Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Kinh nghiệm chữa sỏi thận của chị gái văn phòng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Là bệnh nhân sống chung với sỏi thận hơn 2 năm trời, hơn ai hết, tôi thấu hiểu những đau đớn và vất vả mọi người phải chịu đựng khi mắc phải bệnh này. Nhờ cơ duyên tình cờ, tôi đã khỏi hoàn toàn  bệnh sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Thờ ơ với sức khỏe của mình, phớt lờ những cảnh báo bệnh sỏi thận

Tôi là Hoa – 35 tuổi, nhân viên truyền thông làm việc tại Hà Nội. Vốn đặc thù công việc thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, lại tăng ca nhiều bởi khối lượng công việc lớn nên chế độ sinh hoạt xưa nay của tôi khá thất thường, ăn uống không điều độ. Công việc bận rộn cũng là điều khiến tôi không có nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình. 

Cuối năm 2017, tôi thấy sức khỏe xuống dốc, người cứ mệt mỏi, chán ăn, đêm thì trằn trọc khó ngủ, đi tiểu nhiều, có đêm đi tiểu đến 5-7 lần, mình tôi mất ngủ không nói mà cả nhà cũng ảnh hưởng theo. Cứ nghĩ chắc do áp lực công việc nhiều nên cơ thể dở chứng, tôi cũng bỏ qua. 

Những biểu hiện bất thường khiến sức khỏe chị Hoa mệt mỏi
Những biểu hiện bất thường khiến sức khỏe chị Hoa mệt mỏi

Ấy thế, các biểu hiện này ngày một nặng thêm, bên cạnh đó, tôi bắt đầu sinh chứng đau bụng, những cơn đau quặn cứ bất ngờ đến. Có lần đang gặp khách hàng, bỗng dưng cơn đau ập đến làm tôi tái nhợt đi, ngồi nghỉ mãi vẫn đau. Dạo đó vẫn đang dùng thuốc chữa bệnh dạ dày nên tôi cứ nghĩ chắc do ảnh hưởng dùng thuốc, rồi công việc cũng bận nên quên béng đi. 

Ngẫm lại thấy cái số tôi cũng may, kể mà hôm đó không có mọi người trong công ty giục lên giục xuống, đốc thúc “hốt” đi viện thì chắc gì tôi đã khỏe được như ngày hôm nay. Chuyện là chiều hôm đó, đang giữa giờ nghỉ, cơn đau bụng lại ập đến, lần này đau dữ dội, quặn xoắn vùng mạn sườn bên trái. Nghe đồng nghiệp bảo lại lúc đó mặt mũi tôi tái mét, mồ hôi vã ra, tôi thấy ớn lạnh, người mệt lả tưởng như ngất lịm chẳng biết gì. Cả công ty được phen nháo nháo, gọi xe cấp cứu đưa tôi đến bệnh viện. 

Hoang mang bởi chữa sỏi thận mãi không khỏi

Vào viện khám mới tá hỏa, bác sĩ soi ra viên sỏi to 6mm, lúc đó cả nhà ai cũng trách lên trách xuống bảo tôi không biết lo cái thân mình, để bệnh thành ra đến thế. Thế là sau lần đó, tôi không dám bỏ bê sức khỏe, nghiêm túc thực hiện đúng lời bác sĩ, uống thuốc đúng chỉ định, ăn uống kiêng khem hợp lý. Dùng thuốc được đâu khoảng 20 ngày, kết hợp uống nước râu ngô mẹ chồng tôi mang từ quê lên, tôi thấy khỏe hẳn, mấy biểu hiện cũ cũng không còn nữa, cứ thế ung dung nghĩ là khỏi bệnh rồi nên không tái khám nữa. 

Cơ mà tính tôi vốn thích ăn mặn, từ nhỏ đến giờ không sửa được, thêm cái công việc bận rộn nên ăn uống thất thường lắm, được một thời gian thì thấy thỉnh thoảng bụng có đau nhoi nhói. Nghĩ bụng tình hình không ổn, mà dùng thuốc tây mãi thế cũng không tốt cho dạ dày nên cả nhà tính phương án khác. 

Nghe đâu mẹ chồng tôi có hỏi thăm bác hàng xóm rồi được mách cho thầy lang nào ở tận Sơn La có bài thuốc chữa sỏi thận hay lắm, thấy quảng cáo nhiều người khỏi bệnh nên xin số điện thoại. Tôi gọi điện, người ta tư vấn nhiệt tình lắm, khẳng định chắc nịch là chữa khỏi bệnh, rồi cam kết này nọ. Vốn dễ tin người, mà cũng tham khảo trên facebook thấy nhiều người bảo chữa khỏi nên cứ thế đặt thuốc về uống. 

Dùng thuốc được một thời gian, thấy bệnh không những không đỡ mà còn có nhiều biểu hiện lạ hơn, đặc biệt là hệ tiêu hóa, trước nay tôi vốn “lành bụng”, giờ cứ ẩm ương, đau suốt.  Lo quá thế là vợ chồng lại dẫn nhau vào viện khám lại. 

Nghe tin từ bác sĩ, tôi như muốn sụp đổ luôn, mặt mày tối sầm lại, thấy hối hận vô cùng vì bản thân bỏ bê sức khỏe, lại nhẹ dạ cả tin dùng thuốc không rõ nguồn gốc, mang họa vào thân. Bác sĩ bảo sỏi của tôi đang có dấu hiệu to hơn, chưa kể chức năng thận cũng bị ảnh hưởng không kém, yêu cầu dừng thuốc ngay. Cũng may kích thước sỏi chưa to đến mức độ phải làm phẫu thuật mổ sỏi, có thể dùng thuốc để chữa bệnh. 

Vào viện thăm khám, chị Hoa tá hỏa khi biết mình bị bệnh
Vào viện thăm khám, chị Hoa tá hỏa khi biết mình bị bệnh

Chưa kịp hoàn hồn lần trước, lần này cũng suýt chết trong gang tấc vì dại dột, vợ chồng tôi quyết tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn cách chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất. 

Lúc đó bác sĩ khuyên tôi nên tham khảo chữa sỏi thận bằng y học cổ truyền, nhưng lưu ý phải tìm đúng đơn vị uy tín chứ không được như lần trước. Bệnh này không thể chữa ngày một ngày 2, dục tốc bất đạt. 

Vợ chồng tôi lên mạng tìm đủ thông tin về chữa sỏi thận bằng y học cổ truyền. Kết quả tích cực thì ít mà tiêu cực thì nhiều, đúng là công cuộc chữa bệnh vất vả vô cùng. Chồng tôi còn tìm thấy đủ thông tin nào thì tự ý chữa bệnh bằng thuốc nam khiến phải nhập viện khẩn cấp, chức năng thận suy giảm, sỏi vỡ ra chạy khắp thận… Rồi rất nhiều thông tin về rác thuốc, dược liệu giả tràn lan, thảo dược không rõ nguồn gốc…

Hoang mang tột cùng, thật giả lẫn lộn khiến tôi không biết phải làm thế nào.

Tôi đã khỏi bệnh nhờ biết đến bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

2 năm nay, nhiều lần nghĩ lại tôi cứ nói đùa với chồng rằng cái số mình may. Giữa lúc hoang mang không biết tìm đâu địa chỉ chữa bệnh uy tín thì cơ  duyên bất ngờ giúp tôi gỡ rối. Biết tin tôi bị sỏi thận, các cô chú ở quê gọi điện hỏi thăm sức khỏe rồi mách tôi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc chữa sỏi thận hay lắm. Mấy người ở quê đã chữa khỏi rồi nên bảo tôi tham khảo thử. 

Nghe nói thế vợ chồng tôi mừng lắm, trước nay cứ thấy nhiều nơi bảo chữa khỏi nhưng giờ trên mạng lắm thông tin thực ảo, mình không biết đâu mà lần. Thế là tôi xin số điện thoại, gọi điện hỏi thăm đến người ở quê, nghe xong cũng an tâm phần nào. Nhưng mà sau nhiều phen vào ra bệnh viện vì vội vàng tin người, tôi cũng cẩn trọng hơn rất nhiều, lên mạng tìm đọc các thông tin của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thấy Đỗ Minh Đường có nhiều bài báo đưa tin, nào là diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh, Ns Xuân Hinh từng chữa bệnh ở đây. Rồi thì nhà thuốc từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021, giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”…

Thế là vợ chồng tôi an tâm lắm, rồi hẹn lịch đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường.

Nhớ không nhầm thì tôi đến khám vào tháng 9 năm ngoái, người khám cho tôi là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc. Lương y Tuấn bắt mạch, hỏi han kỹ lắm rồi kê đơn thuốc cho tôi sử dụng trong vòng 3 tháng. 

Chị Hoa đến thăm khám, điều trị tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Hoa đến thăm khám, điều trị tại nhà thuốc chúng tôi

Dùng thuốc theo lời lương y Tuấn, tôi cũng cố gắng kiêng khem, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, cũng bỏ luôn thói quen ăn mặn, cứ thế rồi thành quen. Dạo đầu mới dùng thuốc, khoảng đâu 15 đến 20 ngày là bắt đầu thấy đỡ đau hơn hẳn, thỉnh thoảng có tiểu hơi buốt, chú ý tí là thấy nước tiểu hồng. 

Lúc đó khá lo, lại sợ như lần trước thì rõ khổ nên tôi đã gọi điện hỏi lương y Tuấn, bác Tuấn bảo đó là hiện tượng công thuốc thông thường cho thấy thuốc bắt đầu tác dụng tốt. Dặn tôi cứ kiên trì dùng thuốc tiếp. Quả thực dùng hơn 1 tháng thấy các dấu hiệu cũ giảm hẳn, tiểu đêm cũng giảm còn 1-2 lần mỗi đêm. Hết 3 tháng thuốc, tôi cảm thấy rõ sự khác biệt so với trước đây luôn, giờ ngồi nhiều cũng không còn đau bên mạn sườn, hết hẳn tiểu đêm, tiểu rắt.  Đặc biệt rõ nhất là ăn ngủ ngon hơn, ai gặp tôi cũng hỏi sao dạo này nhìn da dẻ khác hẳn, tinh thần vui tươi hơn rất nhiều. 

Để chắc chắn hơn, tôi đến bệnh viện nội soi, khám tổng quát 1 thể, bác sĩ thông báo sỏi hết hoàn toàn rồi. Nghe xong vợ chồng tôi mừng lắm, nghĩ thầm không biết cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào.

Đấy, mọi người thấy đấy, chữa khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần cũng khác trước rất nhiều, tôi cũng tập trung làm  việc, chăm lo cho gia đình tốt hơn. Kể ra thì phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng lương y Tuấn đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi rất nhiều trong khi điều trị. May nhờ có bài thuốc gia truyền của lương y Tuấn, tôi mới có được sức khỏe như ngày hôm nay.

BÀI THUỐC ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG GIÚP CHỊ HOA KHỎI BỆNH

Bài thuốc chữa sỏi thận được lương y Tuấn sử dụng trong phác đồ điều trị 3 tháng của chị Hoa là Đỗ Minh Bài Thạch Khang –  phương thuốc gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc này được nghiên cứu dựa trên nguyên lý VÀNG của thái y Triều đình, kết hợp công thức bí truyền của dòng họ chúng tôi. Sau hơn 1 thế kỷ “cha truyền con nối”, bài thuốc nay được hoàn thiện với liệu trình gồm: 

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu

Hơn 50 dược liệu tự nhiên gia giảm liều lượng, kết hợp theo công thức bí truyền, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi mang đến tác dụng chữa sỏi thận hiệu quả qua từng giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Thuốc tác dụng làm tán sỏi, nhuyễn kiên
  • Giai đoạn 2: Bài thuốc bắt đầu tác dụng bài sỏi, đào thải sỏi ra ngoài cơ thể theo đường nước tiểu
  • Giai đoạn 3: Quá trình phục hồi và cải thiện chức năng tạng thận, hỗ trợ tái tạo các tế bào thận bị tổn thương để điều trị phòng ngừa.

Đặc biệt, để có được hiệu quả điều trị bệnh toàn diện này, các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã chủ động nguồn nam dược đầu vào, ươm trồng hơn 100 vị thuốc ở 3 vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO. Chính vì thế, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi được đánh giá lành tính, an toàn với mọi người, kể cả phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay người có cơ địa mẫn cảm, dễ kích ứng vẫn an tâm dùng thuốc. 

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh sử dụng nam dược sạch 100 nên đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang sử dụng nam dược sạch 100 nên đảm bảo an toàn tuyệt đối

Tuy nhiên, bài thuốc chống chỉ định với người bệnh tăng huyết áp cấp tính >180mmHg, người bệnh đái tháo đường đường huyết >9mmol/l, bí tiểu, vô niệu.

Bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi đã được áp dụng điều trị thành công cho nhiều người bệnh như chị Hoa, đến nay, đây là bí quyết hàng đầu đẩy lùi bệnh sỏi thận nói riêng và sỏi tiết niệu nói chung được nhiều người tin tưởng. 

Đỗ Minh Bài Thạch Khang được áp dụng trong phác đồ điều trị bệnh kê theo đơn của bác sĩ nhà thuốc chúng tôi, không có bán ngoài thị trường. Để được chuyên gia nhà thuốc tư vấn chính xác liệu trình dành riêng cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi. 

Chị Hoa và nhiều người khác đã khỏi bệnh – Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN để đẩy lùi sỏi thận!

Liên hệ chữa bệnh viêm họng

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger