Chữa đau khớp gối bằng diện chẩn có thực sự LÀNH TÍNH

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ngày nay có rất nhiều phương pháp điều trị căn bệnh đau khớp gối, đặc biệt là phương pháp diện chẩn. Vậy chữa đau khớp gối bằng diện chẩn có thực sự hiệu quả hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu về phương pháp điều trị này nhé!

Giới thiệu về phương pháp chữa đau khớp gối bằng diện chẩn

Chữa đau khớp gối bằng diện chẩn là cách điều trị được nghiên cứu từ lâu trong y học cổ truyền của Việt Nam. Từ những năm đầu 1980, phương pháp điều trị này đã được đưa vào sử dụng lần đầu tiên, việc chữa trị của diện chẩn khác so với những cách thông thường là không dùng bất kỳ một viên thuốc nào và chữa bệnh bằng cách tác động chủ yếu lên các điểm trên khuôn mặt.

Diện chẩn hiện được đưa vào điều trị nhiều bệnh lý trong đó có đau khớp gối
Diện chẩn hiện được đưa vào điều trị nhiều bệnh lý trong đó có đau khớp gối

Cách chữa đau khớp gối bằng diện chẩn

Nếu bạn đã từng áp dụng cách trị đau khớp gối bằng phương pháp bấm huyệt thì chữa đau khớp gối bằng diện chẩn cũng có cách thực hiện gần như tương đồng, nhưng có một vài điểm khác biệt và đem lại hiệu quả cao hơn.

Các bác sĩ khi chữa đau khớp gối bằng diện chẩn sẽ áp dụng bấm các huyệt trên gương mặt của người bệnh, đồng thời thực hiện xoa bóp vùng đầu gối để xua tan những cơn đau. Dưới đây là thông tin về các bước thực hiện chữa bệnh theo phương pháp diện chẩn mà bác sĩ khuyên dùng.

Bấm vào huyệt số 197

Huyệt số 197 nằm ở vị trí từ hai đầu lông mày kéo ngược lên trán từ 1,5 – 2cm. Với phương pháp này, bác sĩ đông y hoặc chính người bệnh có thể tự chữa bằng cách dùng que dò để lăn tại vùng đã xác định trước, điểm nào bạn cảm thấy đau thì đó chính là huyệt số 197.

Tiếp theo bạn dùng tay để day phần huyệt này trong khoảng nửa phút. Sau đó dùng que lăn diện chẩn day tiếp tục trong nửa phút. Bạn cần thực hiện kiên trì một ngày 3 lần và liên tục trong một thời gian dài thì mới cảm nhận được tác dụng của phương pháp điều trị này.

banner-DMD-XUONGKHOP-05.gif

Bấm vào huyệt số 9

Bạn dùng que dò kéo từ khóe miệng ra giao với đường tiếp tuyến từ hốc mắt xuống thì đó chính là huyệt số 9. Nếu người bệnh đang bị đau khớp gối, khi dùng que dò miết quanh vùng này ắt hẳn sẽ có cảm giác thốn đau.

Bạn tiến hành day ở huyệt số 9 này bằng tay trong khoảng 1 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng que lăn thay vì sử dụng tay. Và người bệnh phải thực hiện một cách đều đặn, thường xuyên một ngày 3 lần mới đánh bay được các triệu chứng đau khớp gối.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên lưu ý đối với dụng cụ chữa bằng diện chẩn, vì nếu sử dụng sai sẽ không có tác dụng đối với việc chữa đau khớp gối. Nếu cơ thể cảm thấy lạnh trong người thì nên dùng que lăn âm để trung hòa. Que lăn loại này thường có lõi làm bằng đồng hoặc kim loại. Ngược lại, nếu cơ thể bị nóng thì bạn nên dùng loại que lăn có lõi làm bằng nhựa hoặc sừng.

Sau một thời gian dài kiên trì bấm huyệt số 197 và số 9 như đã hướng dẩn nếu người bệnh cảm thấy không hiêệu quả thì có thể bấm thêm huyệt ở vùng xương gò má. Bạn thực hiện các động tác tương tự như đã làm với hai huyệt trên và luôn luôn kiên trì thực hiện một ngày 3 lần.

Thực hiện diện chẩn bởi người có kỹ thuật, tác động đúng huyệt
Thực hiện diện chẩn bởi người có kỹ thuật, tác động đúng huyệt

ngải cứu ở khớp ngón tay

Một phương pháp khác có thể áp dụng để chữa đau khớp gối bằng diện chẩn nếu bạn không muốn bấm huyệt trên mặt đó chính là hơ ngải cứu. Khi thực hiện cách này nếu cảm thấy hai khớp ngón tay trỏ và ngón tay giữa bị giật thì bạn đang thực hiện đúng và ngược lại.

Ngoài ra, người bệnh chỉ nên hơ một ngày 3 lần và không quá lạm dụng phương pháp này vì có thể gây bỏng rất nguy hiểm.

Với phương pháp chữa đau khớp gối bằng diện chẩn hy vọng sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về cách thức vận hành cũng như đưa đến kết quả tốt hơn để tăng cường khả năng vận động và đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Tuy nhiên, bệnh nhân phải kiên trì thực hiện đúng từng bước trong một thời gian dài một cách đều đặn để nhanh chóng đem lại hiệu quả như mong muốn.

Thực tế diện chẩn hiện chưa được ứng dụng rộng rãi, người bệnh có thể tham khảo các phương pháp trị liệu phổ thông hơn để giảm đau khớp gối như vật lý trị liệu thông qua xoa bóp bấm huyệt, châm cứu.

Tuy nhiên trong rất nhiều phương pháp điều trị dùng thuốc nam vẫn được đánh giá cao hơn và ngày càng phát triển nở rộ trở lại. Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với hơn 150 năm lưu truyền chính là bài thuốc được nhắc đến nhiều hơn cả.

Khỏi lo đau khớp gối chỉ sau 1 liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Nổi tiếng xa gần với bài thuốc đặc trị đau nhức xương khớp, Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định vị thế khi bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nhiều trang báo uy tín đăng tải. Trong đó phải kể đến: suckhoedoisong, vtc.vn, laodong.vn…

BÁO SUCKHOEDOISONG.VN: Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

bao-chi-dua-tin-do-minh-duong-1.jpg

Ra đời từ thế kỷ XIX, bài thuốc không ngừng được cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của người Việt. Hiện thuốc được hoàn thiện, phong phú hơn với sự kết hợp của thuốc trị bệnh cơ xương khớp cùng thuốc hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu.

Các bài thuốc sẽ được phối ngũ linh hoạt theo thể bệnh, thể trạng và độ tuổi. Chẳng hạn trẻ em, phụ nữ đang mang thai, sau sinh có thể sử dụng bài thuốc nhưng thường không được kê thuốc ngâm rượu.

Cơ chế điều trị: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được điều chỉnh về các bài thuốc nhưng vẫn theo nguyên tắc “lưu nhân trị bệnh” của Y học cổ truyền. Những giá trị tinh hoa đều được bảo tồn, phát huy triệt để.

Thuốc mang lại tác dụng TOÀN DIỆN hơn bất cứ bài thuốc nam nào trên thị trường với cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ (Tức tấn công vào gốc rễ bệnh trừ tà bổ chính, bồi bổ cơ thể đồng thời không quên nhiệm vụ điều trị triệu chứng, phục hồi tổn thương từ bên trong). 

xuong-khop-do-minh-lieu-trinh.jpg

Cụ thể thuốc giúp:

  • Loại bỏ nguyên nhân gây đau nhức khớp gối (tà khí: phong hàn thấp)
  • Đả thông kinh mạch, hoạt huyết, tăng khả năng giải độc và đào thải độc tố, ổ viêm khỏi khớp xương
  • Khắc phục các triệu chứng đau nhức, viêm sưng, cứng khớp, tê bì
  • Tăng cường hoạt dịch bôi trơn, phục hồi khả năng vận động giúp khớp trơn tru, linh hoạt
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp
  • Tăng cường chức năng tạng phủ, ích tủy, tái tạo sụn khớp, bảo vệ khớp xương trước tác nhân gây bệnh.

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG BỆNH – BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

banner-lien-he-chung.gif

Điều đặc biệt có ở bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh so với những bài thuốc trên thị trường hiện nay đó là:

  • Lâu đời, cho hiệu quả cao, giảm nguy cơ tái phát: Xương khớp Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc có tuổi đời trên 150 năm tuổi. Hơn hết bài thuốc ngày càng phát triển được nhiều người biết đến và sử dụng. Kết quả điều trị thực tế cho thấy trên 90% người dùng hài lòng, thậm chí những người bị bệnh lâu năm do thoái hóa cũng cải thiện 80-90% triệu chứng.
  • Thành phần từ nhiên, an toàn với sức khỏe người Việt: Hơn 50 nguyên liệu được gia giảm trong bài thuốc, tất cả là thảo dược trong nước được chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, chăm sóc, thu hái chỉ 10% dược liệu được thu mua. Các thành phần đều được kiểm nghiệm về tính vị, độc tố, đảm bảo thân thiện với mọi cơ địa. [Xem thêm Vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

thao-duoc-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

  • Sử dụng cho mọi đối tượng: Thuốc Xương khớp Đỗ Minh không trộn tân dược, không thuốc bảo vệ thực vật, do chính lương y nhà thuốc bào chế theo công thức bí truyền. Từ trẻ em đến người cao tuổi thậm chí phụ nữ mang thai, đang cho con bú bị đau khớp gối hoàn toàn sử dụng được thuốc, chỉ cần tuân thủ đúng chỉ dẫn.
  • Thuốc được cải tiến, đa dạng cách bào chế: Thuốc được điều chỉnh sau quá trình thăm khám, tùy theo tính chất công việc, yêu cầu của người bệnh mà bác sĩ có thể kê toa thang sắc hoặc hỗ trợ bệnh nhân dùng các loại thuốc đã được điều chế thành cao, ngâm rượu sẵn. Điều này giúp người bệnh không còn lo ngại việc sắc thuốc.

Đánh giá từ người dùng:

Review từ người bệnh với đơn vị:

feedback-thoai-hoa-khop.jpg

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân khi thăm khám sẽ nhận liệu trình thuốc, phác đồ điều trị (vật lý trị liệu, lời khuyên) khác nhau. Nếu đã quyết định tin dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh người bệnh hãy kiên trì bởi “dục tốc bất đạt”. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia giải đáp.

banner-dominhtuan-1.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (52)

  1. Trần Tuấn says: Trả lời

    Chẳng biết phương pháp diện chẩn có hết được hay k nhưng đau khớp đầu gối hơ lá ngải cứu thì ổn nha, cứ ngày 3 lần đều đều sẽ thấy cải thiện rõ, chi phí rẻ lại k mất quá nhiều thời gian

    1. Khuyên Lê says: Trả lời

      Trước em hơ cho cho mẹ em kiểu gì mà bỏng luôn, nên giờ không giám hơ lá ngải cứu nữa

  2. Hoàng Thị Huyền says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, mình định chở ông nội qua đây khám bệnh, ông nội mình thường đau khớp đầu gối có hôm k đi lại được, cho hỏi nhà thuốc làm việc lịch như thế nào thủ tục khám ra sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Thị Huyền,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong khung giờ hành chính 8h-17h30 mỗi ngày. Quy trình khám tại nhà thuốc rất đơn giản, bạn đến nhà thuốc, qua quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi ra ghế ngồi đợi tới lượt gọi tên lên khám, khám xong bạn quay lại quầy lễ tân lấy thuốc và thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

    2. Linh Khánh says: Trả lời

      Chờ đến lượt khám nhanh không ạ?? đọc báo biết được chú xuân hinh cũng chữa ở đây, nên chắc nổi tiếng nhiều người chữa lắm https://vtc.vn/nghe-si-xuan-hinh-chia-se-cach-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-ar489830.htm

    3. Emily Nguyên says: Trả lời

      Nhiều người đến khám đó pà, đi khám nên đặt lịch khám trước nhé pà, tui trước k biết đâu có đặt lịch đâu chờ hơn tiếng mới được dô khám đó, đổi lại bs khám kỹ càng nha, ah tui đưa mẹ tui đi khám, lúc đó mẹ tui đau ngồi chờ cũng thấy tội

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Khánh,
      Để không cần chờ lâu bạn có thể đặt lịch khám qua số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  3. Trần Hà says: Trả lời

    vừa đọc được bài vnexpress viết về bs Tuấn, thấy bác thực sự có tâm với nghề, đặt bệnh nhân lên trên hết, chắc vì vậy nên khi mn đến khám bác sĩ mới k thu tiền, chỉ mua bao nhiêu thuốc tính tiền bấy nhiêu thôi https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    1. Nguyễn Văn Cao says: Trả lời

      k thu chi phí khám bệnh từ đời mới thành lập nhà thuốc rồi tới đời BS Tuấn thì vẫn giữ truyền thống không thay đổi thôi, nhưng BS Tuấn soings tình cảm thiệt, khám bệnh tư vấn nhiệt tình, tôi uống thuốc nhiều lúc cũng nản nhưng thi thoảng bác sĩ cũng gọi ddienj động viên nen đỡ nản hơn, nói chung cũng nhờ bs Tuấn và nhà thuốc thì mới khỏi cái bệnh đau đầu gối mãn tính đấy chứ

  4. Lê Hòa says: Trả lời

    Mẹ mình vừa đi khám được chuẩn đoán viêm khớp gối, bs nói cũng đang còn nhẹ, mẹ mình đau ở chõ khớp và ấn vào cảm giác khớp hơi nóng. Nếu mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thi điều trị mấy tháng thì khỏi vậy a??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hòa,
      Mỗi đơn thuốc điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh và triệu chứng của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Trân trọng!

    2. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Muốn biết thời gian dùng thuốc phải đến cụ thể nhà thuốc bác sĩ xem tình hình mới có chuẩn đoán mà kê đơn được á bạn, ra đi khám cũng k lâu đâu, đặt lịch trước nữa thì càng k phải chờ, chứ hỏi trên đây bác sĩ k tư vấn được rõ ràng đâu, gì chứ chữa bệnh mà, biết rõ nắm rõ bệnh càng chi tiết thì mới điều trị được

    3. Dương Hằng says: Trả lời

      E cũng muốn đưa mẹ đi khám hẳn hỏi nhưng mà nhà xa, điều kiện lại khó khăn nữa chứ, tiền đi lại cả hai mẹ con lên hn cũng hơn 2 triệu rồi, nên cũng muốn tư vấn online rồi nhờ nhà thuốc ship thuốc qua bưu điện cho không biết có được không?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Hằng,
      Trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh qua số điện thoại 00969720219 – 0987976816, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, lên phác đồ điều trị từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

  5. Trần Hương says: Trả lời

    Các chị em cho em hoi phương pháp diện chẩn này mình tự làm ở nhà được hay phải đi mấy phòng khám chỗ có mấy người chuyên bấm huyệt ạ?

    1. Trình Nguyễn says: Trả lời

      Đọc hướng dẫn như trên bài mà hiểu được làm được thì càng tốt đỡ phải đi đâu chứ sao, nhưng mà sợ k chuẩn rồi cũng k được ích gì, chăm chỉ thì cứ làm hằng ngày xem ổn hơn k

    2. Hà Anh says: Trả lời

      phương pháp diện cuẩn này chưa được áp dụng phổ biến nên mình cũng k biết chỗ nào nhận điều trị luôn, nhưng mà phổ biến hơn để giảm đau khớp đầu gối thì có xoa bóp bấm huyệt, châm cứu ấy mình nghĩ hiệu quả cũng tương đương, thử tìm hiểu xem sao bạn ạ

  6. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Chồng mình làm kỹ sư xây dựng năm nay 37 tuổi, hơn 1 tháng rồi ổng hay nói đau quaynh cái đầu gối mà nhất là đi lại và lên xuống cầu thang thì càng đau, k biết tình trạng nay bị sao, nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Chồng mình k làm gì nặng nhọc chỉ hay phải đứng nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc,
      Triệu chứng của chồng bạn gần giống với triệu chứng của thoái hóa khớp đầu gối, tuy vậy không thể chuẩn đoán chính xác bệnh qua mỗi triệu chứng đau nhức được. Để biết chính xác về bệnh chồng bạn đang gặp phải bạn nên tới bệnh viện để chụp MRI hoặc chụp X Quang. Khi có kết quả, bạn gửi phim chụp qua facebook hoặc zalo để bác sĩ nhà thuốc đánh giá và tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lê Trọng Dương says: Trả lời

      Toi đã có kết quả kham .. hinh chụp ích quang rồi thì khi den nha thuốc co cần khám lại nưa không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Trọng Dương,
      Với trường hợp đã có kết quả khám, bạn cho nhà thuốc hỏi kết quả này có lâu chưa? Khi đến nhà thuốc bạn vui lòng mai theo để bác sĩ dễ đánh giá tình trạng hơn. Khi đến khám, bác sĩ cần tìm hiểu tình trạng bệnh diễn ra như thế nào, triệu chứng bệnh nên cần phải khám, bắt mạch lại nhé bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại để bác sĩ liên hệ tư vấn hoặc có thể liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Quân Voi says: Trả lời

    bác nào dùng thuốc đỗ minh đường chữa đau khớp gối rồi cho em xin ít chia sẻ review chân thân em tham khảo cái

    1. Lê Tuấn Huy says: Trả lời

      Đã dùng và khỏi viêm khớp gối rồi đây, trước dùng nhiều thuốc k đỡ nhưng dùng thuốc này lại hết thế mới hay, tôi chỉ dùng 4 tháng thôi nhé, k tái lại luôn

    2. Nguyễn Văn Hoài says: Trả lời

      tôi thì thoái hóa xương khớp, đi khám bs kê cho 3 tháng thuốc uống, tình trạng thoái hóa bs nói cũng k nặng, nhưng uống 1 tháng đầu tiên thì k thấy cái thiện lắm đâu, đỡ đau khớp gối hơn 1 chút, qua tháng thứ 2 mới cải thiện hơn nhiêu, khớp gối k còn bị nóng, không có đau nhiều, duỗi gấp cũng tự tin hơn. uống qua tháng thuốc thứ 3 đi đứng hẳn hoi được, đem ngủ ngon k đau, uống hết thuốc thì cũng k thấy đau nữa, tới giờ ngưng thuốc cũng hơn 1 năm rồi, thấy là điều trị khỏi hẳn chứ k tái lại rồi đó

  8. Gà mộc says: Trả lời

    bị viêm khớp gối đau nhức vào buổi sáng khi thức dậy chịu k được, có lúc k đi được tưởng như gần liệt rồi, k biết phải chịu đau đến bao giờ, đi khám ở bệnh viện bs kê đơn cũng k hiệu quả

    1. Hải Hằng says: Trả lời

      Đúng rồi mẹ em còn hay bị cứng khớp phải xoa bóp 20-30 phút mới cử động được cơ, cử động khớp gối là kêu lụp cụp, răng rắc

  9. Sửu Đinh says: Trả lời

    Thuốc ở đmđ có uy tín không các bác, mình giờ sợ dược liệu làm thuốc đông y k rõ ràng nguồn gốc, nhập lậu xong đem chế biến lắm.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sửu Đinh,
      Bài thuốc đông y Xương Khớp Đỗ Minh được sử dụng nguyên liệu bào chế thuốc 100% là từ thảo dược tự nhiên, do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng,không pha trộn tạp chất nên rất an toàn, không tác dụng phụ, đã được bộ y tế kiểm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Nếu còn bất kì câu hỏi gì bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua số hotline để được bác sĩ nhà thuốc tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

    2. Lê Đức says: Trả lời

      Vấn đề này bác yên tâm, bên này họ tự trồng thuốcmà vườn thuốc được bọ y tế bộ an toàn kiểm tra thường xuyên, còn đánh giá vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO, tiêu chuẩn quốc tế luôn mà, cam kết k dùng phân bón thuốc kích thích, đảm bảo an toàn 100% nhé, tôi tìm hiểu rồi, báo cũng dcos đưa tin bác vào đây xem cho cụ thể chi tiết https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Lê Mai Sáng says: Trả lời

    Phương pháp diện chẩn là bấm trực tiếp huyệt trên mặt thì có đau không? Ai làm chưa revew giúp mình. Trước mình đi bấm huyệt ở lưng mà đau điếng ng rồi

  11. Hoàng 9090 says: Trả lời

    Diện chẩn này khá hay này, tôi tự làm theo tại nhà cũng thấy đỡ đỡ đau đó. Mình vừa ấn các huyệt mà vừa hơ ngãi cứu luôn, đỡ đau khớp gối hơn hẳn

    1. Vũ Huyền My says: Trả lời

      Dù là tự làm tại nhà cũng nên thông qua sự hướng dẫn của bác sỹ bạn nhé, ấn linh tinh đến khi lại rắc rồi vì nhiều huyệt không phải cứ thích ấn là ấn được đâu. Với lại bị nhẹ thì có thể áp dụng chứ bị nặng hoặc thoái hóa thì chỉ có dùng thuốc mới ok thôi chứ các biện pháp khác không hiệu quả 100% đươc

    2. uyên says: Trả lời

      Không biết là phương pháp diện chẩn này thì bạn làm tại nhà như thế nào vậy chứ mình làm thì không thấy ăn thua gì. Mặc dù mình cũng được các bác sĩ hướng dẫn hẳn hoi chứ không phải là từ làm một cách lung tung. Sau cùng vẫn phải dùng thuốc nam để điều trị cơ. Bây giờ thì cải thiện được phần nào rồi, kết hợp cả ăn uống sinh hoạt và duy trì thuốc để làm giảm bệnh thôi

  12. Minh Tân says: Trả lời

    Mới mua liệu trình 4 tháng thuốc điều trị thoái hóa khớp gối của Đỗ Minh đường xong. Đặt mua trực tiếp bác sĩ gửi về tận nhà luôn đang chờ thuốc để uống đây. Thấy tivi báo đài đăng tin nhiều không biết có hiệu quả hay không, chờ tôi uống xong thuốc rồi tôi review cho mọi người

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tân,
      Thuốc đã gửi cho bạn thì sẽ về tới địa chỉ bạn cung cấp trong khoảng từ 2 đến 4 ngày tới. Sau khi nhận được thuốc, nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ bạn nhé. Chúc bạn luôn bình an mạnh khỏe và sớm hồi phục nhé. Trân trọng!

  13. Lâm 26 says: Trả lời

    Trước giờ mình chưa bao giờ tin vào thuốc nam thế mà lần này đúng là mình đã bị thuyết phục luôn. Số là mình bị thoái hóa khớp gối do ngày xưa làm việc vận động nặng nhọc và đi lại nhiều. Đêm nằm nó cứ đau nhức liên mien, sáng ra thì khô cứng khớp. Có khi đỡ rồi vài hôm lại thấy bị tiếp rất khó chịu. Tất nhiên là mình cũng đi khám lấy thuốc của phòng khám đa khoa rồi nhưng không có cải thiện gì. Cũng vô tình đọc được bài viết này trên báo VTC viết về bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường điều trị tốt. Ban đầu thì mình cũng không tin đâu mà sau càng nghiên cứu càng đọc thì lại cảm thấy cuốn. Thế là quyết định bảo con trai đưa đến tận nơi khám rồi lấy trước một liệu trình thuốc uống thử xem sao, cũng định là nếu lần này uống mà không thấy có tác dụng gì thì thôi không bao giờ dùng đến thuốc nam. Vậy mà nó lại khỏi được thật, thuốc nhạy lắm
    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

    1. Tùng Bách says: Trả lời

      Chứ còn gì nữa thuốc nam vốn hiệu quả mà lại lành tính, chẳng qua trước giờ nó bị nhiều bên kinh doanh làm cho bóp méo, mấy người tự xưng là thần y dởm làm ảnh hưởng đến thuốc nam. Chứ còn thuốc nam chính gốc thì rất tốt luôn. Ngày xưa làm gì có thuốc Tây đâu, ông bà ta đều phải dùng thuốc nam cả mà. Đỗ Minh đường này cũng là một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực về thuốc nam nên điều trị ở đây thì yên tâm rồi

    2. ito mori says: Trả lời

      Anh cho em hỏi một chút là liệu trình thuốc mà anh lấy đấy có hết nhiều tiền không? Em mua thuốc tây và thực phẩm hỗ trợ chức năng uống trong một tháng thôi mà cũng mất mấy triệu rồi. Nếu mà lấy 4 tháng như anh chắc mất vài chục triệu quá

    3. Vũ Mỹ Linh HD says: Trả lời

      Làm gì đến mức độ đó đâu bạn ơi, tôi đây mới lấy thuốc và uống cách đây 2 tháng nè. Cũng là thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường đấy chứ đâu mà giá thuốc chỉ có rơi vào khoảng 3 triệu một tháng thôi. Tính tổng cộng hết các liệu trình của tôi ba tháng thuốc hết có đâu đó tầm chục triệu. Như anh chủ bình luận này có khi bị nặng nên mới phải dùng đến thuốc tháng thứ tư. Tính ra là uống thuốc này vừa hiệu quả mà còn rẻ hơn thực phẩm chức năng rất nhiều

  14. Nhung Hoa 37 says: Trả lời

    Bây giờ mới nghe nói đến diện chẩn lần đâu, đọc kỹ thì cũng đâu có khác gì so với bấm huyệt đâu. Chẳng qua là một số huyệt đặc thù ở khu vực vùng mặt . Tính ra thì châm cứu bấm huyệt vẫn là chân ái hơn cả.

    1. Sinh Văn Lê says: Trả lời

      Cũng tùy từng trường hợp mà, phác đồ điều trị là vô vàn, mỗi thầy có mỗi cách điều trị khác nhau. Mình cũng chưa làm diện chẩn bao giờ nhưng thấy một sô người bảo cũng có kết quả tích cực mà lại lành tinh, dễ thực hiện. Mỗi bệnh bác sỹ sẽ có mỗi phác đồ, so sánh làm gì

  15. Duy Ngô says: Trả lời

    Tôi muốn được thực hiện phương pháp diện chẩn này kết hợp cùng thuốc diều trị có được không bác sỹ? Dùng song song cả 2 cho nó nhanh khỏi, quan trọng là hiệu quả điều trị. Bệnh của tôi đau khớp gối, vái tứ phương rồi không đỡ

    1. Bình Minh Sáng says: Trả lời

      Bệnh tật thì không vội được, nhiều khi nó cũng phải cần thời gian. Còn nếu mà kết hợp được cả thuốc và các biện pháp khác cụ thể đây là diện chẩn thì cũng sẽ mang lại kết quả khả quan thôi vì hai phương pháp này nó hỗ trợ cho nhau rất là nhiều. Nhưng mà cách để kết hợp hai phương pháp này như thế nào thì lại phải thông qua bác sĩ chứ không thể tự ý mà thực hiện đâu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Ngô,
      Điều trị bằng liệu pháp nào phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh lý, thể trạng hiện tại của mỗi người. Thông thường khi kết hợp phương pháp dùng thuốc để điều trị căn nguyên và kết hợp thêm diện chẩn để hỗ trợ giảm đau mỏi, chế độ ăn uống sinh hoạt bổ sung dinh dưỡng sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt và tích cực . Để được tư vấn rõ hơn về phác đồ, bạn vui lòng liên hệ với bác sỹ theo số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc tới 1 trong 2 địa chỉ sau nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 0984 650 816
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 0932 088 186
      Thông tin đến bạn!

  16. Nga Ng says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bán như thế nào đó, có ở hiệu thuốc không nhỉ để tôi ra mua, chân cẳng bây giờ thoái hóa đi lại khó khăn lắm rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nga Ng,
      Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh chỉ kê đơn cho bệnh nhân điều trị trực tiếp hoặc được bác sỹ của nhà thuốc kê đơn. Bài thuốc không được bán phân phối đi bất cứ đâu ngoài 2 cơ sở của nhà thuốc. Hiện tại, tình trạng thoái hóa của bạn đang ở mức độ nào, bạn bị lâu chưa? Bạn ui lòng cung cấp thêm thông tin để bác sỹ có thể chẩn đoán và tư vấn phù hợp nhất với tình trạng của bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ. Trân trọng!

    2. D Hoa says: Trả lời

      Ông có kiếm khắp hiệu thuốc cũng không có đâu, công thức thuốc độc quyền và là thuốc nam nữa nên làm gì bán ra tràn lan. Ông muốn mua thuốc thì liên hệ với bác sỹ ở đmđ để được tư vấn phác đồ đã, xong rồi bác sỹ mới kê đơn được, ông muốn thì bác sỹ gửi thuốc về tận nhà cho. Trước tôi không đi khám được cũng gọi điện để bác sỹ tư vấn cho đấy, rồi lấy thuốc online về uống

    3. Hà Trang says: Trả lời

      Như anh nói hợp lý quá vì phải được tư vấn thì mới biết liều lượng thuốc thế nào là phù hợp, anh uống có đỡ bệnh không anh?

    4. Tú Kiên Vũ says: Trả lời

      Đỡ mà, khỏi được gần năm rồi đây em. Công nhận là bài thuốc xương khớp đỗ minh hiệu quả mỗi tội là uống hơi lâu và phải kiêng một số món yêu thích , bác sỹ dặn phải kiêng. Cũng may mà đỡ được chứ không là trụ cột gia đình mà ở nhà không đi làm được thì cũng khổ em ơi

  17. Hải Thành says: Trả lời

    Đỗ minh đường là phòng khám tư à, có uy tín không nhỉ? Hoạt động được lâu chưa?

    1. Đinh Thị Kim Thoa says: Trả lời

      Đây là phòng khám y học cổ truyền tư nhân đó bạn, họ phát triển lên từ nghề thuốc nam gia truyền. Phòng khám này có sở y tế cấp phép cho hoạt động nên dịch vụ vs thuốc thang ở đây thì yên tâm, không lo dởm. Dân vùng quanh quanh nhà tôi cũng nhiều người từng chữa bệnh khỏi từ phòng khám này lắm, từ cơ xương khớp đến các bệnh lý khác. Điều trị tốt nên bệnh nhân tự tìm đến đông lắm, lần tôi đến khám mề đay mà không đặt lịch là phải chờ luôn ấy vì đúng hôm nhiều bệnh nhân ở quê lên khám

    2. Ong Bi LD says: Trả lời

      Nếu mà phải ba đời nhà tôi thì có khi cũng e ngại chứ còn Đỗ Minh Đường này họ phát triển được hơn 150 năm rồi, tương đương khoảng 5 đời đấy. Thấy báo thanh niên có bài viết về lễ kỷ niệm 153 năm thành lập thương hiệu Đỗ Minh Đường đây này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger