Chữa Liệt Dương Ở Đâu? Top 10 Địa Chỉ Tốt Nhất Cả Nước

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất là câu hỏi chung của nhiều người bệnh. Việc khám và chữa bệnh ở những địa chỉ uy tín có thể quyết định tốc độ và hiệu quả chữa bệnh.

Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất
Tìm hiểu chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Những địa chỉ uy tín giúp điều trị tốt tình trạng

Chữa liệt dương ở đâu tốt? 10 địa chỉ uy tín nhất

Liệt dương là giai đoạn nặng của rối loạn cương dương – một trong những dạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp nhất. Bệnh thể hiện cho tình trạng dương vật không cương khi có kích thích. Nhiều trường hợp có dương vật nhanh xìu và cương không đủ để giao hợp.

Do có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn nên việc điều trị sớm là điều cần thiết. Hãy lựa chọn cơ sở thăm khám uy tín, có bác sĩ giỏi để có khả năng trị khỏi bệnh nhanh hơn.

Vậy chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Dưới đây là những địa chỉ tốt, uy tín tại Hà Nội và TPHCM:

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Sở hữu bác sĩ Nam khoa giỏi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ chữa liệt dương tốt và uy tín ở nước ta. Bệnh viện hoạt động vào năm 2009, chuyên sâu về Vô sinh, sức khỏe sinh sản nam/ nữ và Y học giới tính.

Bệnh viện quy tụ các Chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chữa liệt dương giỏi, nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài (Châu Âu, Mỹ, Úc). Tại đây bệnh nhân sẽ được khám và điều trị chính xác.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Bệnh viện cũng đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, có phòng phẫu thuật vô trùng, quy trình khám chữa bệnh khoa học và phác đồ đạt chuẩn. Bệnh nhân sẽ được xét nghiệm và can thiệp sâu bằng máy móc hiện đại bậc nhất, giúp tăng tính chuẩn xác và chi tiết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436343636

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nếu muốn khám chữa bệnh liệt dương theo Y học cổ truyền, nam giới có thể đến Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bệnh viện thành lập vào năm 1957, tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y, có thế mạnh về Tiết niệu – Nam học.

Đội ngũ bác sĩ được cho là yếu tố cốt lõi giúp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khẳng định vị thế, chữa bệnh nhanh khỏi. Với kinh nghiệm dày dặn, chứng liệt dương sẽ được chữa trị một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh liệt dương theo Y học cổ truyền

Hiện tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh liệt dương bằng những phương pháp sau:

  • Chữa bệnh theo Y học cổ truyền
  • Chữa bệnh theo Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại

Dựa trên tình trạng, bệnh viện lập phác đồ điều trị liệt dương đạt chuẩn và mang đến hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 84-4-38263616

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có khoa Ngoại tiết niệu – Nam học là địa chỉ uy tín, giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Chuyên khoa này chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý nội tiết và nam khoa (như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có khoa Ngoại tiết niệu – Nam học giúp chữa liệt dương nhanh chóng

Chuyên khoa này sở hữu các chuyên gia và bác sĩ Nam khoa dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Cùng với máy móc hiện đại, các bác sĩ có khả năng điều trị liệt dương nhanh chóng và thuận lợi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006422 – 0982873112

4. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Không nên bỏ qua Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức nếu chưa biết chữa liệt dương ở đâu. Trung tâm này có tiền thân là Đơn vị Nam học trong Khoa Phẫu thuật Tiết niệu, chính thức thành lập vào năm 2002.

Đội ngũ bác sĩ tại đây là các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ Nam học – Tiết niệu nổi tiếng trên địa bàn. Các bác sĩ có tay nghề cao, linh hoạt trong việc thiết lập kế hoạch điều trị (dựa trên tình trạng cụ thể).

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức khám chữa bệnh liệt dương với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức áp dụng phác đồ đạt chuẩn, đánh giá tình trạng kỹ lưỡng. Đồng thời chẩn đoán bằng những thiết bị và máy móc hiện đại bậc nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)38.253.535 (Trung tâm Nam học)

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ chuyên chữa bệnh liệt dương và các rối loạn tình dục khác. Đây là Bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia, bệnh viện đa khoa và tuyến cuối của toàn quân.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị bệnh liệt dương bằng nhiều phương pháp

Không chỉ được đầu tư máy móc vô cùng hiện đại, trung tâm còn sở hữu đội ngũ bác sĩ rất giỏi và nhiều kinh nghiệm. Đó là các chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại Học viện Quân Y. 

Để nâng cao hiệu quả chữa trị, bệnh viện thường xuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ y học ứng dụng. Nhờ đó, chứng liệt dương được khắc phục bằng nhiều phương pháp, rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo chức năng sinh sản cho nam giới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: (069. 572400

6. Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân TP HCM

Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt nhất tại TP HCM. Đây là một trong những đơn vị tiên phong về Nam khoa và Y học giới tính.

Tại chuyên khoa, bệnh nhân được điều trị liệt dương bằng phương pháp thích hợp. Hơn nữa, bệnh viện có kế hoạch điều trị đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. 

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố thúc đẩy quá trình chữa trị và tăng tỉ lệ thành công. Hiểu được điều này, Bệnh viện Bình Dân quy tụ các bác sĩ chữa liệt dương giỏi, có chuyên môn cao và uy tín. Trong đó có thể kể đến ThS. BS Lê Vũ Tân – tu nghiệp Fellowship tại trường ĐH Y Khoa Tulane (Hoa Kỳ), hơn 10 năm kinh nghiệm.

Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân
Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân sở hữu đội ngũ bác sĩ chữa liệt dương giàu kinh nghiệm và uy tín

Với thế mạnh về bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện tiếp nhận, điều trị thành công chứng liệt dương và nhiều tình trạng khác, cụ thể:

  • Rối loạn hoạt động và chức năng tình dục (xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…)
  • Vô sinh – hiếm muộn
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Bướu cơ quan sinh dục
  • Suy tuyến sinh dục
  • Cấp cứu nam khoa

Ngoài ra bệnh viện còn chuyên phẫu thuật chữa liệt dương, sửa chữa và tạo hình cơ quan sinh dục, xét nghiệm và khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 38394747 – (028) 6686 1267 (Khoa Nam học)

7. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Điều trị thành công cho những trường hợp phức tạp, khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM được nhiều nam giới lựa chọn khi bị liệt dương. Tại đây, nam giới sẽ được khám chữa bệnh với chuyên gia Tiết niệu – Nam học giỏi, kinh nghiệm dày dặn và giàu y đức.

Bệnh viện cũng thường xuyên nâng cấp máy móc hiện đại, ứng dụng các thành tựu y học và công nghệ tiên tiến. Sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng, bệnh nhân được chỉ định điều trị với phác đồ đạt chuẩn và đầy đủ các bước, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, giúp chữa liệt dương nhanh chóng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3952 5909

8. Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu chưa biết chữa liệt dương ở đâu tốt tại TPHCM, nam giới có thể đến Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là một cơ sở khám chữa bệnh lớn và uy tín trong khu vực. Bệnh viện được thành lập vào năm 1968 với tiền thân là Bệnh viện K52.

Bệnh viện Nhân dân 115 sở hữu khoa Ngoại Niệu – Ghép thận chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt chuyên khoa có khả năng điều trị liệt dương cho trường hợp nhẹ đến nặng, khắc phục bệnh lý bằng nhiều phương pháp khác nhau. 

chua-liet-duong-o-dau-9.jpg
Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 có bác sĩ giỏi, trị liệt dương do nhiều nguyên nhân

Khi đến đây, bệnh nhân được điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực nam khoa. Các phương pháp trị liệt dương thường được áp dụng:

  • Dùng thuốc điều trị liệt dương
  • Tâm ý trị liệu
  • Vật lý trị liệu (chủ yếu áp dụng các bài tập làm mạnh cơ sàn chậu)
  • Thay đổi lối sống và thay đổi thói quen xấu
  • Phẫu thuật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3865 5110 – 028 3865 2368 – 028 3865 4139

9. Bệnh viện Từ Dũ

Không chỉ chú trọng đến sức khỏe sản phụ và sinh lý nữ, Bệnh viện Từ Dũ còn cải thiện khả năng sinh sản và điều trị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Thông thường nam giới bị liệt dương sẽ được hướng dẫn đến khoa Hiếm muộn để kiểm tra và chữa bệnh.

Chuyên khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo về nam khoa và hiếm muộn. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực tế, có khả năng đánh giá và chữa chứng liệt dương trong thời gian ngắn.

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ khám chữa bệnh liệt dương và nhiều rối loạn chức năng tình dục khác

Bệnh viện Từ Dũ có không gian thoáng đãng, rộng, trong lành và sạch sẽ. Tuy nhiên bệnh viện đông đúc vào giờ hành chính. Vì vậy người bệnh cần đến sớm để được lấy số thứ tự và tránh chờ đợi lâu. Hoặc nam giới đăng ký khám bệnh qua tổng đài để được ưu tiên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM
    • Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại:(028) 5404.2829 – 028.1081 (đăng ký khám bệnh)

10. Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health

Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health là địa chỉ cuối cùng giúp giải đáp khám chữa liệt dương ở đâu tốt. Phòng khám này được thành lập với chức năng khám và điều trị bệnh nam học. Trong đó phòng khám tiếp nhận tất cả các trường hợp liệt dương liên quan đến tâm lý, thể chất và nhiều vấn đề khác.

Phòng Khám Nam Khoa Men's Health
Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health chuyên điều trị liệt dương và vô sinh nam với bác sĩ giỏi

Phòng Khám Nam Khoa Men’s Health sở hữu đông đảo bác sĩ Nam khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm; máy móc hiện đại và chuẩn xác. Với kinh nghiệm trong nghề, chứng liệt dương được chữa bằng phác đồ an toàn, đạt chuẩn và mang đến hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7B/31 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: 0902 353 353

10 địa chỉ uy tín trong bài viết có thể giúp giải đáp “Chữa liệt dương ở đâu tốt”. Những cơ sở này tọa lạc tại TPHCM và Hà Nội, hầu hết là các bệnh viện lớn và uy tín. Tại bệnh viện, nam giới được khám kỹ lưỡng và áp dụng phương pháp tốt nhất. Từ cải khắc phục nhanh bệnh lý.

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger