Quý ông tứ tuần “Thoát Án” suy thận nhờ liệu trình Bổ Thận Đỗ Minh 150 năm tuổi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Tưởng chừng phải sống chung với căn bệnh suy thận suốt đời, nhưng may mắn sau hơn 2 tháng điều trị tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, tình trạng bệnh của anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi) đã cải thiện rõ rệt. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của anh Thắng về căn bệnh nguy hiểm này thông qua bài viết dưới đây.

Suy thận độ 1 ập đến bất ngờ khiến quý ông tứ tuần ngỡ ngàng

Đang là một người đàn ông khỏe mạnh, bỗng một ngày anh Thắng như chết đứng khi nhận được bác sĩ thông báo mình bị suy thận độ 1.

“Nghe bác sĩ bảo mình bị suy thận, tôi hoảng lắm. Lúc đó tôi sợ mình sẽ phải sống chung với chạy thận rồi có thể chết bất cứ lúc nào. Mọi thứ như sụp đổ trước mắt tôi vậy. Ai mà chẳng biết suy thận là bệnh nguy hiểm. Tôi không ngờ bản thân mình lại dính “bản án” này”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi) khi lần đầu đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi lần đầu vào đầu năm 2021.

“Loạt thay đổi bất thường của cơ thể đến với tôi kể từ đầu năm 2021. Bình thường tôi vốn là người dễ ngủ, ít khi tỉnh giấc ban đêm, đã ngủ là ngủ một mạch đến sáng luôn. Nhưng đột nhiên tôi gặp tình trạng đi tiểu nhiều vào ban đêm. Có đêm tỉnh giấc 3-4 lần để đi tiểu mà lượng nước tiểu cũng không nhiều. Tôi nhớ đợt đó mình có bị stress vì công việc nên tôi vin vào lý do này để lý giải cho tình trạng kia của mình và cứ thế chủ quan không đi khám.

Nhưng dần dần, tôi thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi lạ lắm. Từ một con người dễ ăn dễ uống, tôi bỗng chán ăn, ăn không ngon, bà xã nấu gì cũng thừa cả bàn thức ăn. Bình thường cứ 2-3 bát cơm nhưng dạo đó tôi không ăn được. Tối thì trằn trọc khó ngủ rồi người ngợm sinh ra mệt mỏi, chẳng có sức làm gì cả. Gặp ai cũng bảo sao dạo này xuống sắc vậy, da dẻ vàng vọt thiếu sức sống”, anh Thắng cho hay.

Xem thêm

Không những vậy, dựa trên chia sẻ của anh, chúng tôi được biết anh Thắng còn gặp tình nổi phát ban, ngứa trên da. Mãi đến khi những cơn đau ở vùng hạ sườn xuất hiện liên tục và chuyển từ trạng thái đau âm ỉ sang đau dữ dội, anh Thắng mới thực sự ý thức được sức khỏe mình đang có vấn đề. Và sau khi đi bệnh viện kiểm tra, anh Thắng ngớ người khi kết quả cho thấy mình bị suy thận độ 1.

Tình trạng bệnh lý của anh Thắng

Sau khi được chẩn đoán bệnh, anh Thắng được bác sĩ kê thuốc Tây uống để hỗ trợ, nâng cao khả năng phục hồi chức năng thận. Theo như anh Thắng nói, mỗi ngày anh uống thuốc đều đặn, ăn uống kiêng khem kết hợp với chế độ tập thể dục hàng ngày, rượu bia là tuyệt đối không, từ chối mọi cuộc nhậu. Anh được bà xã lên hẳn một thực đơn dày đặc cả tuần. Cứ kiên trì như vậy trong vòng 1 tháng, tái khám, bác sĩ bảo các chỉ số sức khỏe của anh đang dần tốt lên, bệnh suy thận tiến triển chậm.

“Tưởng đâu thế là khỏi, ai dè có đợt vì quá bận rộn, tôi có xao nhãng việc uống thuốc nên lại thấy người bắt đầu mệt, cảm giác không có sức, không làm gì vẫn mệt lả ra, mồm miệng không có vị giác, ăn cái gì cũng không thấy ngon. Bệnh tật như thế, tôi lo một, bà xã lo 10, đi đâu bà ấy cũng kể, hỏi thăm hết người này người kia. 

May thế nào có ông chú 54 tuổi ngay đầu ngõ nhà tôi cũng bị bệnh này, bảo dùng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Như người chết đuối vớ được cọc, vợ chồng tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu thông tin về nhà thuốc và thấy cũng uy tín nên đã quyết định tìm đến nay”, anh Thắng trải lòng.

benh-than-ha-noi.gif benh-than-hcm.gif

“Cắt đứt” suy thận – Tìm lại sức khỏe vốn có nhờ bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Như vậy, lần đầu tiên anh Thắng cùng vợ đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi vào đầu năm 2021. Người trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị cho anh Thắng là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn của nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021.

Sau khi kiểm tra hồ sơ bệnh án và thăm khám sơ bộ, lương y Tuấn cho biết: “May là anh đi thăm khám sớm nên phát hiện bệnh suy thận mới ở giai đoạn đầu, mức độ thận tổn thương còn ít. Tuy nhiên, do chức năng lọc máu, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể của thận đang suy giảm nên cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố, dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Nếu không dùng thuốc hỗ trợ điều trị, không sớm thì muộn các cơ quan trong cơ thể sẽ sớm bị ảnh hưởng, từ đó đe dọa đến tính mạng của anh”.

Anh Thắng được Lương y Tuấn thăm khám và tư vấn
Anh Thắng được Lương y Tuấn thăm khám và tư vấn

Thăm khám, trò chuyện cùng với lương y Tuấn hơn 30 phút, anh Thắng được tư vấn sử dụng 2-3 liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh – bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh suy thận độ 1-2 của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Đặt trọn niềm tin vào nhà thuốc và lương y, anh Thắng kiên trì sử dụng với mong muốn khỏi bệnh càng nhanh càng tốt.

“Tôi mới dùng hết 2 tháng thuốc thôi, nhưng hôm nay có lịch tái khám nên qua để được lương y Tuấn thăm khám lại. Công nhận sau 2 liệu trình Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc, sức khỏe tôi tốt hơn rất nhiều, không còn cái chứng căng tức ở bụng, da dẻ nhìn cùng đỡ vàng vọt hơn trước. Giờ tối cứ ngủ 1 mạch đến sáng, không có đi tiểu đêm 4- 5 lần, rồi tiểu rắt như trước. Không ngờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tốt vậy. 

Nói chung vợ chồng tôi mừng lắm, như bắt được vàng vậy. Thời gian tới tôi sẽ dùng thêm 2 liệu trình nữa và cố gắng duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để ổn định sức khỏe”, anh Thắng cho hay.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của anh Thắng qua video dưới đây:

Lý do anh Thắng và nhiều người an tâm chữa suy thận tại Đỗ Minh Đường

Trong những năm gần đây, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đang làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ điều trị dự phòng bệnh suy thận độ 1-2 cho mọi người. Bệnh thuyên giảm, sức khỏe tốt lên là những hồi đáp tốt nhất mà chúng tôi mong muốn nhận được từ chính những người bệnh của mình. Không chỉ riêng anh Thắng mà chúng tôi còn tiếp nhận nhiều trường hợp cũng từng lâm vào tình trạng “sống dở chết dở” vì bệnh suy thận. Vậy lý do tại sao nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi lại được bệnh nhân suy thận tin tưởng lựa chọn?

Sở hữu bài thuốc bí truyền 150 năm tuổi hỗ trợ điều trị bệnh suy thận độ 1-2

Đây chính là nhân tố quan trọng quyết định đến sự tín nhiệm của bệnh nhân dành cho nhà thuốc chúng tôi. Phương thuốc chữa bệnh của nhà thuốc chúng tôi có hiệu quả thì tiếng lành mới đồn xa và được nhiều người biết đến.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh suy thận của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi có tên gọi là Bổ Thận Đỗ Minh, gồm có thuốc Hoạt Huyết Bổ Thận và Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế cách đây 150 năm bởi cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên gây dựng lên sự nghiệp chữa bệnh của dòng họ Đỗ Minh).

Có thể bạn quan tâm: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu? [Chuyên gia giải đáp từ A đến Z]

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều trị thận hư, thận yếu, suy thận độ 1-2, viêm cầu thận
Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều trị thận hư, thận yếu, suy thận độ 1-2, viêm cầu thận

Với tư chất thông minh, lương y Đỗ Minh Tư là “đệ tử ruột” của các danh y triều đình. Dựa vào những kiến thức y học được chỉ bảo và tự mày mò nghiên cứu, cố lương y đã bào chế nên bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Và hiện tại, bài thuốc đã được truyền đến tay lương y Tuấn. Ông là người đã đưa bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh đến gần hơn với người bệnh.

Để nói về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, chúng tôi xin đúc kết lại với 3 từ: HIỆU QUẢ, AN TOÀN VÀ DỄ SỬ DỤNG. Những yếu tố này được thể hiện ra sao, chúng tôi sẽ phân tích ngay sau đây:

HIỆU QUẢ: Như đã cập đến ở trên, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của chúng tôi gồm thuốc Hoạt Huyết Bổ Thận và Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn cho tác dụng cụ thể như sau:

  • Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn: Bổ thận, tăng cường chức năng và tái tạo tế bào thận
  • Hoạt Huyết Bổ Thận: Tăng cường chức năng thận, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt

Khám phá ngay: Bổ Thận Đỗ Minh: Giải pháp hàng đầu chữa bệnh thận dành cho người Việt

Hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh thận

“Theo quan niệm Đông y, Thận là một trong những cơ quan quan trọng cơ thể, là gốc rễ của hoạt động sống và nền móng của sự di truyền. Thận tàng tinh, chủ về sinh dục và phát dục của cơ thể; Chủ về khí hóa nước; Chủ về xương tủy – thông với não và vinh nhuận ra tóc; Chủ nạp khí;… Đặc biệt, thận liên quan mật thiết tới các tạng phủ khác (Phế, Tỳ, Tâm, Can) trong cơ thể nhằm thực hiện nhiệm vụ điều hòa chức năng sinh lý. 

Khi tình trạng khí âm lưỡng hư, tỳ thận dương hư, can thận âm hư, thấp trọc nội uẩn xuất hiện cũng là lúc các chứng bệnh về thận như suy thận, thận yếu, thận hư, viêm cầu thận hình thành. Và để trị dứt điểm bệnh, Đông y sẽ tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, bổ chính khu tà, thông phủ tiết trọc, phục hồi chức năng thận”.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi được bào chế dựa trên cơ chế đó và tính đến nay, trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc đã mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị chứng suy thận độ 1-2 cho nhiều bệnh nhân, trong đó có trường hợp anh Thắng như đã nêu trên.

Đọc ngay: [GÓC PHẢN HỒI] Người bệnh nói gì sau khi dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh và Đỗ Minh Bài Thạch Khang?

Môt số phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và một số bệnh thận khác

Một số phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và một số bệnh thận khác
Một số phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và một số bệnh thận khác

AN TOÀN: Với tôn chỉ dùng Nam dược trị Nam nhân, tức là dùng thuốc Nam trị bệnh cho người Việt, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết sử dụng dược liệu sạch cho toàn bộ các bài thuốc gia truyền của dòng họ.

Với bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, nhà thuốc tôi có sử dụng đến gần 50 cây thuốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Một số vị thuốc điển hình có thể kể đến là nhục thung dung, thục địa, đẳng sâm, phục linh, bách hợp, cành sung,… Những cây thuốc này thay vì phải mua lại trên thị trường, chúng tôi đã cất công ươm trồng và chăm sóc cẩn thận tại 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO ở: 

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

DỄ SỬ DỤNG: “Được cái thuốc nam Đỗ Minh Đường tiện, cứ thế pha cao vào nước ấm là uống, thuốc không có mùi hắc hay khó chịu gì, mùi thơm nhẹ”, đó là nhận xét của anh Thắng về tính tiện lợi của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chúng tôi.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh vốn có dạng thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên trong những năm gần đây, thấu hiểu tâm lý người dùng, lương y Tuấn cùng các cộng sự tại nhà thuốc đã tối ưu và thay đổi dạng thức thuốc. Theo đó, bài thuốc sẽ được bào chế thành dạng cao đặc và viên uống tiện lợi cho người sử dụng, không cần mất thời gian đun sắc.

Lương y Tuấn cam kết bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh dù ở dạng thức nào vẫn đảm bảo giữ nguyên tác dụng và thành phần dược liệu.

cta

Nhà thuốc có lịch sử phát triển lâu đời, có chỗ đứng trong “làng” YHCT

Sau hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi hiện đã có được chỗ đứng trong “làng” y học cổ truyền, trong tâm trí người bệnh. Từ một nhà thuốc nhỏ được hình thành ở Hà Nam, đến nay Đỗ Minh Đường đã phát triển với hai cơ sở lớn của số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai (Hà Nội) và số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Dòng họ Đỗ Minh có truyền thống cha truyền con nối, cứ đời sau lại nối tiếp đời trước để gìn giữ những tinh hoa y học của dân tộc, của dòng họ. Như đã đề cập đến ở trên, hiện tại nhà thuốc đang được “chèo lái” bởi lương y Tuấn với cương vị GĐ chuyên môn nhà thuốc. Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, lương y Tuấn đang làm rất tốt nhiệm vụ phát triển nhà thuốc, phát triển các bài thuốc nam của dòng họ để cứu chữa bệnh cho người đời. 

Khi được hỏi các bệnh nhân lý do tại sao biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, họ đều trả lời là tự tìm hiểu trên mạng hoặc do người thân giới thiệu. Không khó để mọi người biết đến nhà thuốc chúng tôi, chỉ cần một lần lên google tìm kiếm cụm từ khóa “nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường”, các bạn sẽ nhận về một loạt các bài viết. Không ít các trang báo uy tín như 24h, Gia đình & xã hội, Người đưa tin, VTC đã đưa tin về nhà thuốc chúng tôi.

Năm 2017, nhà thuốc chúng tôi đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Và mới đây nhất là vinh dự lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2021.

Người bệnh được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đủ TÂM- ĐỨC-TÀI

Ngoài lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi còn là nơi “quy tụ” của nhiều lương y, bác sĩ giỏi.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đều:

  • Được đào tạo bài bản về y học cổ truyền
  • Có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề
  • Nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân
  • Thăm khám và tư vấn bệnh cẩn thận, tận tình
  • Không hách dịch, không vòi thêm tiền bệnh nhân
  • Luôn đảm bảo giữ bí mật thông tin khách hàng

Với trình độ chuyên môn giỏi, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc thường xuyên được các chương trình sức khỏe uy tín mời tham gia với vai trò cố vấn y khoa. Các kiến thức sức khỏe được các họ cung cấp trong chương trình đều là những kiến thức bổ ích và cần thiết cho khán giả truyền hình.

Một số chương trình sức khỏe của sự góp mặt của đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc với vai trò cố vấn chuyên môn
Một số chương trình sức khỏe của sự góp mặt của đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc với vai trò cố vấn chuyên môn

Vậy là, nhân có câu chuyện của anh Thắng, chúng tôi có điểm qua một vài điểm thu hút người bệnh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có cơ hội được giúp nhiều bệnh nhân suy thận độ 1-2 cải thiện tình trạng sức khỏe, giảm nguy cơ bệnh tiến triển nặng.

Đừng để suy thận trở thành bản án tử hình với chúng ta

Nhanh tay liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn giải pháp hiệu quả nhất

banner-lien-he-chung.gif

Bình luận (26)

  1. Phúc thành says: Trả lời

    Tôi hay tiểu đêm nhiều, giảm hứng thú mỗi lần trả bài cho vợ, như vậy là thận tôi có vấn đề hay sinh lý có vấn đề?

    1. Chức Golden says: Trả lời

      Thận có liên quan mật thiết với sinh lý đấy bác, thận sinh tinh nên thận yếu mới gây tiểu đêm nhiều và giảm ham muốn qhe. Tôi nghĩ bác nên đi khám thận xem bị sao để có hướng xử lí sớm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Thành,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong Đông y, thận là nguồn của thủy hỏa, nơi xuất phát nguyên dương. Vì thế, khi thận suy thì ảnh hưởng nguyên dương, khí hỏa, gây yếu chức năng sinh lý ở nam giới. Muốn sinh lý khoẻ thì cần tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận trước bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Phan Trí says: Trả lời

    Thuốc bổ thận đỗ minh chữa được cả suy thận ấy hả? nghe hơi khó tin nhỉ, suy thần gần như là án tử treo trên đầu rồi còn gì, thuốc nam làm gì thần thánh đến thế

    1. Khắc Nguyên says: Trả lời

      Án tử là khi suy thận độ 3, độ 4 bác ơi, còn độ 1 độ 2 thì vẫn có khả năng hồi phục nếu đáp ứng thuốc tốt mà. Thuốc bổ thận đỗ minh đợt bác sĩ Tuấn có tư vấn cho tôi là có thể hỗ trợ được cho suy thận độ 1, 2 còn nặng hơn thì phản can thiệp chạy thận chứ thuốc nào cứu nữa

    2. nguyễn duy huâns says: Trả lời

      chủ yếu thận hư, thận yếu thì dùng thuốc này còn đến mức suy thân nặng rồi thì thuốc nó chỉ mang tính hỗ trợ, nâng cao thẻ trạng, đề kháng còn đâu vẫn phải đtri chuyên sâu theo phác độ của bác sĩ

    3. Sơn đinh says: Trả lời

      nhg t thấy 1 bài thuốc nam mà dùng cho đủ các đầu bệnh thận như thế thì k ổn lắm nhỉ, nó giốn thuốc đại trà ai cũng uống như nhau thì hiệu quả được đến đâu?

      1. Tr Đại Nhân says: Trả lời

        Thuốc này bác sĩ kê đơn theo sát tình trạng bệnh của từng người chứ ông, sao lại đại trà đc, bác sĩ đánh giá bệnh xong còn điều chỉnh, gia giảm thuốc cho phù hợp, k phải ai cũng uống y như nhau ông nhé. Tôi cũng đang uống đây, mỗi thang thuốc của tôi bác sĩ còn gia giảm liều lượng mới theo mức độ tiết triển của bệnh kìa, ông đọc đây bác sĩ có giải thích https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

  3. Nam Hoàng says: Trả lời

    Nhà thuốc khám thận có cho làm xét nghiệm các chỉ số luôn không?

    1. Thành Ng says: Trả lời

      đông y thì làm gì có xét nghiệm ông anh, họ chỉ bắt mạch, hỏi bệnh để kê đơn thuốc thôi. Ông anh cẩn thận muốn làm các xét nghiệm thì vào viện làm trc r mang kq qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá thêm càng tốt

    2. Trung Cận says: Trả lời

      Ừ đông y ngta khám đơn giản thôi, không nhiều thủ tục như tây y, nhưng bác sĩ có chuyên môn riêng nên vẫn chẩn bệnh được, khám đơn giản thế nên đỗ minh đường toàn miễn phí khám, có thu tiền khám bao h đâu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Hoàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc khám bệnh theo phương pháp tứ chẩn của đông y bao gồm: Nhìn (vọng chẩn), nghe ngửi (văn chẩn), hỏi (vấn chẩn), bắt mạch, sờ nắn (thiết chẩn), nhằm thu thập các triệu chứng chủ quan và khách quan của người bệnh để kê đơn thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. dao van long says: Trả lời

    toi xin gia thuoc bo than do minh nhe

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn dao van long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được bác sĩ kê đơn, điều chỉnh theo liệu trình ứng với tình trạng bệnh của từng người do đó chi phí thuốc của mỗi người bệnh sẽ có sự dao động khác nhau. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Lê Đức Nghĩa says: Trả lời

    Đọc triệu chứng của anh này thấy giống bản thân mình quá, hay mình cũng bị suy thận nhỉ, tự nhiên lo lo

    1. Kiên 9013 says: Trả lời

      Thay vì lo bác đi khám cái là yên tâm, vào ngta cho xét nghiệm máu vs nước tiểu là nắm được bác bị sao ngay, cứ ngồi nhà lo như này có khi đang khoẻ lại thành bệnh

    2. trịnh hoài đức says: Trả lời

      triệu chứng hao hao nhau nhg k phải cứ có các triệu chứng đó là ra bệnh giống nhau, cơ địa mỗi ng 1 khác, cứ đi khám cho chắc

  6. Thuý Hiền says: Trả lời

    Thuốc này mua về là uống luôn như thuốc tây, khôg phải đun sắc nữa ạ nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Hiền,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc bổ thận được nhà thuốc hỗ trợ bào chế ở dạng viên và dạng cao mềm, do vậy, người bệnh chỉ cần pha thuốc vào nước nóng và uống trực tiếp, không phải đun sắc nữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Minh Múp says: Trả lời

        Uống liền 1 lúc mấy loại pha chung vào 1 cốc nước hả nhà thuốc?

        1. Tuyền Anh says: Trả lời

          liều lượng uống như nào, ngày mấy lần, mỗi lần uống loại nào ra sao thì bác sĩ sẽ dặn kĩ khi tư vấn bác ơi, bác không phải lo đâu, thuốc này uống nhanh lắm, cũg k khó uống như thuốc sắc ngày xưa

        2. Linhhhh says: Trả lời

          Thấy link này có nói qua về cách dùng thuốc, bạn lăn tăn thì ấn vào mà đọc https://vtcnews.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

  7. Thês anh phạm says: Trả lời

    nhà thuốc mở cửa giờ giấc thế nào, cuối tuần có nhận bệnh nhân khám không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thês anh phạm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa từ thứ 2 – Chủ nhật hàng tuần trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

      1. Ng Mai Trang says: Trả lời

        Khám chủ nhật có cần hẹn lịch trước không ạ?

  8. Văn Cường says: Trả lời

    Suy thân cấp độ mấy thì cần phải chạy thận?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger