Vật lý trị liệu xuất tinh sớm cho nam giới đơn giản tại nhà

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm là phương pháp điều trị không dùng thuốc được áp dụng nhiều trong các phác đồ hiện đại. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm có thể áp dụng nhiều dạng vật lý trị liệu khác nhau như cơ học trị liệu, nhiệt trị liệu, quang trị liệu… để đạt kết quả điều trị cao và phục hồi chức năng tình dục như ý muốn. 

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu

Chữa xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu có hiệu quả không?

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục, dễ dàng xuất tinh trong vòng 1 – 2 phút ngay khi dương vật được đưa vào trong âm đạo. Thậm chí khi cậu nhỏ chưa vào trong âm đạo đã xuất tinh khiến cả hai không thỏa mãn, ảnh hưởng đến cảm xúc, gây cảm giác khó chịu, dễ cáu gắt, tác động tiêu cực đến tâm lý. Nam giới xuất tinh sớm kéo dài còn làm tăng nguy cơ gây nhiều bệnh lý nam khoa khác, giảm khả năng thụ thai. 

Bệnh thường xuất hiện chủ yếu ở nam giới trong độ tuổi từ 18 – 45, thậm chí ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, khá nhiều trường hợp xuất tinh sớm trong độ tuổi dậy thì. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm như lão hóa, suy giảm hormone testosterone, tác dụng phụ của thuốc, lối sống thiếu lành mạnh, thủ dâm nhiều, quan hệ tình dục không điều độ, xuất tinh sớm do tâm lý, mắc các bệnh lý chuyển hóa… 

Có nhiều cách chữa xuất tinh khác như dùng thuốc, tâm lý trị liệu, điều chỉnh tần suất quan hệ, lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học… Đồng thời, kết hợp vật lý trị liệu sẽ càng làm tăng hiệu quả. 

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Chữa xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu là phương pháp đem lại hiệu quả nhưng đòi hỏi sự cố gắng, kiên trì của bệnh nhân

Xét theo khía cạnh Y học hiện đại, vật lý trị liệu (Physical therapy) được xếp vào nhóm y học phục hồi bằng cách sử dụng các tác động vật lý trực tiếp lên cơ thể con người nhằm mục đích chữa bệnh, phục hồi chức năng và phòng bệnh. Biện pháp này được ứng dụng trong điều trị nhiều bệnh khác nhau, điển hình như xương khớp, thần kinh… và bệnh xuất tinh sớm cũng không ngoại lệ. 

Vật lý trị liệu có khả năng can thiệp vào thể chất, sức khỏe của nam giới mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Đồng thời, vật lý trị liệu xuất tinh sớm còn giúp phục hồi chức năng dương vật, tăng ham muốn tình dục, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ đó giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh, phong độ làm chủ cuộc yêu. 

Các phương pháp vật lý trị liệu chữa xuất tinh sớm phổ biến

Hiện nay, tại Việt Nam ứng dụng đa dạng các phương pháp vật lý trị liệu chữa xuất tinh sớm như: 

1. Xoa bóp, bấm huyệt

Đây là một dạng vật lý trị liệu giúp chữa bệnh, phòng bệnh dựa theo cơ chế chỉ đạo của Y học cổ truyền. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, đây là loại kích thích vật lý trực tiếp vào các cơ quan thụ cảm, huyệt vị có liên quan đến cơ quan sinh dục nhằm gây ra những thay đổi về nội tiết, thần kinh, tuần hoàn máu… 

Hữu ích: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Xoa bóp bấm huyệt tác động lực vào các cơ quan thụ cảm, huyệt vị làm thay đổi nội tiết, thần kinh, cải thiện chứng xuất tinh sớm

Hướng dẫn cách thực hiện như sau:

  • Cách thứ 1: Trước khi hành sự, hãy xác định trước huyệt Nội quan trên bàn tay. Khi bắt đầu quan hệ, người vợ hãy dùng 2 ngón cái bấm mạnh vào 2 huyệt này trong vòng 10 phút. Nếu người chồng có cảm giác đau nhức, tê bì tại chỗ chứng tỏ có tác dụng. Cách này giúp giảm bớt sự nhạy cảm của cơ thể, nhất là đối với dương vật trong khi quan hệ. 
  • Cách thứ 2: Bấm huyệt Hội âm (nằm ở nút đáy chậu) giúp chữa nhiều bệnh của hệ sinh dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh… Khi bắt đầu quan hệ, nam giới dùng ngón trỏ hoặc ngón giữa ấn mạnh vào huyệt Hội âm trong khoảng 10 phút với một lực đủ mạnh. Thực hiện đúng sẽ giúp giảm bớt sự hưng phấn, cân bằng thần kinh và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Cách thứ 3: Cách này khá phức tạp, chia làm 2 bước thực hiện: 
    • Trước khi quan hệ: Tiến hành bấm các huyệt gồm Khí hải, Quan nguyên, Tam âm giao, Khúc cốt, Mệnh môn, Thận du mỗi huyệt khoảng 30 giây. 
    • Trong khi quan hệ: Cần nhờ đến sự hỗ trợ của người vợ, dùng tay nắm lấy bao tinh hoàn và kéo xuống liên tục từ 5 – 10 lần. Trong lúc này, người chồng thực hiện bấm huyệt Hội âm như cách 2. Đến khi có cảm giác muốn xuất tinh thì co thắt hậu môn lại, giữ chặt đợi cho cảm giác muốn xuất tinh qua đi.

2. Vật lý trị liệu cơ học

Đây là các bài tâp vật lý trị liệu có tác dụng chống xuất tinh sớm. Cơ chế của phương pháp này là tác động tích cực đến nhóm cơ vùng chậu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật để tăng ham muốn tình dục và phục hồi chức năng sinh lý bình thường. Liệu pháp này đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng và kiên trì tập luyện mới đạt được kết quả như mong đợi. 

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Vật lý trị liệu cơ học là các bài tập tăng cường sức mạnh cơ PC, cơ bắp giúp nam giới kiểm soát sự xuất tinh tốt hơn

Hướng dẫn một số bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà gồm:

Bài tập luyện cơ PC trị xuất tinh sớm

Cơ PC (cơ mu cụt) là nhóm cơ nối từ xương mu đến vùng xương cụt. Cơ này có nhiệm vụ điều tiết hoạt động tiểu tiện và co thắt đẩy tinh dịch ra ngoài. Do đó, chỉ cần tập các bài tập trị liệu đúng cách sẽ giúp nam giới lấy lại khả năng kiểm soát sự xuất tinh đúng thời điểm mong đợi. 

Hướng dẫn cách tập như sau: 

  • Bài 1: Xác định vị trí cơ PC bằng cách đặt 1 – 2  ngón tay vào vùng dưới bìu. Sau đó dùng 1 lực co thắt lại giống như khi đi tiểu. 
  • Bài 2: Bài tập ngắt nước tiểu – đây là bài tập cơ bản đơn giản nhất. Khi đi tiểu, hãy chọn lúc dòng nước tiểu nhẹ nhất và cố gắng ngắt nó lại. Giữ trạng thái này lâu nhất có thể rồi tiếp tục tiểu tự do. Lặp lại khoảng 10 lần để cải thiện cơ PC tốt nhất. 
  • Bài 3: Bài tập siết cơ PC mạnh và nhanh trong vòng 10 giây, sau đó thả lỏng 10 giây, lặp lại khoảng 3 lần. Sau đó tăng dần mức thời gian lên 20, 30 giây tùy khả năng. 
  • Bài 4: Tập nâng dương vật trong khi nằm hoặc ngồi bằng cách gồng uốn cơ PC. Mỗi ngày tập 20 phút, tập 4 lần/ ngày, mỗi lần 5 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Bài tập kiểm soát dương vật và sự kích thích

Rất nhiều nam giới phàn nàn rằng dù họ đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, tiểu phẫu dây thần kinh lưng dương vật… nhưng cậu nhỏ vẫn rất nhạy cảm, xuất tinh sớm liên tục. Hãy thử áp dụng ngay bài tập dưới đây để cải thiện vấn đề này: 

  • Bài 1: Nam giới tự kích thích dương vật của mình, thực hiện nhẹ nhàng bằng các những động tác vuốt ve chậm rãi và suy nghĩ đến hình ảnh khiêu dâm để dễ tạo ra khoái cảm. Khi có cảm giác muốn xuất tinh hãy ngưng lại và cố gắng kiểm soát sự cao trào và tuyệt đối không được để xuất tinh. 
  • Bài 2 – Liệu pháp ngưng và bắt đầu: Thực hiện các kích thích dương vật tương tự như bài 1. Đợi đến thời điểm bạn không thể kiểm soát khoái cảm được nữa, hãy ngưng lại nhưng vẫn phải đảm bảo cho dương vật không được mềm xuống. Tiếp tục kích thích trở lại khi khoái cảm qua đi, thực hiện lặp lại 3 lần liên tục và đến lần cuối cùng có thể xuất tinh tự do. 
  • Bài 3: Kích thích dương vật theo trình tự thứ tự các bước chậm – nhanh – chậm để tăng hưng phấn và giảm kích thích từ từ. 
  • Bài 4: Bài tập giảm, giữ và tập trung giúp kiểm soát mức độ hưng phấn hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. Chẳng hạn như có 10 mức xuất tinh, thì khoảng trên mức 8.5 là khó kiểm soát, còn từ mức 3 – 8 là có thể kiểm soát được. 

Theo các chuyên gia, bác sĩ trị liệu, chỉ cần áp dụng 4 bài tập này đều đặn, thường xuyên sẽ giúp nam giới kiểm soát tốt sự hưng phấn, từ đó cải thiện chứng xuất tinh sớm. 

3. Vật lý trị liệu bị động 

Đây là tập hợp các liệu pháp sử dụng hiệu ứng vật lý để tác động vào dương vật nhằm mục đích tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện xuất tinh sớm và các rối loạn sinh lý khác. Một số kỹ thuật được áp dụng phổ biến như: 

Nên đọc: Muốn chiều vợ mệt nghỉ, không còn yếu, ra nhanh – tham khảo ngay bài thuốc trên

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Các liệu pháp như nhiệt, quang, thủy trị liệu, sóng xung kích, sóng cao tần… giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả
  • Nhiệt trị liệu
  • Quang trị liệu
  • Sóng ngắn
  • Sóng Viba
  • Thủy lực trị liệu
  • Điều trị bằng thiết bị hút chân không
  • Sóng xung kích
  • Sóng siêu âm
  • Tia hồng ngoại
  • Tia laser

Tùy theo tình trạng, mức độ, nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng như nhu cầu mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp vật lý trị liệu phù hợp. 

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu

Để đạt hiệu quả như mong đợi từ các phương pháp xuất tinh sớm đã và đang áp dụng, nam giới cần lưu ý các vấn đề sau: 

Vật lý trị liệu xuất tinh sớm
Tập thể thao, rèn luyện thể chất góp phần hỗ trợ tăng cường sức mạnh cơ bắp và cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới
  • Kiên trì, cố gắng thực hiện vật lý trị liệu trong thời gian dài mới có thể đạt được kết quả như mong muốn trong chuyện chăn gối, cải thiện kỹ năng tình dục; 
  • Cố gắng tập luyện theo lộ trình sẵn có, ít nhất trong vòng 1 tháng để lấy lại đời sống chăn gối hạnh phúc; 
  • Kết hợp trị liệu tâm lý để duy trì cảm giác thoải mái, hứng khởi và không còn cảm giác e ngại, tự ti trước mặt bạn tình; 
  • Nên kết hợp thực hiện các biện pháp làm giảm kích thích ở dương vật để kéo dài thời gian xuất tinh như sử dụng bao cao su, chọn dùng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm…; 
  • Thay đổi nhiều tư thế quan hệ cũng là một cách khiến cả hai cảm thấy thích thú khi ân ái và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất thiết yếu, ưu tiên các loại thực phẩm như rau xanh, củ quả, trái cây, ngũ cốc… Tránh thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn và các chất kích thích…;
  • Thực hiện lối sống lành mạnh, cân đối thời gian nghỉ ngơi, làm việc khoa học. Ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, giảm tải áp lực, stress bằng cách làm những việc bản thân yêu thích để cân bằng cuộc sống, sự vui vẻ trong tâm hồn sẽ phần nào cải thiện đời sống tình dục của bạn;
  • Rèn luyện thể chất đều đặn mỗi ngày, ít nhất 30 phút đến 1 tiếng cho việc tập thể thao, tối thiểu 5 ngày/ tuần nhằm cải thiện sức mạnh của các nhóm cơ, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị dứt điểm xuất tinh sớm ở nam giới. 

Như đã đề cập, vật lý trị liệu có công dụng trong điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên theo nhiều báo cáo chỉ ra, hiệu quả chỉ kéo dài trong vòng 3 tháng đổ lại. Nam giới nếu muốn điều trị dứt điểm tình trạng này, vẫn cần lựa chọn một phương pháp đặc trị, có khả năng giải quyết từ gốc nguyên nhân gây bệnh.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm từ GỐC, giúp cuộc yêu thăng hoa nhờ bí mật “Biệt dược phòng the”

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là công thức do dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và áp dụng từ cuối thế kỷ 19, trải qua 5 đời truyền nhân, đến nay được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – đời thú 5, cũng là giám đốc chuyên môn nhà thuốc. 

Một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ. Cụ thể:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Theo chia sẻ của Lương y Đỗ Minh Tuấn: “Mỗi quý ông sẽ có tình trạng xuất tinh sớm khác nhau, tôi sẽ dựa vào mức độ bệnh và thể trạng mà gia giảm sao cho phù hợp. Về thời gian điều trị, khi trực tiếp khám tôi sẽ tiên đoán trước để anh được biết. Nhưng nhìn chung, đối với những anh còn trẻ, tình trạng xuất sớm chưa quá nặng, có thể dùng 3 tháng là ổn. 

Với nam giới nếu đã bước sang tuổi mãn dục hoặc tình trạng nặng, đã kéo dài, cơ thể khó hấp thụ thì cần ít nhất 4,6 tháng mới thấy hiệu quả. 

Nếu thực hiện đúng phác đồ đưa ra cùng chế độ ăn uống, tập luyện, sự tiến triển sẽ trải qua 3 giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1 (Thẩm thấu, đào thải): Ở giai đoạn này thuốc không loại bỏ ngay triệu chứng xuất sớm… mà thẩm thấu dần vào cơ thể, thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Chính vì vậy người bệnh thường không thấy có nhiều sự khác biệt khi dùng thuốc. Tuy nhiên đây là tiền đề, bước đệm quan trọng để bệnh được cải thiện, giải quyết triệt để ở những giai đoạn sau.
  • Giai đoạn 2 (Tái tạo phục hồi): Giai đoạn này uống thuốc đều sẽ giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà nam giới có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng cải thiện.
  • Giai đoạn 3 (Tăng cường, duy trì sung mãn): Sinh lực, thể lực được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này. Nam giới có thể tự tin làm chủ chuyện phòng the “đêm 7 ngày 3”, duy trì khả năng giường chiếu đến khi về già.

cong-dung-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Bảng thành phần quy tụ 50+ vị thuốc “Biệt dược phòng the”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ 50+ vị dược liệu quý, đứng đầu trong danh sách những vị thuốc bổ thận tráng dương, cường sinh lực,. Một số chủ dược có thể kể đến:

Câu kỷ tử, kim anh tử, đại thục địa, nhục thung dung, đương quy, dâm dương hoắc, ba kích, thạch liên tử,…

Các vị thảo dược được kết hợp hài hòa theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền. Mỗi vị thuốc hòa quyện, bổ trợ dược tính cho nhau, giúp phát huy tối đa công dụng, đem lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm ở mức cao nhất.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Để hỗ trợ nam giới bận rộn không có thời gian đun sắc thuốc, chúng tôi đã bào chế thuốc sẵn ở dạng viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm. Quý ông có thể sử dụng ngay, tiện lợi như thuốc tây, nhỏ gọn, dễ bảo quản.

Với những ưu điểm đột phá, Sinh lý nam Đỗ Minh đã được VTV2 giới thiệu trong chuyên mục “Sống khỏe mỗi ngày” tới hàng triệu khán giả cả nước. Trong buổi trò chuyện, bài thuốc được khán giả đánh giá an toàn, hiệu quả cao trong tăng cường sinh lý ở phái mạnh. Diễn viên Lê Bá Anh – người đã trực tiếp sử dụng cũng để lại những phản hồi rất tích cực.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Không chỉ có diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuần và rất nhiều nam giới khác cũng điều trị thành công các vấn đề về sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường đã để lại những phản hồi:

feedback-xuat-tinh-som-1-2.jpg

feedback.jpg

Video: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường

Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang thực hiện khám, tư vấn, lên liệu trình điều trị xuất tinh sớm MIỄN PHÍ đối với mọi bệnh nhân. Chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn điều trị từ xa, gửi thuốc về tận nhà quý ông ở xa. Đỗ Minh Đường là cơ sở đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, mọi chi phí đều công khai minh bạch.

Chia sẻ vấn đề với chuyên gia ngay tại đây

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (40)

  1. Hồ Anh Khoa says: Trả lời

    Tôi cũng từng nghe qua phương pháp xoa bóp, bấm huyệt chữa sinh lý nhưng cứ nghĩ là người ta bấm thẳng vào dương vật, sợ đau nên chả dám làm, giờ đọc bài này mới biết là bấm huyệt trên người như tay, lưng,… =)))

    1. Bym Nguyễn says: Trả lời

      Bấm thẳng vào dương vật thì bố th nào dám làm, con bồ tôi nó sục quá tay cái tôi còn thấy đau bỏ mẹ r :)) bấm huyệt này là người ta bấm vào những huyệt liên quan đến bộ phận sinh dục nhằm giúp lưu thông máu tốt hơn nhưng mới bấm cũng đau đấy nhé, dù là bấm ở lưng, cổ và tay

      1. chú hai says: Trả lời

        công mẹ nhận là bấm 1 2 hôm đầu đau vl, sang hom thứ 3 quen hơn thì thấy đỡ, ông nào sức chịu đựng kém có khi bấm 1 hôm xong chạy mất dép luôn. Nhưng phải công nhận hiệu qảu nó mang lại rất đỉnh, tôi bấm 10 ngày kết hợp dùg thêm thuốc nam 3 tháng, quan hệ giờ cứu tằng tằng 15p, phê lắm

  2. Hữu luân 98 says: Trả lời

    em mới bị xuất tinh sớm 2 tuần nay, cv bận quá nên vẫn chưa đi khám được, tư nhiên bị duf sức khoẻ của em vẫn bình thường, giờ cứ 2p là phọt, xấu hổ chả dám nhìn mặt ny. Các anh có cách gì khắc phục không chỉ em với

    1. vũ tuấn nam says: Trả lời

      nhiều khi làm việc căng thẳng, stress cũng dẫn đến xuất tinh sớm đấy, chú em nên thu xếp đi khám cho yên tâm, khám sớm, chữa sớm còn nhanh hồi, để lâu nó càng ngày càng nặng chữa rất mệt

    2. Cường Seven says: Trả lời

      Bác tham khảo thuốc đông y tôi đang uống xem thế nào, tôi đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường. Mới dùng hết tháng thứ 2, còn 1 tháng nữa mới kết thúc liệu trình. Thuốc này tôi dùng có 2 loại thuốc uống và 1 bình rươu thuốc, Trước tôi cũng phọt phẹ 1 2p xuất mà uống bài thuốc này 2 tháng cái lên được gần 10p r đấy. Uống nốt tháng nữa chắc còn lên nữa. Thuốc đông y nên dùng yên tâm, k td phụ, uống vào còn thấy khoẻ người hơn. Tôi cho bác cái link, bác cần thì qua đỗ minh đường mua thử 1 liệu trình về uống xem, biết đâu hợp https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

      1. hương sen says: Trả lời

        chồng em cũng đang dùng thuốc này, mới uống được có 2 tuần thôi cũng chưa thấy cải thiện mấy, có điều ông ý bảo cảm giác cơ thể hừng hực hơn, ham muốn hơn hồi trước

        1. Gia Minh Trần says: Trả lời

          Mới 2 tuần thì e cứ bảo chồng kiên trì uống tiếp đi, thuốc nam nó hiệu quả chậm như rùa, uống phải tính bằng tháng mới thấy sinh lý lên. Chồng em bảo uống xong mà thấy hừng hực là thuốc đang ngấm với đáp ứng tốt đấy, nó sẽ tăng ham muốn từ từ rồi giúp sinh lý khoẻ dần đều

  3. Đặng Tùng says: Trả lời

    Vltl xoa bóp bấm huyệt thì phải ra phòng khám cho bác sĩ có chuyên môn làm chứ sao tự bấm ở nhà được nhể, bấm sai có khi lại méo mặt, méo mồm

    1. hiếu thứ 2 says: Trả lời

      ờ ra mấy phòng khám đông y mà làm cho chắc, tự bấm cũng có biết huyệt nàovafo huyệt nào đâu. Trước tôi cũng đi bấm ở nhà thuốc đỗ minh đường chỗ Văn cao, ba đình. Bấm mỗi buổi hết có hơn trăm cành mà sướng lắm

  4. Đỗ Văn Chang says: Trả lời

    Em đang áp dụng vật lý trị liệu cơ học nhưng mỗi lần tập thấy oải vlu, tính dùng thực phẩm chức năng cho lẹ, ko biết có nên ko, a nào từng điều trị xuất tinh sớm tại nhà có hiệu quả cho e lời khuyên cái

    1. Lê Gia Vũ says: Trả lời

      Điều trị xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu cơ học phải có lộ trình rõ ràng, kiên trì chứ lười ko chịu tập lấy đâu ra kết quả. Thường phương pháp này phải tập luyện hàng ngày trong tgian dài. Ban đầu tập cũng nản lắm bác, mà nghĩ đến cảnh con vợ khóc lóc xin than là tự có động lực =))

    2. Cụ tổ sức khỏe tốt says: Trả lời

      Ko biết mấy ông thế nào chứ tôi vừa tập vừa kết hợp thêm thực phẩm chức năng như tinh chất hàu thấy tinh lực mau lên vl, 1 tuần làm 3 trận, trận nào cũng 7 phút hơn, đang cố gắng, nỗ lực tiếp đây. Chữa cái sinh lý này xác định phải mất tgian chứ k vội đươc

  5. Thượng Đẳng Tổng Tài says: Trả lời

    Tôi vừa áp dụng tập luyện với áp dụng cách uốg nước lá hẹn như bài này chỉ thấy cũng có tiến triển, anh em có thể tham khảo thử làm tại nhà xem như nào https://suckhoedoisong.vn/6-cach-ho-tro-chua-xuat-tinh-som-tai-nha-danh-cho-nam-gioi-169220615115843297.htm

    1. Trần Minh Khôi says: Trả lời

      Em đọc link này có nhắc đến thuốc sinh lý nam đỗ minh, mua thuốc này thế nào nhỉ? Có anh nào sử dụng thuốc này rồi chỉ em cách mua với, thấy nhiều báo đưa tin thuốc này lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Minh Khôi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc tại địa chỉ như sau: – Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. – Cơ sở TPHCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Để được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở trên bạn nhé. Thân ái!

  6. Hàn Cơ Khí says: Trả lời

    em năm nay mới 21 nhưng mỗi lần qhe vs ny cao nhất cũng chỉ được 3 phút là phọt. Ngoài phọt ra sớm thì các vấn đề khác như ham muốn e vẫn có như thường, một ngày có thể làm 3-4 trận, nhưng ko trận nào được lâu. Có phải em bị xuất tính sớm không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hàn Cơ Khí,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với nam giới khi lâm trận dưới 5 phút là được xếp vào tình trạng xuất tinh sớm. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc: 0963 302 349 – 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn phương hướng điều trị phù hợp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Bin Nguyễn Văn says: Trả lời

    Mình uống rượu hơi kém, theo tìm hiểu trong bài thuốc sinh lý đỗ minh có cả rượu hồi xuân phục dương thang, có thể bỏ rượu này ra thay bằng loại thuốc khác khôg, sợ uống vào say xỉn lại ko làm ăn gì được

    1. 30 phút ko xuất says: Trả lời

      Rượu hồi xuân phục dương thang để chú mày bồi bổ chứ có phải nhậu lai rai đâu, mỗi lần uống chỉ được 10 – 20 ml, không say nổi đâu. Nguyên bài thuốc được cái rượu này giúp bồi bổ, dẫn thuốc cho 2 bài thuốc còn lại ngấm nhanh hơn, bỏ ra coi như giảm hết hiệu quả của bài thuốc r, dùng như thế thì dùng làm gì cho mất thời gian

    2. Triệu Chấn says: Trả lời

      Tôi bị đau bao tử thì có dùng được rượu này không?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Triệu Chấn,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng đau dạ dày của bạn hiện tại đang ở mức độ nào? dạ dày có bị tổn thương nặng nhưng loét hay xung huyết không? Nhà thuốc cần có thêm các thông tin chi tiết thì mới có thể tư vấn và điều chỉnh liệu trinh thuốc phù hợp với bạn được. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua số hotline để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thân ái!

      2. Hải Chiều Em Hư says: Trả lời

        tôi cũng có tiền sử đau dạ dày đây ông nhưng không quá nặng nên vẫn dùng rượu vô tư, mỗi ngày uống có chén con tí cũng k ảnh hưởng gì. Nếu ông đau nhiều hay như nào thì cứ nói rõ vs bsi, ngta sẽ điều chỉnh thuốc sao cho phù hợp nhất để không làm ảnh hưởng đến dạ dày

  8. Kiều Minh Tuấn says: Trả lời

    Ông nào từng dùng phương pháp vật lý trị liệu bị động để trị xuất tinh sớm chưa, cho tôi xin tý review với, chi phí có đắt ko, hiệu quả ra sao?

    1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

      Nhược điểm chung của các pp vật lý trị liệu bị động là giá chát đấy chú e. Do những pp này phải áp dụng y học hiện đại, cần nhiều máy móc nên chi phí cao. Chú em nên cân nhắc kĩ

  9. LEE VĂN THẮNG says: Trả lời

    AI SỬ DỤNG THUỐC SINH LÝ ĐỖ MINH CHƯA? CHO ANH XIN TÝ FEEDBACK, THẤY BÀI THUỐC ĐƯỢC QUẢNG CÁO RẦM RỘ QUÁ MÀ KO BIẾT HIỆU QUẢ THẾ NÀO

    1. Cao kỳ Nam Định says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc này đc báo vtc đưa thông tin diễn viên minh tuấn dùng rồi. Ông này cũng lắm tiền bỏ mẹ, chả nhẽ lại dùng thuóc vớ vẩn, có khi thuốc ok đấy https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html?gidzl=aWAU02afJ4kR69e6Bp1DJfuUamGpD40RrXcJ0s4-GHtR4P9NEMqN78j0arPkF4GUrHgGKcA37-Tx8oz1IW

    2. Cậu 3 cần thơ sinh ngày Canh Tý says: Trả lời

      Tôi xuất tinh sớm, 3 phút đã phọt, nhiều khi hứng quá đưa vào nhấp được 5-6 cái là phọt, sử dụng thuốc này 3 tháng cải thiện hẳn, giờ phong độ lên như diều gặp gió, trận nào cũng cầm chắc từ 15 – 20 phút. Chia sẻ về hiệu quả và thời gian điều trị cho mấy ông a được biết. Hồi trẻ ăn chơi phóng túng quá mức, thủ dâm, bia rượu đủ kiểu, đủ thói hư tật xấu bởi vậy mới qua đầu 3 mà cơ thể yếu đi, từ phong độ 15 phút giảm hẳn xuống còn 3 4 phút, con vợ tôi nó chán ngấy ra mặt, mua đủ thứ thực phẩm cho tôi bồi bổ vẫn ko ăn thua. Bữa thấy vtv đua tin về thuốc sinh lý đỗ minh con vợ tôi nó kêu tôi qua nahf thuốc khám, mua thuốc dùng thử xem thế nào. Nghe lời vợ nên cũng qua. Dùng thuốc được 2 tuần thấy ham muốn được cải thiện rõ rệt, ko thấy nản hay ngán như trước. Sử dụng thuốc được hơn 1 tháng trận nào cũng cầm chắc 5-6 phút. Tiếp tục sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, được 2 tháng phong độ cải thiện hẳn, trận nào cũng bền, cũng dẻo dai, 10 phút hơn chứ chẳng chơi. Hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, cơ thể khỏe hẳn, trận nào cũng 15 phút, hôm nào sung còn lên đến 20 phút, tuần trả bài cho vợ 5 lần đều đặn. Thuốc tốt, anh em nên mua

    3. Vỹ Khúc says: Trả lời

      Dùng thuốc 3 tháng liền thế sợ nát mẹ cái dạ dày rồi đấy bác ơi

      1. Minh Hoà says: Trả lời

        Cả bài thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, ko chứa tân dược lấy đâu ra đau bao tử. Dược liệu còn là dược liệu do chính nhà thuốc trồng và chăm sóc nên đảm bảo an toàn sức khỏe, tôi dùng rồi nên dám khẳng định luôn vs chú em như thế nhé

  10. Ambur Catas Thomas says: Trả lời

    tôi muốn cải thiện thời gian qhe qua các bài tập thể dục thì nên tập những bài nào, thời gian tập luyện ra sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ambur Catas Thomas,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ có thể áp dụng các bài tập tại nhà như: Kegel, Squat, Aerobic, chống đẩy, plank,…..Nên kiên trì tập luyện 5-6 buổi/ tuần, mỗi buổi từ 30 – 40 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên nếu tình trạng đã nặng, thì bạn nên vừa tập luyện kết hợp với sử dụng thuốc điều trị bạn nhé. Thong tin đến bạn!

    2. Trình Xuân Hải says: Trả lời

      Ngoài tập mấy bài trên bác có thể giữ cơ thê ở những tư thế như trồng cây chuối, tư thế rắn hổ mang cũng có hiệu quả đấy. Kết hợp thêm chạy bộ ngày 30 phút nữa đảm bảo 1 2 tháng sau phong độ lên luôn

  11. Lương Định Của says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có giá thế nào vậy, nhà thuốc báo giá giúp tôi nhé

    1. Nguyễn Văn Bình Anh says: Trả lời

      nhớ ko lầm trc a điều trị tiền thuốc mỗi tháng tầm 4tr đấy, thuốc này kê đơn mỗi người 1 liệu trình khác nhau nên k phải ai cũng giá này, chú em cứ áng áng chừng này, muốn biết cụ thể thì đi khám rồi bsi tư vấn cho

    2. Vũ Văn Thành says: Trả lời

      Đắt vãi, nếu điều trị 3 tháng là bay hơn chục củ rồi, gặp tôi là tôi mua thuốc cường dương hay rocket 1h sử dụng cho nhanh. Nghĩ thuốc nam rẻ đ ngờ đắt thế

      1. FC Hiếu Thứ Hai says: Trả lời

        thuốc chất lượng giá như thế này là quá ổn rồi đấy, rocket 1h hay thuốc cường dương chỉ là liệu pháp tạm thời, dùng lâu hại sức khỏe, suy giảm chức năng sinh lý chứ báu gì. Giờ cứ ham thuốc rẻ thì dễ mua phải thuốc dởm, kém chất lượng lắm, đông y giờ k phải chỗ nào cũng tin tưởng, uy tín như đmđ đâu

  12. 2N1Đ Comes says: Trả lời

    Uống rượu nhiều nên bị xuất tinh sớm, trận nào cũng được 2 phút thì sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh có nhanh cải thiện không bác sĩ?

    1. Trần Orin 23061987 says: Trả lời

      Trong bài này a này u30 có chia sẻ về quá trình điều trị xuất tinh sớm tại đỗ minh đường, cũng bị xuất tinh sớm do lạm dụng rượu bia, anh đọc xem https://dominhduong.org/kinh-nghiem-chua-xuat-tinh-som-cua-thanh-nien-u30-19340.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn 2N1Đ Comes,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị và cải thiện sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người. Về vấn đề này bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, hiểu rõ tình trạng bệnh của bạn sẽ căn cứ vào đó tiên lượng thời gian sử dụng thuốc phù hợp cho bạn. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger