Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Bài thuốc nghiên cứu ĐỘC QUYỀN “khắc tinh” sỏi tiết niệu

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Trong suốt 150 năm ra đời và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã bào chế và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc. Trong số đó là Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Phương pháp VÀNG chữa dứt điểm và phòng ngừa các chứng bệnh sỏi tiết niệu như sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang,…

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang: Trị bệnh song song bồi bổ, dưỡng thân

Từ hơn 150 năm  trước, cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã mày mò tài liệu y học ghi chép từ các lương y triều đình, kết hợp công thức riêng của dòng tộc để nghiên cứu nên bài thuốc chữa bệnh sỏi tiết niệu – Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Trong suốt quá trình phát triển của nhà thuốc chúng tôi, bài thuốc này được “cha truyền con nối” qua 5 đời lương y, kiểm chứng hiệu quả qua hàng nghìn người bệnh.

Đến đời truyền nhân thứ 5 của nhà thuốc, GĐ chuyên môn Đỗ Minh Đườnglương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa các chứng bệnh sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang… được hoàn thiện, phát huy cao hiệu quả chữa bệnh, đồng thời bồi bổ cơ thể.   

Trị bệnh từ GỐC tới NGỌN theo nguyên lý YHCT

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc chúng tôi điều trị bệnh dựa trên nguyên lý của YHCT, tác động chuyên sâu, tận gốc. Không phải là thang thuốc truyền thống chỉ 1 bài thuốc đơn lẻ, liệu trình chữa bệnh sỏi tiết niệu của Đỗ Minh Đường kết hợp “3 trong 1”. Mỗi loại thuốc sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng, hỗ trợ lẫn nhau để mang đến hiệu quả TRIỆT ĐỂ sỏi thận:

  • Thuốc Đặc trị sỏi thận: Đây là vị thuốc giữ vai trò “quân dược” trong liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, thuốc đặc trị “tấn công” trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh làm nhuyễn kiên tiêu sỏi. Đồng thời, loại thuốc này còn mang đến hiệu quả an thận, bồi bổ và nâng cao chức năng tạng này. 
  • Thuốc Bổ thận giải độc: Cùng với thuốc đặc trị tạo nên cơ chế tác động 2 chiều, vừa chữa bệnh, vừa tăng cường tạng thận. Loại thuốc này mang đến hiệu quả giải độc, bồi bổ và tăng cường chức năng ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt chú trọng vào tạng thận. Đồng thời, thuốc giúp bài tiết độc tố ra bên ngoài. 
  • Thuốc Đại bổ thận: Thêm 1 loại thuốc hỗ trợ giúp hiệu quả chữa bệnh đạt cao nhất. Thuốc Đại bổ thận vừa khắc phục những tổn hao ở tạng thận, đồng thời hành khí hoạt huyết, khắc phục triệu chứng đau mỏi lưng, đẩy mạnh gân cốt. 
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu được nghiên cứu qua hơn 150 năm
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu được nghiên cứu qua hơn 150 năm

Có thể thấy, bài thuốc chữa bệnh sỏi tiết niệu Đỗ Minh Bài Thạch Khang mang đến nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, hiệu quả chữa trị chuyên sâu và toàn diện. Để làm được điều này, lương y Tuấn cùng các cộng sự của mình tại nhà thuốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng bài thuốc từ dòng tộc, giữ nguyên nguyên lý chữa bệnh nòng cốt của YHCT, đồng thời vận dụng kiến thức y khoa hiện đại để tạo nên bài thuốc. 

Ông cho biết: “Điểm quan trọng của điều trị sỏi tiết niệu trước hết là phải tán sỏi, sau đó đưa sỏi ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ thế thôi chưa đủ, YHCT quan niệm chữa bệnh phải chữa từ gốc, triệt để căn nguyên gây bệnh thì sẽ không có khả năng tái phát.

Đây chính là công thức BÍ TRUYỀN mà 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi gìn giữ, nhất quyết không cải tiến Đỗ Minh Bài Thạch Khang thành các bài thuốc phiên bản thế hệ 2, 3. Dẫu cho những dây chuyền công nghệ hiện nay có thể sản xuất thuốc nam hàng loạt, cho hiệu quả nhanh chóng nhưng tôi đáng quan ngại là càng nhanh tái phát. Đề cao tinh thần lấy con người làm gốc, bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường không chạy theo quy trình công nghệ “mì ăn liền”, tập trung chữa tận căn nguyên bệnh, khắc phục triệu chứng từ từ và bồi bổ sức khỏe toàn diện, chặn đứng nguy cơ tái phát..”

Chữa bệnh thảo dược HỮU CƠ – Thân thiện với cơ địa người Việt

Đối với bài thuốc nam, ngoài tác dụng chữa bệnh, bài thuốc phải chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Bởi thế, các lương y nhà thuốc chúng tôi rất chú trọng về thành phần dược liệu làm  thuốc. Kim chỉ nam của dòng họ Đỗ Minh từ bao đời nay là chỉ dùng cây thuốc nam trồng trên “đất mình” chữa bệnh cho người Việt. 

Đỗ Minh Bài Thạch Khang kết hợp hoàn hảo hơn 50 nam dược quý trong điều trị bệnh sỏi tiết niệu, mỗi vị thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm liều lượng thích hợp. Điển hình một số thảo dược chính trong bài thuốc như: 

  • Kim tiền thảo: Vị thuốc này có tác dụng lợi tiểu, kháng viêm, kháng khuẩn, làm giảm sự phù nề ở niệu quản để sỏi di chuyển xuống đây và bị đẩy ra ngoài. 
  • Phục linh: Có tác dụng lợi tiểu, tiêu thũng, chống phù. Đây còn là vị thuốc an thần giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe. 
  • Kỷ tử: Vị thuốc ích tinh, làm  bổ huyết, trị can thận âm hư. Bên cạnh đó, kỷ tử còn giúp bổ gân cốt, trừ phòng, giúp an thần và chống suy nhược.
  • Hoàng kỳ: Có tác dụng giải độc, kháng viêm, tăng cường chức năng của các tạng phủ trong cơ thể. 
  • Nhung thung dung: Được xem là vị thuốc hàng đầu giúp tăng cường chức năng thận, khắc phục các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.
Bài thuốc kết hợp hơn 50 vị thuốc hàng đầu
Bài thuốc kết hợp hơn 50 vị thuốc hàng đầu

Dựa theo nguyên tắc “Bổ chính – Khu tà” trong đông y, chúng tôi đã kết hợp nhuần nhuyễn các vị thảo dược để vừa ức chế độc tố thực vật, vừa phát huy cao nhất dược tính chữa bệnh. Sự kết hợp hài hòa này mang đến bài thuốc chữa sỏi tiết niệu dòng họ Đỗ HIỆU QUẢ CAO và bền vững.

Thêm một yếu tố quan trọng làm nên hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang không thể không nhắc đến chính là tính an toàn, thân thiện với thể trạng người Á Đông. 

Khẳng định được điều này là bởi bài thuốc của chúng tôi sử dụng 100% nam dược thuần Việt, thu hái từ vườn thuốc HỮU CƠ Đỗ Minh Đường. 

Nhiều năm trước, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thảo dược HỮU CƠ ở Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội để cung cấp thảo dược làm thuốc. Các nam dược này đều được ươm trồng và chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, thực hiện bởi người dân địa phương có kinh nghiệm. Trước khi đưa vào điều chế thuốc, thảo dược trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO về chất lượng dược liệu. 

Bởi chủ động được nguồn nam dược đầu vào, nhà thuốc chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tình trạng rác thuốc, dược liệu bẩn trà trộn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Do đó, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang đảm bảo an toàn tuyệt đối, lành tính với thể trạng  người dân mình. 

[THAM KHẢO] Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO làm nên bài thuốc sỏi tiết niệu Đỗ Minh Đường

Trong bài viết “Đỗ Minh Bài Thạch Khang – Bài thuốc bí truyền giúp người Việt tránh xa sỏi thận tiết niệu” đăng trên báo Nguoiduatin.vn, một lần nữa, bài thuốc cũng được đánh giá cao bởi Mọi đối tượng bệnh nhân khi bị sỏi tiết niệu đều có thể sử dụng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh vì nó không chứa rác thuốc, không sử dụng dược liệu Trung Quốc. Bài thuốc thảo dược sạch, không trộn tân dược, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, lành tính.

Nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi đã tiếp nhận điều trị cho hàng nghìn người bệnh là phụ nữ có thai, mẹ cho con bú, trẻ em, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu,…. Phần lớn người bệnh đều không gặp tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng cơ thể nào. 

Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu mới sử dụng thuốc (khoảng 2- 3 tuần), người bệnh có thể gặp phải tình trạng công thuốc. Đây là tình trạng bình thường cho thấy thuốc thích ứng tốt, người bệnh không cần lo lắng, hoang mang, các biểu hiện khó chịu sẽ tự hết. Nếu còn băn khoăn, người bệnh có thể liên hệ đến chuyên gia nhà thuốc qua hotline: 

Thuốc chống chỉ định: 

  • Người bệnh sỏi tiết niệu thường xuyên gặp cơn đau quặn thận cấp tính
  • Bệnh nhân tăng huyết áp cấp tính >180mmHg
  • Người bệnh đái tháo đường đường huyết >9 mmol/l
  • Người bệnh bí tiểu
  • Bệnh nhân vô niệu

Dùng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang sao cho hiệu quả? – CHAT ngay cùng chuyên gia để sáng tỏ

CTA2.jpg

Tối ưu dạng thức, dễ dàng sử dụng thuốc

Là bài thuốc nam gia truyền, thế nhưng Đỗ Minh Bài Thạch Khang kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố hiện đại, mang đến “làn gió mới” cho YHTC. Theo đó, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, lắng nghe nguyện vọng người bệnh để cải tiến hình thức, dạng thức thuốc. 

Bài thuốc được điều chế thành các chế phẩm sẵn, bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ có nắp đậy giúp người bệnh tiện lợi khi mang thuốc theo bên mình. Với dạng thức mới này, bệnh nhân có thể tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc, sử dụng nhanh chóng hơn: 

  • Thuốc đặc trị (dạng viên hoàn nhỏ):  Người bệnh uống mỗi ngày 2 lần (sáng, tối), mỗi lần dùng 12 viên, uống sau bữa ăn 30 phút.
  • Bổ thận giải độc và Đại bổ thận (dạng cao đặc): Lấy 1 thìa cafe cao thuốc hòa với nước ấm, uống ngày 2-3 lần sau ăn 30 phút. Với trẻ em <12 tuổi, người bệnh dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

ĐÓN ĐỌC: Nhà thuốc tiếp tục cải tiến, ứng dụng Đỗ Minh Bài Thạch Khang vào chữa sỏi tiết niệu

Đỗ Minh Bài Thạch Khang dưới góc nhìn chuyên gia và người bệnh

Từ khi ứng dụng vào thực tế chữa bệnh sỏi tiết niệu cho đến nay, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia. 

Giới chuyên gia YHCT nói gì về bài thuốc sỏi tiết niệu Đỗ Minh Đường?

TTƯT, Bs CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao BV Y học cổ truyền TƯ, Viện Phó Viện Y dược dân tộc: “Tôi đánh giá rất cao hiệu quả chữa bệnh sỏi tiết niệu của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Đây là bài thuốc vận dụng linh hoạt nguyên tắc cơ bản của YHCT Việt Nam, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố hiện đại để tạo nên hiệu quả toàn diện”.  

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Vị thầy thuốc hàng đầu trong làng YHCT đánh giá cao bài thuốc
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Vị thầy thuốc hàng đầu trong làng YHCT đánh giá cao bài thuốc

TS, Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương, GĐ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện: “Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp hài hòa các vị nam dược nước nhà để mang đến bài thuốc hiệu quả cao. Với 1 bài thuốc nam, điều này rất quan trọng, thậm chí giữ vai trò nòng cốt làm nên thành công cho bài thuốc. Riêng điểm này, tôi ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ đơn vị để làm nên bài thuốc chữa bệnh vừa hiệu quả, vừa an toàn”. 

Ngoài đội ngũ chuyên gia của “làng” YHCT, nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc chữa bệnh sỏi thận của chúng tôi cũng được báo chí, truyền thông cả nước quan tâm và đưa tin rộng rãi. 

Điển hình trong bài báo “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ uy tín điều trị sỏi thận” đăng trên báo điện tử doisongphapluat.com ngày 05/05/2020 có đoạn viết:Là một trong những phòng chẩn trị YHCT lâu đời, nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được xem là địa chỉ uy tín điều trị bệnh sỏi thận. Không chỉ có đội ngũ chuyên gia giỏi, Đỗ Minh Đường còn sở hữu bài thuốc nam giúp trị bệnh hiệu quả và an toàn”. 

Phản hồi thực tế từ người bệnh chữa sỏi tiết niệu

Để hiểu rõ hơn hiệu quả bài thuốc này không gì chân thực hơn phản hồi của người bệnh đã từng sử dụng Đỗ Minh Bài Thạch Khang. 

Tính riêng từ đầu năm 2021 đến tháng 01/2021, nhà thuốc chúng tôi đã tiếp nhận 678 người bệnh đến điều trị sỏi tiết niệu. Qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy kết quả như sau: 

Với người bệnh có sỏi dưới 5mm – 90% người bệnh khỏi hoàn toàn bệnh sau 2 – 3 liệu trình.

Với người bệnh có sỏi từ 5 – 10mm, hiệu quả điều trị như sau: 

  • 87% người bệnh hết sỏi hoàn toàn sau 3 tháng sử dụng bài thuốc, bệnh nhân khỏi các dấu hiệu tiểu đêm, tiểu rắt, đau bụng, đồng thời sức khỏe cải thiện đáng kể. 
  • 7% người bệnh khỏi sỏi tiết niệu sau 4 tháng sử dụng thuốc nam Đỗ Minh Đường. Nhóm người bệnh này có tình trạng sỏi to, vị trí sỏi phức tạp và đã từng điều trị qua nhiều phương pháp, bệnh tái đi tái lại nhiều, sức khỏe suy giảm. 
  • 6% người bệnh khắc phục hết các triệu chứng bệnh nhưng sỏi không hết do cơ thể thích ứng thuốc chậm, bỏ dở liệu trình điều trị của bác sĩ. 

Là một trong số người bệnh sử dụng bài thuốc của chúng tôi, chị Hoa (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Thời gian đầu mới dùng thuốc, tôi chỉ thấy đỡ đau hơn thôi, thỉnh thoảng còn tiểu buốt, nước tiểu hồng, đâu đó khoảng 10 – 15 ngày đầu. Lúc đó cũng lo lắm, hỏi lương y Tuấn thì bác bảo đó là hiện tượng công thuốc bình thường, dặn tôi cứ kiên trì dùng thuốc. Sau tháng đầu thấy các biểu hiện bệnh giảm hẳn, hết 3 tháng thì thấy rõ sự khác biệt luôn. Giờ tôi hết hẳn tiểu đêm, tiểu rắt, ngày làm văn phòng ngồi 8 tiếng nhưng không còn đau ở vùng mạn sườn bên tái nữa. Thấy rõ nhất là lúc dùng thuốc xong, ăn ngủ tốt hơn, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, tỉnh táo”

ĐỌC NGAY: Kinh nghiệm VÀNG chữa sỏi thận của chị gái văn phòng từ bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Chị Hoa là trường hợp điển hình người bệnh đã khỏi sỏi thận khi sử dụng bài thuốc của chúng tôi theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Dựa trên kết quả khảo sát từ bệnh nhân, chúng tôi nhận thấy phần lớn người bệnh đều đạt được hiệu quả điều trị rõ ràng qua các giai đoạn.

Mới đây nhất, chị Lệ Giang (Thái Bình) bị chẩn đoán sỏi thận. Vốn là công nhân may, ngồi 8 – 9 tiếng 1 ngày và thường xuyên nhịn tiểu mà bệnh tình của chị tiến triển rất nhanh, viên sỏi đã tăng kích thước đến 10mm.

Và cũng giống như rất nhiều bệnh nhân sỏi thận khác, chị Giang bắt đầu chuỗi ngày đồng hành cùng hàng tá đơn thuốc Tây: “Lúc đó sợ mổ lắm, cửa nhà, con cái ai chăm cho, rồi lại phải nghỉ mất thời gian dài thì xưởng cho nghỉ việc mất nên thôi, tôi quyết định lấy thuốc uống.”

Thế rồi sau nhiều năm hỏi han khắp nơi, uống từ thuốc lá người trong làng giới thiệu đến mua cả thuốc ở tận Lạng Sơn. Chị nghe ai mách chuối hột non chữa sỏi thận được cũng đi xin về làm theo nhưng cũng không ăn thua. Cũng vào lúc tưởng chừng suy sụp nhất, 1 tháng sút tận 3 cân liền, chị em cùng xưởng may có người quen chữa sỏi thận ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi mách chị tìm đến thăm khám. Chính từ đây, phép màu đã đến và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chị – người từng chấp nhận sống chung cả đời với căn bệnh sỏi thận phiền toái:

XEM THÊM: Tưởng thầy lang thuốc dởm, ai ngờ tìm được bài thuốc hay, “đánh bay” sỏi thận

Chú Nguyễn Xuân Bình (65 tuổi, bộ đội về hưu) là một trong số nhiều bệnh nhân thoát khỏi chứng bệnh sỏi bàng quang tái phát nhiều lần nhờ bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Được biết, năm 2018 chú Bình đi khám và phát hiện sỏi bàng quang, viên sỏi to 16mm. Năm 2019, chú mổ sỏi. Cứ tưởng đã khỏi dứt điểm nhưng đến giữa năm 2020, chú lại thấy đau lại, đi tiểu nhiều hơn bình thường, ăn uống không ngon, sút hẳn 4 cân. Chú Bình chia sẻ:

“Ở cái tuổi này rồi, con cái lớn cả, đáng lẽ được nghỉ ngơi hưởng phúc thì suốt ngày đau ốm ai mà chịu cho được. Giờ chú ngồi không cũng đau rồi chứ chưa nói làm gì giúp con cái. Đi khám, nội soi, bác sĩ bảo sỏi bàng quang tái lại, khổ thế chứ.

Cái tuổi này rồi, thuốc thang suốt cũng không ổn, lần này chú không mổ nữa đâu. Giờ này còn đụng dao kéo vào người là hại lắm, đau đớn. May quá biết đến thuốc Đỗ Minh Đường này, hơi đắt nhưng hiệu quả mọi người ạ. Giờ nhiều thuốc rẻ mà sợ hại người lắm, cứ tham rẻ thì rước bệnh vào thân thôi”

GÓC CHIA SẺ: Chú Bình trải lòng về hành trình chữa sỏi bàng quang tái phát sau phẫu thuật

Hiện nay, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được kê theo đơn thuốc ĐỘC QUYỀN của bác sĩ Đỗ Minh Đường ở 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khi thăm khám, dựa vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe riêng của mỗi người mà chuyên gia nhà thuốc chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình chữa bệnh khác nhau. 

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang không có bán ngoài thị trường, vì thế, người bệnh lưu ý để đề phòng nhiều trường hợp mạo danh nhà thuốc chúng tôi chuộc lợi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bà con. Đặc biệt, nhà thuốc chúng tôi áp dụng chính sách khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ cho mọi người. Sau khi thăm khám, nếu người bệnh đồng ý sử dụng liệu trình điều trị bằng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của đơn vị, bệnh nhân mới phải chi trả chi phí. 

Mức giá này còn phụ thuộc vào liệu trình riêng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể khi thăm khám. Mọi người yên tâm rằng, giá bài thuốc được niêm yết theo quy định của Bộ y tế, tuyệt đối không có hiện tượng tăng giá thuốc bất thường nhằm “chặt chém” người bệnh. 

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực YHCT với 150 năm truyền thống
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021
  • Cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2, Đài Truyền hình H1 
  • Địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho nhiều nghệ sỹ Việt như Ns Xuân Hinh, Ns Văn Báu, Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn

ĐÁNH BAY “SẠCH SÀNH SANH” SỎI TIẾT NIỆU BẰNG THẢO DƯỢC – Chuyên gia chúng tôi sẽ giúp bạn!

Chuyên gia tư vấn bệnh

 

ĐÓN ĐỌC

Bình luận (63)

  1. Tiểu Thương says: Trả lời

    Em đi khám thì bác sĩ bảo bị sỏi niệu quản 1/3 trên, nếu không mổ sớm thì có khả năng sỏi rơi xuống dưới có thể gây chèn tắc niệu quản, gây đau cấp , còn bí tiểu nưa. em thì sợ dao kéo vào người lắm , không biết thuốc này có điều trị thật được không vậy ạ?

    1. Bỉm sữa Trẻ em says: Trả lời

      1/3 niệu quản trên là phần ống niệu quản đang to á, chắc sỏi mới lột đến đoạn đấy chưa xuống được, sỏi này mà xuống nữa chắc mà gây đau thì thôi rồi luôn, đau nhất trong sỏi hệ tiết niệu đó chị ơi, xem đi điều trị như nào sớm chứ không đến hôm đau sống đau chết bây giờ.

    2. Nguyễn Lan Phương says: Trả lời

      Úi em ơi, em bị như chị luôn đó, thế này em dùng thuốc Đỗ minh bài thạch khang này đi, thật sự tốt lắm, đợt đấy cũng vì sợ giao kéo nên mới tìm hiểu thuốc tứ phương, may nào được vài người giới thiệu đến đây, điều trị 3 tháng thuốc liên tục thì đi siêu âm lại không còn thấy hình ảnh của sỏi nữa luôn, Mừng lắm ấy. Nên em mà đang bị thế này thì cứ yên tâm đến đây mà điều trị . Em cứ tham khảo bài thuốc của họ đây này https://dominhduong.com/do-minh-bai-thach-khang-chua-soi-tiet-nieu-31550.html

    3. Đỗ Uyên says: Trả lời

      Thuốc này thuốc tốt vậy ạ? Bên này có làm việc cuối tuần không chị? Cuối tuần này em đưa chồng đi khám luôn

    4. Nguyễn Lan Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc này có làm việc cuối tuaanafn đấy em ôi. Nhưng chỉ làm trong giờ hành chính thôi nên lượng khách khám cũng khá là đông nên liên hệ đặt lịch trước đỡ phải chờ này.

  2. Huệ Trần says: Trả lời

    Không biết bị sỏi này có điều trị được ở nhà không hayb phải đến tận nơi khám chữa vậy ạ? chứ nhà em cũng xa nên khoản đi lại cũng hơi chút khó khăn

    1. The Ally coffe says: Trả lời

      Như nào cũng siêu âm xem vị trí sỏi hiện tại nữa chứ nhiều sỏi do hoạt động nên cũng bị đổi vị trí đấy, từ thật xuống bàng quang là bình thường ấy.

    2. Nhung Nhung says: Trả lời

      Đây có hỗ trợ gửi thuốc về nhà đấy, chỉ cần liên hệ với hotline nhà thuốc người ta hướng dẫn quy trình cho hết á, trước khi gửi còn được bác sĩ tư vấn nữa, nên mua thuốc onl nhưng lại rất là an tâm.

    3. Nguyễn Val says: Trả lời

      quá trình vận chuyển có sợ thuốc hỏng không? chứ thuốc đông y mà ẩm tí thì xem như bỏ. Với chi phí thuốc thanh toán các kiểu như thế nào?

    4. Khương Tiểu Mỵ says: Trả lời

      Không phải đông y chứ thuốc nào ẩm cũng bỏ hết á chị. Nhưng mà khoản này thì không lo chị ạ,thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này họ có hỗ trợ bào chế dnagj thuốc tiện dùng rồi, vận chuyển trong nước chứ kể cả vận chuyển ra nước ngoài vẫn oke luôn, như trước em mua là chuyển khoản tiền thuốc trước nhưng thấy bác sĩ nói là nhận thuốc rồi thanh toán tiền cũng được

  3. Vũ Thị Minh sn66 says: Trả lời

    Tôi thấy chứ nhiêu người uống thuốc lá , thuốc bắc vào vào chỉ có ng bị phù rồi tình trạng lại nặng hơn thôi. Người tích nước, phù lên kinh lắm.

    1. Dương Dương says: Trả lời

      Đó là thuốc dởm thôi cô ơi chứ thuốc ở đây uống vào chỉ có an toàn thôi, mẹ cháu cũng chữa ở đây mà nên cháu tìm hiểu kĩ lawsm , nguyên liệu toàn thuốc được tự trồng tại các vườn thuốc của nhà thuốc thôi. có cả video này . hiệu quả tốt mà lại sạch nên thuốc này được nhiều bệnh nhân lựa chọn và điều trị lắm cô ạ, chứ không phải thuốc đông y thuốc naò cũng như nhau cả đâu ạ

    2. Trần Hằng says: Trả lời

      Thuốc đông y mà mua được mấy chỗ uy tín thì tốt mà, không lo tác dụng phụ kiểu như vậy đâu, mỗi em đây cứ ngại khoản sắc thuốc nên cứ chần chừ, vì thực sự không có thời gian mà sắc luôn ấy chứ.

    3. Ngạn Ngân says: Trả lời

      Ơ, thuốc này không phải sắc gì đâu chị ơi, đây có mỗi 2 loại thuốc cao và thuốc viên hoàn. viên thì uống luôn cũng được, còn cao thì lấy ra pha với nước ấm rồi dùng luôn mà. đợt em dùng có sắc sủng gì đâu, giờ cũng hết bệnh luôn rồi đây.

  4. Bá Hưng 2k says: Trả lời

    Dấu hiệu như nào là bị sỏi tiết niệu vậy ạ? em vừa nghe bạn em bảo bị cái này mà đang cấp cứu ở viện, em cũng thấy hoang mang ghê, nếu biết trước, tình trạng nhẹ uống thuốc trước là khỏi mọi người nhỉ?

    1. Nguyễn Nhi says: Trả lời

      Thì trên bài cũng có viết á em trai. đau lưng rồi đi tiểu đêm, chưa kể rồi tiểu buốt tiểu dắt nữa. Thấy những dấu hiệu trên thì nên đi khám

    2. Nguyễn Đức Hùng says: Trả lời

      Đau nhiều hay đau ít còn phụ thuộc vào vị trí của sỏi nữa em. Muốn tránh thì chăm chỉ thể dục thể thao , rồi uống nhiều nước vào nữa. ngoài ra đi khám định kì 6 tháng 1 lần để còn biết tình trạng sức khỏe như nào nữa

  5. Hà Công Phúc says: Trả lời

    Cả liệu trình điều trị thì mất khoảng bao nhiêu thế mọi người? cả chi phí khám các thứ nữa ấy. em muốn chủ động tiền bạc tí chứ không đang chữa hết tiền mà bỏ dở thì lại hỏng.

    1. Đặng Tiến Thân says: Trả lời

      Thấy bệnh này không phẫu thuật mà khỏi được thì thuốc có vẻ cũng xịn xò đấy, mà xịn thì tiền nào của nấy thôi anh.

    2. Hoa Gôgle says: Trả lời

      Khám ở đây thì không mất chi phí gì hết luôn ấy anh ơi, Còn chi phí thuốc thì cũng hơn 2 triệu 1 tháng, nhưng mà còn phụ thuộc tình trạng bệnh như nào rồi bác sĩ kê liều lượng khác nhau nữa chứ không phải ai cũng vậy đâu cà,

  6. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

    Bác sĩ Khám chữa là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đúng không? thật sự là nghe nói về bác sĩ nhiều lắm rồi, chuyển môn giỏi, còn là truyền nhân đời thứ 5 của Dòng họ đỗ minh nữa, Nếu được bác sĩ khám thì yên tâm quá

    1. Loan Phạm says: Trả lời

      Đợt mình cũng thấy bác sĩ này còn lên truyền hình nữa , nhận giải lương y tiêu biểu luôn đây https://centerforhealthreporting.org/luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-thay-thuoc-nam-tieu-bieu-28772.html . Nên vừa thấy thông tin nhà thuốc này có điều trị sỏi là mình sắp xếp thời gian chuẩn bị di khám luôn đây.

    2. Trần Mỹ Huyền says: Trả lời

      Bác sĩ như này thì tốt quá. Cứ đến nhà thuốc này là sẽ được bác sĩ khám hay là phải đặt lịch kyhams trước vậy?

    3. Loan Phạm says: Trả lời

      Đặt thì dễ ấy, cứ gọi cho Nhà thuốc rồi đặt lịch thời gian là được. Mỗi cái bác sĩ chỉ làm ở cơ sở miền bắc thôi, cơ sở trong nam của nhà thuốc này có bác sĩ khám chữa đấy

  7. Vũ Văn Tú says: Trả lời

    Sỏi tiết niệu có nguy hiểm không vậy ạ? Nghe bảo bệnh này do nhịn tiểu với ít uống nước dễ bị lắm, em thì đã lười uống nước sẵn , cả này có khi đi vệ sinh nhẹ được 2 lần, giờ nghe bệnh này sợ quá.

    1. Trần Cung says: Trả lời

      Thì cứ nghĩ như có viên đá trong người thì cơ nguy hiểm không??? đây cóp hẳn cho thằng em xem tác hại đây này ;
      -Sỏi di chuyển, cọ xát vào niêm mạc đường niệu gây phù nề, chảy máu, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm đường tiết niệu.
      -Sỏi kẹt lại ở vị trí hẹp, gây bí đái cấp hoặc mạn.
      -Chức năng thận của bệnh nhân có thể bị suy giảm, khiến bệnh nhân bị suy thận cấp hoặc mạn

    2. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

      Bình thường uống 2 lít nước mỗi ngày mới cung cáp đủ cho cơ thể, chưa kể sỏi tiết niệu, còn bao nhiêu bệnh nữa nguy hiểm lắm do uống ít nuwowsc lắm, nên thay đổi thói quen đi em.

  8. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

    Em bị sỏi thận phải, phát hiện hơn 1 tháng nay, tuy sỏi còn nhỏ nhưng uống nhiều thuốc vẫn không ra được, đi siêu âm thì vẫn còn, kích thước còn to hơn 1 chút, thấy thuốc bên này chữa cũng nhiều người khen, không biết thật hư thế nào, nếu tốt thạt em đổi thuốc qua đây dùng với.

    1. Công Minh Thượng says: Trả lời

      Sỏi này mà không tán hoặc không lấy ra sớm thì nó càng ngày càng tăng kích thực vì các thất thừa hoặc cặn cứ bám vào rồi to dần ấy. em thấy thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường này dùng tốt đấy, còn lên cả báo trong điều trị sỏi thận luôn này https://www.dongyvietnam.org/thuoc-soi-than.html

    2. Nương Nương. says: Trả lời

      đang dùng tây y mà chuyển sang dùng đông y thì cứ từ từ đã rồi chuyển em nhé,mà chuyển hay dùng thuốc gì thì nên theo chỉ định của bác sĩ chứ đừng tự ý dùng thuốc

  9. Trần Văn Hưng says: Trả lời

    Em thì chưa bị sỏi nhưng đi siêu âm thì trong thận có rất nhiều cặn bẩn tích tụ, bác sĩ có bảo để như này 1 thời gian sẽ thành sỏi nên có cho em thuốc về nhà điều trị. Nhưng mà em thấy nhiều thuốc trị sỏi ảnh hưởng đến gan lắm nên chưa sử dụng, em có tiền sử viêm gan từ nhỏ rồi, uống vào lại điều trị 2 bệnh lúc thì khổ, không biết thuốc đông y thì có tốt hơn không ạ?

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Thường đang cặn thì thì chị nghĩ em nên uống thêm nhiều nước cho cặn nó loãng ra rồi thận bài tiết ra ngoài á, chứ chưa cần dùng thuốc gì đâu.

    2. Huỳnh Đại Ca says: Trả lời

      Ấy, thế em dùng thuốc của Đỗ Minh đường là hợp lí rồi, thuốc này không kháng sinh nên uống vào gây tác dụng phụ gì cả đâu. Thuốc này còn nằm trong top các loại thuốc nên dùng trong chữa sỏi thận nữa mà https://www.don.gyvietnam.org/thuoc-soi-than.html anh cũng đang điều trị được 15 hôm nay rồi , thấy tình trạng đau lưng đỡ hẳn đi luôn

    3. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Anh cho em hỏi nhà thuốc này có khám luôn không ạ. nếu có thì thời gian làm việc thế nào vậy ạ? em muốn tới khám chứ cũng có dấu hiệu rồi.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Cường, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc. Hiện tại, nhà thuốc có bác sĩ trực tiếp thăm khám tại các cơ sở của nhà thuốc bạn nhé. Còn về thời gian làm việc, Nhà thuốc xin gửi bạn thời gian cụ thể:
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn sắp xếp thời gian trong khung giờ trên để được thăm khám bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  10. Mẹ em Min says: Trả lời

    Mình thấy có ghi là dùng được cho trẻ em dưới 12 tuổi là khoảng bao nhiêu vậy? con mình năm nay 10 tuổi do ăn thì nhiều, uống thì ít, đi học còn hay nhịn đi tè, giờ đau bụng đi khám siwwu âm mới biết là sỏi thận, uống thuốc cũng gần 3 tuần rồi nhưng chỉ giảm đau chút chứ sỏi vẫn vậy, lại thấy tăng kích thước nữa, không biết thuốc bên mình có điều trị được không ạ, chứ 2 vợ chồng lo quá.

    1. Phương Thị says: Trả lời

      Hình như là thường dùng cho trẻ trên 5 tuổi đó chị, chứ bọn bé bé uống sữa suốt cũng ít bị sỏi lắm. Em cũng tìm hiểu thuốc này, thấy toàn làm từ thảo dược tự nhiên cả, ngoài thuốc điều trị chính thì toàn là thuốc bổ thôi nên an toàn lắm, có bài còn ghi bà bầu cũng sử dụng được luôn mà. Cứ đến điều trị xem sao.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ em Min, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc của thuốc được làm từ 100% dược liệu tự nhiên, tự nuôi tròng tại các vườn thuốc của nhà thuốc, không tác dụng phụ, không chất bảo quản nên dùng được cho mọi đối tượng bạn nhé. Với trường hợp trẻ con và phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, bác sĩ cần nắm rõ tình trạng bệnh để có thể đưa ra phá đồ điều trị phù hợp và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Vậy bạn vui lòng đưa bé đến tại các cơ sở của nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  11. Minh Tuyền says: Trả lời

    Nhìn vườn thuốc sạch của nhà thuốc kìa, đấy cứ phải như này thì người dân có phải yên tâm sử dụng hơn không? chứ cứ như nhiều bọn bán online nhập thuốc linh tinh, quảng cáo lắm rồi hại sức khỏe người dân thôi. dành cho ai chưa biết đến vườn thuốc của nhà thuốc này này https://dominhduong.com/noi-khong-duoc-lieu-ban-do-minh-duong-nhan-giai-thuong-san-pham-tin-cay-2664.html

    1. Khánh Ngân says: Trả lời

      Em đang sợ sợ mấy vụ thuốc nhà tôi 3 đời đó nên giờ thấy thuốc đông y cũng hơi hoang mang, vào tìm hiểu thấy nhà thuốc này cũng khá uy tín, từng chữa bệnh cho mấy nghệ sĩ nổi tiếng trong nước nữa nên cũng yên tâm phần nào.

    2. Hoài2 says: Trả lời

      Em thấy đông y mà điều trị sỏi thận không phù hợp lắm ý. vì thuốc đông y hay để lại cặn các thứ trong thận, chưa kịp lại làm cho dỏi to lên nữa thì lại khổ.

    3. Phong Độ says: Trả lời

      Thuốc đông y giờ dạng cao với dạng viên thuốc rồi bạn ơi, chứ có phải thuốc sắc trước nữa đâu mà sợ cặn thuốc. Mà thuốc ngày xưa cặn là do lúc mình sử dụng cũng không lọc hết bã cứ vậy mà uống thì làm sao mà tránh được. chứ giờ cao thì tan trong nước luôn , muốn có cặn cũng chẳng có ấy chứ.

    4. Lương Văn Nam says: Trả lời

      Thuốc này thế thì cũng tiện quá, bảo quản có phức tạp không? đợt tới tôi đi công tác nửa tháng nên mang theo thì tiện quá.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lương Văn Nam, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tất cả thuốc của nhà thuốc đều được đóng túi zip và lọ có nắp đậy kín, nên khi bảo quản chỉ cần để thuốc ở nhiệt độ thường, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp là được, bạn nhé. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc về bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc theo hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp cụ thể bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  12. Nguyễn Hoài OLiu says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi có mua 1 liệu trình thuốc ở đây , mới uống được 4 hôm nhưng tình trạng đau bụng của tôi có tăng lên, đi tiểu vào ban đêm cũng nhiều hơn bình thường nữa. Tôi tưởng uống vào nó sẽ đỡ nhưng như trường hợp của tôi là sao vậy ạ. Mong được giải đáp.

    1. Minh Râu says: Trả lời

      Ớ ớ, tự nhiên nghe xong thấy sợ thế, đang định sử dụng mà không biết như thế nào luôn, người này nói 1 kiểu , người kia nói 1 kiểu, hay bạn có mua phải thuốc nhái không thế?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Nguyễn Hoài OLiu, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. với tình trạng bạn đang gặp do tác dụng công thuốc thuốc bạn nhé. Tình trạng này sẽ xuất hiện từ 5-7 ngày đầu sử dụng và sẽ giảm dần trong những ngày tiếp theo nên bạn cứ yên tâm tiếp tục sử dụng thuốc, không bỏ ngang để tránh giảm tác dụng điều trị của thuốc. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc theo số hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  13. Bá Nam says: Trả lời

    Mình nghe nói râu ngô nấu nước lên uống có tác dụng tán sỏi hay lắm á. Đang tính uống thử 1 thời gian xem như nào, đã ai thử cách này chưa thế?

    1. Nhung Nhung @@ says: Trả lời

      Nếu mà đã tán đon giản thế thì đã không ai dùng thuốc làm gì có tốn công lại tốn tiền rồi anh ơi. chắc nó cũng đỡ đau chút thôi chứ mà tán được sỏi thì khó lắm.

    2. Đạt ogic says: Trả lời

      em còn uống cả nước bồ công anh, atiso rồi rau ngô các kiểu, thử hết mẹo luôn còn không đỡ đay, đã tốn thời gian tìm các loại rồi uống, đến khi đi khám sỏi vẫn bị tăng kích thước đây, giờ lo tìm thuốc điều trị thôi, không nghe linh tinh nữa đâu.

  14. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, không đến khám thì có thể mua thuốc được không ạ. Bố em ở quê mới đi khám thì biết bị sỏi bàng quang, em thì đang ở Hà Nội, công việc đang nhiều, tuần nghỉ mỗi 1 ngày nên không sắp xếp về được, bảo bố bắt xe ra ngoài này rồi em đưa đi khám nhưng nhất quyết không chịu, bảo sợ bệnh viện các thứ, giờ em thì cứ nóng ruột, em có thể qua lấy thuốc rồi gửi thuốc về cho bố được không ạ?

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời

      Bố bạn có dùng mạng không? Nhà thuốc này khám tư vấn online đó, bạn tham khảo rồi hướng dẫn cho bố , để bố nói chuyện với bác sĩ xem. đây https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ vào phần chát là được á.

    2. Cường House says: Trả lời

      Cần gì phức tạp thế bạn , Nhà thuốc có gửi thẳng thuốc về tận nhà luôn mà. mình cứ liên hệ đặt thuốc rồi gửi địa chỉ ở quê á. rồi nhà thuốc gửi thẳng luôn đỡ mất công đi lại

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyên Phương Linh, nhà thuốc đã nhận nhận được thông tin của bạn. Hiện nay, Nhà thuốc có khám và tư vấn bệnh qua đường dây nóng 024 6253 6649 – 0963 302 349 , nên nếu không thế đến trực tiếp thì có thể liên hệ với nhà thuốc bạn nhé! Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn, kê thuốc rồi gửi về tận nơi sau 3-5 ngày theo thời gian chuyển phát của bưu điện bạn nhé. Nếu bạn có gì thắc mắc, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số hotline tại nhà thuốc để được giải đáp kịp thời. Cảm ơn bạn!

    4. Minh Ngọc nè! says: Trả lời

      Nhà thuốc ơi, thuốc bên mình hạn sử dụng trong bao lâu thế tôi muốnđặt mua luôn 1 thể chứ mua từng liệu trình 1 thì phí ship cũng chết tiền.

  15. Nguyễn Quỳnh Oriot says: Trả lời

    Em cả tuần trước bị đau ở vùng lưng eo phải , lúc đau vật vã, lúc thì không thấy gì, đến hôm nay thì thấy đau phần bụng dưới, xuất hiện tiểu dắt, mỗi lần đi tiểu chỉ ra 1 chút nước tiểu nên đi rât nhiều lần, đã thế còn còn buốt nữa. Không biết em bị như này có phải bị sỏi không chứ em thấy triệu chứng giống quá, bác sĩ tư vấn em với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Quỳnh Oriot, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các triệu chứng bạn đang gặp là dấu hiệu của các bệnh sỏi tiết niệu bạn nhé. Tuy nhiên, để có thể chuẩn đoán bệnh 1 cách chính xác, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở nhà thuốc để gặp bác sĩ khám và tư vấn kịp thời bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời

      Nhiều bệnh viêm nhiễm cũng gây tiểu buốt tiểu dắt lắm đấy gái, nên là cứ đi khám, xét nghiệm cái cho chắc ăn em ạ.

    3. Yến Xào Xã Đàn says: Trả lời

      Có khi bị sỏi niệu quản rồi chạy xuống bàng quang rồi em ơi, nên mới đau 2 chỗ như vậy đó,Chị cũng bị zậy luôn, may sỏi nhỏ nó còn thuận lợi xuống bàng quang, chứ như nhiều người mắc kẹt còn phải mổ cấp cứu ấy. đợt chị điều trị thuốc Đỗ Minh Thạch Khang này đấy, sau 3 tháng siêu âm lại không thấy hình ảnh sỏi nữa, cũng chả biết đi đâu mất tiêu, nói chung cứ thấy khỏi là mừng rồi. hay em cũng đến đây điều trị đi. còn không cứ tham khảo bài này trước rồi quyết định này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-do-minh-bai-thach-khang-chua-soi-tiet-nieu.html

  16. Quân Đào says: Trả lời

    Giờ bị sỏi thận thì ăn uống gì được mọi người, nghe bảo bị thận này cũng nguy hiểm, không điều trị với giữ gìn là suy thận là thôi, cuộc đời xem như bỏ.

    1. Hằng Chợ Zời says: Trả lời

      biết vậy mà nghe bảo bị sỏi này căn ke ăn uống lắm. mình trước giờ ăn theo thói quen, bon mồm ăn từ sáng đến tối, giờ đúng mắc bệnh này thì chắc móm luôn mất.

    2. Huyền Ngáo says: Trả lời

      Bị thận chưa biết như nào chứ cứ ăn nhạt là ưu tiên anh nhá. Nhiều người cứ kiêng đồ này đồ kia nhưng cứ ăn mặn là sai hoàn toàn luôn. mặn là kẻ thù của thận luôn, đúng chất ‘ đời cha ăn mặn đời con hư thận” :v

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân Đào, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với bệnh nhân bị sỏi thận, ngoài dùng thuốc điều trị hợp lí thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Bệnh nhân không nên ăn: đồ ăn mặn, những thực phẩm có chứ oxalat trong chế độ ăn hàng ngày. Oxalat là một axit hữu cơ tự nhiên có trong thực vật, động vật và cả con người. Người bệnh sỏi thận cũng được đề nghị kiêng các thực phẩm làm tăng axit uric và canxi vì các chất này khi ăn vào sẽ làm tăng kích thước thận bạn nhé. Bên cạnh đó, thì bạn có thể bổ sung dinh dưỡng qua 1 số loại thức ăn sau : rau cần tây , cải bó xôi, atiso, dưa hấu, Lê,….Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc theo số hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger