[GÓC PHẢN HỒI] Quý ông ngũ tuần khỏi suy thận mãn tính nhờ Bổ Thận Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi từ khi đưa vào ứng dụng điều trị đã giúp nhiều người khỏi bệnh suy thận. Mới đây, nhà thuốc nhận được phản hồi từ chú Nguyễn Đình Khoa (52 tuổi, Hải Phòng) về kết quả chữa bệnh bằng bài thuốc. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chú để hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. 

Chú Khoa gửi thư đến nhà thuốc chúng tôi, phản hồi về bài thuốc chữa suy thận
Chú Khoa gửi thư đến nhà thuốc chúng tôi, phản hồi về bài thuốc chữa suy thận

Cuối tuần trước, chúng tôi bất ngờ khi nhận được lời nhắn của chú Khoa gửi vào facebook nhà thuốc. Chú Khoa là bệnh nhân điều trị suy thận tại Đỗ Minh Đường từ 1 năm trước. Được sự đồng ý của người trong cuộc, nhà thuốc chúng tôi chia sẻ câu chuyện điều trị bệnh sỏi thận của chú Khoa, hi vọng tiếp thêm động lực chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. 

Bệnh suy thận diễn biến âm thầm – cảnh báo từ những triệu chứng bất thường

Hơn 1 năm trước, chú Khoa nhận tin dữ từ bác sĩ: Bị suy thận độ 3A – chức năng lọc của thận suy giảm – nồng độ creatinin trong máu tăng cao. Lúc đó, với bất cứ ai khi nhận thông tin này từ bác sĩ cũng cảm thấy hoang mang, đặc biệt với chú Khoa, đây là một cú sốc lớn. 

Nhìn vẻ ngoài phong độ, khỏe khoắn của chú cũng không ai ngờ được quý ông U52 này là bệnh nhân suy thận. Đặc biệt, theo chú Khoa chia sẻ, mặc dù ở tuổi ngũ tuần nhưng cuộc sống vợ chồng chú vẫn còn mặn nồng như vợ chồng son, bà xã lại là người chu đáo, khéo léo đảm đang nên chế độ ăn uống của chú luôn được quan tâm và chỉn chu. 

Cứ nghĩ bản thân khỏe mạnh bình thường, thế nhưng, bệnh tật có chừa ai đâu. Chú Khoa cũng không thể ngờ rằng bên ngoài cơ thể mạnh khỏe nhưng bên trong, “con ma” công việc đang dần phá hủy và gây tổn hại nặng nề, khiến bệnh suy thận tiến triển. 

Vốn là một quản lý cấp cao của công ty phần mềm hàng đầu nên khối lượng công việc của chú Khoa khá lớn, thường xuyên phải tăng ca, đi công tác nhiều ngày, thế nên khó tránh khỏi nhiều lần bỏ bữa, ngủ muộn… Sống trong áp lực như thế thành quen, chú Khoa bắt đầu cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường vào giữa năm 2019. 

“Dạo đó công việc căng lắm, suốt ngày họp hành triền miên, có hôm chú tăng ca đến tận 9 – 10 giờ đêm mới về. Cơm bà xã nấu có ngon nhưng giờ đó về cũng không động đũa nữa, cứ thể bỏ bữa nhiều thành quen. Cũng bởi công việc nhiều nên chú sinh thói mất ngủ, thiếu ngủ, sáng ra đi làm cứ ủ rũ, người mệt lả chả tập trung. Kéo dài đâu đó khoảng 2 tuần là thấy da dẻ khác hẳn, nhìn người ngợm thiếu tinh thần lắm. Đặc biệt từ đó cũng sinh chứng tiểu đêm, có đêm chú dậy 5 đến 7 lần, nước tiểu màu vàng lẻ, rồi chuyện vợ chồng cũng không còn được thỏa mãn như trước nữa. 

Nhiều lúc chú nghĩ ở cái tuổi ngũ tuần này rồi, thôi thì cái tuổi nó đuổi cái xuân đi, chấp nhận thôi. Nhưng mà cho đến ngày chú thấy chân tay hơi sưng phù, lúc đó mới giật mình rồi vội đi khám”. 

Công việc áp lực khiến chú Khoa mệt mỏi, sức khỏe sa sút
Công việc áp lực khiến chú Khoa mệt mỏi, sức khỏe sa sút

Đấy, mọi người thấy đấy, bệnh tật có thể đến với bất kỳ ai, diễn biến âm thầm, nếu thờ ơ bỏ qua những dấu hiệu bất thường cảnh báo từ cơ thể, đến khi phát hiện thì bệnh đã ở mức độ nặng. Chia sẻ của chú Khoa vừa trên là minh chứng rõ ràng nhất.

Sau khi đến bệnh viện thăm khám, chú Khoa bắt đầu hành trình chữa bệnh của mình. 

Hàng tá đơn thuốc mãi không khỏi – Cơ duyên bất ngờ tìm được bài thuốc hay 

Cuộc chiến chữa suy thận bắt đầu từ hàng tá đơn thuốc tây theo phác đồ của bác sĩ, nào thì thuốc huyết áp, thuốc tạo máu, thuốc điều trị,… Chưa bao giờ phải dùng nhiều thuốc như vậy, chú Khoa vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó, tác dụng phụ của việc dùng thuốc khiến chú luôn trong tình trạng buồn ngủ, tinh thần uể oải. 

Chữa mãi không thuyên giảm, chú Khoa nghĩ đến phương án điều trị bệnh bằng thuốc đông y: “Thời gian sử dụng thuốc tây tôi kiêng khem giữ lắm, công việc cũng hạn chế hơn trước,  không dám tăng ca, không dám bỏ bữa nữa. Nhưng mà uống thuốc tây mãi không khỏi nên cũng chán nản, nhiều người khuyên tôi thử tìm  thuốc đông y xem, vì phải dùng thuốc dài dài nên cứ uống thuốc tây mãi thì hại dạ dày lắm. 

Ấy thế, tôi lên mạng tìm hiểu thông tin về thuốc đông y chữa bệnh, đọc xong chỉ thấy hoang mang, lo lắng hơn trước. Nhiều bài báo đưa tin về rác thuốc, thảo dược nhập từ Trung Quốc trà trộn vào thuốc nam mình, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần. Rồi thì còn nhiều câu chuyện đưa tin người bệnh sử dụng thuốc nam không rõ nguồn gốc, lựa chọn nơi khám chữa không uy tín và rước họa vào thân, bệnh càng thêm nặng, tiền mất tật mang… “

Giữa lúc hoang mang không biết đâu là địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, chú Khoa biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi từ một cuộc điện thoại. 

Chú kể: “Chuyện là bà con họ hàng ở quê biết tin tôi đi viện về nên gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Tôi cũng kể lể cơ sự như thế, thế là ông anh bảo có nhà thuốc Đỗ Minh Đường này hay lắm, gia truyền qua 150 năm  rồi,  mà từng lên ti vi nhiều lần. Trước có người trong làng cũng bị suy thận nặng đã chữa khỏi ở đây rồi nên bảo tôi cứ tham khảo tìm hiểu thử. Xong cú điện thoại, ông anh còn gửi cho mấy video Đỗ Minh Đường lên tivi tư vấn chữa bệnh, rồi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng điều trị bệnh ở đây. Xem qua cũng thấy an tâm tin tưởng phần nào, nhưng tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ”. 

Biết rằng chuyện bệnh tật không thể làm liều được, đặc biệt chữa trị bệnh thận không phải ngày một ngày 2 mà khỏi, thế nên lựa chọn đơn vị chữa bệnh uy tín là điều rất quan trọng. Cả nhà chú Khoa “lùng sùng” trên khắp các hội nhóm, mạng xã hội, youtube,.. đâu đâu thấy ai bảo chữa khỏi bệnh ở Đỗ Minh Đường là vào hỏi thăm, rồi tìm đọc nhiều bài báo, video về nhà thuốc. 

Sau 1 tuần ròng rã “nằm vùng”, cuối cùng, chú Khoa quyết định đặt niềm tin tại Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Không phải ngẫu nhiên mà chú Khoa lại quyết định lựa chọn Đỗ Minh Đường để chữa bệnh suy thận. Sau khi tìm hiểu nhiều thông tin, chú Khoa nhận thấy nhà thuốc chúng tôi có bề dày truyền thống hơn 1 thế kỷ thăm khám, chữa bệnh bằng YHCT. Bên cạnh đó, nhà thuốc chiếm được lòng tin của người bệnh bởi: 

  • Là đơn vị được trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Đơn vị thuộc top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021
  • Cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2, Đài Truyền hình H1
  • Là địa chỉ giúp nhiều nghệ sỹ chăm sóc sức khỏe như Dv Lê Bá Anh, Dv Nguyệt Hằng, Ns Xuân Hinh, Ns Văn Báu, Ns Minh Tuấn….

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe và đồng hành cùng nhiều chương trình truyền hình sức khỏe uy tín

“Chọn mặt gửi vàng” tại Đỗ Minh Đường – Chữa khỏi suy thận sau 4 tháng

Cuối tháng 6 năm ngoái, chú Khoa đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh suy thận. Về tình trạng của chú lúc đó, lương y Đỗ Minh TuấnGĐ chuyên môn Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 cho biết: “Tình trạng suy thận độ 3 của chú Khoa tương đối nặng, nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này chủ yếu bởi lối sinh hoạt không điều độ của chú. Đồng thời người bệnh thường xuyên chịu áp lực khiến cho thận hư tổn, lâu dần mất cân bằng âm dương, tạng tỳ mất kiên vận. 

Để điều trị, tôi kê cho chú Khoa liệu trình 4 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh. Cơ chế điều trị là tác động vào tạng thận, hỗ trợ cân bằng âm dương, tăng cường chính khí, điều trị cả gốc lẫn ngọn. Đồng thời, chú Khoa cũng cần phải kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ lại để hỗ trợ việc dùng thuốc tốt hơn”.

Tuân thủ theo đúng phác đồ chữa bệnh mà lương y Tuấn đưa ra, sau  tháng sử dụng bài thuốc nam gia truyền Bổ Thận Đỗ Minh, chú Khoa nhận được kết quả điều trị rất tích cực. 

  • Sau 2 tháng sử dụng thuốc: Hiện tượng sưng phù chân tay của chú Khoa giảm, các biểu hiện tiểu đêm, tiểu nhiều lần cũng cải thiện đáng kể. 
  • Hết liệu trình 3 tháng tiếp theo: Kết quả thăm khám tại bệnh viện cho thấy nồng độ creatinine trong máu của chú Khoa giảm, đồng thời không còn hiện tượng cao huyết áp như trước. 
  • Sau liệu trình 4 tháng: Sức khỏe của chú Khoa cải thiện đáng kể, nồng độ creatinine đạt mức bình thường ( 127 micromol/ lít).

Để có được hiệu quả điều trị như vậy, không thể không nhắc đến bài thuốc chữa bệnh Bổ Thận Đỗ Minh mà chú Khoa sử dụng. Trước đó, đã có rất nhiều người bệnh gửi thư cho chúng tôi muốn tìm hiểu về bài thuốc này. Nhân tiện câu chuyện của chú Khoa, chúng tôi sẽ phân tích rõ cho bạn đọc hiểu hơn về Bổ Thận  Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. 

BỔ THẬN ĐỖ MINH GIÚP CHÚ KHOA KHỎI BỆNH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đây là bài thuốc được nghiên cứu dựa trên công thức cổ của các lương y Triều đại cũ. Đồng thời, cố lương y Đỗ Minh Tư của nhà thuốc chúng tôi cũng đã nghiên cứu, kết hợp thêm công thức bí truyền của dòng họ để mang đến bài thuốc chữa suy thận riêng của Đỗ Minh Đường. Qua 5 đời lương y lưu truyền, đến nay bài thuốc được hoàn thiện với nhiều ưu điểm nổi bật: 

  • Kết hợp liệu trình “2 trong 1”

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc Đỗ Minh Bổ Thận hoàn và Hoạt huyết bổ thận. Mỗi loại thuốc có tác dụng điều trị khác nhau, mang đến hiệu quả tổng hòa, chuyên sâu. Một mặt, thuốc tác động vào căn nguyên sinh ra bệnh, khắc phục các triệu chứng, mặt khác, Bổ Thận Đỗ Minh còn hỗ trợ người bệnh cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Tác dụng bài thuốc chữa bệnh thận Đỗ Minh Đường
Tác dụng bài thuốc chữa bệnh thận Đỗ Minh Đường
  • Sử dụng 100% nam dược sạch thuần Việt

Bài thuốc kết hợp hơn 50 thảo dược tự nhiên như thục địa, đẳng sâm, liên nhục, kỷ tử, phục linh, bách hợp,… Mỗi vị nam dược đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, chắt tinh dược tính, gia giảm  thành phần theo công thức bí truyền của dòng họ để mang lại bài thuốc hiệu quả cao. 

Đặc biệt, nhà thuốc chúng tôi đã chủ động nguồn dược liệu đầu vào bằng cách xây dựng 3 vườn thảo dược tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Thảo dược được ươm trồng và chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO. Đây cũng là lý do bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh đảm bảo yếu tố 3 không: Không rác thuốc – Không dược liệu bẩn – Không tác dụng phụ. Bài thuốc lành tính với cả mẹ bầu, phụ nữ con bú hay người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường rộng lớn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường rộng lớn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
  • Tối ưu điều chế mang đến dạng thuốc dễ sử dụng

Bên cạnh thuốc thang truyền thống, chúng tôi hỗ trợ người bệnh điều chế thuốc thành dạng viên hoàn, bảo quản trong lọ nhỏ có nắp đậy. Người bệnh chỉ cần sử dụng theo liều lượng và hướng dẫn của chuyên gia nhà thuốc. 

Bên cạnh hiệu quả bài thuốc, trong suốt quá trình điều trị, đội ngũ lương y nhà thuốc luôn theo sát, tận tình giúp đỡ và giải đáp mọi vấn đề mà chú Khoa gặp phải. Tất cả những yếu tố này đã giúp chú Khoa khỏi bệnh, có được sức khỏe tốt như hiện tại. 

Qua phản hồi chân thực từ trường hợp “người thực việc thực”, bạn đọc có thể đánh giá rõ hơn về hiệu quả bài thuốc của chúng tôi. Hi vọng câu chuyện của chú Khoa sẽ là động lực để mọi người chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chuyên gia tư vấn bệnh

Bình luận (70)

  1. Phú Đa says: Trả lời

    Đi tiểu dắt, tiểu đêm nhiều lần có phải bị yếu thận không bác sỹ, mấy nay em uống ít nước thế mà vẫn đi tiểu liên miên, cứ khoảng 1 tiếng đi 1 lần, em là nam, không rượu bia

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Như này đúng là biểu hiện của thận yếu rồi còn gì nữa. Coi chừng đi tiểu nhiều quá lại gây nên suy thận. Khám và điều trị sớm đi chứ không là ảnh hưởng đến sức khỏe. Thường thì người ta phải từ 4 đến 6 tiếng mới buồn tiểu. Mà bạn cần để ý thêm nếu gặp trường hợp màu nc tiểu bất thường nữa thì xác định là chức năng thận đã suy yếu nặng rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phú Đa,
      Với các dấu hiệu mà bạn kể trên đều là những dấu hiệu của tình trạng thận yếu. Tuy nhiên để xác định chính xác là bệnh lý gì vào nguyên nhân xuất phát từ đâu thì chúng tôi còn cần thêm một số các thông tin khác để chẩn đoán. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bạn nhé. Trân trọng!

  2. Kỳ Phan 26 says: Trả lời

    Thuốc bổ thận đỗ minh uống được lắm anh em, mình sinh lý kém do thận yếu, xuất tinh sớm nữa. Mua thuốc bổ thận này kết hợp cả rượu sinh lý hồi xuân phục dương thang dùng, nay được 2 tháng mà đỡ khoảng 60% rồi. Mừng quá lên khoe với anh em để ai bị có thể tham khảo mà điều trị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kỳ Phan 26.
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng bài thuốc của chúng tôi. Hiện tại bạn đã có những dấu hiệu tích cực trong quá trình điều trị, bạn cần kiên trì theo liệu trình bác sĩ đã kê để mang lại hiệu quả tối đa nhất và hạn chế nguy cơ tái phát trở lại bạn nhé. Trong quá trình dùng thuốc có bất kỳ vấn đề gì cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline nhé. Trân trọng!

    2. Thắng NV says: Trả lời

      Sao mà uống tận hai tháng trời mà chỉ đỡ được có 60% vậy? Vậy thì bao giờ mới khỏi hoàn toàn được? Tôi thấy thuốc tây uống có đâu vài tuần là ổn rồi mà? Uống lâu như vậy có mà hư luôn bao tử

    3. Huỳnh chelsea says: Trả lời

      Vậy là bạn không biết về cơ chế của thuốc y học cổ truyền rồi. Thông thường liệu trình toàn 3 đến 4 tháng thì nó mới hiệu quả được, mà đã hiệu quả là hiệu quả kéo dài luôn, gần như không tái phát vì cơ chế tác động sâu vào gốc rễ của bệnh. Mà thuóc nam lành tính nên uống thoải mái, không đau dạ dày đâu

    4. Đặng Ngọc Bảo says: Trả lời

      Thế thì liệu trình thuốc của bạn giống tôi rồi, tôi cũng bị thận yếu và yếu sinh lý. Cũng kết hợp bài thuốc bổ thận và rượu sinh lý. Không biết có phải do cơ địa không mà bạn nhanh có hiệu quả hơn tôi. Tôi uống gần 2 tháng mà chị đỡ được tầm 40% thôi. Nhưng mà không sao thấy có hiệu quả như thế này là được rồi cứ kiên trì theo thuốc thì tin là sẽ hết được bệnh. Cứ lạc quan lên là ok hết. Thấy ở nhiều trang web có bài viết cả video phản hồi cũng có rất nhiều người đã từng khỏi bệnh nhờ bài thuốc này rồi, báo sk đời sống còn đưa tin đây https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

  3. Quý Phan Long says: Trả lời

    Thấy bài viết nói là thuốc bổ thận đỗ minh này được làm từ thảo dược họ tự trồng được, có 3 vườn ở Hòa Binh, HN, Hưng Yên. Thông tin có chuẩn xác không vậy?

    1. Hùng anh Võ says: Trả lời

      Cái này thì em khẳng định là đúng thật. Vì Nhà em ở ngay hưng yên gần với hợp tác xã trồng dược liệu của nhà thuốc đổ Minh đường. Vườn dược liệu này khá là lâu rồi mà trồng cũng quy mô. Dược liệu trồng theo tiêu chuẩn, an toàn nên là vùng trong làng em ai cần dược liệu toàn ra trực tiếp vườn dược liệu này để mua

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quý Phan Long.
      Với phương châm muốn có thuốc tốt thì cần phải có cây thuốc tốt, Đỗ Minh Đường đầu tư các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO để cung cấp nguồn nguyên liệu sạch cho các bài thuốc điều trị. Vừa tự chủ được nguyên liệu, vừa đảm bảo được chất lượng của dược liệu là tốt nhất. Đây cũng chính là điều mà mỗi bệnh nhân điều trị tại nhà thuốc luôn rất an tâm. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nha thuốc theo số điện thoại hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé. Trân trọng!

    3. Đậu Phụ says: Trả lời

      Mình thì cũng không rõ là nguồn gốc dược liệu ở đâu đâu nhưng qua quá trình mình dùng thuốc của Đỗ Minh đường, thứ nhất là hiệu quả điều trị cao và thứ hai là quá trình sử dụng thuốc mình thấy mùi vị thuốc đặc trưng của thuốc nam, không thấy có tác dụng phụ gì cả nên có thể khẳng định được là thuốc đảm bảo chất lượng. Hơn nữa mình có thể tin tưởng được bởi vì họ là phòng khám nên bên y tế người ta thanh tra kiểm tra thường xuyên Vì vậy làm gì có chuyện dám dùng dược liệu kém chất lượng

    4. Huỳnh Quốc Toàn says: Trả lời

      Lúc nãy lướt trên YouTube để tìm thông tin về bài thuốc thì thấy có video nói về vườn dược liệu Đỗ Minh đường. Hình ảnh có kèm cả biển bảng thì không thể là giả được, 24h còn viết bài luôn này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  4. Lý Thụy says: Trả lời

    Nghe người ta nói ăn gì bổ nấy, vậy thận yếu mua thận lợn, thận bò về ăn có ổn không nhỉ?

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Bạn nghe ở đâu thông tin này vậy, đâu phải cứ ăn gì là bổ nấy đâu. Bao nhiêu người ăn óc heo vào mà cũng đâu có thông minh lên được. Các thực phẩm chỉ mang lại giá trị bổ dưỡng về dinh dưỡng thôi chứ làm gì có chuyện ăn gì bổ nấy bạn đừng có nghe mấy cái tin tào lao trên mạng.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Thụy,
      Nếu bị chứng thận yếu thì cần điều trị bằng thuốc. Có thể bằng thuốc tây y hoặc là đông y. Việc một số thông tin cho rằng ăn thận lợn và thận bò để hỗ trợ chức năng của thận là không chính xác. Ngoài ra, thận cũng được xếp vào nội tạng động vật cho nên người bệnh cũng cần hạn chế ăn để tránh các tác động tiêu cực tới sức khỏe. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin, tư vấn điều trị thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Khánh Sky says: Trả lời

      Nhà mình làm nghề mổ bò mổ lợn đây. Thận lợn Thận bò chắc mình đã ăn cả mấy chục cái rồi. Thế mà bây giờ vẫn gặp chứng thận yếu, thận hư đây này. Có bệnh thì phải dùng thuốc chứ thực phẩm nó chỉ là cái hỗ trợ thêm thôi, chưa kể nội tạng ăn nhiều cũng không tốt

  5. Bằng Lê 0987635433 says: Trả lời

    Đã có ai khỏi nhờ bài thuốc bổ thận này chưa? Tôi đang chờ động lực từ mọi người đây, đang muốn điều trị mà cần review xem như thế nào

    1. Dũng says: Trả lời

      Tôi sau khi đi mổ sỏi thận xong thì về chức năng thận bị kém, đi tiểu khó khăn, mặc dù buồn tiểu nhưng mà không thể đi tiểu được. Cứ tưởng là bị liên quan đến đường tiết niệu nhưng mà đi khám bác sĩ bảo này cho thận yếu do chức năng thận đang trong quá trình ổn định. Thấy khó chịu quá nên tôi mới qua nhà thuốc Đỗ Minh đường để lấy một liệu trình thuốc bổ thận về uống. Ấy vậy mà Hết liệu trình thì lại ngon ngay đi khám lại bác sĩ còn không ngờ là hồi phục nhanh được như vậy đấy

    2. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

      Em cũng đang dùng thuốc bổ thận của Đỗ Minh đường đây. Dùng hết tháng đầu tiên rồi cũng không phải là khỏi ngay được đâu chỉ đỡ được tầm 20 30% thôi. Liệu trình bác sĩ kê cho em là uống trong 3 tháng thì hi vọng là tháng thứ hai này nó sẽ cải thiện được nhiều hơn. Bác sĩ bảo là tháng đầu tiên này đang tiếp nhận thuốc nên sẽ thấy cải thiện chậm. Để em kiên trì sử dụng thêm như thế nào rồi em lên review lại cho

  6. Hoàng Công says: Trả lời

    Em bị suy thận cấp, đã điều trị tại viện mà đỡ không nhiều. Hiện tại e vẫn còn buồn nôn, sưng chân, tiểu khó kiểm soát. Em uống thuốc Bổ thận Đỗ Minh có đỡ được các tình trạng trên không bác sỹ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Công,
      Với tình trạng suy thận cấp của bạn thì bạn đã điều trị những thuốc nào rồi? Tần suất của các triệu chứng như buồn nôn, sưng chân, tiểu khó của bạn như thế nào? Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn, ngoài ra, bác sĩ còn cần khai thác thêm một số các thông tin khác thì mới có thể chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bạn. Chỉ với một số thông tin như thế này thì bác sĩ chưa thể nào khẳng định được việc điều trị sẽ mang lại hiệu quả như thế nào. Bác sĩ tư vấn và khám miễn phí nên bạn yên tâm liên hệ trực tiếp với bác sĩ nhé. Trân trọng!

    2. Lê Thế Quang says: Trả lời

      Suy thận này là cũng nặng phết rồi đấy các triệu chứng như vậy nếu mà không điều trị sớm đi thì nguy cơ suy thận mãn tính, lúc đó lại mệt lắm. Những tình trạng như thế này chắc là bác sĩ người ta còn cần phải khai thác thêm thông tin bạn cứ mạnh dạn mà gọi qua đó, họ dễ tính và sẵn sàng lắng nghe, tư vấn nhiệt tình. Trước mình cũng liên hệ một lần rồi mình biết

  7. Lý Nam Phong says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý mấy năm nay chưa khỏi, em đọc nhiều tài liệu đông y thấy bảo yếu sinh lý là do thận hư cần bổ thận tráng dương, không biết có đúng không? Nếu đúng thì em dùng thuốc này được không?

    1. Đào Anh Duy says: Trả lời

      Tôi cũng đang uống thuốc điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm đây. Bài thuốc này luôn đó, kết hợp thêm cả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh nữa. Nói chung là cũng bắt đầu thấy tiến triển, về sau lâu dài thì không biết như thế nào, giờ thấy đỡ nên kiên trì tiếp đã

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Nam Phong.
      Thận yếu, thận hư là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bởi vì thận trụ cốt tủy, tủy lại sinh tinh. Thận và sinh lý nam có mối liên hệ mật thiết. Tuy nhiên, với trường hợp của bạn có phải do thận yếu dẫn đến yếu sinh lý hay không thì còn cần một số thông tin để bác sĩ có thể khẳng định. Do thông tin bạn cung cấp còn ít nên bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua hotline để được giải đáp cụ thể nhé. Trân trọng!

    3. Lê Tuấn Hưng says: Trả lời

      Có lẽ là đúng như vậy bởi vì trước đây mình từng lấy thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường thì thấy có một loại thuốc bổ thận nữa. Bác sĩ bảo thân là chủ đạo để quyết định khả năng mạnh yếu của sinh lý đàn ông. Vậy cho nên mới có câu bổ thận tráng dương. Trước mình uống thuốc bên này cũng hiệu quả, bạn liên hệ lấy một liệu trình về dùng thử xem như thế nào

    4. Đào Tạo Liên Tục says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc ở đây trong bao lâu thì hiệu quả vậy Tuấn Hưng Lê ơi, thuốc có đắt tiền lắm không chia sẻ cho mình nắm bắt với. Mình cũng đang bị yếu sinh lý cũng đang nghĩ là do thận mà đang chưa biết nên lấy thuốc ở đâu, thấy bạn phản hồi thuốc này tốt nên cũng muốn thử xem

  8. Nguyên Vũ says: Trả lời

    Sâm nhung bổ thận Trung ương 3 uống xem, thấy quảng cáo khá nhiều trên tivi đấy anh em. Hình như cũng là thuốc điều trị bệnh lý về thận

    1. Huỳnh Dung says: Trả lời

      Sâm nhung bổ thận TW3 là thực phẩm chức năng chứ thuốc đâu ra. Phải phân biết được giữa 2 khái niệm này nhé. Hiệu quả hay không thì chưa rõ nhưng quáng cáo rầm rộ quá nhiều khi cũng không tin lắm.

    2. Phan Thanh Giản says: Trả lời

      Em dùng hết mấy hộp rồi mà có ổn gì đâu, vẫn như thế chứ chả có kết quả. Mua phí tiền, nó chỉ là sản phâm hỗ trợ khi mà đã khỏi rồi hoặc tình trạng bệnh nhẹ thôi. Một là bệnh đi viện mua thuốc tốt hoặc là qua các phòng khám đông y lấy thuốc nam mà uống cũng tốt. Còn thực phẩm chức năng thì dùng kèm thôi

  9. Hoàng Hậu says: Trả lời

    Giờ phòng khám đông y nam y nhan nhản thật. Không biết bên Đỗ Minh Đường có được cấp phép hành nghề khám chưa bệnh không? Mình chỉ tin tưởng khám và điều trị ở nơi được cấp phép của y tế cho chắc, dùng thuốc của mấy bên không được cấp phép nhỡ may có bị gì thì tèo

    1. Hoàng Văn Phúc says: Trả lời

      Tôi mới khám ở đây hôm thứ 2 vừa rồi, vào thấy cơ sở đàng hoàng to đẹp, không giống mấy bên bán thuốc đông y giả hay là lừa đảo. Chả nhẽ một phòng khám to như thế ở giữa Hà Nội mà lại không ai biết, cơ quan chức năng không biết?

    2. Lý Chiêu Giang says: Trả lời

      Mình là bệnh nhân từng khám và điều trị sau viêm cầu thận ở Đỗ Minh Đường. Khẳng định với bạn đây là phòng khám uy tín, được cấp phép và thuốc tốt nhé. Mình cũng kỹ tính, trước khi đi khám cũng tìm hiểu kỹ cả rồi. Trang báo chính thống còn đăng tin về phòng khám Đỗ Minh Đường đây https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Hậu!
      Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là đơn vị phòng khám y học cổ truyền, được cấp phép bởi sở Y Tế Hà Nội. Tiền thân là nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, đã hơn 150 năm thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến khám và điều trị nhé. Ngoài ra, đội ngũ bác sỹ của nhà thuốc là những người chuyên môn tốt, y đức cao, có chuyên môn và chứng chỉ bằng cấp rõ ràng. Bạn cần tư vấn hỗ trợ trong điều trị bệnh lý hãy liên hệ theo số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để gặp bác sĩ bạn nhé. Trân trọng!

  10. Lê Lê says: Trả lời

    bên nhf thuốc có cho dùng bảo hiểm y tế chi trả cho khám và mua thuốc không ạ? Và nếu em khám thì hết nhiều tiền khám không (tiền khám chứ em không nói đến tiền thuốc)

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Lê,
      Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa có chế độ bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, để hỗ trợ phần nào chi phí cho bệnh nhân, chúng tôi có hỗ trợ miễn phí khám bệnh bạn nhé. Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc gì, vui lòng liên hệ tới số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    2. Ân trần says: Trả lời

      Phòng khám tư mà, không có bảo hiểm đâu bạn. Mà bảo hiểm chủ yếu áp dụng bệnh viện thôi, thuốc bảo hiểm cũng chỉ chi tra phần nào cho một số thuốc cơ bản. Thuốc nâng cao vẫn phải chi trả bằng tiền túi. Tôi khám ỏ đây được miễn phí khám, cứ thế đặt lịch hẹn là tới mà khám thôi, không mua thuốc vẫn được miễn phí khám. Khi nào mình mua thuốc hoặc làm vật lý trị liệu mới phải trả tiền

      1. Ngọc Đại says: Trả lời

        Bác Ân trần cho em hỏi bác đặt lịch khám trước mấy ngày, và đặt bằng cách nào, hướng dẫn em với.

    3. Thành Thảo FLC says: Trả lời

      Muốn đặ lịch thì bạn gọi tới hotline của họ, số như họ cmt trên đấy. Hoặc 1 cách nữa là lên trang web đặt lịch của họ, link này nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  11. Mai Thanh Nam says: Trả lời

    Em suy thận phải lọc máu rồi có thuốc nào ở đâu chữa được k ạ?

    1. Phú Triệu says: Trả lời

      Nặng thế này thì thua, lọc máu thôi chứ sao, tìm thuốc gì uống thêm nhưng vân phải tiếp tục lọc máu, cố lên người anh em

  12. Lê Luyện says: Trả lời

    Năm nay 45 tuổi dạo gần đay cũng cỡ gần nửa năm rồi đau mỏi thắt lưng, đi tiểu nhiều, chuyện chăn gối cũng kém đi k biết có phải suy thận k nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Luyện,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, với những triệu chứng của bạn thì đó là những ảnh hưởng của việc chức năng thận suy yếu. Để biết được chính xác tình trạng cụ thể hiện nay của bạn nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Tình trạng suy thận đấy, tôi bị như vậy mới đi khám về hôm trước bác sĩ cũng bảo suy thận, lên mạng tìm hiểu thấy thuốc bổ thận của nhà thuốc nên muốn mua nếu vậy thì uống thuốc bao nhiêu tháng thì khỏi vậy nhà thuốc đỗ minh?? https://vtc.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Việt Nguyễn,
      Để đưa ra được thời gian điều trị cụ thể, bác sĩ cần xem xét tình trạng, triệu chứng bệnh rõ hơn, thông thường các bệnh nhận tại nhà thuốc điêu trị trong vòng 3-4 tháng tùy tình trạng bệnh bạn nhé. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Trần Minh Trí says: Trả lời

      Phải đi khám mới biết được chứ k phải ai cũng uống thuốc giống ai đâu, bác sĩ còn phải khám kỹ càng, xem tình trạng bệnh triệu chứng như nào, thể trạng sức khỏe như nào mới điều phối đơn thuốc cụ thể được, cứ kiên trì uống theo đơn bác sĩ kê sẽ khỏi thôi, tôi cũng vậy đây, giờ đang uống thuốc này đến tháng thứ 2 rồi, thấy tiểu đêm giảm hơn

  13. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Các bệnh viện chữa thận uy tín nổi tiếng thấy toàn ở hcm với hn, đỗ minh đường cũng vậy, mình ở tỉnh lẻ nhà xa lại k đi khám mua thuốc này được rồi

    1. Nguyễn Anh says: Trả lời

      Giờ thời buổi công nghệ hiện đại mà chữa bệnh từ xa được hết ông ơi, trước tôi cũng k đến trực tiếp, điều trị bệnh từ xa, bác sĩ đỗ minh đường gửi thuốc về cho uống, có gì k hiểu bác sĩ tư vấn, giải đáp rất cặn kẽ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Nguyễn,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trần Trọng Nghĩa says: Trả lời

      Mua thuốc ship về thì hình thức thanh toán như thế nào vậy nhà thuốc?? Có hỗ trợ gì nếu ship đến nơi thuốc hư hỏng không?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Trọng Nghĩa,
      Đối với hình thức gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho bệnh nhân, nhà thuốc sẽ hỗ trợ 2 hình thức thanh toán: chuyển khoản thanh toán trước ( với hình thức này bạn sẽ được miễn phí vận chuyển thuốc) & Nhận thuốc mới thanh toán (COD, chi phí ship giao động 25-35k). Và khi nhận thuốc nhà thuốc luôn khuyên khích bệnh nhân kiểm tra thuốc chụp hình và quay video lại để nếu có vấn đề phát sinh nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi trả bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Lê V Thanh says: Trả lời

    Bị sỏi thận thì có làm suy thận k các bác, em mới đi siêu âm bs bảo sỏi thân nhỏ về chịu khó uống nước để lọc

    1. Nguyễn Chí Tâm says: Trả lời

      Có nhé bác, sỏi thận lâu gây nghẽn thận làm suy thận đấy, đi khám rồi thì làm theo bác sĩ chỉ định đi, đừng để dẫn đến suy thận, tiểu đêm nhiều sinh lý cũng kém đi chán lắm

  15. Thắng Trần says: Trả lời

    tôi năm nay 35 tuổi gần đay tiểu đêm nhiều lần, chân hơi phù phù sưng sưng, người thấy mệt mỏi nhiều, kể với ông bạn thì ông ý nói khả năng bị thận, tôi có nên mua thuốc đỗ minh đường về uống k? các ae ở đây cho xin ý kiến

    1. BNguy Lâm says: Trả lời

      Phải đi khám trước, khám ỏ bệnh viên siêu âm, xét nghiệm các kiểu xem có đúng thận k thì mới mua thuốc nhé, nếu đùng thì nên mua thuốc đỗ minh đường uống, tôi cũng bị thận yếu mà uống thuốc bên đó giờ khỏi hẳn rồi

    2. Lê Hợi says: Trả lời

      thuốc này nghe nhiều người khen rồi nhưng mà ông cho tôi hỏi cái, ông uống thuốc có bị tác dụng phụ gì k

    3. Kenny Đỗ says: Trả lời

      thuốc đông y mà còn lo tác dụng phụ ah, nghe nhiều người khen rồi thì chắc cũng biết thuốc lành tính an toàn chứ, cứ yên tâm, hồi tôi bị thận yếu, đến khám bs kê cho 3 tháng thuốc uống đỡ nhiều lắm, 1 tháng đầu thì k có giảm đi tiều mấy nhưng thấy khỏe người hơn cũng k gặp tác dụng phụ gì cả, tới tháng thứ 2 đi tiêu rđêm ít hơn, chân tay đỡ sưng đau nhức nhức, người k mệt nên k có trốn tránh trả bài, qua tháng thứ 3 dần dần thấy hết hăn tình trạng đi tiểu đêm nhé, khỏe re. đi khám lạ ở bệnh viện bác sĩ cũng nói ổn rồi. nên dùng nhé

  16. Đức Kiểm says: Trả lời

    Có phải yếu sinh lý cũng do suy thận k bác sĩ? yếu sinh lý với suy thận có uống chung thuốc này được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Kiểm,
      Khi thận yếu cũng làm tác động đến sinh lý, làm cho việc quan hệ k diễn ra ổn định như trước. Nhưng về tình trạng yếu sinh lý thì nhà thuốc có bài thuốc riêng đặc trị yếu sinh lý bạn nhé, nếu thận yếu bác sĩ sẽ bổ sung thêm thuốc bổ thận. Không biết tình trạng cụ thể của bạn giờ như thế nào, để được tư vấn rõ hơn bạn vui lòng để lại dố điện thoại, nhà thuốc sẽ liên hệ với bạn hoặc bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  17. Quân Văn says: Trả lời

    chất lượng dược liệu làm thuốc có tốt không, nhập từ đâu, có đảm bảo vệ sinh an toàn mà điều chế không??? Mua thuốc đông y lành tính tốt thật nhưng cũng quan tâm đến vấn đề này nữa

    1. Ngô Hoàng GL says: Trả lời

      tôi cũng nghĩ như ông đấy mà tôi tìm hiểu rồi, dược liệu thuốc được thu hái tại vườn, vườn thuốc của chính nhà đỗ minh đường tự chủ, đạt tiêu chuẩn GACP WHO của bộ y tế nên cứ yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân Văn,
      Nhà thuốc đã tự xây dựng và phát triển nguồn dược liệu riêng, vườn dược liệu của nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ y tế, với cam kết 3 không: không chất bảo quản, không trộn tân dược, không tác dụng phụ. Thuốc an toàn với mọi đối tượng nên bệnh nhân có thể yên tâm sự dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  18. Đặng Minh says: Trả lời

    Thuốc điều trị suy thận này đun sắc uống như nào các bác, tôi 1 thân 1 mình k có vợ con gì k khéo có khi k nấu được thuốc uống

    1. Đoan Tea says: Trả lời

      bài thuốc này được điều chế dạng cao mềm rồi bác ơi, mua về uống chỉ cần pha cao với nước nóng, khuấy tan là uống được thôi, đơn giản, k phải đun nấu chờ chiếc gi hết nhé

    2. Thuật Quảng Ninh says: Trả lời

      Thuốc bên đỗ minh đường tiện dụng mà hiệu quả tốt, trước tôi uống cũng nhiều loại bổ thận đông y lắm nhưng thấy của đỗ minh đường là tốt nhất

    3. Hải K98 says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường ai mới uống thì thấy k quen vì k thấy tác dụng gì mấy, vì nó kiểu mua dầm thấm lâu, trước tôi uống phải 2 tuần mới cảm nhận được người dần dần khỏe hơn đấy, xong dần dần triệu chứng giảm rồi khỏi hẳn

  19. Đỗ Phong says: Trả lời

    bác nào thận yếu lâu rồi, mãn tính suy thận nặng cứ chữa ở đỗ minh đường, chưa dùng hết liệu trình thuốc nhưng thấy tốt phết, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc tư vấn, bác sĩ rất nhiệt tình, lên cả báo nên yên tâm https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

    1. Văn Khánh says: Trả lời

      Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu? lịch làm việc như thế nào vậy anh chia sẻ cho em với….

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Khánh,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh đều làm việc từ 8h – 17h30 hàng ngày, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Bạn có thể qua 1 trong 2 địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger