Khỏi thận yếu – Thêm sung mãn nhờ bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh: BÍ QUYẾT có 1-0-2 của chàng kỹ sư trẻ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thận yếu Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ở độ tuổi sung mãn nhất của người đàn ông, gánh vác trên vai trách nhiệm gia đình, sự nghiệp, công việc,… thì anh Cao Sơn Tài (33 tuổi) lại suốt ngày tới lui bệnh viện để chữa thận yếu. Cơ duyên bất ngờ giúp anh biết đến bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi và nhận được cái kết viên mãn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng lắng nghe chia sẻ của chàng kỹ sư phần mềm này.

Thận yếu dẫn đến yếu sinh lý – Chàng kỹ sư lâm phải cảnh hiếm muộn

Mới ngoài 30 tuổi, độ tuổi sung mãn nhất của đàn ông, gánh vác trên vai trách nhiệm gia đình, sự nghiệp, công việc, nhưng anh Tài không thể ngờ được bản thân mình lại mắc chứng thận yếu. 

Anh tâm sự: “Vợ chồng tôi cưới nhau 2 năm, ông bà 2 bên mong cháu lắm, tôi nghĩ công việc 2 vợ chồng cũng ổn định, nhà cửa có hết rồi, cũng đến lúc tính chuyện con cái. Nhưng mà mãi vợ cũng không thấy động tĩnh gì. Dạo đó thấy sức khỏe không ổn, trong người tôi cứ mệt mỏi rồi thêm nhiều dấu hiệu lạ nên mới dấu vợ đi khám. Bác sĩ bảo tôi bị thận yếu, chức năng thận suy giảm dẫn đến yếu sinh lý.”

Ngẫm lại, những thay đổi âm thầm của sức khỏe đã “cảnh báo” anh Tài từ trước, nhưng công việc bận rộn, lại chủ quan nên anh đã thờ ơ bỏ qua. Khi nhận tin từ bác sĩ, chàng kỹ sư trẻ hoang mang, không tin vào tai mình.

Tình trạng sức khỏe của anh Tài
Tình trạng sức khỏe của anh Tài

Anh Tài không thể ngờ rằng bản thân đang ở độ tuổi sung sức của đàn ông lại có thể mắc chứng thận yếu dẫn đến yếu sinh lý. Các dấu hiệu của bệnh càng ngày càng rõ nét hơn khiến cuộc sống của anh Tài xáo trộn. 

“Dạo đó tôi thấy người ngợm cứ uể oải, buồn ngủ thường xuyên, khó tập trung cho công việc nên hiệu quả không được như trước. Cũng vì thế mà tôi ít nhận thêm việc bên ngoài. Đặc biệt là chuyện sinh hoạt vợ chồng, nhiều lúc thú thực nằm bên vợ mà không hứng thú lắm, lắm hôm “trả bài” cho qua nhưng cứ “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Mỗi lần ông bà nội ngoại thúc giục chuyện con cái, vợ chồng tôi lại lời ra tiếng vào. 

Tôi nghĩ đàn ông 30 tuổi mà thua kém bạn bè, công việc càng ngày càng tệ, vợ chồng vì chuyện con cái mà sinh lời ra tiếng vào, sức khỏe giảm sút, nay lại mắc bệnh thận yếu nữa. Tôi căng thẳng không biết kể với ai”. – Anh Tài chia sẻ.

Những thói quen xấu thường gặp khiến sức khỏe anh Tài suy giảm

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, anh Tài cho biết bản thân kéo dài những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, khiến anh rước bệnh thận yếu vào người lúc nào không hay. Thực tế, đây cũng là những thói quen mà nhiều người bệnh Đỗ Minh Đường duy trì trước khi tìm đến nhà thuốc: 

  • Ăn uống không đầy đủ: Ăn uống thất thường, không đủ bữa hoặc tiện đâu ăn đấy
  • Sinh hoạt không khoa học: Ngủ không đủ giấc, thức đêm nhiều, uống ít nước, ít vận động, tập luyện
  • Sử dụng chất kích thích: Uống cafe, thuốc lá nhiều, có ngày dùng hết nửa bao, uống 2 ly cafe…

Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên chữa thận yếu

Từ ngày bị bệnh, anh Tài từ chối hết mọi cuộc nhậu cùng bạn bè. Vốn là người nhiệt tình với bạn bè, giờ bỗng “im hơi kín tiếng”, ít nhậu nhẹt hẳn, không ít lần anh Tài rơi vào thế khó xử. Chối mãi không được, anh tâm sự với người bạn thân về tình trạng sức khỏe của mình, vô tình lại được người bạn thân giới thiệu anh đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, anh mừng như vớ được vàng:

“Lúc đầu nghe ông bạn giới thiệu bảo đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi nghe xong để đấy thôi. Vì trước đó tôi đã dùng thuốc tây nhưng bệnh không đỡ, có chăng dạo đầu thấy đỡ đi tiểu hơn, rồi dừng thuốc vẫn bị lại. Dùng thuốc mãi không ăn thua nên tôi khá nản. 

Mấy ngày sau vô tình đọc được bài báo về bài thuốc chữa bệnh thận yếu của Đỗ Minh Đường đăng trên báo Nguoiduatin.vn, tôi mới nghiêm túc tìm hiểu. Xem kỹ mới biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia truyền hơn 150 năm rồi, đến cả diễn viên Lê Bá Anh cũng từng khám chữa ở đây. Tôi nghĩ bụng hay thử thêm lần nữa. Thế là  đăng ký đến khám”. 

Người trực tiếp thăm khám cho anh Tài là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020. 

Tình trạng bệnh lý của anh Tài qua thăm khám

  • Người bệnh: Cao Sơn Tài
  • Tuổi: 33
  • Nghề nghiệp: Kỹ sư phần mềm
  • Thể trạng sức khỏe: Sức đề kháng suy giảm, lao lực quá nhiều, căng thẳng quá độ dẫn đến khí huyết suy giảm, ảnh hưởng chức năng thận
  • Tình trạng bệnh: Thận yếu dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý

Trao đổi thêm về trường hợp bệnh nhân Cao Sơn Tài, lương y Tuấn cho hay: “Trong YHCT, thận là một bộ phận quan trọng của cơ thể, là gốc tiên thiên (nguồn gốc của sự sống). Đồng thời thận cũng là chủ hoạt động tình dục nên khi chức năng thận suy yếu sẽ dẫn đến chức năng sinh lý ở nam giới cũng ảnh hưởng. Trường hợp của anh Tài bị thận yếu dẫn đến yếu sinh lý là tình trạng không hiếm gặp. 

Nguyên nhân dẫn đến bệnh thận yếu gồm 2 yếu tố là nội thương (các bệnh lý bên trong) và ngoại thương (yếu tố tác động bên ngoài như lao lực quá nhiều, làm việc quá độ, lạm dụng chất kích thích trong thời gian dài, tâm lý căng thẳng thường xuyên). 

Bệnh nhân Tài mắc bệnh do yếu tố thứ 2. Để chữa trị, đông y chú trọng cân bằng yếu tố âm dương, lấy lại sự hòa hợp giữa các yếu tố “Âm – Dương – Tinh – Khí. Đồng thời, cần phải điều hòa khí huyết, thông kinh lạc, đẩy mạnh sinh tinh, tư huyết để khắc phục chứng bệnh thận yếu” .

Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, lương y Tuấn kê cho anh Tài 3 tháng liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh để điều trị. “Vì chưa biết cơ địa có thích hợp với thuốc hay không nên tôi chỉ lấy trước 1 tháng thuốc dùng, sau rồi mới tính tiếp. Lương y Tuấn cũng dặn rất kỹ về chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để hỗ trợ quá trình chữa bệnh. Chứ như trước tôi cứ vừa dùng thuốc mà không kiêng khem gì, sinh hoạt thất thường nên mãi không khỏi”. – Anh Tài cho biết.

Sử dụng hết 1 tháng liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh đầu tiên, nhận thấy hiệu quả tích cực, anh Tài đã quay lại lấy thêm 2 tháng thuốc sử dụng. Tìm gặp anh tại nhà riêng sau kết thúc liệu trình chữa bệnh của Đỗ Minh Đường, anh Tài vui vẻ chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi: 

Cải thiện tình trạng tiểu đêm, giảm hẳn đau nhức 

“Dùng thuốc được đâu khoảng 2 tuần đầu, tôi thấy đỡ tiểu đêm hẳn, trước cứ 7-8 lần từ chiều tới đêm thì giờ giảm còn 4-5 lần. Hết 1 tháng thuốc đầu tiên thấy giảm đau lưng hẳn, cúi khom cũng thoải mái hơn trước, không còn nhưng cơn đau kéo dài từ giữa lưng xuống dưới thắt lưng. 

Đúng là sức khỏe tốt lên thì tình thần cũng khác hẳn, không biết do cơ thể tôi thích ứng thuốc nhanh hay sao mà dùng mới hơn 1 tháng tôi thấy ăn ngủ tốt, tinh thần phấn chấn hẳn. 

Lúc tái khám cùng lương y Tuấn, lương y cũng bảo vậy. Do tôi kiêng khem tốt, ăn uống sinh hoạt điều độ nên thuốc thích ứng nhanh. Lương y bảo mạch đập gần như ổn định, nhuận khí, sắc mặt, da dẻ cũng hồng hào, nhìn có năng lượng hơn trước rất nhiều. Có thể thấy rằng cơ thể tôi thích ứng khá nhanh với bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh ”. 

Nhắc đến hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, chúng tôi xin phép ngắt mạch chia sẻ của anh Tài để phân tích rõ hơn về bài thuốc này cho độc giả. 

Nói về bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà thuốc dòng họ Đỗ nghiên cứu từ hơn 150 năm trước. Đây là bài thuốc được phát triển từ phương thuốc cổ do các thái y triều đình cũ điều chế, sử dụng trong nội bộ hoàng cung và quan thần lớn của triều đình. Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh nghiên cứu theo nguyên tắc chữa bệnh của YHCT, dựa trên nguyên lý bổ chính khu tà, điều trị tổng thể trên cả 3 phương diện bao gồm chữa từ căn nguyên, điều trị triệu chứng và kết hợp điều trị dự phòng tái phát. 

Qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền, khi lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa bài thuốc này, ông vẫn giữ nguyên cơ chế tác động của bài thuốc, gia giảm thêm một số thành phần dược liệu để tăng hiệu quả chữa bệnh. Đồng thời, tối ưu bài thuốc cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh ngày nay. 

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh trong liệu trình chữa bệnh thận yếu kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc là Đỗ Minh bổ thận hoàn và Hoạt huyết bổ thận: 

Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận yếu
Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận yếu

“Sự kết hợp 2 loại thuốc nhỏ giúp bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh  tác động sâu giúp tăng cường chính khí, bồi bổ cơ thể, khắc phục tổn thương ở tạng thận. Đồng thời, thuốc giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, nhờ đó, khí huyết ổn định, sức đề kháng cải thiện, hiệu quả chữa bệnh của anh Tài được đẩy nhanh và ổn định hơn”. – Lương y Tuấn cho biết. 

ĐỌC THÊM: Quý ông tứ tuần thoát án suy thận độ 1 nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ

Dùng thuốc không kích ứng, không tác dụng phụ

“Từ lúc đầu mới uống thuốc cho đến lúc uống hết 3 tháng, tôi thấy bình thường, không có dấu hiệu lạ hay tác dụng phụ gì đâu. Vốn cơ địa tôi khá nhạy cảm, rất dễ nổi mẩn, ngày trước thỉnh thoảng dùng thuốc tây vẫn bị nổi mẩn ngứa nhưng khi dùng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường thì không. Thế nên tôi rất an tâm.” – Anh Tài chia sẻ. 

Là nhân viên nhà thuốc, nghe được phản hồi như thế từ anh Tài, chúng tôi thực sự rất vui. Không chỉ riêng anh Tài, chúng tôi cũng đã từng nghe rất nhiều phản hồi tương tự như thế về bài thuốc nam chữa bệnh thận yếu Bổ Thận Đỗ Minh nói riêng và tất cả các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nói chung. Có được điều đó là bởi bài thuốc chúng tôi đảm bảo yếu tố AN TOÀN, thân thiện với mọi thể trạng người bệnh. 

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh kết hợp hơn 50 thảo dược sạch như Thục địa, Đẳng sâm, Liên nhục, Kỷ tử, Cà gai, Bách bộ,… Số thảo dược có trong bài thuốc được ươm trồng, chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO ở 3 vườn chuyên canh của Đỗ Minh Đường tại: 

  • Thủy Thủy – Hòa Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Gia Lâm – Hà Nội

[THAM KHẢO NGAY] Vườn thảo dược sạch rộng hàng trăm ha của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sử dụng thảo dược SẠCH, đảm bảo không trộn lẫn rác thuốc, tân dược, quy trình điều chế khép kín,… tất cả những yếu tố đó làm nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh AN TOÀN tuyệt đối với cả mẹ bầu, trẻ nhỏ. Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi chưa gặp trường hợp nào phàn nàn về tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể khi dùng thuốc. 

ĐỌC NGAY: Phản hồi của mẹ bầu 8X khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Lưu ý, mặc dù bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ và kích ứng cơ thể. Tuy nhiên, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng. Phải thăm khám kỹ lưỡng để hiểu rõ tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ thích hợp nhất.  Bài thuốc chống chỉ định với: 

  • Người bệnh cao huyết áp…
  • Người bệnh tiểu đường với mức đường huyết….
  • Bệnh nhân bí tiểu và vô niệu.

Bên cạnh đó, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được điều chế sẵn thành các loại thuốc cao đặc và cao cô đặc thành viên, bảo quản trong lọ nhỏ, túi zip. Với người bệnh bận rộn như anh Tài, sự tối ưu này rất tiện lợi. Anh không cần nhiều thời gian đun sắc, có thể pha thuốc rồi dùng luôn, đồng thời lọ thuốc nhỏ gọn dễ mang theo bên mình giúp anh Tài suy trì liệu trình điều trị. 

Cách sử dụng bài thuốc
Cách sử dụng bài thuốc

Kết thúc 3 tháng dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, sức khỏe anh Tài cải thiện đáng kể, qua thăm khám, lương y Tuấn cho biết mạch tượng ổn định, khí huyết trong cơ thể được điều hòa, khám thấy lưỡi hồng hào, thần sắc tươi. “Bản thân tôi cũng cảm nhận rõ sự thay đổi trong cơ thể, cảm giác thay đổi 180 độ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Chuyện tế nhị vợ chồng, tôi cảm thấy tự tin gần vợ hơn hẳn, cũng thấy sung mãn hơn trước. Nhiều lúc vợ còn trêu bảo ngày trước cứ như thế này thì có phải ông bà sớm có cháu bế rồi không”. – anh Tài vui vẻ cho hay.

Chia sẻ thêm với nhân viên nhà thuốc, anh Tài không dấu khỏi vui mừng, tiết lộ cuối năm ngoái gia đình anh nhận tin có thêm thành viên mới, cả 2 ông bà nội ngoại đều rất vui vẻ. Bản thân anh rất hài lòng sau liệu trình chữa bệnh bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Qua đó, anh Tài không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên nhà thuốc, đặc biệt là lương y Tuấn đã sát sao liệu trình chữa bệnh để anh có được sức khỏe như hiện tại. 

[GÓC CHIA SẺ] Thận yếu dẫn đến yếu sinh lý – Chàng kỹ sư trẻ tìm thấy bí quyết nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Làm việc tại nhà thuốc nhiều năm, lắng nghe những chia sẻ từ người bệnh như anh Tài, chúng tôi lấy làm mừng. Hi vọng rằng, ngày càng có nhiều người bệnh như anh tìm đúng phương pháp điều trị, sớm lấy lại sức khỏe vốn có.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là liệu trình chữa bệnh thận yếu, suy thận, thận hư ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc chúng tôi. Để sớm nhận được tư vấn chính xác từ bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

đăng ký khám online

 

Bình luận (52)

  1. Nguyễn Đăng Khôi says: Trả lời

    Dạo này tôi cũng thấy hay đau nhức phần thắt lưng, cúi xuống hay đứng dậy đều đau, không biết có phải thận có vấn đề không. Đọc bài này thấy ông anh trong bài có triệu chứng đau lưng làm hoang mang quá

    1. Hoài Nam says: Trả lời

      Ông phải để ý cả việc đi tiểu có bất thường k, màu nước tiểu như nào rồi người có mệt mỏi hay chán ăn k nữa, nhiều yếu tố lắm chứ mỗi đau thắt lưng thì cũng chưa thể chắc chắn được, thoát vị đĩa đệm nó cũng đau ở thắt lưng đấy nhé

  2. Long Nhật says: Trả lời

    Các bác bị bệnh thận nên tìm hiểu kĩ thuốc thiếc trước khi dùg nhé vì tôi thấy bảo dùng thuốc nam dễ làm hư thận, suy thận đấy chứ làm gì có chuyện chữa được bệnh thận

    1. Đỗ Phúc 1994 says: Trả lời

      Nếu mà thuốc không an toàn, chứa các tác dụng phụ không mong muốn thì có thể gây hại thận, kể cả thuốc nam hay thuốc tây đều có nguy cơ hết chứ k riêng gì mỗi thuốc nam đâu bạn. Thế nên mua thuốc mới cần tìm hiểu kĩ lưỡng để không mua phải thuốc dởm, kém chất lượng. Thuốc thận của đmđ tôi tìm hiểu thì là thuốc chuẩn, uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, sở y tế cấp phép bán nên k lo đâu

    2. mai quốc anh says: Trả lời

      nhà thuốc này nếu bán thuốc vớ vẩn, gay hại thận, hại sk thì đã bị sỏ y tế sờ gáy, bắt đóng cửa r chứ làm gì có chuyện trụ đến bao năm lại còn qua 5 đời cha truyền con nối như này hả bác

    3. Trần bách says: Trả lời

      bạn vào bài này đọc này, bác sĩ tuấn có giải thích đúng vấn đề bạn đang nói đấy, thuốc có this có that, ngta bán thuốc ra cũng phải cân đo đong đếm tỉ lệ dược liệu để kết hợp sao cho hiệu quả và k gây hại cho sk ng bệnh r cả bên y tế kiểm định, thanh tra đạt yêu cầu thì mới cho bán đấy, chứ có phải thích là bán đâu bạn https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

    4. Thu Hà says: Trả lời

      Bố em đang dùng thuốc này sang tháng thứ 2 rồi, không thấy xảy ra vấn đề hay phản ứng gì cả, thuốc rất êm anh ạ. Em nghĩ đến những trang báo lớn như sức khoẻ đời sống còn đưa thông tin bài thuốc lên thì k lí gì lại là thuốc vớ vẩn cả

  3. tuấn minh says: Trả lời

    tôi tiểu đêm rất nhiều, mất ngủ kèm theo sinh lý suy giảm nên trả bài cho vợ chả có cảm xúc gì, liệu tôi dùng thuốc này bao lâu sẽ cải thiện vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tuấn minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của từng người. Và để có thể tiên lượng được khoảng thời gian tương ứng thì nhà thuốc cần nắm rõ hơn triệu chứng và tình hình bệnh hiện tại của bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho mình nhé. Thân ái!

    2. phong bạch says: Trả lời

      thường thuốc nam ít cũng phải uống 2-3 tháng, bệnh nặng có khi còn uống 4-5 tháng, nên cứ xác định trước tgian dùng sẽ lâu, kiên trì được thì theo chứ nhanh nản thì uống vô thưởng vô phạt lắm

  4. Minh says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc này, nhà thuốc tư vấn tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Khanh says: Trả lời

    giờ bênh tật có xu hướng trẻ hoá nhỉ, anh này mới 33 tuổi mà thận đã có vấn đề rồi, đến tầm 50 tuổi thì k biết như nào nữa, giờ ăn uống toàn hoá chất, sợ vđ

    1. Trần trung hiếu says: Trả lời

      Ăn uống 1 phàn thôi, nguyên nhân gây bệnh còn do lối sống, sinh hoạt, rồi do cả bên trong cơ thể phát ra nữa, chả ai nói trước được cgi. Xã hội càng phat triển thì càng lắm bệnh, đi làm toàn ngồi 8 9 tiếng 1 ngày, chả vận động mấy cũng gây tích tụ đủ thứ rồi

    2. Đức Kiên 81 says: Trả lời

      hàng xóm nhà tôi còn có th cu 26t bị suy thận độ 2 kìa, chả có biểu hiện gì cả, đi khám sức khoẻ đùng cái phát hiện ra. Giờ cứ phải chủ độg đi khám tổng quát định kì cho nó yên tâm

  6. Tống Duật says: Trả lời

    Bài thuốc này có 2 loại đều là bổ thận, dùng cả 2 vậy liệu có thừa thãi không, công dụng như nhau mà

    1. Hảii says: Trả lời

      2 loại đều là bổ thận nhg 1 loại là tái tạo tế bào, 1 loại là tăng chính kí, lưu thông máu, khí huyết, trong bài ghi rõ đấy còn gì bác

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tống Duật,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Sự kết hợp 2 loại thuốc nhỏ giúp bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh tác động sâu giúp tăng cường chính khí, bồi bổ cơ thể, khắc phục tổn thương ở tạng thận. Đồng thời, thuốc giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, nhờ đó, khí huyết ổn định, sức đề kháng cải thiện, hiệu quả chữa bệnh được đẩy nhanh và ổn định hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. lê tuấn hiệp says: Trả lời

        2 loại thuốc này mỗi loại giá bao nhiêu bác sĩ?

      2. Văn Bảo says: Trả lời

        thuốc này kê đơn theo liệu trình sát vs bệnh, bác sĩ gia giảm, điều chỉnh số lượng, liều lượng thuốc linh hoạt lắm nên giá thuốc cũng dao động theo liệu chính chứ họ kho bán lẻ 1 2 lọ thuốc mỗi loại đâu ông

  7. hùng 25 says: Trả lời

    thuốc này bao tuổi là dùng được ạ? cháu năm nay mới có 25, hôm nọ đi khám bac sĩ bảo bị thận yếu, bảo sao 1 ngày cháu đi tiểu rất nhiều

    1. Tấn Phát says: Trả lời

      Thuốc này trẻ con 4 5 tuổi còn dùng được đấy cu nên tuổi của cu dùng vô tư rồi. Thuốc nam lành tính nên mọi đối tượng đều uống được, cu đọc ở đây sẽ rõ https://www.nguoiduatin.vn/kham-pha-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-khac-tinh-cac-chung-benh-than-a473817.html

  8. Hồ Công Lâm says: Trả lời

    Cao viên thì pha nước ấm uống còn cao đặc thì uốg thế nào bác sĩ?

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      Cao đặc cũng pha nước ấm hoặc xuc ăn trực tiếp đều được bạn, mình dang uống đây, vị thuốc khá dễ chịu và mùi thơm nhẹ nên uống kiểu gì cũng ok, nhanh gọn nhẹ

      1. yanbi says: Trả lời

        nhanh gọn thì đúng đấy nhưng chỉ sợ dạng cao kiểu này họ trộn thêm linh tinh cái gì vào cũng chả biết được

      2. Lộc England says: Trả lời

        thuốc ở đây có bên y tế kiểm định hết rồi nên k lo pha trộn đâu ông, dạng này uống tiện còn dễ mang theo, không lỉnh kỉnh như thuốc bốc thang về tự sắc hồi xưa

  9. Quốc anh says: Trả lời

    các bac sĩ ở nhà thuốc này trình độ chuyên môn tốt không? sợ nhất mấy ông lang khám bệnh bốc thuốc chả có bằng cấp gì mà ngồi khám với kê đơn như đúng r

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của nhà thuốc đều có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh nên bạn có thể yên tâm đến khám bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn gì thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc vào số hotline để bác sĩ hỗ trợ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Ng Xuân Quý says: Trả lời

      Khám ở đỗ minh đường thì yên tâm được vì bác sĩ có thông tin lí lịch rõ ràng, đều tốt nghiệp trường lớp và có bằng cấp chứ k phải dạng thầy này thầy nọ lôm côm, bác sĩ ở đây còn được vtv mời lên chươg tình sức khoẻ mấy lần rồi, ông đọc thêm ở đây này https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

  10. Ngô Hiển says: Trả lời

    Bệnh thận yếu có xử lí được khỏi không? nó có dễ biến chứng thành suy thận không?

  11. đinh văn hoà says: Trả lời

    1 tháng trở lại đây em quan hệ hay bị phọt nhanh, liệu có nguy cơ thận em yếu không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn đinh văn hoà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thận yếu là một trong những bệnh lý về thận làm chức năng lọc và đào thải của thận bị suy giảm. Nếu không được phát hiện cũng như chữa trị kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe sinh lý nói riêng. Tuy nhiên, nếu chỉ có mỗi biểu hiện xuất tinh nhanh khi quan hệ thì chưa thể khẳng định thận của bạn đang gặp vấn đề, đôi khi có thể do căn thẳng, stress khiến cho việc quan hệ không được như ý muốn. Để chắc chắn, bạn nên đi khám, làm các xét nghiệm để kiểm tra thận để có được hướng xử lí phù hợp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Vũ văn ba says: Trả lời

    Không nghĩ thận yếu lại dẫn đến nhiều hệ luỵ liên quan đến sinh lý và sinh nở như này đấy, tưởng đơn giản hoá ra lại phức tạp

    1. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Bệnh tật thì chả có bệnh nào là đơn giản cả, để lâu thì bệnh nào cũng sẽ nặng lên và ảnh hưởng đến nhiều thứ. Thận nó chưa tinh, sinh tinh nên nếu nó yếu thì đồng nghĩa với sinh lý cũng đi xuống theo bác ạ

  13. Obama 1267 says: Trả lời

    tôi đọc ở đây thấy ghi bài thuốc là sự kết hợp đông tây y, tức là đây k phải thuốc nam thuần mà có pha trộn cả thuốc tây vào nữa à https://vtcnews.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

    1. Trần dương says: Trả lời

      Bác đọc hết cái bài báo ý chưa, đông tây y kết hợp tức là bài thuốc này vẫn là thuốc đông y chuẩn, thành phần dược liệu, còn yếu tố tây y là dạng thuốc được bào chế dưới dạng cao và viên giống thuốc tây bác ơi

      1. Minh gamer says: Trả lời

        nhưng thuốc làm dạng cao với viên kiểu kia thì có pha trộn đi nữa cũng chả ai kiểm soát được, vì đâu nhìn được trong viên thuốc ý có cụ thể những cái gì

        1. Tú lơ khơ says: Trả lời

          Họ được sở y tế cấp phép kinh doanh, thông tin đi chỉ rõ ràng, uy tín bao năm nay thì dùng thuốc mình cứ tin tưởng thôi. Tôi đã dùng thuốc này, phải mất 4 tháng thận mới ổn định và k tiểu đêm nữa. Nếu như thuốc đông y pha trộn thường tác dụng rất nhanh ấy, nhưng thuốc thuần thì uống mất khá nhiều tgian

    2. đỗ hoàng anh says: Trả lời

      bên này làm ăn đàng hoàng, có sở y tế giám sát mà nên không có chuyện pha trộn thuốc linh tinh đâu, vớ vẩn là bị tước giấy phép kinh doanh ngay

  14. Hàn Lâm says: Trả lời

    Dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hàn Lâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong thời gian sử dụng bài thuốc đều trị bệnh thận, bạn nên kiêng bia rượu, nước ngọt, các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp,… bạn nhé. Việc kiêng khem sẽ được bác sĩ dặn dò cụ thể khi bạn lấy thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Đình Quốc says: Trả lời

      Dính đến thận thì nên ăn thanh đạm, ăn nhạt thôi, hạn chế ăn mặn vì nó không tốt cho thận nhé bro

  15. Yến chi says: Trả lời

    Đang bầu có uống được thuốc bổ thận đỗ minh này không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Chi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ minh với thành phần là dược liệu thiên nhiên rất an toàn, lành tính nên phù hợp với cả đối tượng phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về thuốc thì có thể liên hệ vào số hotline 0963302349 để bác sĩ hỗ trợ cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. My Pets says: Trả lời

      bầu bí dùng thuốc này ok em ạ, có chị này cũng bầu dùng thuốc này để xử lí thận khí hư đây em https://www.youtube.com/watch?v=h57nfaEF2eY&list=PLvpxX6voV6kiqhn62JTpf3B_o93rXJ8eh&index=3&pp=iAQB

  16. Yuen Shizang says: Trả lời

    Tôi ở bên Đài loan muốn mua thuốc bổ thận đỗ minh, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc qua đây giúp tôi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yuen Shizang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh sinh sống và làm việc tại nước ngoài bạn nhé. Bạn vui lòng nhắn tin vào page facebook có tick xanh của nhà thuốc để được hỗ trợ tư vấn cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thuyên vĩnh says: Trả lời

        gửi thuốc ra nước ngoài chi phí vận chuyển có cao không ạ?

      2. Hoàng Mai Anh says: Trả lời

        Tuỳ từng khu vực bác ơi, các nước trong châu Á thì phí sẽ rẻ hơn cac nước châu Âu, rồi phí ship còn phụ thuộc vào số kg của thuốc nữa bác ạ

  17. Vũ hải long says: Trả lời

    Làm thế nào để biết chắc chắn mình bị thận yếu vậy bác sĩ? Cứ đau lưng, tiểu nhiều là bị thận hay sao ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ hải long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để phát hiện sớm bệnh thận có ba cách: thử nước tiểu, thử máu, đo huyết áp thường xuyên. Khi bệnh thận có diễn biến xấu thì nhiều vấn đề sức khỏe có thể xảy ra như thiếu máu, bệnh xương, tổn thương thần kinh và tăng huyết áp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  18. Vương ảnh says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận khám thứ 7 CN không? nếu có thì chi phí như nào vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger