4 Cách Chữa Tinh Trùng Màu Vàng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tinh trùng có màu vàng có thể xảy ra do ăn thực phẩm chứa nhiều phẩm màu, nước tiểu lẫn trong tinh dịch hoặc do ảnh hưởng của bệnh lậu, bệnh vàng da, Chlamydia,… Trong trường hợp không khắc phục kịp thời, các bệnh lý tiềm ẩn có thể chuyển biến xấu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làm giảm khả năng sinh sản của nam giới.

Chữa tinh trùng có màu vàng phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể. Nếu do nguyên nhân sinh lý, bác sĩ thường không yêu cầu điều trị y tế bởi tình trạng sẽ nhanh chóng thuyên giảm sau khi thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt. Trong khi đó với trường hợp tinh trùng có màu vàng do nguyên nhân bệnh lý, bạn cần phải can thiệp điều trị trong thời gian sớm nhất.

Chữa tinh trùng màu vàng bằng chế độ ăn uống

Khi cơ thể nam giới thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành tinh trùng như vitamin C, selene, kẽm và mangan sẽ làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và mức độ di chuyển linh hoạt cần thiết của chúng cho quá trình thụ thai. Vì vậy, phái mạnh cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Cụ thể:

  • Chất kẽm: Nhóm chất này là thành phần quan trọng để tăng cường sinh lý nam nói chung và nâng cao chất lượng tinh trùng nói riêng. Kẽm được xem là khoáng chất cần thiết nhất cho sinh lý của nam giới. Nếu thiếu kẽm, số lượng tinh trùng không những giảm mà nam giới còn có nguy cơ mắc phải các vấn đề yếu sinh lý khác.
  • Vitamin C: Vitamin C là dưỡng chất có vai trò quan trọng hỗ trợ hoạt động sinh sản nam giới. Khi cơ thể nam giới nhận đủ vitamin C, tinh trùng sẽ được hệ miễn dịch bảo vệ khỏi các tổn thương từ gốc tự do. Ngoài ra vitamin C cũng rất cần thiết cho hoạt động của tinh trùng, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Một số loại trái cây giàu vitamin C mà nam giới nên ăn để tăng cường chất lượng tinh trùng bao gồm: cam quýt, kiwi, dâu…
  • Omega 3: Thực tế omega 3 là thành phần quan trọng để tăng cường hoạt động của tuyến yên. Khi cơ thể nam giới hấp thụ đủ omega 3, các hormone sinh dục sẽ được cân bằng ổn định. Từ đó nồng độ tinh trùng khỏe mạnh tăng cao hơn, bơi nhanh hơn đến vị trí của trứng.
  • Uống đủ nước: Nguyên tắc đơn giản để nam giới có chất lượng tinh trùng đạt tiêu chuẩn là uống nhiều nước lọc mỗi ngày. Trung bình để sản xuất ra nguồn tinh binh ổn định, tỷ lệ sống sót cao cần đến 2 – 2,5 lít nước/ngày. Khi uống đủ nước sẽ đảm bảo 40% số lượng tinh trùng được sản xuất khỏe mạnh.

XEM THÊM: Tiết lộ bài thuốc chữa yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả từ thảo dược tự nhiên

tinh trùng loãng

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Người bệnh có thể cải thiện tình trạng tinh trùng có màu vàng thông qua việc thay đổi thói quen sinh hoạt như sau:

Hạn chế thủ dâm

Lạm dụng thủ dâm cũng là một trong số nguyên nhân khiến tinh trùng bị yếu và làm tinh dịch có màu vàng ít ai biết đến. Vì vậy, trong quá trình điều trị bệnh các quý ông cần tuân thủ nghiêm ngặt việc thủ dâm bừa bãi quá mức, thay vào đó nên tham gia các hoạt động bổ ích sẽ giúp tâm lý thoải mái, và hạn chế tình trạng thủ dâm hiệu quả.

Không mặc quần chật, tắm nước nóng

Quá trình sinh tinh hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể 2 – 3 độ C. Do đó bạn nên mặc quần tránh bó sát 2 tinh hoàn vào cơ thể, không nên ngâm mình trong bồn nước nóng quá lâu. Vì hơi nóng, nhiệt độ cao có thể giết chết tinh binh. Hãy chuyển sang mặc quần ống rộng để tạo khoảng trống cho tinh hoàn.

Không dùng chất bôi trơn khi quan hệ: dù có ích cho việc quan hệ nhưng chất bôi trơn lại có hại cho mục đích có con của bạn. Các loại chất bôi trơn, kem hay gel cản trở quá trình chuyển động của tinh binh. Nếu cần bạn có thể thử sử dụng dầu hạt cải, dầu thực vật vì nó thân thiện với tinh trùng hơn.

Tránh căng thẳng

Căng thẳng sẽ cản trở lượng hormone cần thiết để sản xuất tinh trùng. Bất kể vì lý do gì khi tinh thần hay thể chất đều chịu sức ép lớn, lượng tinh trùng sinh ra từ tinh hoàn sẽ giảm theo. Chính vì vậy để hạn chế tinh trùng màu vàng cần tránh áp lực, stress kéo dài.

Hạn chế thuốc lá, rượu bia

Thuốc lá gây hại cho sức khỏe, là nguyên nhân của bệnh liệt dương do tác dụng hình thành những mảng bám trong các động mạch, ngăn cản máu chảy đến dương vật và làm yếu tinh trùng.

Tiêu thụ quá nhiều rượu, bia, thức uống có cồn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Những người nghiện rượu thường có nguy cơ bị vô sinh rất cao, thế hệ sau của họ khó phát triển toàn diện được hoặc sẽ bị mắc một số dị tật.

tranh-ruou-bia.jpg

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Nếu quá lâu chưa quan hệ tình dục, chưa xuất tinh sẽ dẫn đến tinh trùng màu vàng vón cục. Nên quan hệ tình dục 3-4 lần/tuần để đảm bảo tần suất vừa đủ cho cơ thể không quá mệt mỏi.

Tránh làm việc, tập luyện quá sức

Tập luyện thể thao điều độ, hợp lý giúp bạn nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn tập luyện thể thao hay làm việc quá sức sẽ làm nhịp sinh học của cơ thể bị rối loạn, khu vực tuyến sinh dục trở nên nóng hơn khiến lượng tinh trùng bị giảm sút. Chính vì vậy, bạn nên duy trì thời gian cho công việc và thể thao hợp lý để đảm bảo sức khỏe tinh trùng.

Chữa tinh trùng vàng bằng Tây y

Đối với trường hợp bị tinh dịch có màu vàng và được chẩn đoán bị viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ, có thể người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra và tiến hành làm xét nghiệm như lấy tinh đồ dịch, thử nước tiểu để xác định mức độ viêm nhiễm ra làm sao.

Nếu trường hợp quý ông bị tinh dịch màu vàng do nhiễm trùng mức độ nặng thì lúc này, người bệnh sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh và đặc trị kháng viêm để uống với liều lượng phù hợp, hoặc nặng hơn sẽ phải điều trị bằng cuộc tiểu phẫu loại bỏ viêm nhiễm kịp thời.

  • Thuốc kháng sinh và kháng virus: Trong trường hợp tinh trùng có màu vàng do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc do nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, bác sĩ sẽ chỉ định kháng sinh và thuốc kháng virus tương ứng.
  • Thuốc giảm đau: Hầu hết các trường hợp tình trùng có màu vàng do viêm nhiễm đều gây đau, sốt và nhức mỏi. Vì vậy bạn có thể sử dụng kèm theo một số loại thuốc giảm đau và chống viêm như Paracetamol, Diclofenac, Ibuprofen,…

ĐỌC NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý, tinh trùng yếu tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

dieu-tri-benh-vang-tinh-trung-bang-thuoc-tay-y.jpg

Nhìn chung, chữa tinh trùng màu vàng bằng thuốc Tây cho hiệu quả khá nhanh nhưng người bệnh không nên lạm dụng. Chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn bởi nó có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. 

Cách chữa tinh trùng vàng bằng bài thuốc Đông y

Đông y khi chữa bệnh sẽ luôn đi từ gốc rễ của vấn đề để trị dứt điểm. Có nhiều bài thuốc khác nhau được nhiều người truyền tai nhau áp dụng cho hiệu quả lâu dài và an toàn. Bạn đọc có thể tham khảo bài thuốc sau: 

  • Chuẩn bị: Sa tiền, ngũ vị, tang phiêu diêu, hoàng tinh, quy đầu, sa uyển tử, hà thủ ô, phúc bồn tử, nữ trinh tử, thỏ ty tử, kỉ tử, lộc giác, nhục thung nhung, tử hà sa.
  • Cách thực hiện: Các vị thuốc này đem phơi khô, thái nhỏ rồi cho vào ấm sắc với 1 lít nước đến khi cạn còn 1/3 thì lấy ra dùng uống vào buổi sáng và tối trong 2-3 tháng sẽ có kết quả tốt.

Lưu ý: Liều lượng của các vị thuốc trong bài thuốc cách chữa tinh trùng vón cục màu vàng sẽ được bác sĩ Đông y gia giảm tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người.

Một trong những bài thuốc Đông y an toàn, hiệu quả cao hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến bài thuốc chữa sinh lý nam của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này hỗ trợ điều trị tình trạng tinh trùng màu vàng triệt để, nhiều quý ông đã cải thiện lại được chất lượng tinh trùng nhờ kiên trì sử dụng từ 2 – 4 tháng. 

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH: Chấm dứt tình trạng tinh trùng màu vàng chỉ từ 1 liệu trình điều trị 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường: “Tinh trùng màu vàng trong Đông y xuất phát từ những bất thường ở tạng thận – cơ quan chủ đạo trong vấn đề sinh dục. Vì vậy, nếu muốn chấm dứt tình trạng này cần phải tập trung xử lý GỐC RỄ bên trọng, cụ thể là khôi phục lại chức năng của thận.” 

Để làm tốt điều này, từ cuối thế kỷ XIX, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, cải tiến bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Hàng ngàn nam giới gặp các vấn đề về sinh lý, trong đó có tinh trùng màu vàng đã được chữa khỏi, lấy lại phong độ và cải thiện chất lượng tinh trùng toàn diện thông qua các tác động chính sau đây: 

Cơ chế trị bệnh 3 TRONG 1, cải thiện chất lượng tinh trùng

Dựa theo đúng nguyên tắc chữa bệnh của đông y, bài thuốc chữa tinh trùng màu vàng của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ ba phương thuốc nhỏ ở trong một liệu trình. Qua đó, mang lại tác động CHUYÊN SÂU – BỀN VỮNG:

sinh-ly-nam-do-minh-20.jpg

Sự kết hợp nhuần nhuyễn ba phương thuốc kể trên ở trong một liệu trình điều trị giúp hỗ trợ nhau mang lại tác dụng trị bệnh toàn diện, vừa chữa vừa phòng bệnh hiệu quả: 

  • ĐI SÂU VÀO CĂN NGUYÊN: Thành phần bài thuốc tác động trực tiếp vào tạng thận, bổ chính, khu tà giúp cân bằng âm dương, giảm tổn thương ở các tạng phủ và tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện chất lượng tinh trùng. 
  • HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN: Tăng sinh hoocmone sinh dục giúp tinh trùng trở lại trạng thái bình thường, đồng thời giúp đạt được khoái cảm khi quan hệ, tăng khả năng thụ thai. 
  • PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT: Bài thuốc tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh trở lại một cách bền vững, về lâu về dài. 

Bào chế từ thảo dược SẠCH theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế từ hơn 50 vị thuốc nam. Toàn bộ đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu chuẩn  sạch do nhà thuốc tự ươm trồng và thu hái ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) với quy mô hàng chục hecta. 

Những vị thuốc điển hình có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Đương quy, Đại thục địa,… Mỗi vị thuốc đều được nghiên cứu tỉ mỉ và kết hợp với nhau theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo giúp bài thuốc thành phẩm phát huy được công dụng trị bệnh một cách tốt nhất. 

NÊN ĐỌC: Nguồn Thảo Dược Sạch – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

thanh-phan-sinh-ly-nam-do-minh-uu-diem.jpg

Với sự chỉn chu trong quá trình bào chế thuốc cũng như công đoạn chuẩn bị dược liệu, bài thuốc chữa tinh trùng màu vàng của Đỗ Minh Đường đặc biệt an toàn và lành tính. Xuyên suốt hơn 150 năm ứng dụng điều trị, đơn vị chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nam giới nào gặp tác dụng phụ trong khi dùng thuốc. Đặc biệt, ngay cả những người có cơ địa yếu vẫn có thể dùng, thậm chí thuốc còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, khỏe gân cốt,… 

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả điều trị của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

Rất nhiều nam giới gặp các vấn đề về sinh lý sau khi biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã đến thăm khám và tiếp nhận phác đồ điều trị. Hiệu quả mang lại đều rất tích cực, thậm chí nhiều trường hợp vượt ngoài mong đợi của chính người bệnh. 

Anh Minh, 29 tuổi, Hà Nội là một trong những trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý, tinh trùng yếu dẫn đến khó thụ thai. Sử dụng kiên trì bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh suốt 3 tháng và sau ngừng 6 tháng, vợ chồng anh Minh đã nhận tin vui khi chị nhà mang thai bé thứ hai.

Ngoài trường hợp của anh Minh, còn có rất nhiều người là người nổi tiếng cũng tin tưởng và lựa chọn bài thuốc này. Điển hình có thể kể đến NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh. Sau liệu trình 2 – 3 tháng dùng thuốc, các anh đều đã thành công loại bỏ các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn do mãn dục nam gây ra. 

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

dv-le-ba-anh-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Song song với sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nếu quý ông có điều kiện có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là phương thuốc bí truyền suốt gần 3 thế kỷ qua chỉ được sử dụng trong nội tộc Đỗ Minh bởi tính đại bổ và siêu quý hiếm. Mỗi ngày bổ sung từ 1 – 2 chén Đỗ Minh Quốc Tửu, nam giới sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, sung mãn và nâng cao chất lượng đời sống sinh lý. 

Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và cách chữa tinh trùng màu vàng, đừng ngại hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám MIỄN PHÍ

banner-dat-lich-kham.jpg

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chuyên gia nói về bài thuốc Sinh lý nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (50)

  1. Quang Sơn says: Trả lời

    Tinh trùng màu sắc như nào là bình thường thưa bác sĩ? 2 hôm trước tôi qhe với vợ, xuất tinh ngoài thì thấy tinh trùng hơi ngả vàng, nhưng sang hôm nay thì lại là màu trắng, như vậy có sao không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tinh dịch thường có màu trắng xám với kết cấu giống như thạch. Điều này có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào gen, chế độ ăn uống và sức khỏe tổng thể của bạn. Trừ khi bạn gặp phải các triệu chứng thông thường khác, những thay đổi tạm thời về màu sắc thường không đáng quan ngại bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Cường says: Trả lời

      Không lo nhé chú em, do cơ thể hoặc ăn uống nên nó ngả vàng có 2 hôm rồi trắng trở lại thì không vấn đề gì hết. Chú em vẫn qhe bth, sức khoẻ ổn, không thấy có gì bất ổn thì cứ vô tư. Trước anh stress quá tt còn loãng toẹt như nước, sau diều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, giảm bớt lo âu là nó lại bth thôi

  2. Chử Đức Hoàng says: Trả lời

    Em vừa bị xuất tinh sớm và tinh trùng vàng thì thuốc sinh lý đỗ minh có chữa được cả 2 luôn không ạ?

    1. lâm phong says: Trả lời

      thuốc này chuyên điều trị tất tần tật mọi vấn đè sinh ý từ suy giảm ham muốn, rối loạn cd, xts, ti yếu,… đấy. Vấn đề của ông dùng là chuẩn bài rồi nhưng liệu trình thuốc như nào thì phải đến khám xong bác sĩ kê đơn cho. Ông đọc đây này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  3. anh bảy says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh uống bao lâu thì cải thiện được chất lượng tinh trùng? Nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    1. Dũng CT says: Trả lời

      Thuốc đông y thường tác dụng chậm lắm, dùng thì cứ xác định phải vài tháng trở lên đấy. Vì thuốc toàn thảo dược nên thời gian nó ngấm và cải thiện bệnh cũng chậm hơn là thuốc tân dược

    2. Thanh Bình says: Trả lời

      Ông phát hiện tinh trùng yếu bao lâu rồi, như tôi vừa xuất tinh sớm, tinh trùng yếu và loãng, mới phát hiện cái tôi dùng thuốc này luôn mà cũng mất 3 tháng mới cải thiện được đấy. Được cái tôi cũng hợp thuốc nữa nên nó cải thiện rõ qua từng tháng thuốc luôn. Uống hết tháng thứ 2 là tgian qhe của tôi được hơn 5p và tinh trùng đặc hơn rồi. Uống thêm tháng thứ 3 cho nó triẹt để, bồi bổ toàn diện nữa thôi là ngon. Ông mà hợp thuốc chắc cũng dùng thời gian như tôi là căng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn anh bảy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh với cơ chế điều trị, tác động theo 3 giai đoạn là: Tấn công vào căn nguyên – Điều trị bệnh toàn diện – Phòng ngừa tái phát. Do đó, mỗi bệnh nhân khi sử dụng thuốc sẽ mất trung bình từ 2-3 tháng để bệnh cải thiện bạn nhé. Tuy nhiên, mốc thời gian cụ thể còn phụ thuộc vào mức độ, triệu chứng bệnh,khả năng thuốc đáp ứng với cơ thể và ý thức kiêng khem của người bệnh,… bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được tư vấn kĩ hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Bôm says: Trả lời

    1 tuần trở lại đây cháu quan sát thấy tinh trùng của mình có màu vàng đục và còn hơi có mùi hôi. Có nguy hiểm không ạ? Gần tết rồi nên cháu cũng chưa có thời gian đi khám

    1. Nam 9034 says: Trả lời

      Chú có qhtd không an toàn, ko dùng bao không? Vì tinh dịch mà có mùi thì sợ là bị viêm nhiễm, hoặc dính mấy bệnh lây truyền qua đường tình dục đấy. Ra tết đi khám ngay đi, nhỡ làm sao còn chữa kịp, để lâu sợ nguy

    2. Vũ duy says: Trả lời

      năm ngoái nguyên 1 tháng tinh trùng của mình cũng có mùi hôi, cũng lo bị viêm nhiễm nhưng cuối cùng nguyên nhân là do mình ăn nhiều tỏi nên nó có mùi. Bạn xem lại chế độ ăn uống xem có ăn đồ gì mùi nồng hăng không. Ăn nhiều hoa quả lên có khi lại hết mùi đấy

  5. van hung says: Trả lời

    toi muon mua thuoc sih li do minh toi phai lam the nao? gui thuoc ve thai binh giup toi co duoc khong?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn van hung,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua bài thuốc, bạn có thể ghé trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc nếu không tiện đi lại thì bạn có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau để bác sĩ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn thông tin liên hệ:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội | Hotline: 0984 650 816
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh | Hotline: 0932 088 186
      Trân trọng!

      1. khôi trần says: Trả lời

        gửi thuốc về nhà thì phí ship khảong bao nhiêu nhà thuốc? Mình ở thanh hoá ship đắt không

        1. Chồng của Nhi says: Trả lời

          Phí ship chỉ tầm 20 30k thôi ông, không đắt lắm đâu, ông muốn freeship thì ông chuyển khoản tiền thuốc trước là ngta freeship cho luôn. Trước tôi mua 2 liệu trình sinh lý đỗ minh ở đây, ck trước liền luôn 2 liệu trình vừa đc freeship mà vừa được giảm thêm 10% tiền thuốc nữa đấy

          1. Trần Quốc Khánh says:

            Thấy đỗ minh đường hay có nhiều chươgn trình ưu đãi phết, trước mình mua thuốc đúng vào đợt đang khuyến mãi vật lí trị liệu thế là mình mua 3 liệu trình thuốc, vừa được giảm giá 10% vừa được tặng thêm 2 cái voucher vật lí trị liệu, đến làm đã hết cả người :))

  6. Văn Dương says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh uống trước khi vào trận thì quan hệ có kéo dài được tầm 15p không? Dạo này tôi hay bị phọt nhanh, chán vl. Bác nào dùng thuốc chưa, xin tí nhận xét

    1. Hải xồm says: Trả lời

      Nó có phải thuốc kích dục, cường dương như ngựa thái hay rocket đâu mà bố đòi uống phát quan hệ lên chục phút luôn như thế =)) Thuốc này là thuốc chữa bệnh, lại còn là thuốc đông y nên nó sẽ chữa trị từ từ, dần dần từ gốc lên ngọn, phải uống đến vài tháng sinh lý mới khoẻ được nhé. Dùng mất tgian nhưng hiệu quả nó lâu dài chứ không phải như mấy viên cường dương tác dụng tạm thời đâu. Bs Tuấn có giải thích rõ đây này https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  7. đức anh says: Trả lời

    tinh trùng vàng có gây ảnh hưởg đến sinh sản, khó thụ thai không bác sĩ?

  8. Minh Đức says: Trả lời

    Tầm 2 tháng đổ lại đây mình gặp tình trạng tinh trùng có màu vàng lại có cợn trắng như hạt cơm, xuất ra có cảm giác buốt. Lo quá không biết bị bệnh gì

    1. Hoàng Quân says: Trả lời

      Tinh trùng có màu vàng lại còn kèm theo biểu hiện buốt thì khả năng cao do nhiễm trùng rồi. 2 tháng thế rồi mà không đi khám đi để lâu nó viêm nhiễm nặng hơn thì tèo

  9. nguyen duc says: Trả lời

    chao nha thuoc, toi muon mua bai thuoc sinh ly nam do minh. hay lien he voi toi, sdt 0868******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn nguyen duc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 cở sở của nhà thuốc hoặc gọi vào số 0984 650 816 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Địa chỉ nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần Hoàn says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi hỏi thế phí khám và thụ tục khám bệnh của bên mình như nào vậy? Chưa qua khám lần nào nên mong được tư vấn

        1. Giáp Sơn09 says: Trả lời

          Tôi qua khám bên nhà thuốc Đỗ Minh thì không mất phí. Khám ở đây thì chỉ mất tiền thuốc thôi. Tôi thấy là phòng khám tư nên thủ tục cũng không phức tạp, qua khám thì đến chỗ lễ tân đăng ký thông tin sau đó ra ghế ngồi đợi họ sắp xếp, khi nào được gọi thì lên khám. Khám xong lại ra lễ tân lấy thuốc và thanh toán. Cụ thể thì bác đọc ở đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  10. Minh BS says: Trả lời

    Thuốc này của Đỗ minh đườg giá rổ như nào các ông? Muốn tìm hiểu bài thuốc mà đọc mấy bài rồi chả thấy chỗ đếch nào để giá cụ thể

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh BS,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là thuốc bán theo đơn, giá của bài thuốc sẽ dựa vào kê đơn của bác sĩ vậy nên sẽ không có giá cố định. Mỗi người một tình trạng bệnh khác nhau nên bác sĩ sẽ gia giảm và điều chỉnh liều lượng, vị thuốc cho phù hợp, vì vậy đơn thuốc sẽ khác nhau, giá thuốc theo đó cũng sẽ có sự chênh lệch. Để biết rõ hơn về giá cả cũng như thông tin bài thuốc bạn vui lòng liên hệ vào số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trung dũng sĩ says: Trả lời

        Thuốc này không có giá cố định mà tùy theo tình trạng bệnh mỗi người lại một đơn khác nhau đấy chú. Đợt tôi điều trị bên này thì trung bình cũng chỉ khoảng 3 củ hơn cho 1 tháng thuốc. Tôi thấy giá này ổn, không quá chát. Chất lượng thuốc tốt, điều trị có hiệu quả nên bỏ ra từng ấy tiền cũng đáng. Muốn tham khảo thêm thì chú vào đây đọc. mà tốt nhất muốn biết rõ thì cứ qua bên nhà thuốc bảo họ tư vấn cho https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

  11. Minh Ruồi says: Trả lời

    Nhà thuốc làm việc giờ nào? có làm việc vào ngày thứ bày chủ nhật không? Em chỉ có 2 hôm đấy rảnh tranh thủ qua khám được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Ruồi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ hành chính, cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h00 -12h00,
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn có thể sắp xếp đến nhà thuốc vào bất cứ lúc nào trong khung giờ trên nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Thông tin đến bạn!

      1. Kingqi_nbv says: Trả lời

        Khi qua khám thì có cần phải đặt lịch khám trước không? Mình muốn đặt lịch với bác sĩ tuấn vào chiều thứ bảy tuần này thì có phải liên hệ với bác sĩ không?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Kingqi_nbv,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Việc đặt lịch khám trước là không bắt buộc tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân của nhà thuốc khá đông nên trước khi qua khám mình có thể đặt lịch trước để tránh tìm trạng chờ đợi lâu bạn nhé. Để đặt lịch, bạn gọi vào số hotline sau của nhà thuốc 0984650816. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phụ vụ bạn trong thời gian sắp tới.
          Thông tin đến bạn!

  12. F.Kun says: Trả lời

    Có một đợt tôi thủ dâm nhiều thành ra lúc xuất tinh trùng cũng bị vàng còn có biểu hiện buốt rát. Đợt đấy sợ quá ngừng một thời gian thì lại bình thường không thấy bị vàng nữa. Mấy ông bị tinh trùng vàng có khi cũng thủ dâm nhiều chứ chả phải bệnh tật gì đâu, chú ý sinh hoạt điều độ lại là bth ngay

    1. Xuân NInh says: Trả lời

      Tinh dịch màu vàng thì cũng do nhiều nguyên nhân lắm không phải chỉ do thẩm du nhiều đâu. Nó còn là biểu hiện của nhiều loại bệnh viêm nhiễm tiền luyệt tuyến hay cả mấy bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu các thứ. Các ông có biểu hiện này k được chủ quan, nên đi xét nghiệm kiểm tra tinh dịch ntn rồi còn điều trị

  13. Đức Lộc says: Trả lời

    T tìm hiểu về bài thuốc sinh lý này thấy có tận 3 loại trong đấy có cả rượu thuốc. Nhà thuốc cho t hỏi ai bị bệnh cũng dùng từng đó loại hay như nào?

    1. Cao Phạm says: Trả lời

      Không phải ai cũng dùng tưng đấy loại đâu bác, c này do tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ họ kê cho liệu trình khác nhau đấy. Mỗi người 1 kiểu riêng nên muốn tìm hiểu thì bác gọi cho bên nhà thuốc hỏi xem nnao

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đức Lộc,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc lớn, gồm 3 bài thuốc nhỏ là: Đại bổ thận, . Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Trong đó có Hồi xuân phục dương khang là rượu thuốc, hai loại còn lại là thuốc uống dạng cao đã được nhà thuốc điều chế sẵn. Hầu hết tất cả người bệnh đều phải dùng đủ cả 3 loại, tuy nhiên tùy theo tình trạng mỗi người bệnh mà các bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh các vị thuốc trong mỗi bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

        1. TKR Nguyễn says: Trả lời

          Trong quá trình sử dụng thuốc thì có cần phải kiêng khem và bổ sung thêm các loại thực phẩm gì không. Bác sĩ và mọi người cho tôi xin ý kiến

          1. Dũng sỹ says:

            chú kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,… sinh hoạt tình dục đều đặn, tránh làm làm việc, tập luyện quá sức. Chú ý ăn nhiều rau xanh, chịu khó ăn mấy thực phẩm heo thì ý

          2. Văn Vỹ says:

            Thấy bảo nhân sâm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng nên tôi vừa dùng thuốc của đỗ minh đường kết hợp ăn nhân sâm thấy hiệu quả đấy, sinh lực phải gọi là dồi cmn dào luôn. Các ông thử xem

  14. Phạm Th.Long says: Trả lời

    Thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường dùng bao lâu thì có hiệu quả, tôi gặp tình trạng cương cứng khó kiểm soát, tinh trùng khi xuất ra thì có màu, hơi rát. Đi khám họ bảo do rối loạn cương dương và tinh trùng bị loãng, yếu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Th.Long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trung bình thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 2-5 tháng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, khả năng tiếp nhận thuốc của cơ thể,.. khoảng thời gian này có thể thu ngắn hoặc kéo dài. Thông thường, bệnh nhân sau khi dùng thuốc khoảng 2-3 tháng sẽ thấy có sự cải thiện nhưng đối với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng hoặc khả năng thích ứng với thuốc kém hơn thì thời gian sẽ tăng lên. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể gọi vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc sẽ có bác sĩ thăm khám và giải dáp thắc mắc cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Minh trọc says: Trả lời

        Thuốc đông y thời gian dùng lâu thật nên ông nào đã dùng thì phải xác định kiên trì. Tôi từng điều trị rlcd bằng thuốc của họ rồi nên biết. dùng liệu trình 3 tháng và cũng phải đến gần hết tháng đầu thằng cu mới thấy có chút cải thiện, tình trạng lên xuống thất thường giảm bớt. Dùng sang gần hết tháng thứ 2 thì hiệu quả rõ rệt hơn, thằng bé k còn cương vô tội vạ, thời gian quan hệ cũng kéo dài ra được 15-20p, ham muốn cũng tăng. Đến lúc dùng hết liệu trình là tình trạng rối loạn được kiểm soát hoàn toàn, trận nào ra trận nấy, vợ chỉ có khen không có chê, sung như hồi trai tráng, Thêm cái thuốc này uống vào thanh lọc gan thận nên tôi ăn uống ngủ nghĩ cũng tốt hơn. Ncl thuốc tốt nên cứ kiên trì mà dùng

        1. Xuân Bách says: Trả lời

          Nhưng cho em hỏi bác dùng thuốc lâu thế không bị tác dụng phụ gì à. Thuốc thì ngta uống đến 2 tuần là đã quá lắm ồi đây tận mấy tháng, dạ dày chịu thế nào nổi

          1. Đắc Đạt says:

            K lo đâu b, thuốc này là thuốc đông y. Do có cơ chế ngấm chậm, sâu, tấn công từ gốc rễ của bệnh nên thời gian điều trị sẽ kéo dài nhưng được cái thành phần dược liệu 100% thảo mộc, an toàn lành tình nên không phải lo gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu tới cơ thể đâu. Dược liệu bên họ còn do tự họ đầu tư vườn, tự trồng nên càng uy tín, đảm bảo, lên báo đây này https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  15. Trần Cường says: Trả lời

    Đã ông nào căt thử bài thuốc đông y theo cth trên bài uống thử chưa? Có hiệu quả điều trị tinh trùng vàng không

    1. đức minh says: Trả lời

      Khuyên thật muốn dùng thuốc đông y thì mua mấy loại họ điều chế sẵn cho như kiểu đmđ. Tự mua nguyên liệu về đun chẳng biết đường nào mà lần, tốn công tốn sức mà tìm mua nguyên liệu cũng khó. giờ đầy nơi họ bám sẵn tìm hiểu mua mà uống cho tiện

  16. K.Khang Nguyễn says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh. tuy nhiên nhà xa, không có điều kiện đi lại thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi về nhà cho tôi không?

    1. hungking_0279 says: Trả lời

      Có đấy bạn, ở xa k đến trực tiếp thì cứ gọi điện cho nhà thuốc để họ tư vấn rồi ship thuốc cho. Bên này ship nhanh lắm, tôi ở bình định cũng 3 ngày là nhận được, tôi ck trước thì bên họ còn hỗ trợ free tiền ship cho nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger