Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Bệnh Gout – CHẤM DỨT Nỗi Ám Ảnh Tiệc Tùng Cuối Năm Của Quý Ông

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến nay có hơn 150 năm truyền thống khám, chữa bệnh gút với bài thuốc gia truyền. Đặc biệt, trong thời điểm tiệc tùng cuối năm diễn ra thường xuyên, nhà thuốc lại càng được nhiều quý ông “chọn mặt gửi vàng”.

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ VÀNG được quý ông Việt tìm đến chữa bệnh gút

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã trải qua 5 đời lương y dòng họ với truyền thống hơn 1 thế kỷ thăm khám, chữa bệnh bằng YHCT. Xuất phát ban đầu từ nhà thuốc nhỏ ở đất tổ Hà Nam được cố lương y Đỗ Minh Tư thành lập, đến nay, đơn vị đã phát triển 2 cơ sở khang trang, đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của người dân:

  • Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nâng cấp hệ thống cơ sở khang trang
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nâng cấp hệ thống cơ sở khang trang

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi phát triển dưới sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh TuấnTruyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe VTV2, VTC2… 

Hơn 150 năm qua, chúng tôi vinh dự là địa chỉ chữa bệnh gout được hàng nghìn người bệnh cả nước tin tưởng. Đặc biệt trong thời gian cuối năm, các buổi tiệc tùng diễn ra liên miên, bệnh gout bùng phát.

Tết là dịp gout bùng phát do chế độ ăn uống, sinh hoạt thay đổi. Chỉ cần quá chén, lỡ miệng ăn thực phẩm giàu đạm, purin khả năng cao sẽ mất tết vì đau đớn “ghé thăm”

Tại sao bị gout nên chữa tại Đỗ Minh Đường?

Đội ngũ bác sĩ hàng chục năm kinh nghiệm vừa có TÂM – vừa có TẦM

Không chỉ dừng lại ở chuyên môn thăm khám bệnh gout, đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi luôn cố gắng vẹn toàn y đức, xứng đáng là “người thầy thuốc vì dân”. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực YHCT, hiện tại, lương y Đỗ Minh Tuấn (công tác tại cơ sở Đỗ Minh Đường Hà Nội) được nhiều quý ông tin tưởng, giao phó sức khỏe của mình. 

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout có hiệu quả không? [REVIEW chi tiết]

Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải "Tinh hoa Y học cổ truyền" 2022
Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải “Tinh hoa Y học cổ truyền” 2022

Bên cạnh đó, ở cơ sở Hồ Chí Minh, lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) cũng được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi y đức trong sáng, nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân. Đặc biệt là chuyên môn sâu rộng trong điều trị bệnh gout.

Chất lượng dịch vụ, thăm khám được người bệnh đánh giá “5 sao”

Suốt nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, thăm khám để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Vinh hạnh thay, hàng nghìn bệnh nhân gout cả nước đã cho phản hồi tích cực về chất lượng thăm khám, dịch vụ của nhà thuốc như: 

  • Tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ cho tất cả người bệnh
  • Đăng ký khám ONLINE bệnh gout cùng chuyên gia giúp người bệnh tiết kiệm thời gian
  • Tư vấn, thăm khám trực tuyến qua video call nhanh chóng, dễ dàng

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, bên cạnh những ghi nhận của người bệnh gout, chúng tôi cũng vinh hạnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn, truyền thông cả nước:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Vinh hạnh góp mặt trong TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020
  • Được các chương trình truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC2 mời hợp tác tham gia cố vấn y khoa

do-minh-duong-top-20.jpg

Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG chữa bệnh gout, xua tan nỗi lo tiệc tùng cuối năm 

Nói về tình trạng bệnh gout bùng phát mạnh mẽ trong thời gian cuối năm, lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Cuối năm thường diễn ra các buổi ăn uống liên hoan, đây cũng là giai đoạn người bệnh gout khổ sở. Việc người bệnh dung nạp vào cơ thể quá nhiều các thực phẩm như hải sản, thịt đỏ, rượu bia,…có hàm lượng purin cao khiến lượng acid uric trong máu tăng lên, thúc đẩy bệnh gout hình thành hoặc tái phát.

Tiệc tùng liên miên, nhiều người bệnh không kìm hãm được khiến bệnh gout tái phát mạnh gây ra nhiều biến chứng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tư vấn, thăm khám cho nhiều người bệnh đau đến cứng khớp, không thể đi được, sưng khớp, viêm khớp,… bởi bệnh gout hành hạ do tiệc tùng “tới bến”.”

Để giải quyết vấn đề đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã ứng dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh. Đây là giải pháp nghiên cứu độc quyền hơn 150 năm từ đời cụ tổ Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà thuốc. 

Đến nay, bài thuốc được lương y Tuấn kế thừa, ông vẫn duy trì nguyên lý chữa bệnh ngay từ ban đầu. Dẫu hiện nay nhiều đơn vị thuốc nam áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới bài thuốc, giúp bài thuốc nam chữa bệnh gout phát huy nhanh hiệu quả nhưng Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn duy trì hướng chữa bệnh của YHCT. Chúng tôi hi vọng bài thuốc Gout Đỗ Minh phát huy tốt giá trị, tinh hoa của y học dân tộc cùng công thức gia truyền 150 năm của dòng họ, mang đến cho cánh mày râu giải pháp chữa bệnh gout tốt nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT: Chữa tận gốc bệnh gout

Từ nguyên lý chữa bệnh của YHCT “Lưu nhân trị bệnh” – Trước giữ lấy tính mạng, sau mới tấn công điều trị), bài thuốc Gout Đỗ Minh được lương y Tuấn hoàn thiện với liệu trình đầy đủ 3 loại thuốc: 

Gout Đỗ Minh giúp loại bỏ bệnh gout từ gốc
Gout Đỗ Minh giúp loại bỏ bệnh gout từ gốc

Liệu trình điều trị tạo nên thế “kiềng 3 chân” vừa tấn công, vừa phòng thủ giúp bài thuốc Gout Đỗ Minh làm tốt nhiệm vụ TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT. Một mặt, bài thuốc tập trung xử lý căn nguyên gây bệnh gout, tiêu trừ các triệu chứng do bệnh sinh ra. Mặt khác, bài thuốc “tấn công” vào tạng phủ, tăng cường chức năng ngũ tạng, tăng cường chính khí để nâng cao thể trạng, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể. 

Kiên trì thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của lương y Tuấn, người bệnh sẽ đạt được những hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với người bệnh bị gout cấp tính, hiệu quả điều trị sẽ thấy rõ từ 1 – 2 tháng. Còn trường hợp bệnh nhân gout mãn tính, tái phát lâu năm, người bệnh cần sử dụng với thời gian kéo dài hơn. 

Ưu điểm của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ: “Không có liệu trình mẫu nào áp dụng chung cho tất cả người bệnh, mỗi bệnh nhân gout đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có phác đồ riêng phù hợp với từng thể trạng khác nhau. Để hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học, đây là điều kiện bắt buộc với bệnh nhân gout. 

Bệnh gout có thể tái phát, đây là sự thật, đặc biệt tái phát mạnh mẽ nếu người bệnh ăn uống quá đà, không kiêng khem kỹ lưỡng. Thế nên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn có LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI mỗi năm 1-2 lần để người bệnh duy trì hiệu quả điều trị, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.”

Thành phần thảo dược SẠCH THUẦN VIỆT

Để mang đến giải pháp chữa bệnh Gout theo đúng tinh thần của YHCT, bên cạnh đáp ứng tốt nguyên lý chữa bệnh, bài thuốc Gout Đỗ Minh của chúng tôi cần hội tụ nhiều yếu tố khắt khe. 

Kết hợp hơn 30 dược liệu theo tỷ lệ VÀNG

Bài thuốc Gout Đỗ Minh dược lương y Tuấn nghiên cứu, gia giảm kết hợp hơn 30 vị thuốc quý như thổ phục linh, dây gắm, soi rừng, trạch tả,… Đây đều là những dược liệu quý với bệnh nhân gout. 

TÌM ĐỌC: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Gout Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

thanh-phan-thuoc-gout-do-minh.jpg

“Việc kết hợp dược liệu vô cùng quan trọng. Về điểm này, tôi gia giảm thành phần, liều lượng theo công thức bí truyền của dòng họ, kết hợp nguyên lý Quân – Thần – Tá – Sứ trong Đông y, để thảo dược gia phối nhuần nhuyễn, hài hòa với nhau.” – Lương y Tuấn chia sẻ.

Xem thêm:

Sử dụng thảo dược HỮU CƠ 

Từ khi thành lập đến nay, Đỗ Minh Đường chúng tôi thực hiện theo đúng kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân” (dùng cây thuốc nam chữa bệnh cho người Việt). Thế nên, nguồn gốc thảo dược làm thuốc luôn được chúng tôi chú trọng, đặc biệt trước thực trạng thị trường dược liệu nước ta nhiễu nhương như hiện nay. 

Nhiều năm trước, chúng tôi đã hợp tác phát triển hệ thống các vườn thảo dược chuyên canh HỮU CƠ ở nhiều tỉnh thành tại miền Bắc như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), mang đến nguồn thảo dược SẠCH đạt chuẩn để làm nên bài thuốc Gout Đỗ Minh. 

[XEM NGAY] Vườn thảo dược sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng

Chính bởi điều này, không riêng bài thuốc Gout, tất cả các bài thuốc nam của đơn vị đều đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ địa người Việt, đặc biệt lành tính với người bệnh có thể trạng yếu, sức đề kháng suy giảm, người có bệnh lý nền,…

Điều chế THỦ CÔNG, tối ưu dạng thức thuốc

Như đã đề cập ở trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc Gout Đỗ Minh giữ đúng tinh thần của YHCT. Thế nên, từ khâu sơ chế, điều chế thuốc, chúng tôi đều thực hiện THỦ CÔNG. Quá trình đun sắc cao thuốc kéo dài hơn 48 tiếng được thực hiện bởi chuyên gia của dòng họ, đảm bảo tỉ mẩn trong từng công đoạn. 

Không áp dụng công nghệ “mì ăn liền” trong điều chế thuốc nên mỗi liệu trình bài thuốc Gout Đỗ Minh cần nhiều thời gian hình thành, tuy nhiên đảm bảo chất lượng cao thuốc tốt nhất cho người bệnh. 

Lưu ý: Thuốc có dạng cao đặc sánh, mùi thơm nhẹ, bảo quản trong lọ thủy tinh kín. Khi dùng, người bệnh chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng rồi uống, không cần đun sắc như trước. 

Trong trường hợp người bệnh muốn sử dụng dạng thuốc bốc theo thang, nhà thuốc vẫn sẽ kê đơn thuốc thang truyền thống cho bạn. Tuy nhiên, lương y Tuấn nhấn mạnh dù dạng cao hay thuốc lá như cũ thì hiệu quả thuốc không thay đổi. 

DMD-BANNER1312-065-1.gif

[PHẢN HỒI THỰC TẾ] HÀNG NGÀN quý ông thoát khỏi nỗi lo gout nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Suốt nhiều năm qua, chúng tôi vinh hạnh khi được đông đảo người bệnh gout cả nước tìm đến, đặc biệt mỗi dịp cuối năm. Vinh hạnh hơn khi không ít người bệnh cho phản hồi tích cực về chất lượng thăm khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc chúng tôi. 

feedback-gout2.jpg

Anh Nguyễn Văn Linh (Hà Nội): “Tôi bị bệnh gout 2 năm nhưng trước chủ quan, chỉ lấy thuốc tây uống. Cho đến cuối năm ngoái, liên hoan, tất niên nhiều cứ uống bao nhiêu là bia rượu, thịt thà, hải sản ăn tới bến, bệnh phát nặng, lúc đó phải lết chứ không đi được nữa. Thuốc tây mãi cũng chỉ cầm chừng, mà về lâu dài cũng ảnh hưởng sức khỏe nên tôi tìm đến thuốc nam.

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi thấy cơ sở khang trang, bác sĩ nhiệt tình đã an tâm phần nào. Sau 2 tháng uống thuốc nam của Đỗ Minh Đường tôi thấy giảm các nốt, chân cũng bớt sưng hơn, đi lại bình thường. Đặc biệt tôi thấy tăng cân, người khỏe, thoải mái. Hiện tại tôi đang dùng tiếp 2 tháng để chữa cho dứt luôn.”

Đặc biệt, nói thêm, anh Linh không ngần ngại tiết lộ ban đầu cũng dè dặt bởi chi phí điều trị tại đơn vị khá cao. Tuy nhiên, khi theo đuổi liệu trình điều trị bệnh gout của Đỗ Minh Đường, bản thân anh cảm nhận rõ hiệu quả bài thuốc nam mang lại, từ đó, anh tin tưởng và sẵn sàng “xuống tiền” để theo đuổi hết liệu trình chữa bệnh của chúng tôi.

Tương tự anh Hoàng, anh Cường (36 tuổi, Hà Nội) cũng đã chịu đựng căn bệnh gout nhiều năm nay. Với đặc thù làm trong ngành marketing, anh khó tránh khỏi các buổi tiệc tùng, liên hoan, gala,… đây cũng là lý do khiến anh mắc bệnh gout lúc nào không hay. 

“Khách hàng, đối tác toàn những người quan trọng trong công việc nên tôi không thể từ chối các buổi tiệc. Đặc biệt cuối năm, đi tiệc mà cứ phải chạy show cho kịp. Uống thuốc tây mãi mà bệnh không hết, tôi cũng nóng ruột lắm, không thể cứ đi gặp khách về là tối lại phải vài liều giảm đau được. Vô tình khi đi công tác, tôi được giới thiệu đến thuốc nam, biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đến thăm khám, điều trị.” – Anh chia sẻ. 

Kiên trì thực hiện theo đúng phác đồ của bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường và tuân thủ kiêng khem nghiêm ngặt, sau 5 tháng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh, sức khỏe của anh đã cải thiện đáng kể. 

“Uống thuốc 15 ngày đầu, tôi thấy các cơn đau nhức ít hơn, ăn ngủ cũng tốt. Uống hết 3 tháng thuốc thì gần như cơn đau gút không còn nữa, tôi thấy cũng không còn sưng nóng ở khớp chân, đầu gối. Mừng quá nên tôi đến viện khám lại, bác sĩ bảo kết quả xét nghiệm rất tốt, chỉ số acid uric trở về bình thường, tôi lấy thêm 2 tháng thuốc nam Đỗ Minh Đường uống cho chắc cú. 

Thấy nhiều người kêu thuốc Đỗ Minh Đường đắt nhưng tiền nào của nấy mà, uống 5 tháng liền mà khỏi còn hơn dùng thuốc tây quanh năm không hết được.” – Anh chia sẻ. 

Ngoài anh Cường, anh Linh, nhà thuốc chúng tôi đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh gout khác. Bạn đọc có thể truy cập kênh youtube của Đỗ Minh Đường hoặc fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tham khảo thêm. 

Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Nội) phản hồi về bài thuốc Gout Đỗ Minh
Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Nội) phản hồi về bài thuốc Gout Đỗ Minh

[XEM CHI TIẾT] Anh Đỗ Thủy (Hà Nội) chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh gout tại Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết, để thoát khỏi nỗi lo tiệc tùng cuối năm gây ảnh hưởng sức khỏe, tốt nhất, người bệnh nên tập trung dành thời gian điều trị bệnh gout 1 lần DỨT ĐIỂM, không để những cơn đau hành hạ, tái phát mỗi năm vào thời gian này. Hiệu quả điều trị của bài thuốc Gout Đỗ Minh của chúng tôi đã được kiểm chứng thực tế trên hàng nghìn người, quý ông có thể an tâm lựa chọn Đỗ Minh Đường.

[XEM THÊM] Ám ảnh cơn đau gout do tiệc tùng cuối năm – Nhiều quý ông tìm thấy giải pháp VÀNG

Xin nhắc lại, bài thuốc Gout Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN kê theo đơn của bác sĩ nhà thuốc. Để chấm dứt tình trạng gout tái phát do ăn uống, tiệc tùng cuối năm, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được chuyên gia, bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ. 

CTA-dang-ky-kham.gif

XEM NGAY:

Bình luận (71)

  1. Quang Hồng says: Trả lời

    Tôi bị gút. Bệnh này đúng là sợ nhất vào cuối năm hoặc dịp ngày đặc biệt. Bệnh này phải kiêng rượu bia nhưng nhiều khi không tránh được.

    1. Trần Văn Đinh says: Trả lời

      Nói chung bị bệnh gì thì khổ bệnh đấy. Như tôi cũng vậy. Từ khi bị bệnh gout này ngoài sức khỏe yếu ra thì công việc cũng như mối quan hệ cũng bị ảnh thưởng nhiều. Cũng chữa nhiều nơi mà không khỏi được

    2. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy người ta giới thiệu có nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được bệnh gut tốt quá. Tôi cũng đang tìm thuốc chữa bệnh này không biết thực hư thế nào đây https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-gout-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    3. Trương Việt Nam says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout tốt mà. Chính tôi chữa ở nhà thuốc này khỏi được mà nhiều người chữa bệnh ở đây cũng khỏi chia sẻ nên tôi mới biết đến được nhà thuốc này mà chữa đấy

  2. Lê Định says: Trả lời

    Nhà thuốc có bài thuốc chữa gout sao. Tư vấn cho tôi được không. Tôi bị bệnh gout uống nhiều thuốc tây rồi giờ muốn chuyển đông điều trị cho lành

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn! Với bệnh gout nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài đông y gia truyền của nhà thuốc. Tuy nhiên trước khi điều trị bác sĩ cần phải nắm rõ tình trạng bệnh của bạn. Do vậy bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!”

    2. Hồng Sơn says: Trả lời

      Mình có ông anh bị gút mạn tính giờ cũng muốn đi lấy thuốc điều trị. Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không ạ?

    3. Phạm Bằng An says: Trả lời

      Đỗ Minh Đườnghọ làm vả thứ 7 với chủ nhật đấy. Họ làm trong giờ hành chính nhé. Mà trước khi tới thì gọi điện mà đặt lịch trước

    4. Thu Hằng says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phải kiêng hẳn rượu không bạn? Giờ dịp cuối năm tôi nhiều tiệc tùng quá.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Trong khi điều trị ở nhà thuốc nói tiêng hay bất kỳ thuốc nào nói chung thì việc kiêng khem một số đồ ăn trong đó có rượu bia là vô cùng cần thiết. Tuy không phải kiêng tuyệt đối nhưng bạn cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia.

  3. Nguyêễn Văn Hải Anh says: Trả lời

    Tôi đi khám bác sĩ bảo chỉ số acid uric cao có nguy cơ bị gout. Chưa phải uống thuốc mà giờ về kiêng ăn uống. Tôi thấy lo quá, tình trạng của tôi uống thuốc của nhà thuốc có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với trường hợp như của bạn hoàn toàn có thể dùng được bài thuốc của nhà thuốc. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể.

  4. Hưng An says: Trả lời

    Uống thuốc đông y chữa bệnh gút có tốt hơn thuốc tây được không nhỉ. Tôi bị bệnh này gần 5 năm. Uống thuốc tây dai dẳng mãi mà chẳng khỏi.

    1. Cường Nam says: Trả lời

      Bệnh gút chữa đông y hay hơn. Thuốc đông y người ta chữa bệnh này từ ngày xưa rồi. Bạn tham khảo trong này mà xem https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Ngọc Hương Xuân says: Trả lời

      Chữa đông y mình thấy ngại vẫn đề uống thuốc quá. Rõ là lâu. Toàn mấy tháng cho tới cả năm mới khỏi được

    3. Phùng Đức Anh says: Trả lời

      Mình thấy chữa ở nhà thuốc Đô Mminh Đường cũng bình thường không dài quá mà. Hồi mình điều trị ở đây tổng hết 4 tháng thì khỏi. Nói chung là bình thường không dài lắm đâu. Bệnh gút điều trị cả đông hay tây y thì đều phải xác định là lâu dài đso

    4. Thúy Hà says: Trả lời

      Bệnh gút mà chữa đông y mấy tháng khỏi được còn ngắn hơn cả tây y à. Bệnh này uống thuốc tây có khi kéo dài cả năm đấy.

  5. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bố tôi trước đây làm cán bộ, chắc hay rượu chè quá nên ông bị gút từ lâu rồi. Hiện tại các khớp tay và chân ông nổi cục rất cứng. Thỉnh thoảng đau nhức. Nhà thuốc có chữa được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng như bạn mô tả thi có thể bố bạn bị gút mạn tính và đã hình thành hạt tophi. Với trường hpwj này nhà thuốc đã gặp và điều trị nhiều trường hợp. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể.

    2. Tâm Nhung- Hà Nội says: Trả lời

      Đọc trong bài thấy nhiều ngời review chữa bằng thuốc của Đỗ Minh Đường thấy tốt. Không biết nếu gút mới phát thì nhà thuốc có chữa được không hay chỉ gút mạn tính thôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh gout nhà thuốc có thể điều trị được tình trạng cấp tính hay mạn tính. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm hỏi và tư vấn điều trị cụ thể.

  6. Phung Yến- Tương Mai says: Trả lời

    Tôi muốn điều trị thử liệu trình ở nhà thuốc. Nói qua cho tôi chi phí được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn! Chi phí điều trị cụ thể tại nhà thuốc thì tùy mỗi trường hợp bệnh cụ thể sẽ khác nhau. Tuy nhiên tất cả các thuốc của chúng tôi đã được niêm yết giá chuẩn. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!”

  7. Đặng Kim Lương says: Trả lời

    Đọc trong bài tôi thấy nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc nam tự trồng đảm bảo thuốc sạch. Thông tin này có chính xác không mọi người. Tôi cũng muốn chữa bệnh gút bằng thuốc đông y nhưng ngại nhất vấn đề thuốc đó. Vì giờ nhiều nơi người ta làm thuốc không rõ nguồn gốc sợ lắm

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Mình đọc báo cũng thấy người ta nói bảo nhà thuốc này tự trồng thuốc này. Không biết thực hư thế nào. Nếu vậy thì tốt quá. Giờ chả ai được như vậy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Khánh Trang- Hưng says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường họ trồng thuốc thật đó. Tôi đi qua vườn thuốc của họ nhiều lần ở Hưng Yên rồi. Vùng thuốc của họ rộng mà nhiều loại thuốc cực

  8. Đặng Trí Thông says: Trả lời

    Bị gout này ngoài điều trị bằng thuốc ra thì vẫn đề kiêng khem mọi người nên chú ý. Tôi bị bệnh này lâu năm nên biết. Cứ đợt nào ăn uống sinh hoạt đúng giờ điều độ thì bệnh nhẹ nhưng cứ đợt nào căng thẳng, ăn uống nhậu nhẹt nhiều là bệnh lại nặng lên.

    1. Lê Trường says: Trả lời

      Bệnh gì tôi cũng thấy vậy đấy. Ngoài thuốc thang ra thì ăn uống cũng rất quan trọng. Cơ mà kiêng khem mãi thì cũng khó. Nhiều khi ko tránh được. Cách tốt nhất vẫn là phải điều trị khỏi bệnh thôi.

    2. Phúc Sơn says: Trả lời

      Trước tôi cũng trải qua rồi nên biết nỗi khổ đấy rồi. Bị gout kiêng đủ thứ, nhưng may từ ngày đọc báo biết đến nha thuốc Đô Minh Đường chữa khỏi thì ăn uống thoải mái hơn. Cuộc sống dần trở về bình thường hơn

    3. Trần Thu Hằng says: Trả lời

      Bạn pha ra nước uống bạn ạ. Cao nó như mật đặc mình xúc ra rồi pha ra uống bình thường thôi. Không cần phải đun sắc như trước kia

  9. Dương NGọc says: Trả lời

    Ngoài gút ra tôi còn bị rất nhiều bệnh khác nào là tiểu đường, cao huyết áp và dạ dày. Như vậy uống thuốc của Đỗ Minh Đường có ảnh hưởng gì không?

    1. Trươờng Khanh says: Trả lời

      Bị nhiều bệnh vậy thì dùng thuốc đông y là an toàn nhất rồi. Thuốc đông y không ảnh hưởng tới sức khỏe hại người như thuốc tây y

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Giờ tôi muốn mua thuốc của Đỗ Minh Đường thì mua được ở những đâu hay chỉ có trực tiếp tại nhà thuốc thôi”Chào bạn! Hiện tại bài thuốc của chúng tôi chỉ có bán trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc. Muốn điều trị thì bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!”

    3. Ngô Hoàng Anh says: Trả lời

      Tôi không ở gần nhà thuốc khoogn đến nhà thuốc trực tiếp được thì phải làm sao?

    4. Hoa Hải says: Trả lời

      Vậy thì gọi điện gặp bác sĩ của họ tư vấn rồi gửi thuốc cho.

  10. Thu Hà says: Trả lời

    Tôi bị gút và biến chứng sỏi thận thì có chữa được không?

  11. Gia Bảo says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thì được biết nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí vậy tôi có được đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn không hay nhà thuốc sẽ chỉ định bác sĩ khám cho tôi? Tôi có xem chương trình sức khỏe ở kênh vtv2 có sự tham gia của bác sĩ tuấn, có tìm hiểu về bác sĩ tuấn qua bài viết này và có mong muốn được bác sĩ khám cho. Mong nhà thuốc giải đáp giúp tôi https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Bảo,
      Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn theo mong muốn của mình bạn nhé. Hiện bác sĩ Tuấn đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn vui lòng đến địa chỉ số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để thăm khám với bác sĩ nhé. Trước khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt lịch khám với bác sĩ trước qua 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Đoàn Bình says: Trả lời

      Khám bác sĩ tuấn thì an tâm rồi, tôi khám với bác sĩ 2 lần rồi, lần nào về cũng ok . Lần 1 tô đi khám theo lời giới thiệu của bạn, đến gặp bác sĩ khám lấy thuốc về uống đỡ hơn rất nhiều. Bác sĩ bắt bệnh chuẩn mà tư vấn cũng kỹ nữa, giải thích tường tận từ nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng sẽ như nào, có thể gây biến chứng gì và nên điều trị, phòng ngừa ra sao. Thắc mắc gì liên quan đến bài thuốc điều trị gout bác sĩ cũng giải đáp cho mình luôn. Đến khám lần 2 là tôi đi tái khám, bác sĩ vẫn nhiệt tình, tận tâm như lần 1, không có chuyện tái khám nên kiểm tra qua loa đâu . Ngồi chờ đến lượt khám cũng thấy nhiều người khen bác sĩ, họ cũng là bệnh nhân tái khám lại

    3. Hiếu CT says: Trả lời

      Thế thì ngon lành rồi. Đây lần 1 ko khám với bác sĩ tuấn để lần 2 đề xuất với nhà thuốc cho khám bệnh với bác sĩ tuấn khi tái khám lại xem co được không. Vị bác sĩ trước khám cũng ngon, trẻ mà có tài, tận tâm với người bệnh, tư vấn khá kỹ lưỡng, nói chuyện cũng dễ nghe

  12. Hà Văn Lâm says: Trả lời

    Tình trạng tôi bị gout đã 7, 8 năm nay rồi, có dùng thuốc tây để điều trị suốt khoảng thời gian đó và nhưng cũng chỉ đỡ được thời gian rồi lại bị lại. Vậy tôi dùng bài thuốc điều trị gout đỗ minh có còn hiệu quả nữa không hay chỉ có tác dụng tốt với những bệnh nhân chưa từng điều trị thuốc tây thôi

    1. Đạt Gà says: Trả lời

      Việc điều trị thuốc tây lâu hay ngắn ngày nó không ảnh hưởng gì đến việc điều trị bằng thuốc đông y đâu ông. Cơ chế điều trị của hai loại thuốc này khác nhau, chả ảnh hương gì cả. Nếu uống thuốc đông y thì cần kiên trì hơn vì tác dụng sẽ chậm, uống lâu hơn thì thuốc tây uống 3 4 ngày đầu đã có hiệu quả rồi. Thuốc đông y thì cỡ vài ba tuần. Tùy theo tình trạng sức khỏe, cơ địa mà uống lâu hay mau thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Văn Lâm,
      Bài thuốc điều trị gout Đỗ Minh có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh lâu năm tin dùng và đã có kết quả tốt trong tiến trình điều trị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn bài thuốc để sử dụng. Để biết chính xác tình trạng bệnh lý hiện tại và được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về liệu trình sử dụng thuốc, bạn vui lòng ghé 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

  13. Trần Lập says: Trả lời

    Dạo trước mình có dùng thuốc điều trị gút triệu chứng có đỡ. Dạo gần đây mình ăn mận nhiều,thấy có biểu hiện đau trở lại. Có phải mận là tác nhân khiến triệu chứng bệnh tái phát không mọi người? Có phải kiêng ăn không?

    1. Hoài Vân says: Trả lời

      Triệu chứng gout tái phát là do bạn ăn mặn, ăn thừa protein hoặc điều trị bằng thuốc không đúng theo liệu trình bác sĩ hướng dẫn nên mới vậy. Việc ăn chua cụ thể như ăn mận thì nó không ảnh hưởng gì đến việc triệu chứng có tái phát hay không đâu. Nếu muốn cải thiện bệnh qua chế độ ăn uống thì tránh nội tạng động vật, thịt bò, tôm, cua, ghẹ, thịt thú rừng, thịt gia cầm, các loại động vật có vỏ, rau bina, cải bắp, măng tây đồ lên men, các loại nấm, măng, giá đỗ

  14. Minh Vũ Trần says: Trả lời

    Sao nhà thuốc không cập nhật bảng giá của bài thuốc gout đỗ minh để ai có nhu cầu mua họ tham khảo luôn, em tìm giá đủ các trang chả thấy. Để giá cho người bệnh còn biết đường cân nhắc tài chính chứ

    1. Lâm Hoàng Xuân Nghi says: Trả lời

      Em cũng đang thắc mắc về giá của bài thuosco gout đỗ minh để mua cho ông xã. Xem và đọc nhiều bài viết về thuốc của đỗ minh đường mà không thấy có đề cập đến giá bán, mấy loại thuốc khác của nhà thuốc đỗ minh đường cũng như vậy luôn đó anh, hình như thuốc kê đơn theo liệu trình thì không có giá niêm yết hay sao ấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Vũ Trần,
      Bài thuốc Gout Đỗ Minh được bác sĩ kê đơn, điều chỉnh theo liệu trình riêng sát với tình trạng bệnh của từng bệnh nhân. Do đó, giá thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ không cố định chung ở 1 mức. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và báo giá sau khi đã kiểm tra và tư vấn liệu trình phù hợp với sức khỏe của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Diệm says: Trả lời

      Cậu tham khảo liệu trình gout của chồng tớ mua ở nhà thuốc đỗ minh đường đây này. Chồng tớ được kê cho dùng 3 liệu trình, mỗi liệu trình thì có đủ ba bài thuốc đặc trị gout, giải độc chống viêm và hoạt huyết bổ thận. Số lượng, liều lượg thì tùy chỉnh theo tình trạng sức khỏe. 3 liệu trình của chồng tớ dùng gần 10tr, dùng trong 3 tháng nhé.

  15. Va Masal says: Trả lời

    Bệnh gout có di truyền từ bố, ông sang con cháu không thưa bác sĩ? Bố chồng và chồng em đều bị gout và đang trong giai đoạn điều trị nên em cũng hơi lo lắng về tình hình sức khỏe của con trai em. Năm nay cháu đã 20 tuổi. Em có nên đưa cháu đi kiểm tra về khả năng di truyền bệnh này không?

    1. Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Hình như là có hay sao đó chế. Bệnh này nó là rối loạn purin có ảnh hưởng gì đó đến một số loại gen nên cũng có thể dẫn đến nguy cơ bị gout từ bố mẹ, ông bà sang con cháu. Chế đưa bé đi kiểm tra sớm một tí cũng tốt hoặc khi có biểu hiên gì đó bất thường thì nên đi khám ngay, nhỡ có bị sao thì có biết để mà còn tìm cách điều trị sớm

  16. Tăng Thị Tuyết Mai says: Trả lời

    Tư vấn qua điện thoại là bác sĩ gọi video khám bệnh à? Thấy nhiều người đi khám ở đây về bảo ko cần đến khám cũng ddowc, bác sĩ gọi video tư vấn cho rồi gửi thuốc về sau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng Thị Tuyết Mai,
      Dịch vụ tư vấn trực tuyến của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể là gọi video, tư vấn qua điện thoại,… để bác sĩ trao đổi và tư vấn bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu được gọi video để khám bệnh, bác sĩ sẽ sắp xếp để gọi điện và khám theo khung giờ bạn yêu cầu nhé.
      Thân ái!

    2. Ni Ca Tiếu says: Trả lời

      Gọi video để khám??? Gọi thể thì khám kiểu gì, tưởng khám bệnh là phải bắt mạch, sờ nắm chỗ bị đau xem mức độ của triệu chứng có nghiêm trọng không thì mới biết bệnh chứ? Khám nhìn mặt thế thì có đảm bảo đúng bệnh ko

    3. Mai Thanh Hải says: Trả lời

      Bác sĩ vẫn xem sắc mặt, hỏi tình trạng sức khỏe sao để tư vấn và kê đơn mà. Với lại bác sĩ cũng xem cả các loại thuốc, bệnh án trước đây của mình như thế nào rồi mới tiến hành kê đơn. Khám chuẩn chứ có phải khám chơi đâu mà sợ ko chuẩn. Có video khám bệnh video của bệnh nhân trước, ko tin tưởng lắm thì có thể xem video đây để mà hiểu hơn này

  17. Chivas Hoàng Minh says: Trả lời

    Có bệnh nền thì có uống được bài thuốc gout đỗ minh không? Hiện tôi đang điều trị tiểu đường tuýp 2, có uống thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Không biết uống cả hai loại thuốc thì có bị ảnh hưởng gi đến tác dụng ko?

  18. khải 1986 says: Trả lời

    tôi nghe nói thuốc đông y thành phần toàn thảo dược tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe vậy người có bệnh nền dạ dày viêm loét như tôi có thể dùng bài thuốc gout đỗ mih đúng không? bác sĩ tư vấn thêm cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn khải 1986,
      Bài thuốc Gout Đỗ Minh có liệu trình dành cho bệnh nhân có các bệnh nền như dạ dày, huyết áp, xương khớp, tiểu đường, tim mạch,… bạn nhé. Thành phần thuốc là các loại thảo dược sạch được trồng chuẩn hữu cơ theo quy định của Bộ Y Tế. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn mà bài thuốc mang đến. Nếu bạn có nhu cầu mua thuốc điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhé.
      Thân ái!

  19. Quang MU says: Trả lời

    Nhà thuốc làm việc giờ giấc thế nào ạ? Tiện thể em cũng muốn biết, trường hợp em không thể đến khám vào giờ hành chính trong tuần thì có thể đặt lịch khám cuối tuần không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang MU,
      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật , giờ làm hành chính từ 8g đến 17g30. Bạn có thể qua khám vào bất kỳ ngày nào theo khung giờ làm việc của nhà thuốc bạn nhé! Trước khi đến khám bệnh bạn có thể đặt lịch trước để được ưu tiên nhé.
      Thân ái!

    2. Uyên Neee says: Trả lời

      Phí khám ở đây là bao nhiêu thế bác sĩ? Chồng em trước có đi khám gout ở viện, có đầy đủ kết quả khám và xét nghiệm axit uric rồi. Giờ chồng em cầm kết quả qua nhà thuốc để lấy thuốc luôn có được không hay vẫn phải khám lại lần nữa ạ?

  20. Axaxia PA says: Trả lời

    Đang uống bài thuốc gout đỗ minh liệu trình thứ 3, nhưng mà mới mới sang liệu trình 3 được mấy ngày thì không thấy đau nữa, hình như bệnh khỏi rồi, thuốc vẫn còn nhưng tình trạng có vẻ ổn rồi thì ngừng thuốc luôn được ko bác sĩ?

  21. Cao Sang says: Trả lời

    Ở đây có ai giống tôi uống bài thuốc gout đỗ minh được 2 tuần thì bị đau nhức tăng lên ở các khớp không? Trước khi uống thuốc tôi không có hiện tượng này, kể cả khi dùng thuốc tây thì triệu chứng đau được giảm hơn chứ ko bị đau hơn như khi dùg thuốc này

    1. Vũ Trung Lộc says: Trả lời

      Chú em cũng gặp tình trạng giống anh à, nhưng anh thì bị đau sớm hơn chú 1 tuần, tự nhiên vài ba ngày sau thì đỡ dần, không biết đó là hiện tượng gì. Nhưng anh vẫn cứ uống thuốc, bác sĩ dặn kiên trì theo liệu trình để thuốc đảm bảo hiệu quả nên anh vẫn tuân thủ đúng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Sang,
      Hiện tượng đau tăng trong thời gian đầu dùng thuốc được gọi là hiện tượng công thuốc bạn nhé. Nghĩa là cơ thể bạn đang dần đáp ứng với thuốc để thải độc, tiêu viêm. Sau khi thải hết độc tố thì sẽ chuyển sang giai đoạn hồi phục, cơn đau sẽ dịu dần bạn nhé. Do vậy, bạn cứ an tâm dùng tiếp thuốc và không phải lo lắng nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhé 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

    3. Ty Trần says: Trả lời

      Mình mua bài thuốc gout đỗ minh về cho bố chồng uống, ông uống cũng kêu đau tăng thời gian đầu. Lúc đó cũng lo lắng, sợ mua nhầm thuốc kém chất lượng nên cũng tức tốc gọi cho bác sĩ hỏi, bác sĩ có giải thích như vậy luôn. Nghe xong cũng an tâm để cụ uống thuốc. Dùng kết hợp 3 bài thuốc đặc trị gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc chống viêm, sau 1 liệu trình thấy cụ giảm đau hơn hẳn. Sang liệu trình 2 uống vừa hết thì thấy các khớp của cụ đỡ sưng hơn, trước thấy bị sưng đỏ nhưng sau 2 liệu trình thì gần như không còn nữa, cơn đau giảm đi nhiều rõ rệt. Hết 3 liệu trình thì tình trạng đau nhức không còn nữa, mình có đưa cụ đi kiểm tra lại xem tình trạng thế nào thì bác sĩ bảo ổn hơn nhiều rồi, không sao cả và không cần uống thuốc nữa. Về nhà chú ý ăn uống, kiêng cẩn thận và thường xuyên tập luyện thể thao là được.

    4. Nguyễn Thư says: Trả lời

      Bố chồng chị nhiều tuổi chưa ạ? Anh trai và bố em cũng bị gout hơn chục năm nay, em cũng đang tính mua bài thuốc về cho 2 người uống uống xem sao, bố em hơn 70 tuổi rồi, sức khỏe cũng yếu không biết có dùng bài thuốc lâu như vậy được không nữa.anh trai thì năm nay hơn 35 tuổi, đi làm công trình hay uống rượu bia lắm

    5. Hằng'ss Ngọc says: Trả lời

      Được chứ em ơi, đầy bệnh nhân cao tuổi mua bài thuốc gout đỗ minh mà, người ngoài 60 nhiều lắm, người trẻ họ cũng tin dùng nữa. Chị đọc chia sẻ hiệu quả của bài thuốc ở link này thấy có chú bị bệnh 15 năm rồi, điều trị đủ phương pháp mà không ăn thu, đến lúc đổi sang dùng bài thuốc đỗ minh, hợp thấy hợp thuốc lại khỏi. Em đọc thêm này https://drbacsi.com/gout-do-minh-giup-hang-ngan-nguoi-dut-diem-gut/

  22. Cương Lê says: Trả lời

    Tôi có hơi thắc mắc, tôi đi khám ở bệnh viện kiểm tra tình trạng bệnh gout bác sĩ đều bắt làm thủ tục xét nghiệm axit uric các thứ rồi mới phán bệnh, kê đơn thuốc. Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường không xét nghiệm, chỉ khám ngoài mà lấy thuốc uống thì có hiệu quả được không?

    1. Linh Đan says: Trả lời

      Hình như đi kham ở nhà thuôc đỗ minh đường có cũng cần phải mang theo bệnh án hay mấy đơn thuốc mà mình có điều trị rồi nữa hay sao ấy. Em có người bạn bị gout đi khám ở nhà thuốc có mang theo cả mấy thứ đó nữa ấy

    2. Thưởng Híp Híp says: Trả lời

      Đông y khám không xâm lấn nên không cần phải làm xét nghiệm gì cả, bác sĩ bắt mạch, quan sát biểu hiện rồi kết hợp với việc hỏi thăm qua tình hình sức khỏe, triệu chứng bệnh thôi. Còn mấy cái xét nghiệm thì bạn vào viện làm rồi cầm kết quả sang cho bác sĩ xem, đánh giá thêm để kê đơn thuốc nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger