Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Giá thuốc của Đỗ Minh Đường có đắt không là vấn đề quan tâm của rất nhiều độc giả. Đặc biệt là khi ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng, mong muốn khám chữa tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trong bài viết này, dominhduong.org sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc xung quanh giá thuốc của chúng tôi.

Giá thuốc của Đỗ Minh Đường là bao nhiêu, có đắt không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị Chẩn trị Y học cổ truyền với truyền thống 150 năm khám chữa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám và điều trị nhiều đầu bệnh bằng các bài thuốc nam gia truyền và vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp…): Xem chi tiết giấy phép hoạt động của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường - Địa chỉ Chẩn trị YHCT uy tín
Đỗ Minh Đường – Địa chỉ Chẩn trị YHCT uy tín

Đơn vị nổi tiếng với khả năng điều trị hiệu quả nhiều đầu bệnh khó xử lý. Với mỗi bệnh, nhà thuốc sử dụng bài thuốc riêng để điều trị. 

  • Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh chữa thoái hóa cột sống, gai cột sống, vôi hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp, 
  • Bài thuốc Gout Đỗ Minh chữa bệnh gút
  • Bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang chữa thoát vị đĩa đệm, phồng đĩa đệm, lồi đĩa đệm, xẹp lún đĩa đệm…
  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, suy giảm ham muốn…
  • Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh điều trị nổi mề đay cấp và mãn tính, dị ứng nổi mẩn đỏ, nổi mẩn ngứa…
  • Các bài thuốc trị viêm mũi họng, viêm xoang, viêm amidan…
  • Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh điều trị rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, khô hạn…
  • Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh khắc phục tình trạng tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
  • Bài thuốc chữa dạ dày, đại tràng
  • Bài thuốc chữa mất ngủ

Mỗi bài thuốc có giá bán khác nhau đã được niêm yết theo quy định. Tất cả được công khai rõ ràng đến mỗi bệnh nhân trong quá trình thăm khám.

Tùy theo bệnh lý, mức độ nặng nhẹ của từng người, các lương y sẽ gia giảm thành phần bài thuốc, tỷ lệ dược liệu sao cho phù hợp nhất. Mức giá thuốc tại Đỗ Minh Đường sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đồng/ 1 liệu trình dùng thuốc kéo dài 1 tháng. 

Người bệnh sẽ được:

  • Sử dụng các bài thuốc được phối ngũ riêng cho từng người, đem đến hiệu quả điều trị tối ưu.
  • Sử dụng dược liệu sạch, an toàn, không gây tác dụng phụ, 100% an toàn
  • Toàn bộ quy trình trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, bảo quản, tinh chế đều được tiến hành thủ công
  • Bài thuốc chứa hàng loạt dược liệu quý hiếm, đắt đỏ. 
  • Được bác sĩ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ 1-1 trong suốt thời gian điều trị
  • Vận chuyển thuốc với chi phí 0 đồng

Hơn nữa, đơn vị đã cố gắng tối ưu, giảm chi phí xuống mức thấp nhất có thể, để người bệnh yên tâm điều trị.

BẠN ĐANG GẶP BẤT CỨ VẤN ĐỀ NÀO VỀ SỨC KHỎE

CHÁT NGAY VỚI LƯƠNG Y TUẤN QUA FACEBOOK TÍCH XANH

Banner-luong-y-tuan-lien-he.gif

Điểm đặc biệt khi thăm khám điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được cá nhân hóa, phối ngũ theo cơ địa từng người

Thay vì dùng 1 công thức thuốc duy nhất, sản xuất theo hướng công nghiệp với số lượng lớn, các bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường được cá nhân hóa, phối ngũ phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh riêng của từng người.

Thuốc có 2 dạng: Dạng thang bạn tự về sắc hoặc yêu cầu nhà thuốc sắc sẵn. Kể từ khi đặt thuốc, bạn cần đợi 1-2 ngày để nhà thuốc bào chế thành dạng viên hoặc cao đặc sau đó mới gửi về địa chỉ đặt thuốc cho bạn. 

Lương y nhà thuốc thăm khám, gia giảm bài thuốc điều trị phù hợp
Lương y nhà thuốc thăm khám, gia giảm bài thuốc điều trị phù hợp

Một trong những nguyên tắc điều trị cơ bản nhất, đồng thời cũng là đặc điểm độc đáo nhất của Đông y là “biện chứng luận trị”. Nguyên tắc này yêu cầu quá trình nhận thức và chữa trị bệnh tật cần được cá thể hóa. Tùy theo bệnh tình, độ tuổi, giới tính, đặc điểm thể chất… riêng của từng người mà sử dụng phép chữa, bài thuốc khác nhau.

Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thăm khám, gia giảm thành phần bài thuốc, căn chỉnh tỷ lệ từng vị thuốc phù hợp. Từ đó, đảm bảo đem đến hiệu quả rõ ràng qua từng giai đoạn. Với trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát, chỉ cần dùng thuốc 2-3 tháng là có thể dứt điểm bệnh. 

Bệnh nhân điều trị gút giai đoạn nhẹ sau 2-3 tháng khỏi bệnh
Bệnh nhân điều trị gút giai đoạn nhẹ sau 2-3 tháng khỏi bệnh

Chị Linh nổi mề đay sau khi sinh bé thứ 2 được 3 tháng. Không thấy bệnh tiến triển, ngay khi bé được 6 tháng tuổi, chị đã tới Đỗ Minh Đường khám, lấy thuốc. Chỉ sau 1 tháng uống thuốc bệnh của chị đã hết khoảng 80 – 90%.

[Video] Chia sẻ của bệnh nhân mề đay sau sinh về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Thực tế, có rất nhiều lý do khiến bệnh nhân trì hoãn việc điều trị, đến với Đỗ Minh Đường khi bệnh đã nặng, điều trị suốt nhiều năm bằng đủ các phương pháp khác nhau không khỏi. Tiền mất mà tật vẫn mang. 

Có thể kể đến trường hợp của cô Hằng 15 năm mắc viêm khớp dạng thấp, tay tê bì nặng, không thể cầm nắm. Hay chú Đăng mắc thoát vị đĩa đệm suốt 7 năm, đến Đỗ Minh Đường trong tình trạng mất khả năng đi lại, phải ngồi xe lăn. Hay anh Hưng, anh Hoàng, anh Quỳnh… đổ hàng chục triệu đồng cắt bao quy đầu, dùng thuốc tây, thực phẩm chức năng… mà bệnh vẫn không khỏi. May mắn chỉ mỉm cười với các bệnh nhân khi điều trị bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường. 

VIDEO: Hành trình chú Đăng thoát cảnh bại liệt, chiến thắng thoát vị đĩa đệm nhờ Đỗ Minh Đường

Với các trường hợp nặng, cần phải dùng thuốc từ 4-6 tháng mới khỏi được bệnh. Theo đó, chi phí thuốc cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy, ngay khi có các triệu chứng bệnh, bệnh nhân nên đặt lịch tới nhà thuốc khám để được kê đơn phù hợp, sớm chữa dứt điểm. Đồng thời, đảm bảo mức chi phí thuốc thấp nhất.

Đơn vị sử dụng dược liệu sạch, chuyên canh theo hướng hữu cơ

Trong những năm gần đây, xu hướng điều trị bằng các bài thuốc Y học cổ truyền đang dần trở nên phổ biến. Nhu cầu về nguồn dược liệu phục vụ khám chữa tăng lên. Nguồn thảo dược tự nhiên trong nước không còn đủ khả năng đáp ứng. Nhiều đối tượng xấu lợi dụng, đưa lượng lớn dược liệu kém chất lượng từ Trung Quốc vào thị trường Việt Nam qua đường tiểu ngạch. Giá dược liệu rẻ đi kèm với nhiều rủi ro như:

  • Dược liệu lẫn rác thuốc
  • Sử dụng chất bảo quản độc hại
  • Dược liệu bị nấm mốc
  • Dược liệu bẩn, chứa lượng lớn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật

Trước thực trạng này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường với truyền thống 150 năm VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ đã nghiên cứu và tìm ra hướng đi mới. Nhà thuốc đã đầu tư xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu sạch theo hướng hữu cơ. Các lương y nhà thuốc đã dành nhiều tâm huyết, nghiên cứu kỹ đặc tính sinh trưởng của hàng trăm loại thảo dược. 

Từ kết quả nghiên cứu, thử nghiệm, nhà thuốc đã tìm ra quy trình tối ưu giúp trồng, chăm sóc và thu hái đồng bộ theo quy trình chỉn chu, khoa học. Sau khi thu hái, dược liệu cần trải qua quy trình sàng lọc, sơ chế cẩn thận, bảo quản theo phương pháp truyền thống.

VIDEO: Hình ảnh vườn thuốc của Đỗ Minh Đường

Các cây thuốc phát triển theo hướng thuần tự nhiên, không dùng phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu. Dược liệu thu được có độ tinh khiết cao, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chứa chất bảo quản. Từ đó, đảm bảo cơ thể hấp thu tốt, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường có thể dùng cho cả phụ nữ có thai, đang cho con bú, người già trên 80 tuổi, trẻ nhỏ từ 2 tháng tuổi, người có bệnh nền, sức đề kháng yếu…

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Chủ động nguồn dược liệu đầu vào, đảm bảo sạch, chất lượng là việc làm cần thiết để đảm bảo chất lượng của bài thuốc và hiệu quả chữa bệnh. Thảo dược mình trồng, thu hái, sơ chế và bảo quản nên mình biết rõ dược lực, độ an toàn, lành tính của bài thuốc mình phối ngũ ra”.

Đến nay, nhà thuốc đã sở hữu 3 vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội với tổng diện tích trên 20ha. Hàng trăm vị thuốc được gieo trồng, đáp ứng khoảng 90% nguồn dược liệu phục vụ khám chữa cho đơn vị.

BÁO 24H.COM.VN đưa tin: Vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường chuẩn sạch, an toàn

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường chứa hàng loạt vị thuốc quý

Bên cạnh các vị thảo dược quen thuộc đơn vị có thể tự trồng, có khoảng 10% dược liệu quý hiếm nhà thuốc cần thu mua từ người đi rừng lâu năm. Các vị thuốc này có yêu cầu đặc biệt về điều kiện sinh trưởng, tuổi cây như:

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc đắt nhất thế giới hiện nay. Vị thuốc này sở hữu hàng loạt công dụng: cung cấp cho cơ thể lượng lớn axit amin, khoáng chất và một số nguyên tố vi lượng giúp bồi bổ, chống suy nhược, giảm triệu chứng mỏi mệt. 

Trong dược liệu này còn chứa Selen – hoạt chất hiếm có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và hàng rào ngăn ngừa một số tác nhân gây bệnh. Một số nghiên cứu còn chứng minh khả năng làm giảm lượng chất béo dư thừa gây hại trong máu, giúp ích cho bệnh nhân mắc bệnh mỡ máu, béo phì. Đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn ở cả nam và nữ giới, điều hòa nội tiết tố, cải thiện khả năng mang thai tự nhiên…

Thảo dược này được Đỗ Minh Đường đưa vào các bài thuốc Giải độc chống viêm, Tăng sức đề kháng, Bổ gan dưỡng thận, Tăng cường sinh lý…

Đông trùng hạ thảo được Đỗ Minh Đường sử dụng trong nhiều bài thuốc
Đông trùng hạ thảo được Đỗ Minh Đường sử dụng trong nhiều bài thuốc

Nhân sâm

Nhân sâm là vị thuốc quý được săn lùng từ ngàn đời xưa. Dược liệu này có công dụng bồi bổ trí não, phát triển trí tuệ, tăng cường tư duy, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa. Vị thuốc này còn giúp dưỡng huyết, được ví như vị thuốc “trường sinh”, hỗ trợ điều trị thiếu máu, viêm dạ dày, hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính…

Nhân sâm thường được dùng trong các bài thuốc Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang…

Nấm linh chi

Bên trong nấm linh chi có chứa hàm lượng lớn các dược chất như: 

  • Polysaccharides hỗ trợ miễn dịch, giải độc cơ thể, kích thích khả năng tái tạo tế bào khỏe mạnh, ức chế tế bào ác tính.
  • Acid ganodenic giúp giảm đau, giải độc gan, ức chế tế bào ác tính
  • Adenosin có công dụng an thần, hạ cholesterol xấu, ức chế kết tập tiểu cầu, tăng tuần hoàn máu.
  • Acid oleic giúp kháng histamin chống dị ứng, nổi mề đay.

Vị thuốc này được ứng dụng trong các bài thống kháng viêm, đặc trị mề đay, mẩn ngứa…

Ngoài ra, các bài thuốc còn sử dụng hàng chục dược liệu quý khác như: Sâm ngọc linh, Nhục thung dung, Ba kích, Nhung hươu, Thạch liên tử, Diệp hạ châu, Tam thất, Đinh lăng, Sài đất…

Toàn bộ quy trình được tiến hành thủ công bởi các lương y nhiều năm kinh nghiệm

Toàn bộ quá trình trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, bảo quản và tinh chế thuốc đều được thực hiện thủ công, tỉ mỉ bởi những lương y với nhiều năm kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, các lương y hiểu rõ đặc tính sinh trưởng của từng cây thuốc. Họ biết đâu là điều kiện tốt nhất để cây sinh trưởng và phát triển, đâu là thời điểm thu hái thảo dược có dược tính cao nhất. Chỉ những vị thuốc vượt qua các lần sàng lọc khắt khe, chứa hàm lượng dược tính cao mới được đưa vào phối ngũ thành bài thuốc điều trị.

Bên cạnh bài thuốc thang truyền thống mà người bệnh phải đun sắc, uống như thông thường, Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bệnh nhân tinh chế thảo dược thành dạng cao đặc. Danh y Lý Thời Trân đã khẳng định tầm quan trọng của quá trình đun sắc: “Uống thuốc thang, dẫu phẩm chất thuốc tốt và bào chế đúng phép, nhưng sắc thuốc lỗ mãng, vội vàng, đun lửa không đúng mức, thì thuốc cũng không công hiệu”.

Công đoạn bào chế thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Công đoạn bào chế thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Các lương y cũng là người hiểu rõ những tiêu chuẩn khắt khe về thời gian, nhiệt độ, củi, lửa, ấm sắc. Cao thuốc thu về có hàm lượng dược tính tối đa, chắt chiu tất cả tinh hoa từ các vị thuốc. Cao thuốc sánh mịn, thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ hấp thu, tiện lợi cho người bệnh. Người bệnh có thể dễ dàng mang thuốc theo, không cần phải tự đun sắc tốn thời gian, công sức.

Thực tế, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nỗ lực hết sức để đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, lành tính, dứt điểm bệnh với mức giá hợp lý nhất. 

Nỗ lực của Đỗ Minh Đường giúp tối ưu chi phí điều trị

Khách hàng có thể nhìn thấy những nỗ lực cụ thể của đơn vị trong tối ưu chi phí điều trị như:

  • Tự đầu tư xây dựng vườn trồng, chủ động nguồn dược liệu đầu vào, không qua các khâu trung gian. Đảm bảo mức giá dược liệu thấp nhất, chất lượng tốt nhất.
  • Bệnh nhân được miễn phí thăm khám, tư vấn điều trị bệnh (các đơn vị khác thu từ 200.000 – 500.000 cho 1 lần thăm khám).
  • Xây dựng các phác đồ điều trị kết hợp dùng thuốc và vật lý trị liệu thích hợp giúp thúc đẩy hiệu quả thuốc, rút ngắn thời gian dùng thuốc, tối ưu chi phí.
  • Có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn
  • Miễn phí vận chuyển thuốc

Hơn 150 năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường thành lập và phát triển theo tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, dùng cả TÂM và TÀI, hết lòng chăm sóc sức khỏe người dân. Chính vì vậy, đơn vị ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong làng Y học cổ truyền dân tộc, nhận được sự khen ngợi, yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân trên khắp cả nước.

  • Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”.
  • Năm 2020, nhà thuốc nhận cúp Vàng “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng”
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng vinh dự được nhận danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú 2020 và Tinh Hoa YHCT 2022
  • Đỗ Minh Đường cũng nhận nhiều lời khen từ báo chí, trở thành đối tác tin cậy cùng các kênh truyền hình như VTV2, VTC2, H1 thực hiện các chương trình tư vấn giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng YHCT.

nghe-si-do-minh-duong.jpg

Hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển, Đỗ Minh Đường tự hào khi giúp hàng ngàn người trên khắp mọi miền đất nước và cả kiều bào nước ngoài thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thăm khám trực tiếp hoàn toàn không mất tiền. Do đó nếu có bất cứ thắc mắc cần giải đáp, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau đây:

Chát qua facebook với bác sĩ Tuấn: CHÁT FB

Chát qua zalo với bác sĩ Tuấn: CHÁT ZALO

Gọi điện qua hotline:  0963 302 349 –  0938 449 768

Đến trực tiếp địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội / Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận (61)

  1. Thiênthu says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản, xin cho tôi biết một liệu trình điều trị khoảng bnhieu chi phí ah?
    Con trai tôi bị viêm mũi dị ứng từ nhỏ,có điều trị đứt điểm được ko ah?
    Cho tôi biết giá mỗi lần điều trị anh? Vì là mẹ đơn thân nên cũng ngại chi phí cao anh

  2. Phan Khánh Chi says: Trả lời

    Thuốc đông y tưởng rẻ hơn thuốc tây chứ giá mà 3tr cho một liệu trình thì cũng không rẻ lắm nhỉ? Uống thuốc đông y thì tác dụng chậm hơn thuốc tây. Phân vân không biết có nên dùng không. Dùng lâu quá cũng sợ ảnh hưởng sức khỏe chứ có tốt đâu

    1. Miinh Anhh says: Trả lời

      Nhiều chỗ khác bán thuốc đông y mình thấy rẻ hơn nhà thuốc đỗ minh đường bán. Thuốc toàn mấy loại thảo dược cả mà cũng bán tận mấy triệu. Uống có nên cơm cháo gì không mà bán giá đó không biết. Uống không có tác dụng thì có thể bỏ qua được chứ mang thêm bệnh vào người là mệt lắm. Nhiều người họ uống thuốc đông y cho lắm rồi cũng phải đi bệnh viện gặp bsi đó

    2. Hải Yến says: Trả lời

      Thuốc đông y có loại this loại that không phải loại nào cũng như loại nào đâu. Nó nằm ở chất lượng của thảo dược sử dụng trong bài thuốc. Thuốc mà đảm bảo về dược liệu sạch, đảm bảo thì sẽ an toàn hơn. Với lại thuốc uống 1 tháng 30 ngày tầm 3tr một tháng cũng đâu phải là đắt. Mà đó cũng là giá trung bình tính ra vậy, bệnh nhẹ thì liệu trình giá thấp hơn mà.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Khánh Chi,
      Thắc mắc của bạn nhà thuốc đã tiếp nhận và xin được giải đáp như sau:
      – Thứ nhất, về vấn đề sức khỏe trong quá trình điều trị bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi thành phần thảo dược được nhà thuốc sử dụng để làm thuốc đều đảm bảo chất lượng, được trồng ở vườn riêng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật, dược tính cao. Bạn có thể xem video cận cảnh về vườn thuốc tại link sau
      – Thứ hai, là về chất lượng và thời gian sử dụng. Cơ chế điều trị của thuốc đông y chậm hơn so với thuốc tây, tuy nhiên, chậm mà chắc, hiệu quả đảm bảo và được lâu dài. Thuốc sẽ điều trị từ bên trong, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh trước, tiếp đến là cải thiện triệu chứng sau đó sẽ nâng cao sức đề kháng để ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phái. Hơn 97% bệnh nhân đến nhà thuốc điều trị và đều đạt kết quả tốt sau 2 – 3 liệu trình.
      – Thứ 3, về giá thành. Giá được đề cập trong bài là mức giá trung bình. Tùy theo tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp nên giá cũng sẽ có sự thay đổi, chênh lệch bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  3. Trần Ngọc Minh Thư says: Trả lời

    Nhà thuốc có gửi bài thuốc về tận nhà cho bệnh nhân à? Mua một liệu trình chữa viêm khớp gửi về Sơn La thì có được miễn phí ship không?

    1. Bích Trăm says: Trả lời

      Mua một liệu trình thì mất thêm vài ba chục tiền ship nữa. Mua từ hai liệu trình trở lên hoặc thanh toán tiền thuốc trước thì nhà thuốc trả tiền vận chuyển cho mình. Trước tôi mua liền 2 liệu trình vừa được freeship vừa được nhà thuốc giảm thêm cho 10% đó

    2. Su Hi says: Trả lời

      Cho em hỏi chút là nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài không ạ? Em có bạn ở Hàn nhờ mua bài thuốc phụ khang đỗ minh gửi sang đó mà em không quen gửi đồ đi nước ngoài nên tính mua rồi nhờ nhà thuốc gửi giúp em luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Su Hi,
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài cho người bệnh bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ qua số hotline của nhà thuốc 0963302349 để được hỗ trợ cụ thể và nhanh nhất nhé.
      Thân ái!

  4. Thanh Nha Đoan says: Trả lời

    Tôi có mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về để điều trị chữa bệnh thoát vị điịa đệm. Thuốc của tôi do bác sĩ tuấn kê đơn, tôi dùng theo ướng dẫn của bác sĩ nhưng dufg hơn 2 tuần rồi mà tôi vẫn không thấy có thay đỏi gì cả, triệu chứng vẫn không thấy đỡ hơn. Phiefn giải thích cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Nha Đoan,
      Hiệu quả của thuốc đông y thường chậm hơn so với thuốc tây. Tác dụng của thuốc phát huy tùy thuộc vào cơ địa của từng người và tình trạng bệnh lý. Người có cơ địa tốt, hấp thụ thuốc nhanh thì sẽ có tác dụng nhanh hơn. Thông thường, bệnh nhân sẽ phải điều trị bệnh từ 2 đến 3 tháng thì bệnh mới có sự cải thiện. Bạn nên dùng tiếp trong 2 đến 3 tuần để thuốc có thể phát huy tác dụng nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nijiiro Emerald says: Trả lời

      Tôi cũng dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang để chữa bệnh mà càng uống thì càng thấy bị đau nhức hơn. Bị đau hai ngày nay rồi , cơn đau nặng hơn lúc chưa uống thuốc nữa. Thấy nói thuốc ko gây tác dụng phụ mà tôi cứ bị đau hơn, thấy lo lắng quá. Phiền bác sĩ tư vấn thêm cho trường hợp của tôi

  5. Thảo Phấn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn 1 – 1 miễn phí thì bệnh nhân có được chọn bác sĩ tư vấn cho mình không vậy? Tôi muốn đến nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, muốn được bác sĩ nữ thăm khám cho để tiện trao đổi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Phấn,
      Bạn có thể tùy chọn bác sĩ tư vấn sức khỏe theo yêu cầu nhé. Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có BS Ngô Thị Hằng phụ trách chữa bệnh phụ khoa. Bạn có thể liên hệ đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Hằng theo 1 trong 2 hotline 0987976816 – 0936427358 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
      Thân ái!

    2. Ph Ly says: Trả lời

      Đọc báo thấy có bài viết về bác sĩ hằng của đỗ minh đường, cũng thấy nhiều người khen bác sĩ hằng mát tay chữa bệnh hay lắm. Ai đi khám bệnh với bác sĩ hằng chữa thì chia sẻ cảm nhận cho mình tham khảo với https://www.doisongphapluat.com/bac-si-ngo-thi-hang-chua-benh-phu-khoa-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-a292350.html

    3. Bụng Mỡ says: Trả lời

      Nhìn bác sĩ hơi trẻ nhưng kinh nghiệm chữa trị bệnh thì dày dặn lắm. Trao đổi một lúc, bắt mạch là bác sĩ biết nguyên nhân bị bệnh do đâu, điều trị như nào rồi. Tôi bị viêm lộ tuyến cấp độ 1, sắp lên cấp độ 2 rồi đến gặp bác sĩ, dùng 3 liệu trình phụ khang đỗ minh là khỏi đó, không bị viêm lộ tuyến nữa, từ đó đến giờ chưa lần nào bị tái phát lại. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, trò chuyện thoải mái lắm, mình thắc mắc những gì bác sĩ cũng tận tình giải đáp đó. Trong thời gian tôi dùng thuốc bác vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm, sát sao luôn đó

    4. Đỗ Minh Tuyền says: Trả lời

      Bác sĩ ngô thị hằng làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Đặt lịch khám với bác sĩ hằng vào chủ nhật không biết có được không?

    5. Bích Ân says: Trả lời

      Bác sĩ hằng làm việc ở cơ sở hà nội của nhà thuốc đỗ minh đường. Địa chỉ của nhà thuốc 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Nhà thuốc làm việc cả tuần, hai ngày cuối tuàn thứ 7 và chủ nhật cũng làm như bình thường. Đi khám lúc nào cũng được. Giờ làm việc 8h – 17h30 đó bà

  6. Thanh Hà says: Trả lời

    Thuốc đã được điều chế dạng sang dạng cao mềm, viên hoàn có giá bằng với thuốc dạng đun sắc truyền thống hay có sự chênh lệch vậy. Trc giờ toàn mua thuốc đông y dạng đun sắc về để uống chứ chưa thấy có loại nào được điều chế như nhà thuốc nói nên cũng hơi tò mò

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Hà,
      Thuốc đã được điều chế sang dạng cao mềm, viên hoàn hay dạng đun sắc truyền thống đều có giá như nhau bạn nhé. Nhà thuốc điều chế miễn phí giúp bệnh nhân nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Chất lượng thuốc khi được điều chế sang dạng cao và viên hoàn sẽ mang đến hiệu quả cao hơn so với thuốc đun sắc truyền thông bởi nó thẩm thấu vào thành dạ dày tốt hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Duyên Duyên says: Trả lời

      Thuốc mà được nhà thuốc đỗ minh điều chế sẵn vậy chắc dễ uống hơn, đỡ mùi thảo dược đó nhỉ. T tính đưa thằng con đến đây mua thuốc chữa viêm amidan. Nó bị từ nhỏ,chữa hoài không khỏi. Thấy người ta noi bài thuốc của đỗ minh đường chữa viêm amidan hay lắm mà sợ thuốc đông y về con nó ko chịu uống

    3. Tâm Anh says: Trả lời

      Tùy loại thuốc nhé. Nhưng thuốc chữa viêm họng, viêm amidan đỗ minh thì dễ uống, mùi thảo dược thơm nhẹ chứ không nồng và đắng gắt đâu. Mình uống rồi nên biết, mình thấy có nhiều bé nhỏ nhỏ tầm 9 10 tuổi còn dùng được thuốc ở đây mà

  7. Bùi Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi có tiền sử bị dạ dày và phải uống thuốc định kỳ. Thời tiết thay đổi nên bệnh viêm khớp ngày trước của tôi bị đau nhức, triệu chứng cũ lại tái phát. Tôi có thể mua thuốc của đỗ minh đường về dùng kèm với thuốc tây bác sĩ kê odwn có được không vậy?

    1. Lê H Trà My says: Trả lời

      Uống cả thuốc tây và thuốc đông y cùng một lúc sợ hạ dạ dày thêm đó. Uống cho hết thuốc chữa đau dạ dày đi đã sau đó tạm dừng một thời gian rồi hãy uống thuốc chữa bệnh viêm khớp. Dạ dày đã bị tổn thương rồi cứ uống thêm uống nữa hại sức khỏe lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Ngọc Anh,
      Bạn có thể sử dụng hai loại thuốc để chữa bệnh dạ dày và bệnh viêm khớp cùng một thời điểm nhé. Thời gian dùng thuốc có thể cách từ 30 – 50 phút để thuốc điều trị được phát huy hiệu quả, tránh ảnh hưởng tác dụng của hai loại thuốc chữa bệnh và không gây áp lực lên dạ dày. Bạn cũng có thể cân nhắc điều trị kết hợp đông – tây y. Lợi ích của thuốc đông y là không hại dạ dày, không hại sức khỏe khi điều trị kể cả khi dùng trong thời gian dài. Khi kê đơn thuốc, bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh nền của bạn để thuốc có hiệu quả tốt mà không làm ảnh hưởng đến dạ dày.
      Thông tin gửi bạn!

  8. Như Lan Phạm says: Trả lời

    Chuyện là chồng em bị yếu sinh lý, vợ chồng em chưa có con được, liệu có dùng được bài thuốc sinh lý của nhà thuốc không ạ?

    1. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời

      chị thấy thuốc này nhiều ông dùng khen tốt đấy em, thấy cả mấy diễn viên nổi tiếng như bá anh, minh tuấ cũng dùg nữa. Em đưa chồng qua nhà thuốc để bác sĩ đánh giá xem tình trạng thế nào rồi mới kê đơn được. Nhưng thuốc nam dùng chắc hiệu quả sẽ chậm đó nhé

  9. Nguyễn Thị Ngọc Tiên says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi xin giá của bài thuốc chữa phụ khoa với ạ. Tôi cảm ơn

  10. Đức Minh says: Trả lời

    Tôi bị gout 5 năm, có điều trị bằng thuốc tây nhưng không khỏi, bệnh vẫn tái phát. Nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc chữa không? Liên hệ tư vấn cho tôi 0913******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Minh,
      Nhà thuốc đỗ minh đường đã tiếp nhận thông tin của bạn. Đối với bệnh nhân bị gout, nhà thuốc có bài thuốc gia truyền Gout Đỗ Minh với sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ là đặc trị bệnh gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc tiêu viêm. Bạn vui lòng để ý điện thoại để bác sĩ liên hệ lại tư vấn cụ thể cho mình nhé.
      Thân ái!

    2. Vũ Đình Thắng says: Trả lời

      Công nhận cái bài thuốc gout đỗ minh này có hiệu quả tốt, uống được. Tôi cũng bị gout lâu năm, đau lên đau xuống, uống thuốc tây không đỡ hơn mà dùng 2 liệu trình gout đỗ minh thấy đỡ hơn nhiều. Đến khám bác sĩ bảo dùng 3 liệu trình là bệnh sẽ cải thiện vì tình trạng bênhj tôi nặng. Uống 2 tuần quen thuốc là thấy đỡ đau hơn, đêm nằm không bị đau âm ỉ cở các khớp ngón chân. Dùng hết 1 liệu trình gout đỗ minh đầu tiên la đơ đau nhức hơn rồi, không bị đau nhức tợn như hồi đâu, cơn đau nhẹ hơn đêm cũng dễ ngủ. Dùng thêm 1 liệu trình thì thấy biểu hiện bệnh đỡ dần từng ngày, đỡ đau nhức các khớp, đỡ bị sưng, khoongbij sưng đỏ nghiêm trọng như thời gian trước. Cải thiện rõ so với giai đoạn đầu. Giờ đang dùng nốt liệu trình ba để ngăn ngừa tái phát, hi vọng là có kết quả tốt. Ông bạn cứ mua về dùng đi, không thất vọng đâu. Bác này cũng dùng như tôi và khỏi rồi đây

  11. Quốc Tùng says: Trả lời

    thấy uống thuốc tây tiện hơn thuốc đông y mà sao nhiều người vẫn cô chấp dùng thuốc đông y thê nhỉ, uống thuốc tây giảm bệnh nhanh hơn, k phải đun nấu gì cả dễ mua tiện uống

    1. đỗ hoài anh says: Trả lời

      tại vì có nhiều bệnh nó mãn tính rồi thì khó điều trị, cứ dùng thuốc tây trong thời gian dài thì k tốt, hại dạ dày nên nó k phù hipwj với người cao tuổi, trẻ con hay những người mang thai ấy, nên nhiều người người ta uống thuốc đông y thôi, mỗi người mỗi bệnh mỗi cách điều trị khác nhau mà

    2. Giang - H8 says: Trả lời

      Thuốc đông y em mua mấy chỗ rồi, giờ đa phần họ điều chế dạng cao hoặc viên hết nên dễ uống hơn nhiều chứ k phải đun lên mới uống được như ngày xưa đâu anh ạ, điển hình như thuốc của đỗ minh đường đây, dùng rất tiện

  12. Minh Tuấn says: Trả lời

    Vợ mình dạo này cứ nổi mề đay miết, nghe nói nhà thuốc có chữa trị mề đay cho phụ nữ mang thai, nhà mình ở bình dương, muốn lên khám cho nhanh rồi về nên mình muốn đặt lịch khám, nhà thuốc hướng dẫn cho mình được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tuấn,
      Để đặt lịch khám bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt qua link này nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng! https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Thế Tài BN says: Trả lời

      chào nhà thuốc cho hỏi giờ giấc làm việc nhà thuốc như nào, mình thì định dẫn ông nội qua khams gai cột sống, thủ tục có lằng nhằng k

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thế Tài BN,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong khung giờ hành chính 8h-17h30 mỗi ngày. Quy trình khám tại nhà thuốc rất đơn giản, bạn đến nhà thuốc, qua quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi ra ghế ngồi đợi tới lượt gọi tên lên khám, khám xong bạn quay lại quầy lễ tân lấy thuốc và thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Đức Cường says: Trả lời

    Chẳng biết thuốc đông y bên nhà thuốc này có tốt hay không nhưng tôi trước đây từng đi chữa thoái hóa cột sống ở Việt Đức, bs ở bệnh viện này cũng nhiệt tình chu đáo, nhưng kê thuốc cho uống được 1 thời gian đỡ thì lại đau lại, mà uống thuốc tây nhiều người hơi uể oải mệt mỏi, chưa biết thế nào nhưng có lẽ tôi sẽ tim hiểu thêm thồn tin về thuốc đông y uống.

  14. trần tấn sinh says: Trả lời

    các bác cho tôi hỏi đỗ minh đường này có chữa trào ngược dạ dày câp độ 2 không? tình hình tôi cũng khá nặng, uống thuốc viện kê hoài k khỏi, giờ đau thượng vị, ợ chua, buồn nôn chả ăn uống được gì

    1. Trường Toàn says: Trả lời

      Có đấy, thấy báo đưa tin chuyên đặc trị các bệnh dạ dày các cấp độ luôn, mà lành tính an toàn cứ đi khám thử xem sao, chắc nặng thì bs cho nhiều thuốc hơn về uống đây https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    2. Minh Lâm Pubg says: Trả lời

      Tôi uống theo toa bs Tùng Lâm kê, thấy từ 7-10 ngày thấy đỡ đau, đỡ ợ chua, ợ hơi rồi nhé, uống hết tháng thứ 2 thì ăn uống ngon hơn, ợ chua ợ hơi cũng hết hẳn luôn, càng uống thì bụng càng thấy khỏe hơn, k hay bị các cơn đau bụng nữa, trước ăn thịt thà, ăn vào dạ dày co bóp k tiêu hóa đc là đau, giờ ăn mấy đồ ăn cứng ổn, nhưng vẫn đang điều trị nên còn hạn chế, uống hết tháng thứ 3 thì k còn triệu chứng gì của bệnh nữa, tổng uống có 3 tháng thuốc thôi mà khỏi hẳn, ông tham khảo … Tôi cũng trào ngược dạ dày độ 2 luôn nhe

  15. Luis Tan says: Trả lời

    Vậy là không có giá thuốc cụ thể ah, k có giá cụ thể k giám đến khám, sợ lố tiền vừa mất công đi khám vừa mất thời gian rồi làm phiền nhà thuốc nữa

    1. ThịDương says: Trả lời

      Roài ông tính khám bệnh gì, khám bệnh ở đây miễn phí mà, đi khám mà thấy k phù hợp tài chính thì đi về thôi, nhiều người cũng như vậy mà có gì đâu, nhà thuốc đâu phải câu kéo bệnh nhân đâu mà đi khám bệnh ở đây là bắt buộc mua thuốc đâu, nếu muốn kiếm lợi thì họ đã chẳng khám bệnh mà không thu tiền roài

    2. Lê Văn Kiên says: Trả lời

      ở đây khám bệnh không thu phí cơ ah, trước giờ thấy nhà thuốc này cũng nổi tiếng, kiểu lên báo đài tivi nhiều tưởng chi phí phải cao chứ, vừa đọc báo xong đây thôi nếu như bạn nói thì tôi cũng đi khám xem bs tư vấn như nào, k phù hợp tài chính thì đi về https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    3. quan thanh says: Trả lời

      khong biet cac loai benh khac the nao nhung toi mua thuoc mat ngu o day chi 2trieu 1 thang thuoc, truoc khi den do minh duong toi da kham nhieu nha thuoc dong y khac nhung 1 thang thuoc cung phai 3 4 trieu, o day nhu vay gia thuoc thap honcac nhà thuoc khac roi, noi tieng – uy tin – thuoc chat luong nhung gia ca phai chang nhe

  16. Quảng Thế Tài says: Trả lời

    Cho hỏi tôi đang tình trạng xuất tinh sớm, nhà thuốc tư vấn giúp xem uống thuốc bao lâu thì khỏi, nghe nói nhà thuốc chữa xuất tinh sớm ổn áp lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quảng Thế Tài,
      Mỗi đơn thuốc điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh và triệu chứng của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Trân trọng!

    2. quan kool says: Trả lời

      Chao nha thuoc toi cam thay khong con ham muon nhu truoc kia nưa, nguoi hay met va uer oai ma nhat la khi vua quan he xong, mong bac si tu van

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn quan kool,
      Với triệu chứng như của bạn thì rất có thể đó là triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, suy giảm ham muốn. Ngoài các triệu chứng trên thì không biết bạn có gặp phải triệu chứng nào khác nữa không. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  17. tràn ngọc taam says: Trả lời

    nhà mink xa, ơ cao bang , minhk bi dau vai gai, dau nhuc hang dem khong ngủ duoc, síp thuốc cho mink duoc khong

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Ngọc Tâm,
      Trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh qua số điện thoại 00969720219 – 0987976816, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám điều trị từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Dung Vũ says: Trả lời

      Ship thuốc thế này tiện nhưng k yên tâm, k biết thanh toán như nào có bắt buộc chuyển khoản k, chuyển khoản trước thì sợ bị lừa, rồi nhỡ nhận thuốc về đô vỡ nữa nhiều rủi ro lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Vũ,
      Trong trường hợp gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân, nhà thuốc có 2 hình thức thanh toán thuốc: Thanh toán chuyển khoản trước và nhận thuốc mới thanh toán (COD). Tùy theo điều kiện mà bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Với thắc mắc của bạn về vấn đề rủi ro đổ vỡ khi nhận thuốc: nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân khi nhận được thuốc nên quay video chụp hình lại, nếu có vấn đề gì nhà thuốc và bên vận chuyển sẽ làm việc lại và gửi lại thuốc khác cho bệnh nhân, bạn yên tâm nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

    4. Hải Tồ says: Trả lời

      khoản đóng gói thuốc không lo luôn, đợt mình có mua đơn thuốc sinh lý, có cả bình rượu to chành nhưng nhà thuốc gói kỹ, về tay k một vết xước, ship nhanh nhé, mình ở hội an ship từ hcm tới tầm 3 ngày có rồi. mình thanh toán trước cho nhà thuốc nên còn được free ship nữa, ai chọn hình thức nhận hàng mới thanh toán hình như mất thêm 20-30k tiền ship đấy

  18. Quang Tuyến says: Trả lời

    Dược liệu thuốc đông y giờ hay nhập lậu lắm, nhà thuốc nhập dược liệu thuốc ở đâu có đảm bảo an toán không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Tuyến,
      Với thâm niên hơn 150 năm chữa bệnh cứu người bằng Nam dược, nhà thuốc đã đầu tư 3 vườn trồng dược liệu, tập trung nuôi trồng các giống cây quý như xích đồng nam, kinh giới, đơn đỏ, đinh lăng, bạch môn, bạc hà,… Nên nguồn dược liệu nhà thuốc sử dụng được đảm về chất lượng, an toàn tuyệt đối, do đó, bạn có thể yên tâm nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Văn Lễ says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh đường mua thì cứ yên tâm, dược liệu tự trồng, từ chọn giống, phối giống đến việc thu hoạch, thâm canh đều được chuẩn hóa với quy trình rõ ràng, khoa học đtạ chuẩn GACP WHO do bộ y tế đề ra, đến báo 24h còn đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Khang TNT says: Trả lời

      có vườn thuốc hẳn hỏi như này yên tâm đấy chứ giờ uống thuốc đông y để cho nó lành tính an toàn, mà các nhà thuốc khác toàn nhập lậu , nhập từ trung quốc về, thế thì còn gì sách sẽ an toàn, lựa mấy nhà thuốc được bộ y tế kiểm định như thế này cho chắc ăn

  19. Linh lém lỉnh says: Trả lời

    Mình bị đại tràng, đi ngaofi nhiều, định mua thuốc đại tràng đỗ minh uống vì nghe nhiều người nói khỏi, mà cho hỏi thuốc này đun sắc có lâu không ạ? Mình ngại nhất khoản này

    1. NĂM says: Trả lời

      Thuốc được điều chế sẵn dạng cao rồi em nha, mua về cứ vậy pha với nước nóng uống thôi, chứ k cần đun nấu gì nữa cả, tiện lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger