7 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Uy Tín Và Tận Tâm Với Người Bệnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bác sĩ chữa liệt dương giỏi được xem là yếu tố quyết định thành công của ca bệnh. Một bác sĩ giỏi và tận tâm có thể lên kế hoạch điều trị thích hợp, can thiệp bằng phương pháp tối ưu. Từ đó đảm bảo tính an toàn, đạt hiệu quả chữa bệnh nhanh và tối đa.

Bác sĩ chữa liệt dương giỏi
Bác sĩ chữa liệt dương giỏi giúp đề xuất giải pháp thích hợp, can thiệp an toàn và sớm khắc phục bệnh

Danh sách 7 bác sĩ chữa liệt dương uy tín và tận tâm

Là một dạng rối loạn chức năng tình dục phức tạp, chứng liệt dương cần được điều trị sớm để tránh vô sinh – hiếm muộn. Bệnh lý này xảy ra khiến dương vật cương không đủ và nhanh xìu, hoặc nam giới không thể cương dương.

Chứng bất lực làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý, nam giới tự ti và lo lắng. Hơn nữa tình trạng này còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phái mạnh, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Để cải thiện chức năng tình dục và sinh sản, người bệnh cần sớm thăm khám và chữa trị. Lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín và có bác sĩ chữa liệt dương giỏi. Đây là yếu tố quan trọng, giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Dưới đây là danh sách 7 bác sĩ chữa liệt dương uy tín và tận tâm:

1. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong nghề, ThS. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước trở thành một trong những bác sĩ chữa liệt dương uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại khoa Nam khoa – Bệnh viện Bình Dân, Phòng khám Nam khoa và Tư vấn Y học Giới tính BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước.

Năm 2006, ThS. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Bác sĩ đa khoa tại ĐH Y Dược TPHCM. Năm 2009, bác sĩ tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I và Bác sĩ nội trú, chuyên ngành ngoại tiết niệu.

Mong muốn mang đến những giải pháp tốt nhất trong điều trị và phục hồi chức năng tình dục, ThS. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tiếp tục những khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Trong đó bác sĩ được đào tạo bài bản tại Lớp Y học Giới tính Châu Âu được tổ chức tại Oxford (Anh).

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có trên 14 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao về Nam học

Trải qua nhiều năm cống hiến cho cộng đồng, hiên tại bác sĩ Phước đã có trên 14 năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho hàng ngàn ca rối loạn chức năng tình dục và vô sinh hiếm muộn.

ThS. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có khả năng phát hiện và đánh giá nhanh chứng liệt dương. Đồng thời xác định nguyên nhân và áp dụng những phương pháp chữa trị thích hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân – Khu Kỹ thuật cao, lầu 5, 326 – 328 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 6686 1267

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Hoàng Minh 

Nếu đang tìm bác sĩ chữa liệt dương uy tín và tận tâm, nam giới có thể tìm gặp TS. BS Trương Hoàng Minh – Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Nhân dân 115. Sau tốt nghiệp trường Y khoa năm 1989, bác sĩ Minh tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức, thường xuyên tham gia các khoa đào tạo trong và ngoài nước. Cụ thể:

  • Tốt nghiệp chính quy Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 – Niệu và Thạc sĩ y khoa – chuyên ngành Niệu.
  • Năm 2002, Phẫu thuật về ghép tạng (thận) tại Quảng Châu (Trung Quốc)
  • Năm 2007, Phẫu thuật về ghép tạng (thận) tại Viện trường Lièg (Vương quốc Bỉ)
  • Năm 2009, Phẫu thuật nội soi Niệu tại Đài Loan
  • Năm 2014, Phẫu thuật ghép Thận

Không chỉ có chuyên môn cao, TS. BS Trương Hoàng Minh còn có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về tiết niệu và nam khoa. Để tăng hiệu quả phòng ngừa rối loạn chức năng tình dục cho cộng đồng, bác sĩ thường xuyên tham gia vào các hội nghị và tư vấn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân chữa liệt dương nhanh chóng bằng những phương pháp thích hợp nhất

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, bác sĩ Minh tiếp nhận khám và điều trị cho những trường hợp rối loạn cương dương và liệt dương từ nhẹ đến nặng. Với những kinh nghiệm thực tế, bác sĩ có khả năng cải thiện nhanh chức năng tình dục bằng những phương pháp đơn giản và thích hợp nhất.

Đối với những trường hợp nặng hơn, phẫu thuật và nhiều phương pháp chuyên sâu sẽ được chỉ định. Hầu hết những trường hợp khám và điều trị liệt dương đều đạt kết quả tốt mà không cần xâm lấn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Nhân dân 115 – 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3865 4139 – 028 3865 5110, 028 3865 2368

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân

Đây là Bác sĩ Nam khoa đầu tiên ở nước ta được chấp thuận và hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo Fellowship Nam Khoa tại Hoa Kỳ. Trước đó, ThS. BS Lê Vũ Tân tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2009), Nội trú Ngoại Tiết niệu Đại học Y Dược TPHCM (2013).

Năm 2018 – 2019, bác sĩ tu nghiệp Fellowship chuyên ngành Nam Khoa tại trường ĐH Y Khoa Tulane (Hoa Kỳ). Hiện tại ThS. BS Lê Vũ Tân có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đang công tác tại Nam khoa – Bệnh viện Bình Dân TPHCM.

Với nhiều năm tu tập và kinh nghiệp dày dặn trong nghề, ThS. BS Lê Vũ Tân có khả năng tiếp nhận và điều trị thành công cho những trường hợp sau:

  • Sinh sản nam: Tránh thai ở nam, vô sinh nam, trữ tinh trùng
  • Rối loạn chức năng tình dục: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tình dục
  • Nội tiết tố nam: Hội chứng suy Gonadotropin, hội chứng suy Testosterone
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Rối loạn biệt hóa giới tính
  • Bướu cơ quan sinh dục: Bướu dương vật hoặc bướu tinh hoàn
  • Cấp cứu nam khoa
  • Dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục

Dựa trên mức độ nghiêm trọng, bác sĩ đề xuất giải pháp và lập kế hoạch điều trị hiệu quả. Các phương pháp bảo tồn được ưu tiên và thường mang đến hiệu quả cao. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân được đào tạo Fellowship Nam Khoa tại Hoa Kỳ, lập phác đồ điều trị hiệu quả

Đề cao cái tâm trong nghề, ThS. BS Lê Vũ Tân luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến bệnh nhân. Ngoài ra bác sĩ luôn áp dụng những phương pháp tốt nhất, thận trọng trong mọi quy trình để đảm bảo bệnh nhân được an toàn và đạt hiệu quả chữa bệnh cao.

Với những ưu điểm nêu trên, nam giới có thể yên tâm đến Bệnh viện Bình Dân, gặp ThS. BS Lê Vũ Tân nếu muốn tìm bác sĩ chữa liệt dương giỏi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân – Khu Kỹ thuật cao, lầu 5, 326 – 328 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 6686 1267

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt

ThS. BS Đinh Hữu Việt là bác sĩ chữa liệt dương uy tín và tận tâm. Với tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn cao, bác sĩ được nhiều nam giới tìm gặp khi có nhu cầu điều trị rối chức năng tình dục và vô sinh.

Hiện tại ThS. BS Đinh Hữu Việt là Chuyên gia về Tiết niệu và Nam học, Trưởng khoa Nam học – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bác sĩ có nhiều năm học tập, tốt nghiệp loại giỏi tại những trường Y khoa danh tiếng, cụ thể: Đại học Y Thái Nguyên và Đại học Y Hà Nội. Hơn nữa bác sĩ Việt còn là thành viên ưu tú của nhiều Hiệp hội uy tín trên cả nước.

Để nâng cao tay nghề, ThS. BS Đinh Hữu Việt liên tục nghiên cứu và cập nhật kiến thức. Trong quá trình khám chữa bệnh liệt dương, bác sĩ đề xuất kế hoạch điều trị hiệu quả, thực hiện thành công các giải pháp. Từ đó cải thiện chức năng sinh lý và khả năng sinh sản cho phái mạnh.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt
Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt – Chuyên gia, Trưởng khoa Nam học – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

ThS. BS Đinh Hữu Việt ưu tiên điều trị bằng những phương pháp bảo tồn. Trong đó thuốc, tâm lý trị liệu, chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh sẽ được áp dụng đồng thời. Phẫu thuật chữa liệt dương chỉ được thực hiện khi cần thiết.

Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, ThS. BS Đinh Hữu Việt khuyến khích bệnh nhân bị liệt dương sớm thăm khám và chữa trị. Ngoài ra bác sĩ còn thường xuyên tham gia tọa đàm, chương trình tư vấn để giúp mọi người hiểu hơn về Nam khoa và vô sinh – hiếm muộn. Từ đó có những cách phòng ngừa bệnh và duy trì đời sống tình dục.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436343636

5. Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang

PGS. TS Nguyễn Quang thích hợp với nam giới đang tìm bác sĩ chữa liệt dương giỏi tại Hà Nội. Bác sĩ Quang hiện đang là Bác sĩ điều trị, Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín).

Thế mạnh chuyên môn:

  • Tư vấn và tâm lý sức khỏe sinh sản
  • Chữa các rối loạn tình dục: Liệt dương, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục…
  • Phẫu thuật tạo hình / sửa chữa cơ quan sinh dục nam
  • Phẫu thuật điều trị những bệnh lý Tiết niệu – Nam học: Giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, bệnh tuyến tiền liệt…

Năm 1994, PGS. TS Nguyễn Quang tốt nghiệp trường ĐH Y Hà Nội; năm 1998, tốt nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật đại cương và bác sĩ Nội trú, đồng thời nhận bằng BS CKI. Từ năm 1999 – 2011, bác sĩ tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài (Đài Loan, Hoa kỳ, Hàn Quốc).

Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang
Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và giàu kinh nghiệm chuyên môn

Không ngừng nâng cao kinh nghiệm và trau dồi kiến thức chuyên môn, PGS. TS Nguyễn Quang có khả năng khám chữa bệnh liệt dương đạt hiệu quả nhanh. Tại bệnh viện, bệnh nhân được kiểm tra và xét nghiệm kỹ lưỡng. Sau đó áp dụng những phương pháp thích hợp và hiệu quả nhất.

Trong suốt nhiều năm phục vụ cộng đồng, PGS. TS Nguyễn Quang đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca liệt dương. Trong đó có những trường hợp khó và cần phẫu thuật điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức, tầng 4, tòa nhà B1, số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)38.253.531 – 096 882 7671 – (024)38.253.535 (Trung tâm Nam học)

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi

Là một trong những bác sĩ chữa liệt dương giỏi và nổi tiếng tại Hà Nội, BS CKII Nguyễn Khắc Lợi được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ Lợi hiện đang là chuyên gia về Nam khoa và Tiết niệu, Bác sĩ điều trị, Giám đốc Chuyên môn – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (từ năm 2009).

BS CKII Nguyễn Khắc Lợi sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu y đức. Hơn nữa bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn và uy tín trên cả nước. Cụ thể như Bác sĩ Nam học – Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện E Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi có kinh nghiệm dày dặn, điều trị liệt dương đạt hiệu quả cao

Nhằm cải tiến giải pháp điều trị và nâng cao tay nghề, BS CKII Nguyễn Khắc Lợi nhanh nhẹn trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công các công nghệ tân tiến. Ngoài ra bác sĩ còn có nhiều năm tu nghiệp tại Vương quốc Bỉ (2018) và Cộng Hòa Séc (2015), nhận chứng chỉ chuyên ngành Nam khoa.

Bên cạnh các bệnh lý về Nam học và Giới tính, BS CKII Nguyễn Khắc Lợi còn có chuyên môn sâu về Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản. Nhờ đó bác sĩ có khả năng điều trị thành công cho những trường hợp rối loạn cương dương, liệt dương nặng và có nguy cơ gặp biến chứng vô sinh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436343636

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng

Là một trong những bác sĩ chữa liệt dương giỏi và dày dặn kinh nghiệm, TS. BS Nghiêm Trung Dũng có khả năng đề xuất phương pháp chữa bệnh thích hợp. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thận – Tiết niệu và Nam học, tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, TS. BS Nghiêm Trung Dũng thường xuyên tham gia các công trình nghiên cứu, viết sách và báo cáo khoa học. Ngoài ra bác sĩ tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là liệt dương.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng
Tiến sĩ, Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng hơn 20 năm kinh nghiệm về Thận – Tiết niệu và Nam học

Hiện tại TS. BS Nghiêm Trung Dũng là Phó Giám đốc Trung tâm khoa Thận – Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai. Tại bệnh viện, nam giới được khám và kiểm tra kỹ lưỡng với máy móc hiện đại. Sau đó điều trị với những phương pháp an toàn và đạt hiệu quả cao.

Ngoài bệnh lý nam học, TS. BS Nghiêm Trung Dũng còn có thế mạnh về Thận – Tiết niệu. Hơn nữa bác sĩ Trung Dũng là người giàu y đức, luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân. Để đảm bảo an toàn cho mọi ca bệnh, bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng và luôn thận trọng trong mọi quy trình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trung tâm khoa Thận – Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai, số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 8424 3869 3731

Trên đây là danh sách những bác sĩ chữa liệt dương giỏi và uy tín. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia nghiên cứu và các khóa đào tạo chuyên môn. Nhờ vậy mà quá trình điều trị liệt dương cho bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, đảm bảo đạt hiệu quả cao.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger