7 Lý Do Người Bệnh Xương Khớp Nên Đến Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường tự hào là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, nổi tiếng lâu năm được đông đảo người bệnh tìm đến. Để trở thành địa chỉ vàng, nơi gửi trọn niềm tin của hàng ngàn người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đã nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ, mang đến giải pháp điều trị xương khớp hiệu quả và an toàn nhất.

7 điểm NỔI TRỘI làm nên thương hiệu Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp

Cơ sở khám chữa bệnh xương khớp hiện nay rất nhiều, tuy nhiên Đỗ Minh Đường vẫn được nhiều bệnh nhân “ưu ái” lựa chọn khám chữa. Điều này được thể hiện rõ qua các thống kê của đơn vị. Mỗi năm, chúng tôi tiếp đón HÀNG NGÀN bệnh nhân và tỉ lệ người bệnh đến nhà thuốc ngày càng tăng. 

Để khẳng định sự đúng đắn của người bệnh khi đến Đỗ Minh Đường điều trị bệnh xương khớp, chúng tôi luôn nỗ lực phát huy những điểm mạnh của đơn vị đồng thời cải tiến, tiếp thu thêm những cái mới nhằm gia tăng trải nghiệm cho người bệnh.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Vậy đâu là lý do người bệnh quyết định khám, chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường? Sau đây là 7 yếu tố được đánh giá cao nhất:

Đơn vị có bề dày lịch sử với hơn 150 năm khám chữa bệnh xương khớp

Từ hơn 150 trước (năm 1986), dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam vốn đã nổi tiếng khắp vùng về các bài thuốc nam chữa bệnh do cố lương y Đỗ Minh Tư (người xây nền móng cho nghề y của dòng họ) nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc xương khớp cũng là một trong số đó.

Hiểu được nỗi đau của người bệnh mỗi khi trái gió trở trời, lương y đã không ngại tìm tòi các phương thuốc từ khắp nơi, nghiên cứu nhiều tài liệu cổ sau đó dành thời gian, tâm huyết để kết hợp các loại thảo dược sao cho phù hợp với thể bệnh, cho hiệu quả cao mà an toàn.

Bài thuốc khi đó đã trở thành “cứu tinh” cho người bệnh khắp vùng Hà Nam. “Hữu xạ tự nhiên hương”, người bệnh ở các tỉnh thành lân cận tìm đến. Dần dần, từ Bắc chí Nam có rất nhiều người biết tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Phát huy truyền thống của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn (hậu duệ đời thứ 5) đã kế thừa lại các bài thuốc cổ, duy trì và phát triển bài thuốc giúp thương hiệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng nổi tiếng, khẳng định vị thế vững chắc.

Chính thời gian tồn tại lâu dài theo đã trở thành ĐIỂM CỘNG với những bệnh nhân đang phân vân giữa các địa chỉ điều trị xương khớp trên thị trường hiện nay.

Đỗ Minh Đường đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến thăm khám
Đỗ Minh Đường đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến thăm khám

Gặt hái nhiều thành tựu nổi bật so với các cơ sở YHCT 

Yếu tố thứ 2 được rất nhiều bệnh nhân nhắc đến đó chính là thông qua báo chí, các giải thưởng mà người bệnh đã đặt niềm tin vào Đỗ Minh Đường.

Trước thực trạng nhiều đơn vị không có giấy phép hoạt động, địa chỉ khám chữa bệnh đông y lừa đảo, bán thuốc dởm… niềm tin của người bệnh trước các cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền dần bị lung lay. Chính những giải thưởng, thông tin được đăng tải từ các trang báo uy tín, chương trình truyền hình đã giúp người bệnh đưa ra quyết định lựa chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Các giải thưởng: 

  • Nhờ những đóng góp to lớn, vào năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng danh giá giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Năm 2020 đơn vị nhận giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020″ do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.
Nhà thuốc vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá
Nhà thuốc vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá

Báo chí:

Rất nhiều trang báo uy tín đã đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc xương khớp Đỗ Minh như:

Chương trình truyền hình:

Đỗ Minh Đường đã xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe của đài truyền hình Việt Nam và đài kỹ thuật số như: 

  • VTV2 “Khỏe thật đơn giản” để phổ biến chữa một số bệnh, đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt. 
  • Đỗ Minh Đường được giới thiệu trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh VTC2.
  • Nhà thuốc đồng hành cùng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”VTV2 về các chủ đề bệnh nam khoa, viêm xoang…
Nhà thuốc xuất hiện trong nhiều chương trình về sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia
Nhà thuốc xuất hiện trong nhiều chương trình về sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tâm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề phải kể đến như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc với gần 20 năm kinh nghiệm. Lương y không chỉ được sự công nhận của người bệnh, đồng nghiệp trong ngành mà từng nhận giải thưởng “THẦY THUỐC NAM TIÊU BIỂU” năm 2020.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm, PGĐ chuyên môn nhà thuốc và đang chịu trách nhiệm thăm khám tại cơ sở phía Nam. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam, Ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y
  • Bác sĩ Ngô Thị Hằng – GĐ điều hành Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa, tiêu hóa, mất ngủ…
  • Ngoài ra còn có Lương y Nguyễn Bảo Trung (cơ sở Hà Nội); Bác sĩ Nga, Bác sĩ Nhi (cơ sở TP. Hồ Chí Minh)…

Đội ngũ bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản về y học cổ truyền tại các trường đại học, học viện y dược, có kinh nghiệm lâu năm về khám chữa bệnh.

Không chỉ mạnh về kiến thức chuyên môn, tay nghề các bác sĩ còn có tâm đức, luôn nhiệt tình, sẵn sàng vì người bệnh đi đúng với phương châm của nhà thuốc: “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Đội ngũ lương y nhà thuốc luôn nỗ lực với phương châm "Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ"
Đội ngũ lương y nhà thuốc luôn nỗ lực với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”

Người bệnh được khám chữa CHUYÊN SÂU, có phác đồ điều trị riêng

Khi đến chữa bệnh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được thăm khám bài bản, chuyên nghiệp không kém các phòng khám tư nhân tại các cơ sở y tế hiện đại với các bước:

  • Đăng ký, checkin với lễ tân
  • Ngồi ghế chờ (1-3 phút)
  • Hướng dẫn lên phòng khám gặp bác sĩ, lương y
  • Được thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN
  • Lương y, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị, lời khuyên cho người bệnh
  • Xuống quầy lễ tân nhận thuốc, thanh toán.

Trong quá trình điều trị người bệnh sẽ thường xuyên được tư vấn viên gọi điện chăm sóc, hỏi thăm tình trạng khi sử dụng thuốc cũng như giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.

Đừng để bệnh chứng thành nguy hiểm
CLICK NGAY trao đổi tình trạng bệnh, lương y Tuấn sẽ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

banner-lien-he-do-minh-duong10.gif

Phác đồ điều trị “3 TRONG 1”: HIỆU QUẢ – KHÔNG KHÁNG SINH – KHÔNG DAO KÉO

Tại Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân sẽ có lộ trình điều trị khác nhau tùy theo thể bệnh, mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe… Nhờ ĐÚNG BỆNH ĐÚNG THUỐC, tỉ lệ người bệnh điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường lên tới hơn 95%. 

Phác đồ điều trị vững chắc với thế kiềng 3 chân gồm: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh; vật lý trị liệu và cách tập luyện ăn uống. Cụ thể:

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đóng vai trò chính tác động vào gốc rễ bệnh theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Tác dụng mang lại:

  • Đẩy lùi căn nguyên: Thuốc tác động sâu vào căn nguyên, khu trừ tà khí (phong, hàn, thấp), thông kinh hoạt lạc, giúp khí huyết lưu thông, đào thải độc tố và ổ viêm.
  • Điều trị triệu chứng: Các triệu chứng đau nhức, viêm sưng, tê bì, mỏi, châm chích đều được loại bỏ. Tổn thương tại khớp dần được sửa chữa, tái tạo, mọi cử động dễ dàng, linh hoạt hơn.
  • Duy trì sự ổn định của hệ xương khớp và sức khỏe: Xương khớp được phục hồi hoàn toàn, hoạt động ngũ tạng trở lại bình thường, hệ miễn dịch được nâng cao, xương khớp được bảo vệ, giảm nguy cơ tái phát.

XKDM-cong-dung.jpg

Vật lý trị liệu và chế độ ăn uống tập luyện chiếm 30%. Cũng như bài thuốc, mỗi bệnh nhân sẽ được tư vấn các đợt trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, dùng thuốc, kéo giãn cột sống… 2 phương pháp này đóng vai trò bổ trợ, tăng cường hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian điều trị.

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại Nhà thuốc cho hiệu quả cao VƯỢT TRỘI mà không cần dùng đến kháng sinh hay tác động phẫu thuật.

Tiên phong phát triển vườn trồng dược liệu sạch, an tâm cho người bệnh

Vấn đề dược liệu luôn là nỗi lo của những người có ý định sử dụng thuốc Đông y. Chính vì vậy, khi biết Đỗ Minh Đường có 3 vườn trồng dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nhiều bệnh nhân đã yên tâm tin tưởng và sử dụng bài thuốc của chúng tôi.

Thực tế, xuyên suốt 5 đời lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đi theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, vấn đề dược liệu luôn được quan tâm, đặt lên vị trí hàng đầu. 

Sau khi kế thừa các bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã lên kế hoạch, nghiên cứu, khảo sát các vườn trồng thảo dược tại các tỉnh phía Bắc. 

Cuối cùng, Đỗ Minh Đường đã đầu tư và phát triển 3 vườn dược liệu sạch chuyên canh tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn ươm đều được xây dựng sau khi nghiên cứu kĩ về khí hậu, thổ nhưỡng, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo chất lượng dược liệu đầu ra.

90% thảo dược bào chế thuốc được lấy từ 3 cánh đồng dược liệu trên, 10% còn lại là những vị thuốc quý hiếm được thu mua từ những người đi rừng lâu năm, vì vậy nguồn thuốc đảm bảo chất lượng, không gây hại cho sức khỏe người bệnh. 

24h.com: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch an toàn, chất lượng

Thành phần nổi bật của bài thuốc
Thành phần nổi bật của bài thuốc

Thuốc sử dụng an toàn cho mọi trường hợp:

  • Trẻ em trên 2 tuổi mắc các bệnh lý về xương khớp
  • Người trưởng thành sức khỏe bình thường gặp vấn đề về xương khớp
  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú
  • Người cao tuổi sức đề kháng yếu
  • Người bệnh gặp vấn đề về dạ dày, huyết áp, thận, gan, mất ngủ…

Chúng tôi tự tin CAM KẾT với người bệnh về thành phần được sử dụng trong bài thuốc hoàn toàn là thuốc nam. Đồng thời, trong hơn 150 năm ứng dụng điều trị, nhà thuốc chúng tôi cũng chưa từng ghi nhận trường hợp bệnh nhân gặp tác dụng phụ khi dùng Xương khớp Đỗ Minh. 

Nhà thuốc YHCT có dịch vụ chăm sóc khách hàng CHẤT LƯỢNG

Dịch vụ khám chữa bệnh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn được đánh giá cao. 99,9% bệnh nhân khi được hỏi đều chia sẻ rằng họ hài lòng, thoải mái, có trải nghiệm tốt nhất trong số những cơ sở y tế từng đến khám chữa. 

Để có được dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu như hiện nay, chúng tôi đã không ngừng “LÀM MỚI” từ đội ngũ bác sĩ đến cơ sở hạ tầng. Các dịch vụ khám chữa hiện đại cũng được áp dụng như:

  • Xây dựng hệ thống website, fanpage tăng độ nhận diện, giúp người bệnh dễ dàng tìm hiểu về nhà thuốc và dịch vụ khám chữa.
  • Có hotline, zalo riêng cho từng cơ sở giúp người bệnh dễ dàng trao đổi, nhận tư vấn từ đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc.
  • Triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước (bác sĩ sẽ điều chỉnh trong trường hợp trùng lịch khám giữa nhiều bệnh nhân), giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian, công việc khi đến nhà thuốc tránh hiện tượng phải chờ đợi lâu, lỡ việc.
  • Xây dựng App Mobile, Đỗ Minh Đường hiện là cơ sở YHCT đầu tiên triển khai dịch vụ này. Khi cài app, người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám chữa, chủ động theo dõi hồ sơ khám chữa bệnh của mình/người thân; được nhắc lịch uống thuốc, trao đổi dễ dàng với bác sĩ và đặc biệt là được hưởng nhiều ưu đãi khi điều trị. 

XEM NGAY: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường ra mắt APP MOBILE chăm sóc sức khỏe ĐẦU TIÊN bằng YHCT

App mobile của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
App mobile của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CÔNG KHAI chi phí thăm khám, điều trị:

  • 100% bệnh nhân khi khám trực tiếp hay khám online đều được MIỄN PHÍ giá khám
  • Về chi phí điều trị, bệnh nhân điều trị theo phương pháp nào sẽ thanh toán tiền cho phương pháp ấy, tuyệt đối không có tình trạng thu phụ phí hay các dịch vụ phát sinh thêm.

Hiệu quả được chứng minh qua hàng nghìn bệnh nhân xương khớp

Từ khi ra đời đến nay, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh xương khớp. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh cả nước sau khi trải nghiệm sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, mời bạn đọc cùng tham khảo:

feedback-xuong-khop-dmd2-min.jpg

Người bệnh để lại đánh giá tích cực về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang
Người bệnh để lại đánh giá tích cực về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang
  • Video: Bệnh nhân vôi hóa cột sống chia sẻ về quá trình dùng thuốc

  • Video: Cô Hoàng Thị Thanh chữa viêm khớp, thoái hóa khớp đánh giá về hiệu quả, chất lượng dịch vụ

Với những lý do trên, chắc hẳn người bệnh đã có câu trả lời cho mình tại sao nhiều người lại tin tưởng, lựa chọn điều trị bệnh xương khớp tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ khám chữa bệnh bằng YHCT Uy tín, chất lượng, hiệu quả của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đọc đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc qua địa chỉ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Người hiện đại không ngại đi khám
Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn kịp thời

banner-lien-he-chung.gif

 

ĐỪNG BỎ LỠ:

 

Bình luận (35)

  1. Lão Đại says: Trả lời

    Mọi người có ai có cảm giác đau nặng hơn sau khi uống thuốc xương khớp đỗ minh không ạ, bố em mới uống có 3-4 hôm thôi mà tự nhiên kêu 2 chân đau nặng hơn nữa. Giờ em lo quá không biết nên làm sao, ai biết bố em bị như vậy là sao không ạ?

    1. Nam Du says: Trả lời

      Bạn đã gọi bs để hỏi chưa? Không biết lúc khám bác sĩ đã nói cho bạn chưa chứ bữa mình theo mẹ đến đỗ minh đường để mẹ khám thoái hoá cột sống thì được bác sĩ nói cho biết, thường thì ai cũng thế, đều là trong vòng tuần đầu tiên đến tuần thứ 2 sẽ đau tăng hơn vì nó đang đào thải độc tố đó, người ta hay gọi đó là giai đoạn công thuốc á, hầu như uống thuốc đông y nào cũng bị vậy cả. Nên là bạn cứ bảo bố bạn uống thuốc đều đặn, ngoài ra có thể rang thêm ít muối với ngải cứu để đắp lên phần khớp bị đau, làm ấm giảm đau tạm thời nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lão Đại,
      Trong quá trình dùng thuốc nếu có thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp bạn nên thông tin lại cho bác sỹ nhé. Trường hợp những ngày đầu dùng thuốc mà có cảm giác đau tăng hơn, táo bón, nóng bụng đấy là biểu hiện việc thuốc đang bắt đầu được tiếp nhận, cơ thể bắt đầu quá trình thải độc tố. Thường sẽ tự hết sau khoảng 10-15 ngày dùng thuốc.Đây là hiện tượng công thuốc bình thường trong đông y bạn nhé. Để được hướng dẫn cách giảm nhanh các hiện tượng này bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline 0984650816 – 0932088186 của nhà thuốc nhé.
      Trân trọng!

  2. Linh says: Trả lời

    Mà dùng thuốc xương khớp đỗ minh này không biết có giúp phục hồi được vận động không chớ ông ngoại nhà tớ giờ bị thoái hóa khớp gối nặng quá, cứ ngồi cả ngày thôi, chả muốn đứng dậy đi lại, nhắc thì ông lại kêu đau chân nên không muốn đi, giờ chả biết làm sao với ông nữa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh,
      Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh điều trị các bệnh lý liên quan tới xương khớp, để trả lời cho thắc mắc của bạn thì bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về tình trạng của ông bạn để bác sỹ nhà thuốc tư vấn rõ hơn cho bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 địa chỉ sau hoặc liên hệ qua số hotline sau để được hỗ trợ nhé
      – Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Trân trọng!

    2. Vũ Xuân Lương bg says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc này tác dụng được đấy trước ba tôi cũng bị thoái hóa xương khớp nặng nên cả ngày cứ nằm trên giường, khớp gối thường xuyên sưng nhưng từ khi điều trị bằng thuốc của bên đỗ minh đường này thì ba tôi bảo là đỡ nhức hơn nhiều rồi mới uống thuốc có 4 tháng thôi mà ba tôi đã có thể đi lại chung quanh nhà được rồi .mà trước tôi có đọc nhiều tài liệu về bài thuốc xương khớp này lắm giờ trong máy vẫn còn lưu đây chia sẻ cho mọi người này https://benhvienfavina.vn/xuong-khop-do-minh-24549.html

    3. Khán Giả says: Trả lời

      Mẹ chồng tui thì uống thuốc này mất 5 tháng mới có thể đi lại được, giờ sáng nào cũng đưa cháu đi học trường gần nhà kết hợp đi bộ tập thể dục luôn. Trộm vía hợp thuốc nên dù đã ngưng gần nửa năm rồi mà bây giờ sức khỏe của bà vẫn ổn định lắm, đi lại vận động thoải mái dễ dàng hơn hồi trước nhiều

  3. Dân Lập says: Trả lời

    Mình bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm rồi cũng đã dùng thử nhiều loại thuốc lắm rồi mà vẫn không ăn thua gì cả nhất là dùng thuốc tây nhiều nên giờ bị cả dạ dày cơ. Không biết là thuốc xương khớp đỗ minh này điều trị xương khớp thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày hay không mọi người nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dân Lập,
      Thuốc y học cổ truyền nói chung và bài thuốc xương khớp Đỗ Minh nói riêng đều an toàn, lành tính do thành phần thuốc là 100% dược liệu thiên nhiên, không có tân dược nên có thể dùng lau dài mà không ảnh hưởng tới dạ dày hay các bệnh lý nền khác bạn nhé. Tuy nhiên đối với những người đang có kèm bệnh lý khác thì khi sử dụng bài thuốc cần có phác đồ và liệu trình chuyên biệt riêng. Bạn có thể liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc phù hợp với mình bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Bàng Đài Loan says: Trả lời

      Tôi đây cũng bị viêm loét dạ dày do là uống nhiều thuốc tây trị xương khớp quá cứ thuốc bảo hiểm nhiều nên thành ra bây giờ lại từ một bệnh thành hai bệnh. Lúc đi khám bác sĩ mới bảo là do tác dụng phụ của thuốc tây nhiều quá nên là gây nên đau thượng vị và chế độ ăn uống cũng không hợp lý nữa. May mà có đứa bạn nó biết đỗ minh đường có thuốc điều trị xương khớp lành tính không ảnh hưởng gì đến dạ dày cho nên là tôi mới gọi điện đến nhờ bác sĩ tư vấn và lấy thử một liệu trình uống xem. Ai ngờ hiệu quả lắm, dùng thuốc khoảng 20 ngày thì thấy bớt số lần đau khớp mà có đau cũng nhẹ nhàng chứ không dữ dội lắm. Qua tháng thứ 2 thì các triệu chứng sưng đau giảm rõ rệt , đi lại bình thường được rồi. sau 3 tháng mà hết đau nhức xương khớp hẳn luôn mà bệnh dạ dày cũng đỡ đỡ được phần nào tìm hiểu ra mới biết thuốc đông y ngoài điều trị các bệnh lý còn giúp tăng cường bồi bổ và tăng cường đề kháng không có tác dụng phụ nên là từ kinh nghiệm cá nhân thì mình khuyên bạn cũng nên điều trị bị viêm khớp và cả dạ dày thì uống thuốc này là lành rồi đấy.

  4. Đình thi says: Trả lời

    Mình vừa mới chớm bị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống lưng đang muốn tìm một loại thuốc nào đấy để điều trị sớm tránh sau này nó nặng hơn thì cũng mệt. Nghe nói là những bệnh liên quan xương khớp này thì thuốc xương khớp Đỗ Minh Điều trị hiệu quả phải không mọi người

    1. Giang cao says: Trả lời

      Ông mới chớm thôi tức là tình trạng đang nhẹ cũng như là mức độ nó chưa nặng thì điều trị ngay đi đến khi mà nó nặng lên thì điều trị khó hơn mà cũng tốn thêm tiền nữa. Ngày trước tôi cũng chủ quan cho nên là để nó bị thoái hóa nặng ra đến nỗi là đi lại có khó khăn cơ uống bao nhiêu thuốc tây cũng không khỏi được nên bây giờ là phải liên hệ với bên đỗ minh đường để lấy thuốc đông y đây này

    2. Dung QR says: Trả lời

      Mình bị sưng đau khớp gối, cũng nhiều người khuyên là đối với bệnh liên quan đến xương khớp thì cứ thuốc đông y Đỗ Minh đường mà chữa thôi chứ hạn chế thuốc tây lại, thuốc đông y chữa cho lành tính mà còn khỏe người hơn, . Mình cũng đang định qua bên đỗ minh đường để lấy thuốc đông y để điều trị đây này. Nhà gần đó nên là cũng muốn qua khám xem để bác sĩ chẩn đoán xem như thế nào

  5. Quất Lâm says: Trả lời

    Không biết là thuốc xương khớp Đỗ Minh đường này thì uống vào có bị tái phát lại hay không nhỉ hay là uống một lần thì khỏi được luôn chứ nếu mà uống cũng không điều chỉnh dứt điểm được thì có khi dùng thuốc tây cho nhanh.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quất Lâm,
      Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh với cơ chế điều trị từ sâu bên trong, từ nguyên nhân gốc rễ của bệnh, từ đó mang lại hiệu quả điều trị tận gốc và bền vững. Ngoài ra trong liệu trình thuốc còn giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp ngăn ngừa tái phát bạn nhé. Nếu còn thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp mời bạn liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    2. Phạm văn tuấn says: Trả lời

      Nếu mà dùng thuốc tây thì tốt nhất tôi khuyên bạn là thôi hạn chế đi Nếu đau lắm thì mới dùng liệu trình khoảng 5 đến 7 ngày cho nó giảm đau điều trị cấp tính thôi chứ còn nếu mà điều trị lâu dài là vừa bị lệ thuộc vào thuốc mà có khi còn nguy cơ loét dạ dày ra đấy

    3. Phạm Hợp says: Trả lời

      Vậy thì thuốc đông y cái cơ chế điều trị của nó nó có giống như thuốc Tây hay không các bác nhỉ Mình vẫn chưa hiểu đoạn này lắm?

    4. Lam Laptop says: Trả lời

      Khác chứ thuốc tây là nó điều trị cấp tính tức là giúp giảm đau kháng viêm tạm thời các cơn tạm thời cho mình trong một thời gian nhất định và sau đấy một thời gian thì nếu không có quá trình mình điều trị và nghỉ ngơi hợp lý thì nó có thể tái phát lại bất cứ lúc nào. Còn thuốc đông y là nó điều trị vào sâu bên trong tăng đề kháng cũng như loại bỏ nguyên nhân thì cái hiệu quả điều trị nó sẽ tốt và bền vững hơn tức là điều trị thì nó sẽ khỏi được một thời gian lâu dài. Tuy nhiên cũng phải kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nữa chứ không phải là được vĩnh viễn đâu nhé vì xương khớp của mình là luôn trong quá trình thoái hóa mà

    5. xay Da says: Trả lời

      Từ ngày uống thuốc bảo hiểm y tế nhiều quá cho nên là bị viêm loét và đau thượng vị thì thôi từ đó không dám dùng thuốc tây trong điều trị nữa bệnh gì tôi cũng qua lấy thuốc Đông y điều trị thôi. Vừa lành tính mà lại kết quả được bền vững hơn. Đây là chính kinh nghiệm của tôi đấy

  6. Hội Thi says: Trả lời

    Em đang bị thoái hóa khớp gối khá là nặng cũng đọc thông tin qua mạng và đang lấy thuốc xương khớp của đỗ minh đường qua sự tư vấn của bác sĩ. Quyết định mua một liệu trình luôn để điều trị cho dứt điểm luôn.. công nhận là thuốc này cũng dễ uống và uống một thời gian rồi thì cũng đỡ đỡ được phần nào rồi các bạn ạ. Đúng là cũng đáng đồng tiền bát gạo. Hiện giờ em dùng được tròn 1 tháng thì thấy cải thiện khoảng 50% rồi, đang tiếp tục duy trì đây hi vọng nó hết hẳn được

  7. Lê Bá anh says: Trả lời

    Em đang định khám bên đỗ minh đường này thì không biết là họ có chụp chiếu hay x quang gì không vậy mọi người ạ? Dạo gần đây em cứ thấy lưng đau nhức, đứng lên ngồi xuống rất khó khăn, có hôm ngủ dậy còn k xoay nổi người

    1. Hạnh Lưu says: Trả lời

      Bên này là phòng khám y học cổ truyền mà làm gì có máy móc xét nghiệm hay là chụp chiếu gì đâu bạn. Họ khám theo hình thức y học cổ truyền có bắt mạch chẩn đoán và xem qua các biểu hiện của cơ thể đấy. Tuy nhiên làm bắt mạch cũng chính xác phết đấy mấy ông bên ngành Y còn hay trêu là bắt mạch là y như một cái máy siêu âm. Còn bạn muốn làm chụp chiếu thì vào viện làm rồi cầm kết quả sang cho bác sĩ ở đỗ minh đường phân tích thêm nhé

    2. Xuân Bắc says: Trả lời

      Tốt nhất nếu mà bác có các chỉ số hoặc là có các phim chụp chiếu gì từ trước rồi thì tốt nhất nên mang đi theo để bác sĩ xem và chẩn đoán thêm cho bán. Chứ còn ở trực tiếp Đỗ Minh đường thì không có máy chụp chiếu gì đâu bác nhé, Tôi đến một lần rồi nên là biết đó

  8. Ninh Bình says: Trả lời

    Em viện từ khi sinh bé đầu xong thì lưng nó hay bị đau nhức nhất là khi mà trái dấu trở trời thì đau nhức liên tục. Em cũng tính là điều trị bằng thuốc đông y của Đỗ Minh đường cho lành tính. Không biết thuốc này giá bao nhiêu, có đắt không mọi người

    1. Kasim BN noi says: Trả lời

      Nếu mà so với các phương pháp can thiệp phẫu thuật thì thuốc điều trị này sẽ rẻ hơn . Thuốc đông y là nó sẽ hiệu quả được về lâu về dài còn thuốc tây thì có thể bị tái phát bất cứ lúc nào và lúc đấy lại phải dùng lại thuốc thì khi đó chi phí còn đắt hơn.. mà thích nhất ở độ mình đường thuốc đông y này là điều trị lành tính và nó cũng không có tác dụng phụ gì cả. Còn cụ thể giá cả thuốc xương khớp Đỗ Minh ra sao thì cũng khó nói vì mỗi người mỗi bệnh , mỗi phác đồ khác nhau thì giá cũng khác nhau đó bạn. Thường thì trung bình rơi vào khoảng 3-4 triệu/tháng đó bạn

  9. Hạnh Phúc Ảo says: Trả lời

    Nghe nói thuốc xương khớp đỗ minh chủ yếu dạng cao và viên hoàn, mà không có chất bảo quản nên để ngoài điều kiện bình thường không được lâu hả các bác, em đang lấy 2 tháng thuốc không biết là bảo quản như nào cho được lâu nhỉ

    1. linh anh trần says: Trả lời

      tùy loại bạn đang dùng là gì nữa, nhưng mà như tui thì tui cho vào ngăn mát tủ lạnh thấy để được cả 3-4 tháng luôn đó. Tốt nhất là cố gắng dùng đều để hết thuốc đúng thời gian

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Phúc Ảo,
      Thuốc của Đỗ Minh Đường dưới dạng bào chế sẵn, được chưng sắc trực tiếp từ các thag thuốc nên không có chứa chất bảo quản. Vì vậy nếu bảo quản không tốt thì thuốc dễ bị hư hỏng. Để bảo quản thuốc được tốt, bạn nên đặt ở môi trường có nhiệt độ từ 18-25 độ bạn nhé. Lý tưởng nhất là ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý sau mỗi lần dùng thuốc nên vặn chặt nắp.
      Xin thông tin thêm tới bạn.
      Trân trọng!

  10. Minh Minh says: Trả lời

    Mình cũng đang rất quan tâm các bài thuốc đông y để trị liệu bệnh lý về xương khớp. Thấy bên Đỗ Minh đường này cũng có nhiều người review phản hồi lại khá là tốt đấy. Tuy nhiên rằng là đang rất là ngại cái việc dùng thuốc đông y vì phải đun sắc lên rất tốn thời gian

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Minh,
      Thấu hiểu sự bất tiện của bệnh nhân khi dùng thuốc thang sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ bệnh nhân đun sắc và bào chế thuốc thành dạng thành phẩm là dạng cao đặc và dạng viên cao hoàn. Cả 2 dạng đều thuận tiện khi sử dụng, chỉ cần pha với nước nóng là có thể dùng được ngay, thuận tiện mang theo tới nơi làm việc để uống, không cần phải đun nấu cầu kỳ. Rất phù hợp với những người không có nhiều thời gian để đun sắc thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vi Văn Giang says: Trả lời

      cho em hỏi là thuốc gồm 2 loại vậy thì loại nào để được lâu hơn, loại nào dễ dùng hơn??

    3. Đạt Trần says: Trả lời

      Tớ mới lấy thuốc bên Đỗ Minh đường này xong. Thấy có hai loại là thuốc thành phẩm bao gồm một loại dạng cao đặc sánh được đựng trong lọ thủy tinh khi nào cần dùng thì lấy thìa xúc ra và cho vào nước ấm hơi khuấy đều là có thể uống được luôn. Dạng thứ hai là viên hoàn cái này thì cũng tiện lắm uống trực tiếp được luôn. Bá sỹ sẽ kê phối hợp cả 2 loại chứ không phải là dùng chuyên biệt 1 loại nào đâu bạn. Cả 2 loại đều dễ dùng và để được lấu như nhau, cậu vào đây mà tham khảo thêm cách dùng này https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

  11. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Em đang ở Cao Bằng mà muốn được bác sĩ tư vấn lấy thuốc điều trị viêm khớp gối thì có cách nào không ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Nguyên,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở là ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn lấy thuốc điều trị có thể qua trực tiếp 2 co sở này:
      – Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
      Còn nếu bạn ở xa khó đến trực tiếp thì bạn có thể liên hệ qua hotline của nhà thuốc để được bác sỹ hỗ trợ tư vấn, kê phác đồ điều trị theo tình trạng bạn đang gặp phải, sau đó nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

    2. Lê Quốc tú says: Trả lời

      Cao bằng thì chỉ có lấy thuốc gửi qua đường bưu điện thôi. Tớ cũng ở Cao Bằng đây, thuốc gửi về qua bưu điện mất 3 ngày là nhận được đó. Mà thuốc không bán khi mà chưa được tư vấn đâu á, nên là bạn muốn lấy thuốc thì gọi để bác sỹ tư vấn trước cho đã nhá. à mà nếu có lấy thuốc qua bưu điện thì chuyển khoản trước thì được hỗ trợ miễn phí ship đó nha, đỡ được mấy chục tiên ship

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger