Mẹ Bầu 9X Chữa Khỏi Viêm Họng Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau 2 tháng điều trị bệnh bằng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, mẹ bầu 9x – chị Thanh (Hà Nội) đã đẩy lùi hơn 80% bệnh viêm họng mãn tính của mình.  Cùng lắng nghe những chia sẻ từ người thực, việc thực để hiểu hơn về hiệu quả bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng của chúng tôi. 

Ô nhiễm không khí ngày càng nặng, đặc biệt ở các thành phố lớn khiến các bệnh về đường hô hấp hay tai mũi họng gia tăng từng ngày. Đặc biệt, với đối tượng phụ nữ mang thai, bệnh này trở  nên phổ biến. Chỉ riêng trong 3 tháng cuối năm ngoái, nhà thuốc chúng tôi đã đón hơn 500 người bệnh là phụ nữ mang thai đến khám chữa các bệnh về tai mũi họng như viêm amidan, viêm họng,…

Trong số đó có trường hợp chị Thanh – mẹ bầu bị viêm họng trong 3 tháng đầu thai kỳ. Hôm nay, được sự cho phép của chị Thanh, chúng tôi xin dẫn lại phản hồi của chị sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường trong thời gian mang bầu. 

Trong lần tái khám gần nhất của chị Thanh, chúng tôi mới có dịp trò chuyện và nghe chị chia sẻ nhiều hơn về quá trình điều trị bệnh cũng như cuộc sống của mình. 

Viêm họng trong thời kỳ mang thai – nỗi ám ảnh của mẹ bầu

Chị kết hôn gần 2 năm, cả 2 vợ chồng trông mãi mới được mụn con đầu lòng, ấy thế khi mang thai, vấn đề sức khỏe của chị Thanh cũng gặp không ít khó khăn, sức đề kháng của chị kém hẳn. Đặc biệt do mới lần đầu mang thai, chị Thanh chưa có nhiều kinh nghiệm kiêng khem trong chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, từ đó dẫn đến hiện tượng trào ngược dạ dày. 

Vốn mang bệnh dạ dày từ trước nên chị Thanh cứ nghĩ đó là vấn đề bình thường của bệnh. Thế nhưng lâu dần, tình trạng trào ngược dạ dày trở nên trầm trọng hơn, xảy ra ở tất cả các thời điểm trong ngày chứ không cứ là lúc quá no hay quá đói như trước đây nữa.

Mẹ bầu - chị Thanh trong lần tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Mẹ bầu – chị Thanh trong lần tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo dõi một thời gian, chị Thanh bắt đầu thấy hiện tượng cổ họng ngứa ngáy khó chịu, cảm giác muốn khạc nhổ nhưng không được. Mẹ bầu vốn không biết rằng, trào ngược dạ dày cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị mắc bệnh viêm họng. 

Cơ thể chị Thanh khi mang bầu vốn nhạy cảm, sức đề kháng yếu, nên bệnh viêm họng chuyển biến khá nhanh. Đặc biệt, thời tiết Hà Nội bắt đầu vào đông, nhiệt độ xuống thấp, kết hợp với ô nhiễm không khí tăng cao khiến cho tình trạng sức khỏe của chị Thanh ảnh hưởng nghiêm trọng. 

3 tháng đầu mình còn nghén, cảm giác vừa nghén vừa bị đau họng thật sự rất khó chịu. Có thời gian mình mất ngủ liên tục, đang ngủ nửa đêm trở ho rất nhiều, cổ họng đau rát, nằm trằn trọc không ngủ được. Đặc biệt mấy hôm nay thời tiết thay đổi thất thường, mình ho nhiều, dai dẳng và dữ dội hơn. Mệt mỏi vì đau họng rồi cả nghén nữa nên mình sinh cáu gắt và khó chịu với cả nhà”- chị Thanh kể lại. 

Thấy con dâu khổ sở, mẹ chồng cũng lo lắng cho sức khỏe của chị. Thế rồi cả 2 mẹ con hì hụi tìm kiếm các thảo dược tự nhiên để làm thuốc chữa viêm họng tại nhà. Bà cũng ngâm mật ong, chanh đào cho chị Thanh sử dụng nhưng hiệu quả chẳng mấy khả quan. Chữa mãi không được, chị quyết định chuyển hướng sang điều trị bằng YHCT. 

Tìm đến Đỗ Minh Đường với mong muốn dứt điểm viêm họng, an toàn cho cả mẹ và bé

Khi mẹ chồng động viên tìm đến phương pháp chữa bệnh bằng YHCT, chị Thanh không ngần ngại tìm đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Với nhà thuốc, chị Thanh là một người bệnh khá đặc biệt và thân quen bởi trước đây chị đã từng điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến tại đơn vị. 

Thế nên, lần này, chị Thanh rất tin tưởng khi lựa chọn điều trị bệnh viêm họng tại nhà thuốc. Không mất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin và đặt lịch thăm khám, chị đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám lần đầu vào tháng 11 năm 2021. Khi đó, người trực tiếp thăm khám cho chị Thanh là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe truyền hình quốc gia của VTV2, VTC2. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Nói về tình trạng sức khỏe chị Thanh ở thời điểm đó, lương y Tuấn cho hay: “Qua thăm khám, bắt mạch và kiểm tra vòm họng, tôi nhận thấy chị Thanh bị viêm họng chủ yếu là do chính khí suy giảm, đề kháng kém do sự thay đổi hormone tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai.

Khi sức đề kháng giảm sút, cơ thể khó chống lại được những tác nhân đến từ bên ngoài môi trường, cộng thêm tạng phủ suy yếu, mất cân bằng âm dương nên tình trạng viêm họng là khó tránh khỏi. Bản thân chị Thanh cũng đang mắc chứng trào ngược dạ dày, vì vậy song song với việc điều trị, để xử lý bệnh triệt để cần kiểm soát tốt chứng trào ngược này thì mới ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát về sau được” 

Để giúp chị Thanh điều trị dứt điểm bệnh viêm họng trong thời kỳ mang thai, lương y Tuấn sử dụng bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng Đỗ Minh. Trước hết, chị Thanh dùng thuốc 2 tháng đầu để theo dõi. 

Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn sử dụng trong liệu trình điều trị của chị Thanh là phương thuốc cổ gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Đây là bài thuốc cổ được cố lương y Đỗ Minh Tư – người đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp khám bệnh cứu người của dòng họ, đã nghiên cứu từ bài thuốc thông hầu, bổ thận dành cho quan thần và hoàng tộc Triều Nguyễn.

Bài thuốc được điều chế theo cơ chế trị bệnh tận gốc của YHCT kết hợp với bí quyết gia truyền mà ông đúc kết được. Sau này, khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã vận dụng kiến thức y khoa của mình và thể trạng người bệnh hiện đại để hoàn thiện tối ưu bài thuốc. Theo đó, bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường gồm có: 

Thành phần bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

  • Thuốc đặc trị viêm họng: Giúp chị Thanh tiêu đàm, bổ phế, chỉ khái, hạ huyết chỉ ho, hỗ trợ phục hồi niêm mạc họng bị tổn thương. 
  • Cao thuốc tiêu viêm giải độc: Có công dụng mát gan, tiêu trừ độc tố gây nên hiện tượng viêm nhiễm trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào lympho cổ họng. 

Sự kết hợp giữa 2 phương thuốc này mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, khu trừ phong hàn, giảm sưng viêm, tiêu đàm, chỉ ho, tái tạo, làm lành vùng niêm mạc họng bị tổn thương. 

Bên cạnh đó, bài thuốc còn có tác dụng giải độc, mát gan, thanh nhiệt, bồi bổ sức khỏe, chức năng tạng phủ, tái tạo tế bào lympho, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh quay trở lại. Có như vậy bệnh viêm họng mới được triệt tiêu TẬN GỐC

Hơn nữa, mỗi người bệnh khi tới thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc tư vấn liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người. Với trường hợp bệnh nhẹ, viêm họng cấp tính chỉ cần uống 1 – 2 liệu trình là bệnh đã khỏi nhưng có những trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng, mãn tính thì thời gian dùng thuốc có thể tăng lên 3 – 4 tháng. 

Nhìn chung, nếu người bệnh kiên trì theo sát liệu trình, uống thuốc đều đặn mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh, điều độ, thuốc sẽ tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Về thành phần dược liệu có trong bài thuốc chữa viêm họng, người bệnh yên tâm rằng nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn sử dụng thảo dược tự nhiên được trồng tại 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển.

Xuất phát từ 3 loại thảo dược chính là cát cánh, đơn đỏ và ké đầu ngựa, bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường đến nay được hoàn thiện với hơn 30 – 40 thảo dược tự nhiên. Đây đều là những thảo dược có tính kháng sinh mạnh, khả năng kháng viêm cao. Điểm đặc biệt, bài thuốc được nghiên cứu kết hợp dược liệu theo nguyên tắc VÀNG, đảm bảo tuân thủ nguyên lý kết hợp thảo dược QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của YHCT. 

Chính nhờ nguồn nguyên liệu đầu vào được đảm bảo nên bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đáp ứng đủ 3K:

  • Không tác dụng phụ
  • Không chứa rác thuốc, trộn lẫn tân dược
  • Không chất bảo quản

Do đó, bài thuốc an toàn tuyệt đối, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh, đang cho con bú hay người già, người có thể trạng kém,…

Đến nay, bài thuốc gia truyền chữa viêm họng là một trong những bài thuốc chủ lực của đơn vị chúng tôi. Đây cũng là phương pháp được Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 đưa tin trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bênh viêm họng hạt”, số phát sóng ngày 06/02/218. Mọi người có thể xem lại chương trình TẠI ĐÂY

Bạn đang gặp phải các triệu chứng của viêm họng

Liên hệ ngay chuyên gia để được thăm khám và tư vấn cách điều trị hiệu quả 

banner-dominhtuan-1.gif

Phản hồi của mẹ bầu sau khi dùng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh

Đầu tháng 1 năm nay, chị Thanh kết thúc liệu trình 2 tháng đầu tiên dùng bài thuốc viêm họng của chúng tôi. Trong lần tái khám này, sắc mặt chị Thanh hồng hào, tươi trẻ hơn. Trò chuyện với nhân viên nhà thuốc, chị Thanh vui vẻ chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Đỡ 80% bệnh sau khi dùng 2 tháng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Đó là lời khẳng định của Bs Trần Hải Long – Chuyên gia Vật lý trị liệu, Bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội khi tái khám cho chị Thanh. Về tình trạng sức khỏe của chị Thanh hiện tại, bác sĩ Long cho biết:

Chị Thanh tái khám cùng Bs Long tại nhà thuốc
Chị Thanh tái khám cùng Bs Long tại nhà thuốc

“Sau liệu trình điều trị 2 tháng đầu tiên bằng bài thuốc viêm họng của nhà thuốc, tình trạng bệnh của chị Thanh thuyên giảm rất tốt từ, cải thiện từ 80 – 85%. Khi soi họng, niêm mạc họng đã trơn láng hơn, không còn những hạt viêm, dịch mủ ứ đọng nữa, tình trạng sức khỏe cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy sức đề kháng và mạch lý của chị Thanh chưa ổn định hẳn, vì thế tôi đã kê thêm 1 tháng liệu trình để vừa tăng cường sức đề kháng, vừa hỗ trợ ổn định nội tiết, ổn định mạch lý để chị Thanh chữa dứt điểm bệnh này”. 

Qua quá trình trò chuyện cùng chị, chúng tôi cũng cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng về sức khỏe của chị so với trước đây. Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, chị Thanh tâm sự: 

“Trộm vía không biết có phải bản thân tôi hợp thuốc nam không mà dùng thuốc thấy rất nhạy. Khoảng 2 – 3 tuần đầu tiên sau khi dùng thuốc, tình trạng ngứa họng của tôi đã thấy giảm, ho ít đi, hết đờm dãi trong cổ họng và dễ thở hơn. Bản thân tôi tự đánh giá là mình đã khỏi tình trạng viêm họng lên đến 80%, mọi sinh hoạt cũng tự tin và nhẹ nhõm hơn rất nhiều”. 

Sức khỏe tốt lên, tâm trạng chị Thanh cũng vui vẻ hơn, thai kỳ không còn nặng nề và khổ sở như trước. “Chồng mình mừng lắm vì mình bắt đầu ăn ngủ được, da dẻ hồng hào trở lại. Trước đây chồng rất lo là mẹ ốm con ốm không tốt cho sức khỏe của con khi chào đời. Giờ tâm trạng thoải mái, mình không còn cáu gắt với chồng nữa” – chị Thanh vui vẻ chia sẻ. 

Khi dùng thuốc, tôi không gặp tác dụng phụ hay kích ứng gì

Điểm đặc biệt ở bài thuốc này mà chị Thanh nhắc đi nhắc lại với chúng tôi chính là ưu điểm lành tính. “Ngày trước có dùng bài thuốc nam của nhà thuốc rồi, nhưng lúc đó cơ thể mình bình thường khỏe mạnh. Lần này khác, mình đang mang bầu nên vấn đề dùng thuốc cũng cẩn trọng hơn. Khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, mình hoàn toàn an tâm.

Điều khiến mình hài lòng nhất ở bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là sự lành tính. Cơ địa mình khá nhạy cảm do đang mang bầu nhưng mình không gặp bất kỳ vấn đề hay biểu hiện lạ gì khi sử dụng”. 

Về điểm này, không chỉ riêng chị Thanh mà rất nhiều người bệnh là mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em,… đến với nhà thuốc chúng tôi cũng đều công nhận.

Ngay từ ngày đầu mới thành lập nhà thuốc, cố lương y Đỗ Minh Tư đã xác định kim chỉ nam “Nam dược trị nam nhân” sẽ là phương châm phát triển của Đỗ Minh Đường. Tuân thủ tâm niệm, cũng như nguyên tắc của các lương y đời trước, mỗi đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều chú trọng khâu tìm kiếm dược liệu, thu mua thảo dược tự nhiên từ những người dân địa phương. 

Đến thời lương y Tuấn, nhà thuốc chúng tôi đã phát triển 3 vườn nam dược lớn, ươm trồng hơn 100 vị thảo dược tự nhiên ở 3 vùng thổ nhưỡng:  

  • Lạc Thủy – Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

[Tham khảo] Vườn nam dược rộng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh Đường

Những nam dược có trong bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường đều được thu hái từ đây. Sau đó, dược liệu được đưa vào quá trình điều chế khép kín liên tục trong 48 giờ để cô đặc thành dạng cao. 

Bởi được chắt tinh dược tính từ các thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đồng thời trải qua quy trình khép kín, bài thuốc viêm họng của chúng tôi đảm bảo không trộn lẫn tân dược, rác thuốc. Do đó, những người bệnh có thể trạng yếu, sức đề kháng kém hay nhạy cảm đều có thể an tâm dùng thuốc. 

Không chỉ riêng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, tất cả các bài thuốc nam của đơn vị chúng tôi đều đảm bảo yếu tố an toàn với sức khỏe người bệnh. Điển hình như:

  • Bài thuốc viêm xoang từng được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2. Đây cũng là bài thuốc nam giúp diễn viên Hoa Thúy, Dv Thanh Tú và mẹ bầu Minh Châu khỏi bệnh viêm xoang mãn tính.
  • Bài thuốc mề đay mẩn ngứa chữa khỏi bệnh cho Dv Nguyệt Hằng
  • Bài thuốc xương khớp được danh hài Xuân Hinh tin dùng
  • Bài thuốc sinh lý nam từng được giới thiệu trên sóng chương trình “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTV2. Phương thuốc này cũng là bí quyết giúp Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn lấy lại bản lĩnh phái mạnh.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe

Tôi dùng thuốc vô cùng tiện lợi, không tốn thời gian

Chị Thanh chia sẻ, mỗi ngày, chị không mất quá nhiều thời gian để dùng thuốc. Có được sự tiện lợi đó là bởi các loại thuốc viêm họng của chúng tôi đều được điều chế thành dạng cao cô đặc, bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp đậy. Khi sử dụng, chị Thanh chỉ cần lấy đúng lượng cao thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, pha cùng nước ấm rồi uống. 

“Mình rất hài lòng về điểm tối ưu này của bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Thông thường khi dùng thuốc nam phải đun nấu cầu kì, điều chỉnh nhiệt độ, canh chừng thời gian rất phiền phức,… nhưng với bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, mình chỉ cần 5 phút mỗi ngày để dùng thuốc, thật sự rất tiện. Bên cạnh đó, mình thấy lọ thuốc nhỏ nhắn, rất tiện cho mình mang theo khi đi làm hay đi xa”.  – Chị Thanh chia sẻ.

Để mang đến sự tiện lợi này, các bác sĩ, lương y của nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, lắng nghe người bệnh. Hơn ai hết, chúng tôi muốn mang đến cho người bệnh sự trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh hiệu quả điều trị thuốc. Hình thức mới của bài thuốc không chỉ phù hợp với nhu cầu người bệnh hiện đại mà còn giúp thay đổi suy nghĩ của người bệnh về bài thuốc nam gia truyền. 

Mặc dù tối ưu dạng thức nhưng bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn đảm bảo giữ nguyên cơ chế tác động và thành phần làm thuốc, hiệu quả điều trị vẫn được duy trì. 

[LẮNG NGHE] Phản hồi của mẹ bầu sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Vậy là sau liệu trình 2 tháng điều trị bằng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, chị Thanh gần như đã đẩy lùi bệnh, sức khỏe dần cải thiện. Hi vọng rằng, sau liệu trình bài thuốc viêm họng cuối cùng, chị Thanh sẽ hoàn toàn chấm dứt bệnh viêm họng mãn tính để chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh. 

Chúc chị sớm khỏe mạnh!

Để có được hiệu quả điều trị tốt như chị Thanh, người bệnh đừng ngần ngại liên hệ đến chuyên gia nhà thuốc. Đội ngũ bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ giúp người bệnh chăm sóc sức khỏe.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trao đổi ngay tình trạng bệnh qua kênh Zalo OA của Đỗ Minh Đường

Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

DMD-Banner-2.gif

XEM THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger