Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Sẵn Sàng Hỗ Trợ Tư Vấn Dịp Tết Nguyên Đán 2022 

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, thăm khám bệnh trong những ngày tết Nhâm Dần 2022, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ tư vấn online từ ngày 29/1/2022 – 6/2/2022. Người bệnh gặp vấn đề về sức khỏe và cần hỗ trợ có thể liên hệ tới hotline, fanpage, website để được tư vấn miễn phí. 

Hòa chung không khí đón năm mới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghỉ Tết Nguyên Đán từ 29/1/2022 – 6/2/2022 (Tức 28/12 âm lịch – 7/1) theo đúng quy định của Bộ luật lao động. 

Tuy nhiên, với mục tiêu “vì nhân nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, sẵn sàng hết lòng vì người bệnh ở mọi lúc, mọi người. Dù trong dịp nghỉ tết, nhưng các bác sĩ vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn online khi người bệnh cần. 

Để được tư vấn 24/24 giờ trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 các bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua các hình thức sau: 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám bệnh bằng YHCT uy tín trải qua hơn 150 năm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị Đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có lịch sử hơn 150 năm hình thành và trải qua 5 đời thừa kế. Tới nay, dưới sự lãnh đạo của lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, thương hiệu Đỗ Minh Đường ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế trong “làng” YHCT với khả năng điều trị hiệu quả các bệnh lý như: Xương Khớp, Bệnh Gout, Da liễu, Nam khoa, bệnh thận,…Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám bệnh bằng YHCT uy tín trải qua hơn 150 năm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín bằng YHCT

Hàng ngàn người bệnh “chọn mặt gửi vàng” bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nhiều thế mạnh như: 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh thực tế. Đặc biệt, các bác sĩ đều hết lòng chữa bệnh bằng chữa “tâm”, dốc lòng vì sức khỏe người bệnh. Gương mặt tiêu biểu phải kể đến như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường với kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tế gần 20 năm. Lương y được nhiều Chương trình truyền hình mời tham gia với vai trò cố vấn y khoa, tiêu biểu như Chương trình “Khỏe thật đơn giản”,  “Sống khỏe mỗi ngày” kênh VTV2.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh

Sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền, trị bệnh hiệu quả từ gốc

Tồn tại qua 3 thế kỷ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được vị thế nhờ ứng dụng thành công các bài thuốc nam gia truyền của chính dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế như: 

  • Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh
  • Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
  • Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh
  • Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh
  • Bài thuốc Gout Đỗ Minh

unnamed.jpg

Không giống các bài thuốc nam thông thường, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh được bào chế theo nguyên lý “BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ”. Mỗi bài thuốc đều được kết hợp bài bản từ 2 – 5 bài thuốc nhỏ theo cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, giải quyết bệnh từ GỐC. Đồng thời cân bằng ngũ tạng, nâng cao sức khỏe tổng thể, phòng ngừa bệnh tái phát. 

Đặc biệt, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và cải tiến bài thuốc dạng viên hoàn, cao đặc, rượu ngâm nếu người bệnh có nhu cầu. Quy trình bào chế khép kín, được giám sát nghiêm ngặt. Thành phẩm đảm bảo chất lượng cao, dễ dàng sử dụng, mang tới hiệu quả tối ưu. 

Dược liệu sạch, đảm bảo an toàn cho mọi người bệnh

Trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động phát triển vùng chuyên canh dược liệu. Tính tới thời điểm hiện tại, đơn vị đã thành công với 3 vườn thảo dược lớn với tổng diện tích hơn 20.000m2. Hơn 100 dược vị thuốc được gieo trồng, chăm sóc theo mô hình hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, dược liệu đạt chất lượng GACP – WHO.

Từ khi ra đời tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ. Đơn vị đã giúp hàng ngàn người chữa bệnh thành công trong đó có cả những người nổi tiếng như “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh, NSƯT Minh Tuấn, NSƯT Văn Báu, Diễn viên Lê Bá Anh, Diễn viên Hoa Thúy,….

nghe-si.jpg

Nhờ những thành quả đạt được trong thực tế, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu như: 

  • Giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Cúp VÀNG “Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020”. 

Du xuân là nét văn hóa đẹp của người Việt Nam. Tuy nhiên, hòa chung không khí vui xuân, các bạn cũng đừng quan chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Để bảo vệ sức khỏe, chúng ta hãy cùng nhau ăn uống điều độ, luyện tập thường xuyên. 

Nếu bạn cần tư vấn về vấn đề sức khỏe vào những ngày tết hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách hàng lời giải đáp phù hợp theo tình trạng của người bệnh. 

Cuối cùng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi tới Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới với nhiều Sức Khỏe – Bình An – Hạnh phúc – Thịnh Vượng!

Địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh.

banner-dominhtuan-1.gif

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger