Đỗ Minh Đường: Hái Lộc Đầu Năm Nhận Ngay Lì Xì May Mắn

Nhân dịp năm mới 2023 đã đến, Nhà thuốc nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường kính chúc Quý khách hàng một năm Quý Mão An khang – Thịnh vượng – Tài lộc như ý – Sức khỏe vô biên.

Quý khách hàng thân mến, 

Lì xì là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về của người Việt Nam, với ý nghĩa mang lại sự may mắn. Để mở đầu cho một năm mới hanh thông, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình vô cùng hấp dẫn dành riêng cho Quý khách hàng:

slide-mb-org-min.jpg

Thời gian diễn ra: Từ ngày 27/1 – 29/1/2022 (tức mùng 6 – mùng 8 tết). 

Thể lệ chương trình: Khi Quý khách hàng đến Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị sẽ được BỐC THĂM LÌ XÌ MAY MẮN bất kì. Mỗi lì xì sẽ có 1 voucher bất kỳ, tổng giải thưởng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Địa điểm áp dụng: 2 cơ sở Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đến khám chữa trực tiếp tại Đỗ Minh Đường.

Lưu ý quan trọng: Lì xì không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, sẽ được trừ trực tiếp khi phát sinh đơn hàng. Có giá trị sử dụng đến 28/2/2023.

Bước sang năm mới, mong rằng Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và lựa chọn Đỗ Minh Đường là nơi chăm sóc sức khỏe. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới MẠNH KHỎE – BÌNH AN!

thiep500x500-1-1.jpg

Để nhận được chất lượng khám và điều trị tốt nhất, cũng như tạo tâm lý thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại Đỗ Minh Đường. Quý khách hàng vui lòng đặt lịch trước để Đỗ Minh Đường có sự chuẩn bị chu đáo, phục vụ và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ đặt lịch: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger