm các khớp không cọ xát vào nhau khi chuyển động.

Phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật là phương án cuối cùng khi việc sử dụng thuốc không có tác dụng. Tùy vào từng mức độ nặng cụ thể mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau.

  • Đối với những bệnh nhân gặp tình trạng các mô khớp bị tổn thương, bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật nội soi để loại bỏ bớt các mô bị tổn thương.
  • Đối với tình trạng lớp sụn chêm bị mòn, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chêm gân, dải mô liên kết vào giữa 2 đầu xương.
  • Đối với tình trạng đặc biệt nghiêm trọng, bệnh nhân sẽ được thực hiện phẫu thuật thay khớp khuỷu tay.

Áp dụng Đông y chữa viêm khớp khuỷu tay

Điều trị viêm khớp khuỷu tay, cách bệnh xương khớp mãn tính bằng đông y là cách được nhiều người tin tưởng và áp dụng bởi hiệu quả về lâu về dài, mặc dù tác dụng chậm tuy nhiên với các nguyên liệu thảo dược tự nhiên an toàn lành tính nên không gây phản ứng phụ như thuốc tây.

Cơ chế, mục tiêu điều trị bằng đông y là tấn công vào gốc rễ, vào nguyên nhân gây bệnh, điều trị từ trong ra ngoài, phục hồi hệ xương khớp bên trong như vậy hiệu quả mang lại sẽ là tốt nhất.

Chua-viem-khop-khuyu-tay-3.jpg

Mặc dù phương pháp chữa bệnh viêm khớp khuỷu tay bằng đông y đòi hỏi bệnh nhân cần phải kiên trì hàng ngày, điều trị trong một khoảng thời gian khá dài. Bạn sẽ mất công sắc thuốc, vị thuốc cũng không phải dễ uống… nhưng vì hiệu quả mang lại nên vẫn nhiều người tìm đến đông y.

Các bệnh nhân nên đến các trung tâm, phòng khám y học cổ truyền hoặc bệnh viện y học cổ truyền để được thăm khám và bốc thuốc. Tại các địa chỉ uy tín với bác sĩ thầy thuốc giàu kinh nghiệm sẽ cho kết quả chữa trị an toàn.

 Một trong số những địa chỉ uy tín chữa viêm khớp khuỷu tay theo y học cổ truyền được đông đảo người dân biết đến, có thể kể tên nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Phác đồ điều trị viêm khớp khuỷu tay 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường – Không kháng sinh, không xâm lấn

Tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được lương y chẩn bệnh, lên phác đồ điều trị riêng, phù hợp với tình trạng sức khỏe, mức độ nặng nhẹ. Phác đồ điều trị viêm khớp khuỷu tay với thế kiềng 3 chân bao gồm: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, vật lý trị liệu, chế độ ăn uống kết hợp tập luyện. Với liệu trình này, người bệnh sẽ được ĐIỀU TRỊ TỪ GỐC ĐẾN NGỌN, giảm đau đớn và rút ngắn thời gian, mang hiệu quả toàn diện.Cụ thể:

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri-1.jpeg

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được điều chế từ hơn 50 vị thuốc quý, quen thuộc trong những bài thuốc điều trị xương khớp. Chiếm đến 70% hiệu quả điều trị của phác đồ, tác động tận gốc rễ gây bệnh theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ.

Bài thuốc tấn công, tác động với 3 mục tiêu rõ ràng:

  • Đẩy lùi căn nguyên: Tác động sâu vào cơ thể, loại bỏ tà khí, tác nhân gây bệnh viêm khớp khuỷu tay như: phong, nhiệt, hàn, khí huyết ứ trệ, độc tố và ổ viêm.
  • Điều trị triệu chứng: Tái tạo tổn thương tại xương khớp, cơ quan xung quanh từ đó giảm các triệu chứng như đau nhức ổ khớp, cứng khớp, giảm lực cánh tay, gặp khó khăn trong việc vận động,… Vùng khớp khuỷu tay dần được tiêu viêm, tái tạo, cử động dễ dàng, linh hoạt hơn.  
  • Ngăn ngừa tái phát, nâng cao chức năng của hệ xương khớp: Tổn thương ở khuỷu tay được phục hồi hoàn toàn, chức năng ngũ tạng được cân bằng, hệ miễn dịch nâng cao, xương khớp được bảo vệ toàn diện, ngăn ngừa tái phát.

Tham khảo: Tôi đã khỏi bệnh viêm xương khớp mãn tính một cách “thần kì” 

thanh-phan-cong-dung-bai-thuoc-xuong-khop-cua-do-minh-duong.jpg

Khi điều trị viêm khớp khuỷu tay tại Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ không cần lo lắng về vấn đề dược liệu bẩn. Tất cả các vị thảo dược được sử dụng trong bài thuốc đều do đơn vị đầu tư, tự ươm giống, chăm sóc, thu hoạch, chuẩn theo mô hình HỮU CƠ.

Đỗ Minh Đường cam kết: KHÔNG sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG dược liệu bẩn, KHÔNG pha trộn dược liệu không rõ nguồn gốc. Bài thuốc an toàn với mọi đối tượng: Trẻ em trên 2 tuổi, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người cao tuổi, mắc các bệnh lý nền như huyết áp, gan, thận,… Hơn 150 năm áp dụng, đơn vị chưa gặp bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc. 

Báo 24h: Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

vuon-duoc-lieu-sach-do-minh-duong.jpg

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn lắng nghe những vấn đề mà bệnh nhân gặp phải. Để giúp người bệnh tiện hơn trong việc sử dụng, đơn vị đã hỗ trợ sắc sẵn thuốc, điều chế ở dạng cao đặc. bảo quản trong lọ thủy tinh, mỗi lần dùng chỉ cần lấy theo liều lượng được chỉ định, hòa với nước ấm. 

Thời gian điều trị: Thời gian sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, khả năng hấp thụ thuốc, sự phối hợp của người bệnh,… Tuy nhiên, do đông y điều trị từ căn nguyên, thành phần đến từ thảo dược, nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn thuốc tây y. Với phác đồ điều trị viêm khớp khuỷu tay 3 trong 1 tại Đỗ Minh Đường trung bình người bệnh sẽ cần thực hiện 2-6 tháng.  

  • Với bệnh nhẹ: Sau 2-3 tháng kết hợp châm cứu, bấm huyệt và tập luyện bệnh sẽ được khắc phục, bệnh nhân có thể cử động thoải mái.
  • Với người nặng: Đối với tình trạng viêm khớp đã kéo dài nhiều tháng, vùng viêm nghiêm trọng, cần điều trị 4 – 6 tháng hoặc hơn để phục hồi, hạn chế tái phát.

uu-diem-thuoc-xuong-khop-cua-do-minh-duong.jpg

Cùng với bài thuốc, lương y bác sĩ nhà thuốc sẽ tư vấn các biện pháp vật lý trị liệu như: Bấm huyệt, châm cứu, nắn kéo vùng khuỷu tay,…  2 phương pháp này sẽ đóng vai trò bổ trợ, tăng cường hiệu quả của thuốc, đẩy nhanh quá trình điều trị. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Lý do người bệnh viêm khớp khuỷu tay nên áp dụng song song uống thuốc và châm cứu bấm huyệt đó là: uống thuốc để loại bỏ tác nhân gây bệnh bên trong còn châm cứu để giảm triệu chứng bên ngoài. Kết hợp nhuần nhuyễn 2 cách này đảm bảo mang lại hiệu quả cao”.

Trong 3 thế kỷ áp dụng vào điều trị, Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau xương khớp.

Những phản hồi khác từ người sử dụng thuốc trên diễn đàn, hội nhóm về xương khớp cũng như tiến triển mà người bệnh để lại khi trao đổi với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

feedback-xuong-khop-dmd3.jpg

feedback-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Video: Người Bệnh Mắc Bệnh Đau Xương Khớp Khỏi Bệnh Nhờ Bài Thuốc của Đỗ Minh Đường Chia Sẻ gì?

Bên cạnh phác đồ điều trị chuyên sâu toàn diện, có 1-0-2. Khi đến Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ được khám, tư vấn miễn phí. Chính vì thế, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Đỗ Minh Đường để được tư vấn phác đồ điều trị viêm khớp khuỷu tay phù hợp nhất.

Đặt lịch với chuyên gia tại đây

CTA2-1.jpg

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Lời khuyên cho bệnh nhân đang chữa viêm khớp khuỷu tay

Viêm khớp khuỷu tay ảnh hưởng trầm trọng đến sinh hoạt của người bệnh. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lâu dài có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì vậy, để phòng ngừa bệnh cũng như để tình trạng bệnh diễn tiến tốt hơn, hãy chú ý những điều sau:

  • Không mang vác các vật quá nặng ảnh hưởng đến khuỷu tay
  • Những động tác luyện tập và vật lý trị liệu, bệnh nhân nên duy trì luyện tập vừa phòng tránh bệnh khởi phát hoặc tái phát, vừa làm cho cơ khuỷu tay ngày càng mạnh hơn.
  • Bổ sung đầy đủ các thực phẩm tốt cho xương khớp như vitamin D , vitamin C và canxi.
  • Các món ăn dân gian từ thảo dược cũng có tác dụng tốt trong việc bổ sung các dưỡng chất. Vì vậy, thường xuyên chuẩn bị bữa ăn gia đình với những loại thảo dược như ngải cứu, lá lốt, mật ong,…

Hy vọng một vài thông tin về cách chữa viêm khớp khuỷu tay mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn ra được 1 cách chữa trị phù hợp nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!

Trao đổi vấn đề đau khớp khuỷu tay của bạn với chuyên gia

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: 

Bình luận (80)

  1. Mỹ Hằng says: Trả lời

    Biện pháp vật lý trị liệu là dùng để hỗ trợ với thuốc để điều trị hay nó cũng có tác dụng để chữa bệnh khi áp dụng riêng?

    1. Hiền Thu Lê says: Trả lời

      Dùng để hỗ trợ với thuốc để tăng hiệu quả điều trị. TRường hợp chỉ mới bị đau khớp , triêu chứng cfn nhẹ thì vẫn có thể áp dụng để cải thiện chức năng vận động nhưng phải áp dụng lâu dài chứ nó cũng có tác dụng chậm chứ không nhanh như thuốc được

  2. Lan Thái says: Trả lời

    Giờ mới biết trà gạo lứt cũng có tác dụng chữa viêm đau khớp khuỷu tay. Trc giơ chỉ tưởng nó có tác dụng giảm cân thôi ấy. Ai đã từng sử dụng và có hiệu quả chưa?

  3. Mint GM says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh đã được điều chế sẵn ở dạng cao hay bệnh nhân yêu cầu thì nhà thuốc mới điều chế sang dạng cao vậy?Tôi toàn thấy thuốc đông y đun sắc lên để uống chứ chưa thấy thuốc đã được điều chế sẵn như bài thuốc này bao giờ

    1. Kiều Huyền Trang says: Trả lời

      Bác sĩ kê đơn thuốc xong thì nhà thuốc mới tiến hành bào chế thuốc đó vì mỗi ngươi 1 đơn thuốc khác nhau, liều lượng cũng khác nhau nên không ai dùng giống ai cả. Họ bào chế theo đơn thuốc riêng của từng người ấy. Tôi thấy dạng cao này dùng tiện, chỉ việc pha với nước nóng để uống thôi, không cần phải tốn thời gian đun sắc

    2. Nguyễn Duyên says: Trả lời

      Chỉ sợ thuốc điều chế thế này không đảm bảo về chất lượng và hiệu qua khi dùng như loại đun sắc truyền thống thôi. Thuốc đông y toàn đun sắc lên còn cái nước cốt sau cùng uống mới tốt chứ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Duyên,
      Để có được dạng cao tinh chất, nhà thuốc cung phải tiến hành đun sắc các loại thảo dược sau đó tách chiết và cô đặc thành cao. Quá trình thực hiện được đảm bảo theo tiêu chuẩn, các bước thực hiện nghiêm ngặt, không thêm chất phụ gia hay bất kỳ thành phần tân dược nào nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về hiệu quả của bài thuốc khi dùng nhé. Bạn có thể tham khảo thêm quá trình điều chế thuốc của nhà thuốc qua video sau
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Linh says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét tá tràng đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn thì có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không? Tôi bị viêm đau khớp. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Linh,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh có liệu trình riêng dành cho người có bệnh nền. Bác sĩ sẽ khám bệnh, dựa trên triệu chứng và tình trạng bệnh lý để điều chỉnh bài thuốc sao cho phù hợp với sức khoẻ của bệnh nhân. Do bài thuốc này là thuốc nam, rất lành tính, hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến dạ dày nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Yến Nhi Eria says: Trả lời

        Tôi thắc mắc người bị dạ dày, tá tràng bác sĩ không cho uống rượu bia để không làm tổn thương dạ dày nhưng trong liệu trình xương khớp đỗ minh có thuốc ngâm rượu thì vẫn dùng được à?Nhỡ uống vào làm cho vết viêm loét của dạ dày bị nặng hơn thì sao?

      2. Mai Thảo says: Trả lời

        Thuốc ngâm rượu đó là chất dẫn để các bài thuốc đặc trị, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc phát huy hiệu quả tốt hơn thôi. Nếu bị viêm loét dạ dày thì có thể bảo bác sĩ không kê rượu vẫn được, thì bác sĩ sẽ điều chỉnh các bài thuóc nhỏ còn lại 1 cách phù hợp để vẫn đạt hiệu quả tốt

    2. Ling Ling says: Trả lời

      Bạn đang uống thuốc dạ dày mà uống thêm cả thuốc xương khớp này nữa không sợ nạp quá nhiều thuốc cho cơ thể cùng lúc à? Uống nhiều thuốc quá cũng lo, chịu sao nổi

    3. Nguyễn Thùy Anh says: Trả lời

      Uống chung cả thuốc tây và thuốc đông y được mà. Miễn sao đừng uống hai loại cùng một lúc là được, uống thuốc cách thời gian khoảng 30ph để 2 loại thuốc không ảnh hưởng đến nhau. Thuốc đông y thành phần tự nhiên cả nên lành lắm, không lo đâu, người ta chữa thuốc đông y toàn dùng hàng tháng trời ấy

  5. Lệ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ châm cứu không để tôi mua bài thuốc xương khớp đỗ minh của đỗ minh đường và châm cứu luôn. Điều trị một chỗ để bác sĩ họ nắm tình hình, có gì còn hỏi chứ thuốc uống một nơi, châm cứu một nơi thì hơi mệt

    1. Mỹ Dung UwU says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ châm cứu đó. Bạn châm cứu ở đây luôn thì càng tốt để bác sĩ nắm bắt tiến triển bệnh lý của bạn mà bạn cũng dễ hỏi bác sĩ khi có vấn đề thắc mắc luôn. Mình cũng vừa dùg thuốc vừa châm cứu ở đây 10 buổi, kiên trì 2 tháng là đỡ đau nhức, người khỏe hơn 70% rồi. Giờ vẫn đang dùng nốt tháng thuốc cuối cùng cho dứt điểm

    2. Thư Vũ says: Trả lời

      Khám với châm cứu ở đây thì giá cả thế nào vậy em nhỉ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thư Vũ,
      Nhà thuốc có chính sách thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân bạn nhé. Đối với dịch vụ vật lí trị liệu (châm cứu, bấm huyệt,…), giá cho 1 buổi dao động từ 100.00 – 200.000đ tuỳ từng loại hình trị liệu. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc nhé.
      Trân trọng!

  6. Kim Oanh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi có mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng chữa đau viêm khớp gối tại cơ sở hà nội. Tôi đã dùng bài thuốc được hai tuần nhưng hiện tại vẫn chưa thấy có sự tiến triển. Tôi hơi thắc mắc về tác dụng của thuốc, mong bác sĩ tư vấn cho trường hợp của tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Oanh,
      Cơ chế điều trị của thuốc đông y sẽ chậm và lâu hơn thuốc tây y nên trong quá trình điều trị đòi hỏi bệnh nhân cần có sự kiên trì. Thông thường, bệnh nhân dùng thuốc từ 2 đến 3 tháng thì bệnh tình sẽ có tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp người bệnh có cơ địa hấp thu kém thì hiệu quả sẽ chậm hơn bạn nhé. Bạn cứ tiếp tục sử dụng bài thuốc theo hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập thường xuyên theo lời bác sĩ dặn để tăng sức đề kháng và hỗ trợ chức năng vặn động của xương khớp phục hồi nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Bou A Ing says: Trả lời

      Chắc trường hợp của bà giống như tui rồi. Tui cũng cơ địa hấp thu chậm nên dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh 3 tuần mới bắt đầu thấy có tí cải thiện. Dùng hết 3 liệu trình mới hết đau nhức, không bị đau khớp lần nào nữa hết. Trộm vía hợp thuốc nên có tác dụng lâu dài, chưa bị tái phát chứ như hồi uống thuốc tây được vài tháng là bị đau tiếp rồi. Tui bị viêm khớp khuỷu tay , chỗ cổ tay đau lắm, sưng đỏ lên mỗi khi trời thay đổi thời tiết. Đọc báo thấy có nghệ sỹ xuân hinh dùng bài thuốc xương khớp của đỗ minh đường khỏi bệnh nên tui cũng đến khám bệnh rồi mua bài thuốc về dùng. Dùng 2 tuần chưa có hiệu quả cũng nôn nóng như bà vậy. Đến tuần thứ 3 thì thấy đỡ đau nhức hơn tí. Hết 2 liệu trình đi khám lại bác sĩ chẩn đoán tình trạng ổn hơn nhiều nên cũng an tâm lắm. Ít bị đau nhức hơn, khớp không bị sưng to, không đỏ như trước, cử động dễ hơn, co duỗi khớp dễ, cầm nắm đồ đạc cũng thuận tiện. Mua thêm 1 liệu trình xương khớp đỗ minh nữa về dùng, vừa uống vừa tập thể dục, ăn đồ bổ các thứ nữa là trộm via đỡ hẳn đến giờ. Làm cái gì cũng thoải má hơn hẳn do không bị đau nhức nữa đó. Thuốc uống không hại dạ dày, không tác dụg phụ teo nào nên thích lắm. Bài báo mà tui có nhắc đến lúc nãy đây https://vtc.vn/nghe-si-xuan-hinh-chia-se-cach-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-ar489830.html

    3. Diễm Tuyền says: Trả lời

      Nhiều người nói dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh giúp khỏe hơn, không bị đau nhức nữa mà tôi dùng thấy bị đau hơn ấy. Đến tận nhà thuốc đỗ minh đường ở 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để mua luôn đó, thuốc do bác sĩ tuấn kê mà mới dùng 1 tuần nó đau tăng, không hiểu sao lại bị vậy

    4. Nguyễn Tuyết Mai says: Trả lời

      Một số trường hợp khi dùng bài thuốc sẽ bị đau nhức hơn nhưng không sao đâu. Thuốc phát huy tác dụng, đào thải độc tố ra bên ngaofi nên sẽ có cảm giác bị đau, qua vài ngày là sẽ đỡ đau nhức hơn thôi chị ạ. Trong đông y người ta gọi là công thuốc đó chị

  7. Trần Tố Như says: Trả lời

    Thực phẩm nào tốt cho xương khớp vậy cả nhà? Chỉ cho tôi vài loại để chế biến cho chồng ăn bổ sung thêm chất với. Trời lành tí là ổng kêu đau nhức, thuốc thang cũng uống rồi lấy rượu để xoa bóp rồi mà cũng không đỡ mấy

    1. PT Tỉnh says: Trả lời

      Em sợ không chữa được ấy. em cũng bị đau nhức xương khớp, điều trị mãi mà có khỏi được đâu. Giờ cũng phải chấp nhận sống chung với bệnh, đau nhẹ còn chịu được chứ đau nặng thì buộc phải dùng đến thuốc giảm đau. Ăn uống thì bổ sung thêm canxi như bông cải xanh, quả óc chó, đổi dầu động vật sang dầu oliu để ăn,.. Chị tham khảo mấy loại em ăn xem sao

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Tố Như,
      Thực phẩm có tác dụng hỗ trợ bổ sung dưỡng chất đặc biệt là canxi vào các vết viêm của khớp nhờ đó xương có thêm dưỡng chất để hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp diễn ra. Trong chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân bị viêm khớp khuỷu tay, bạn có thể thêm các loại thực phẩm như cá thu, cá mòi, cá hồi, tỏi, gừng, bông cải xanh, cải bó xôi, quả óc chó, các loại quả mọng… Ngoài ra, bạn cần cho chồng kết hợp luyện tập thể thao, sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ nếu có và cần thăm khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe hệ xương khớp bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  8. Câng Câng says: Trả lời

    Chi phí phẫu thuật khớp khuỷu tay có cao không? Phẫu thuật thì nên chọn bệnh viện nào tốt? Tình trạng viêm khớp của tôi bị ngày càng nặng, bác sĩ khuyên nên can thiệp phẫu thuật được sớm thì sẽ tốt hơn

    1. Tường Vi says: Trả lời

      Phẫu thuật thì chi phí cao hơn nhiều so với dùng thuốc rồi. Sau mổ cũng phải kiêng nhiều, đến khi chức năng xương khớp bình thường lại thì mới được sinh hoạt như bình thường. Nếu mà mổ thì bạn nên đến bệnh viện quân đội, bạch mai hay chấn thương chỉnh hình ấy. Mấy bệnh viện này lớn mà có cả bác sĩ chuyên khoa làm việc lâu năm nữa

    2. Thuỳ Dung says: Trả lời

      Mổ xong là sẽ không bị viêm nữa đúng không? Nghe nói bệnh này khó có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng thuốc nên chắc có lẽ tui cũng co má tui đi mổ sớm chứ để lâu bệnh nó nặng hơn thì mệt

  9. Đào Thị Châm says: Trả lời

    Khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh để chữa bệnh thì có cần phải kiêng gì không bác sĩ? Với lại có cần phải luyện tập sức khỏe không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Thị Châm,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bạn nên kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá nhé. Ngoài ra, bạn nên luyện tập thể dục nhẹ nhàng hàng ngày để cải thiện sức đề kháng và giúp xương khớp vận động linh hoạt. Bạn có thể tham khảo một số bài tập sau đây để tự luyện tập ở nhà nhé. Chúc bạn sớm khoẻ.
      Thân ái!

  10. Ng Thùy Ngân says: Trả lời

    Viêm khớp khủy tay mà đi làm vật lý trị liệu thì hơi quá, mình thấy viêm khớp khủy tay là nhẹ nhất trong các bệnh xương khớp rồi, mn đau quá thì chườm nóng hoặc lạnh và uống thuốc là được

    1. Cao Văn says: Trả lời

      K có đâu bác ơi, nặng thì có thể bị hiện tượng teo cơ, dính khớp, biến dạng khớp gây mất khả năng vận động đây chứ đùa, bệnh gì cũng k coi nhẹ được, biến chứng cái thì cũng nặng cả thôi, bác suy nghĩ như vậy là hơi sai rồi đấy

    2. Châu BBL says: Trả lời

      Thấy chườm đá không ăn thua, mình toàn chườm bằng lá lốt nghiền nguyễn, chườm đá đỡ đau được 30-1 tiếng thôi chứ k được lâu.

  11. Huyền Trang says: Trả lời

    Đang muốn tìm hiểu về bài thuốc xương khớp đỗ minh, ai có thông tin chi tiết về bài thuốc thì cho mình xin, còn nếu ai đã từng dùng thuốc này rồi thì review cho mình biết cái nhé

    1. Trang Anh says: Trả lời

      E cũng chưa dùng thuốc này, cũng đang tìm hiểu thôi, mà thấy có bài viết này nói chi tiết về thuốc, đọc khá dễ hiểu, chị vào xem đi https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    2. Thanh Lam says: Trả lời

      Mình thấy thuốc này tốt đó, mình bị viêm khớp khuỷu tay trái, bị 1 bên thôi nhưng nặng, đau khi vận động tay đó luôn, trước mình cũng uống vài ba loại thuốc bs ở viện kê nhưng không ổn, xong tìm hiểu thì mới mua thuốc đỗ minh đường về uống, đi khám bs kê cho 3 tháng thuốc uống, nói chung đang quen uống thuốc liều giảm đau mạnh qua đấy uống thuốc đông y 1 tháng đầu thấy không quen, chả giảm đau được mấy, qua tháng thứ 2 thuốc tác dụng tốt hơn, đỡ đau khủyu tay và đỡ sưng ơ phần khớp hơn, dần dần càng uống thuốc thì càng đỡ đau và dễ vận động hơn,uống hết tháng thứ 3 thì cũng hết đau luôn tới giờ, ngưng thuốc hơn 1 năm rồi, giờ tay trái vận động được, nhưng vẫn phải kiêng k vận động quá sức hoặc vận động mạnh

  12. Đồng Linh says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi, hay chơi tenis, hay bị đau ở vùng mặt ngoài khuỷu tay, các khớp ngón tay, có phải bị viêm khopes khuỷu tay hay không? nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đồng Linh,
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khó có thể nói chắc chắn tình trạng này có phải viêm khớp khuỷu tay hay không, để biết chính xác bạn nên xắp xếp đến cơ sở y tế gần nhất để chụp X-quang, CT scan và MRI, xét nghiệm dịch khớp … từ đó sẽ ra được kết quả đúng nhất về bệnh nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Trân trọng!

    2. Cie Linh says: Trả lời

      Tôi bị viêm khớp đã có kết quả từ bệnh viên, có cần đến nhà thuốc khám lại k hay cứ đến là mua được thuốc thưa bác sĩ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cie Linh,
      Với trường hợp đã có kết quả khám, bạn cho nhà thuốc hỏi kết quả này có lâu chưa? Khi đến nhà thuốc bạn vui lòng mai theo để bác sĩ dễ đánh giá tình trạng hơn. Khi đến khám, bác sĩ cần tìm hiểu tình trạng bệnh diễn ra như thế nào, triệu chứng bệnh nên cần phải khám, bắt mạch lại nhé bạn. Bạn vui lòng chú ý điện thoại khi bác sĩ liên hệ tư vấn hoặc có thể liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn.

  13. Thúy Đoàn says: Trả lời

    Mình đang tham khảo cách chữa giân dan, bạn nào dugf rồi cho hỏi cách nào ổn, dễ làm, tiết kiệm chi phí nhất?

    1. Văn Hướng says: Trả lời

      lá lốt dễ làm dễ mua nhưng mình thử rồi k hiệu quả lắm, mình dùng gạo lứt thấy ok hơn, hơi tốn chút nhưng chứa các vitamin và khoáng chất nên giảm đau, chống viêm hiệu quả hơn

  14. Trần Sương Mai says: Trả lời

    Đọc thông tin thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc khám các bệnh vè xương khớp tốt lắm, mình muốn đặt lịch khám bác cho mẹ mình thì đặt như thế nào? https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Sương Mai
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đưa mẹ đến cơ sở Hà Nội của nhà thuốc tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Uyên Trúc says: Trả lời

      Không đến khám được do nhà xa … có giúp đỡ cách nào để mình mua được thuốc không .. đang đau khuỷu tay lắm nhad thuóc ơi?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Uyên Trúc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Yến Lương says: Trả lời

    Muốn mua thuốc đông y uống đấy nhưng mà sợ thuốc k được sạch sẽ, nhất là giờ toàn phun thuốc kích thích cho cây mau lớn thôi, độc hại chết. Thuốc xương khớp đỗ minh chả biết có tin tưởng đc không?

    1. Lê Thu Thủy says: Trả lời

      Vấn đề này bác yên tâm, bên này họ tự trồng thuốc chứ k phải thu mua qua bên nào cả, thuốc họ trồng thì được bọ y tế bộ an toàn kiểm tra thường xuyên, còn đánh giá vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO luôn mà, cam kết k dùng phân bón thuốc kích thích, đảm bảo an toàn 100% nhé, tôi tìm hiểu rồi

    2. Khánh says: Trả lời

      có tận 3 vườn thuốc luôn nên có phải nhập thuốc ở đâu đâu, vườn thuốc tươi sạch, uy tin báo 24h còn đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  16. Phạm Thị Hoa says: Trả lời

    ở đây ai có kinh nghiệm chữa viêm khớp khuỷu tay do viêm khớp vảy nến rồi chỉ cho mình với, mình uống thuốc mãi nhưng k khỏi, đang đau cơ, đau gân đau sưng khuỷu tay lắm k lam đc gì

  17. Thuỳ Candy says: Trả lời

    Có loại giảm đau nào khác ngoài paracetamol không nhỉ. Uống mà không thấy đỡ gì hết luôn

    1. Muối Mặn says: Trả lời

      Giảm đau uống nhiều bị lờn thuốc đó bạn. Hạn chế uống giảm đau lại không ảnh hưởng đến thần kinh chết. Đi khám bác sĩ kê đơn điều trị cho không thì dùng ngải cứu đắp cũng được, nó cũng có tác dụng giảm đau đó , cái chính là nó an toàn

    2. Tít says: Trả lời

      Mẹo chữa cũng tùy người thôi, không phải ai cũng dùng ok đâu. Tôi đắp ngải cứu thấy nó giảm đau lúc đấy thôi, 1 tếng sau lại như cũ rồi

  18. Nguyễn Tuệ Minh says: Trả lời

    Có nhiều người dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh chữa viêm khớp khuỷu tay chưa nhỉ? Review giúp tôi với

    1. Đầu Khoai Tây says: Trả lời

      Chắc là cũng có nhiều người dùng thuốc này đó vì thấy báo sk đời sống có đưa tin giới thiệu về bài thuốc này luôn. Được lên đầu báo uy tín như này thì cũng yên tâm https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    2. Thẻo Đin says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh có tác dụng ổn đó chị. Em bị viêm khớp khuỷu tay hơn 3 năm, có tái phát mấy lần, điều trị thuốc tây chỉ kiểm soát tạm thời thôi , dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh đỡ hơn nhiều, trộm vía sau khi kết thúc liệu trình hơn 1 năm nay em chưa có lần nào bị lại. Thuốc có tac dụng chậm thôi nhưng hiệu quả được lâu dài như vậy cũng tốt, khi dùng không có tác dụng phụ gì cả. Vừa dùng vừa quan sát trong mấy tháng dùng thuốc em thấy có nhiều thay đổi tích cực hơn lắm. Khuỷu tay nó đỡ đau nhức hơn, trước bị đau nhói khó chịu lắm. Cử động là đau, chạm nhẹ vào cũng bị đau. Khuỷu tay đỡ bị sưng với nóng hơn. Thuốc ngấm vào, cơn đau giảm nên cử động cũng được linh hoạt hơn, trước đây mỗi lần bệnh tái phát muốn làm gì cũng khó. Em điều trị bằng bài thuốc có 2 tháng rưỡi là hết đau, liên hệ báo bác sĩ, tính ngừng không uống nữa nhưng bác sĩ bảo dùng hết liệu trình tròn 3 tháng để đảm bảo công dụng của thuốc được phát huy tốt hơn, thuốc xương khớp đỗ minh vừa có công dụng chữa bệnh vừa nâng cao đề kháng nữa ấy. Sau ba liệu trình điều trị em khỏe luôn đến giờ, không bị đau nữa, chất lượng cuộc sống cũng cải thiện hẳn chị ạ

    3. Quỳnh Đỗ says: Trả lời

      Thuốc uống lâu như vậy có ảnh hưởng đến dạ dày không bà? Tui đọc trong bài thấy trong liệu trình xương khớp đỗ minh có cả thuốc ngâm rượu nữa

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Đỗ,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh với thành phần 100% dược liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không hại dạ dày trong quá trình sử dụng bạn nhé. Rượu thuốc trong liệu trình xương khớp đỗ minh ngoài công dụng nâng cao đề kháng, tăng cường sự dẻo dai của xương khớp thì còn có công dụng hỗ trợ ba bài thuốc còn lại phát huy tác dụng tốt hơn. Mỗi ngày bạn chỉ dùng một lượng nhỏ rượu nên sẽ không sao bạn nhé. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết khi tư vấn liệu trình do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm. Thông tin gửi bạn!

  19. Hà Liễu says: Trả lời

    Phẫu thuật có chữa dứt diểm bệnh viêm khớp không? Thấy ai có bệnh về xương khớp cũng phải sống chung với bệnh cả đời

    1. Tố Tố says: Trả lời

      Xương khớp đến giai đoạn nào đó cũng lão hóa thôi, dứt thể nào được, muốn khỏe lâu dài thì phải chăm sóc xương cho tốt thôi. Phẫu thuật xong chú ý đừng mang vác nặng, tập thể dục, bổ sung canxi để xương chắc khỏe hơn, phẫu thuật xong mà ko chăm sóc tốt thì nó vẫn bị lại, và bị lại thì tình trạng còn nghiêm trọng hơn lúc trước ấy

  20. Huỳnh Dung says: Trả lời

    Xin giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh với các bác ơi. Tìm đủ các web mà không thấy giá đâu cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Dung,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng, mức độ bệnh của từng bệnh nhân nên không có giá cố định chung bạn nhé. Sau khi bác sĩ khám bệnh, tư vấn liệu trình sẽ báo giá chi tiết cho bạn. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho mình:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Mai Trang says: Trả lời

      Đợt chị mua thuốc này hết 3 triệu một liệu trình đó. 1 liệu trình dùng trong 1 tháng, bác sĩ gia giảm, đièu chỉnh thuốc mỗi tháng linh hoạt lắm em nên chi phí này em tham khảo thôi vì giá mỗi người mỗi khác.

  21. Thiên Huỳnh says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bào chế sẵn như vậy dùng có đảm bảo không thế? Thêm chất gì vào nữa thì cũng uống cũng lo

    1. Cat Ton Ni says: Trả lời

      Làm gì có chất gì mà lo. Thành phần của thuốc cũng là mấy loại thảo dược tự nhiên thôi. Người ta điều chế sẵn sang dạng cao mềm cho dùng như vậy chả tiện lợi, đỡ phải đun sắc gì. Mua về pha với nước nóng uống luôn, vừa nhanh vừa khỏe sức.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Cat Ton Ni,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh thế hệ mới được điều chế sang dạng cao mềm theo quy trình, đảm bảo VSATTP, thành phần tự nhiên 100%, không hóa chất, không chất phụ liệu. Quá trình điều chế thuốc đông y thế hệ mới của Đỗ Minh Đường trải qua 5 bước:
      – Bước 1: Dược liệu đã được sơ chế, sấy khô sẽ được cân đong theo tỷ lệ chuẩn, theo từng bài thuốc nhỏ
      – Bước 2: Tất cả cho vào nồi, thêm lượng nước sạch phù hợp sau đó sắc với lửa lớn.
      – Bước 3: Chiết thuốc trong khoảng lấy hết tinh chất từ các vị thuốc ở dạng loãng. Quá trình chiết thuốc sẽ diễn ra trong khoảng 23 giờ.
      – Bước 4: Sau khi thu được dịch chiết sẽ tiến hành cô thêm 34 giờ. Độ cô đặc đạt khoảng 20-22%, cao mịn, dẻo, không bị vón cục, màu nâu, mùi thơm, không bị cháy khê hay mùi chua.
      – Bước 5: Đóng gói cao thuốc được để nguội bớt rồi cho vào các hũ thủy tinh đã qua vô trùng, đóng nắp kín, dán bao bì cho sản phẩm vừa được đưa về cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
      Bạn có thể tham khảo video sao về quy trình điều chế thuốc của Đỗ Minh Đường để yên tâm hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

  22. Mạc Huyền Tông says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có châm cứu bấm huyệt không hay chỉ bán bài thuốc xương khớp đỗ minh thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạc Huyền Tông,
      Nhà thuốc có dịch vụ châm cứu, bấm huyệt bạn nhé. Bạn có thể kết hợp sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh và vật lý trị liệu để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Tố Khang Hàn says: Trả lời

      Chi phí châm cứu bấm huyệt có nhiều không vậy? Một tuần châm cứu khoảng bao nhiêu lần thế nhà thuốc?

    3. Trâm Maria says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt thì tầm 80k đến 120k một buổi. Như tôi trước chữa thoái hoá ở đây, tuần tôi đến làm 5 buổi, làm đều thì càng tốt. Số buổi châm cứu thì bạn đén khám rồi sẽ được tư vấn chi tiết, người ta còn phải căn cứ vào tình trang bệnh rồi mới đưa ra chỉ định cụ thể được

  23. Ngân Ngân says: Trả lời

    Khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh có cần phải kiêng khem gì không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Ngân,
      Khi sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh, bạn nên kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Đồng thời bổ sung các món ăn tốt cho xương khớp, tập luyện nhẹ nhàng thêm bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  24. Haru Thu Hà says: Trả lời

    Bà bầu dùng mẹo rượu ngâm lá lốt để xoa bóp giảm đau ở khuỷu tay có được không nhỉ?

  25. Thảo Xương says: Trả lời

    Trước thấy có bài phốt đỗ minh đường bán thuốc kém chất lượng đó, thuốc mua về uống không khỏi. Bà con cẩn thận không lại bị lừa

    1. Mèo Lười says: Trả lời

      Ăn nói xà lơ ghê. Thuốc xương khớp đỗ minh được giới thiệu trên cả vtv là bài thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả luôn nhé. Cả người nổi tiếng như nghệ sỹ xuân hinh cũng mua bài thuốc về dùng đó. T mua bài thuốc về dùng hơn 2 tháng nay đỡ đau nhức khuỷu tay hơn, người còn khỏe hơn, ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn nữa đây https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    2. Bánh Hẹ says: Trả lời

      Đúng là dạo trước có mấy bài phốt thuốc đỗ minh đường nhưng của bọn lợi dụng danh tiếng nhà thuốc bán thuốc kém chất lượng, có bài của bệnh nhân fb nhưng mà họ mua nhầm thuốc, không phải loại của đỗ minh đường bán. Người mua nhầm liên hệ với đỗ minh đường để hỏi, bên nhà thuốc xác nhận, kiểm tra thì ko phải là thuốc của họ. Chứ nhà thuốc này uy tín mà, có giấy phép kinh doanh đàng hoàng do sở y tế cấp nen không dám làm ăn nhốn nhăng đâu

    3. Diễm Trinh says: Trả lời

      Làm sao để mua thuốc xương khớp đỗ minh chính hãng vậy bồ? Đang tính đặt mua về dùng mà thấy bồ nói làm lo lắng luôn

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diễm Trinh,
      Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mua thuốc bạn nhé, địa chỉ cụ thể tại:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về nếu ở xa bạn nhé: 02462536649 – 0938449768. Thông tin gửi bạn!

  26. Mai Sương says: Trả lời

    Món ăn hay loại thực phẩm nào tốt cho việc điều trị viêm khớp khuỷu tay vậy? Cả nhà chỉ cho mình vài món với

    1. Mến Ruby says: Trả lời

      Đậu phụ, rau có màu xanh đậm hay các sản phẩm từ sữa, mấy loại cá béo như cá thu, cá ngừ, cá mòi, cá trích, cá trống, cá hồi đồ tốt cho xương đó. Nhưng mà nên ăn với lượng vừa đủ, có chế độ phù hợp chứ ăn nhiều quá coi chừng thừa chất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger