Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận khí hư – Bí quyết TUYỆT ĐỈNH của mẹ bầu 8X

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thận hư Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Kết hôn đã 5 năm, 2 vợ chồng “canh” mãi mới đậu thai nhưng tháng thứ 4 thai kỳ, chị Sâm (35 tuổi) phát hiện mắc hội chứng thận khí hư. Sau nhiều lần “vái tứ phương” nhưng bệnh không khỏi, chị Sâm đã tin tưởng tìm đến nhà thuốc chúng tôi. 

Mẹ bầu 8X phát hiện bị hội chứng thận khí hư khi bước sang tháng thứ 4 thai kỳ

“Kết hôn năm 30 tuổi, mãi 2 vợ chồng chữa có con, ông bà nội ngoại 2 bên mong cháu dữ lắm. Chạy chữa mãi, canh mãi rồi cuối cùng 2 vợ chồng cũng có tin vui. Nhưng trớ trêu, đến tháng thứ 4 thai kì thì bác sĩ chẩn đoán tôi chớm bị hội chứng thận khí hư”. 

Đó là lời tâm sự của chị Sâm khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tái khám vào hồi tháng 4 năm nay. 

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, chị Sâm kể về thời gian đầu mới chớm bệnh, chị thấy trong người cứ mệt lả, thỉnh thoảng mất sức. Đặc biệt, tình trạng đi tiểu nhiều diễn ra liên tục:Cảm giác rất là buồn đi vệ sinh nhưng chỉ là tiểu rắt, són tiểu, đã thế còn hay thức đêm vì đi tiều nhiều. Tình trạng này cứ diễn ra suốt thai kì khiến tôi gầy rộc đi, mệt đến chả buồn ăn uống gì. Bình thường người ta bầu thì thèm ăn cái nọ cái kia mà tôi lại không. Thế mà, thi thoảng bụng cứ chướng lên, bàn tay bàn chân lạnh lắm” – chị Sâm cho biết. 

Chị Sâm điều trị hội chứng thận khí hư khi mang thai tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Sâm điều trị hội chứng thận khí hư khi mang thai tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lúc đó chị đi khám sức khỏe tổng quát, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm từ trong ra ngoài nhưng không phát hiện rõ bệnh gì. Cứ nghĩ sức khỏe thay đổi do thời kỳ đầu mang thai nên mẹ bầu cũng tặc lưỡi bỏ qua, chỉ lấy thuốc bổ về uống. 

Thế nhưng, các biểu hiện vẫn mãi dai dẳng, chị Sâm thường xuyên thấy mệt mỏi, mất sức: “Bầu bí vốn rất mệt rồi, nay thêm những biểu hiện lạ như thế này nữa khiến tâm lý tôi rất khó chịu. Lúc nào cũng cau có khó chịu, tinh thần chán nản.

Vừa lo không biết có bị gì không, lại lo con không được phát triển bình thường, thực lòng nhiều lúc tôi lo đến phát khóc luôn. Cả nhà cũng động viên, bảo thôi hay tây y không ra được thì mình thử YHCT xem sao”.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Biết đến Đỗ Minh Đường: Tìm thấy giải pháp chữa bệnh an toàn cho cả mẹ và con

“Vừa bầu bí, sức khỏe lại yếu nên bố mẹ tôi kỹ tính lắm, chọn chữa ở đâu cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Ông bà đi đâu gặp ai cũng kể, may sao có bác hàng xóm mách cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mẹ tôi về báo liền với tôi. 

Thế là cả nhà bắt đầu tìm hiểu nhà thuốc, nào thì đọc thấy thông tin Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng nọ giải thưởng kia, gia truyền qua 5 đời, tôi cũng an tâm phần nào. Đặc biệt biết được nhà thuốc có vườn thuốc riêng, thế là cả nhà tôi mừng lắm, lập tức đăng ký khám ngay. 

Được cái nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ đăng ký online trước, nên lúc xuống đến nhà thuốc, vợ chồng tôi cũng không phải đợi lâu. Chứ kể mà bầu bí, đi xe cộ đường xa lại phải chờ đợi mất thời gian nữa thì mệt lắm. – Chị Sâm chia sẻ. 

Lý do VÀNG khiến chị Sâm an tâm lựa chọn Đỗ Minh Đường

  • Nhà thuốc có truyền thống 5 đời, lưu truyền qua hơn 150 năm, có tiếng tăm trong làng YHCT.
  • Đỗ Minh Đường được bình chọn vào top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2021. Đồng thời là đơn vị nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. 
  • Là cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2, Đài Truyền hình Hà Nội.
  • Xuất hiện nhiều trên trang báo uy tín như 24h.com, nguoiduatin.vn, vtv.vn,… 
  • Có nhiều dịch vụ tiện ích cho người bệnh như: thăm khám, tư vấn và đặt lích khám online, gửi thuốc tận nơi miến phí, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn,…

Giữa tháng 2, chị Sâm đến nhà thuốc chúng tôi tại số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội để thăm khám. Lúc đó, người tiếp nhận điều trị cho chị Sâm là Bs Trần Hải Long – Trưởng khoa Vật lý trị liệu, chuyên gia Thận – Tiết niệu tại Đỗ Minh Đường. 

Bác sĩ Trần Hải Long - Chuyên gia Thận - Tiết niệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bác sĩ Trần Hải Long – Chuyên gia Thận – Tiết niệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lý giải về tình trạng của chị Sâm, bác sĩ Long cho biết: “Bệnh nhân Sâm mắc hội chứng thận khí hư trong thời gian mang thai bởi mẹ bầu không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong thời kỳ này, dẫn đến khí huyết suy giảm, thận khí hao tổn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Với trường hợp phụ nữ mang thai bị khí huyết suy giảm dẫn đến hội chứng thận khí hư thì phải bồi bổ từ gốc khí huyết. Chúng tôi ứng dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh để đẩy mạnh gốc thận khí, vì theo đông y, thận là chủ về nguyên khí, khi bồi bổ gốc thận khí thì nguyên khí cũng tăng lên.

Lúc này người bệnh sẽ cảm thấy khỏe hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, có cảm giác muốn ăn để nuôi dưỡng thai nhi và sức khỏe mẹ. Đây là điều kiện tiên quyết điều trị hội chứng thận khí hư trong thời kỳ mang thai. Với trường hợp bệnh nhân Sâm, tôi cũng áp dụng theo nguyên lý điều trị này”.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường qua góc nhìn chuyên gia

Với trường hợp mắc bệnh trong giai đoạn mang thai như chị Sâm, bác sĩ Long đã kê liệu trình 3 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Đồng thời, bác sĩ còn bổ sung thêm một số vị thuốc giúp chị Sâm bồi bổ sức khỏe, an thai. Trước tiên, chị Sâm lấy trước 2 tháng thuốc để điều trị. 

Trong lần tái khám gần đây, mẹ bầu 8X thoải mái chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại khi sử dụng bài thuốc nam của chúng tôi.

Tình trạng sức khỏe của mẹ bầu sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Tình trạng sức khỏe của mẹ bầu sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Có thể thấy, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh cho hiệu quả điều trị tích cực, thích ứng tốt với thể trạng của mẹ bầu. Chia sẻ thêm, chị Sâm cho biết sau khi dùng thuốc, tinh thần mẹ bầu phấn chấn hơn rất nhiều, cảm giác người có da có thịt, đầy đặn hơn trước. 

benh-than-ha-noi.gif

benh-than-hcm.gif

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh – Bí quyết giúp mẹ bầu 8X khỏi bệnh thân khí hư

Bàn về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận khí hư của chị Sâm, GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi – Lương y Đỗ Minh TuấnTruyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2 cho biết:

“Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh điều trị chứng thận yếu, suy thận, thận khí hư của nhà thuốc chúng tôi được nghiên cứu từ hơn 1 thế kỷ trước dựa trên công thức cổ của các thái y triều đình. Khi kế thừa bài thuốc này, tôi cùng các cộng sự của mình đã nghiên cứu hoàn thiện để mang đến cho người bệnh phương pháp điều trị tốt nhất”

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh: Giải pháp VÀNG chữa bệnh thận cho người Việt

Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận khí hư cho mẹ bầu Sâm
Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận khí hư cho mẹ bầu Sâm

Giải thích kỹ hơn về sự kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc trong 1 liệu trình, lương y Tuấn phân tích rằng: 

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn là loại thuốc giữ vai trò chủ đạo trong liệu trình điều trị bệnh. Thuốc giúp tăng cường, khôi phục chính khí, đẩy mạnh thận khí để khắc phục những tổn thương ở tạng này. 
  • Hoạt huyết bổ thận là bài thuốc nhỏ giúp hỗ trợ đẩy mạnh hiệu quả thuốc. Hoạt huyết bổ thận thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, bổ máu, an thần, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời, loại thuốc này có khả năng kích thích cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, vừa đẩy nhanh quá trình chữa bệnh, vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Kết hợp cùng lúc 2 bài thuốc nhỏ, Bổ Thận Đỗ Minh mang đến hiệu quả chữa bệnh TOÀN DIỆN, chuyên sâu, điều trị từ trong ra ngoài và hạn chế khả năng tái phát bệnh. 

Bên cạnh nguyên lý chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ Đỗ Minh Đường còn chú trọng đến thành phần thảo dược làm thuốc. Sau nhiều thời gian nghiên cứu, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hoàn thiện với hơn 50 vị nam dược quý, điển hình như thục địa, đẳng sâm, liên nhục, kỷ tử, đương quy, hồ đào, xích đồng,…

Một số thành phần chính trong bài thuốc
Một số thành phần chính trong bài thuốc

“Muốn có bài thuốc hiệu quả cao, trước hết phải đảm bảo yếu tố an toàn cho người bệnh. Do đó, không chỉ riêng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường đều được sử dụng 100% thảo dược thuần Việt. Chúng tôi đã xây dựng 3 vườn nam dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO để cung cấp thảo dược SẠCH làm thuốc. Một số ít nam dược còn lại được thu mua từ người dân địa phương có nhiều năm kinh nghiệm đi rừng. 

Do đó, chúng tôi đảm bảo tuyệt đối không có tình trạng trộn tân dược, sử dụng rác thuốc hay dược liệu bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh” – Lương y Đỗ Minh Tuấn. 

[THAM KHẢO] Vườn nam dược sạch rộng hàng trăm ha làm nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Kết thúc liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, chị Sâm an tâm lấy thêm 1 tháng thuốc để điều trị dứt điểm bệnh. Chia sẻ với bác sĩ nhà thuốc, chị Sâm cho biết vì đã thấy rõ hiệu quả qua 2 tháng nên chị hoàn toàn tin tưởng vào liệu trình điều trị của chúng tôi. 

“Khi dùng thuốc, tôi thấy không có gì bất tiện, thuốc rất dễ dùng, mùi thơm thảo dược nhẹ, không gây nôn trớ. Đặc biệt, ưng nhất là thuốc điều chế sẵn thành dạng cao rồi, nên cứ thế dùng thôi. Lắm hôm tôi không có thời gian đun nước pha thuốc, cứ thể ăn nhai trực tiếp, không phải đun nấu cầu kỳ gì cả. Được cái lọ thuốc nhỏ xinh, đi đâu xa cũng mang theo được chứ cư như thuốc thang ngày trước thì vất vả lắm” – Mẹ bầu chia sẻ. 

[XEM NGAY] Mẹ bầu 8X chia sẻ hiệu quả chữa bệnh bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Ngoài chị Sâm, còn có rất nhiều người đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh của chúng tôi. Hi vọng, sau khi nghe những chia sẻ từ người bệnh, mọi người sẽ quan tâm đến sức khỏe mình tốt hơn và biết cách chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề sức khỏe, hãy liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi. Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ MIỄN PHÍ cho người bệnh, đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. 

CTA đặt lịch khám

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger