Tưởng thầy lang thuốc dởm – Ai ngờ tìm được bài thuốc hay, trị hết sỏi thận

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Là phụ nữ mà bị sỏi thận thì khổ lắm, mang bệnh vào người khổ trăm bề. Tôi cũng đã chạy chữa vất vả nhiều nơi nhưng mãi chẳng khỏi. Cũng may mắn số phước tôi hên, cứ tưởng bị lừa như mấy lần trước, hóa ra lại gặp được thầy giỏi, biết được bài thuốc hay giúp tôi dần khỏi bệnh sỏi thận. 

Đang yên đang lành bỗng khốn khổ vì sỏi thận hành hạ

Tôi năm nay mới 30, nhìn mình trẻ trung, khỏe mạnh, không ai nghĩ có ngày rơi vào cảnh ốm đau bệnh tật. Tôi làm công nhân may cho xưởng may, ngày đi làm ngồi mười mấy tiếng tối về vẫn cơm nước việc nhà đầy đủ, nghĩ mình đang độ sung sức, trước giờ cũng ít đau ít ốm, thế mà không ngờ cái bệnh sỏi thận vin vào người lúc nào không hay. 

Giờ mà kể chính xác bị bệnh lúc nào thì khó lắm, chỉ nhớ khoảng cuối năm 2017, tôi thấy sức khỏe mình không ổn. Trước ngồi 8-9 tiếng/ ngày ở xưởng, thậm chí tăng ca đến mười mấy tiếng vẫn ngon re, không hiểu vì sao dạo đó cứ đau lưng. Mà lạ, chỉ đau mạn sau kéo xuống vùng thắt lưng, đau âm ỉ mấy hồi rồi thôi, lắm lúc nó đau quặn chỉ biết ôm lưng, ôm bụng, nằm bẹp dí ở phòng y tế của xưởng chứ chả làm được việc gì. 

Đây là hình tôi hồi mới bị bệnh (bắt đầu béo lên chút nhưng sau đó sụt cân đều, da dẻ nhợt nhạt) nhìn chán lắm
Đây là hình tôi hồi mới bị bệnh (bắt đầu béo lên chút nhưng sau đó sụt cân đều, da dẻ nhợt nhạt) nhìn chán lắm

Ban đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản chắc ngồi nhiều thì thế thôi, nhưng càng về sau thì đau càng nhiều. Đã thế, không biết từ bao giờ tôi bị khó tiểu, buốt buốt ở đầu vùng kín, tiểu không ra. Nghĩ thấy lạ lắm, giờ nghĩ lại thấy mình liều, khi đó mà đi khám luôn chắc cũng đỡ rồi. Đâu đó khoảng 1 tháng liền như vậy, nhìn tôi xuống sắc kinh khủng, người gầy đi 3 kg, nhìn xanh xao lắm, vì có ăn có ngủ được đâu. Cứ hễ ai nhìn vào cũng bảo ốm đau bệnh tật gì không mà dạo này nhìn yếu lắm. 

Đến nước này thì không thể “rốn” được nữa, tôi với chồng bắt xe lên Hà Nội thăm khám. Trời ơi, nghe bác sĩ thông báo xong mà tôi thất thần, tôi bị sỏi thận, mà viên sỏi lớn. Nghe xong 2 vợ chồng hoang mang lắm, giờ mà mổ thì con cái, việc nhà ai lo, rồi tiền nong cũng đắt đỏ, cả nhà còn chưa xoay xở được. Thế là 2 vợ chồng lấy thuốc rồi về.

Từ ngày ốm đau, tôi đâu dám ăn uống linh tinh nữa, cũng không dám ngồi nhiều, uống thuốc tây ròng rã suốt mấy tháng liền nhưng chỉ đỡ đau hơn, rồi đâu lại vào đấy. Nhà tôi lo lắm, mẹ chồng hỏi đâu được ông thầy cắt thuốc bắc ở làng bên, tôi uống gần 1 năm trời không ăn thua gì. Nghe người trong xóm mách dùng hạt chuối hột đun sắc nước uống, tôi cũng thử, đâu đó khoảng 1 tháng thấy đỡ đau hơn. Nghĩ mừng lắm, tưởng có thể chữa khỏi nhưng rồi cứ thế dai dẳng mãi, uống một thời gian thấy đi tiểu tốt hơn, tôi có đi khám lại thì sỏi nhỏ hơn trước nhưng mãi không hết hẳn được. 

Nghe nhiều người bảo chuối hột chữa được, tôi cũng mày mò làm theo
Nghe nhiều người bảo chuối hột chữa được, tôi cũng mày mò làm theo

Ròng rã suốt 3 năm như thế, ai mà bị bệnh này chắc cũng hiểu cảm giác mỗi lúc lên cơn đau. Quẫn quá chịu không nổi, tôi cũng suýt mổ. 

Chả biết run rủi thế nào, mấy anh chị trong phân xưởng đến thăm, rồi cũng hỏi han bệnh tình, chữa trị ra làm sao. Thế rồi bà chị mới mách cho tôi nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường trên Hà Nội, nghe đâu có người quen đã chữa khỏi rồi. 

Tôi mừng lắm, nhưng mà mừng 1 thì hoang mang cũng 10, chữa bao năm nay rồi, thuốc tây thuốc bắc gì đủ cả, giờ có nên thử lần nữa không? Cả nhà ai cũng động viên, thế là tôi quyết định liều thêm lần nữa.

Tưởng thầy lang thuốc dởm, ai ngờ gặp được thầy giỏi, thuốc hay

Trước khi kể về câu chuyện dùng thuốc ở Đỗ Minh Đường, tôi muốn kể cho mọi người nghe vụ này. Tôi đăng ký khám online (vào website của họ là có mục đăng ký khám bên cạnh, không mất nhiều thời gian tìm kiếm gì đâu), bên nhà thuốc có bác sĩ gọi điện liền, tư vấn rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, dặn đi dặn lại lịch khám (Tôi đến khám từ năm ngoái, lắng dịch rồi nha mọi người). Lúc này thấy hơi bất an, ngày trước mình vào ra nhiều bệnh viện lớn nhỏ ở Hà Nội này cũng không được nhiệt tình, chu đáo, đon đả thế – Có khi nào lừa đảo không?

Thế nhưng thôi cứ liều thử xem, ốm đau chữa mãi không khỏi cũng hoảng lắm rồi, mà khám miễn phí cũng không mất gì, hên thì tìm được thầy giỏi mà dở thì không chữa, bỏ về là xong. Nghĩ thế nên tôi bắt xe từ nhà lên Hà Nội, tìm đến địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.

Đến nơi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuy không rộng như các bệnh viện nhưng được cái cũng sạch sẽ, thoáng đãng dễ chịu. Ngồi chờ chưa đến 10 phút thì bạn lễ tân giới thiệu tôi lên phòng khám lương y Tuấn. 

Ảnh này là lúc đến khám ở Đỗ Minh Đường do ông chồng tôi chụp
Ảnh này là lúc đến khám ở Đỗ Minh Đường do ông chồng tôi chụp

Trước khi đi tôi tìm đọc kỹ càng nhà thuốc này lắm, bao nhiêu giải thưởng, nào thì top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020, rồi thì lên cả báo chí, truyền hình VTV2, VTC2,…. Đọc vô số bài báo, thông tin về lương y Đỗ Minh Tuấn, nghe bảo là GĐ nhà thuốc. Tôi đọc trên facebook cũng nghe một vài người có khen bác này giỏi lắm, thế mới đến khám chứ. 

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa tinh hoa từ dòng họ 5 đời khám chữa bệnh

Cứ tưởng thầy giỏi thì khám kỹ, nhưng vỡ mộng mọi người ơi. Gì đâu khám sơ sài, bắt mạch, nhìn qua bệnh án của tôi vài cái là xong. Nghĩ bụng thấy không an tâm lắm nhưng cũng không dám hỏi, để xem ông kê thuốc và chẩn đoán bệnh như thế nào.  

Lúc đó lương y Tuấn kê cho tôi 4 tháng thuốc, tên bài thuốc là Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Tôi chỉ lấy 2 lần 1, cứ uống hết 2 tháng lên Hà Nội tái khám, đi lại có hơi xa xôi vất vả tí nhưng như thế cho yên tâm. 

2 tuần đầu đau bụng dữ dội, phen này lại “tiền mất tật mang”

Về nhà dùng thuốc đâu đó được khoảng 2 tuần, tôi bắt đầu thấy đau nhiều hơn, đau dữ dội vùng lưng hông, đau quặn đến không ngồi được, đi tiểu thấy nước tiểu hơi hồng, mà buốt. Mỗi lần đi vệ sinh là cả 30 phút, phần vì đau, phần vì cảm giác tê buốt chỉ muốn ngồi không ôm lấy bụng. Nghĩ thầm phen này tự rước họa vào thân rồi, không khéo lại tiền mất tật mang, lo lắm chứ, vừa tức vừa sợ, cả mấy lọ thuốc đến mấy triệu bạc, uống không khỏi bệnh lại hại thân. Hoảng quá, tôi lập tức gọi điện cho lương y Tuấn ngay. 

Lương y Tuấn vẫn từ tốn trấn an tinh thần rồi giải thích kỹ lưỡng, nghe rất dễ hiểu. Đó là vì thuốc bắt đầu tác dụng làm bào mòn viên sỏi, viên sỏi nhỏ dần rồi rơi xuống bàng quang có thể cọ xát nên tôi mới đau như vậy. Lương y Tuấn dặn tôi kiên trì dùng tiếp bệnh, khoảng 2 tuần tiếp có thể sẽ đau hơn bình thường, thuốc đang tác dụng điều trị rất tốt, dần dần đỡ đau rồi khỏi hẳn. 

Nghe lương y giải thích xong, tôi cũng dần an tâm hơn nên cố dùng tiếp xem sao. Cũng may chưa bỏ mấy lọ thuốc đi. Mà đúng thật, dùng gần hết 1 tháng đầu tiên, tôi bắt đầu thấy giảm đau, thỉnh thoảng còn đau vùng sau mạn thắt lưng nhưng chỉ âm ỉ rồi thôi. Mỗi lần đau cũng đâu đó khoảng 10 phút chứ không kéo dài như trước. Đến tháng 10 năm ngoái, tôi dùng hết 2 tháng thuốc rồi lên lại nhà thuốc để tái khám, lấy tiếp 2 tháng nữa. 

Không biết mọi người từng dùng bài thuốc này hiệu quả như thế nào, tôi thấy thuốc cứ tác dụng từ từ, phải dùng đến hết 4 tháng thuốc tôi mới cảm nhận rõ ràng sức khỏe của mình. Không chỉ tôi mà cả nhà từ bố mẹ đến chồng ai cũng bảo nhìn người có sức sống, da dẻ hồng hào hơn:

  • ĐAU: Sau khi hết thuốc của Đỗ Minh Đường thì tôi có đi nội soi lại, bác sĩ bảo sỏi tan hết rồi, mà lúc này tôi cũng không còn đau nữa. Giờ tôi ngồi nguyên ngày, công nhân may mà, tôi ngồi 9-10 tiếng cũng không còn bị đau như trước nữa.
  • ĐI TIỂU: Tôi cảm giác cuộc sống của mình trở về như trước, không còn cái kiểu chạy ra chạy vào nhà vệ sinh, ôm bụng, ôm lưng mấy chục phút trong đấy nữa. Bây giờ đi tiểu tiện đều đặn, buổi tối tôi cũng ngủ ngon. 
Tôi sau khi khỏi bệnh nhìn hồng hào, tươi tắn hơn hẳn
Tôi sau khi khỏi bệnh nhìn hồng hào, tươi tắn hơn hẳn

Chắc do hợp thuốc nam nên từ ngày uống thuốc Đỗ Minh Đường tôi ăn uống cũng ngon miệng hơn. Sau 4 tháng dùng thuốc bắt đầu lên cân lại. Hiện tại tôi vẫn đang dùng thuốc cao tăng cường sức đề kháng được lương y Tuấn kê thêm để tốt cho sức khỏe, thấy uống thuốc vào khỏe khoắn ra, lúc nào cũng tỉnh táo, vui tươi. Nhiều hôm tăng ca đến 9-10 h tối tôi vẫn khỏe re.

Từ ngại dùng thuốc nam – Nay trở nên thân quen

Từ ngày khỏi bệnh, cũng có nhiều anh chị trong xưởng hỏi thăm bài thuốc cho người nhà. Nghe tôi bảo dùng lỉnh kỉnh đến 3 loại thuốc, ai ai cũng dè dặt. Thú thực ngày trước tôi cũng thế thôi, công việc thì bận rộn, nhà ít người, đi làm về còn cơm nước, chồng con, thời gian đâu mà đun đun sắc sắc 2-3 loại. Nghĩ thôi đã thấy mệt chứ nói gì đến việc ngày dùng đủ 3 lần. Thế nên trước giờ cứ chữa thuốc tây, rồi cũng sém đi mổ đấy, chứ không nghĩ là dùng thuốc nam. Thế mà từ ngày biết đến thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi không còn thấy phiền phức hay e dè với thuốc nam nữa.

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang mà tôi dùng có 3 loại, 1 loại thuốc viên hoàn, nhỏ nhỏ như hạt tiêu, 1 loại cao đặc sền sệt pha với nước uống, 1 loại nữa là thuốc cao cô đặc thành viên lớn. Nói thuốc nam nhưng không phải đun nấu gì đâu, cứ đến bữa là dùng thuốc luôn, tiện như mình uống thuốc tây vậy. Nhiều lúc vội quá thì tôi cứ ăn trực tiếp cao thuốc, không cần pha nữa luôn. Lọ thuốc cũng nhỏ nhắn, dễ mang theo nên tôi cứ mang đến chỗ làm cho nhớ mà uống. 

Thuốc được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ rồi nên tôi thấy rất tiện
Thuốc được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ rồi nên tôi thấy rất tiện

Thêm nữa, có cái này ưng nhất của thuốc nam Đỗ Minh Đường là không khó uống như cái thuốc bắc trước tôi từng dùng. Trước mỗi lần uống thuốc là mùi ám nồng nặc cả nhà, mặt mày nhăn nhó gắng mà uống. Chứ giờ thuốc nam Đỗ Minh Đường thì uống vô tư, đọc thành phần toàn thấy vị thuốc nam quen cả như rau ngô, kim tiền thảo, thục địa,… Tôi cũng tìm hiểu kỹ lắm, lên mạng tìm thông tin từng vị 1, gì chứ thuốc uống vào mình cẩn thận vẫn hơn. 

Tôi uống bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang này tận 4 tháng nhưng không thấy có tác dụng phụ gì, cũng chưa từng thấy có mẩn ngứa, kích ứng da gì không. Công nhận lành tính mà hiệu quả thật. 

Cứ tưởng lại gặp phải thầy lang thuốc dởm nhưng nghĩ lại số tôi cũng may, may mắn tìm được bài thuốc nay. Nói thêm cho mọi người cùng cảnh ngộ bệnh tật như tôi, nếu mà đã xác định theo đuổi chữa bệnh bằng thuốc nam thì phải kiên trì theo từ đầu đến hết thuốc, chứ mới uống mấy hôm mà đòi khỏi ngay là không có. Cũng may các bác sĩ ở Đỗ Minh Đường nhiệt tình lắm, họ làm việc có tâm, gọi điện hỏi thăm định kỳ nên tôi mới kiên trì được đến cùng, chứ không phải bán thuốc xong rồi là thôi, biệt tăm biệt tích. 

Thỉnh thoảng cứ dăm bữa nửa tháng gì đấy tôi lại có điện thoại từ nhà thuốc hỏi thăm tình hình uống thuốc ra sao, bệnh đỡ như thế nào rồi… Đấy, từ lạ thành quen, giờ tôi trở thành khách hàng thân thiết luôn của Đỗ Minh Đường. Ông chồng còn trêu “fan ruột của Đỗ Minh Đường”, cứ hễ anh em họ hàng có bệnh tật ốm đau gì mà nhà thuốc chữa được tôi đều giới thiệu đến cả. Tháng trước tôi cũng vừa dẫn mẹ lên nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám.

Cũng biết có nhiều người khốn khổ bệnh tật như tôi, nên nếu ai mà đang bị bệnh sỏi thận, mọi người thử tham khảo nhà thuốc này xem. Hợp thầy hợp thuốc lại khỏi ngay, đỡ được bao nhiêu thứ, lại vừa an toàn, tránh được mổ xẻ. Tôi để luôn hotline, địa chỉ nhà thuốc, mọi người tự liên hệ nhé!

Trên đây là chia sẻ của chị Lệ Giang (30 tuổi – Thái Bình) – Bệnh nhân điều trị bệnh sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ năm 2021. Trước khi đăng tải bài chia sẻ của chị, chúng tôi đã xin phép và được sự đồng ý từ chị Giang. 

ĐỌC NGAY:

Bình luận (25)

  1. Ngọc Châu says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, cách đây khoảng 1 tháng tôi có đến thăm khám và sử dụng thuốc trị sỏi thận của nhà thuốc. Bác Tuấn có dặn thời gian đầu có thể sẽ đau do sỏi bị mòn và cọ vào thận gây đau. Nhưng nay đã 4 tuần mà tôi vẫn không cảm thấy gì. Hay là tình trạng của tôi nặng quá, sỏi không mòn được? Hiện tại thì tôi đã giảm đau lưng, đi tiểu cũng dễ hơn, không bị bí tiểu như trước đây.

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Tình trạng của chị như vậy là cải thiện đó chứ, còn việc đau là dự phòng sỏi bị kẹt thôi mà. Không đau là phải vui chứ. Mình nghĩ tình trạng của chị đang tốt lên đó. Chắc mình cũng nói chồng đi khám bên này xem sao, ông ấy bị sỏi thận lâu lắm mà không chịu đi chữa.Đang tìm hiểu thuốc bên này thấy phản hồi khá tốt https://vietmecgroup.com/do-minh-bai-thach-khang-chua-soi-tiet-nieu.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chị Ngọc Châu, Khi điều trị bài thuốc Đỗ Minh bài thạch khang, có một vài trường hợp sỏi bị bào mòn nhỏ, khi tống thải ra ngoài bị kẹt hoặc cọ sát thành niệu đạo gây đau, tuy nhiên không phải 100% sẽ bị, chỉ khoảng 10-20% thôi. Hiện tại tình trạng của chị đang có các chuyển biến rất tốt. Chị vẫn uống thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ để cho hiệu quả tốt nhất. Cảm ơn Chị!

    3. Khánh Chi says: Trả lời

      Tôi cũng bị bí tiểu, lâu lâu đi tiểu thấy nước tiểu đục. Tôi đang lo lắng mình cũng có thể bị sỏi thận, tôi có thể mua thuốc điều trị ở đâu ạ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào chị Khánh Chi Tình trạng của chị có thể là giai đoạn đầu của bệnh sỏi thận, lúc này đang hình thành các cặn bùn cảu sỏi nên nước tiểu đục. Các cặn này có thể gây tổn thương niệu đạo, từ đó có thể gây nhiễm trùng tiểu. Chị có thể dành thời gian đến phòng khám để các bác sĩ nhà thuốc thăm khám và tư vấn cho chị thêm hoàn toàn miễn phí nhé. Hẹn gặp lại chị tại Nhà thuốc!

    4. Lê thị nga says: Trả lời

      Tôi mới đi siêu âm nghe bác sĩ bảo bị sỏi thận trái, tôi muốn được tư vấn dùng thuố

  2. Quang Trung says: Trả lời

    Có ai đã điều trị bác sĩ Tuấn chưa? Mình thấy nhiều người giới thiệu để điều trị bác Tuấn quá mà không biết thế nào. Mình tính điều trị thử bên Đông Y do điều trị Tây Y nhiều rồi mà chưa khỏi, kích thước sỏi vẫn như cũ.

    1. Quốc Oai says: Trả lời

      Tôi thấy bác sĩ Tuấn có nhiều báo cáo khoa học với được nhiều người đánh giá tốt lắm. Thấy trên taph chí Đông Y cũng có bài về bác ấy luôn, lại còn được mời lên chương trình sức khỏe trên đài truyền hình nữa mà

    2. Bảo Bảo says: Trả lời

      Ông muốn kiếm bác sĩ điều trị bệnh sỏi thận tốt thì xem thử danh sách này xem, bác sĩ nào gần thì đến thăm khám. Trong đây cũng có nói đến bác sĩ Tuấn đó, nên chắc chắn là uy tín rồi
      https://drbacsi.com/bac-si-chua-soi-than/

    3. Thảo Vin says: Trả lời

      Mình thì chưa có ra Hà Nội để được bác sĩ Tuấn thăm khám, dù đã nghe danh nhiều, nhưng ở Hồ Chí Minh thì mình cũng đã được bác sĩ Tùng Lâm thăm khám, thật sự cảm thấy không hề thất vọng cả về chuyên môn lẫn cách tư vấn để rất ổn.

    4. Trọng Luân says: Trả lời

      Nếu muốn được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám và tư vấn thì phải làm sao? Dù sao mình cũng vẫn muốn được bác ấy khám.

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trọng Luân Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của nhà thuốc qua số điện thoại 0984 650 816 hoặc đặt lịch khám trực tiếp trên website chính thức của nhà thuốc. Khi đặt lịch, bạn vui lòng báo cho bộ phận CSKH biết bác sĩ bạn muốn khám để xếp lịch gần nhất cho bạn nhé. Hẹn gặp bạn tại Nhà thuốc.

  3. Khai MInh says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài viết có hình chụp các lọ thuốc, vậy đây không phải là thuốc thang mà là thuốc viên phải không nhà thuốc?

    1. Định Phan says: Trả lời

      Uhm. Tôi thấy cũng lạ, trước nay nghe thuốc đông y thường là thuốc thang mang về sắc uống, nay lại thấy trong lọ. Hay nhà thuốc có nhà máy sản xuất dạng viên như thuốc tây nhỉ? Như vậy có đảm bảo chất lượng không?

    2. Khôi Nguyên says: Trả lời

      Thuốc đó là dạng thuốc cao mấy ông ơi. Nhà thuốc ngta làm như vậy để dễ uống và đỡ mất thời gian đó. Trước nay sắc mất thời gian, giờ ngta sắc ra cho mình, sau cô đặc lại đó. Về pha nước uống là được

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Khai Minh,
      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được bào chế sẵn dưới dạng thuốc cao đặc hoặc viên hoàn tễ. Đối với thuốc cao, anh có thể pha với nước ấm và dùng sau khi ăn. Đối với thuốc hoàn tễ, anh nhai nhuyễn trước khi nuốt, có thể uống thêm nước ấm kèm theo. Tất cả các bài thuốc đều được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay bệnh nhân nên anh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm nhé

    4. Hồng Thảo says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh làm dạng cao sẵn cho mình dễ uống, chứ giờ uống thuốc thang ngán lắm, với không ai có thời gian để mà sắc đâu.

  4. Thành Vinh says: Trả lời

    Tôi hiện tại đang ở Hải Dương, không có thời gian đến khám trực tiếp. Tôi thấy nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc, nhưng liệu không thăm khám trực tiếp thì điều trị có hiệu quả không? có ai ở đây đã từng khám và điều trị như vậy không ạ?

    1. Nhất Nam says: Trả lời

      Mình ở Nha Trang nè bạn, trước cũng kiếm mấy nhà thuốc trong thành phố xem có bán thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh không mà không có, về sau liên hệ mới biết họ chỉ có bán tại cơ sở chính thôi. Mà giờ Nha Trang ra Hà Nội xa quá nên tôi xin được gặp bác Tuấn để kể bệnh xem sao. Bác thăm hỏi rất kỹ, và ra thuốc, hướng dẫn rõ ràng nên tôi cũng an tâm. Điều trị được 2 tháng giờ đang uống thuốc tháng cuối đây

    2. Tiến Thông says: Trả lời

      Chí phí bạn điều trị có cao không? tiền vận chuyển mỗi lần lấy thuốc vậy mắc không? Mình thấy thuốc dạng lọ thuỷ tinh vậy nặng lắm, chắc phi vận chuyển từ Hà Nội cũng cao và mất thời gian, sợ thuốc bị hư hỏng.

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Thành Vinh,
        Hiện tại nhà thuốc chưa có cơ sở tại Hải Dương nên không thể thăm khám trực tiếp cho bạn. Hiểu được vấn đế này không phải của riêng bạn mà của rất nhiều quý bệnh nhân không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn dược tuyển chọn có chuyên môn cao và liên tục học hỏi mỗi ngày. Do đó, chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm và kiến thức có được, các bác sĩ có thể hỗ trợ online cho tất cả các bệnh nhân không khác gì khám trực tiếp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khám và điều trị ạ.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Thông, Nhà thuốc luôn cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho bệnh nhân nên chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh đến mọi miền tổ quốc với thời gian nhanh nhất chỉ khoảng 2-3 ngày, và nhà thuốc cũng sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển cho bệnh nhân. Do đó, tất cả bệnh nhân chỉ phải chi trả cho chi phí điều trị, không phát sinh bất cứ chi phí nào khác. Ngoài ra, tất cả thuốc đều phải được kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói và vận chuyển cho bệnh nhân. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng điều trị nhé. Trân trọng!

    4. Vương KHoát says: Trả lời

      Các bạn có khám online thì nhớ liên hệ đúng số điện thoại hoặc website của nhà thuốc nhé, bữa mình thấy có người giả danh bác sĩ Đỗ MInh Tuấn để bán thuốc giả rồi đó.
      https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan-nha-thuoc-do-minh-duong-bi-gia-mao.html
      Trên đây cũng có cảnh báo rồi đó

  5. Thầy Nhật says: Trả lời

    Bữa thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có trên VTV2 tư vấn về sức khoẻ nam giới, giờ mới biết bác sĩ Tuấn còn giỏi cả điều trị sỏi thận nữa. Nếu có ai cần tôi sẽ giới thiệu.

    1. Ngoan says: Trả lời

      Đỗ minh đường tôi thấy nổi tiếng nhưng sỏi của tôi to được chỉ định phẫu thuật rồi thì uống thuốc còn dk không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger