Đánh Giá Của Chuyên Gia & Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là giải pháp trị bệnh xương khớp hiệu quả vượt trội, giải quyết hầu hết những hạn chế về dược liệu, dạng thuốc… Ngày càng có nhiều bệnh nhân  tìm đến và tin tưởng sử dụng. Không chỉ vậy, giới chuyên môn cũng dành sự quan tâm, cho đánh giá tích cực. Sau đây là tổng hợp ý kiến đánh giá khách quan từ phía chuyên gia và người bệnh đã sử dụng bài thuốc của chúng tôi.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh qua góc nhìn chuyên gia

Trong 150 năm kể từ khi được đưa vào ứng dụng, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hàng nghìn người bệnh và nhanh chóng trở thành giải pháp hàng đầu trong điều trị đau khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp, gai cột sống, gai đốt sống cổ,…

nguoi-benh-danh-gia-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh.jpg

Với hiệu quả vượt trội, bài thuốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của các chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu. Vậy dưới góc nhìn chuyên môn, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đánh giá như thế nào?

Bài thuốc sở hữu cơ chế điều trị ĐA TÁC ĐỘNG, xử lý bệnh triệt để

Cơ chế điều trị bệnh là yếu tố hàng đầu được người bệnh quan tâm khi tìm kiếm giải pháp chữa trị bệnh xương khớp. Theo đánh giá của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương:

“Tôi có nghe nhiều đồng nghiệp trong ngành nhắc đến và đánh giá cao về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Thông qua tìm hiểu, tôi đặc biệt ấn tượng về cơ chế điều trị của phương thuốc này.

Trước hết, bài thuốc đã kế thừa tốt nguyên lý điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Đông y. Tuy nhiên, không chỉ sử dụng một loại thuốc riêng lẻ, Xương khớp Đỗ Minh là sự tổng hòa của 4 phương thuốc nhỏ, bao gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc rượu ngâm và 2 loại thuốc bổ (Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận).

Sau khi xem xét kỹ thành phần, công dụng từng bài thuốc nhỏ, tôi nhận thấy sự kết hợp của 4 loại thuốc như trên mang lại tác động toàn diện, xử lý bệnh từ trong ra ngoài. Một mặt, bài thuốc giúp khu phong, trừ thấp, tán hàn, loại bỏ tà khí khu trú quanh xương khớp, thông kinh, hoạt lạc, cân bằng âm dương, giảm đau nhức, viêm sưng cho người bệnh.

Mặt khác, các bài thuốc bổ Gan, Thận, Tỳ sẽ giúp cân bằng âm dương, cường gân, kiện cốt, nâng cao sức đề kháng từ bên trong. Một khi chính khí vững vàng, cơ thể sẽ được bảo vệ bởi một lớp “hàng rào” tự nhiên, ngăn chặn sự xâm nhập của tà khí, hạn chế tối đa nguy cơ tái mắc bệnh.

Nhờ cơ chế điều trị từ căn nguyên, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại hiệu quả cao, được hàng nghìn người bệnh tin dùng và tạo được tiếng vang như hiện tại cũng là điều dễ hiểu.”

XEM THÊM: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Tinh hoa y học cổ truyền từ thế kỷ XIX

Xuong-Khop-Do-Minh.jpg

Bài thuốc được bào chế theo công thức BÍ TRUYỀN, quy tụ hơn 50 loại thảo dược quý

Nhận định về thành phần dược liệu trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung ương đã đánh giá:

“Tôi rất ấn tượng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh về số lượng dược liệu, có lẽ phải lên đến 50 – 60 vị thuốc. Trong đó có những dược liệu quen thuộc trong các bài thuốc Đông y trị bệnh xương khớp như: Hoàng kỳ, Quế chi, Dây đau xương, Bách bộ, Cành sung, Xuyên quy,… Bên cạnh đó, tôi còn nhận thấy những loại thảo dược cực quý hiếm, thường dùng trong các bài thuốc tiến vua thời xưa.

Được biết, phần lớn thành phần bài thuốc đều được cung ứng từ vườn dược liệu do chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển. Mọi quy trình trồng, thu hái, bào chế đều được giám sát nghiêm ngặt. Một số vị thuốc quý hiếm, khó trồng được thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Tôi đã hiểu lý do tại sao nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất tự tin về độ an toàn với bài thuốc của mình.”

Thanh-phan-XKDM-500.jpg

Dạng thuốc hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng

Nhận định về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho rằng:

“Hơn 40 năm trong nghề, tôi đã tiếp xúc với không ít các bài thuốc Đông y khác nhau, tuy nhiên, tôi đặc biệt ấn tượng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, không chỉ bởi hiệu quả điều trị, thành phần dược liệu mà còn ở dạng bào chế thuốc, đó là dạng cao cô đặc. Đỗ Minh Đường là một trong số ít đơn vị có dịch vụ hỗ trợ điều chế thuốc miễn phí cho bệnh nhân hiện nay.

Trước kia, một số người Việt có tâm lý ngại dùng thuốc Đông y vì sợ phải mất công đun sắc thuốc phức tạp, lỉnh kỉnh. Điều này khiến các bài thuốc Y học cổ truyền dù hiệu quả nhưng không được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, với sự cải tiến về dạng thức thuốc như trên, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp nhiều người bệnh tìm đến thuốc Đông y nhiều hơn, góp phần mang Y học cổ truyền đến gần hơn với người dân.”

BẠN MUỐN SỬ DỤNG THUỐC XƯƠNG KHỚP CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TRAO ĐỔI NGAY VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

banner-dominhtuan-1-1.gif

Người bệnh nhận xét về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Trong 150 năm kể từ khi ra đời, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi các bệnh lý về xương khớp như: Viêm khớp, thấp khớp, gai cột sống, gai đốt sống cổ, thoái hóa xương khớp,…

Phần lớn người bệnh sau khi dùng thuốc đều để lại các phản hồi tích cực về bài thuốc này.

Một số đánh giá được ghi lại trên fanpage nhà thuốc, trang tin, diễn đàn

phan-hoi-viem-khop-thoai-hoa.jpg

Người bệnh để lại phản hồi tích cực sau khi dùng Xương khớp Đỗ Minh
Người bệnh để lại phản hồi tích cực sau khi dùng Xương khớp Đỗ Minh

Bên cạnh đó còn rất nhiều câu chuyện, hành trình của người bệnh được Đỗ Minh Đường ghi lại, đăng tải trên kênh youtube, website của nhà thuốc.

✔️ Bệnh nhân chiến thắng viêm đa khớp dạng thấp sau gần 15 năm chịu đựng

Cô Trần Thị Hằng (52 tuổi, Vĩnh Phúc) từng mắc phải căn bệnh viêm đa khớp dạng thấp trong suốt 15 năm ròng, khiến cuộc sống của cô đảo lộn. Các khớp tay, khớp gối đau buốt vô cùng, đặc biệt ngón tay giữa bàn tay trái bị co rút, lúc nào cũng trong trạng thái co gập, không duỗi ra được khiến cô không thể sinh hoạt bình thường.

Tuy nhiên, tình trạng trên đã không còn kể từ khi cô điều trị bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Cô chia sẻ:

“Trước kia, tôi cũng đi khám và được chẩn đoán mắc viêm đa khớp dạng thấp. Tôi có dùng thuốc ở nhiều nơi rồi nhưng bệnh có không có dấu hiệu suy giảm. Mãi tới khi biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và dùng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, tôi mới có thể thoát khỏi căn bệnh này.

Uống thuốc được 10 ngày, tôi đã thấy các cơn đau xương khớp, cảm giác tê buốt giảm rõ rệt. Kiên trì uống đủ liệu trình 2 tháng theo lời lương y Tuấn, bệnh của tôi đã khắc phục được khoảng 60%. Hết 5 tháng thuốc giờ không còn bị đau nhức nữa, tôi có thể nằm nghiêng, bế cháu bình thường. Thật sự cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

[Video hành trình chấm dứt viêm đa khớp dạng thấp của cô Hằng]

✔️ Bác Nguyễn Thế Nghĩa thoát nguy cơ bại liệt nhờ Xương khớp Đỗ Minh

Ở độ tuổi 59, do tuổi cao, sức yếu, bác Nguyễn Thế Nghĩa (Hoàng Mai, Hà Nội) thường xuyên bị những cơn đau nhức vai gáy hành hạ rồi dẫn tới các biến chứng gai cột sống, thoái hóa cột sống, khô khớp,… Thậm chí, có một khoảng thời gian, bác bị tê liệt cả hai tay, mọi sinh hoạt, vận động đều phải nhờ đến sự trợ giúp của vợ con. Tuy nhiên, nhờ biết đến Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, bác đã tránh được nguy cơ thành người tàn tật.

Bác Nghĩa chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu về bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, thấy bài thuốc có từ lâu đời, nhiều người nổi tiếng cũng dùng và đánh giá tốt nên quyết định tới đây khám, lấy thuốc xem sao. Sau đó, lương y có kê đơn thuốc cho tôi dùng trong 5 tháng và chỉ định tôi thực hiện 3 đợt trị liệu mỗi đợt 10 buổi.

Kết quả đúng là vượt quá mong đợi của tôi. Chỉ sau 10 ngày uống thuốc và làm vật lý trị liệu, tôi đã thấy cổ, vai, gáy của tôi đỡ đau hẳn, cổ tôi có thể quay sang hai bên linh hoạt, cánh tay tôi cũng có thể cử động nhẹ nhàng trở lại, làm tôi càng có động lực uống thuốc hơn nữa.

Sau khi uống thuốc đủ liệu trình, tôi đã hết đau nhức hoàn toàn, tay chân cử động linh hoạt hơn. Tôi có thể vận động tự sinh hoạt, tập thể dục thể thao, làm những việc nhỏ mà không phải phụ thuộc vào vợ con nữa. Sức khỏe tôi giờ trở nên ổn định, ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ hồng hào hơn, cả nhà ai cũng mừng.”

[Lắng nghe thêm những chia sẻ của bác Nghĩa qua video sau]

✔️ Bệnh nhân người nước ngoài khỏi đau lưng nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Anh Alex (nhiếp ảnh gia sống tại Hà Nội) chia sẻ: “Cách đây 1 năm tôi bị đau nhức xương khớp, đến nỗi tôi không thể mang được túi xách, túi đựng máy ảnh. Tôi cũng đã đến bệnh viện ở Hà Nội để thăm khám và điều trị nhưng khi ngừng uống thuốc cơn đau lại quay trở lại, rất khó chịu. 

May mắn tôi được một người bạn ở Việt Nam giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – nơi mà bạn tôi đã từng điều trị khỏi. Thực sự tôi rất bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên tôi chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền mà thấy hiệu quả như vậy. Mặc dù ban đầu tôi thấy thuốc có hơi khó uống nhưng càng về sau quen rồi thì thấy không có cản trở gì. Cơn đau lưng của tôi hiện đã dứt điểm hẳn sau 3 tháng uống bài thuốc này. Cảm ơn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

[Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc chữa xương khớp Đỗ Minh]

✔️ Bệnh viêm đau khớp thuyên giảm chỉ sau 1 tuần điều trị tại Đỗ Minh Đường

Cô Bùi Thị Hương (62 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Trước kia chồng tôi cũng đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị rồi nên tôi cũng đã biết đến nhà thuốc từ trước rồi. Thấy tôi đau khớp quá, không đi lại được chồng tôi mới dẫn lên đây.

Tôi rất ấn tượng từ bác bảo vệ đến các lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đón tiếp bệnh nhân rất ân cần, nói chuyện nhẹ nhàng. Từ ngày bắt đầu điều trị đến hôm nay là tuần thứ 2 rồi thấy bệnh tình thuyên giảm nhiều. Ngoài uống thuốc, 1 tuần tôi còn đến đây châm cứu, bấm huyệt 2 – 3 buổi nữa. Cảm thấy rất dễ chịu, ăn ngon ngủ ngon.”

[Cô Bùi Thị Hương chia sẻ trải nghiệm khám, chữa bệnh viêm khớp tại Đỗ Minh Đường]

 

Bên cạnh những nhận xét tích cực từ phía chuyên gia Y học cổ truyền và người bệnh, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cũng thu hút sự chú ý từ giới báo chí, truyền thông. Hàng loạt tờ báo uy tín đã đưa tin và đánh giá cao về phương thuốc này:

Đây cũng là một trong những bài thuốc góp phần làm nên tên tuổi của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, giúp đơn vị nhận được nhiều giải thưởng danh giá như cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Nhà thuốc cũng từng được mời xuất hiện trong các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2, HTV1, đồng thời nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hàng loạt người nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Hinh, Nghệ sĩ Văn Báu, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng,…

Với việc được hàng loạt chuyên gia Y học cũng như người bệnh, báo chí đánh giá cao, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh thực sự là giải pháp hoàn hảo, đáng tin cậy dành cho những người mắc bệnh xương khớp.

Bạn đọc nếu đang mắc các bệnh lý về xương khớp, cần được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, có thể liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

CLICK NGAY!

banner-lien-he-chung.gif

Bình luận (100)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    khoảng 2-3 tháng nay tôi hay bị đau dọc vùng bả vai, ban đầu còn tưởng do ngủ nằm sai tư thế nhưng càng ngày cơn đau càng nghiêm trọng hơn. Mấy hôm nay còn đau lan sang hai bên tay, tay và lưng tê nhức, đau quá cầm nắm vật còn không chắc. Không biết bị bệnh xương khớp gì

    1. Châu Linh says: Trả lời

      Bị đau suốt mấy tháng nay rồi mà sao bác không đi khám đi trời. Đi vào viện chụp cái phim là ra vấn đề ngay chứ có gì đâu. Đi khám sớm đi bác, bệnh xương khớp để lâu vừa khó chữa còn nguy hiểm nữa. Hoàng xóm nhà tôi có bà ban đầu cũng chỉ đau lưng, đau vai thôi mà không chịu chữa sau thành liệt luôn đấy, giờ chỉ nằm ở nhà thôi chứ có làm gì được đâu, sợ lắm

      1. Nguyễn V.Minh says: Trả lời

        Triệu chứng kiểu này thì có khi bạn bị thoái hóa đốt sống cổ rồi. Tôi ngày trước bị thoái hóa đốt sống cổ biểu hiện y chang này luôn. Ban đầu cũng là đau lưng với hay vai, sau nó lan dần qua hai cánh tay, cổ không ngửa được ra sau, đứng còn không vững, hay bị mất thăng bằng. Nma bạn vẫn nên đi khám cho nó chắc chắn vì tôi thấy bệnh xương khớp nhiều bệnh biểu hiện cũng na ná nhau ấy nên phải đi chụp chiếu các thứ rồi bác sĩ họ chẩn đoán cho thì mới rõ được. Có bệnh thì đi gặp bác sĩ chứ đừng tự ý đoán bệnh rồi điều trị sai cách là nguy hiểm đấy

  2. Kim Cheese says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy nhiều bài khen lắm mà không biết hiệu quả thế nào. Chả biết có tin tưởng được không hay lại như mấy vụ nhà ba đời, nói thì rõ hay mà toàn mấy ông lang băm, mua thuốc về uống lại tiền mất tật mang

    1. Sương Sáo says: Trả lời

      Mình cũng đnag tìm hiểu Đmđ để có gì cho mẹ dùng thuốc, thấy bên này có vẻ uy tín đấy. Nghe bào bên này có lịch sử hơn trăm năm rồi, làm ăn phải đàng hoàng thì mới trụ được lâu vậy chứ vớ vẩn như mấy ông nhà 3 đời được 2 3 hôm là dẹp tiệm. Trước xem chương trình sức khỏe gì trên vtv2 cũng thấy nhắc tới đỗ minh đường, có ông bác sĩ Tuấn của nhà thuốc còn được mời làm cô vấn y khoa cho chương trình hay sao đấy, phải giỏi, uy tín thì ngta mới mời chứ vtv2 là truyền hình quốc gia hẳn hoi làm sao vớ vẩn được. Hôm nọ đọc báo cũng thấy có nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ chữa bệnh xương khớp bên này luôn, được người nổi tiếng tin dùng rồi còn giới thiệu như thế thì mình cũng yên tâm https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

      1. Thu Thủy says: Trả lời

        Điều trị ở đâu chứ đỗ minh đường thì cứ an tâm bạn ạ. Chắc bạn không hay dùng thuốc nam nên không biết chứ nhà thuốc này là một trong những nhà thuốc có tiếng trong giới đông y đấy. Nhà mình bệnh xương khớp các thứ đều điều trị bên này. Mới gần đây mình cũng vừa điều trị viêm khớp gối ở đỗ minh đường. Mình dùng liệu trình 3 tháng gồm tất thảy 4 bài thuốc và 7 buổi vật lý trị liệu. Eo ơi trước khớp gối của mình nó sưng đỏ, đau nhức, đi đứng còn không vững, có những đêm nó đau quá phải uống thuốc giảm đau mới ngủ được thế mà hết liệu trình 3 tháng thuốc xương khớp đỗ minh là êm luôn. Mà có cái mình thấy thuốc bên này là thuốc đông y tác dụng chậm nên phải uống hết tháng thuốc đầu mới bắt đầu thấy có hiệu quả. Dùng hết 1 tháng mình mới thấy khớp đỡ đau hơn, chân mỗi lần duỗi ra gập vào không còn mấy tiếng răng rắc, sáng ngủ dậy cũng ít bị cứng khớp với đau như dạo trước, kiên trì dùng thuốc kết hợp với vật lí trị liệu đầy đủ thì các triệu chứng đau nhức cứ giảm dần rồi hết hẳn, khớp gối không còn sưng đỏ và đau nhức, leo cầu thang các thứ dễ dàng, vận động nhẹ nhàng oke. Giờ là 2 tháng kể từ lúc dùng thuốc rồi nhưng trộm vía khớp khiếc vẫn ổn lắm, không có biểu hiện gì của việc tái bệnh cả. Mình đã trực tiếp trải nghiệm rồi và thấy thuốc uy tín nên mọi người cứ cân nhắc

        1. Liên trần says: Trả lời

          3 tháng dùng thuốc thì có phải hơi lâu không. Bình thường mình đi viện khám lấy thuốc uống thì cùng lắm cũng uống tới 2-3 tuần là dừng rồi. Uống thuốc tận 3 tháng nnay không sợ tác dụng phụ à?

          1. Đỗ Minh Đường says:

            Chào bạn Liên Trần,
            Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y có cơ chế ngấm chậm, sâu, tấn công và diệt trừ tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên thời gian sử dụng thường kéo dài, trung bình sẽ từ 2-5 tháng. Tuy nhiên thuốc đông y có thánh phần thảo dược sạch, tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến cơ thể bạn nhé. Bên cạnh đó thuốc có chứa một số dược liệu quý không chỉ giúp điều trị bệnh mà còn hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Dược liệu làm thuốc được thu hoạch từ chính vườn thuốc do nhà thuốc tự trồng theo quy chuẩn của bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
            Thông tin đến bạn!

          2. QueenDom says:

            Nhà thuốc cho em hỏi, em thấy thuốc này còn gồm những 4 bài thuốc nhỏ gì đó thì không biết phải sử dụng ra sao vậy ạ? Tất cả mọi người đều phải dùng cả 4 loại hay như nào vậy? Mong nhà thuốc giải đáp

  3. Hoàng Khánh Chi says: Trả lời

    Cho mình hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có làm việc vào cuối tuần không? Mình đi làm cả tuần chỉ có t7 cn mới sắp xếp qua khám được mà không biết nhà thuốc có mở cửa không

    1. WayUks_00 says: Trả lời

      Hình như bên đỗ minh đường họ làm việc cả tuần luôn đấy, ngày xưa e có đưa mẹ qua đây khám 1 lần vào t7 mà họ vẫn làm thì phải. Lâu quá nên e cũng không nhớ rõ, c cứ gọi điện vào hotline của nhà thuốc rồi hỏi cho chắc chứ đến mà họ không làm việc lại mất công đi lại

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Khánh Chi,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật trong khung giờ hành chính, cụ thể như sau:
        – Sáng: 8h00 -12h00,
        – Chiều: 13h30 -17h30
        Bạn có thể sắp xếp đến nhà thuốc vào bất cứ lúc nào trong khung giờ trên. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
        Thông tin đến bạn!

  4. Trung's Quân says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh thấy đựng trong mấy lọ thủy tinh chứ không phải gói giấy bán theo thang như bình thường nhỉ? Thế mang về có cần phải đun sắc gì nữa không hay cứ thế uống được luôn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung’s Quân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và cô đặc lại thành dạng cao đóng sẵn trong các lọ thủy tinh cho mình rồi bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần lấy ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay, không cần phải đun sắc nữa. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hồng Nguyễn says: Trả lời

        Nhà thuốc cô đặc thành dạng cao thế này rồi thì cũng tiện đấy nhưng mà quá trình cô đặc có làm ảnh hưởng gì tới chất lượng thuốc không? Với cả thuốc kiểu này vùi vị như nào, có còn đắng và nồng như thuốc nam bán theo thang về đun uống không vậy?

        1. Đạt LG says: Trả lời

          Tôi đang dùng thuốc của đỗ minh đường thì thấy thuốc khá dễ uống, có mùi thơm đặc trưng của thảo mộc, vị thanh chứ không bị đắng. Chất lượng thuốc thì an tâm vẫn giữ nguyên vì bác sĩ họ cũng chỉ làm hộ mình phần đun sắc rồi cô đặc lại thôi chứ thành phần thuốc vẫn giữ nguyên không pha trộn thêm gì cả nên tính dược liệu cũng không bị ảnh hưởng, chất lượng thuốc vẫn nguyên như ban đầu. Muốn tìm hiểu thêm về quá trình cô đặc thuốc của họ thì bạn có thể vào đây xem

  5. Ninh Ruồi says: Trả lời

    Bệnh xương khớp giờ tôi thấy điều trị đông y vẫn là tốt nhất chứ điều trị thuốc tây 1 là nó k trị được tận gốc, chỉ giảm triệu chứng nên cứ dăm bữa nửa tháng lại đau lại, 2 là cái thuốc tây này toàn kháng sinh với tân dược uống vào hại gan hại dạ dày lắm. Cứ thuốc đông y mà dùng, thời gian điều trị lâu tí nhưng được cái an toàn, hiệu quả cũng lâu hơn

    1. Bình An says: Trả lời

      Công nhận đấy, tôi ngồi văn phòng nhiều bị thoát vị đĩa đệm xong cũng vào viện điều trị rồi mua thuốc uống các kiểu đấy mà nó chỉ đỡ đau thôi, cứ uống hết thuốc lại đau lại. Uống nhiều thuốc tây quá thành ra lại bị thêm cái bệnh đau dạ dày, gan cũng xấu đi nên da dẻ lúc nào cũng thấy sần sùi xám mét. Giờ cũng đang phải tìm hiểu qua đông y xem thế nào đây, chả biết có dứt điểm được không nữa

  6. yến giang says: Trả lời

    các bác cho em hỏi trong quá trình dùng thuốc xương khớp đỗ minh thì mình nên kiêng khem và bổ sung những loại thực phẩm gì nhỉ? Em mới bắt đầu điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc gần đây nên cũng chưa rõ lắm, mọi người tư vấn cho em với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Giang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong thời gian sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bạn cần lưu ý kiêng đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phầm giàu canxi và omega 3,… kết hợp với tập các bài thể dục đơn giản, nhẹ nhàng để nâng cao hiệu quả điều trị. Quan trọng là giữ cho tâm trạng thoải mái để quá trình điều trị đạt kiết quả tốt nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Cường Thủy says: Trả lời

        Tập thể dục thì mình tập yoga có phù hợp không nhỉ? Em cũng định tập thể dục cho xương khớp nó khỏe hơn mà thấy nhiều người tập xong hay bị đau nặng hơn ấy

        1. philip284 says: Trả lời

          Tập yoga ổn mà, tập đúng cách với tập mấy bài nhẹ nhàng không quá sức thì không sợ bị đau hơn đâu

          1. Phương Hoa says:

            Tập yoga giúp xương khớp mình dẻo dai, linh hoạt, chắc khỏe hơn rất tốt cho quá trình điều trị. Em cũng đang dùng thuốc của đỗ minh đương kết hợp tập yoga 3 buổi 1 tuần và thấy rất hiệu quả, đỡ đau nhức nhiều đấy

  7. Mai Phát says: Trả lời

    Có ai biết giá thuốc là bao nhiêu không ạ? Em đang tìm hiểu thuốc này nhưng không thấy trang nào để giá cả.

    1. Linh TK says: Trả lời

      Hình như thuốc này họ không có để giá cụ thể vì thuốc bán theo đơn dựa theo tình trạng bệnh của mỗi người hay sao ấy. muốn biết rõ thì phải qua bên nhà thuốc khám rồi bác sĩ họ tư vấn cho. trước đọc có người chia sẻ thuốc rơi vào khoảng 2-3tr 1 tháng. Giá như vậy mình thấy ok đấy cũng k chát đâu

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mai Phát,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Liệu trình thuốc xương khớp Đỗ Minh Đường là liệu trình cá nhân hóa, các bác sĩ sẽ gia giảm điều chỉnh các loại thuốc dựa theo tình trạng của mỗi bệnh nhân vì thế đơn thuốc của mỗi người sẽ khác nhau, chi phí cho thuốc theo đó cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các bệnh nhân bạn nhé. Muốn biết cụ thể liệu trình cũng như chi phí điều trị, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
        Thông tin đến bạn!

        1. May in Quang Mạc says: Trả lời

          Nhà thuốc cho em hỏi trong thông tin của bài thuốc em thấy bên mình có cả dịch vụ vật lí trị liệu. Chi phí cho dịch vụ này là bao nhiêu 1 buổi và có bắt buộc không?

          1. Nghiêm Hương says:

            vật lí trị liệu bên này rơi vào khoảng 2-300k cho một buổi tùy từng loại hình châm cứu hay bấm huyệt,….Cái này bác sĩ họ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của mình mà chỉ định số buổi với các loại hình cần làm. Nếu mình k muốn thì cũng k ai bắt được nhưng mình nghĩ điều trị nên kết hợp cả trong lần ngoài thì mới hiệu quả được. Vừa uống thuốc vừa kết hợp châm cứu bấm huyệt sẽ giúp giảm đau nhức nhanh hơn đấy

  8. Hồng Hồng says: Trả lời

    Thuốc này dùng điều trị bệnh thoái hóa cột sống lưng có được không ạ? Em năm nay mới đầu 3 nhưng do thường xuyên ngồi sai tư thes và lười vận động nên bị vậy. Có nhiều người khuyên đi mổ nhưng mổ thì sợ để lại nhiều di chứng nên em muốn tìm hiểu thuốc uống điều trị trước xem sao

  9. Hứa Kim Tuyền says: Trả lời

    Chào nhà thuốc và mọi người, mình là nam, năm nay 36 tuổi, bị thoái hóa đốt sống lưng muốn mua thuốc xương khớp Đỗ Minh. Số điện thoai: 0942****** Nhà thuốc tư vấn giúp mình

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hứa Kim Tuyền,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn kĩ hơn bạn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. Kim Mẫn anh says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi qua đây khám thì có cần mang theo những loại giấy tờ gì và thủ tục khám bệnh như thế nào ạ?

        1. Kiên Loan says: Trả lời

          Mình từng qua khám tại nhà thuốc r thì thấy bên này thủ tục đơn giản lắm, không phức tạp đâu. Qua khám thì bạn cứ tới lễ tân đăng kí thông tin rồi ra ngồi đợi ngta gọi vào khám thôi. Khám xong thì lại ra lễ tân thanh toán và lấy thuốc là xong. Giấy tờ thì cứ mang theo giấy tờ tùy thân kèm theo các kết quả chụp chiếu xquang, mri,..để bác sĩ bên này họ xem rồi đánh giá cho mình. Cụ thể hơn về quy trình khám bệnh bạn có thể xem ở đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

          1. Fong 3 says:

            Khám ở Đỗ Minh Đường có cần đặt lịch trước không thế, nếu phải đặt lịch thì đặt lịch ở đâu? Tôi muốn đặt lịch cho bố t6 tuần này qua khám

          2. Sơn Tùng HKT says:

            K bắt buộc đặt lịch trước nhưng nếu hẹn trước thì sẽ tiết kiệm được tương đối thời gian chờ đợi đấy. Muốn đặt lịch thì cũng đơn giản thôi, bạn gọi vào số hotline của nhà thuốc 0984 650 816 / 0938 449 768 để hẹn trước hoặc có thể vào web của họ http://dominhduong.org/ điềm form đặt lịch là được, trong đấy có đầy đủ ngày giờ và bác sĩ khám cho mình chọn đấy

  10. Nguyên Khôi says: Trả lời

    viêm khớp gần 2 năm nay rồi uống bao nhiêu thuốc cũng k đỡ. Thuốc xương khớp đỗ minh thấy đồng nghiệp cũng nói nên dùng nhưng vẫn cần tìm hiểu thêm, ai có thông tin gì về nhà thuốc không?

    1. Nguyễn Thuý says: Trả lời

      Muốn tìm hiểu về thuốc xương khớp đỗ minh thì vào đây coi này, mình thấy thông tin dầy đủ chi tiết về thành phần thuốc, công dụng thuốc, cách sử dụng thuốc đấy https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

  11. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Gần đay chồng mình hay bị đau xung quanh vùng xương bả vai, đau dọc từ vùng vai gáy xuống cánh tay, bị hơn 3 tuần nay rồi cho hỏi là chồng mình bi vậy là đau bình thường thôi hay có vấn đề về xương khớp vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng như bạn mô tả cho thấy chồng bạn đang có khả năng thoái hóa đốt sống cổ. Tuy nhiên, để biết chắc chắn, bạn cần vào viện làm 1 số chụp chiếu X-quang, MRI. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để gặp bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. tran tuyen says: Trả lời

      toi cũng bị nhu vạy kem theo tinh trang kho quay co, dau tang khi dung day hoac tro minh, nghe noi cham cuu lam vạt lý trị lieu thi nhanh khoi hon, nha thuoc co cham cuu và vạt ly trị lieu k /?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tran tuyen,
      Hiện cả hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường đều thực hiện phương pháp vật lý trị liệu, bao gồm: châm cứu, bấm huyệt,… cho những bệnh nhân có vấn đề về xương khớp, để sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng ghé nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau nhé:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  12. Maii Naïve says: Trả lời

    Bố mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng ấy, có uống nhiều thuốc rồi, mình ở tp cũng hay mua nhiều thuốc bổ xương khớp về cho bố uống nhưng k ăn thua, thuốc nam anh chị mình cũng cắt cho uống của 1 ông lang gần nhà rồi cũng k khỏi, thuốc gì cũng uống rồi hết á chứ k phải k, k biết thuốc bên đỗ minh như thế nào

    1. Lê Kỳ Ank says: Trả lời

      Thuốc tây thì mình k nói vì thuốc tây uống đa số toàn là kháng sinh kháng viêm giảm đau nên k khỏi hẳn là đúng, còn thuốc nam chắc mua k đúng loại chất lượng thôi, chứ bố mình thoát vị đĩa đệm lưng cũng hơn 2 năm rồi, uống 4 tháng thuốc đỗ minh là khỏi ah mà trước đó cũng uống mấy thầy lang gần nhà kê thì k khỏi, nên mình thấy thuốc đỗ minh đường tốt nha, có tác dụng chữa khỏi được bệnh thiệt chứ k phải uống giảm đau đâu nên bạn chứ mua thuốc về cho bố bạn uống đi

    2. Tùng Bon says: Trả lời

      tôi trước tưng uống nhiều thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nhiều rồi cũng k khỏi, có mấy ông bạn giới thiệu thuốc xương khớp đỗ minh uống nên cũng đến khám, đến khám thì bác sĩ kê cho 4 tháng uống vì tình trạng cũng k phải nhẹ nữa, nhờ uống thuốc đỗ minh mà mới khỏi đấy thuốc này quan trọng là kiên trì uống thì tốt. Vì lúc đầu uống thuốc có tác dụng giảm đau ít lắm, uống hết 1 tháng thuốc rồi mà cơn đau vẫn lan rộng và lan xuống cánh tay, phải qua tháng thuốc thứ 2 tình trạng mới khấm khá hơn, đau nhức giảm đi, k bị đau lan sang vùng khác, uống hết tháng thuốc thứ 3 dễ vận động hơn vì đã giảm đau nhiều rồi, đêm ngủ k bị trằn trọc và thức giấc vì đau lưng, hết tháng thuốc thứ 3 cũng gọi là cải thiện 80%, rôi cứ như vậy uống hết tháng thuốc cuối cùng thì cũng k đau nữa, tới nay cũng đc gần 1 năm rồi chưa gặp tình trạng đau nhức trở lại, kiên trì thì sẽ khỏi thôi

    3. Hoamuahe Luckystar says: Trả lời

      toi moi mua thuoc xuong khop nay vè uong dc 5 ngay ma bi tinh trang dau tang, dang phan van k biet nen uong nưa k? ong anh k bi dau tang a

    4. Minh Bách says: Trả lời

      Đau tăng là tình trạng công thuốc thôi mà, nghĩa là thuốc đang phát huy tác dụng đấy bác, thuốc đang đào thải chất viêm độc ra ngoài thôi, nên có vấn đề gì đâu, bác cứ uống thuốc tiêp đi. 1-2 tuần đầu uống đều bị tình trạng này mà, sau thời gian 1-2 tuần là giảm đau liền thôi

    5. Ngọc Lai says: Trả lời

      E lúc trước thấy đau hơn trc khi uống thuốc cũng tưởng thuốc phản tác dụng này kia, k dám uống nữa xong hỏi bs bs cũng giải thích y vậy, kiên trì uống hết 10 ngày là hêt tình trạng đau tăng rồi, dần dần giảm đau nhanh nữa đó a, nên a cứ uống đi, có ván đề gì thắc mắc cứ điện hỏi bs giải đáp cho đừng tự ý dừng thuốc nhé

  13. Hoàng Quang Vinh says: Trả lời

    Mình định đi khám ở cơ sở hcm, mình tim hiểu trên mạng thì cơ sở hcm có bs Tùng Lâm cũng rất giỏi, mình muốn khám bs này, mn cho mình hỏi muốn khám bs lâm có cần đặt lịch trước không https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Quang Vinh,
      Để được bác sĩ Tùng Lâm khám và điều trị, bạn vui lòng thu xếp đến cơ sở Sài Gòn của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Sunflower Order says: Trả lời

      tui có chữa bs này rồi nè, hôm tui tới khám bác sĩ Lâm khám cẩn thận mà nhiệt tình lắm, bắt mạch rồi kiểm tra xương khớp chỗ đau sưng tấy, rồi lý giải bệnh theo hướng đông y cho tui hiểu, cách dùng thuốc và kiêng cử để loại bỏ bệnh tận gốc đầy đủ luôn. Bs Lâm bốc thuốc chuẩn lắm, dùng thước 2-3 tuần tui thấy cải thiện rõ tình trạng đau nhức rồi. bs Lâm cũng hay hỏi thăm tình hình uống thuốc thế nào của tui lắm, cứ 7-10 hôm lại gọi điện hỏi thăm xem có gì thắc mắc k ấy

    3. Huỳnh Hoa says: Trả lời

      Hôm đó mình đi khám lại k nghĩ đến chuyện đặt lịch khám nên cứ thế đến thẵng chỗ khám luôn, đợi lâu như chưa từng được đợi vậy, công nhận hồi giờ nghe danh BS Tuấn có về kinh nghiệm lâu hơn, tưởng ngta khám bs Tuấn thôi ai ngờ bs Tùng lâm cũng nhiều người đến khám lắm, làm tôi chủ quan k đặt lịch trước đến khám đợi quá trời đợi. Đến lúc vô khám bs cũng nhiệt tình thiệt, k phải kiểu đông bnehej nhân mà khám cho qua đâu, khám đủ các bước rõ ràng, nói chuyện nhẹ nhàng thân thiện nữa

  14. Văn Hào says: Trả lời

    Mình chỉ rảnh cuối tuần thôi k biết nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần k mình chở mẹ đến khám, mẹ mình bị gai cột sống

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Hào,
      Hiện tại cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian cụ thể:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Huỳnh Thánh Y says: Trả lời

      Ai đi khám ở đmđ rồi cho mình hỏi nhà thuốc này cuối tuần có đông người đến khám không ạ?

    3. Ti Ti says: Trả lời

      k riêng gì cuối tuần mà ngày trong tuần cũng đông ấy, mình có đưa bố mình đến châm cứu ở nhà thuốc 8 ngày, ngày nào đến nhà thuốc cũng đông hết đó, nên là nếu muốn k chờ đợi thì khuyên thật nên đặt lịch khám trước hẵng đến nhé, đến chỉ cần khai bao thông tin ở lễ tân là được dẫn lên khám luôn chứ k cần đợi gì nữa

  15. Bích Ngọc says: Trả lời

    Mẹ mình bị thoát vị đĩa đẹm cột sống thắt lưng l4 l5 ấy, mình đưa mẹ đi khám nhiều nơi và uống thuốc cũng nhiều rồi mà giờ k có tiến triển khá hơn, mn biết chỗ nào điều trị thoát vị đĩa đệm ổn k giới thiệu cho mình.

  16. Nguyễn Văn Ớt says: Trả lời

    Mọi người ai đi khám rồi cho tôi hỏi quy trình khám bệnh ở đây như thế nào?

    1. Hoàng Single says: Trả lời

      bạn đến khám thì lại quầy lễ tân để khai báo thông tin trước rồi đợi đến tên khám thôi nhé, nếu có gì k hiểu chị cứ hỏi bạn lễn tân chỉ cho, bạn lễ tân ở đây vừa xinh vừa nhiệt tình, thân thiện đấy, đến lượt khám thi bs khám sẽ bắt mạch, khám lâm sàng rồi tư vấn giải thích liệu trình điều trị, hướng dẫn dùng thuốc và cách kiêng cử bệnh như nào, xong xuôi đau đó thì sẽ được kê đơn thuốc và bạn thanh toán tiền thuốc la xong nhé

    2. Võ Minh Tú says: Trả lời

      Nếu mà không đến khám trực tiếp được thì có cách nào mua được thuốc của đỗ minh đường k nhỉ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Minh Tú,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến khám trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  17. Oải Hương says: Trả lời

    Bà mình bị thoái hóa cột sống đang uống thuốc điều trị rồi, nhưng ngoài uống thuốc ra còn cần bổ sung thêm gì hoặc cần kiêng cử gì nữa k?

    1. Cớm says: Trả lời

      Bổ sung thêm canxi nhé chị, uống sữa hoặc uống thuốc bổ sung canxi đều được, bổ sung thêm vitamin C để tăng đề kháng sức khỏe nữa,nên ăn nhiều rau củ quả, rau xanh nữa ạ

    2. Quí Đoàn says: Trả lời

      Đối với những người đang có vấn đề xương khớp thì k nên ăn nhiều thực phẩm nhiều đường, muối vì ăn vào dễ gây đau tăng và gia tăng tình trạng viêm khớp em nhé, em chú ý thêm vấn đề này nhé

  18. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời

    Mình đọc báo thấy nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chữa bệnh ở đây, nhưng tình trạng của bố mình hơi nặng, bố mình thoát vị đĩa đệm lưng, giờ khó đi lại hầu như chỉ nằm 1 chỗ,nhà thuốc có điều trị được không ạ, mình muốn châm cứu cho bố mình nhanh khỏi nhà thuốc có châm cứu k ạ https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Hân,
      Hiện tại, có rất nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đẹm, gai cột sống đến nhà thuốc điều trị bằng vật lý trị liệu, châm cứu và đều đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn, nhà thuốc cần nắm rõ hơn về mức độ bệnh, tình trạng, triệu chứng của bố bạn. Bạn vui lòng thu xếp đưa bố đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline sau của nhà thuốc : 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Thanh Ngọc says: Trả lời

      Mình có đưa bố đến đỗ minh châm cứu 1 tuần xong rồi về, bố mình cũng đau k đi nổi vậy đó, châm cứu 7 ngày thì đỡ đau hơn nhiều, xong về uống thêm 4 tháng thuốc nữa là đi lại ok lắm, nhưng hạn chế làm việc nặng việc quá sức để xương k bị tổn thương lại nhé.

  19. Nguyễn Hùng Minh says: Trả lời

    Dạo này tôi hay đau nhức vùng lưng, cơn đau lan rộng khi đứng lên, đêm vì đau nên không k ngủ đc nhiều, sáng dậy mệt, cũng k làm việc gì nặng nhọc cả mà bị như vậy, chả lẽ 42 tuổi mắc bệnh xương khớp rồi à?

  20. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

    mua thuốc xương khớp đỗ minh về uống như nào các bác nhỉ, nấu mất bao nhiêu thời gian nhỉ tại cv mình cũng bận ý

    1. Lê Thị Huế says: Trả lời

      mua về là uống luôn đó chị, vì thuốc dạng cao mà đâu phải dạng thang đâu, dạng thang thì phải đun nấu chứ dạng cao thì họ điều chế sẵn rồi, lấy liều lượng như kê đơn cho rồi pha ra với nước nóng, hoà tan là uống được thôi ạ

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Chị dâu mình bị thoái hóa đốt sống lưng do mang thai, mình định mua cho bả uống mà k biết mùi vị nó có ghê như thuốc sắc k bạn nhỉ

    3. Hoa Anh Thảo says: Trả lời

      mùi k ghê đâu bạn, chắc do đc tách chiết tinh chất nên mùi nó k nồng nặc á, mùi kiểu trà xanh thanh mát thôi chứ chẳng hắc gì, vị thì hơi đắng xíu nhưng chấp nhận đc, như uống chè xanh pha loãng thoi

  21. Hoàng Dương says: Trả lời

    Phải công nhận là bài thuốc xương khớp đỗ minh này điều trị hiệu quả thật sự luôn ae ạ. Tôi bị đau khớp háng đã sử dụng rất nhiều loại thuốc tại nhiều nơi nhưng mà không thấy có hiệu quả, xong về dùng thử bài thuốc xương khớp đỗ minh. Bác sĩ có kê cho thuốc đặc trị xương khớp, bổ gan, bổ thận, thuốc rượu ngâm,…Dùng được trong vọn vẹn hơn 2 tháng thì thấy tình trạng ổn định rất nhiều. Trong cái tháng đầu tiên sử dụng là t đã thấy khớp giảm đau và mỏi rất tốt, sau đó cố gắng sử dụng hết liều trình thì thấy điều trị rất tốt nên tôi đã kiên trì dùng, cho đến thời điểm hiện tại, từ khi dùng heets thuốc đến bây h tôi không còn cảm thấy đau lan từ khớp háng xuống 2 bên mông nữa, đi lại thoải mái hơn hẳn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Dương,
      Nhà thuốc xin chúc mừng vì bệnh của bạn đã có tiến triển tốt. Nhà thuốc luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, hiện nay, nhà thuốc vẫn đang tích cực nghiên cứu và phát triển nhiều phương thuốc mới, cách điều trị mới hiệu quả hơn. Nếu bạn còn gặp vấn đề gì xương khớp hay có bất kì thắc mắc gì, vui lòng iên hệ lại với nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ.
      Cảm ơn bạn!

      1. Đỗ Quyên says: Trả lời

        Bác sĩ cho tôi hỏi bài thuốc xương khớp đỗ minh này sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả? Tôi thấy nhiều người nói thuốc đông y sử dụng khá lâu, thông tin này có đúng không?

        1. Hiền Hiền says: Trả lời

          Mình nghĩ việc sử dụng thuốc lâu hay không nó không chỉ nằm ở thuốc, mà quyết định còn do cơ địa của từng người có hợp với cách thuốc tác động hay không, mình có tuân thủ đúng các quy định của bác sĩ hay không. Như mình sử dụng bài thuốc xương khớp này thì có hơn 2 tháng là giảm đau nhức lưng rõ rệt rồi, xoay cổ cũng trơn tru hơn chứ không bị đau và cứng cổ như trc lúc dùng thuốc. Ai bị nặng thì có thể sẽ mất 3-4 tháng, nhìn chung thuốc đông y thì thời gian sử dụng cứ tính theo tháng chứ không nhanh 2 3 tuần như thuốc tây được

  22. Nguyễn Mạnh Lộc says: Trả lời

    Hôm nọ ông bạn tôi cũng rủ qua kiểm tra xương khớp bên đỗ minh đường này mà mãi không có thời gian. Không biết bên này phòng khám họ có làm việc cuối tuần không vậy?

    1. Kiều My Shop says: Trả lời

      Họ có khám cuối tuần nhé anh ơi, em cũng vừa đi khám về tuần trước nè, mỗi tội mình qua khám vào ngày cuối tuần thì bệnh nhân đến nó hơi đông tí nên mình nên đặt lịch khám trước thì đỡ phải chờ lâu

      1. Lâm Thanh Hải says: Trả lời

        Đặt lịch khám như thế nào hả bạn? Mình cũng muốn qua bên đỗ minh đường khám vào cuối tuần này. Bạn hướng dẫn mình với

      2. Hiệp Đặng says: Trả lời

        Muốn đặt lịch khám với bác sĩ bên đỗ minh đường thì bạn vào trong trang web này và điền hết những thông tin ở đây nhé, trước mminhf cũng vào đây đặt, nhưng mà bạn lưu ý đặt lịch khám thì nên đặt trc ngày dự định đi khám 2-3 ngày để họ kịp sắp xếp lịch. Nhất là muốn khám với bác sĩ theo nguyện vọng của bản thân thì lại càng cần đặt lịch để nhà thuốc bố trí https://dominhduong.org/dat-lich-kham

        1. Linh Đàm says: Trả lời

          Bạn ơi, nếu bạn mà muốn nhanh thì có thể gọi điện thoại trực tiếp vào số điện thoại này cho bên phòng khám này, bác sĩ ở đó họ sẽ nghe và tư vấn cho mình trực tiếp, mà nhanh hơn đặt qua web, t toàn đặt kiểu này 0963 302 349

  23. Hùng Đoàn says: Trả lời

    Bị bệnh gai cột sỗng mà kiểu mãn tính rồi thì liệu còn có cơ hội chữa khỏi được không nhỉ? Mình thấy nhiều người khuyên mổ, mà mổ thì tỉ lệ rủi ro cũng không phải là nhỏ nên mình cũng hơi quan ngại

    1. Trương Thái Học says: Trả lời

      Tôi nghĩ đã gọi là mãn tính rồi thì khó có loại thuốc nào chữa được khỏi cho mình lắm, giải pháp tối ưu nhất vẫn là mổ nhưng mổ xong cũng chưa chắc khỏi được hoàn toàn, may hồi phục được 80-90% là tốt rồi. Vì đã mãn tính tức là tổn thương nặng và nó có cái tỳ rồi, chỉ chữa trị theo hướng duy trì cho bệnhk gây khó chịu và k nặng lên thôi

      1. Linh Ốc says: Trả lời

        Không hề nha anh ơi, ông chồng nhà em nè, bác sĩ cũng bảo gai cột sống với thoát vị đĩa đệm khhoong chữa bằng thuốc được phải mổ, nhưng nhà em ko cho mổ vì sợ dao kéo vào người ảnh hưởng đến sk, có người họ giới thiệu thuốc đông y, em lấy cho ông ý dùng thấy tình trạng cũng cải thiện hơn nhiều đấy tuy không phải 100% nhưng cx đc 70% đó anh. Ngoài dùng thuốc thì nên kết hợp ăn uống, tập luỵen nữa anh ạ

  24. Nguyễn Huy says: Trả lời

    Sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh này thì bệnh nhân có cần phải kiêng gì không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Huy,
      Khi sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh, bệnh nhân cần tuân thủ quy định ăn uống theo yêu cầu sau:
      Kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Ngoài ra bạn cần bổ sung thêm các loại thực phẩm như cá hồi, rau xanh,…để hỗ trợ tốt nhất quá trình điều trị bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Yến Xixi says: Trả lời

        Bác sĩ cho em hỏi, hiện tại em đang sử dụng thuốc tăng cân thì có dùng chung được với thuốc xương khớp đỗ minh này được không ạ?

  25. Chờ Người Nơi Ấy says: Trả lời

    Không biết khám ở đỗ minh đường phí khám có đắt lắm không nhỉ? Thấy bên này có vẻ nổi tiếng, mình cũng muốn qua khám thử

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Khám bên này không có mất tiền đâu chế ơi, em cũng khám đợt trước đây. Theo mẹ sang đây kiểm tra đầu gối mà thấy khám free nên em cũng khám luôn kkk

      1. Hảo Lê says: Trả lời

        khám miễn phí như vậy rồi họ có khám hiệu quả không bạn? Mình thấy bây h có nhiều nơi họ cũng hay bảo khám miễn phí nhưng khi đến lại chỉ làm qua qua, rồi bao rmuoosns rõ bệnh thì đăng ký khám chuyên sâu rồi thu thêm tiền

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Chờ Người Nơi Ấy,
          Khi bạn thăm khám tại nhà thuốc sẽ được miễn phí hoàn toàn tiền khám bạn nhé. Sau khi khám xong, người bênh đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc. Dịch vụ khám miễn phí đã được nhà thuốc duy trì từ ngày mới thành lập nhằm hỗ trợ tất cả bệnh nhân đều được khám bệnh. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng tham khảo thêm ở link sau nhé.
          Xin cảm ơn!
          https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  26. Minh Tú says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em xin địa chỉ với ạ. Em cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tú,
      Hiện tại, nhà thuốc có hai cơ sở chính ở miền bắc và miền nam bạn nhé, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Miền Bắc: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Miền Nam: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới. Cảm ơn bạn!

  27. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

    Đau cẳng chân nên muốn đặt vài liều trình thuốc xương khớp đỗ minh về dùng mà ko biết đặt kiểu gì? Nhà tôi ở Ninh Bình, nhà thuốc hỗ trợ tôi với

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Hình như bên phòng khám không hỗ trợ đặt online á bạn, hôm nọ có nghe 1 ông đi khám cùng mình bảo muốn đặt thuốc thì mình cũng phải được bác sĩ bên đó khám trực tiếp xem như thế nào xong bác sĩ kê đơn thì mình mới mua được thuốc. Chứ tự đặt thuốc người ta không bán, nên chắc vẫn phải đi xe 1 chuyến lên HN khám rồi mua thuốc thôi bạn ơi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Thị Lan Anh,
        Trong trường hợp bạn ở xa vì điều kiện không đi đến nhà thuốc được thì vẫn có thể đặt thuốc online bình thường nhé. Muốn đặt thuốc thì bạn vui lòng gọi điện vào số hotline của nhà thuốc. Bác sĩ sẽ kết nối, tư vấn và kê đơn thuốc. Sau đó, nhà thuóc sẽ gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
        Thân ái!

      2. Trần Chí Linh says: Trả lời

        Đặt thuốc thì có cần cọc tiền không nhà thuốc? Hay vẫn được chờ thuốc ship về rồi thanh toán sau?Tại tôi không dùng tài khoản ngân hàng

      3. Kiều Trang says: Trả lời

        Đặt thuốc mình sẽ thanh toán trước từ 300-500k cho họ xuất hóa đơn bào chế thuốc nha bạn. Nếu không có tài khoản ngân hàng thì bạn nhờ những người xung quanh họ chuyển cho xong đưa tiền mặt cho ngta. Lúc thuốc ship về đến nơi thì bạn thanh toán nốt phần tiền còn thiếu là ok

        1. Tài Nguyễn says: Trả lời

          MÌnh đặt thuốc bên này đưuọc hai lần lúc nào cũng ck đủ trước để đc miễn phí ship, chuyển trc sau gì chẳng như nhau, chuyển trc thì lại đỡ đc tiền ship, hời hơn

  28. Lê Ngọc Bích says: Trả lời

    Họ không để lại thông tin giá cả trên bài post vậy nhỉ? Có ai biết giá của bài thuốc này cụ thể là baonhieeu không? Mình muốn tham khảo

  29. Toàn Dương says: Trả lời

    Thật sự trước h mình chưa thấy ở đâu chữa bệnh xương khớp giỏi như bên đỗ minh đường này, trước mình bị đau lưng đến mức không đi nổi, xong sử dụng bài thuốc xương khớp của đỗ minh này thì trải qua 3 tháng sử dụng tình trạng đã khác hẳn, cải thiện lên rất nhiều. Ban đầu khi mà sử dụng thì công nhận một điều thuốc này cũng chưa tác động nhiều lắm, sau khi sử dụng thuốc được tầm 1 tháng rưỡi thì thuốc đã ngấm, thấy tình trạng dần đỡ hẳn, vận động cũng ko còn cảm giác đau hay gì nữa. Phải nói là thuốc tốt, an toàn lại ko gây td phụ. Ở đây thấy nhiều ae dùng cũng hiệu quả,mọi ng có thể tham khảo thêm https://benhvienfavina.vn/xuong-khop-do-minh-24549.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger