Chữa Viêm Họng Cho Mẹ Con Chị Hiền Bằng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm họng là một bệnh lý hô hấp phổ biến, đặc biệt là vào giai đoạn thời tiết có sự chuyển biến thất thường. Mỗi ngày, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp nhận lên đến hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh lý viêm họng. Một trong số đó phải kể đến trường hợp của mẹ con chị Hiền – bé Bảo Nam đã lặn lội từ Hải Dương lên cơ sở Hà Nội để chữa trị bệnh viêm họng kéo dài, viêm họng hạt. 

Viêm họng kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của mẹ con chị Hiền

Khoảng tháng 11/2020, nhà thuốc chúng tôi tiếp nhận trường hợp bệnh nhân là 2 mẹ con chị Dương Hiền và bé Bảo Nam đều đều đến để thăm khám bệnh lý viêm họng. Chị và con lặn lội từ Hải Dương lên Hà Nội từ sáng sớm, trước đó vì đã đặt lịch khám với nhà thuốc nên được sắp xếp khám sớm với lương y Đỗ Minh Tuấn.

Chị Hiền và bé Bảo Nam - bệnh nhân bị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Hiền và bé Bảo Nam – bệnh nhân bị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong quá trình trò chuyện và trao đổi, nhân viên nhà thuốc chúng tôi được biết rằng chị Hiền bị viêm họng mãn tính đã lâu, đặc thù công việc của chị là một nhân viên kinh doanh khiến chị không có nhiều thời gian và cơ hội để điều trị dứt điểm bệnh lý. Viêm họng kéo dài gây tổn thương thanh quản, gây nên những cơn ho dai dẳng và giọng nói trở nên khàn đặc.

Chị Hiền chia sẻ: “Mình bị viêm họng lâu lắm rồi, cứ dùng thuốc Tây khỏi tạm thời là mình an tâm không điều trị nữa, tuy nhiên bệnh thường xuyên tái phát. Công việc phải nói nhiều làm cho cổ họng mới khỏi chẳng được nghỉ ngơi, cứ thế trong một thời gian dài, tình trạng bệnh của mình chuyển sang mãn tính”. 

Đến thăm khám tại nhà thuốc hôm đó không chỉ có một mình chị Hiền mà còn thêm cả bé Bảo Nam (9 tuổi) – con trai chị. Được biết, gần đây thời tiết miền Bắc thay đổi nóng lạnh thất thường khiến cho con bị viêm họng hạt, ho liên tục và đặc biệt là về đêm. Được ngày con nghỉ học, chị Hiền và Nam liền lên ngay nhà thuốc chúng tôi để khám sớm.

Với tình trạng bệnh của bé Nam, chị Hiền cho biết rằng: “Thằng bé nhà mình bị viêm họng mới đây thôi, nhưng con ho cả đêm lẫn ngày chẳng dứt, đờm xanh vàng rất nhiều. Khi mình nhìn họng của con thấy xung quanh vòm họng xuất hiện hạt đỏ trắng, rất là lo lắng và thương con”. 

Viêm họng thực chất không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng những triệu chứng mà bệnh gây ra đối với sức khỏe rất ảnh hưởng và phiền toái. Những cơn ho dai dẳng kéo dài không chỉ ban ngày mà cả ban đêm tác động đến cuộc sống, công việc và cả giấc ngủ của người bệnh. Ngoài ra, bệnh kéo dài hoàn toàn có thể chuyển biến sang dạng mãn tính, gây biến chứng sang nhiều bệnh đường hô hấp khác như viêm amidan, viêm thanh quản,…

Quá lo lắng cho sức khỏe của cả 2 mẹ con và cũng không muốn dùng nhiều thuốc Tây vì bé Nam còn nhỏ, chị Hiền quyết định tìm hiểu phương pháp chữa khác an toàn hơn để điều trị. Được người thân mách nước và cũng theo dõi nhiều chương trình sức khỏe nhà thuốc cố vấn, chị Hiền đã quyết định lên Hà Nội và ghé qua Đỗ Minh Đường chúng tôi để thăm khám.

Trực tiếp tiếp nhận và khám cho trường hợp của chị Hiền và bé Nam chính là lương y Đỗ Minh Tuấn. Thầy Tuấn là một vị lương y nổi danh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý bằng Y học cổ truyền, đặc biệt là tình trạng bệnh Tai Mũi Họng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

luong-y-do-minh-tuan.jpg

  • Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh
  • GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 do Hội Nam y Việt Nam biểu dương
  • Nguyên Bác sĩ bệnh viện 103
  • Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
  • Nắm giữ trong tay nhiều phương thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh trong điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng, Xương Khớp, Mề đay, Nam Khoa, Phụ Khoa,…
  • Chuyên gia cố vấn trong nhiều chương trình sức khỏe lớn của đài VTV2, VTC2,…

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng vùng họng của cả 2 mẹ con cũng như hỏi chi tiết và các triệu chứng lâm sàng, lương y Tuấn đã kê cho chị Hiền và bé Nam mỗi người 1 liệu trình thuốc khác nhau dùng trong vòng 1 tháng. Trải qua thời gian kiên trì điều trị, ngày 22/12 vừa qua chị và bé đến tái khám và có phản hồi rất tốt về hiệu quả bài thuốc khi sử dụng.

Bạn có đang gặp phải các triệu chứng viêm họng

Liên hệ ngay chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ 

DMD-banner.gif

 

Chấm dứt nỗi lo viêm họng bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi

Hết sạch đờm ứ, cổ họng thoáng khí, giảm ho và không còn khàn tiếng là những cảm nhận đầu tiên mà chị Hiền cũng như bé Nam chia sẻ sau khi sử dụng bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi trong ngày trở lại tái khám. Với tình trạng sức khỏe của chị Hiền bị viêm họng kéo dài ở mức độ nặng và bé Nam bị viêm họng hạt giai đoạn đầu, liệu trình bài thuốc kê cho 2 mẹ con đã được gia giảm thêm một số vị dược liệu khác nhau để đảm bảo dược tính điều trị là tốt nhất.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Bản thân chứng bệnh viêm họng là do phong, hàn, tà, nhiệt độc xâm nhập vào trong cơ thể gây tổn thương Phế, Thận. Chính khí suy giảm kéo theo vệ khí hư hao nên khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng và gây đàm ứ, ho nhiều, xung huyết,… Để điều trị dứt điểm bệnh và ngăn ngừa tái phát thì ngoài việc giải quyết vào căn nguyên vấn đề thì đồng thời còn phải nâng cao sức đề kháng cơ thể”.

Tuân theo đúng nguyên tắc trị bệnh của Y học cổ truyền lấy con người làm yếu tố cốt lõi, điều trị tập trung vào căn nguyên, bài thuốc trị viêm họng của nhà thuốc chúng tôi trải qua 5 đời gia truyền luôn được cải tiến và tối ưu không ngừng nhằm mang đến hiệu quả điều trị tuyệt vời cho người bệnh.

Kết hợp liệu trình điều trị kép mang hiệu quả tối ưu hơn

Lương y Tuấn chia sẻ: “Theo quan điểm của Đông y, cảm nhiễm ngoại tà là nguyên nhân chính gây ra viêm họng. Phổ biến như chứng phong hàn, hàn tà hay dịch độc thời khí. Ở một số trường hợp, viêm họng cũng có thể do âm hư hỏa vượng kéo dài kèm theo nói năng nhiều. Ngoài ra, thói quen ăn uống cay nóng hay lạnh đột ngột, sử dụng rượu bia, chất kích thích,… cũng có thể là yếu tố liên quan. 

Để loại bỏ triệt để viêm họng, Đông y tập trung đẩy lùi tà khí ra bên ngoài cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc Đông y còn có tác dụng bồi bổ khí huyết cơ thể. Tăng cường chức năng tạng phế, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát”. 

Áp dụng theo nguyên tắc này, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và kết hợp 2 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình giúp mang tới tác dụng điều trị toàn diện nhất. 

Cụ thể, trong liệu trình bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường gồm có:

  • Thuốc đặc trị viêm họng
  • Cao giải độc, tiêu viêm.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn này mang tới công dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, không chỉ loại bỏ căn nguyên gây bệnh, giải độc, tiêu viêm, làm lành vùng niêm mạc họng bị tổn thương, bài thuốc còn giúp tăng cường chức năng tạng phế, tỳ, thận, can, tăng cường sức đề kháng, cân bằng âm dương, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Cơ chế tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Tuy nhiên, liệu trình sử dụng, hiệu quả tác động của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của mỗi người. Người bệnh khi tới Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cũng như các chuyên gia khác tại nhà thuốc sẽ thăm khám cẩn thận theo TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết), tiếp đó tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp. 

Kiên trì uống thuốc đều đặn mỗi ngày, kết hợp ăn uống kiêng khem, sinh hoạt điều độ, người bệnh sẽ cảm nhận rõ được hiệu quả tác động của thuốc theo từng giai đoạn sau:

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Chị Hiền cho biết: “Lúc mới đầu nghe đến việc phải dùng 2 bài thuốc kết hợp, mình khá lo lắng vì lách cách và khó nhớ. Tuy nhiên được lương y Tuấn động viên, giải thích rất cặn kẽ rằng mỗi bài thuốc này mang hiệu quả tác động lẫn nhau, vừa là để trị bệnh, vừa là nâng cao đề kháng để bệnh không tái phát trở lại nên rất an tâm sử dụng. 

Thông thường thuốc Nam ngày xưa hay dùng theo dạng thang sắc uống, tuy nhiên bài thuốc tại Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ điều chế sang dạng cao đặc rất dễ dùng. Thuốc được đóng trong lọ thủy tinh nhỏ gọn, mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ rồi pha cùng với nước ấm là có thể dùng được cho cả 2 mẹ con”.

Khoảng 2 tuần đầu khi mới dùng thuốc, do công thuốc nên cơ thể bắt đầu có hiện tượng đào thải đờm dãi ứ trong cổ họng ra ngoài khiến chị Hiền khá lo lắng. Tuy nhiên khi được lương y Tuấn hướng dẫn chi tiết thì chị đã yên tâm hơn và biết rằng đây là biểu hiện rất bình thường khi thuốc đang bắt đầu phát huy tác dụng. Sau 2 tuần đó, đúng thật rằng cổ họng đã trở nên thông thoáng hơn, đờm hết và cổ họng bớt đau đi nhiều.

Được nghiên cứu và bào chế từ đội ngũ chuyên gia YHCT

Xuất phát điểm là một phương thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, đến nay bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời gia truyền và đang được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp nắm giữ và phát triển.

Y học hiện đại luôn có những bước tiến mới từng ngày, lương y Tuấn luôn băn khoăn trăn trở và không ngừng tối ưu bài thuốc để làm sao mang đến hiệu quả hoàn hảo nhất khi điều trị cho người bệnh. Để phương thuốc được hoàn thiện nhất, ngoài sự dày công nghiên cứu của thầy thuốc Tuấn còn có sự góp sức của bao lương y, bác sĩ của nhà thuốc như BS Long, BS Hằng, lương y Tùng,…

Phương thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường có tới hơn 40 vị dược liệu kết hợp với nhau, việc gia giảm các dược liệu sao cho an toàn, đảm bảo được mức độ dược tính và tiêu diệt căn nguyên bệnh lý là một điều vô cùng khó khăn. Trải qua nhiều năm tối ưu, đến nay chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin về phương thuốc hoàn thiện đưa vào điều trị cho người bệnh, chiếm được lòng tin và sự an tâm của mọi người khi sử dụng.

Phương thuốc bí truyền được dày công nghiên cứu, tối ưu và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia
Phương thuốc bí truyền được dày công nghiên cứu, tối ưu và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia

Điều chế từ thảo dược chuẩn sạch, an toàn với người dùng

Nguyên liệu điều chế nên bài thuốc dùng để điều trị bệnh không phải là mối bận tâm của riêng chị Hiền mà còn là của rất nhiều người bệnh khác. Trước tình hình thuốc giả kém chất lượng, rác thuốc Đông y tràn lan như hiện nay, việc tìm kiếm một phương thuốc an toàn, chuẩn sạch và đảm bảo chất lượng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Hiểu được kỳ vọng của người bệnh, từ lâu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những nguồn dược liệu sạch để điều chế thuốc, đảm bảo được độ an toàn cũng như nguồn gốc của thảo dược.

Cụ thể, Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng nguồn dược liệu sạch tự chủ tại các vườn chuyên canh ở Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Chính bởi vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những bài thuốc tại Đỗ Minh Đường mà hoàn toàn không phải lo về độ an toàn cũng như tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Vườn dược liệu chuẩn sạch của nhà thuốc được trồng và canh tác theo phương pháp hoàn toàn hữu cơ
Vườn dược liệu chuẩn sạch của nhà thuốc được trồng và canh tác theo phương pháp hoàn toàn hữu cơ

“Hiện nay thị trường thuốc tràn lan rất nhiều, chính vì thế nên người bệnh như mình thường không yên tâm và luôn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, an toàn để điều trị. Trước khi quyết định đến khám chữa tại Đỗ Minh Đường, mình có tìm hiểu rất kỹ càng và được biết nhà thuốc hoàn toàn tự chủ về dược liệu điều chế thuốc, rất đảm bảo nên mình mới an tâm” – Chị Hiền nói.

Quả đúng như vậy, tất cả những phương thuốc của Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ để mang đến hiệu quả điều trị bệnh tích cực nhất nhưng cũng cần đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi thế, bài thuốc của Đỗ Minh Đường có thể điều trị được cả cho trẻ em, mẹ bầu, chị em đang cho con bú hay người có sức đề kháng kém.

Nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc trị viêm họng gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh, ngày tái khám tình trạng sức khỏe của chị Hiền và bé Bảo Nam cho tiến triển vô cùng tích cực. Với bé Nam, do viêm họng hạt ở giai đoạn đầu và mới bị nên khả năng phục hồi sức khỏe khá nhanh chóng. Còn đối với chị Hiền do viêm họng mãn tính kéo dài đã lâu, kết hợp với đặc thù công việc phải nói liên tục nên thời gian hồi phục chậm hơn, nhưng cũng đã đạt đến khoảng 70%.

Sau quá trình tái khám, chị Hiền rất an tâm và chia sẻ mình sẽ tiếp tục lấy thêm liệu trình thuốc để điều trị bệnh cho 2 mẹ con được dứt điểm. Nhà thuốc chúng tôi cũng rất vui mừng khi thấy bệnh nhân điều trị tại đây sức khỏe ngày một tốt hơn.

Lắng nghe chia sẻ của mẹ con chị Hiền – bé Bảo Nam sau khi điều trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không chỉ riêng trường hợp của mẹ con chị Hiền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau một thời gian dùng thuốc Viêm Họng Đỗ Minh: 

bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-150-nam-tuoi-feedback.jpg

bai-thuoc-dac-tri-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-benh-nhan3-1.jpg

Hay như trường hợp của bé Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội) mắc viêm họng hạt mãn tính đã 3 năm. Cháu thường xuyên bị đau họng, vướng víu ở cổ, ho có đờm, khạc ra chất nhầy trắng đục. Chị Hoàng Yến – mẹ của bé Chi, chia sẻ thêm: “Có lần con bị sốt cao, chẳng ăn uống được gì, cứ ăn được một tý lại nôn ra. Tôi cho cháu đi khám rồi uống nhiều thuốc mà chẳng đỡ. Rồi nghe ai chỉ mẹo gì, tôi đều cho con uống nhưng bệnh chỉ đỡ được 1 – 2 ngày rồi đâu lại đấy. 

May mắn có chị phụ huynh trong lớp chỉ tôi bài thuốc trị viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường, tôi tìm hiểu nhiều lắm, thấy cũng yên tâm nên cho con dùng thuốc ở đây. Bất ngờ thật, sau 2 liệu trình thuốc, tình trạng viêm họng hạt của con gần như hết hẳn, họng con không còn sưng đỏ, ho nhiều như trước nữa. Thấy con không còn ốm vặt, khỏe hơn trước tôi mừng lắm”. 

[VIDEO] Hành trình điều trị khỏi viêm họng hạt của bé Bảo Chi

Rất hy vọng với liệu trình điều trị tiếp theo này, cả 2 mẹ con sẽ sớm chấm dứt hoàn toàn được bệnh lý viêm họng và ổn định sức khỏe, trở lại với công việc và học tập thường ngày. Qua trường hợp của 2 bệnh nhân Hiền và bé Nam chúng ta cũng có thể thấy rằng, việc điều trị bệnh tật từ sớm có ý nghĩa rất to lớn đối với quá trình hồi phục cũng như sức khỏe của mỗi người.

Nếu bạn đọc đang bị bệnh viêm họng hay bất kỳ sự bất thường nào trong cơ thể thì đừng ngại liên hệ đến nhà thuốc, đội ngũ lương y, bác sĩ của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và tận tình nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dominhtuan-1.gif

XEM THÊM: 

Bình luận (36)

  1. Linh Hương says: Trả lời

    Trước giờ cứ nghĩ mấy bệnh viêm họng là mấy bệnh xoàng xĩnh nên cũng chẳng để tâm, đến khi bị hết năm này qua năm khác rồi chữa thuốc này thuốc kia không khoỏi thì cũng lo quá mọi người ạ. Không biết thuốc này có chữa được thật không thế? Mình thì bị cũng 2 năm nay rồi, không biết có dứt điểm được không.

    1. Hồng Babe says: Trả lời

      Đấy đâý, mình cũng vì chủ quan mà giờ cũng đau đầu với cái bệnh này quá . Đang thấy nhiều người khen nhà thuốc này nên cũng đang định thử xem thế nào chứ cũng bất lực quá.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Vì các triệu chứng ban đầu của bệnh viêm họng thường nhẹ nên người bệnh thường chủ quan, không chữa từ sớm, khi bệnh thành mạn tính mới bắt đầu chữa nên rất tốn thời gian để điều trị. Hiện nay , với các tình trạng viêm họng từ trình trạng thường đến mạn tính, nhà thuốc đã điều trị rất nhiều trường hợp đều cho hiệu quả tốt, khỏi được bệnh. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, bạn có thể qua trực tiếp tại cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn bạn nhé! Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Khanh Trương says: Trả lời

    Thuốc chỉ có 2 loại, 1 loại đặc trị và 1 loại tiêu viêm thôi đúng không bác sĩ? có cần phải thêm loại thuốc khác không vậy ạ?

    1. Minh Mỏng Manh says: Trả lời

      Không bác ơi. chỉ có 2 loại đấy thôi. nhưng mà bác sĩ kê thuốc thì kê đủ số lượng để uống trong 1 liệu trình ấy. Bác xem bài này có nói rõ luôn cả thành phần thuốc rồi quá trình từng giai đoạn dùng thuốc luôn này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khanh Trương, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của nhà thuốc. Hiện tại, bài thuốc chữa viêm họng của nhà thuốc chỉ có 2 bài thuốc nhỏ gồm :
      1. Thuốc đặc trị viêm họng với tác dụng Bổ phế, tiêu viêm, tiêu đờm, hạ huyết chỉ ho, giúp tiêu biến các hạt viêm, tái tạo vùng niêm mạc họng bị tổn thương, phục hồi tổn thương, đề phòng tái phát, …
      2. Thuốc giải độc chống viêm : Thanh nhiệt, thanh phế, giải độc, mát gan, sát khuẩn, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.
      Khi điều trị, bác sĩ sẽ phối hợp liều lượng các loại thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được tư vấn kịp thời bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Tuệ Tuệ' says: Trả lời

      Nhà thuốc cho em xin địa chỉ để em đến khám với ạ? Em có cần hẹn lịch trước khi đến hay cứ đến đợi tới lượt khám thôi bác sĩ.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuệ Tuệ’. Nhà thuốc gửi bạn các địa chỉ cụ thể các cơ sở hiện nay của Nhà thuốc:
      Cơ sở Hà Nội
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Để Nhà thuốc có thể tiếp đón bạn được chu đáo nhất và bạn có thể chủ động được thời gian thì bạn nên đặt lịch trước khi đến khám bạn nhé. Rất hạnh được đón tiếp bạn tại Nhà Thuốc.

  3. Hoài Phạm Luca says: Trả lời

    Ui. Thấy thuốc được tự nuôi trồng , chăm sóc là thấy an tâm rồi chứ giờ ra ngoài không làm sao biết là thuốc thuốc dởm hay thuốc sạch được luôn.

    1. Tiêu Linh Miêu says: Trả lời

      Em cũng thấy vậy đấy chị. Giờ xã hội cũng phát triển, dùng thuốc cũng cần đảm bảo an toàn sức khỏe . cẩn thận chút nhưng đảm bải là được. uống vào người cũng đỡ lo, chưa kể các thuốc khác còn để lại tác dụng phụ nữa.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Cảm ơn bạn đã tin tưởng bài thuốc của nhà thuốc. Với bài thuốc gia truyền hơn 150 tuổi kết hợp với nguồn dược liệu được nuôi trồng tại các tỉnh thành trên cả nước, các bác sĩ đã bào chế ra bài thuốc chữa viêm họng với giá trị hiệu quả cao đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp tại nhà thuốc hoặc liên hệ với nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  4. Con Gái Họ Lưu says: Trả lời

    Ai mà đang lưỡng lự thì cứ yên tâm mà dùng thuốc ở đây đi ạ. em cũng điều trị viêm họng ở đây xong đây ạ. Em phải hơn 2 năm không hề dám uống 1 cốc nước mát hay cốc nước lạnh nào, cứ hễ uống 1 chút là cũng ho 1-2 tuần liên tục mới đỡ được. Em điều trị mấy loại thuốc ở các bệnh viện khác nhau rồi nhưng không đỡ, sau tìm hiểu chỗ này điều trị ở đây thì khỏi luôn, giờ uống nước mát hay ăn hoa quả để tủ lạnh cũng chẳng sao nữa cả luôn.Đây lên báo chuyên khoa tai mũi họng đây nữa ạ https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chua-viem-hong-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-co-tot-khong-chi-phi-bao-nhieu.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Cảm ơn đã luôn tin tưởng và sử dụng Bài Thuốc của Nhà Thuốc. Chúc mừng bạn đã điều trị khỏi được chứng bệnh viêm họng? Để hạn chế tối đa việc tái phát của bệnh, bạn cũng nên hạn chế sử dụng quá nhiều và liên tục đồ lạnh bạn nhé. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe cần tư vấn thêm thì bạn cứ liên hệ Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống! Cảm ơn bạn thật nhiều!

    2. Vũ Đình says: Trả lời

      Em chữa khỏi thuốc của nhà thuốc này à em? Em dùng bao nhiêu liệu trình là khỏi thế? không biết bao nhiêu 1 liệu trình nhỉ?

    3. Con Gái Họ Lưu says: Trả lời

      Em chữa ở đây khỏi này anh. 3 liệu trình là khỏi luôn anh. thực ra 1-2 liệu trình em thấy đỡ lắm rồi, nhưng dùng luôn liệu trình thứ 3 cho dứt điểm ấy. mỗi loại 200k/ 1 lọ anh ạ, còn số lượng lọ thì anh phải được bác sĩ khám rồi kê cho chứ liều lượng mỗi mỗi khác nhau á.

  5. Nguyễn Văn Dương says: Trả lời

    Mình cũng ở Hải Dương mà không sắp xếp thời gian mà đi khám chỗ này được? Không biết nhà thuốc này có cơ sở nào Hải Dương không nhỉ?

    1. Yến Nhi Blue says: Trả lời

      Nhà thuốc này không có cơ sở nào ở Hải Dương đâu anh ơi. Anh mà không đến được trực tiếp thì đặt mua onl ở đây cũng được đấy. cứ lên wed này đặt chat với bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn rồi kê thuốc là xong rồi . wed đay https://dominhduong.org/

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Dương, cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin của nhà thuốc. Hiện tại , trên toàn quốc chỉ có 2 cơ sở sau đây :
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186.
      Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại nhà thuốc bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua trang wed hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline tương ứng từng địa chỉ ở trên sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Thúy Kiều says: Trả lời

    Gần 2 tháng nay em bị ho nhiều, ho liên tục không dứt được, em có tự soi gương thấy xuất hiện xuất hiện các mảng trắng trên amidan. Không biết vậy có phải viêm họng không bác sĩ?

    1. Giang Hồ Kim says: Trả lời

      Viêm nổi trên amidan hay amidan bị viêm vậy em? 2 triệu này khác nhau và là 2 loại bệnh khác nhau đấy, em nên khám chữa cẩn thận chút rồi dùng thuốc nhé!

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Kiều, Nhà Thuốc Đã nhận được thông tin của bạn. với triệu chứng bạn đưa ra có thể là viêm amidan hốc mủ hoặc viêm họng liên cầu khuẩn bạn nhé. Để có thể điều trị chính xác bệnh, bạn vui lòng đến trực tiếp tại Nhà thuốc hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Văn Lang says: Trả lời

    Không biết thuốc này dùng được cho trẻ con thì bà bầu có dùng được không ạ? Vợ em đang bầu tháng thứ 4 nhưng do ho nhiều, đau họng nên đi khám thì được kết luận là viêm họng. Do bầu bí nên vợ chồng cũng ngại dùng thuốc Tây, nên có tìm hiểu thuốc bên mình. Chứ giờ vợ chồng em cũng lo quá, ho nhiều quá cũng ảnh hưởng đến con

    1. Thủy Nhi says: Trả lời

      Bầu bí thì đi viện cho an tâm anh ạ, chứ sức khỏe bà bầu đừng có mà lên mạng xem linh tinh.

    2. Hoa Mai says: Trả lời

      Tháng thứ 4 là dùng được rồi đấy anh ơi.Lúc em bầu tầm 5 tháng cũng dùng thuốc này này, uống không ảnh hưởng gì sức khỏe đến mẹ và bé đâu. Chém miệng chứ con em sinh thường khỏe mạnh không có vấn đề gì cả đấy ạ. anh cứ đưa vợ qua đây khám rồi bác sĩ khám cho. Bữa em đọc được bài này mới đến đây khám này https://dominhduong.com/hanh-trinh-chua-khoi-benh-viem-hong-cho-vo-dang-mang-bau-1636.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Lang, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại , Thuốc của nhà thuốc có thể điều trị cho tất cả những đối tượng sau đây : Người lớn, trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên, phụ nữ mang thai (những tháng giữa thai kỳ) hay đang cho con bú đều có thể sử dụng thuốc điều trị, bạn nhé. Nhưng Với trường hợp phụ nữa mang thai, cần được các bác sĩ thăm khám kĩ càng hơn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Bạn vui lòng đến trực tiếp tại cơ sở của nhà thuốc để nhà thuốc tư vấn rõ ràng hơn. Cảm ơn bạn!

  8. Hồng Tú says: Trả lời

    Dùng thuốc này bao lâu thì điều trị dứt điểm được vậy ạ? Chồng em tầm hơn 1 tháng nữa phải đi công tác rồi nên không thuận tiện sử dụng thuốc sắc được.

    1. Hươnggggggg says: Trả lời

      Thuốc này thuốc đông y nên cũng không nhanh được chị ạ, như em điều trị cũng tầm 2 tháng thì khỏi này. được cái thuốc này điều trị tận gốc dứt điểm nên em cũng quyết tâm dùng cho khỏi luôn. chứ như mấy thuốc khác dùng được 1 thời gian lại tái lại thì chán lắm, mà thuốc này nhà thuốc họ hỗ trợ làm thuốc dạng cao có thể uống luôn không cần sắc đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Tú, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị thuốc sẽ phụ thuộc tình trạng bệnh nặng nhẹ của bệnh nhân bạn nhé. Thông thường sẽ thường từ 2-3 tháng. Hiện tại, thuốc của nhà thuốc được bào chế dưới dạng thuốc cao đóng lọ và viên hoàn đóng túi, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường, khi dùng mang ra uống là được chứ không cần sắc nữa nên thuận tiện cho người đi làm ở xa hoặc đi công tác bạn nhé! Nếu bạn còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để giải đáp rõ ràng hơn.

    3. Mẹ Bình says: Trả lời

      chào nhà thuốc, không biết đang cho con bú thì có cần dừng để sử dụng thuốc không vậy ạ? em sợ uống thuốc ảnh hưởng chất sữa lại không tốt cho con.

    4. Shop Mẹ-Và Bé says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu @Mẹ Bình ạ. Hôm mình chữa ở đây có tham khảo bác sĩ thì bác sĩ bảo vẫn cho con dùng bình thường, đến giờ con con vẫn khỏe bình thường này.

  9. Bé Bông says: Trả lời

    Bé con trong bài bài này khoảng bao nhiêu tuổi nhỉ? bé nhà em năm nay 5 tuổi , không biết có điều trị được không vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bé Bông. Nhà thuốc đã nhậnvđược thông tin của bạn. Các trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên đều có thể sử dụng thuốc của nhà thuốc bạn nhé. Tuy nhiên , quá trình điều trị còn phụ thuộc vào các tình trạng cụ thể mà các bé đang gặp. Để được tư vấn cụ thể hơn và đạt hiệu quả chữa trị tốt nhất, bạn vui lòng đưa bé qua các địa chỉ của nhà thuốc hoặc liên hệ nhà qua số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lan Anh Nhiên says: Trả lời

      Bé nhà em cũng 6 tuổi rồi mà em đang chần chừ mua thuốc vì sợ mùi thuốc đông y hơi khó uống ấy. Biết tốt mà sợ bé không uống thì cũng phí

    3. Single Mom says: Trả lời

      Thuốc này con em uống mà không nhè ra như thuốc tây y chị ạ. khi dùng thuốc chị pha loãng rồi cho thêm tí mật ong nữa cho ngọt ngọt xíu là được ấy, em toàn làm vậy rồi con em uống hết đó.

  10. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

    Bệnh này có lây được không vậy bác sĩ? Thấy mùa này lớp con tôi đi đang theo học khá nhiều bạn bị ho nên tôi khá là lo lắng, không biết làm như nào để phòng tránh được ạ?

    1. Linh Hường says: Trả lời

      Cái này thì cũng tùy nguyên nhân bệnh nữa chị ạ. nếu viêm họng do vi khuẩn vi rút thì khả năng lây vẫn có đấy. Để phòng tránh thì bản thân bé phải luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, súc miệng nước muối thường xuyên, và cho bé uống nước nhiều nữa chị nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger