Bệnh Viêm Khớp Cổ Chân Kiêng Ăn Gì, Nên Ăn Gì Để Bệnh Nhanh Khỏi?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đối với bất cứ căn bệnh nào đặc biệt là bệnh xương khớp, việc chú ý về chế độ ăn uống đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Ngoài việc uống thuốc, sử dụng thuốc theo đơn hướng dẫn của bác sĩ bệnh nhân cần chú ý kiêng khem trong quá trình ăn uống, bảo vệ sức khỏe bản thân tại nhà để có thể đẩy lùi bệnh dễ hơn. Bệnh viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé.

Bệnh viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì?

Bệnh viêm khớp cổ chân là bệnh phổ biến có thể gặp ở nhiều người nhất là người già, những người phải làm việc lao động nặng nhọc, những người phải đi lại vận động nhiều hoặc người bị thừa cân béo phì cũng có khả năng mắc bệnh cao.

Bệnh viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì?
Viêm khớp cổ chân nên chú ý kiêng khem ăn uống để giảm các phản ứng viêm xảy ra

Để điều trị bệnh viêm khớp cổ chân phần lớn loại thuốc giảm đau chống viêm sẽ được kê đơn. Ưu điểm của loại thuốc này là giảm đau nhanh, chống viêm nhiễm từ đó ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng. Tuy nhiên bên cạnh việc dùng thuốc để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm khớp cổ chân đạt được kết quả tốt nhất bác sĩ luôn khuyến cáo các bệnh nhân cần chú ý hơn trong quá trình ăn uống, chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Việc bạn ăn gì, hấp thụ thực phẩm nào đều sẽ tác động trực tiếp đến sự tiến triển của bệnh. Và người bệnh viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì? Nên tránh xa các món ăn nào, một vài thông tin hữu ích chỉ ra sau đây, mọi người cần phải nắm được.

Thịt đỏ

Thịt đỏ như thịt chó, thịt bò, thịt trâu… là các loại thịt giàu đạm, chúng có khả năng kích thích quá trình viêm trong cơ thể mà cụ thể ở đây là viêm khớp cổ chân thêm trầm trọng hơn. Chính vì lẽ đó mà bệnh nhân viêm khớp nói chung và viêm khớp cổ chân nói riêng nên hạn chế hấp thụ thịt đỏ.

Nội tạng động vật

Người bệnh viêm khớp cổ chân không nên ăn gì? Nội tạng động vật chính là món nằm  thứ hạng thứ 2 trong danh sách các món cần tránh xa. Cũng giống như thịt đỏ, nội tạng động vật cũng là nguyên nhân khiến tình trạng viêm thêm nặng.

Theo các bác sĩ cho hay, các loại nội tạng như lòng mề, dạ dày, gan… động vật đều có khả năng làm tăng tình trạng rối loạn mỡ máu, không chỉ có hại cho bệnh nhân viêm khớp mà còn có hại cho tim mạch… Những bệnh nhân gút, béo phì, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, viêm khớp… cần nói không với thực phẩm này.

Nội tạng động vật sẽ kích hoạt các phản ứng viêm, khiến người bệnh đau nhức hơn
Nội tạng động vật sẽ kích hoạt các phản ứng viêm, khiến người bệnh đau nhức hơn

Đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh

Đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào nhiều lần, đồ ăn đóng hộp, đồ ăn chứa chất bảo quản… là những món ăn làm tăng viêm, tăng cảm giác đau nhức… từ đó khiến người bệnh bị viêm khớp cổ chân sẽ phải chịu đựng tình trạng đau nhức gia tăng.

Viêm khớp cổ chân nên kiêng ăn bắp

Bắp ngô là thực phẩm được khá nhiều người yêu thích, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng loại thực phẩm thiên nhiên này sẽ rất tốt cho cơ thể tuy nhiên với người bệnh viêm khớp thì không. Ăn bắp sẽ gây ra hiện tượng dị ứng dưới dạng viêm khớp, kích thích cơn đau, nhất là trong lúc cơn đau đang tái phát mà bạn ăn bắp sẽ cảm nhận rõ rệt hơn cơn đau gia tăng.

Đồ ăn cay nóng

Các loại gia vị cay nóng như mù tạt, ớt, tiêu… bệnh nhân viêm khớp cũng cần phải hạn chế bởi gia vị cay nóng này cũng sẽ kích thích quá trình viêm trong cơ thể thêm nặng.

Bị viêm khớp cổ chân không nên thực phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng...
Bị viêm khớp cổ chân không nên thực phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng…

Rượu bia, chất kích thích, cà phê

Trong tất cả các loại đồ uống này đều có chứa các chất khiến bệnh viêm khớp trở nên nghiêm trọng, tồi tệ hơn do đó dù chỉ uống một chút ít mỗi ngày cũng là không nên. Nếu bạn muốn giảm thiểu cơn đau khớp cổ chân, muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả hãy cho rượu bia, đồ uống có cồn, đồ uống có ga, cà phê đặc, soda… vào danh sách cần nghiêm cấm.

Viêm khớp cổ chân nên ăn gì?

Khi bị viêm khớp cổ chân, việc chú ý kiêng khem những nhóm thực phẩm gây hại là điều quan trọng. Tuy nhiên, việc tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện tình trạng sưng viêm tại các ổ khớp cũng là điều cần thiết. Bao gồm:

Các loại cá béo giàu Omega-3

Các loại cá béo thường có chứa nhiều Omega-3, dưỡng chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giảm sưng đau, ngăn ngừa oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, bổ sung nhiều Omega-3 sẽ giúp tăng tiết dịch khớp, kích thích tái tạo sụn khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt hơn. 

Một số loại cá béo có hàm lượng lớn Omega-3 mà bạn có thể dùng trong các bữa ăn hàng ngày là: cá mòi, cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá thu… Tuy nhiên cũng chỉ nên bổ sung ở mức độ vừa phải, khoảng 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất. 

Thực phẩm chứa nhiều Beta carotene

Beta carotene là một tiên chất của vitamin A, có tác dụng chống oxy hóa, giảm tác hại của các gốc tự do đến sụn khớp và tế bào xương, tăng cường đề kháng cho cơ thể, giúp các tổn thương nhanh chóng hồi phục. Dưỡng chất này có nhiều trong các loại thực phẩm có màu đậm như bí ngô, cà rốt, khoai lang, đu đủ, xoài…

>> Xem thêm: Bất ngờ món đậu đen hấp trái dừa trị viêm khớp, đau xương khớp

Trái cây và rau xanh

Trong trái cây và rau xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Không những giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài mà chúng còn giảm tình trạng oxy hóa ở các khớp xương. 

Theo các chuyên gia, những loại rau xanh được cho là tốt với sức khỏe của người bị viêm khớp phải kể đến là bông cải xanh, rau bina, hành tây… Và những loại hoa quả, giàu dưỡng chất, giúp nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, chống chọi lại với tình trạng viêm nhiễm tại ổ khớp là quả lựu, việt quất, dâu tây, mâm xôi, cam…

Những thực phẩm tốt cho hệ xương khớp
Những thực phẩm tốt cho hệ xương khớp

Các loại gia vị có tính cay, ấm

Một số loại gia vị như tỏi, gừng, nghệ… được nghiên cứu là có chứa nhiều hoạt chất có tính kháng viêm mạnh và giảm đau hiệu quả.  Cụ thể, trong tỏi có chứa hàm lượng lớn chất Allicin được ví như là một loại kháng sinh tự nhiên, giúp tiêu diệt các tác nhân hình thành nên ô viêm, ức chế hoạt động của các hợp chất gây phá hủy sụn khớp. Chất Curcumin trong nghệ có tính kháng viêm mạnh, chất Volinamion trong gừng có tác dụng giảm đau do bệnh xương khớp gây ra. 

Dầu Ô liu

Trong dầu Ô liu có chứa hàm lượng lớn chất Oleocanthal, có khả năng ức chế sự sản sinh các enzyme gây viêm. Bên cạnh đó, dầu Ô liu còn có nhiều Omega-3 giúp chống lão hóa, ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ các ổ khớp. Vì vậy, sử dụng dầu Ô liu trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp tái tạo sụn khớp, hồi phục các tổn thương khớp, giúp đẩy lùi các cơn đau do viêm khớp cổ chân gây ra. 

Việc nắm rõ vấn đề người bệnh viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì sẽ giúp hỗ trợ giảm những cơn đơn cấp tính do bệnh gây ra và hạn chế bệnh tiến triển nặng trong tương lai. Tuy nhiên, để người bệnh có thể “thoát ly” hoàn toàn khỏi bệnh thì cần phải áp dụng các giải pháp điều trị có biện chứng cụ thể, mang lại hiệu quả rõ ràng. Một trong những bài thuốc điều trị viêm khớp hiệu quả, được người bệnh tin tưởng, chuyên gia đánh giá cao hàng đầu hiện nay đó chính là bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh “đánh bay” bệnh viêm khớp khiến bệnh “một đi không trở lại”

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được ra đời từ hơn 150 năm bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh, hiện bài thuốc được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, đồng thời là giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bài thuốc là kết tinh của tinh hoa Y học cổ truyền, kế thừa chọn nguyên tắc chữa bệnh biện chứng luận trị của Đông y. Tức là bài thuốc trị bệnh bằng việc chú trọng  tính cá nhân hoá, kê đơn dựa trên bệnh tình, độ tuổi, đặc điểm thể chất,… của từng bệnh nhân nhờ đó mang lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm tối đa chi phí.

bai-thuoc-chua-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Dựa trên căn nguyên gây bệnh viêm khớp là do cơ nguyên khí hư yếu khiến cho phong, hàn, thấp nhiệt thừa cơ xâm nhập vào kinh lạc lâu ngày hoá nhiệt, hoặc bế tắc kinh lạc mà gây nên đau nhức không yên mà các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh với sự kết hợp từ 5 – 7 bài thuốc trong một liệu trình điều trị mang lại công dụng toàn diện:

  • Bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Thành phần chính là vương cốt đằng, xuyên quy, đỗ trọng, gối hạng,… có tác dụng điều trị triệu chứng giúp phong hàn tà thấp, lưu thông khí huyết, giảm đau và tiêu viêm hiệu quả.
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận: Thận chủ cốt vì vậy sử dụng các vị thuốc bổ thận như xích đồng, bách bộ, hoàng kỳ, tơ hồng xanh, ba kích,… giúp phục hồi chức năng thận, bổ huyết, tăng cường chức năng giải độc giúp đào thải nguyên nhân gây bệnh, mạnh gân cốt hiệu quả
  • Thuốc bổ gan giải độc: Gồm diệp hạ châu, kim ngân cành, sài đất, nhân trần,… bồi bổ chức năng gan, tiêu viêm, thanh nhiệt, làm giảm tổn thương tại khớp. Kết hợp cùng các bài thuốc khác giúp đại bổ ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa tái phát.
  • Bài thuốc rượu ngâm: Thành phần Phục linh, bạch truật, ý dĩ nhân, đẳng sâm, trần bì, quế chi… Đây là bài thuốc rượu ngâm gia truyền của Đỗ Minh Đường giúp nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, kiện tỳ tiêu thực, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, thuốc tăng hiệu quả trị bệnh xương khớp.

>>XEM NGAY: Bài thuốc gia truyền Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp TOÀN DIỆN cho bệnh nhân xương khớp

xuong-khop-do-minh-lieu-trinh.jpg

Có thể thấy, bài thuốc Xương khớp Đỗ minh được kết hợp cùng lúc của nhiều dược liệu quý được nghiên cứu và ứng dụng suốt hơn 150 năm từ dòng họ Đỗ Minh. Đặc biệt 100% thảo dược sử dụng trong bài thuốc này đều được thu hái trực tiếp từ các vườn thuốc Nam đạt tiêu chuẩn GACP – WHO được do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường gieo trồng tại các địa phương có điều kiện thổ nhưỡng tốt như: Hoà Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, không gây tác dụng phụ, không gây phụ thuộc vào thuốc.

>>CHI TIẾT: Thành phần, hiệu quả trị bệnh xương khớp của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

xuong-khop-do-minh-thanh-phan-uu-diem.jpg

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường còn chú trọng việc giảm triệu chứng đau viêm khớp tức thì cho người bệnh bằng các giải pháp hỗ trợ. Trong đó nổi bật là phương pháp châm cứu bấm huyệt và hướng dẫn tập trị liệu tại nhà. Phương pháp này được thực hiện bởi các thầy thuốc, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Bộ Y tế. Nhờ đó, người bệnh cảm nhận bệnh thuyên giảm rõ chỉ sau vài ngày áp dụng.

Chị Nguyễn Thị Bách, Hà Nội chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp khối nặng đau như chết đi sống lại, mỗi lúc ngồi xổm là người lại đổ ra như con lật đật. Ấy vậy mà chỉ sau vài buổi điều trị tại Đỗ Minh Đường tôi đã đỡ đau hẳn, khớp gối dễ dàng vận động, đứng lên ngồi xuống thoải mái, khoẻ khoắn hơn hẳn”.

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền lâu đời từng nhiều lần được giới thiệu trên kênh VTV2 trong chương trình “Sống khoẻ mỗi ngày” và “Khoẻ thật đơn giản”. Ngoài ra đơn vị cùng từng nhiều lần đạt các giải thưởng danh giá, khẳng định được sự uy tín của thương hiệu. Nếu bạn và người thân đang quan tâm phương thuốc này và mong muốn được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ, có thể liên hệ theo số Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội), 028 3899 1677 – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh); Hoặc truy cập:

DÀNH RIÊNG CHO BẠN ĐỌC:

Bình luận (40)

  1. Lona Phoenix says: Trả lời

    Không ăn được tỏi không ăn được gừng thì có thể thay bằng loại nào khác được không? Chị em biết chỉ cho tui với

  2. Hana Hana says: Trả lời

    Có thông tin nào xác nhận về vườn thuốc của đỗ minh đường như trong bài có nhắc đến không? Nếu có thì cho tôi xin thông tin với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hana Hana
      Vườn dược liệu của nhà thuốc được trồng theo tiêu chuẩn GAPC-WHO của Bộ Y Tế. Trong quá trình canh tác đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc bảo vệ thực vật, canh tác tự nhiên, đảm bảo sạch 100%. Vườn thuốc đã được báo 24h đưa tin. Bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu thêm nhé. Thông tin gửi bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  3. Tuyết Chinh says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có giá bao nhiêu tiền? Cho tôi xin giá của bài thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyết Chinh,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa, mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng, do đó, giá thuốc không cố định 1 mức mà sẽ dao động tuỳ theo liệu trình của người bệnh. Sau khi bác sĩ thăm khám, kê đơn sẽ báo giá cụ thể cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ nhé. Thân ái!

    2. Camilla Aimée says: Trả lời

      Mang theo 3,4 triệu để mua thuốc nha. Trung bình 1 liệu trình xương khớp đỗ minh có giá tầm đó nha. Hồi tớ mua trong liệu trình là có 4 bài thuốc nhỏ: đặc trị xương khớp, thuốc ngâm rượu, bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Số lượng của từng bài thuốc như thế nào bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm sao cho phù hợp.

    3. Thảo Nè says: Trả lời

      Một liệu trình mà giá tận 3, 4 triệu thì có đắt quá không. Thuốc đông y toàn thành phần cây cỏ tự nhiên, tưởng rẻ ai ngờ ngang ngửa với thuốc tây luôn rồi

    4. Trang Cao says: Trả lời

      Tính ra ngày có 100k, cả tháng cộng lại tầm 3 triệu thì cũng gần bằng thuốc tây, đâu đắt quá đâu. Thuốc đông y mua chính hãng tại nơi uy tín, đảm bảo thành phần và độ an toàn khi dùng thì giá đó là hợp lý rồi. Tôi thấy thuốc đông y giờ cứ ham rẻ lại mua phải thuốc kém chất lượng, uống vào còn sinh thêm bệnh. Đong y giờ nhiều phốt, tìm được chỗ uy tín thế này là may ấy

  4. Huyền'n Trân'n says: Trả lời

    Thay thế dầu đậu nành cho dầu ô liu để hỗ trợ giảm đau khớp cổ chân có được không? Mình không quen ăn dầu o liu

    1. Đỗ Thị Hương says: Trả lời

      Được nhé, có thể thay thế dầu đậu nành cho dầu oliu, miên là sử dụng dầu thực vật, tránh dùng dầu mỡ có nguồn gốc độg vật là được.

    2. Tuệ Cát says: Trả lời

      Thay bằng dầu quả óc chó đi em. Hàm lượng dầu quả óc chó còn nhiều gấp 10 lần dầu oliu , tốt cho sức khỏe , vừa cải thiện bệnh mà còn hỗ trợ chăm sóc cơ thể, làm đẹp da nữa đó

  5. Quỳnh Cherry says: Trả lời

    Nghe nói bị các vấn đề về xương khớp như viêm khớp cổ chân không ăn được trứng gà à?

    1. Măng Cụt says: Trả lời

      Nên trasnhh ăn vì nó có chứa nhiều omega 6, ăn nhiều sẽ làm tăng mức độ cơn đau. Trc t không biết cứ hay ăn xong bị đau, đi khám hỏi bác sĩ giải thích cho thì mới biết đó.

  6. Phan Hà Trang says: Trả lời

    Đọc trên báo thấy ghi nghệ sỹ xuân hinh chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh đường là nhờ bài thuốc này. Bà con ai dùng rồi thấy hiệu quả thực tế sao chia sẻ cho biết với https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Chị có mua về dùng đây em. Thuốc phát huy hiệu quả hơi chậm, không nhanh như thuốc tây nhưng cải thiện dần dần từng ngày. Uống lâu cũng không bị hại dạ dày, không nóng gan luôn. Chị mua ba liệu trình xương khớp đỗ minh để chữa viêm khớp cổ chân. Trc khi dùng cô chân chị hay bị đau, có tiếng kêu khi đi lại, ngồi nghỉ thì mới đỡ, ngay cổ chân sưng đỏ, khó chịu lắm. Nhiều khi đau quá khiến cho sức khỏe bị giảm đi, người mệt mỏi hơn. Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh khoảng 2 tuần chj thấy người đỡ mệt hơn, không còn uể oải nhiều như trước. Dùng thuốc liên tục mỗi ngày kết hợp với châm cứu nữa tình trạng bệnh của chị được cải thiện nhanh hơn hẳn. Cổ chân ít bị đau hơn, ít khi phát ra tiếng kêu lạo xạo hơn, chỗ cổ chân ít bị sưng đỏ. Chị đi lại bình thường, không còn bị đau khi đi lại nhiều hay trái gió trở trời. Dùng sau 3 tháng các triệu chứng đau bệnh dứt hẳn luôn cho đến giờ. Hơn 1 năm nay chị không bị đau lần nào . Chị có đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, chụp xquang để xem vết viêm còn không bác sĩ bảo khớp cổ chân lành hẳn rồi. Nếu em muốn mua thuốc này thì cứ yên tâm mà mua, đến tận nơi bác sĩ khám bệnh rồi kê đơn cụ thể cho

    2. Tâm'ss Tít'ss says: Trả lời

      Tui cũng đang dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh giống như bà mà thấy càng dùng càng đau hơn. Lúc mới uống thì thấy không sao, đến ngày 13 thì bị đau tăng, khó chịu lắm, chả hiểu thế nào, đang lo quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tâm’ss Tít’ss,
      Một số trường hợp khi sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh để điều trị bệnh sẽ có biểu hiện bị đau tăng. Nguyên nhân là do thuốc đang ngấm vào cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài gây hiện tượng đau nhức nhiều hơn. Triệu chứng này sẽ tự thuyên giảm khi độc tố được đẩy ra hết bên ngoài nên bạn không cần quá lo lắng và nhà thuốc khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng bài thuốc đều đặn nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

  7. Kiều Kiều says: Trả lời

    người bị đại tràng có uống đc thuốc xk đỗ minh không? T bị viêmđại tràng hơn 4 năm nay, mãn tính nên cũng sống chung với nó luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Kiều,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền bạn nhé. Khi kê đơn thuốc, bác sĩ sẽ gia giảm các bài thuốc phù hợp với thể trạng của bệnh nhân cũng như tình trạng bệnh lý. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về liệu trình điều trị. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trân trọng!

  8. Hương Perky says: Trả lời

    Hình như nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online r gửi thuốc về phải không cả nhà. Em muốn mua bài thuốc xương khớp đỗ minh online thì làm như thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Perky,
      Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Bạn có thể liên hệ tới số 0969720212 – 0969720219 – 0987976816 để trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ. Sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Huyền's Bùi says: Trả lời

      Có hỗ trợ ship siếc gì khi mua online không bác sĩ ơi? Tui muốn mua 2 liệu trình xương khớp đỗ minh

    3. Bé Cọp says: Trả lời

      Mua 2 liệu trình xương khớp đỗ minh là được miễn phí ship rồi đó.Hoặc chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước sẽ được freeship luôn. Mua một liệu trình mà đợi nhận rồi mới thanh toán thì có cộng thêm mấy chục tiền ship nè. Thường ngta mua từ 2 liệu trình trở lên để uống chứ mua một liệu trình dùng chưa khỏi được đâu

  9. Nhã Anne says: Trả lời

    Tưởng thịt bò có nhiều chất dinh dưỡng thì tốt cho sức khỏe, người bệnh nên ăn hóa ra lại kiêng hả

    1. Bích Bích says: Trả lời

      nó chứa nhiều đạm, ăn nhiều thì gây đau nhức thôi. Vẫn có thể ăn được nhưng với lượng vừa phải, đừng ăn nhiều quá mà bị đau. Hoặc có thể đổi sang ăn cá biển đi, cá hồi cũng có nhiều chất tốt ngang ngửa với thịt bò đó

  10. Bảo Nhii says: Trả lời

    Cho hỏi đến nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc xương khớp đỗ minh có cần khám không? Nếu cần khám thì có được đặt lịch trc không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo Nhii,
      Trước khi bác sĩ kê liệu trình xương khớp đỗ minh để bạn sử dụng sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn trước nhé. Sau khi tham khám, bác sĩ nắm bắt được tình trạng bệnh lý, từ đó gia giảm thuốc phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Bạn có thể chủ động đăng ký lịch khám trước khi đến theo 1 trong các cách sau:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Mai Thị Hiền says: Trả lời

      Tôi muốn hẹn lịch khám vào chủ nhật thì có được không vậy?

    3. Sen Vũ says: Trả lời

      Có nha bà ơi. Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, bà muốn đăng ký lịch khám bệnh lúc nào cũng được. Nếu muốn khám vào cuối tuần tui nghĩ bà nên hẹn lịch trước 1 đến 2 ngày cho họ sắp xếp vì cuối tuần tui thấy nhà thuốc khá đông bệnh nhân á

  11. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

    Ngoài các món trên còn món nào tốt cho người bị viêm khớp cổ chân nữa không?

  12. Thành Nam says: Trả lời

    Thịt đỏ là thịt thiết yếu hàng ngày rồi mà không được ăn thì biết ăn cái gì? Bảo kiêng như này thì chả hoá nhin luôn

    1. đoàn vũ xuân nhi says: Trả lời

      không ăn thịt đỏ thì vẫn còn thịt trắng như thịt gà, thịt lợn đấy bác. Có bệnh, muốn sức khoẻ tốt lên thì tự gíac kiêng thôi chứ ai bắt ép bác kiêng, không kiêng bệnh nó nặng lên lúc đấy tốn thêm tièn thuốc, mà uống lắm thuốc cũng có báu gì đâu bác. Ăn uống giữ gìn đến khi bệnh khỏi là được chứ ai bảo k được ăn thịt bò cả đời đâu =))

  13. Long ngố says: Trả lời

    thuóc xương khớp đỗ minh này thấy quảng cáo lắm thật, vào trang nào đọc cũng thấy thông tin nhưng đ biết có phải đông y chuẩn không hay lại đông y lôm côm, uống vào sinh thêm bệnh

    1. Tuyết Hồng says: Trả lời

      Đông y chuẩn đó bạn, chưa nói đến thuốc mà nói ngay nhà thuốc đỗ minh đường cũng là phòng khám đông y uy tín, có giấy phép kinh doanh sở ý tế cấp đàng hoàng đó. Họ công khai hết trên mạng ấy, bạn search là thấy. Mà đã có sở y tế cấp phép tức là thuốc của họ cũng được kiểm tra, thanh tra rồi mới được phép bán ra thị trường. Ông cậu mình đag dùg thuốc này mà, khen thuốc nhạy lắm, mà thuốc chuẩn chất lượng nên dùng 4 tháng mới đỡ chứ đông y dởm pha trộn linh tinh vào thì uống có 1 2 tuần có khi khỏi rồi

    2. phương phúng phính says: Trả lời

      đỗ minh đường từng lên vtv2 mấy lần rồi anh, nghệ sĩ xuân hinh còn uống thuốc ở đây thì anh lo gì, không tin anh vào đây mà đọc này, lên truyền hình mà làm ăn k đứng đắn thì ai cho lên https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    3. Sakura says: Trả lời

      tôi thì chưa uống thuốc ở đây bao h nhưng có xem tivi thấy ông bác sĩ tuấn của nahf thuốc này lên chia sẻ về bệnh mấy lần, bác sĩ có bằng cấp vậy khám vs kê thuốc thì yên tâm, không phải mấy ông bà tự nhận mình là thầy này thầy nọ bốc thuốc linh tinh đâu

  14. Uyên Phan says: Trả lời

    Liệu trình tích cực của thuốc xương khớp đỗ mih giá thế nào? có đắt hơn liệu trình cơ bản nhiều không ạ?

    1. Trần thị nhung says: Trả lời

      Đắt hơn bao nhiêu nó phụ thuộc vào đơn thuốc bác sĩ kê bạn ơi, bác sĩ phối thuốc càng cao cấp càng quý thì tiền sẽ cao dần. Bản thân mình cũng dùng liệu trình tích cực đây, mỗi tháng hết khoảng 6tr. Còn như liệu trình cơ bản bác sĩ tư vấn mình thì mỗi tháng chỉ khoảng 2tr5 thôi. Mà mình bị viêm khớp cũng lâu r, chữa mai không dứt điểm được nên dùng liệu trình tích cưc cho nhạy

  15. ngọc ngà says: Trả lời

    tôi năm nay 35 tuổi, đi khám với chụp phim ở bệnh viện bác sĩ bảo bị viêm khớp cổ tay, viêm điểm bám trụ gân. Tôi đã tiêm thuốc ở viện và có thấy đỡ đau nhữc khảong 2 tuần xong đến hôm nay lại bắt đầu thấy đau lại. Tình trạng như tôi thì dùng thuốc xương khớp đỗ minh có được không? Nhà thuốc tư vấn liệu trình giúp tôi với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn ngọc ngà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trường hợp viêm khớp và viêm điểm bám trụ gân của bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc cần thêm 1 số thông tin chi tiết hơn về bệnh và hình ảnh film chụp của bạn để có thể tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ bạn nhé. Trân trọng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger