12 Cách Trị Liệt Dương Tại Nhà Cực Hiệu Quả Theo Dân Gian

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Các cách trị liệt dương tại nhà luôn là giải pháp chữa bệnh được nhiều quý ông chọn lựa. Không chỉ đem lại hiệu quả rõ rệt, cách chữa này thường đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Một vài cách phổ biến nhất là trị bệnh thông qua ăn uống, dùng thảo dược tự nhiên, điều chỉnh sinh hoạt, ổn định tinh thần, tập thể dục… 

Cách trị liệt dương tại nhà
Liệt dương tạm thời hay liệt dương vĩnh viễn đều gây ra những hệ lụy khó lường về sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới

Hướng dẫn 12 cách chữa bệnh liệt dương tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Liệt dương là một trong những rối loạn chức năng tình dục ở nam giới rất đáng lo ngại, cảnh báo những hệ lụy khó lường về sức khỏe sinh ý lý và sinh sản. Bệnh đặc trưng với các biểu hiện tiêu cực về khả năng cương dương như dương vật không thể cương cứng như bình thường để thực hiện quan hệ tình dục, giảm chất lượng cuộc yêu. 

Căn bệnh này thường xuất hiện chủ yếu ở nam giới trung niên, trên 40 tuổi do bắt đầu quá trình lão hóa, mãn dục. Ngoài ra, nam giới có nền tảng thể chất kém, stress kéo dài, lười vận động, dinh dưỡng không phù hợp hoặc các chấn thương va đập mạnh… cũng làm tăng nguy cơ liệt dương. 

Có 2 dạng liệt dương chính là liệt dương tạm thời và liệt dương hoàn toàn. Trong đó, những trường hợp chỉ bị tạm thời do các tác nhân có thể cải thiện được như sinh hoạt, dinh dưỡng… không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu không có biện pháp chăm sóc và can thiệp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương hoàn toàn, mất khả năng quan hệ tình dục tự nhiên vĩnh viễn, giảm tỷ lệ có con. 

Do đó, ngay từ những dấu hiệu đầu tiên của liệt dương, các quý ông cần can thiệp ngay bằng cách thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, áp dụng các cách trị liệt dương tại nhà cũng góp phần không nhỏ vào quá trình điều trị bệnh đạt kết quả cao. 

Dưới đây là một số cách đơn giản, dễ thực hiện, vừa hiệu quả vừa an toàn dành cho nam giới bị liệt dương: 

1. Điều chỉnh tâm lý 

Tâm lý là yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến sinh lý nam. Trong đó, những trạng thái tâm lý như căng thẳng, stress, lo âu… quá mức khiến các quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát cương dương, thậm chí theo thời gian còn gây liệt dương tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy từng trường hợp. 

Cách trị liệt dương tại nhà
Điều trị liệt dương do tâm lý theo những chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia trị liệu

Do đó, cách tốt nhất để cải thiện bệnh trong trường hợp này đó là điều chỉnh tâm lý thông qua:

  • Đối mặt với vấn đề và tập trung tìm cách xử lý nó một cách thỏa đáng; 
  • Thả lỏng bản thân, suy nghĩ tích cực và có cái nhìn lạc quan trong mọi việc; 
  • Tạm gác lại những âu lo, dành nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ tình cảm, sự chia sẻ và thấu cảm của đôi bên sẽ giúp cải thiện tâm lý và khả năng tình dục; 
  • Làm những điều mình yêu thích, chẳng hạn như một chuyến đi chơi xa hoặc một buổi hẹn hò riêng lãng mạn sẽ giúp cởi bỏ tâm lý căng thẳng, nhất là những vấn đề xuất phát từ mối quan hệ tình cảm;
  • Ngoài sự kiên trì của bản thân và sự giúp đỡ của người thân, nam giới bị liệt dương do tâm lý có thể nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia để được điều trị theo phác đồ chuyên nghiệp; 

2. Tăng cường thực phẩm cải thiện liệt dương 

Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học với các loại thực phẩm lành mạnh là một trong những cách trị liệt dương tại nhà hiệu quả và đơn giản. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, các dưỡng chất cần ưu tiên bổ sung cho nam giới bị liệt dương như kẽm, kali, sắt, omega-3… Những chất này có khả năng tăng sinh hormone testosterone, giảm mức độ rối loạn chức năng sinh lý và tăng chất lượng tinh trùng, cải thiện sinh sản hiệu quả. 

Cách này được đánh giá cao vì đem lại hiệu quả rõ rệt mà lại an toàn cho sức khỏe, bồi dưỡng cơ thể, giúp các quý ông có một thể trạng bền bỉ, tăng khả năng chịu đựng, giúp mỗi cuộc ân ái đều trở nên sung mãn, thăng hoa. Lưu ý về nguyên tắc bổ sung dinh dưỡng giúp cường dương là phải ăn uống cân bằng, chọn thực phẩm sạch và ăn vừa đủ, không quá dư thừa cũng không quá ít… 

Cách trị liệt dương tại nhà
Điều trị liệt dương tại nhà thông qua bổ sung các loại thực phẩm lành tính, tốt cho sức khỏe và có lợi cho sinh lý

Thực phẩm nên ăn

  • Hàu biển, cua, ghẹ: Có khả năng làm tăng sinh hormone Testosterone, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện rối loạn sinh lý và đẩy lùi triệu chứng liệt dương. 
  • Cá hồi, cá ngừ: Trong những loại cá này chứa lượng chất Arginine lớn, kích thích sản sinh oxit nitric và tăng sinh testosterone. Nhờ đó cải thiện tích cực khả năng kiểm soát dương vật, cải thiện chứng liệt dương, giúp cuộc yêu diễn ra dễ dàng hơn. 
  • Tỏi: Hàm lượng cao Allicin trong tỏi có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, kiểm soát rối loạn cương dương, hỗ trợ đẩy lùi chứng liệt dương và tăng cường sinh lý hiệu quả. 
  • Gừng: Gừng là nguyên liệu đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị các rối loạn tình dục ở nam giới như liệt dương, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh… Trong Đông y, gừng có tính ấm, giúp tăng cường lưu thông máu đến khắp cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục. 
  • Rau màu xanh đậm: Các loại rau có lá màu xanh đậm thường chứa nhiều natri. Chất này có khả năng kích hoạt làm giãn nở các mạch máu, tạo điều kiện cho máu bơm đầy dương vật, cải thiện sự cương cứng. Ngoài ra, hàm lượng cao vitamin, khoáng chất trong rau xanh còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bền bỉ dẻo dai khi ân ái. 
  • Dưa hấu: Là loại trái cây tốt cho sức khỏe sinh lý nam, chứa các hoạt chất tốt cho việc cải thiện sự cương dương, hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương… Ngoài ra, nam giới ăn dưa hấu còn giúp tăng ham muốn tình dục tự nhiên. 
  • Dầu ô liu: Loại dầu gốc thực vật này chứa nhiều chất béo không bão hòa, tốt cho sức khỏe sinh lý, cải thiện liệt dương và tạo nền tảng sức khỏe thể chất hoàn hảo. 

Không nên ăn

  • Nhóm thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ, chất béo bão hòa;
  • Thức ăn nhanh, chế biến sẵn, đồ ăn quá mặn, quá ngọt…; 
  • Rượu bia, thuốc lá và các loại chất kích thích khác; 
  • Hạn chế sử dụng đậu nành và các chế phẩm liên quan; 

3. Uống nhiều nước cải thiện cương dương

Ngoài bổ sung thực phẩm, nam giới muốn cải thiện tình trạng liệt dương, không nên bỏ qua các loại thức uống có lợi như: 

Cách trị liệt dương tại nhà
Nam giới uống nước ép nho thường xuyên giúp cải thiện khả năng cương dương và tăng cường sinh lý hiệu quả
  • Nước lọc: Đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể chính là yếu tố quan trọng giúp quá trình hoạt động, trao đổi chất trong cơ thể diễn ra suôn sẻ. Trong đó, nước lọc là loại nước tốt nhất, vừa tham gia đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể vừa hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý. Tốt nhất nên uống tối thiểu 1.5 – 2 lít nước/ ngày hoặc nhiều hơn khi thời tiết nắng nóng.
  • Nước ép lựu: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong nước ép lựu chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, đẩy lùi chứng liệt dương hiệu quả, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu. 
  • Nước ép nho: Nam giới uống 1 ly nước ép nho sau bữa ăn tối giúp cải thiện rõ rệt chức năng sinh lý, khả năng cương cứng của dương vật. Kiên trì thường xuyên giúp các quý ông thoát khỏi chứng liệt dương, lấy lại chức năng tình dục sung mãn. 
  • Nước nha đam: Thường xuyên uống nước ép nha đam giúp ổn định hormone testosterone trong cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cương dương theo ý muốn, tăng ham muốn tình dục. Đồng thời, sau khi ân ái uống 1 ly nước nha đam giúp bù khoáng, giảm mệt mỏi nhanh chóng. 
  • Sữa tươi/ sữa chuối: Mỗi ngày 1 ly sữa tươi hoặc sữa chuối là cách bổ sung năng lượng và cải thiện tình dục lành mạnh nhất, làm tăng ham muốn, duy trì cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, trường hợp nam giới mắc chứng không dung nạp lactose trong sữa thì không nên uống sữa. 

4. Món ăn chữa liệt dương

Các quý ông có thể bị liệt dương khi ăn những món ăn không phù hợp với sinh lý, nhưng ngược lại chỉ cần ăn đúng món sẽ giúp tăng sinh lý, đẩy lùi chứng liệt dương hiệu quả. Dưới đây là 2 món ăn chữa liệt dương hiệu quả:

# Món thịt dê hầm đỗ trọng

Thịt dê trong Đông y có đặc tính cải thiện sinh dục, tăng cường sinh lý bền bỉ và khỏe mạnh. Đặc biệt, thịt dê lại rất hợp với đỗ trọng – 1 vị thuốc quý tốt cho sức khỏe sinh lý phái mạnh. Nam giới ăn món này được xem là một cách trị liệt dương tại nhà hiệu quả. Ngoài ra, hỗ trợ cường dương, ích tinh, bồi dưỡng khí huyết, trị chứng di tinh, mộng tinh…  

Cách chế biến

  • Chuẩn bị 15g đỗ trọng, 1 đôi thận dê, 6g ngũ vị và các loại nguyên liệu, gia vị nêm nếm thông thường. 
  • Đỗ trọng và ngũ vị rửa sạch, cho vào ấm sắc kỹ với 500ml nước, sau 30 phút lọc lấy nước thuốc bỏ bã. 
  • Thận dê rửa cùng hỗn hợp gừng, muối và rượu để khử mùi hôi, loại bỏ gân máu, để ráo nước. 
  • Trộn với khiếm thực, cho vào nồi đảo đều trên lửa lớn. Khi thận chín cho hỗn hợp nước sắc đỗ trọng vào. 
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn, đợi nước sôi bùng trở lại thì tắt bếp, múc ra bát và thưởng thức khi còn nóng. 

# Món thịt gà hầm ba kích

Ba kích là vị thuốc nổi tiếng với công dụng bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, tiêu trừ phong thấp. Kết hợp với thịt gà tạo thành món ăn thơm ngon bổ dưỡng, đẩy lùi các rối loạn tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh, bồi dưỡng thể lực và nâng cao thể lực. 

Cách chế biến

  • Chuẩn bị 100g thịt gà, 12g rễ ba kích tươi. 
  • Sơ chế sạch sẽ các nguyên liệu, ba kích thái lát mỏng, thịt gà chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. 
  • Chuẩn bị 1 thố sứ lớn, xếp thịt gà và ba kích vào, nêm nếm theo khẩu vị và đổ nước vào. 
  • Đậy nắp kín, chỉnh lửa vừa và hầm trong khoảng 45 phút – 1 tiếng, kiểm tra thịt gà chín là hoàn thành. 
  • Nam giới bị liệt dương ăn món này 2 lần/ tuần, ăn hết cả phần cái và nước giúp cải thiện bệnh rõ rệt. 

5. Từ bỏ các chất kích thích 

Một cách trị liệt dương tại nhà đơn giản mà bất kỳ quý ông nào cũng có thể làm được đó là từ bỏ tất cả những loại chất kích thích đang sử dụng. Cách này khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì, ý thức tự giác và nỗ lực thực hiện để đạt được hiệu quả.

Cách trị liệt dương tại nhà
Từ bỏ các chất kích thích là cách trị liệt dương tại nhà đơn giản nhất mà các quý ông phải làm

Các chất kích thích phổ biến là rươu bia, thuốc lá, chúng không chỉ gây hại cho sức khỏe gan, thận, thần kinh, mà còn gây mất cân bằng hormone testosterone, khởi phát liệt dương tạm thời. Về lâu dài có thể gây liệt dương vĩnh viễn, teo tinh hoàn và mất đi khả năng quan hệ tình dục tự nhiên, thậm chí tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, nam giới muốn lấy lại sự phong độ, sung mãn trong chuyện giường chiếu tốt nhất nên từ bỏ rượu bia, thuốc lá. Việc làm này cần phải duy trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả như mong muốn. 

6. Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi thư giãn

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh lý, do đó nam giới ngủ ít, ngủ không ngon giấc, mất ngủ mãn tính… có nguy cơ cao bị liệt dương. Theo các tài liệu chuyên khoa, một giấc ngủ ngon, sâu và kéo dài xuyên đêm giúp cơ thể phục hồi năng lượng nhanh chóng, tăng sinh hormone nội sinh, đặc biệt là Testosterone ở nam giới. Đây chính là yếu tố giúp nam giới duy trì sức khỏe sinh lý và khả năng kiểm soát cương dương. 

Do đó, đối với nam giới đang bị liệt dương tạm thời, không quá nghiêm trọng, chỉ cần điều chỉnh lại giờ giấc ngủ và cách ngủ cho phù hợp. Cụ thể:

  • Đi ngủ trước 23 giờ tối và ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày;
  • Trước giờ đi ngủ tránh sử dụng các loại thiết bị điện tử; 
  • Đảm bảo phòng ngủ đủ tối, ít ánh sáng để dễ ngủ hơn; 
  • Tránh ăn hoặc uống bất kỳ thứ gì, nhất là cà phê sát giờ đi ngủ; 
  • Ngưng làm việc ít nhất 1 tiếng trước khi ngủ để não bộ được thư giãn; 

7. Bấm huyệt chữa liệt dương

Một trong những cách chữa liệt dương tại nhà không dùng thuốc hiệu quả đó là bấm huyệt. Cách chữa này được phát triển dựa trên nền tảng YHCT và được áp dụng từ lâu đời, khi mà y học hiện đại chưa phát triển. Phương pháp này áp dụng các kỹ thuật như day, ấn, bấm để tác động lên các huyệt vị nhất định trên cơ thể, có mối liên hệ mật thiết đến sinh lý – sinh sản. 

Cách trị liệt dương tại nhà
Bấm huyệt trị liệt dương có thể tự thực hiện tại nhà để cải thiện bệnh, tăng cường sức khỏe toàn diện

Biện pháp này đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng: 

  • Đả thông kinh mạch, kích thích tuần hoàn máu lưu thông trơn tru đến dương vật, cải thiện khả năng cương dương, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương hiệu quả; 
  • Điều chỉnh các rối loạn thần kinh, hỗ trợ phục hồi chức năng thận, giảm đau, tăng cường sức bền, khả năng chịu đựng khi ân ái, phòng ngừa suy nhược; 
  • Tăng cường miễn dịch cơ thể, chống viêm và thúc đẩy cơ chế tự chữa lành các tổn thương trong cơ thể; 

Một số huyệt đạo chữa liệt dương như: huyệt Thận du, Quan nguyên, Tam âm giao và Mệnh môn. Bạn có thể nhờ đối tác của mình thực hiện bấm huyệt ngay tại nhà, mỗi huyệt bấm khoảng 2 – 3 phút. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất. 

8. Các bài tập thể dục rèn luyện thể chất 

Tập thể dục thể thao điều độ là biện pháp chữa liệt dương đơn giản và hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyến khích áp dụng. Sự vận động tích cực chính là “chìa khóa vàng” giúp kích hoạt cơ chế tự chữa lành và phục hồi các rối loạn trong cơ thể. Đối với nam giới bị liệt dương, tập thể dục đều đặn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật nhiều hơn, giúp cậu nhỏ cương dương dễ dàng. 

Không những vậy, tập luyện còn giúp tăng sinh hormone, cân bằng nội tiết tố nội sinh, giải phóng hormone hạnh phúc, xoa dịu căng thẳng mà quý ông đang gặp phải. Đồng thời, tăng cường sức mạnh cơ bắp, nâng cao thể trạng, xương khớp dẻo dai và bền bỉ hơn khi ân ái. Các chuyên gia khuyến khích nam giới bị liệt dương nên ưu tiên thực hiện các bài tập tác động đến vùng thân dưới để giúp cậu nhỏ sớm lấy lại sự linh hoạt và kiểm soát cương dương tốt hơn. 

Một số bài tập trị liệt dương, cải thiện sức khỏe sinh lý chất lượng như:

Yoga

Đây là bộ môn thể thao lý tưởng dành cho nam giới muốn cải thiện liệt dương. Các động tác uốn nắn dẻo dai, dùng sức vừa phải kết hợp với nhịp thở đúng cách đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy mọi hoạt động trong cơ thể, phát triển sức mạnh các nhóm cơ, đặc biệt là vùng cơ xương chậu, từ đó cải thiện rõ rệt các rối loạn tình dục, tăng ham muốn. 

Một trong những bài tập Yoga cải thiện chứng liệt dương hiệu quả là nhóm các bài tập Asana, trong đó nổi bật nhất là Siddhasana. Bài tập này tác động tích cực đến vùng hông, cơ háng, toàn bộ vùng thân dưới, cột sống… Cách tập như sau:

Cách trị liệt dương tại nhà
Yoga là bộ môn tốt cho sinh lý, tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị chứng liệt dương hiệu quả
  • Bước 1: Ngồi trên thảm tập, thư giãn và thả lỏng; 
  • Bước 2: Gập đầu gối trái áp sát vào bẹn, tiếp tục gập gối phải vào áp vào gần mắt cá chân trái.
  • Bước 3: Đặt hai tay lên hai đầu gối, duy trì lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, đảm bảo các điểm từ đỉnh đầu đi xuống mông là một đường thẳng; 
  • Bước 4: Ngồi tĩnh, giữ yên tư thế này và hít thở sâu trong vòng 1 phút; 

Kegel 

Kegel là bài tập dành đem lại lợi ích tích cực đến nhóm cơ mu cụt. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh bài tập giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, chức năng tình dục, khả năng cương dương, xuất tinh tự chủ, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. 

Cách thực hiện

  • Xác định cơ chậu bằng cách ngưng tiểu đột ngột hoặc nhịn đánh hơi. 
  • Tiến hành siết chặt cơ sàn chậu và giữ khoảng 3 – 5 giây, thả lỏng thư giãn 3 giây.
  • Tiếp tục thực hiện tương tự, làm vài lần liên tiếp. 
  • Khi đã quen bạn có thể thực hiện bài tập này bất kỳ lúc nào, khi ngồi, nằm, đứng, di chuyển… 

Đi bộ nhanh 

Đi bộ nhanh tạo ra sự chuyển động mạnh mẽ và liên tục, tác động tích cực đến toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể. Đặc biệt, chỉ với khoảng 30 phút đi bộ nhanh mỗi ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, xử lý các rối loạn tình dục (liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…), nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. 

Lưu ý, trước khi đi bộ nhanh bạn nên tránh ăn uống quá no hoặc thời điểm ăn uống phải cách thời gian đi bộ ít nhất 1 – 2 tiếng. Việc này giúp giảm thiểu các ảnh hưởng xấu đến quá trình tiêu hóa. 

9. Quan hệ tình dục điều độ 

Thói quen sinh hoạt tình dục là một trong những yếu tố quyết định sức khỏe sinh lý của cánh mày râu. Những người lạm dụng thủ dâm, dâm dục quá độ, tần suất quan hệ nhiều, thể trạng suy yếu… về lâu dài sẽ gây rối loạn chức năng tình dục, thậm chí tăng nguy cơ khởi phát các bệnh sinh lý như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… 

Do đó, hãy điều chỉnh thói quen quan hệ tình dục lành mạnh nhất có thể. Tần suất phù hợp không vượt quá nhu cầu của bản thân, chọn tư thế quan hệ nhẹ nhàng, không mạnh bạo, tránh thủ dâm quá mức,… Bên cạnh đó, để hỗ trợ làm tăng yếu tố kích thích ham muốn, sự cương cứng của dương vật, cặp đôi nên tạo những điều mới mẻ về không gian, thời gian, tư thế quan hệ, lời nói, cử chỉ, hành động âu yếm… để tăng khoái cảm, duy trì cương dương, kéo dài thời gian ân ái.

10. Chữa liệt dương bằng mẹo dân gian

Cách trị liệt dương tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên là mẹo dân gian được nhiều quý ông chọn lựa áp dụng. Không chỉ đem lại hiệu quả cao, cách chữa này khá an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng. 

Mẹo 1: Mật ong + gừng + trứng 

Sự kết hợp này đem lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu đến cậu nhỏ nhiều hơn, cải thiện khả năng cương cứng để thực hiện hoạt động tình dục hiệu quả.

Cách trị liệt dương tại nhà
Mẹo dân gian chữa liệt dương bằng hỗn hợp gừng, trứng và mật ong

Cách thực hiện

  • Dùng 1 củ gừng tươi, gọt vỏ, rửa sạch và giã nát vắt lấy nước cốt; 
  • Cho 1 thìa cafe mật ong vào chén nước gừng, khuấy đều lên;
  • Trứng gà luộc chín, bóc vỏ, ăn cùng với hỗn hợp nước gừng mật ong.
  • Ăn khi còn nóng để đạt kết quả tốt nhất; 

Mẹo 2: Măng tây + sữa 

Cách thực hiện

  • Dùng khoảng 10 cây măng tây tươi, rửa sạch, ngâm nước muối loãng trước khi sử dụng. 
  • Cắt khúc, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc qua rây lấy nước cốt, bỏ bã. 
  • Thêm sữa tươi vào, khuấy đều lên và uống hết. 
  • Nam giới liệt dương kiên trì áp dụng cách này đều đặn 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Mẹo 3: Cà rốt + mật ong 

Cả hai nguyên liệu này đều rất quen thuộc và lành tính với sức khỏe. Kết hợp với nhau tạo thành hỗn hợp cải thiện sinh lý và trị chứng liệt dương hiệu quả.

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 – 2 quả cà rốt tươi, rửa sạch, gọt vỏ rồi cho vào máy ép lấy nước cốt.
  • Thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong vào, khuấy đều lên và uống hết. 
  • Áp dụng cách này khoảng 3 lần/ tuần là tốt nhất. 

11. Bổ sung TPCN tăng cường sinh lý

Bên cạnh các cách trên, để chữa liệt dương tốt hơn và hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, nam giới có thể sử dụng các loại TPCN. Đây là dược phẩm chứa các hoạt chất phù hợp giúp phục hồi khả năng cương dương, ham muốn tình dục tự nhiên và cải thiện chức năng sinh lý khỏe mạnh. Cách này phù hợp với nam giới trung niên, rối loạn suy giảm hormone do tuổi tác hoặc ảnh hưởng từ các bệnh lý mãn tính khác. 

Trên thị trường có rất nhiều loại TPCN hỗ trợ chữa liệt dương, đa dạng thương hiệu, mẫu mã và giá thành. Nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng, hãy bắt đầu bằng những loại chất lượng được chuyên gia tư vấn. Khi sử dụng, cần tuân thủ tuyệt đối liều dùng khuyến cáo, sử dụng kiên trì và tránh lạm dụng quá mức, quá liều để phòng ngừa các rủi ro nguy hiểm cho sức khỏe. 

12. Dùng rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một trong những cách trị liệt dương tại nhà hiệu quả được nhiều quý ông chọn lựa nhất là sử dụng Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài rượu thuốc ngâm cao cấp được phong danh là Nhất phương bảo dược – Chắt lọc tinh hoa kiến tạo tiên tửu. Đây là loại rượu bảo vật được nghiên cứu và điều chế theo công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, đến nay đã tồn tại hơn 150 năm. 

Đỗ Minh Quốc Tửu là giải pháp cường dương, cải thiện các rối loạn tình dục ở nam giới và bảo vệ tăng cường sức khỏe. Trong mỗi bình rượu được điều chế từ những loại thuốc quý hiếm và đắt đỏ, chẳng hạn như nấm lim xanh, ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhân sâm, đẳng sâm, nhung hươu, tam thất… Tất cả tạo thành bài rượu thuốc trứ danh và được nhiều người săn lùng. 

Loại rượu này được ngâm từ một loại gạo nếp đặc sản và rượu làng Vọc loại chum sành đặc chế số lượng hiếm. Tỷ lệ phối ngũ các vị thuốc dựa trên công thức bí truyền và phương pháp ngâm độc đáo, đảm bảo đạt được 99% dược chất, hấp thụ tinh hoa trời đất. Từ đó tạo thành loại rượu thơm ngon, có vị cay nhẹ, không quá nồng và êm say. 

Cách trị liệt dương tại nhà
Đỗ Minh Quốc Tửu – Giải pháp điều trị liệt dương, tăng cường sinh lý và bảo vệ sức khỏe toàn diện dành cho nam giới

Chính vì vậy, nam giới bị liệt dương hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc này để đạt được những lợi ích như: 

  • Bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, ích tinh và cải thiện các rối loạn tình dục như liệt dương, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh…; 
  • Bồi dưỡng thể trạng, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình mãn dục nam và kéo dài tuổi thọ; 
  • Bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư… 

Nếu có nhu cầu sử dụng bài rượu thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu để cải thiện chứng liệt dương, quý bạn đọc vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình | Hotline 0963 302 349
  • Tp Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh | 0866 763 668. 

Lưu ý dành cho nam giới bị liệt dương khi chữa bệnh bằng các cách dân gian

Liệt dương là căn bệnh sinh lý có thể chữa khỏi hoàn toàn, nhất là với những quý ông chỉ bị liệt dương tạm thời. Chỉ với những cách chữa đơn giản trên như thông qua ăn uống, nghỉ ngơi, dùng thảo dược…, đời sống tình dục bình thường sẽ quay trở lại, thậm chí sung mãn hơn trước. 

Nhưng hơn hết, các quý ông vẫn phải tuân thủ nhưng chỉ định về điều trị cơ bản của bác sĩ và thực hiện các biện pháp chăm sóc tích cực: 

  • Tuyệt đối không nên dùng thuốc trị liệt dương tùy tiện, không nghe theo các quảng cáo về thần dược tăng cường sinh lý cấp tốc để tránh gây gây tiền mất tật mang. 
  • Duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, tránh những môi trường sống có quá nhiều yếu tố độc hại, không tốt cho sức khỏe và dễ phát sinh thành bệnh.
  • Để đời sống tình dục khỏe mạnh, nam giới cần bảo tâm sinh lý ổn định thông qua chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, thư giãn và tạo tâm lý thoải mái. 
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên, 6 tháng/ lần để thực hiện các tầm soát sức khỏe cần thiết, phát hiện sớm các bất thường và có hướng xử lý kịp thời. 

Điều trị liệt dương là quá trình lâu dài, cần có sự phối hợp giữa nhiều giải pháp an toàn, cải thiện dần nguyên nhân gây bệnh. Tốt nhất hãy thực hiện các cách chữa tại nhà phù hợp và trong khả năng của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này, hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và giải đáp kỹ lưỡng hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger