Chuyên Gia Tư Vấn Về Bệnh Gout: Cách Chữa Và Chế Độ Ăn Uống

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ngón chân, các khớp đau, viêm sưng bóng đỏ, xuất hiện các u cục màu trắng… là những dấu hiệu điển hình của gout. Nếu hiểu đúng bệnh chữa đúng cách, có chế độ ăn uống hợp lý gout sẽ ổn định bệnh, duy trì nồng độ acid uric ở ngưỡng bình thường.

Hãy cùng chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm hiểu về căn bệnh “nhà giàu” dưới đây.

Bệnh gout: Nguyên nhân hình thành

Gout là bệnh lý xương khớp thường gặp (chiếm 1/3 tổng số bệnh nhân xương khớp ở nước ta). Bệnh hình thành do sự rối loạn chuyển hóa nhân purin, khiến nồng độ acid uric trong máu tăng. Khi acid uric tích tụ quá nhiều, không được đào thải hết gây lắng đọng tinh thể muối urat khiến khớp sưng đau, viêm.

Dấu hiệu đau gout dữ dội nhiều người đang phải chịu đựng
Dấu hiệu đau gout dữ dội nhiều người đang phải chịu đựng
  • Chính chế độ ăn uống nhiều đạm, purin, khả năng chuyển hoá bị rối loạn là yếu tố làm tăng nguy cơ bị gút.
  • Ngoài ra còn có các yếu tố như: di truyền, béo phì, bệnh đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa lipid máu…

Gout gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến mắc chịu đau đớn, thống khổ kéo dài. Điển hình nhất là:

  • Hình thành các u cục tophi ngày càng sưng to, biến dạng, đến một thời điểm nhất định các hạt này sẽ vỡ gây viêm loét, nhiễm trùng.
  • Nghiêm trọng hơn là nguy cơ cao bị sỏi thận, hoại tử khớp, mất khả năng vận động vĩnh viễn.

Rất nhiều biến chứng nguy hiểm gây ra bởi gout tuy nhiên đa số người bệnh vãn còn xem nhẹ, không chữa đến nơi đến chốn.

Bệnh nhân Hoàng Văn Phú (67 tuổi – Hải Phòng): “Tôi bị gout khoảng 16 năm. Thời gian đầu nghĩ sưng đau bình thường, viêm khớp nhẹ dần bệnh càng chuyển biến nghiêm trọng, đau nhức buốt thường xuyên. Uống thuốc nhiều chỗ cũng không đỡ, giờ khớp thì có tophi, chức năng thận cũng có vấn đề, người mệt mỏi, sụt cân, không làm được gì nữa toàn ngồi một chỗ.”

Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi – Hồ Chí Minh) bị gout gần 20 năm chia sẻ: “Bị gout lâu năm giờ biến chứng đau kinh khủng ở các khớp, đau cả ngày lẫn đêm, không thể ngồi dậy hay đi lại được mọi việc cá nhân đều nhờ bà xã giúp. Chân bị biến dạng, xuất hiện hạt tophi, ngoài ra còn bị thoái hóa khớp, xuất huyết dạ dày nặng do tôi dùng quá nhiều thuốc giảm đau.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn -  Cố vấn chương trình sức khỏe trên VTV

Cách phân biệt gout với bệnh viêm khớp khác

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nguyên cố vấn chương trình sức khỏe VTV2, VTC2 chia sẻ:

Dấu hiệu bệnh gout dễ phát hiện nhưng có thể bị nhầm lẫn với tình trạng viêm xương khớp. Tuy nhiên bệnh cũng có những biểu hiện đặc trưng chỉ cần nắm rõ kiến thức là bạn có thể dễ dàng phân biệt.

  1. Đau khớp đột ngột, đau dữ dội thường từ nửa đêm – 6 giờ sáng. Cơn đau có thể kéo dài 5-7 ngày rồi giảm dần, hết đau người bệnh lại sinh hoạt bình thường.
  2. Viêm sưng, bóng đỏ, nóng tại khớp gout đặc biệt là khớp ngón chân cái và các khớp nhỏ như khớp ngón chân, ngón tay, mắt cá.
  3. Cứng khớp, khó cử động tại khớp đặc biệt là buổi sáng. Càng cố cử động khớp càng đau, không được linh hoạt
  4. Hình thành u cục tophi đây là dấu hiệu gout đã chuyển nặng, các tinh thể acid uric bị lắng đọng lại tạo thành
  5. Các triệu chứng khác: Sốt, mệt mỏi, đau cơ, ngứa, bong tróc da tại khớp gout…

“Các triệu chứng gout sẽ biểu hiện rõ ràng sau khi ăn thực phẩm giàu purin, đạm như hải sản, nội tạng động vật, thịt chó… hoặc uống rượu bia.”

ĐỪNG ĐỂ GOUT BIẾN CHỨNG NẶNG, ĐAU ĐỚN KÉO DÀI MỚI TÌM CÁCH CHỮA

LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Gout có thể chữa được nhưng cần đúng cách

Chữa gout có nhiều cách từ tây y, thực phẩm chức năng, mẹo dân gian tuy nhiên những cách này không mang lại kết quả khả quan, dễ bị tái phát lại. Đặc biệt là lạm dụng thuốc tây y trong thời gian dài còn gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày, thận, gan… 

Phương pháp trị bệnh được khuyến khích bởi giới chuyên gia hiện nay chính là thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Trong đó bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân gout.

Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát nhỏ trong những năm qua. Cụ thể năm 2019, cuộc khảo sát với khoảng 500 bệnh nhân gout (đã và đang chữa gout tại Đỗ Minh Đường), kết quả thu được:

  • Trên 95% trường hợp đã đạt hiệu quả sau 2-3 tháng và hết đau đớn, không còn viêm sưng, nồng độ acid uric trở về ngưỡng bình thường, tophi cũng tan sau khoảng 3-5 tháng.
  • Khoảng 5% trường hợp có cải thiện về sức khỏe, giấc ngủ nhưng không đạt kết quả mong muốn bởi không tuân thủ theo đúng chỉ định, bỏ thuốc khi mới uống hết 1 tháng.

Bài thuốc gia truyền chữa gout hiệu quả, không tác dụng phụ

Sử dụng thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường được chứng minh mang lại hiệu quả trị gout cao, tất cả trường hợp từ gout cấp đến mãn tính đều có thể sử dụng. 

Thuốc hướng tới tác động tận gốc, ổn định nồng độ acid uric và phục hồi tổn thương tại khớp gout từ bên trong – Yếu tố quan trọng để kiểm soát triệu chứng gout, ngăn ngừa tái phát.

ĐỌC THÊM: Thông tin chi tiết về bài thuốc Gout Đỗ Minh: Cách sử dụng, giá bán

Thuốc gout Đỗ Minh Đường

Tác dụng mang lại:

  • Hỗ trợ điều trị gout, hết đau, hết viêm sưng 
  • Tăng đào thải acid uric, hạn chế sự lắng đọng, tiêu hạt tophi
  • Tái tạo, sửa chữa khớp gout bị tổn thương 
  • Tăng lưu thông máu, dinh dưỡng đến khớp bị gout, giúp khớp hoạt động ổn định
  • Bồi bổ thận, gan, ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng, dự phòng tái phát

Bài thuốc có sự khác biệt:

👉Kết hợp BỘ BA thuốc gồm: thuốc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc giải độc chống viêm

👉Cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT (tức vừa tiêu trừ gout vừa bồi bổ, dưỡng xương khớp)

👉Bài thuốc được kết hợp từ hơn 50 thảo dược tự nhiên, lấy từ 3 vườn thuốc do Đỗ Minh Đường xây dựng theo mô hình HỮU CƠ.

👉Thuốc an toàn, tinh khiết không trộn tân dược hay thuốc bảo vệ thực vật, không gây tích nước, không tăng cân bất thường.

👉Thuốc có thêm dạng cao bào chế theo yêu cầu. Sử dụng không cần đun sắc – dễ mang theo – không sợ ẩm mốc. Cao thuốc đảm bảo hàm lượng dược tính, cho hiệu quả tốt.

Cao thuốc được bào chế sẵn nhai nuốt hoặc pha nước ấm uống
Cao thuốc được bào chế sẵn nhai nuốt hoặc pha nước ấm uống

Bệnh nhân Đỗ Văn Nho – Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường 2 lần, 1 lần đến khám và một lần đến tái khám. Cả 2 lần tôi đều hài lòng với dịch vụ thăm khám và bác sĩ tại đây. Về hiệu quả điều trị của bài thuốc gout thì đến tháng thứ 2 có chuyển biến, tháng thứ 4 gần như không còn triệu chứng đau đớn nào cả. Tối ngủ ngon, ít đi tiểu đêm, tinh thần thoải mái, tôi có thể chơi thể thao, đi lại dễ dàng. Đặc biệt là không còn phải kiêng khem nghiêm ngặt như trước.”

Chú Nguyễn Ngọc Dũng: “Tưởng phải sống với bệnh gout cả đời thì may sao ông trời thương, đọc báo thì thấy giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc chữa gout hiệu quả, an toàn, nhiều người đánh giá tốt. 

Bởi đau không đi khám được nên tôi gọi điện cho nhà thuốc được bác sĩ tư vấn, kê đơn trước cho 2 tháng. Uống vào người khỏe ra, đỡ đau gout hơn mà không thấy đau dạ dày gì cả. 

Thuốc tác dụng tốt nên tôi lấy thêm 2 tháng cho đủ liệu trình mà bác sĩ chỉ định giờ có thể đi lại, sinh hoạt nhẹ nhàng, tự chủ động trong mọi việc không còn phiền vợ nữa.”

Phản hồi của những bệnh nhân đã dùng thuốc Gout Đỗ Minh:

feedback-xuong-khop-gout2.jpg

feedback-gout3.jpg

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Gout Đỗ Minh giá bao nhiêu? 

Thuốc gout Đỗ Minh được bào chế sẵn hiện có giá niêm yết theo quy định của Bộ Y tế. Liệu trình thuốc cho người bệnh gout không phải một loại mà kết hợp thêm cả thuốc bổ thận, gan (tăng đào thải acid uric, chống viêm, nâng cao sức khỏe) nên giá thuốc sẽ linh hoạt theo thể bệnh, thể trạng.

Bà con hoàn toàn yên tâm khi dùng thuốc của chúng tôi, không tự tăng giá, không thu phí dịch vụ. Số tiền bỏ ra tương xứng với kết quả đạt được. 

Dùng thuốc Gout Đỗ Minh trong bao lâu có hiệu quả?

Không riêng bài thuốc Gout Đỗ Minh mà thuốc đông y nói chung để hiệu quả cần kiên trì sử dụng khoảng 2 tháng mới cho tác dụng rõ rệt. Thuốc đi theo cơ chế “mưa dầm thấm lâu” chữa vào gốc. Sau khi dùng thuốc hiệu quả sẽ duy trì, bà con không phải phụ thuộc vào thuốc như tây y hay các loại thực phẩm chức năng.

Thời gian dùng thuốc gout Đỗ Minh

  • Gout cấp tính, tổn thương khớp nhẹ: 2-3 tháng
  • Gout mãn tính, bị bệnh lâu năm, có hạt tophi: 3-5 tháng

Bà con đảm bảo tuân thủ dùng thuốc đúng theo những gì mà lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ định, chúng tôi dám khẳng định hiệu quả.

Tại sao Đỗ Minh Đường là địa chỉ lý tưởng cho người bị gout?

1. Nhà thuốc chữa gout lâu đời – Hơn 150 năm chữa bệnh cứu người

Đỗ Minh Đường chính là một trong những nhà thuốc nam gia truyền hoạt động lâu đời nhất hiện nay. Chúng tôi đã có hơn 150 năm hoạt động xuyên suốt (bắt đầu từ thế kỷ 19) với 5 đời truyền nhân. 

Hoạt động với phương châm “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ” nhà thuốc ngày càng được đông đảo bệnh nhân gout tin tưởng tìm đến nhờ hoạt động công khai, địa chỉ rõ ràng, đủ giấy phép, chứng chỉ, giải thưởng…

  • Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. 
  • Đội ngũ lương y có đủ chứng chỉ hành nghề. 
  • Được giới thiệu rộng rãi trên nhiều kênh truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2,… 
  • Được ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá: Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” 2017, TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng năm 2020

2. Xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín

Không chỉ thương hiệu nhà thuốc mà bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường cũng được nhiều trang báo uy tín đưa tin:

Đây là một trong những minh chứng góp phần khẳng định chất lượng, độ tin cậy với dịch vụ khám chữa gout của chúng tôi.

3. Khám, chữa trực tiếp với bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm

Đỗ Minh Đường quy tụ nhiều bác sĩ, lương y giỏi là những người đã tốt nghiệp tại các trường đại học, học viện chuyên về y dược, giỏi chuyên môn. Thăm khám theo tiêu chí: Nhanh chóng – chính xác – hiệu quả, các bác sĩ luôn đặt chữ TÂM lên đầu.

Lương y Đỗ Minh Tuấn khám bệnh

Hiện mỗi cơ sở nhà thuốc có bác sĩ thăm khám trực tiếp và bác sĩ cố vấn.

  • Cơ sở Hà Nội – Lương y Đỗ Minh Tuấn phụ trách khám trực tiếp
  • Cơ sở Hồ Chí Minh – Lương y Nguyễn Tùng Lâm phụ trách khám trực tiếp

Mỗi người khi đến nhà thuốc sẽ được:

  • Bác sĩ trực tiếp thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN (Nhìn – nghe, ngửi – hỏi – xem mạch)
  • Đưa ra hướng xử lý phù hợp với thể bệnh, thể trạng và điều kiện kinh tế của mỗi người
  • Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, không hạch sách
  • Được khám MIỄN PHÍ!

4. Dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người bệnh, Đỗ Minh Đường ở cả 2 cơ sở đều được đầu tư về hệ thống cơ sở hạ tầng với đủ các phòng ban. 

  • Người bệnh sẽ được khám trực tiếp cùng bác sĩ.
  • Có dịch vụ đặt lịch khám trước, giúp người bệnh chủ động thời gian, không cần chờ đợi
  • Dịch vụ vận chuyển thuốc về tận nhà. Với người sinh sống ở nước ngoài chúng tôi cũng hỗ trợ gửi thuốc về nhà hoặc gửi trực tiếp qua nước bạn đang sống.

Thời gian thăm khám trực tiếp từ 8h00 – 12h sáng và 13h30-17h30 chiều, tất cả các ngày bao gồm thứ 7, chủ nhật. Buổi tối nhà thuốc vẫn có bác sĩ trực online phục vụ nhu cầu của bà con. 

Ngoài ra tất cả bệnh nhân sẽ được hưởng chính sách chăm sóc định kỳ của nhà thuốc. Vào khoảng thời gian nhất định thường sau 1 tuần, 15-20 ngày bác sĩ sẽ gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình trạng, theo dõi tiến trình để tư vấn việc dùng thuốc cho đúng, đạt kết quả tốt.

DMD-Banner-2.gif

Bệnh gout kiêng gì, ăn gì? Lương y Tuấn hướng dẫn

Gout là bệnh lý mãn tính việc điều trị sẽ không thể diễn ra nhanh chóng trong ngày một ngày hai. 

Ngoài việc tuân thủ về việc sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh, chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng thực đơn dinh dưỡng 7 ngày. Việc phân rõ nên ăn gì, kiêng ăn gì khi bị gout sẽ giúp hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ tái phát những cơn đau gout.

Gout là bệnh lý mãn tính việc điều trị sẽ không thể diễn ra nhanh chóng trong ngày một ngày hai. Ngoài việc tuân thủ về việc sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh, chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng thực đơn dinh dưỡng 7 ngày. Việc phân rõ nên ăn gì, kiêng ăn gì khi bị gout sẽ giúp hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ tái phát những cơn đau gout.

nguoi-benh-gout-kieng-gi-an-gi.jpg

Bị gout nên ăn

  • Thực phẩm giàu vitamin C: Ớt chuông, ổi, dứa… giảm nồng độ acid uric, chống viêm, chống oxy hóa
  • Trái cây giàu beta caroten và chất chống oxy hóa: Táo, dâu, cherry… giảm sưng, giảm acid uric
  • Ăn các loại cá đồng: Cá rô, cá lóc (cá chuối), cá diêu hồng… giúp chống quá trình kết tủa của acid uric
  • Các loại rau củ: Nấm, rau ngót, cải xanh, khoai tây
  • Ngũ cốc: Yến mạch, gạo lứt… ức chế viêm
  • Các thực phẩm khác: Dầu thực vật, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa.
  • Uống đủ lượng nước/ngày.

Lưu ý: Thực phẩm nên được đa dạng theo ngày để đảm bảo đủ hàm lượng dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Bị gout kiêng ăn gì?

  • Nội tạng động vật: Dạ dày, phổi, cật, gan, lòng, thận, óc… chứa nhiều purin, cholesterol làm tăng acid uric trong máu
  • Thịt đỏ: Thịt dê, bò, cừu… có hàm lượng đạm cao, tăng acid uric trong máu.
  • Hải sản: Cua, sò, ốc, ghẹ, tôm… có hàm lượng purin, đạm cao.
  • Đồ chế biến sẵn: Đồ đóng hộp, cá khô, đồ muối chua, lạp xưởng, xúc xích… chứa nhiều chất không tốt cho tình trạng gout.
  • Rượu bia, nước ngọt khiến lượng acid uric tăng

Gout có thể kiểm soát hay không phụ thuộc vào chính người bệnh. Nếu bạn sớm phát hiện, thăm khám và tuân thủ chỉ dẫn của chuyên gia các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện, phòng ngừa nguy cơ tái đi tái lại.

Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng trở thành bạn đồng hành giúp bạn đẩy lùi gout “một đi không trở lại”. Nếu bạn đang có bất kỳ triệu chứng viêm sưng, đau gout hãy liên hệ sớm với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y, bác sĩ tư vấn điều trị theo phác đồ phù hợp nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-banner.gif

Lưu ý: Bài thuốc Gout Đỗ Minh được kê theo thể trạng và mức độ bệnh của mỗi người, hiệu quả dùng thuốc vì thế cũng khác nhau. Người bệnh nên thăm khám, nhận tư vấn trực tiếp từ lương y nhà thuốc để hiểu rõ hơn.

XEM THÊM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (101)

  1. Vương says: Trả lời

    Đọc bài này xong tự dưng thấy lo lo, mấy nay ngón chân cái cũng sưng đỏ, đau nhức tầm 2 tếng xong lại dịu diu dần, vơ cứ giã ngải cứu xao nóng lên cho đắp mà cũng chỉ đỡ đỡ đc lúc

    1. tuấn hiệp says: Trả lời

      thấy bất thường vậy thì đi khám luôn đi ông, dễ gút đấy, vào viện làm cái xét nghiệm máu, bsi ngta đo acid uric phát là biết ngay có gút hay k. Gút thì mua thuốc về uống, xử lí luôn thì khả năng đỡ cao. Để lâu nó nặng là khoai lắm

    2. Long Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng bị sưng đỏ ngón chân cái, nhức và hơi ngứa nhưng chỉ bị tầm 4 ngày xong hết, giờ cũng 3 tháng rồi mà vẫn bình thường, k hiểu có phải gout không, đọc cmt của các bác xong cũng sợ

  2. đỗ hưng hoà says: Trả lời

    tôi mới phát hiện bị gout khoảng 2 tháng nay, uống thuốc bác sĩ kê đơn ở viện gặp tác dụng phụ nhiều nên đã ngưng, giờ muốn chuyển sang thuốc nam. Cho tôi hỏi thuốc gout đỗ minh thường uống trong bao lâu sẽ hết gout?

    1. Trần Khải says: Trả lời

      Thời gian uống nó phụ thuộc vào tình trạgn bệnh cụ thể của ông, nhưng thuốc nam thì uống sẽ lâu hơn thuốc tây đấy, ít cũng phải mất 2 3 tháng nên ông kiên trì được thì theo. Trước th em họ tôi cũng dùng thuốc gout đỗ minh này, uống tổng 3 tháng mới ổn nhé

    2. bố bon says: Trả lời

      bác bị 2 thang chắc là uống k mất nhiều tgian đâu, như tôi mãn tính đây, uống 5 tháng mới ổn định nhưng được cái thuốc cũng tốt, dừng thuốc đến giờ cũng phải nửa năm r mà chưa thấy bị gout lại. Ngưng thuốc r mà cũng vẫn phải kiêng ăn uống kĩ càng, k là bị lại như chơi, bệnh này chỉ có từ mồm mà ra

    3. Lâm Thanh says: Trả lời

      Ông tham khảo video này xem, bác này gout 20 năm có chia sẻ về việc dùng thuốc bên đỗ minh đường đây https://www.youtube.com/watch?v=aed1RrbzCIY&list=PLvpxX6voV6kiZDtkIAVDWYhYuTF2xJ4kZ&index=2&pp=iAQB

  3. Đỗ Việt Anh says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh dùng ok không? ai dùng r cho tôi xin ít review

    1. tùng sùi says: Trả lời

      ngoại trừ việc dùng thời gian hơi dài thì tôi thấy thuốc tốt, lành tính nhé. Tôi bị gout sưng đau hết ở các khớp ngón chân, có hôm đau quá k đi nổi. Uống thuốc này thì được bác sĩ kê cho đầy đủ cả 3 loại: thuốc gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc. Uống hết tháng đầu thì thấy giảm đau giảm sưng hơn chút nhưng ngón chân vẫn chưa trở lại trạng thái bth hẳn. Uống hết 2 tháng cuối thì có thể đi lại bth, các khớp ngón chân hết sưng đau, không biến dạng nữa. Tôi ưng nhất là thuốc lành tính, k gây td phụ vì mặc dù tôi bị viêm dạ dày nhưng uống thời gian dài vậy vẫn ok, k vấn đề gì cả

      1. Toàn Ph says: Trả lời

        Thuốc giải độc có tác dụng gì thế anh? em nghĩ bị gút thì chỉ cần uống thuốc xử lí gút thôi là ok chứ

        1. Quốc kokao says: Trả lời

          thuốc giải độc có công dụng tiêu viêm, tiêu sưng tăng dịch nhầy choor khớp để cử động k bị đau nhức đấy bố. Uống kết hợp vào mới nhanh đỡ chứ uống mỗi thuốc xử lí gout thì có mà phải uống đến cả năm à :)))

      2. Hà Ly says: Trả lời

        Anh @tùng mua thuốc này hết bao tiền thế ạ? em đang tham khảo để mua cho chồng ấy anh, mong anh rep ạ. Em cảm ơn

  4. minh trí 89 says: Trả lời

    bị cái bệnh nhà giàu này là cứ phải kiêng thịt bò, tôm, cua, hôm thèm thèm ăn có mấy miếng thịt bò thôi mà nó hành đau cho cả đêm đ ngủ nổi, sợ xanh mặt

  5. Đức Cường says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em bị gout, đau bứt rứt, khó chịu thì em uống thuốc giảm đau có sợ gây viêm loét dạ dày không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Cường,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với thuốc giảm đau, nếu bạn dùng đúng liều, vừa đủ thì sẽ không gây ảnh hưởng đến dạ dày. Tuy nhiên, nếu bạn dùng nhiều, lạm dụng thì dễ gây viêm loét, xuất huyệt dạ dày thậm chí là cả hệ tiêu hoá bạn nhé. Trước khi dùng thuốc, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Văn Sơn says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc gout đỗ minh thì có thể vào link nào đặt được thuốc ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc bạn có thể qua 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về cho mình nhé.
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – 0963302349
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh – 0938449768
      Thông tin đến bạn!

      1. trung ti says: Trả lời

        gửi thuốc về thì có phải chuyển khoản trước không nhà thuốc?

        1. Trần Lực says: Trả lời

          chuyển khoản trươsc thì nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho, còn không thì cọc 1 ít r thuốc đến thanh toán nốt cộng thêm mấy chục nghìn phí ship thôi bạn . Tuần trc tôi cũng mới đặt 2 liệu trình ship về Hai dương đây

  7. Hồng Phong says: Trả lời

    Gout ăn ổi và dứa rất tốt luôn nhé, chăm ăn đều đặn là chỉ số acid uric giảm rõ luôn đấy, tôi đã thử và thành công

  8. Lê Đình Tôn says: Trả lời

    Uống thuốc gout đỗ minh tác dụng chậm thật ấy chứ, gần chục ngày rồi mà chẳng thấy có tí tiến triển gì, sốt ruột thật, trước uống thuốc tây có 3-5 ngày là đã thấy đỡ đau rồi

    1. Văn Ba says: Trả lời

      Thuốc nam tác dụng làm sao nhanh được bằng thuốc tây cụ. Đã uống thuốc nam thì cứ phải xác định tgian kéo dài, cả tháng hoặc hơn nhé. Trước tôi uống bài thuốc này cũng phải gần tháng thuốc mới ngấm và cảm nhận thấy có sự thay đổi. Tuy nhiên kết thúc 3 liệu trình thuốc bsi kê bệnh cũng êm,

    2. Công says: Trả lời

      Thuốc tây thiên về xử lý triệu chứng, giúp giảm đau nhanh nhưng uống lâu dễ gặp tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc ông nhé. Thuốc nam tác dụng tuy chậm nhưng có khả năng đẩy lùi bệnh và ổn định lâu dài hơn bởi khả năng thẩm thấu, đi sâu vào từng ngóc ngách trong cơ thể người bệnh, loại bỏ nguyên x gây bệnh, giúp nâng cao sức khỏe. Ngoài ra tgian thuốc phát huy tác dụng còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của ông nặng hay nhẹ, cơ địa hấp thu thuốc tốt hay kém,… nữa. Ông cứ bình tĩnh uống thuốc theo đúng phác đồ của bsi là ổn thôi, k cần phải vội hay sốt ruột

  9. Long Cần says: Trả lời

    Giờ mới biết bệnh gut là bệnh lý xương khớp, lâu nay tôi cứ nghĩ đây là 1 bệnh lý riêng

  10. Trường Nguyễn says: Trả lời

    k biết nguyên nhân gây ra bệnh gút này là gì, mà giờ e thấy nhiều người bị thế nhỉ, nhà e cả 2 bố con đều bị gút, nhiều hôm uống chén rượu vào là đêm đau ngủ k nổi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trường Nguyễn,
      Chế độ ăn uống nhiều đạm, purin là nguyên nhân chính dẫn đến gout. Ngoài ra còn có các yếu tố như: di truyền, béo phì, bệnh đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa lipid máu,… Nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh gout, cần được hỗ trợ, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ với bác sĩ nhà thuốc qua số điện thoại hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  11. Nam Trịnh says: Trả lời

    Thấy báo đời sống pháp luật đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ khám và xử lý bệnh gút uy tín bằng bài thuốc nam thảo dược sạch, k biết có thật k https://www.doisongphapluat.com/benh-gout-la-gi-do-minh-duong—dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

    1. dũng says: Trả lời

      giờ thị trường dược liệu bẩn, k rõ nguồn gốc chiếm tới 85%, nên mấy bài viết như này cũng khó tin lắm

    2. Lê Văn Phú says: Trả lời

      Chuẩn cmnl, ai biết thảo dược sạch thật k, uống vào lại ngộ độc, phù người,… như mấy vụ tivi đưa tin, bóc phốt đấy

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lê Văn Phú,
        Bài thuốc Gout Đỗ Minh được kết hợp từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên, rõ ràng nguồn gốc. Tất cả dược liệu thuốc được lấy từ 3 vườn thuốc do nhà thuốc xây dựng theo mô hình HỮU CƠ ở các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm-Hà Nội. Ngoài ra, trong quá trình điều chế thuốc, nhà thuốc không trộn lẫn tân dược, rác thuốc, dược liệu không rõ nguồn gốc nên thuốc có độ an toàn, lành tính cao, không gây ra tác dụng phụ hay bất thường cho người bệnh khi sử dụng thuốc bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. Đặng Minh Vũ says: Trả lời

        Nhà thuốc ĐMĐ này tự trồng dược liệu thật đấy các cụ, tôi từng có dịp đi qua lạc thủy, hòa bình, tận mắt nhìn thấy vườn thuốc của họ ở đây rồi

  12. Bố Già says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có phải giống bọn đông y gia truyền nhà tôi 3 đời k vậy

    1. tỉnh liên says: Trả lời

      k phải đâu bố già, đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời chuẩn, xịn với lịch sử tồn tại hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ khám bệnh rõ ràng, minh bạch, và là nhà thuốc đông y được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình kênh vtv2, vtc2,… đấy

    2. Nhị Gia says: Trả lời

      Mấy hnay đang tìm hiểu ttin về nhà thuốc này, thấy nhà thuốc từng nhận được nhiều giải thưởng, cup vàng danh giá phết, đang tính cuối tuần được nghỉ ghé qua nhà thuốc khám bệnh và lấy thuốc uống thử xem sao

    3. Vũ Hữu Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc này cũng làm việc cuối tuần hả anh zai @Nhị Gia?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Vũ Hữu Huy,
        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 + chủ nhật. Để khám bệnh bạn có thể ghé qua 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc trong khung giờ sau bạn nhé
        – Sáng 08h00 – 12h00
        – Chiều 13h30 – 17h30
        Thông tin đến bạn!

  13. Hồ Ba Bể says: Trả lời

    Có bác nào bị gút mà thử uống nước ép dưa chuột kết hợp với cần tây, chanh và gừng chưa? tôi thấy bảo loại nước này giúp làm giảm viêm, tăng thải acid uric trong máu ra khỏi cơ thể, giúp kìm hãm bệnh phát triển theo hướng xấu, k biết có thật k?

    1. Minh Nghĩa says: Trả lời

      Món này nghe lạ thế, k biết tác dụng thật k hay uống vào lại xách quần chạy k kịp

  14. Lê Minh Khôi says: Trả lời

    Ông nào từng khám bệnh ở đỗ minh đường, rv cho tôi xin tên của 1 bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để tôi đặt lịch khám trước với

    1. thân says: Trả lời

      trước mình từng khám với bsi tuấn, cảm nhận cá nhân thấy bsi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, khám bệnh chuẩn, kê đơn thuốc nhạy lắm. mình theo thuốc của bsi tuấn đúng 3 tháng thì bệnh gut được đẩy lùi, axit uric được kiểm soát trong ngưỡng, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao, dừng thuốc cả năm nay bệnh vẫn êm lắm, bạn thử tham khảo xem

    2. Quyền Ka says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có phải là vị bsi được vtv2, vtc2 mời làm cố vấn y khoa cho ctrinh sức khỏe “sống khỏe mỗi ngày”, “khỏe thật đơn giản” không nhỉ?

      1. Lê Bá Nhẫn says: Trả lời

        Chuẩn đét. Trước tôi xem ctrinh, thấy ấn tượng với bsi tuấn quá nên cũng lên mạng tìm kiếm ttin, biết được bsi đang là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đmđ cơ sở hà nội, tôi cũng lần mò tìm đến nhờ bsi khám và kê đơn thuốc cho. Sau 4 tháng kiên trì uống thuốc theo phác đồ của bsi, bệnh gout đeo bám tôi suốt 5 năm được đẩy lùi. Mỗi tháng thuốc tôi uống gồm 3 loại: thuốc gút, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc giải độc chống viêm. Nửa tháng đầu uống gặp tình trạng công thuốc nên tôi bị đau tăng, phải đến khi uống hết tuần thuốc thứ 3 mới dịu bớt. Sau 1 tháng thuốc các triệu chứng cũng đỡ được 2-3 phần, nên có động lực uống thuốc hơn. hết tháng thuốc thứ 2+3 các hạt tophi bắt đầu tiêu biến dần, các cơn đau xuất hiện với tần suất ít và k rõ ràng, tôi ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn. Kết thúc 4 tháng thuốc, bệnh được đẩy lùi, k còn bị cơn đau gút hành hạ, các hạt tophi trên các khớp ngón tay, ngón chân đều tiêu biến, tôi ăn ngon, ngủ ngon, béo khỏe hẳn, đi viện kiểm tra AU cũng về ngưỡng, dừng thuốc gần 2 năm nay bệnh vẫn ổn định lắm, thấy nhiều ng dùng thuốc ở đây cũng khen lắm https://www.youtube.com/watch?v=v4M2vD1dUc8&list=PLvpxX6voV6kiZDtkIAVDWYhYuTF2xJ4kZ&index=5

  15. Trọng Hùng says: Trả lời

    Đỗ minh đường khám bệnh có xét nghiệm AU k để tôi còn nhịn ăn trước khi đến khám?

    1. Đông says: Trả lời

      Đông y khám bệnh theo pp tứ chẩn, không xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng chứ không phải đo đạc, xét nghiệm gì hết nhé. ông có thể vào viện xét nghiệm AU rồi mang kq đến cho bsi xem xét, đánh giá tình trạng bệnh để làm căn cứ kê đơn, phối thuốc phù hợp

  16. Quyên Lệ says: Trả lời

    bố ck tôi bị gut nhiều năm, đi lại khó khăn, nhà tôi lại ở xa nên k thể đưa ông ra khám và mua thuốc trực tiếp được, nhà thuốc có thể hỗ trợ gửi thuốc về nhà gúp tôi k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quyên Lệ,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không thể tới trực tiếp nhà thuốc thăm khám, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh online miễn phí, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ nhà thuốc theo số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Nguyễn văn hướng says: Trả lời

    Nhà thì hộ nghèo mà bệnh thì bệnh nhà giàu,không có cái đau oái ăm như bệnh gout,ăn uống thì chỉ có ăn miếng hải sản là biết tay nhau liền,đau sưng hết các khớp khổ thật.Nghe nhiều người khen nhà thuốc nam đỗ minh đường bốc thuốc gout giỏi lắm.Ai đã uống thuốc ở đây đỡ rồi vào cho ít chia sẻ với cho cái địa chỉ luôn.

    1. Tân says: Trả lời

      Gout uống khó đỡ lắm,thuốc nào mà cứu được,sống chung với lũ rứa thôi ông anh à

    2. Đức Tài says: Trả lời

      Anh qua bốc thuốc mà uống anh ạ,em cũng may uống thuốc bốn tháng ở đó mà giờ đỡ hơn rồi,em đến phòng khám phía bắc nên chỉ biết phòng khám ở địa chỉ số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hà nội.Không thì anh vào bài báo này đọc là đầy đủ thông tin https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/benh-gout-la-gi-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

    3. lê xuân thưởng says: Trả lời

      Chú em uống thuốc nam đmđ lâu như vậy có thấy người mặt mũi nặng nề không,hay tăng cân nhanh không

    4. Đăng Trần says: Trả lời

      Không biết nhiều người uống như nào chứ riêng bác uống ba tháng mà không thấy có tác dụng phụ gì hết,thấy đỡ đau,đỡ cứng khớp,ăn ngủ được, không tích nước, không phù nề

  18. Xuân Phúc says: Trả lời

    Em trước đi biển ăn nhiều hải sản quá nên mới ít tuổi đã bị gout rồi,nên đang tìm hiểu thuốc gout của đmđ,không biết là thuốc nam đmđ có phải đun nấu k,tính chất công việc là lênh đênh trên biển nên rất khó để đun thuốc uống.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Phúc,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn và xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau: Nếu như bạn không có thời gian để sắc thuốc thì nhà thuốc có hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao thành phẩm.Khi sử dụng bạn chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng uống trực tiếp là được bạn nhé.Mọi thông tin chi tiết mời bạn liên hệ về đường dây nóng của nhà thuốc: 0963302349 – 0938449768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và lên đơn cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  19. Trieu347@gmail.com says: Trả lời

    Bác đỗ minh tuấn ở đmđ này bốc thuốc bệnh gout mát tay lắm à mọi người.Tôi bị sáu năm rồi cũng ra hà nội mấy lần theo uống thuốc nhiều rồi mà không đỡ gì luôn,giờ bác sĩ giới thiệu qua đmđ gặp bác tuấn khám bốc thuốc uống.Mọi người có thông tin gì về bác tuấn cho mình biết cái.

    1. Trung kiều says: Trả lời

      Mình cũng được bác tuấn khám với kê đơn thuốc uống mà đỡ bệnh gout,công nhận là bác mát tay thật,trước mình cũng uống thuốc mấy năm đủ loại thuốc vẫn không đỡ gì hết nhưng mà uống thuốc gout đỗ minh có ba tháng là đỡ hẳn,đỡ đau đỡ sưng,đỡ cứng khớp,,sướng thật ,thuốc tốt, bác sĩ thì tận tâm,

    2. Phong Anh says: Trả lời

      anh vào link này mà đọc nhé, em cũng đang đọc để tìm hiểu cho kĩ rồi mới giám uống chứ giờ họ lừa đảo gê lắm,mà thấy mọi người khen nhà thuốc nam đmđ nhiều nên cũng yên tâm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    3. Hưng Lê says: Trả lời

      Có được đặt lịch khám trước cho chủ đông thời gian không mọi người ?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hưng Lê,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn, nhà thuốc có hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám trước. Bạn vui lòng liên hệ vào một trong hai số hotline sau của nhà thuốc để được hỗ trợ đặt lịch khám nhé: 0963302349 hoặc 0938449768.Trân Trọng!

  20. Tâm says: Trả lời

    Công việc thì bận rộn mà cũng xa nhà thuốc đmđ quá,tiếc thật không đến khám mà bốc ít thuốc về uống cho đỡ đau cái

    1. hùng says: Trả lời

      Trước mình cũng không đến được nhà thuốc để khám klaasy thuốc,mình cũng gọi vào số hotline của nhà thuốc rồi được bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc,rồi mình ck tiền cho nhà thuốc rồi nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho mình luôn

    2. Long ngoan says: Trả lời

      Chuyển khoản trước như thế có sợ bị bùng không bạn,giờ lừa đảo nhan nhản

    3. trung dũng says: Trả lời

      Không rõ anh bị lừa ở đâu,chứ em uống thuốc đmđ mấy tháng toàn chuyển khoản trước mà không bị bùng gì hết,cứ ck vài hôm là nhận được thuốc uống liền,lần nào cũng vậy.Nhà thuốc người ta làm ăn bao năm nay rồi, uy tín khắp các mặt báo rồi chứ có phải ngày một ngày hai đâu mà lừa đảo.

  21. Dương says: Trả lời

    Không rõ mọi người ai cũng uống thuốc gút đỗ minh tận mấy tháng như thế hết nhiều tiền thuốc không?

    1. Hồng hải says: Trả lời

      Cháu uống ba tháng hết 11ttr tính ra tháng hơn ba triệu,trước uống khắp nơi mà không đỡ là mấy,may uống đây mà được,không thì giờ vẫn đang đau

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Lê,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Tiền thuốc sẽ phụ thuộc vào thời gian dùng thuốc, đáp ứng, hấp thu thuốc nhanh hay chậm,tình trạng bệnh nhẹ hay nặng của từng bệnh nhân nên mỗi bệnh nhân sẽ có 1 chi phí là khác nhau. Bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé. Trân trọng!

  22. Mai Huy Anh says: Trả lời

    Uống thuốc gout đmđ phải kiêng gì không bác sĩ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Huy Anh,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Trong thời gian sử dụng thuốc, bạn nên kiêng ăn những thực phẩm giàu chất đạm như thịt chó,tôm mực ghẹ,rượu bia. Nên ăn uống nghỉ ngơi hợp lí,uống nhiều nước lọc,ăn nhiều rau xanh bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn chi tiết cho mình nhé.Trân trọng!

  23. Lập 1980 says: Trả lời

    Thuốc ở đmđ là có dược liệu tự trồng được nên lúc nào thuốc cũng tươi cũng giữ được chất dinh dưỡng tốt nên uống là đỡ bệnh,không phải bảo quản ,uống khác hẳn mùi thơm từ thảo dược

    1. Văn Hân says: Trả lời

      vì thề mới được nhiều người tin dùng đến như thế,mà cái bệnh gout mô có dễ chữa,vậy mà uống thuốc ở đm này mà đỡ té.

    2. mai tài says: Trả lời

      Bựa tôi cũng thấy trên yt nhiều người phản hồi tích cực khen nhà thuốc rạo đi,rồi chia sẻ dùng thuốc như nào công dụng ra sao,cơ duyên mà biết đến nhà thuốc.

    3. quân AP says: Trả lời

      Phải cái video này không ông, tôi cũng đang bị gout mấy năm rồi,cũng đang tìm hiểu nhà thuốc để mà mua uống xem s đây https://www.youtube.com/watch?v=v4M2vD1dUc8

  24. Nam Cường says: Trả lời

    Bệnh này thì chỉ có bớt cái mồm lại, k bia rượu, k ăn đạm thì nó tự hết chứ cần gì phải thuốc thiếc vào cho mệt người

    1. Trần Đức Mạnh says: Trả lời

      Thế bác lại nhầm r, gout là do các tinh thể muối urat nó lắng đọng ở các khớp, không dùng thuốc thì sao xử lí và đào thải được ra ngoài. Nó cứ đọng ở đấy thì sẽ đau nhức, không sinh hoạt, làm việc được. Chứ xử lí đơn giản là kiêng ăn uống mà hêt bệnh thì giờ k ông nào đau đầu vì gout rồi

  25. Thuý Hoa says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh này tốt thật nhé, chồng tôi uống 3 tháng mà thấy các khớp hết sưng đau, giờ đi lại bình thường rồi, thuốc tác dụng chậm hưng chắc. Uống nó ngấm dần dần nên là đau và sưng giảm dần qua từng ngày dùng thuốc. Trươc acid uric của chồng tôi cao lắm, dùng thuốc xong đi kiểm tra lại thì đã về ngưỡng ổn đinh, mà ổn định cũng gần 2 năm nay rồi. Hết thuốc chồg tôi ăn uống, kiêng khem cẩn thận nên bệnh cũng k thấy bị lại

    1. vân anh 1991 says: Trả lời

      em đọc cũng thấy vtc đưa tin về bài thuốc này, em cũng nghĩ thuốc chất lượng, uy tín thì mới được lên vtc. Cũng tính mua cho chồng dùng, chồng em gút 2 năm nay rồi nhưng nhà em lại ở xa, đến nhà thuốc hơi vất vả https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

      1. Hoàng says: Trả lời

        Cần gì phải đến tận nơi đâu em, nhà thuốc đỗ minh có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về cho đấy. Anh cho em sđt em liên hệ với bác sĩ bên đó để bác sĩ tư vấn, kê đơn thuốc cho 0963302349

        1. Công Ken says: Trả lời

          kê đơn gửi thuốc về như này sợ phí vận chuyển cao thôi, nhà tôi tít tận lạng sơn có khi tiền ship bằng ngang tiền thuốc cũng bỏ mẹ

        2. phạm duy anh says: Trả lời

          phí ship không cao đến mức đấy đâu bạn, họ ship qua bưu điện cũng chỉ mất vài chục nghìn thôi. Nếu bạn sợ tốn tiền ship thf lấy luôn vài liệu trình thuốc là nhà thuốc sẽ freeship cho, lấy luôn 1 thể vậy là còn được nhà thuốc giảm thêm cho 10% tiền thuốc nữa đấy. Năm ngoai tôi lấy thuốc ở đây cũng thế

  26. Đỗ Đức Kiên says: Trả lời

    Thuốc gút đỗ minh thấy trong ảnh đống gói như kia thì về uống thế nào vậy?

    1. Trần Hoà says: Trả lời

      Mua về uống trực tiếp luôn thôi bác, thuốc này nhà thuốc bào chế dạng cao mềm rồi, bác cứ pha cao thuốc vào nước ấm là uống thôi, không phải đun sắc lích kích như ngày xưa nữa đâu, tiện lắm, đi đâu cũng dễ mang theo

      1. Lâm BĐS says: Trả lời

        Cao mềm có khó uống không ông? Thuốc nam ghét cái là nó đắng ngắt, uống chưa hết đã muốn nôn rồi, rất hãi

  27. Mr Duy says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh dùng có xử lý bệnh gout được hẳn không hay chỉ đỡ được thời gian ngắn rồ bệnh lại mô vô đó? Đây mua nhiều loại thuốc gout quảng cáo trên mạng nói hay lắm, uống thì đỡ mà không uống lại bị đau , mỗi lần bệnh quay lại là đều bị đau nhức hơn

    1. Danh Lam says: Trả lời

      Ko biết kết quả sau khi dùng thuốc như nào vì đây cũng mới dùng được hơn vài ngày. Lúc mua tham khảo thông tin trên mạng thấy có nhiều ông cũng mua thuốc gout đỗ minh về dùng,ai dùng xong cũng có phản hồi tốt cả thì chắc là ok thật. Muốn tìm hiểu thêm về tác dụng của thuốc thì cứ thử tham khảo thêm vài trường hợp nữa như nào rồi mua . Xem thử video phản hồi này nữa https://www.youtube.com/watch?v=vukvVmfgiSo&list=PLvpxX6voV6kiZDtkIAVDWYhYuTF2xJ4kZ&index=3&pp=iAQB

    2. Hồ Chí Thắng says: Trả lời

      Vợ t cũng tìm hiểu kỹ lưỡng rồi mới mua cho vài liệu trình về dùng mà uống gần nửa tháng rồi nhưng không thấy gì khác cả. Không biết là tác dụng chậm hay la không có tác dụng để còn biết đường ngừng sử dụng chứ uống mãi không được gì nghe oải lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Chí Thắng,
      Bài thuốc gout đỗ minh là thuốc đông y nên cơ chế phát huy tác dụng sẽ chậm hơn so với thuốc tây. Bệnh nhân cần sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 tuần để thuốc phát huy tác dụng. Thời gian sử dụng thuốc nhanh chậm phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý, cơ địa hấp thu bài thuốc. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình gout đỗ minh để thấy tiến triển rõ rệt. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng bài thuốc theo đúng phác đồ để không làm gián đoạn đến tác dụng của thuốc bạn nhé. Thân ái!

  28. Nguyễn Chiến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường đây uy tín không vậy để qua khám thử mua thuốc gout đỗ minh về dùng.GIờ lắm nhà thuốc đông y vđ. Đi đâu cũng thấy đông y, quảng cáo đông y gia truyền uy tín, nhưng 10 chô thì hết mẹ 8 chỗ như ba đời nhà tôi

    1. Quang Đạt says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y gia truyền thật đấy bn, uy tín nên bn cứ qua khám, không cần phải lo. Bên này thâm niên 150 năm rồi, có đăng kinh kinh doanh đàng hoàng, bác sĩ có chuyên môn, không phải đông y dởm như bọn tự phát nên không cần phải lo. Có bài viết đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc gout của đỗ minh giúp một ông bị bệnh mãn tính lâu năm khỏe lại đây này, https://dominhduong.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-gout-do-tiec-tung-cuoi-nam-8365.html

    2. Thiết Hô says: Trả lời

      Chuẩn rồi, bên này thì đúng là đông y uy tín thật chứ ko phải hàng pha ke. Có hôm xem chương trình tư vấn sức khỏe trên đài vtv2 có cả bác sĩ bên nhà thuốc tham gia vào dàn cố vấn sức khỏe luôn mà. Ko giỏi không uy tín thì ai cho lên đài truyền hình quốc gia để tư vấn sức khoẻ

    3. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Uy tin được thế thì tốt, lên đài truyền hình quốc gia ko phải phốt để cảnh báo thì cũng là chỗ uy tín. Cơ mà nhà thuốc đỗ minh đường này thì lại có ít địa chỉ quá. Trong bài thấy ghi có hai địa chỉ, t thì lại ở bình định, đi lại bất tiện. Mua qua điện thoại ko biết được không

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đạt Nguyễn,
      Nhà thuốc ngoài thăm khám bệnh trực tiếp tại hai cơ sở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì còn có dịch vụ tư vấn online để hỗ trợ bệnh nhân ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0987 976 816 – 0984 650 816 để trao đổi về tình trạng bệnh lý với bác sĩ. Sau khi tư vấn, nhà thuốc sẽ gửi liệu trình thuốc về tận nhà giúp bạn. Thân ái!

  29. Đào Minh Cường says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh này uống vào có bị gì ko :)) Xem trên mạng lám vụ uống thuốc đông y xong bị ngộ độc đi viện vl. Trc cứ bảo nhau uống thuốc đông y cho an toàn, đỡ hại dạ dày mà tình trạng thuốc đông y như bây giờ thì chưa chắc

    1. Gia Long says: Trả lời

      Thấy trên báo giới thiệu thuốc được điều chế từ thảo dược sạch mà. Có báo gia đình đưa tin hẳn hoi chẳng lẽ lại là thuốc bẩn được. https://giadinh.net.vn/song-khoe/dieu-tri-gout-bang-bai-thuoc-gout-do-minh-duong-bao-che-tu-thao-duoc-sach-20210413171254075.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Minh Cường,
      Bài thuốc gout đỗ minh sử dụng thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại vườn thuốc riêng của nhà thuốc. Nhà thuốc không sử dụng hóa chất hay thuốc trừ sâu trong quá trình chăm sóc để duy trì hàm lượng dược tính có trong thảo dược. Toàn bộ thành phần trong bài thuốc đều được lấy từ vườn thuốc, không dùng dược liệu không rõ nguồn gốc nhập ngoài nên bạn có thể yên tâm, tin tưởng bạn nhé. Thân ái!

  30. Phạm Hải Phú says: Trả lời

    T uông bài thuốc gout đỗ minh thì có cần phải dùng thêm thuốc tây để bổ trợ cho nhanh có tác dụng không hay chỉ cần dùng mỗi thuốc đông y là được rồi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hải Phú,
      Bài thuốc gout đỗ minh ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị gout thì còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao đề kháng. Do đó, bạn không cần dùng thêm thuốc tây để hỗ trợ trong quá trình sử dụng thuốc gout đỗ minh nhé. Thông tin gửi bạn

    2. Thanh Ty says: Trả lời

      Dùng gì cho lắm thuốc thang. Cứ dùng mỗi thuốc gout đỗ minh là đc. Đây theo dùng 3 liệu trình gout đỗ minh là xử đẹp luôn, ko bị đau gout nữa đây. Uống thuốc không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, mọi thứ vẫn ngon lành cành đào. Dùng 3 liệu trình từ đợt tháng 3 đến tháng 6, giờ tháng 11 rồi mà vẫn ok, chưa có lần nào bị đau gout lại. Ngày xưa dùng giảm đau được hơn tháng là bị đau tiếp. Bác sĩ tư vấn cho dùng 1 tháng 1 liệu trình thuốc gout đỗ minh, hoat huyết bổ thận, giải độc chống viêm. Số lượng bài thuốc kê đủ uống trong vòng 1 tháng. Hết thì đi khám lại bác sĩ kê đơn thuốc cho uống tiếp. Uống nửa tháng mới có tác dụng, người khỏe hơn, ăn ngon miệng hơn. Dùng hết 1 liệu trình thấy có đỡ đau gout hơn, khớp ngón chân cử động nhẹ và ko thấy đau nhức nhiều lắm. Uống hết liệu trình thứ 2 có nhiều biến chuyển tốt hơn, đỡ đau nhức khớp, không bị sưng đỏ nhiều. Sáng dậy đỡ đau khớp, đi lại thoải mái hơn, trc sưng đau đi khó khắn, sáng dậy thì đau nhức đcđ. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe tốt lên, bệnh có nhiều biến chuyển tích cực, tư vấn dùng thêm 1 liệu trình nữa để tình trạng bệnh có biế chuyển tích cực hơn, Dùng xong là ok đến giờ. Chưa bị gout lại lần nào, sức khỏe tốt lên. Cứ theo dùng kiên trì là có kết quả tốt, ko cần phải dùng nhiều thuốc đông tây y kết hợp làm gì

  31. Anh Vũ 1002 says: Trả lời

    Khám gout ở nhà thuốc đỗ minh đường là ai khám vậy? Bác sĩ có giỏi ko? Đi khám nhiều thầy rồi mà vẫn chưa giải quyết được cái bệnh này đây

    1. Quang Hiệp says: Trả lời

      Nghe nói là có bác sĩ đỗ minh tuấn khám bệnh gout hay, là giám đốc chueyen môn của nhà thuốc đỗ minh đường, người nổi tiếng đến đây cũng khám với bác sĩ tuấn. Đang tính đến nahf thuốc để khám với bác sĩ tuấn mà ko biết bác sĩ đang làm ở cơ sở nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Hiệp,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội bạn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trước khi đến khám bệnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước để được trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt hơn nhé. Hotline đặt lịch 0963 302 349. Thân ái!

  32. Duy Khánh says: Trả lời

    Đã nghèo còn mắc bệnh nhà giàu. T cứ lâu lâu lại bị đau gout, khổ đcđ. Không uống thuốc thì đaui mà uống xong thì mấy lần sau có bệnh lại càng đau hơn.

    1. Đỗ Đức Bình says: Trả lời

      Sao lại thế được vậy? T thắc mắc cái này lâu lắm rồi, thuốc uống vào thì phải đỡ đau hơn chứ sao lại bị đau nhức hơn ở mấy lần sau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger