Cơ PC Nằm Ở Đâu Và Cách Tập Đúng Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Cơ PC (cơ mu cụt) nằm ở đâu là thông tin được nhiều nam giới tìm kiếm thời gian qua. Không ít nam giới nhận định, cơ PC có tác dụng giữ trọng tâm cơ thể, hỗ trợ bơm máu lên khu vực dương vật và ép tinh hoặc nước tiểu khỏi niệu đạo. Từ đó, cơ PC kiểm soát cơ đáy chậu giúp ức chế phản xạ xuất tinh giúp hoạt động tình dục diễn ra thông suốt. Vậy cơ PC ở đâu và tập cơ PC đúng cách như thế nào để cải thiện sinh lý ở nam?

Cơ PC là gì? Cơ PC nằm ở đâu?

Đa phần, nam giới quả quyết cơ PC tốt cho hoạt động sinh dục. Thế nhưng, khi hỏi cơ PC là gì, cơ PC nằm ở đâu, hầu hết đều không thể trả lời.

Cơ PC (tên tiếng anh là PuboCoccygeus Muscle), còn gọi là cơ mu cụt, là nhóm cơ chạy dọc từ xương mu tới cuối xương cụt. Chức năng của nhóm cơ này là kiểm soát quá trình tiểu tiện, hỗ trợ, kiểm soát khả năng xuất tinh khi quan hệ, tránh bị rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh…

Nhiều nam giới nhầm lẫn có PC và cơ sàn chậu. Thực tế, cơ sàn chậu là tổ hợp nhiều cơ nhỏ; cơ PC chỉ là một trong số các cơ đó. Hình dạng cơ PC nhìn giống chiếc võng nên đôi khi cơ PC còn gọi là cơ võng đáy chậu.

Nhiều người băn khoăn “cơ PC nằm ở đâu”. Việc xác định vị trí cơ PC không khó, nam giới có thể xác định cơ này dựa vào 3 cách sau:

1. Xác định vị trí các cơ trong khi đi tiểu

Kiểm soát ý chí, siết chặt gốc dương vật để dừng tiểu. Từ đó, một cơ sẽ nhô lên trên thân dương vật, gọi là cơ PC. Bạn chỉ nên ngăn dòng nước tiểu 1 – 2 lần để xác định vị trí cơ, không nên lạm dụng vì dễ ảnh hưởng tới đường tiết niệu.

co-pc-la-gi.jpg

2. Cơ PC nằm ở đâu: Tìm cơ bằng tay

Nam giới nằm ngửa, dùng tay cảm nhận sàn chậu. Cụ thể, bạn nằm trên một mặt phẳng, đẩy nhẹ đầu gối, lấy 2 ngón tay đưa nhẹ nhàng vào đáy chậu (vùng giữa tinh hoàn và hậu môn). Dùng lực siết chặt các cơ tới khi cơ PC co thắt lại.

3. Xác định các cơ nhờ sự cương cứng

Thay vì lấy tay để cảm nhận như cách trên, nam giới có thể chỉ cần dùng mắt để cảm nhận cơ PC thông qua sự cương cứng. Khi nam giới siết chặt cơ sàn chậu, cơ PC sẽ giúp dương vật nâng lên từ từ. Ngược lại, khi thả lỏng, độ cương cứng giảm.

Hướng dẫn 2 bài tập cơ PC hiệu quả và an toàn nhất

Dưới đây là hai bài tập tương ứng trên cơ PC giúp nam giới dẻo dai, bền bỉ hơn trong “chuyện ấy” và chống xuất tinh sớm:

Bài tập số 1: Uốn cong cơ PC

  • Nằm trên mặt phẳng, 2 đan lại, gập để sau đầu.
  • 2 chân gập gối, bàn chân chạm sàn.
  • Nâng phần lưng và đầu từ từ lên khỏi mặt sàn.
  • Siết chặt cơ PC để các cơ khác thả lỏng.
  • Giữ tư thế này khoảng 3 – 5 giây, thả lỏng cơ thể về vị trí cũ.
  • Khi thực hiện, nam giới nên hít thở đều, tránh nín thở sẽ mất hiệu quả tập.
  • Thực hiện động tác này 20 lần/bài tập để nhận thấy hiệu quả thực sự.

THAM KHẢO: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

co-pc-la-gi2.jpg

Bài tập số 2: Tập cơ PC khi dương vật đang cương cứng

  • Lấy 1 chiếc khăn sạch đặt lên dương vật khi đang ở trạng thái cương cứng.
  • Từ từ siết chặt cơ PC nhằm nâng chiếc khăn lên.
  • Giữ tư thế chừng 3 – 5 giây, tùy theo sức bền của từng người.
  • Nghỉ mấy phút, lặp lại 30 lần/buổi tập.

tap-gong-co-pc.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi, các bài tập PC có công dụng hỗ trợ điều trị, giúp cải thiện các triệu chứng bệnh, tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới cần kết hợp cùng thuốc trị bệnh.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với cơ chế điều trị chuyên sâu hiện là giải pháp hàng đầu mà nam giới Việt quan tâm, lựa chọn điều trị.

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để chữa xuất tinh sớm?

Nguồn gốc rõ ràng, cho hiệu quả điều trị cao

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu, phát triển cách đây hơn 150 năm, thành phần và hiệu quả bài thuốc mang lại đều đã được kiểm chứng bởi chuyên gia đầu ngành. Không chỉ giải quyết dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm bài thuốc còn giúp tăng cường khả năng cương cứng, lấy lại khoái cảm cũng như giải quyết các chứng bệnh sinh lý nam khác hiệu quả.

Bài thuốc của chúng tôi được phối chế từ 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: Thuốc Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc chứa từ 20-30 nguyên liệu với nhiều thành phần quý mang lại tác dụng tốt với chứng xuất sớm. Công dụng:

xuat-tinh-som-lieu-trinh-1.jpg

Thành phần thảo dược đạt chuẩn, cam kết sạch, lành tính

100% nguyên liệu được sử dụng trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Toàn bộ đều được đơn vị tự cung tự cấp bằng cách trực tiếp ươm trồng, thu hái tại vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Do đó nam giới khi sử dụng bài thuốc hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc thảo dược, tuyệt đối không dùng nguyên liệu nhập khẩu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó quy trình chăm sóc, sơ chế cũng đảm bảo không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, an toàn cho người dùng.

ĐỌC THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh bài thuốc từ thảo dược an toàn cho nam giới Việt

BannerDMD-2209-158-1.jpeg

Đa dạng cách dùng, không cần đun sắc

Hiểu được những lo ngại của các đấng mày râu đối với việc dùng thuốc sắc, đơn vị đã nghiên cứu, tối ưu thêm dạng thuốc viên kết hợp rượu ngâm với những bệnh nhân có nhu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ điều chế sẵn.

Không chỉ tránh được việc đun sắc lỉnh kỉnh, thuốc còn rất tiện lợi, quý ông dù bận rộn thường xuyên đi công tác xa nhà, khi đi du lịch hay làm việc ở văn phòng cũng dễ uống, dễ mang theo bên người.

Phác đồ điều trị linh hoạt cho từng người

Bởi thể trạng, mức độ bệnh lý và các vấn đề sức khỏe khác kèm theo nên mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị xuất tinh sớm chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá và kê đơn thuốc phù hợp. Ngoài ra chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt tình dục hay các bài tập cũng sẽ được tư vấn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thời gian điều trị xuất tinh sớm trung bình sẽ kéo dài từ 3-6 tháng hoặc có thể lâu hơn. Điều quan trọng là nam giới phải kiên trì, thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nhà thuốc. Bởi có không ít trường hợp dù uống thuốc đều nhưng vẫn giữ những thói quen xấu như thủ dâm, uống rượu bia, hút thuốc lá, thức khuya, tham công tiếc việc… ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Phác đồ điều trị linh hoạt cho từng người

Phản hồi thực tế từ người dùng:

Mỗi năm nhà thuốc chúng tôi đã giúp hàng ngàn cánh mày râu thoát khỏi các vấn đề về sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Nhiều bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị, để lại phản hồi cho nhà thuốc. Trong đó không thể không kể tới diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

XEM VIDEO: Chia sẻ của người nổi tiếng về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Anh Quỳnh 27 tuổi, Hà Nội bị xuất tinh sớm do áp lực công việc chia sẻ: “Kết thúc 4 tháng dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh từ 3-5 phút giờ tôi đã có thể tự tin hơn khi kéo dài 10-15 phút mỗi lần. Không chỉ vậy uống thuốc này tôi thấy cơ thể, tinh thần đều tốt hơn trước rất nhiều.”

Ngoài ra còn nhiều feedback của bệnh nhân đã và đang sử dụng bài thuốc của chúng tôi:

ĐỌC NGAY: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

feedback-xuat-tinh-som-1.jpg

Song song với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nếu bệnh nhân có điều kiện có thể dùng kết hợp thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Được ngâm ủ bằng những vị thuốc quý, đặc biệt tốt cho sinh lý như Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Nấm lim xanh, Ngài tằm đực, bài thuốc hỗ trợ ích tinh sinh khí, cải thiện chức năng sinh lý của cả nam và nữ giới rất tốt. Chi tiết về công dụng bài thuốc bạn đọc có thể xem TẠI ĐÂY

Trên đây là một vài thông tin về cơ PC nằm ở đâu. Cơ PC có chức năng giúp hoạt động tình dục diễn ra thông suốt, cải thiện chất lượng cuộc yêu. Tuy nhiên, nhóm cơ này chỉ thực sự hiểu quả khi bạn biết tập đúng cách, đúng lúc. Nếu bạn muốn có phác đồ điều trị bệnh dứt điểm, ngăn ngừa tái phát hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ.

220504-DMD-DADAY-003-1.gif

Bình luận (35)

  1. Trung chinnn says: Trả lời

    Ngoài tập mấy bài vận động cơ PC nói trên thì mình có cần tuân theo chế độ ăn uống riêng nào không hoặc nên ăn gì để hạn chế xuất tinh sớm vậy mọi người

    1. Sơn Hà says: Trả lời

      Có chứ, tập mấy thể dục đấy sao đủ được, chế độ ăn uống cũng cần được cải thiện nữa. Có nhiều thực phẩm giúp hạn chế việc xuất tinh sớm lắm, điển hình là hàu. Trong hàu có lưỡng kẽm dồi dào kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều hormone sinh dục nam testosterone, từ đó giúp tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh, tăng ham muốn trong chuyện ấy. Ngoài ra thì còn có 1 số thực phẩm nên ăn nữa như: cá hồi, măng tây, các loại thịt, các loại ngũ cốc, các loại rau xanh, cà rốt, hoa quả, chuối,… đều giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đó. Với cả tập tành với ăn uống thì cũng chỉ là 1 phần thôi, quan trọng vẫn là có bệnh thì phải dùng thuốc mới chữa được. Bạn sắp xếp đi khám sớm thì tốt hơn là tự chữa tại nhà

      1. Bùi minh hoàng cường says: Trả lời

        Hàu tốt vậy cơ à? sao tôi đọc mấy bài báo liên quan đến hàu thì kêu trong hàu chứa nhiều vi khuẩn, các chất gây bệnh nguy hiểm nhỉ, thế này là sao

  2. Lê Tuấn Linh says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có kết hợp loại thuốc hồi xuân phục dương thang thì loại thuốc này là dạng rượu thuốc à? Tôi bị nóng trong sợ uống loại này vào nóng không chịu đc mất nên không uống loại này trong bài thuốc được ko nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Tuấn Linh,
      Nhà thuốc đã nhận thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý nam đỗ mnh kết hợp 3 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc đều có công dụng và vai trò riêng, khi kết hợp lại sẽ bổ trợ cho nhau và giúp bài thuốc mang lại hiệu quả tốt hơn. Việc dùng riêng lẻ từng loại còn phụ thuộc vào chỉ định kê đơn của bác sĩ nên để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ qua số điện thoại của nhà thuốc để được tư vấn nhé 0963 302 349 / 0938 449 768.
      Thân ái!

      1. Vũ Duy Khang says: Trả lời

        Nhà tôi có cái bình rượu ngâm nhân sâm uống cũng giúp bổ cho sinh lý, vậy tôi uống rượu đấy thay cho rượu thuốc kia được không

        1. Kiệt Phạm says: Trả lời

          Thế nói làm gì hả chú, cái rượu sâm đấy của chú là chỉ có ngâm mỗi loại nhân sâm thôi thì sao bằng được rượu hồi xuân phục dương thang, rượu thuốc đấy thành phần chứa đến 20-30 nguyên liệu là thảo dược có nhiều công dụng chức năng khác nhau. Rượu sâm cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ phần nào thôi chứ không phải là thuốc điều trị bệnh, còn rượu thuốc của bài thuốc này đều đã được các bác sĩ nhà thuốc nghiên cứu, phối hợp để kết hợp ăn khớp, hài hoà với 2 loại thuốc còn lại rồi, như vậy mới mang lại hiệu quả cao khi dùng thuốc được

          1. Dol Dol says:

            rượu này là nhà thuốc ngâm sẵn cho mình rồi phải không hay là mua về mình phải tự ngâm lấy vậy các bác?

  3. Alexx Xang says: Trả lời

    Cơ PC ảnh hưởng như thế nào tới việc xuất tinh sớm vậy, tại sao muốn cải thiện được bệnh thì nên tập mấy bài luyện tập cơ PC, đọc qua bài viết tôi vẫn chưa rõ lắm, bác nào có kinh nghiệm thì giải thích cho tôi với

  4. Quang Mạnh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này dùng thế nào vậy mọi người? Thấy đóng vào lọ với gói như kia chắc dùng tiện hơn mấy loại thuốc nam phải đun sắc trước đây nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Mạnh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đều được nhà thuốc bào chế dưới dạng cao cô đặc, dạng viên hoàn và rượu ngâm rồi nên khi sử dụng sẽ tiện hơn so với lúc trước. Bạn sẽ không cần đun sắc thuốc nữa vì nhà thuốc đã giúp bạn làm việc đó rồi. Cách sử dụng thuốc cũng rất đơn giản. Đối với thuốc dạng cao, bạn chỉ cần pha với nước ấm là uống được luôn, còn thuốc dạng viên bạn có thể uống trực tiếp hoặc hòa vào nước ấm cho tan rồi uống đều được. Còn rượu thuốc mỗi ngày uống 1-2 chén tùy theo kê đơn và chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra trên diễn đàn tapchidongy cũng đã có đề cập đến việc hướng dẫn dùng bài thuốc này, bạn có thể tham khảo thêm nhé https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html.
      Thân ái!

      1. Bổn Đăng says: Trả lời

        Bào chế dưới dạng mới như vậy thì liệu có ảnh hưởng gì đến chất lượng với hiệu quả của thuốc không hả bác sĩ?

        1. Tan ponn says: Trả lời

          ảnh hưởng gì được, thành phần thuốc vẫn là những thảo dược như vậy, nhà thuốc họ chỉ tách chiết ra rồi cô đặc thành cao và viên dùng cho tiện thôi. Trước khi tách chiết tih chất thì họ cũng phải đun sắc lên xong rồi mới tách. Công đoạn còn nhiều và cầu kì hơn là bốc thuốc cho người bệnh về tự sắc. Bỏ công ra như thế mà làm ảnh hưởng đến hiệu quả thì họ chả hơi đâu

        2. Văn Giàu says: Trả lời

          Cá nhân tôi lại thích dạng tiện lợi như này, chứ đun sắc mất thời gian với ám mùi lắm. Kiểu dạng mới tiện hơn bao nhiêu, mang đi mang lại dễ hơn, đỡ phải mất công canh thuốc như trước

  5. Ngọc Nguyện says: Trả lời

    Thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào vậy? Qua khám có cần hẹn lịch trước không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Nguyện,
      Nhà thuốc đã nhận thông tin từ bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian từ 8h – 17h30. Để chủ động về thời gian cũng như công việc cá nhân của mình nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân đặt lịch hẹn trước ở nhà bạn nhé. Đến khi qua khám thủ tục sẽ nhanh hơn và được ưu tiên hơn bạn nhé. Bạn liên hệ đặt lịch hẹn có thể gọi điện trực tiếp cho nhà thuốc qua số điện thoại 024 62 536 649
      Thông tin đến bạn!

      1. Bít Tuốt says: Trả lời

        Chi phí khám ở đây là bao nhiêu thế nhà thuốc, nếu đi khám vào cuối tuần thì phí dịch vụ có đắt hơn không? Với cả khám sinh lý ở đây là bác sĩ nam hay bác sĩ nữa khám thế ạ?

        1. Đặng Trần Phong says: Trả lời

          Khám ở đây được miễn phí nhé, trong tuần cũng như cuối tuần nên không phải lo, bạn chỉ cần thanh toàn tiền thuốc là được. Các bác sĩ ở đây có cả nam và nữ chứ nhưng khám về sinh lý nam này thì là bác sĩ nam khám rồi. Là bác sĩ Tuấn – giám đốc chuyên môn của nhà thuốc khám luôn đấy. Bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm nên khám cũng yên tâm hơn. Có cả video bác sĩ Tuấn tư vấn chữa bệnh sinh lý trên VTV đây này, bạn tham khảo nhé

  6. Phạm Trần Tuấn Hải says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì dùng được thuốc sinh lý nam đỗ minh vậy mọi người? Ít tuổi dùng thuốc nam sớm có sợ ảnh hưởng gì không ạ?

    1. Nguyễn Đăng Quý says: Trả lời

      Sau dậy thì xong thì dùng được rồi em nhé, tầm 18t đổ lên. Thuốc nam lành nên dùng không vấn đề hay ảnh hưởng gì đâu, dùng còn bồi bổ sức khoẻ hơn nữa đấy. Chú em cứ qua nhà thuốc để bác sĩ khám với kê đơn thuốc phù hợp cho, qua đó bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể luôn

  7. Đỗ Giang Nam says: Trả lời

    Giá của liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh là bao nhiêu vậy? Có đắt không nhỉ? Với lại quy trình khám ở nhà thuốc là như thế nào vậy, tôi có bảo hiểm thì có được áp dụng không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Giang Nam,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn nên giá sẽ luôn dao động vì phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ. Việc bác sĩ kê đơn, phối thuốc như thế nào là dựa vào tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân. Do đó giá liệu trình thuốc của mỗi bệnh nhân cũng sẽ khác nhau. Khi bạn qua khám, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá và đưa ra liệu trình phù hợp và sẽ báo giá luôn cho bạn ngay lúc đó. Vậy nên bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để khám và trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Phúc says: Trả lời

      Trước tôi có thời gian bị xuất tinh sớm, lần nào vào trận với người yêu cũng chỉ nhấp được 3-4p là căng thôi, hồi đấy tự ti vch. Sau được giới thiệu qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và điều trị thì mới thấy cải thiện được. Đợt đấy tôi được bác sĩ kê cho dùng đủ cả 3 loại thuốc luôn: 2 gói đại bổ thận; 2 lọ đại bổ phục dương hoàn và 1 bình rượu hồi xuân phục dương thang. Tất cả đều chỉ uống trong vòng 1 tháng thôi, mà với tình trạng của tôi thì dùng trong 3 tháng liền, được cái bình rượu thuốc kia uống được lâu hơn trên 3 tháng nên đến liệu trình thứ 2 tôi không phải mua lại nữa. Tính ước chừng thì chi phí 1 liệu trình dùng trong 1 tháng khoảng gần 4tr. Cá nhân tôi thấy với giá đó là quá phù hợp so với chất lượng và hiệu quả của thuốc mang lại rồi. Tôi dùng hết 1 tháng, sang tháng thứ 2 mà thấy bệnh cải thiện rất nhiều, ham muốn tăng lên, vào trận sung sức hơn, đã vậy thời gian làm được lâu hơn trước nhiều. Tính đến giờ dừng thuốc được gần 1 năm rồi mà sức khỏe của tôi vẫn ổn định lắm, chuyện đấy vẫn còn tuyệt vời nữa. Ông bạn mà có ý định mua thì cứ tham khảo giá liệu trình của tôi nhé, tôi nghĩ chắc nó cũng dao động trên dưới giá ấy thôi

      1. Bê bê trần says: Trả lời

        Tôi hỏi phát, trong lúc dùng thuốc đấy thì ông có kết hợp tập tành không, tại thấy nhiều người bảo đã ysl là phải chăm tập tành, thể thao thì mới nhanh khỏi

        1. Nam Anh Ng says: Trả lời

          Tôi thấy nên kết hợp cả luyện tập những bài tập tốt cho việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nhé, uống thuốc không thôi cũng được nhưng thuốc sẽ ngấm lâu hơn, hiệu quả mang lại cũng sẽ chậm là việc mình có kết hợp cả tập luyện và ăn uống. Đây là kinh nghiệm của tôi khi trước đấy cũng từng dùng qua thuốc nam rồi

  8. Liên minh tốc chiến says: Trả lời

    Vừa bị xuất tinh sớm, vừa bị cả yếu tinh trùng thì dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có cải thiện được không nhỉ? Bác nào tình trạng như em mà có kinh nghiệm thì chia sẻ em với

  9. Lưu Văn says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm không biết có ảnh hưởng đến sinh sản không nhỉ, vợ thì lại sức khỏe yếu nên khó thụ thai, giờ cả 2 muốn có con mà khó quá, mấy việc này cũng tế nhị chả dám nói với bố mẹ. Không biết giờ tôi dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh này có chữa được không

    1. Trương Trung Hiếu says: Trả lời

      Cứ điều trị sớm là được, không phải lo đâu, bệnh này cũng không phải không có thuốc chữa, quan trọng là mình chữa sớm hay muộn thôi. Để lâu là cũng ảnh hưởng đến sinh sản thật đấy. Mà tôi thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh này khá tốt đấy, được nhiều người khen nữa, có cả nghệ sĩ nổi tiếng review cơ mà nên hiệu quả của thuốc chắc là oke đấy. Cơ quan tôi có 1 ông cũng đang dùng thuốc này đến tháng thứ 2 thấy tâm sự là thời gian quan hệ có lên thêm sau khi dùng thuốc

    2. Phú Thắng says: Trả lời

      Xuất sớm nhưng chất lượng tinh trùng vẫn khoẻ mạnh, dồi dào thì vẫn có kahr năng thụ thai nhé cu. Nếu tinh trùng yếu, dễ chết thì mới lo. Cái này chú em vào viện làm xét nghiệm tinh dịch là biết chất lượng tinh trùng đang ở mức nào luôn đấy

  10. Minh Lý says: Trả lời

    Muốn mua bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là phải qua trực tiếp nhà thuốc khám thì mới mua được à, nếu ở xa không tiện qua thì làm thế nào để mua được thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Lý,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn, chỉ bán khi có kê đơn của bác sĩ nhà thuốc, nên nếu bạn có nhu cầu mua thuốc, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc khám và trao đổi với bác sĩ để có thêm thông tin nhé. Ngoài ra nhà thuốc hiện có dịch vụ hỗ trợ khám trực tuyến cho bệnh nhân ở xa không qua trực tiếp được. Nếu bạn có nhu cầu muốn thăm khám bằng phương thức này thì liên hệ trực tiếp đến số hotline 024 62 536 649 của nhà thuốc, sẽ có bác sĩ hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Khánh_FPT says: Trả lời

        khám trực tuyến là như thế nào nhỉ, khám vậy thì có đảm bảo chất lượng như khám trực tiếp không thế bác sĩ?

        1. Tài lanh lợi says: Trả lời

          Vẫn đảm bảo được chất lượng hết, vì toàn là bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề khám thôi nên bạn cứ yên tâm nhé. Khám trực tiếp này là kiểu khám qua video call như hiện nay ấy, vì đông y là khám không xâm lấn hay dùng thiết bị máy móc như tây y nên khám trực tiếp hay khám qua video call đều giống nhau hết. Với lại bệnh sinh lý này cũng thể hiện rõ ràng trong lúc quan hệ như thế nào rồi nên triệu chứng hiện bạn gặp phải ra sao thì lúc khám thì bạn cứ nói chuyện thoải mái với bác sĩ thôi, cần tư vấn thêm gì cứ chủ động mà hỏi, thắc mắc gì bác sĩ sẽ giải đáp hết cho. Để dễ hình dung thì bạn tham khảo link này nhé

          1. Bố của Gạo says:

            Tôi hỏi chút là nếu nhà thuốc ship thuốc về tận nhà thì phí ship như nào vậy, mà bao lâu thì tôi nhận được thuốc thế

          2. Anh Chiến says:

            Nếu ông bạn thanh toán tiền thuốc trước thì được miễn ship nhé còn shipcod thì phí dao động khoảng 20-25k thôi. Trong HN và SG thì chắc ship cũng nhanh đấy 2-3 ngày là nhận được còn ở ngoại tỉnh thì lâu hơn chút tùy vào bên vận chuyển nữa, khoảng 3-4 ngày nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger