Chạy chữa nhiều năm không khỏi, chú Sử bất ngờ khỏi sỏi thận nhờ Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Chú Nguyễn Đình Sử (45 tuổi, Hà Nội) từng chấp nhận sống chung với bệnh sỏi thận suốt 3 năm trời. Ngần ấy năm là thời gian dài chú bị hành hạ bởi những cơn đau lưng, tiểu buốt, tiểu rắt… vô cùng khó chịu. Nhưng cơ duyên đã giúp chú biết tới bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi, để từ đó dần chữa khỏi bệnh. Hôm nay chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ tư chú để biết đến niềm vui “thoát án” sỏi thận đeo bám này.

Lưng đau buốt, tiểu dắt về đêm,… những triệu chứng cảnh báo sỏi thận bị thờ ơ bỏ qua

Theo lời chú Sử kể lại, khoảng thời điểm năm 2017 chú bắt đầu thấy hiện tượng đau bụng và phần thắt lưng, kèm theo đó là tiểu đêm, tiểu rắt nhiều hơn bình thường. Tuy có những biểu hiện khó chịu đó nhưng chú chỉ nghĩ là do có tuổi sức khỏe kém, lại thêm lao lực do làm việc nặng, nên chỉ cần thoa dầu, xoa bóp là khỏi. Vậy mà càng về sau tình trạng này càng nặng, các cơn đau xuất hiện nhiều hơn, tần suất đau cũng tăng lên, cơn đau quặn thắt lưng mạn trái liên tục…, khiến chú nằm cũng đau, đi đứng lại càng đau quặn.

Chú Sử chia sẻ đã từng có quãng thời gian khổ sở vì bệnh sỏi thận
Chú Sử chia sẻ đã từng có quãng thời gian khổ sở vì bệnh sỏi thận

Không những vậy, dựa trên chia sẻ của chú, chúng tôi được biết chú Sử còn bị vàng da suốt thời gian dài. Mãi đến khi những cơn đau ở vùng hạ sườn xuất hiện liên tục và dữ dội hơn,chú mới thực sự ý thức được sức khỏe mình đang có vấn đề. Chỉ đến khi đi khám sức khỏe tổng quát, cầm tờ kết quả chẩn đoán bị sỏi thận thì chú mới “ngã ngửa”.

Trò chuyện thêm, chú sử cho biết: “Nói chung là cứ chịu đựng như thế khoảng 3 năm rồi. Đợt ấy người tôi cứ lờ đờ, không làm được việc nặng như trước. Trước khỏe thì tôi cũng chơi thể thao đều đều, lâu lâu chăm mấy cái cảnh, làm được ít việc nhà. Giờ thì chịu rồi, cứ đau là phải đi nằm thôi, mà nằm thôi cũng đau nữa. Mệt mỏi lắm.” 

Những dấu hiệu trên đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho sức khỏe của chú Sử. Chú cũng chia sẻ về quá trình cô chú cùng chạy chữa căn bệnh phiền toái này:

“Có bệnh phải vái tứ phương mà, tôi dùng đủ thứ thuốc rồi, mấy tháng ròng rã uống thuốc Tây không khỏi. Thuốc Nam cũng uống mấy chục thang rồi, vợ tôi nghe ai giới thiệu rồi lấy thuốc của thầy lang ở đâu dưới quê gửi lên ấy, uống cũng chả ăn thua gì. Đợt vừa rồi có ông bạn trong câu lạc bộ cầu lông giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay lắm, nên tôi cũng qua khám chữa thử. Còn nước còn tát mà” 

Dần hết sỏi thận nhờ tin dùng 3 tháng thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

“Nghe ông bạn giới thiệu tôi mừng lắm, về nhà lên mạng tìm hiểu thêm cho chắc chắn. Đọc báo chí và xem qua các kênh truyền hình mới biết nhà thuốc gia truyền từ mấy đời, chuyên chữa mấy cái chứng bệnh thận, lại còn từng chữa khỏi thận yếu cho cả ông DV nổi tiếng Bá Anh nên tôi cũng yên tâm phần nào.” – Chú Sử kể lại về cơ duyên biết đến nhà thuốc chúng tôi

Như vậy, chú Sử quyết định đến khám tại nhà thuốc chúng tôi vào đầu tháng 7. Khi đó, người trực tiếp thăm khám cho chú là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi, cũng là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ). 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - người trực tiếp thăm khám và điều trị sỏi thận cho chú Sử
Lương y Đỗ Minh Tuấn – người trực tiếp thăm khám và điều trị sỏi thận cho chú Sử

Lương y Tuấn bắt mạch, khám lâm sàng chi tiết, kết hợp xem kết quả nội soi từ bệnh viện để kết luận tình trạng bệnh của chú sử:

Tình trạng bệnh lý của chú Nguyễn Đình Sử (45 tuổi) sau khi thăm khám

  • Người bệnh: Nguyễn Đình Sử
  • Tuổi: 45
  • Tình hình sức khỏe: Sức đề kháng suy giảm, thiếu ngủ, da vàng, tiểu dắt, tiểu đêm thường xuyên. Đặc biệt, tình trạng đau nhói vùng lưng sau diễn ra thường xuyên

=> Chẩn đoán: Sỏi thận lớn, 8mm.

Tư vấn thêm cho chú Sử, lương y Tuấn cho biết: 

“Theo phân tích của YHCT, tình trạng bệnh của anh Sử thuộc vào chứng thạch lâm, nguyên nhân là vì ứ cặn, sinh nhiệt hạ tiêu làm chung kiệt nước tiểu lâu dần mà hình thành sỏi. Do đó tôi sẽ kê 3 liệu trình thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang nhằm bào mòn, dần đào thải sỏi, kết hợp bổ thận, hỗ trợ dưỡng huyết từ đó tăng sức đề kháng. Một khi đẩy lùi được tà khí, chính khí vững vàng, tạng phế khỏe mạnh và sức đề kháng tốt thì anh Sử sẽ không lo bệnh sỏi thận tái phát lại”.

Về phần chú Sử, có lấy trước 1 tháng thuốc về sử dụng xem tình hình thuyên giảm của bệnh đã. Nhờ được lương y Tuấn căn dặn kỹ về cách dùng và chế độ ăn uống, sinh hoạt tại nhà nên sau 1 tháng chú dần nhận được một số tín hiệu tích cực, nay chú quay lại tái khám và lấy thêm 2 tháng thuốc.

“Vì chưa biết thuốc này thế nào nên tôi chỉ lấy trước 1 tháng, sau rồi mới tính tiếp. Được cái bác sĩ Tuấn dặn về nhà ăn uống, sinh hoạt thế nào kỹ lưỡng, chu đáo lắm”. – Chú Sử kể.

Tranh thủ lúc tái khám xong, chú Sử vui vẻ chia sẻ với nhân viên nhà thuốc chúng tôi: 

Triệu chứng lưng đau buốt, tiểu đêm, tiểu dắt giảm hẳn

“So với 1 tháng trước thôi mà tôi thấy đỡ nhiều lắm, dạo trước thì thường xuyên đau nhói 1 bên thắt lưng, lan xuống tận dưới sườn cơ, đau thất thường cứ 1 tràng rồi thôi nhưng cũng ám ảnh lắm, đau điếng cả người ấy. Tôi uống thuốc đến tuần thứ 3 là đỡ đau hơn, không còn cơn đau dài như trước nữa, giờ thỉnh thoảng chỉ âm ỉ thôi.

Mà kể cũng tài, tôi đi tiểu dễ hơn rồi. Trước cứ đi tiểu là đau, nhìn kỹ thấy màu hơi hồng, mùi nồng khó chịu lắm, Nhưng nửa tháng trở lại đây thì thấy nước tiểu trong rồi. Mà đặc biệt, cái thói tiểu đêm giảm hẳn rồi, đang từ 5-7 lần thì chỉ còn 3-4 lần mỗi đêm thôi. Đấy, đêm ngủ được nên bà nhà bảo da tôi đỡ vàng hẳn, lại ăn tốt hơn, nên thấy khỏe người lại được rồi.”

Tạm ngắt mạch kể của chú Sử, chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn đọc tại sao Đỗ Minh Bài Thạch Khang lại mang đến hiệu quả tích cực đến vậy. 

Liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang dùng để điều trị sỏi thận cho chú Sử
Liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang dùng để điều trị sỏi thận cho chú Sử

Trước tiên, nói về cội nguồn bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, phải kể đến công nghiên cứu, tìm tòi và tâm huyết của cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh). Nhờ tiếp thu tốt kiến thức YHCT được truyền dạy bởi các Thái y nổi danh trong triều đình xưa, kết hợp cùng công thức bí truyền của dòng tộc họ Đỗ, ông đã bào chế thành công nhiều bài thuốc chữa bệnh viêm xoang, viêm họng, xương khớp, phụ khoa, các chứng bệnh thận (suy thận, thận yếu, sỏi thận, viêm cầu thận,…).

Điển hình trong số đó là bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang – phương thuốc bí truyền được nghiên cứu dựa trên nguyên lý bổ chính – khu tà của YHCT, điều trị tổng thể cả 3 phương diện bao gồm chữa từ căn nguyên, điều trị triệu chứng và dự phòng tái phát. 

Qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền, lương y Tuấn kế thừa và tối ưu bài thuốc cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh ngày nay, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn cơ chế tác động chuyên sâu của bài thuốc. Theo đó, liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang hỗ trợ điều trị sỏi thận là sự tổng hòa của cả 3 phương thuốc nhỏ có công dụng chuyên biệt giúp bệnh tình dần thuyên giảm theo thời gian:

[ĐỌC NGAY]: Đỗ Minh Bài Thạch Khang – “Khắc tinh” của các chứng sỏi tiết niệu

Liệu trình đầy đủ của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Bài Thạch Khang
Liệu trình đầy đủ của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Bài Thạch Khang

3 loại thuốc kể trên hỗ trợ lẫn nhau, vừa chữa trị TẬN GỐC từ căn nguyên, triệu chứng đến hạn chế tối đa khả năng tái phát. Do đó, có thể khẳng định phương pháp chữa bệnh sỏi thận nhà thuốc chúng tôi đang áp dụng hoàn toàn không xâm lấn, đau đớn và giúp người bệnh hạn chế nguy cơ phẫu thuật. 

Thuốc dễ dùng, không gây tác dụng phụ

“Từ lúc bắt đầu dùng thuốc, tôi thấy bình thường, không có dấu hiệu gì lạ đâu. Chỉ có cái dạo đầu dùng được khoảng 10 ngày, cứ thấy tức tức vùng bụng, rồi đi tiểu són. Lúc này bắt đầu nghi nghi rồi, sợ lại mua phải thuốc dởm, “tiền mất tật mang” như mọi lần. Lúc ấy hoảng lên gọi điện hỏi ngay ông Tuấn xem sao, thì lương y bảo đây chỉ là giai đoạn công thuốc thôi, giải thích nhiều lắm, mà tôi không nhớ hết, chỉ biết là cứ nên kiên trì dùng tiếp, chứ đừng bỏ ngang giữa chừng. Thê là tôi cứ dùng tiếp xem sao để không khỏi thì ít ra có cái bằng chứng rõ ràng, nhưng cũng may là sau đó tôi lại thấy đỡ dần, may quá không bỏ thuốc. Mà cái hay của nhà thuốc này là điều chế thuốc sẵn, chú chỉ việc dùng thôi. Thuốc viên và thuôc cao tiện lắm, nhiều khi lười pha, đang làm gì chợt nhớ ra xong chú chạy vào lấy thuốc ăn luôn, dễ mà. Vị thuốc cũng thơm thơm, dễ ăn.”

Là nhân viên nhà thuốc, nghe được phản hồi như thế từ chú Sử, chúng tôi thực sự rất vui. Không chỉ có riêng chú, rất nhiều người bệnh cũng phản hồi tương tự như thế về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi. Có được điều đó là bởi bài thuốc đảm bảo yếu tố AN TOÀN, lành tính, thân thiện với mọi thể trạng người bệnh. Như lương y Tuấn chia sẻ:

“Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được bào chế từ 40 – 50 cây thuốc nam thuần Việt, điển hình như kim tiền thảo, phục linh, kỷ tử, nhục thung dung, đỗ trọng,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng đặc trị các chứng bệnh như sỏi, bàng quang tích nhiệt, đi kèm các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó,…”.

Những vị thuốc quý góp mặt trong bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang
Những vị thuốc quý góp mặt trong bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Đặc biệt, tất cả số thảo dược này đều được chúng tôi chủ lực ươm trồng tại 3 khu vườn thuốc chuyên canh ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Đây đều là những vườn dược liệu chuyên canh đảm bảo điều kiện thổ nhưỡng tốt, chuẩn SẠCH 100%Vì thế các cây thuốc được thu hái tại đây thông qua kiểm duyệt chất lượng dược liệu đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

[KHÁM PHÁ NGAY]: Khu vườn thuốc rộng lớn, đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chủ động nguồn nguyên liệu SẠCH, không rác thuốc, tân dược trôi nổi trên thị trường, đồng thời kết hợp quy trình điều chế khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế,… nên bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang AN TOÀN tuyệt đối. Chính vì vậy các chuyên gia hàng đầu làng YHCT Việt Nam cũng đánh giá bài thuốc này dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, trẻ em, người già,… hay bệnh nhân có sức đề kháng kém mà không hề xuất hiện các dấu hiệu khác lạ. Thậm chí nhiều đối tượng bệnh nhân thuộc trường hợp có cơ địa mẫn cảm còn phản hồi muốn duy trì dùng thuốc thêm để bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng toàn diện. Hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, chúng tôi chưa gặp trường hợp nào phàn nàn về tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể khi dùng thuốc.

phan-hoi-benh-than-soi-tiet-nieu.jpg

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang
Người bệnh phản hồi về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Chính vì ưu điểm vượt trội kể trên, chú Sử đã chịu khó kiên trì sử dụng hết 1 tháng thuốc và tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tái khám cũng như điều trị tiếp. Lương y Tuấn đã ghi nhận bềnh tình của chú có bước cải thiện rõ rệt, mạch tượng ổn định, khí huyết điều hòa. Bản thân chú Sử cũng cảm nhận rõ sức khỏe mình tốt hơn, da dẻ hồng hào, thần sắc tươi tắn. Điều khiến chú vui nhất là đã ăn ngủ tốt như thường, đặc biệt đã giảm đáng kể tình trạng đau nhói vùng lưng sau. Nghe chú kể lại, mấy ông bạn cùng câu lạc bộ cầu lông của chú cũng không khỏi bất ngờ. Chỉ mới 1 tháng trước thôi, chú còn phờ phạc, nhiều lúc đau quá còn nghỉ hẳn chơi cầu lông 1 thời gian dài. Sau 1 tháng dùng thuốc, chú đã dần đi tập điều độ lại được, thần sắc khác hẳn trước đây.

“Đến giờ này thì tin tưởng vào thuốc này rồi, chú quyết lấy thêm 2 tháng thuốc về uống cho dứt điểm bệnh đi, cứ dai dẳng mãi khổ sở lắm. Cách dùng thì chú biết từ trước lúc mới đến khám rồi, nhưng các BS cũng dặn dò kỹ lưỡng, cẩn thận thật, cả chế độ ăn uống sinh hoạt như thế nào nữa. Còn bảo nếu có khúc mắc gì thì gọi ngay để tư vấn cho chú, kể cả đêm cũng phải gọi. Chữa bệnh có tâm, sát sao với người bệnh thế này thì bảo sao nhiều người đến chữa thế”

Buổi tái khám đó, không ai là không nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt chú Sử. Bệnh tình chú đỡ, cô nhà và các con cũng được vui lây. Bản thân chú cũng rất hài lòng về liệu trình Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi. Qua đó, chú Sử không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên nhà thuốc, đặc biệt là lương y Tuấn đã sát sao để chú có được sức khỏe như hiện tại. 

Để theo dõi chi tiết những chia sẻ của chú Sử về hành trình chữa sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn đọc có thể tham khảo trong video dưới đây:

Niềm vui của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là được nhìn thấy bệnh nhân khỏe lên mỗi ngày, không bị hành hạ bởi những triệu chứng đau đớn, khó chịu và phiền toái nữa. Hy vọng, không chỉ chú Sử mà chúng tôi sẽ còn giúp được nhiều người cùng cảnh ngộ hơn nữa để bất cứ ai có bệnh cũng được điều trị kịp thời, sớm lấy lại được sức khỏe và cuộc sống vốn có.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình

CTA-DMD-210522-05.gif

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

CTA-DMD-210522-06.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger