Bệnh Nhân Khỏi Viêm Họng Mãn Tính Nhờ Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, chị Thanh Loan (29 tuổi, Phú Thọ) đã dần khỏi bệnh. Trước tin vui đó, chị Loan đã tranh thủ thời gian nghỉ giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính Phủ để gửi tới nhà thuốc 1 video cảm ơn. Được sự đồng ý của chị, chúng tôi xin đăng tải video và lan tỏa kinh nghiêm trị viêm họng đến mọi người.

Trên thực tế, bệnh viêm họng không khó phát hiện và điều trị. Tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, các lương y, bác sĩ đã thăm khám và tư vấn điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân viêm họng. Có những trường hợp viêm họng nhẹ nhưng cũng không ít người bị viêm họng nặng, mạn tính. Chị Thanh Loan (29 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) là một trong những bệnh nhân bị viêm họng mạn tính đã tin tưởng lựa chọn điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Xem thêm

Sức đề kháng yếu khiến viêm họng chữa mãi không khỏi: Nỗi niềm chung của người bệnh

Chị Loan lần đầu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) vào giữa tháng 5/2021. Chia sẻ với lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021) – người trực tiếp thăm khám và tư vấn cho mình, chị Loan có nói:

“Tôi thường xuyên bị viêm họng, cổ họng lúc nào cũng đau rát, khó chịu, amidan cũng bị sưng đỏ nữa, đau trầm trọng khi ăn uống hoặc nói chuyện. Cổ họng tiết nhiều dịch đờm, ho nhiều, thỉnh thoảng còn bị sốt nữa. Những lần viêm họng như vậy, tôi thường có thói quen ra hiệu thuốc mua thuốc Tây về sử dụng cho nhanh gọn. 

Một số lần tôi cũng có kết hợp uống thuốc Tây và ngậm thêm chanh đào mật ong rồi súc miệng bằng nước muối vào buổi tối, buổi sáng. 1-2 ngày sau là tôi thấy các triệu chứng bệnh viêm họng của mình không còn nữa”.

Chị Loan thường xuyên bị viêm họng, amidan sưng đỏ

Chị cho biết thêm, do sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt nên rất dễ bị viêm họng. Mỗi lần dùng thuốc Tây hay mẹo dân gian xong, bệnh của chị chỉ “lặn” đi tầm 2-3 tuần hoặc cùng lắm là tháng rưỡi, sau đó lại tái phát. Lúc nào trong nhà chị cũng có một “núi” thuốc kháng sinh chữa viêm họng.

Mấy tháng trước đó, tần suất bệnh viêm họng xuất hiện nhiều, cộng thêm triệu chứng nổi hạch ở cổ, chị Loan lo lắng và đi bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ cho biết bệnh viêm họng của chị đã ở mức độ mạn tính, việc có hạch xuất hiện ở cổ là tương đối nặng. Vì trước đó chị Loan đã sử dụng quá nhiều thuốc Tây và thấy bệnh vẫn xuất hiện như “cơm bữa” nên lần này chị quyết định chuyển sang Đông y.

Bạn và người thân đang gặp phải tình trạng viêm họng 

Liên hệ ngay tới lương y Tuấn để được tư vấn MIỄN PHÍ 

banner-dominhtuan-1.gif

Kiên trì dùng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường: Khỏi bệnh toàn diện

Chị Loan biết tới bài thuốc viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng nhờ một đồng nghiệp ở công ty mách cho. “Thú thực, trước đó tôi chưa bao giờ sử dụng thuốc nam hay thuốc bắc cả nên mọi thứ mù mờ lắm. Nghe thấy bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, tôi cũng lên mạng tìm hiểu thêm thông tin thì thấy nhiều người phản hồi bài thuốc lẫn chất lượng thăm khám, điều trị bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt lắm nên tôi mới yên tâm lên trang web nhà thuốc đặt lịch thăm khám”, chị Loan cho hay.

Sau khi đến nhà thuốc và được lương y Tuấn thăm khám chị Loan được tư vấn sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Chị Loan cho biết: “Tôi được lương y Tuấn khuyên nên sử dụng 3 tháng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Vì đây là lần đầu sử dụng thuốc nam, tôi cũng không rõ thuốc có hợp với cơ địa mình hay không nên chỉ dám lấy trước 1 tháng thuốc về uống. Sau đó tôi cũng gọi điện cho nhà thuốc để lấy thêm thuốc”.

Tuy là lần đầu dùng thuốc nam nhưng do kiên trì, đồng thời được lương y Tuấn tư vấn kịp thời suốt thời gian điều trị nên chị Loan đã đạt được kết quả như ý. Dưới đây là một số cảm nhận của chị Loan về bài thuốc viêm họng gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc chúng tôi.

Khỏi viêm họng mạn tính, tăng sức đề kháng sau 3 liệu trình viêm họng Đỗ Minh

Từ những năm của thế kỷ XIX, cố lương y Đỗ Minh Tư (truyền nhân đời thứ nhất dòng họ Đỗ Minh) đã thấm nhuần nguyên tắc trị bệnh viêm họng theo YHCT để ứng dụng vào bài thuốc nam gia của dòng họ mình. 

Trong suốt hơn 150 năm qua, các thế hệ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, bổ sung, gia giảm thêm nhiều cây thuốc quý, có hàm lượng kháng sinh cao nhằm nâng cao hiệu quả trị viêm họng cho người bệnh.

Lương y Tuấn cho biết: “Theo quan niệm của Đông y, viêm họng là căn bệnh hình thành do ô nhiễm, khói, bụi, thời tiết nóng lạnh thất thường hoặc do thói quen ăn nhiều đồ cay nóng, lạnh,… Chính những yếu tố này ảnh hưởng tới yết hầu (họng), từ đó gây ra sự tương khắc giữa chính khí và tà khí. 

Nguyên tắc chữa viêm họng bằng phương pháp y học cổ truyền đó là chú trọng khu tà và bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng từ các tác nhân gây bệnh”. 

Dựa theo những nguyên lý trị bệnh này của Đông y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã áp dụng và bào chế ra bài thuốc trị viêm họng. Theo đó, bài thuốc viêm họng của Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ tập trung đánh thẳng vào nguyên nhân gây bệnh, BỔ CHÍNH KHU TÀ

Nếu chính khí khoẻ thì tà khí lui, từ đó bệnh mới đỡ dần và khỏi. Khi loại bỏ dứt điểm bệnh, bài thuốc sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cân bằng âm dương trong cơ thể, thanh nhiệt giải độc, bồi bổ gan thận và các tạng phế và quan trọng là tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Liệu trình bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường mà chị Loan sử dụng
Liệu trình bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường mà chị Loan sử dụng

Với cơ chế trị bệnh như vậy, bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm đã dần giúp chị Loan khỏi bệnh. 

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC VIÊM HỌNG ĐỖ MINH ĐƯỜNG VỚI TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA CHỊ LOAN

  • 1 tháng đầu: Cổ họng giảm ngứa rát, amidan cũng bớt sưng, cổ họng không còn tiết nhiều dịch đờm như trước nữa, tình trạng ho cũng giảm. 
  • Hơn 2 tháng: Các triệu chứng bệnh viêm họng gần như là không còn nữa. Không những vậy, chị Loan cũng thấy sức khỏe mình tốt lên, ăn được, ngủ được hơn.

Tuần trước, lương y Tuấn có gọi điện cho tôi và hỏi han về bệnh thì tôi cũng có nói là bệnh khỏi rồi và tôi tính là ngừng dùng thuốc (mặc dù vẫn còn vài lọ nữa). Nhưng lương y Tuấn khuyên tôi nên cố gắng sử dụng nốt thuốc để khỏi dứt điểm bệnh, đồng thời giúp tăng sức đề kháng trong mùa dịch Covid-19. 

Thôi thì để một lần dùng thuốc khỏi bệnh cả đời, đặc biệt lại nâng cao sức khỏe nên tôi cũng nghe theo lời khuyên của lương y Tuấn, tranh thủ đợt giãn cách ở nhà này sẽ dùng hết thuốc. Căn bản là thuốc cũng hiệu quả thật nên tôi an tâm dùng tiếp vậy”, chị Loan chia sẻ.

Như vậy, sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi, chị Loan đã cảm nhận thấy rõ bệnh của mình đã dần khỏi. Để khỏi dứt điểm bệnh, ngừa tái phát, đồng thời tăng cường sức đề kháng mùa dịch, chị Loan hiện đang dùng nốt vài lọ thuốc còn lại. 

Với tác dụng tăng cường sức đề kháng, bài thuốc viêm họng của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi sẽ giúp người bệnh có một sức khỏe thật tốt để ngăn ngừa nguy cơ mắc Covid-19 – dịch bệnh đang vô cùng nguy hiểm và phức tạp như hiện nay.

Lương y Tuấn cho biết thêm, mỗi người bệnh khi tới Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám theo TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) của YHCT và tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh của từng người. Có người bệnh nhẹ, mắc viêm họng cấp tính chỉ cần uống 1 – 2 liệu trình thuốc là khỏi nhưng có những người thể trạng kém, mắc bệnh ở giai đoạn mãn tính, nặng thì cần phải uống thuốc từ 3 – 4 tháng bệnh mới cải thiện. 

Do đó, để viêm họng được trị dứt điểm, không tái phát thì người bệnh cần tuân thủ uống thuốc theo sát liệu trình và chỉ dẫn của lương y, không được tự ý bỏ thuốc giữa chừng ảnh hưởng tới hiệu quả của thuốc. 

Đừng bỏ qua: Hàng ngàn người bệnh chiến thắng viêm họng, viêm amidan nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc lành tính, không bị mẩn đỏ, buồn nôn khi sử dụng

Đó là phản hồi của chị Loan sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. “Vốn là người có cơ địa nhạy cảm, thường xuyên bị dị ứng nên tôi rất sợ bị dị ứng thuốc. Tôi có đọc nhiều phản hồi của người bệnh về bài thuốc này và thấy mọi người đều nói thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ. Để ăn chắc thì hôm đầu lấy thuốc tôi cũng có hỏi lương y Tuấn về vấn đề này.

Lương y Tuấn có cam kết với tôi bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường được bào chế hoàn toàn từ dược liệu sạch trong nước, không chứa rác thuốc, dược liệu bẩn nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người bệnh. Công nhận là trong hơn 2 tháng vừa rồi sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, tôi không bị mẩn ngứa, không buồn nôn, không kích ứng dạ dày hay gặp phải tác dụng phụ nào khác”.

Hơn 2 tháng sử dụng thuốc, chị Loan không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào
Hơn 2 tháng sử dụng thuốc, chị Loan không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào

Bài thuốc viêm họng của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi được bào chế từ gần 50 loại dược liệu khác nhau như kha tử, mạch môn, lá chanh, diệp hạ châu, đơn đỏ,… Những vị thuốc này được các lương y, bác sĩ dòng họ chúng tôi kiểm định cẩn thận về chất lượng và hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền.

Đỗ Minh Đường chúng tôi CAM KẾT bài thuốc viêm họng nói riêng và các bài thuốc khác nói chung của nhà thuốc an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh bao gồm cả trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh vì: 

  • BÀI THUỐC CHỨA 100% THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU SẠCH
  • TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG RÁC THUỐC, DƯỢC LIỆU TRÔI NỔI TRÊN THỊ TRƯỜNG
  • NÓI KHÔNG VỚI TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN

Từ nhiều năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã phát triển được 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý ở: 

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Nhờ đó, chúng tôi hoàn toàn tự chủ được về nguồn dược liệu LÀNH – SẠCH sử dụng trong các bài thuốc nam của dòng họ. Mỗi cây thuốc có thành phần và công dụng riêng nhưng khi được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh giúp tạo thành thể thống nhất, mang tới tác dụng trị bệnh toàn diện nhất. 

 

Bài thuốc dễ uống, không đắng, không cần đun sắc

Đây là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên, nếu người bệnh nào có nhu cầu, chúng tôi rất sẵn lòng bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, đóng gói cẩn thận, tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo. Người bệnh có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. 

Theo đó, mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng với nước ấm và uống từ từ, không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian, công sức. Mọi người có thể yên tâm vì thuốc nam theo dạng thức mới nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên được thành phần dược liệu và cơ chế, tác dụng như thuốc sắc bốc theo thang truyền thống. 

Trong video cảm nhận gửi về cho nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, không chỉ hài lòng về hiệu quả, độ an toàn mà chị Loan cũng đánh giá về tính tiện lợi khi sử dụng của bài thuốc viêm họng. 

Chị Loan có nói: “2 phương thuốc nhỏ trong liệu trình bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường đều được bào chế thành dạng cao đặc, mịn mọi người ạ. May là nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao chứ để tôi dùng loại đun sắc lỉnh kỉnh chắc tôi không lấy thuốc vì không có thời gian.

Thuốc được đóng lọ thủy tinh nhỏ gọn nên hoàn toàn có thể mang theo bên người được. Mở lọ thuốc ra là ngửi thấy mùi thơm dịu nhẹ, không có mùi nồng nặc khó chịu đâu. Trước khi Hà Nội giãn cách, mỗi ngày đi làm tôi vẫn mang theo thuốc và uống để tránh quên liều. 

Thuốc dạng cao nên khi dùng tôi chỉ cần lấy 1-2 thìa cà phê cao thuốc rồi hòa tan với nước nóng, đợi thuốc tan hết rồi uống từ từ thôi mọi người, không cần đun sắc gì đâu. Mỗi lần chỉ cần mất vài phút thôi, nói chung cũng nhanh chóng và tiện lợi. Có nhiều lần vội không kịp hòa thuốc với nước, tôi sẽ ăn trực tiếp luôn, yên tâm không khó ăn đâu”.

Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi dạng cao, dễ sử dụng

Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi dạng cao, dễ sử dụng
Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường chúng tôi dạng cao, dễ sử dụng

Nói về vị thuốc, chị Loan có chia sẻ thêm: “May mà bài thuốc viêm họng của Đỗ Minh Đường dễ uống, không có vị đắng chứ nếu không là tôi bỏ thuốc giữa chừng rồi vì tôi không ăn, uống được những vì có vị đắng hết”.

Đó là toàn bộ chia sẻ của chị Loan gửi đến nhà thuốc chúng tôi sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Hy vọng trong thời gian giãn cách này, chị Loan sẽ sử dụng hết số thuốc còn lại để khỏi dứt điểm bệnh viêm họng, đồng thời tăng cường sức đề kháng. Để lắng nghe chi tiết và chính xác cảm nhận của chị Loan về bài thuốc, mọi người có thể xem video dưới đây.

Bên cạnh trường hợp của chị Loan, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi từ phía người bệnh qua các kênh Zalo, tin nhắn, fanpage,… Mọi người có thể đọc thêm:

bai-thuoc-dac-tri-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-benh-nhan3-1.jpg

feedback-viem-hong.jpg

Chị Thanh Nguyễn (28 tuổi, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân đã chữa khỏi viêm họng mãn tính sau sinh tại nhà thuốc Đỗ minh Đường chúng tôi sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc. Trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh con, chị thường vị viêm họng, ho dai dẳng, mệt mỏi kinh khủng. Chị chia sẻ: “Họng mình thì sưng đỏ, amidan cũng sưng to, nuốt vướng, chỉ nuốt nước bọt thôi mà cũng thấy khó khăn rồi nên ăn uống lại càng mệt hơn. Đang thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ nên cũng lo lắm, sợ không đủ chất cho con”. 

Thế nhưng từ lúc kiên trì dùng hết 2 liệu trình Viêm Họng Đỗ Minh của chúng tôi, tình trạng bệnh của chị Thanh đã khỏi hoàn toàn, không còn hiện tượng sưng đau cổ họng, ho dai dẳng nữa. Đồng thời chị cũng ăn ngon, ngủ kỹ, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái vui vẻ. Điều đặc biệt là trong quá trình dùng thuốc, chị không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, không ảnh hưởng tới sữa cho con bú nên chị vô cùng yên tâm dùng hết liệu trình. 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của chị trong video dưới đây: 

Chị Loan là một trong số hàng ngàn bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh viêm họng tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Còn bạn thì sao? Nếu đang đau đầu, mệt mỏi vì bệnh viêm họng và không biết điều trị ra sao, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi để được đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, cố vấn y khoa của các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2,… thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-BANNER-415X300.gif

Xem thêm

Bình luận (32)

  1. Merryy Sheep says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng mãn tính , cổ họng lúc nào cũng có cảm giác sưng, nóng và rát. Tôi đã điều trị bằng thuốc alphachymotrypsin theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng không có hiệu quả cao. Bây giờ tôi đổi sang dùng thuốc viêm họng đỗ minh thì có được không? Mong bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Merryy Sheep,
      Trường hợp bạn đang dùng thuốc tây để điều trị viêm họng mãn tính và có mong muốn đổi sang dùng thuốc đông y để chữa bệnh thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước để đảm bảo độ an toàn, tránh trường hợp dừng thuốc đột ngột, đổi sang thuốc khác luôn sẽ làm giảm hiệu quả điều trị bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến Đỗ Minh Đường theo số điện thoại 024 6253 6649 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn lộ trình phù hợp và mang đến hiệu quả tốt nhất.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hoan Đài says: Trả lời

    Thuốc viêm họng đỗ minh có gây tác dụng phụ khi uống không? Trước tôi dùng mấy loại thuốc tây chữa viêm họng, dùng xong người cứ mệt mệt, buồn ngủ không thể mở nổi mắt

    1. Layla Hồ says: Trả lời

      Thuốc nam thì hiếm khi có tác dụng phụ lắm vì thành phần toàn các loại thảo dược từ thiên nhiên cả. Còn thuốc tây hay có kháng sinh nên dễ xảy ra tác dụng phụ

    2. Phan Hồng Năm says: Trả lời

      Tôi thấy có nhiều trường hợp uống thuốc nam vẫn có tác dụng phụ. Hay do họ mua thuốc kém chất lượng nên như vậy?

    3. Ngọc Hoàn says: Trả lời

      Nếu thuốc sử dụng dược liệu tự nhiên sạch 100%, không hóa chất, không chất bảo quản khi uống sẽ không có tác dụng phụ, trường hợp người bán dùng dược liệu bẩn để điều chế thuốc thì rất dễ dẫn đến những tình huống ngoài ý muốn. Cá nhân mình thấy dùng thuốc của đỗ minh đường thì có thể yên tâm hoàn toàn về khoản này vì dược liệu ở đây được bộ y tế kiểm định hết rồi

  3. Giaa Hy says: Trả lời

    Một liệu trình sử dụng bài thuốc viêm họng đỗ minh giá cả có cao không?

    1. Thảo Vân says: Trả lời

      Tùy bệnh nặng hay nhẹ như thế nào nữa. Thường thì chi phí cho một liệu trình sẽ giao động ở mức từ 1 đến 2 triệu

    2. Phạm Thị Thu Trang says: Trả lời

      Một liệu trình uống trong bao lâu vậy?

    3. Nguyễn Thi says: Trả lời

      Liệu trình thuốc kéo dài trung bình từ 1 đến 2 tháng, như mình uống khoảng 3 đến 4 tuần là thấy có cải thiện tầm 40% rồi, uống hết 2 tháng là gần như họng trở lại bình thường

  4. Thùy Linh Vũ Thị says: Trả lời

    Tôi có tiền sử dị ứng với thuốc nam, bây giờ mua thuốc viêm họng đỗ minh uống không biết có được không. sợ lại bị dị ứng tiếp

    1. Con Con Heo says: Trả lời

      Theo tôi nếu đã có tiền sử dị ứng thuốc nam thì ko nên sử dụng để đảm bảo an toàn, nhỡ có vấn đề gì thì nguy hiểm lắm

    2. Hạnh Hạnh says: Trả lời

      Thuốc nam chế có biết cụ thể là bản thân bị dị ứng với loại dược liệu nào không? Thường thuốc nam rất lành, nếu dị ứng thì chỉ là dị ứng vs 1 số loại dược liệu nào đó trong thuốc thôi. Thuốc viêm họng đỗ minh nếu không chứa thành phần thảo dược mà chế bị dị ứng thì chế vẫn dùng được bình thường, không sao đâu

    3. Thu Beo says: Trả lời

      Tốt nhất nên đến gặp bác sĩ để khám, bác sĩ tư vấn cụ thể cho. Hỏi ở đây thì biết thế nào được

  5. Ngọc Huế says: Trả lời

    Thuốc viêm họng đỗ minh có dùng được cho trẻ con không bác sĩ? Con tôi bị viêm họng mãn tính, cháu bị ho rất nhiều, họng đau rát, có hôm tấy lên còn bị sốt nữa .Cháu năm nay 7 tuổi, mong được bác sĩ tư vấn

    1. Bùi Thị Chỉnh says: Trả lời

      Dùng được đấy chị, thuốc này lành mà, có cả bài báo viết về bài thuốc nam đỗ minh chữa viêm họng cho trẻ em đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/chua-viem-hong-o-tre-em-hieu-qua-bang-bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh.html bạn chị đọc tham khảo, nghiên cứu thêm cho yên tâm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Huế,
      Thuốc viêm họng Đỗ Minh được điều chế theo công thức riêng, thành phần là 100% dược liệu thiên nhiên lành tính nên phù hợp, an toàn cho mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em ở các lứa tuổi. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của cháu như thế nào sau đó sẽ đưa ra liệu trình dùng thuốc phù hợp cùng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bạn có thể đưa cháu đến trực tiếp tại phòng khám ở địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ trực tiếp thăm khám nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hiền Châu says: Trả lời

      Chị mua về cho cháu uống đi, con tôi bị viêm họng mãn tính mua thuốc về cho cháu uống hơn 1 tháng là khỏi rồi. Con tôi trước bị viêm họng, suốt ngày bị ho, khó chịu, lúc nào cũng kêu rát họng, nuốt nước bọt cháu cũng kêu đau. Tôi mua thuốc này ở đỗ minh đường cho uống liên tục trong 1 tháng là khỏi luôn đến bây giờ. Người ta nói bệnh viêm họng dễ tái phát, nhưng con tôi khỏi bệnh gần 5 tháng nay chả có biểu hiện bệnh tái phát trở lại

    4. Khuê Đỗ says: Trả lời

      Tôi lo trẻ con sợ mùi thuốc nam không uống, vì bình thường con tôi cho uống thuốc tây cũng đã khổ sở lắm rồi nhưng con có bệnh không chữa thì mẹ lại sốt ruột.

    5. Hứa Liên says: Trả lời

      Thuốc dễ uống, mùi thảo thơm nhẹ không bị nặng mùi hay gì đâu chế ui, vị cũng dễ chịu, có khi còn dễ chịu hơn nhiều loại thuốc tây nữa ý

  6. Đức Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng mãn tính 2 năm nay, uống thuốc tây vào khỏi bệnh nhưng được vài tháng thì lại bị trở lại. Bệnh tái phát cũng được vài ba lần rồi không biết bây giờ uống thuốc viêm họng đỗ minh thì có được không, tôi sợ cơ thể kháng thuốc

    1. Cù Hoài Thương says: Trả lời

      Uống nhiều thuốc tây mà không khỏi, cứ tái đi tái lại là dễ nhờn thuốc lắm. Sợ đổi sang thuốc khác cũng giảm hiệu quả điều trị ấy chứ

    2. Bích Ngọc says: Trả lời

      Nếu bạn dừng thuốc lâu rồi thì chuyển sang điều trị đông y sẽ tốt hơn. Còn đang sử dụng thì trước khi đổi nên hỏi qua ý bác sĩ xem sao. Đổi thuốc đột ngột cũng làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị đó

  7. Nam Liệu says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc nam đỗ mình đường được 5 ngày rồi, vẫn còn bị ho, sáng ngủ dậy họng vẫn đau rát, vẫn bị khàn tiếng, chưa có biểu hiện thay đổi gì cả. Hay là do tôi không hợp thuốc?

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Không phải đâu bạn. Thuốc nam tác dụng chậm nên vậy đó, bạn phải kiên trì uống thì mới được. Như mình phải dùng đến 2 tuần thuốc mới có tác dụng, mới bắt đầu thấy các triệu chứng giảm nhẹ, cải thiện dần. Qua giai đoạn làm quen với thuốc thì phát huy tác dụng nhanh lắm. Tôi uống thuốc hơn 1 tháng là bệnh cải thiện hơn nhiều, khi ăn uống hay nuốt nước bọt không có cảm giác đau, rát, cơn ho giảm. Cổ họng đã đỡ hơn so với trước đây, ăn uống cũng thoải mái hơn. Giờ tôi đang dùng nốt thuốc hết tháng thứ 2 để bệnh ổn hẳn đây. Bạn cứ kiên trì mà dùng, đừng vội nản, bỏ dở thuốc sau dùng lại thì mất thời gian, tốn kém mà có khi hiệu quả còn giảm đi so với lần đầu dùng ấy

    2. Tôm Cú says: Trả lời

      uống thuốc này có cần phải kiêng khem gì không chị?

    3. Ni Nguyên says: Trả lời

      Kiêng đơn giản thôi, tránh dùng chất kích thích, rượu bia, không ăn tôm, cua, cà pháo, không uống nước lạnh,… Không dùng thuốc mà bị viêm họng thì vẫn phải kiêng, mà dùng thuốc thì lại càng phải kiêng cẩn thận Tôm nhé

  8. Nhàn Đinh says: Trả lời

    Xem video quay vườn thuốc của họ rồi nhưng tôi vẫn lo lắng. Bây giờ nhiều nơi họ mua thuốc ở trung quốc về trộn với thảo dược của Việt Nam, mình chả có tí kiến thức gì nữa, chả biết sao mà lần.

    1. Sáp Mai says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường được giới thiệu trên VTV2, báo 24h người ta còn đến trực tiếp vườn thuốc để đưa tin thì làm sao có chuyện như vậy được. Nếu nhà thuốc họ làm ăn vớ vẩn, không đàng hoàng thì kênh truyền hình với trang báo có tên tuổi cũng chả dám đưa lên đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html chị đọc đi cho yên tâm hơn

    2. Tiến Thủy says: Trả lời

      Đúng vậy, bảo lên báo thì vẫn còn nghi ngờ chứ lên cả đài truyền hình rồi thì là tin chuẩn, chính thống đấy. Đài truyền hình người ta cũng phải chắt lọc, kiểm định thông tin rồi mới dám công bố chứ

  9. Giảng Vy says: Trả lời

    Em ở Sài Gòn, muốn mua thuốc này thì mua thế nào? Chả nhẽ lại phải ra tận Hà Nội chỉ để mua thuốc rồi lại bay vào Sài Gòn à :(( Ở đỗ minh đường họ có nhận ship thuốc không ạ?

    1. An Nguyễn says: Trả lời

      Đỗ minh đường có 1 chi nhánh nữa ở quận Bình Thạnh, SG đấy em. Nếu em không đến trực tiếp được, thì có thể gọi điện đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho xong bác sĩ sẽ kê thuốc và gửi ship về nhà cho em luôn, tiện lắm, kể ra đang dịch dã thế này đi cũng ngại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger