Hướng Dẫn Sử Dụng Bài Thuốc Gout Đỗ Minh Và Chế Độ Ăn Uống, Sinh Hoạt Cho Bệnh Không Tái Phát

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Gout Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền nổi tiếng của dòng họ Đỗ Minh. Điểm đặc trưng của bài thuốc bởi công thức bào chế kết hợp tinh tuý các thảo dược theo một tỷ lệ “Vàng” giúp loại bỏ căn nguyên từ gốc. Rất nhiều người đã sử dụng Gout Đỗ Minh và đánh giá cao về hiệu quả. Vậy nên sử dụng như thế nào để đạt được tác dụng tốt nhất? Hãy cùng đón đọc những thông tin sau đây.

Gout Đỗ Minh – Bài thuốc hoàn hảo cho mọi đối tượng bị gout

Gout Đỗ Minh là một trong những bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Bài thuốc đã ra đời cách đây 150 năm tuổi, hiện do lương y lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa, phục dựng.

Bài thuốc được tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ gồm thuốc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc giải độc chống viêm. Bạn có thể dùng thuốc sau khi đã thăm khám, nhận liệu trình điều trị từ đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

XEM THÊM: Thông tin bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường giúp bệnh “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI”

thuoc-gout-do-minh-duong-4-2.jpg

Đối tượng sử dụng:

  • Bệnh nhân có triệu chứng gout cấp tính
  • Bệnh nhân bị gout mãn tính
  • Bệnh nhân bị gout lâu năm đã xuất hiện các hạt tophi
  • Bệnh nhân chữa trị bằng nhiều thuốc nhưng không đạt hiệu quả
  • Những người có bệnh lý nền liên quan đến hệ tiêu hóa, thận, huyết áp…

Bất cứ ai đang có các dấu hiệu của bệnh gout từ mới khởi phát đến lâu năm đều có thể liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc gia truyền của chúng tôi sẽ giúp KIỂM SOÁT triệt để các triệu chứng, hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát. 

Tuy nhiên nhà thuốc chúng tôi chỉ đảm bảo hiệu quả khi người bệnh tuân thủ TUYỆT ĐỐI theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc. 

Những vấn đề mà người bệnh cần lưu ý bao gồm: 

  • Cách dùng thuốc
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Đây là 2 yếu tố vô cùng quan trọng, tưởng dễ dàng thực hiện nhưng không phải bệnh nhân nào cũng làm được. Do đó hãy lưu lại ngay để tránh những sai lầm ảnh hưởng đến cả quá trình dài chữa gout.

banner-gout-dominh3.gif

Cách sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh đúng giúp phát huy hiệu quả tối đa

Với bất cứ ai sử dụng thuốc Đông y đều biết rằng thuốc thang cần các công đoạn đun sắc cầu kỳ, tốn nhiều thời gian, khó bảo quản. Cũng bởi vậy mà nhiều người có tâm lý “quay lưng” với Đông y hoặc có dùng nhưng bỏ dở giữa chừng khiến thuốc không phát huy hiệu quả tốt. 

Nếu bạn xác định bản thân không thể kiên trì, đủ thời gian để dùng thuốc thang thì đừng lo nhà thuốc chúng tôi đã phát triển thêm dạng cao mềm đóng lọ thủy tinh nhỏ gọn. Chỉ cần bạn có yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ cô cao HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

QUÁ TRÌNH BÀO CHẾ CAO THUỐC TRỊ GOUT CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Quá trình bào chế thực hiện trong quy trình khép kín, đảo bảo mọi quy định của cơ quan có thẩm quyền về độ sạch, an toàn với người sử dụng.

  • Công đoạn sơ chế: Dược liệu được thu hái từ 3 vườn thuốc của Đỗ Minh Đường và dược liệu thu mua từ người đi rừng sẽ được đưa về kho chọn lọc, làm sạch, cắt thái, giữ lại những bộ phận dùng làm thuốc.
  • Công đoạn bào chế: Thảo dược được đem đi phơi, sao, tẩm (gừng, rượu, muối…), sấy, hạ thổ… sao cho phát huy tối đa dược tính, loại bỏ độc tố còn sót lại.
  • Công đoạn điều chế thuốc: Dược liệu được chia tỉ lệ chuẩn cho vào nồi nhiệt kín sắc với nước nhiều lần sau đó được chiết, tách bỏ bã rồi cô cao đến khi thu được thành phẩm chuẩn về màu sắc, chất lượng. Quá trình này thường diễn ra trong khoảng 48 tiếng.

Thuốc dạng cao đặc có tính chất sánh mịn như mật được bảo quản trong lọ thuỷ tinh vô khuẩn, bao bì ghi rõ về thành phần và ngày sản xuất, hạn sử dụng. Thuốc cao có ưu điểm nổi bật là dễ sử dụng, dược tính cao, khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể. 

Cách dùng cao thuốc Gout Đỗ Minh

✔️ Thời điểm uống: Sau các bữa ăn khoảng 30 phút.

✔️ Liều dùng: Tùy đối tượng cụ thể mà bác sĩ có chỉ định phù hợp. Liều thường dùng sẽ uống ngày 2-3 lần.

✔️ Cách dùng: Cao thuốc có thể pha với 200ml nước ấm hòa tan hết cao, uống. Hoặc bạn cũng có thể nhai trực tiếp cao trong miệng rồi uống với nước. 

Ngoài ra, khi sử dụng Gout Đỗ Minh, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như: 

  • Sử dụng thuốc đúng theo liều lượng chỉ định, duy trì uống mỗi ngày cho đến hết liệu trình được chỉ định.
  • Uống đúng giờ, không tự ý ngưng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ. 
  • Tránh tự ý kết hợp nhiều phương pháp chữa trị như Đông, Tây y kết hợp khi không được sự đồng ý của bác sĩ. 
  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ kết hợp với ăn uống và sinh hoạt điều độ hàng ngày.

Với phương thức bí truyền, Gout Đỗ Minh trải qua 150 năm tuổi đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi chứng bệnh Gout. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp “3 trong 1” từ bài thuốc đặc trị, bổ gan thận giúp đẩy nhanh quá trình đào thải axit uric và phục hồi chức năng tạng phủ. Nhờ vậy, người dùng sẽ thấy hiệu quả tích cực sau 2 – 5 tháng sử dụng tùy vào mức độ nặng nhẹ. 

BÁO VTC.VN ĐƯA TIN: Đối phó với bệnh Gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi

Quá trình chuyển biến của người bệnh sau khi sử dụng Gout Đỗ Minh qua từng giai đoạn.

Khác với việc điều trị gout bằng Tây y cho hiệu quả nhanh, tức thì, thuốc Đông y sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, tác động sâu vào căn nguyên bệnh nên hiệu quả CHẬM MÀ CHẮC. Vì vậy, trong quá trình dùng bài thuốc Gout Đỗ Minh người bệnh cần kiên trì, tuyệt đối không bỏ dở liệu trình giữa chừng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm về thời gian sử dụng của Gout Đỗ Minh: “Bản chất của bệnh Gout là sự lắng đọng axit uric trong máu quá mức. Khi nồng độ axit uric quá cao tích tụ lâu ngày các tinh thể muối urat sẽ di chuyển và trú ngụ tại các khớp gây ra các cơn đau cấp tính. Để điều trị khỏi bệnh bài toán đặt ra phải làm sao để đào thải được axit uric ra bên ngoài mà vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Tây y thường trị bệnh bằng việc sử dụng các loại thuốc giảm đau giúp làm dịu nhanh triệu chứng chỉ sau 1 – 2 tiếng. Tuy nhiên cơn đau cấp tính sẽ trở lại rất nhanh sau vài ngày vào nếu sử dụng thuốc lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng suy gan, thận. 

Bài thuốc Gout gia truyền dòng họ Đỗ Minh giải quyết bệnh lý này bằng việc sử dược tính của thảo dược để đào thải axit uric và làm tiêu cục tophi một cách từ từ. Đồng thời, kết hợp bài thuốc bổ gan, thận để củng cố sức khỏe từ gốc, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Do vậy đòi hỏi người bệnh cần kiên trì sử dụng nhẹ thì khoảng 2 – 3 tháng, nặng thì phải cần thời gian nhiều hơn tới 5 tháng hoặc hơn.”

cong-dung-bai-thuoc-gout-do-minh-3.jpg

Như lương y đã nói ở trên, liệu trình điều trị của người bệnh Gout sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mức độ nặng hay nhẹ. Do vậy, người bệnh nên chủ động điều trị Gout càng sớm thì hiệu quả càng tốt và giảm thiểu chi phí. 

Lương y Đỗ Minh Đường khẳng định: “Mức phí điều trị bệnh Gout sẽ phụ thuộc rất nhiều vào liệu trình trong bao lâu và tình trạng sức khỏe cải thiện nhanh hay chậm. Tuy nhiên với cương vị là Giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi cam kết chi phí chữa trị sẽ theo đúng quy định của Bộ Y tế. 

Người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ về liệu trình. Trong thời gian chữa trị sẽ không hề phát sinh thêm chi phí nếu người bệnh không có nhu cầu. Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn đang thực hiện chính sách tư Miễn Phí cho bệnh nhân Gout trên cả nước.”

Như vậy để thấy, chi phí điều trị bệnh Gout rất linh động cho từng trường hợp người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh chú ý, Gout Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Hiện nay bài thuốc chỉ được bán DUY NHẤT tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để tránh sử dụng phải hàng giả, bệnh nhân không nên mua sản phẩm tại địa chỉ khác ngoài nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

TRIỆU CHỨNG ĐAU VIÊM SƯNG DỮ DỘI CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, ĐIỀU TRỊ

banner-lien-he-DMD11.gif

[LỜI KHUYÊN] Nên ăn uống, sinh hoạt như thế nào để mang lại hiệu quả tối đa khi dùng Gout Đỗ Minh?

Trong quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân Gout, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn nhấn mạnh chỉ điều trị thôi là chưa đủ. Người bệnh cần phải kết hợp với ăn uống và sinh hoạt điều độ để hỗ trợ chữa trị hiệu quả và ngăn ngừa cơn đau cấp tính tái phát. 

Về bản chất Gout xảy ra khi nồng độ axit uric trong máu quá cao trên 70mg/l (420μmol/l) với nam giới và trên 60 mg/l (360μmol/l) ở nữ giới. Để trị bệnh hiệu quả, đòi hỏi phải làm sao để hạ nồng độ axit uric về ngưỡng cho phép. Mà một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng axit uric tăng nhanh là do ăn uống, sinh hoạt không điều độ.

Do vậy, trong phác đồ điều trị cho người bệnh Gout bên cạnh tuân theo liệu trình chữa trị của bác sĩ thì chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng rất quan trọng để hỗ trợ, tăng cường hiệu quả, ngăn ngừa Gout tái phát trở lại. 

Bạn có biết: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BIẾN DẠNG, TÀN PHẾ do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Thực đơn ăn khoa học rất quan trọng để hỗ trợ điều trị bệnh Gout
Thực đơn ăn khoa học rất quan trọng để hỗ trợ điều trị bệnh Gout

Theo đó, người bệnh Gout cần lưu ý một số nguyên tắc trong ăn uống và sinh hoạt như: 

  • Đảm bảo nguồn đạm trong khẩu phần ăn đạt ngưỡng dưới <1g protein/kg/ ngày. 
  • Nên sử dụng các loại thịt trắng (như thịt gà, thịt cá sông,…) vì thịt trắng có hàm lượng ít nhân purin.
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm có purin cao như hải sản, thịt đỏ, nội tạng động vật,.. Vì chúng có khả năng làm tăng lượng axit uric, đẩy nhanh quá trình hình thành cục tophi. 
  • Trong chế độ ăn, người bệnh nên chú ý ăn nhiều rau xanh, thực phẩm chế biến dạng hấp luộc để giảm lượng dầu mỡ. 
  • Tránh sử dụng đồ uống có gas, chất kích thích vì chúng làm ảnh hưởng tới quá trình chuyển hóa, tạo gánh nặng lên gan thận,…
  • Người bệnh Gout nên ghi nhớ một quy tắc là không nên vận động khi xuất hiện cơn đau. Bởi vận động sẽ làm phóng thích tinh thể muối urat khiến cơn đau dữ dội hơn. 
  • Ngoài cơn đau người bệnh nên vận động nhẹ nhàng, vừa sức, tránh lao động mạnh. 

Gout Đỗ Minh với nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên Gout Đỗ Minh cũng không phải là “tiên dược” uống vào khỏi luôn được. Để đạt được hiệu quả, người bệnh cần sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ về liều lượng, liệu trình và kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ. 

Để được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị Gout bằng thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, người bệnh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

banner-lien-he-DMD2.gif

Bình luận (35)

  1. Trung Quân Đỗ says: Trả lời

    Liệu trình bài thuốc gout đỗ minh này ai cũng giống nhau hay sao vậy? Như tôi bị gout gần chục năm nay rồi thì uống bài thuốc trong vòng 2-5 tháng như bài viết nói là đỡ à

    1. Thành Nam says: Trả lời

      Hình như khác nhau đó bác, liệu trình mà bác sĩ kê là dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người mà có phải ai cũng có triệu chứng giống nhau đâu. Với lại 2-5 tháng đấy là thời gian trung bình thôi cũng có thể sẽ kéo dài lâu hơn nếu tình trạng bệnh quá nặng. Nói chung để biết rõ hơn thì bác nên qua nhà thuốc khám rồi xem bác sĩ tư vấn như thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Quân Đỗ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc gout đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn mà bán theo kê đơn của bác sĩ nhà thuốc. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng và triệu chứng bệnh khác nhau nên liệu trình dùng thuốc cũng sẽ được bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể sắp xếp qua trực tiếp nhà thuốc khám và trao đổi với bác sĩ để biết rõ hơn về liệu trình điều trị và thời gian dùng thuốc là bao lâu để cải thiện được tình trạng bệnh của mình bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Bùi Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi thêm với là tôi thấy trong bài thuốc gout đỗ minh có kết hợp cả 3 loại thuốc nhỏ là thuốc đặc trị gout; thuốc hoạt huyết bổ thận; thuốc bổ gan giải độc nhưng mà tôi bị bệnh gout thôi thì chỉ cần uống thuốc đặc trị gout là được đúng không vậy

    4. JAck Ma says: Trả lời

      Trước tôi cũng thắc mắc như ông bạn luôn nên lúc qua khám ở nhà thuốc có hỏi bác sĩ luôn rồi. Bác sĩ bảo vì thận và gan có liên quan trực tiếp đến sự tiến triển của bệnh gout, cụ thể là thận đảm nhận vai trò trong việc chuyển hóa acid uric, đồng thời có quan hệ phối hợp họat động, ảnh hưởng qua lại với tất cả các cơ quan khác trong cơ thể nên ngoài việc điều trị bệnh gout ra thì trong bài thuốc bác sĩ mới kết hợp thêm cả thuốc bổ gan, bổ thận để làm tăng khả năng đào thải và làm giảm nồng độ acid uric đó. Có nhiều từ ngữ chuyên môn nên tôi cũng không biết phân tích cụ thể hơn, có gì ông bạn qua nhà thuốc khám trao đổi với bác sĩ ấy

  2. Tân Minh Đỗ says: Trả lời

    Đợt trước tôi có qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và được bác sĩ kê cho 4 liệu trình thuốc gout đỗ minh, nhưng tôi đang uống gần hết liệu trình thứ 3 rồi thì có thấy cơ thể khoẻ lên, các triệu chứng của bệnh cũng giảm đáng kể, vậy thì tôi có cần tiếp tục uống thuốc nữa không hay có thể ngưng được rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tân Minh Đỗ,
      Thuốc gout đỗ minh được các bác sĩ nhà thuốc kê liệu trình phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân sau khi đã khám, xem xét và đánh giá. Với trường hợp của bạn, nếu bác sĩ đã kê 4 liệu trình thì nhà thuốc khuyên bạn nên tiếp tục và kiên trì uống đủ và hết 4 liệu trình để quá trình điều trị bệnh không bị gián đoạn, phòng ngừa bệnh tái phát lại sau khi ngưng thuốc. Bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi trực tiếp với bác sĩ những vấn đề chưa được giải đáp nhé.
      Thân ái!

    2. Cao Kiến says: Trả lời

      Nên tiếp tục uống cho đủ liệu trình chứ không nên chủ quan thấy triệu chứng bệnh giảm mà ngưng thuốc luôn ông bạn ạ. Nhiều khi bệnh mới gọi là có chút khởi sắc thôi chứ chưa hẳn là dứt điểm khiên nhiều người lầm tưởng và hay chủ quan ngừng thuốc luôn lắm. Đó là 1 trong những nguyên nhân làm bệnh dễ tái phát lại đấy. Như tôi dù dùng đủ liệu trình bác sĩ kê rồi nhưng lúc tái khám lại vẫn còn đề nghị bác sĩ kê thêm liệu trình nữa để uống duy trì sức khoẻ

  3. Tưởng Ngô says: Trả lời

    Có thể kết hợp thuốc tây với thuốc gout đỗ minh này cùng lúc được không mọi người nhỉ, đọc qua thấy công dụng của bài thuốc này có vẻ ổn phết nên định mua về dùng thử xem

  4. Phạm Huy Tăng says: Trả lời

    Bạn nào có thông tin thêm của bài thuốc gout đỗ minh này không chia sẻ mình với, ví dụ như mấy bài của những bệnh nhân dùng qua rồi review ấy

    1. Lãm công tử says: Trả lời

      Đây ông ơi, tôi thấy link này có khá nhiều chia sẻ của những người từng dùng qua bài thuốc gout đỗ minh rồi đấy, ông tham khảo thử xem. Tôi đọc xong cũng đang có ý sắp xếp qua nhà thuốc đỗ minh đường khám xem thế nào. https://ihr.org.vn/bai-thuoc-gout-do-minh-co-tot-khong-13287.html

  5. Lê Phong Đạt says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh có giá là bao nhiêu vậy mấy chú? Ai mua rồi thì cho tôi xin với

    1. Mr.Gru says: Trả lời

      Hình như không có giá cố định đâu bác ơi, tôi có đọc mấy bài review về bài thuốc rồi, thấy ai cũng bảo là giá dao động theo liệu trình mà bác sĩ nhà thuốc kê đó nên không phải liệu trình của ai cũng có giá như nhau đâu. Bác muốn biết chi tiết thì qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám rồi hỏi bác sĩ xem.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Phong Đạt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc gout đỗ minh không bán theo liệu trình sẵn có nên cũng sẽ không có giá cố định. Giá của bài thuốc sẽ dao động dựa theo kê đơn liệu trình của bác sĩ. Mỗi bệnh nhân có tình trạng bệnh và triệu chứng khác nhau thì liệu trình điều trị cũng sẽ khác nhau. Do đó giá bài thuốc cũng theo đó mà có sự chênh lệch. Bạn có nhu cầu muốn mua bài thuốc có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 để gặp bác sĩ và trao đổi nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Thành Chung says: Trả lời

      @ Đạt Mình thấy giá bài thuốc cũng không đắt quá đâu bạn. Theo như liệu trình mình được bác sĩ kê cho thì tầm 2-3tr 1 liệu trình dùng trong 1 tháng thôi, mà còn được kết hợp 3 loại thuốc liền nên tính ra vẫn hời lắm.

  6. Nguyễn Bình Minh says: Trả lời

    Em thấy trong bài có ghi mỗi 2 địa chỉ của nhà thuốc là ở Hà Nội với Sài Gòn thôi à, em ở xa không qua trực tiếp nhà thuốc được muốn mua thuốc thì làm thế nào. Các hiệu thuốc khác hay có đơn vị nào bán bài thuốc gout đỗ minh này không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bình Minh,
      Bài thuốc gout đỗ minh được bán độc quyền và duy nhất tại 2 địa chỉ sau của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Ngoài ra bài thuốc không được phân phối cho đơn vị nào khác. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bài thuốc mà ở quá xa không tiện đi lại thì nhà thuốc có hỗ trợ dịch vụ giao thuốc tận nhà bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đình Lam says: Trả lời

        Nếu giao thuốc đến Khoái Châu, Hưng Yên thì phí vận chuyển là bao nhiêu vậy nhà thuốc, thời gian giao hàng có nhanh không

        1. Thiện Chí says: Trả lời

          Chú thanh toán tiền thuốc trước thì được miễn ship đấy còn mà shipcod thì tầm 20-25k thôi. Tôi thấy ship cũng nhanh lắm, 2-3 ngày là nhận được thuốc rồi. Nhưng mà chú có kê đơn của bác sĩ nhà thuốc chưa, chứ bài thuốc gout đỗ minh này phải có bác sĩ kê thì nhà thuốc mới bán cho đấy chứ không tự dưng mà gọi điện cái là mua được đâu

          1. Sở Hùng says:

            Ô thế là vẫn bắt buộc phải qua nhà thuốc mới mua được thuốc à, thế thì nói chuyện làm gì. Mấy bệnh nhân ở xa như tôi thì tính sao đây

  7. Nguyễn Đặng Tuấn Vũ says: Trả lời

    Bài thuốc gout đỗ minh được điều chế thành dạng cao à, thế thì có khó uống lắm không chứ cái loại mà phải đun sắc trước tôi uống mà đắng khé cổ luôn, mùi cũng khó chịu nữa

  8. Gia Anh says: Trả lời

    Trong lúc dùng thuốc gout đỗ minh thì ngoài điều chỉnh chế độ ăn uống ra thì có được vận động hay chơi thể thao không nhỉ

    1. Lê Tất Đạo says: Trả lời

      Có nhé, tập thể dục cũng giúp hạ chỉ số axit uric trong cơ thể, giúp cải thiện được các triệu chứng của bệnh gout đấy. Tuy nhiên, nếu tập thể dục không đúng cách hoặc tập quá sức sẽ mang lại nhiều tác hại nguy hiểm. Nên khi tập thì bạn nên tìm hiểu trước để xem bài tập nào phù hợp với tình trạng bệnh của mình mà lựa chọn cho phù hợp. Ví dụ như: tập giãn cơ, yoga, đi bộ….

  9. Nhật Minh Vũ says: Trả lời

    Trước tôi đọc được bài báo gì mà nói dùng lá gì để chữa được bệnh gout ý, thấy cũng oke mà không tốn kém lắm nhưng lại quên mất, có bác nào đã từng dùng qua lá đấy chưa chia sẻ lại cho tôi với

    1. Hoàng Phát says: Trả lời

      Lá tía tô đó, dùng lá này giúp hạ chỉ lượng axit uric trong máu cũng như làm giảm những cơn đau tái phát đột ngột và còn góp phần quan trọng trong quá trình đào thảo axit uric dư thừa qua thận ra khỏi cơ thể. Nhưng nếu tình trạng bệnh của bác nhẹ thì dùng vẫn oke nhé vì lá tía tô chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị thôi chứ không trị dứt điểm đâu. Nhân tiện tôi có video hướng dẫn dùng lá tía tô cho bệnh nhân bị gout của nhà thuốc đỗ minh đường đây, bác tham khảo xem nhé https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/ch%E1%BB%AFa-b%E1%BB%87nh-gout-b%E1%BA%B1ng-l%C3%A1-t%C3%ADa-t%C3%B4-c%E1%BA%A3-%C4%91%E1%BB%9Di-kh%C3%B4ng-lo-%C4%91au-g%C3%BAt/4589925324407752/

  10. Đỗ Hải Nam says: Trả lời

    Cái chỉ số axit uric có ảnh hưởng nhiều đến tình trạng bệnh guot không mọi người? Chỉ số đạt mức bao nhiêu thì là thể hiện bị gout rồi vậy

    1. Xuân Nghiêm says: Trả lời

      Có ảnh hưởng chứ, ông bạn không thấy ai đi khám bệnh gout đều hỏi nói về chỉ số axit uric à. Tôi cũng biết sơ qua nên tiện giải thích sơ qua cho ông bạn như thế này nhé. Axit uric là sản phẩm chuyển hóa của nhân purin khi bị phá vỡ trong cơ thể, nếu nồng độ axit uric mà cao là dấu hiệu sự chuyển hóa chất này đang bị rối loạn, sẽ làm hình thành nên các tinh thể muối monosodium urat. Các tinh thể muối này sẽ lắng đọng tại mô xung quanh khớp, gây tình trạng viêm khớp – hay còn được gọi là bệnh gout đó. Có nhiều từ ngữ chuyên môn quá nên cần hiểu rõ hơn thì ông bạn nên hỏi trực tiếp bác sĩ ấy. Ngoài ra nếu chỉ số axit uric mà trên 700 thì có nguy cơ là bị gout rồi đó ông bạn.

      1. Tùng trọc says: Trả lời

        Thế nếu tức là nếu chỉ số axit uric mà dưới 700 thì cũng có thể là bị gout nhưng tình trạng nhẹ hơn hay là hoàn toàn không bị vậy bác. Cái này tôi chưa hiểu lắm

  11. Minh Tâm says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi chi phí thăm khám tại nhà thuốc là bao nhiêu vậy? Nhà thuốc làm việc trong thời gian như thế nào vậy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tâm,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc trong khung giờ hành chính từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể thu xếp qua khám thời gian nào trong khung giờ trên đều được nhé. Chi phí thăm khám ở nhà thuốc được miễn phí cho tất cả các bệnh nhân, người bệnh khi đến khám chỉ cần thanh toán tiền thuốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về khoản này nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Quang mập says: Trả lời

        Nếu qua nhà thuốc khám vào cuối tuần thì có cần phải đặt lịch trước không ạ?

  12. Trần Ngọc Thịnh says: Trả lời

    Trước em có dùng thuốc tây để điều trị bệnh gout, uống được 1 thời gian thì bệnh có đỡ nên em có ngưng uống thuốc. Nhưng chỉ được vài tháng sau thôi là bệnh lại tái phát lại. Vậy giờ em uống bài thuốc gout đỗ minh này có dễ bị lại như trước đấy không ạ

  13. Phạm Mạnh Linh says: Trả lời

    Uống bài thuốc gout đỗ minh này có bị tác dụng phụ không, tôi có tiền sử bệnh dạ dày không biết uống vào có ảnh hưởng gì không nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Mạnh Linh,
      Các thảo dược được sử dụng để bào chế bài thuốc gout đỗ minh đều là những thảo dược tự nhiên, lành tính, sạch sẽ, đảm bảo an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh bạn nhé. Bởi vì các thảo dược đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, gặt hái tại 3 vườn dược liệu riêng của nhà thuốc có địa chỉ tại Hoà Bình, Gia Lâm và Hưng Yên. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc qua link này nhé. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
      Thông tin đến bạn!

      1. Thăng trầm says: Trả lời

        Nhà thuốc mà tự trồng được thảo dược như thế này thì quá là an tâm về chất lượng thuốc rồi. Giờ ít có đơn vị nào đầu tư vào mảng này lắm. Nên người bệnh như tôi nhiều khi mua thuốc cũng luôn quan ngại và lăn tăn về nguồn gốc chất lượng của các bài thuốc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger