Nam MC Chữa Khỏi Viêm Họng Bằng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau 1 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường, sức khỏe của anh Nguyễn Minh Hiển (MC tự do, 30 tuổi, Hà Nội) đã có những chuyển biến tích cực. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị bằng bài thuốc của chúng tôi, mọi người hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ người bệnh. 

Tháng 10/2020, anh Hiển (MC tự do, 30 tuổi, Hà Nội) có tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại cơ sở Hà Nội để điều trị bệnh viêm họng mạn tính. Là một nhân viên văn phòng kiêm luôn nghề tay trái là MC trong các chương trình sự kiện, đặc thù công việc phải nói nhiều khiến anh bị viêm họng mạn đã hơn 3 năm nay. Anh thường xuyên gặp phải tình trạng đau rát họng, ho dai dẳng và khàn tiếng. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hiển cho biết: “Mình thường xuyên bị viêm họng, mỗi lần như thế thường mua thuốc điều trị thông thường về để uống. Lúc đầu thì có hết nhưng chỉ cách 1 – 2 tháng là lại tái phát, sau cơ thể cũng bắt đầu có hiện tượng nhờn thuốc hơn nên liều dùng cứ ngày một nặng dần. Ban đầu chủ quan tôi không thăm khám kỹ càng, cứ nghĩ viêm họng qua loa vài ngày sẽ khỏi, tuy nhiên bệnh rất dai dẳng và ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của mình. 

Đặc biệt là ngoài làm văn phòng, mình còn nhận rất nhiều show làm MC chương trình. Viêm họng khiến cho giọng khàn đặc, ho liên miên không thể nào làm việc được. Mối làm ăn thì dần không đảm bảo, mà tài chính gia đình cũng vì thế mà hạn hẹp hơn. Mình sốt ruột lắm”.

Anh Hiển chữa viêm họng tại Đỗ Minh Đường
Anh Hiển chữa viêm họng tại Đỗ Minh Đường

Được biết sau khi thăm khám, bác sĩ nhận định tình trạng bệnh của anh Hiển bị viêm họng mãn tính, có hiện tượng xung huyết nặng ở vùng niêm mạc thành họng và thanh quản cũng bị tổn thương. Đơn thuốc Tây y mà anh được kê chủ yếu là các loại kháng sinh, chống viêm và giảm đau rát họng. 

Sau quá trình sử dụng thuốc Tây kết hợp cả mẹo chữa dân gian nhưng không khỏi, anh đã quyết tâm tìm kiếm giải pháp điều trị bằng Đông y an toàn hơn. Anh Hiển biết đến nhà thuốc chúng tôi qua các chương trình sức khỏe trên Đài truyền hình VTV2 và lựa chọn đến Đỗ Minh Đường để khám chữa bệnh. 

Thời điểm chúng tôi gặp anh tại nhà, anh Hiển đã sử dụng liệu trình chữa bệnh của nhà thuốc được 1 tháng, tình trạng bệnh đã có những chuyển biến rất tích cực. Trong cuộc phỏng vấn ngắn với nhân viên nhà thuốc, anh Hiển vui vẻ chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại và chuyển biến của bệnh. 

“Chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, mọi triệu chứng bệnh dần biến mất”

“Mình đã sử dụng hết 1 liệu trình bài thuốc trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và hiệu quả đạt được tất tốt. Ban đầu khi mới dùng, thấy bệnh không đỡ đi nhiều mà thấy ho lại ngày càng tăng lên, đờm dãi ra nhiều nên khá lo lắng và mình nghĩ là mình không hợp dùng thuốc. 

Điều trị cho mình là lương y Đỗ Minh Tuấn, vì thế mình có gọi điện hỏi lương y. Lương y Tuấn có giải thích rằng đây là một hiện tượng rất bình thường khi mới sử dụng và chứng tỏ là thuốc đang bắt đầu phát huy tác dụng trị bệnh. Vì thế nên mình cũng yên tâm dùng tiếp” – Anh Hiển chia sẻ.

Chia sẻ sâu hơn về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân trí thức tiêu biểu 2020, cố vấn chuyên môn nhiều chương trình sức khỏe VTV2 cho biết:

“Với tình trạng bệnh viêm họng, khi mới sử dụng thuốc người bệnh thường có xu hướng cảm thấy những cơn ho kèm theo đờm nhiều hơn. Đây là cơ chế hết sức tự nhiên của thuốc nhằm tống hết dịch đờm và vi khuẩn gây hại trong cổ họng ra ngoài. Sau khi họng thoáng sạch, khô và hết dịch đọng thì niêm mạc mới bắt đầu tái tạo và lành lại. 

Cơ chế của bài thuốc trị viêm họng Đỗ Minh Đường tuân thủ đúng theo hướng chữa trị của Y học cổ truyền. Do đó thuốc tập trung vào chữa bệnh từ căn nguyên trước và trị từ gốc lên đến ngọn. Việc đào thải hết những dịch đờm cũng như hại khuẩn trong cổ họng là việc làm đầu tiên cần làm trong tiến trình chữa trị của người bệnh”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Hiểu rõ cơ chế điều trị của phương thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, anh Hiển yên tâm hơn và quyết tâm sử dụng hết liệu trình thuốc đã lấy. Mỗi ngày anh đều sử dụng đúng theo hướng dẫn của lương y. Nhờ thế mà ở các tuần sau đó, sức khỏe đã có những chuyển biến rất tích cực. Anh cho biết mình không còn cảm giác đau ngứa ở cổ họng nữa, ho giảm đi nhiều và nhất là giọng đã bắt đầu trong trở lại, không còn ho về đêm.

Bài thuốc lành tính, tôi không gặp tác dụng phụ hay kích ứng khi dùng thuốc

Rất mừng khi được biết rằng, trong quá trình dùng thuốc anh Hiển không gặp bất kỳ kích ứng cơ thể cũng như tác dụng phụ dù là nhỏ nhất. Anh vẫn ăn ngủ điều độ, ăn ngon, không bị kích ứng da hay nổi ban đỏ. 

Tâm sự với chúng tôi, anh Hiển chia sẻ khi lựa chọn điều trị bằng đông y, anh cũng khá lo lắng bởi nhiều thông tin về rác thuốc, dược liệu bẩn, hậu quả nguy hiểm từ việc dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc,… Thế nhưng, khi sử dụng bài thuốc chữa viêm họng của Đỗ Minh Đường, anh Hiển hoàn toàn an tâm, thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường an toàn và thân thiện với cơ thể nên anh Hiển không gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.

Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín hàng đầu trong giới YHCT, suốt hơn 150 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị cao nhất và sự an toàn cho người bệnh. Điều đó cũng chứng minh chất lượng thăm khám và sự uy tín của đơn vị.

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc hoạt động dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Sở Y tế với đầy đủ giấy phép (Giấy phép hoạt động số 673/SYT – GPHĐ)
  • Năm 2017, nhà thuốc được bình chọn giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. 
  • Năm 2020, nhà thuốc được Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
  • Là đơn vị cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe trên VTV2, VTC2, Đài truyền hình Hà Nội. 
  • Là địa chỉ tin cậy giúp nhiều nghệ sỹ nổi tiếng chăm sóc sức khỏe như Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú, Ns hài Xuân Hinh, Dv Lê Bá Anh,…

Sự uy tín và chất lượng của chúng tôi được khẳng định qua chính trải nghiệm của người bệnh khi sử dụng các bài thuốc nam của đơn vị. 100% bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều là thuốc nam gia truyền, trực tiếp điều chế và đóng gói lại xưởng nhà, kê đơn theo đúng liệu trình của lương y khi thăm khám ở nhà thuốc tại 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuyệt đối không có bán ngoài thị trường, điều này hạn chế tình trạng thuốc giả mạo kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. 

Thuốc nam nhưng cách sử dụng dễ dàng, nhanh gọn

Ngoài chia sẻ về hiệu quả điều trị thuốc, anh Hiển cũng không ngần ngại bày tỏ sự hài lòng về dạng thức tiện lợi của bài thuốc. 

Nhận thấy được những hạn chế của thuốc nam đó là phải mất thời gian, công sức đun sắc thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu bào chế thuốc thành dạng cao, đóng gói cẩn thận. 

Khi sử dụng, anh Hiển chỉ cần lấy lượng cao thuốc vừa đủ pha cùng nước ấm rồi sử dụng hàng ngày. Thuốc nhỏ gọn, tiện lợi nên anh dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm. 

Không riêng gì anh Hiển, rất nhiều người bệnh của chúng tôi cũng hài lòng về sự tối ưu hình thức thuốc này của đơn vị. Điều này một phần giúp người bệnh thuận tiện khi sử dụng thuốc chữa bệnh, tiết kiệm thời gian đun sắc, đồng thời hỗ trợ nhà thuốc tiện lợi vận chuyển thuốc đến tay người bệnh ở xa. 

Chia sẻ về điều này, một số người bệnh sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan của chúng tôi cho hay: 

“Mình dùng thuốc này cho cả con trai 8 tuổi, nói thật lúc đầu không nghĩ thuốc nam lại điều chế sẵn thành cao như thế này, cứ lo.Thuốc dùng tiện lắm, cứ thế pha ra uống thôi, thậm chí nhiều lúc vội quá cứ thế ăn luôn cũng được” – Chị Hiền (Hải Dương). 

Chị Nguyễn Thanh (28 tuổi) – mẹ bỉm sửa chữa viêm họng tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Bài thuốc được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, mỗi lần sử dụng tôi chỉ cần lấy lượng thuốc lương y chỉ định rồi hòa với nước ấm uống thôi. Đặc biệt, thuốc không đắng gắt hay nồng như các loại thuốc nam khác, mở lọ thuốc ra là đã ngửi thấy mùi thơm thảo dược, dễ uống”. 

Chị Thanh khám tại Đỗ Minh Đường
Chị Thanh khám tại Đỗ Minh Đường

Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc, anh Hiển đã nhận được kết quả tích cực về tình trạng sức khỏe của mình. Có được kết quả đó, bên cạnh hiệu quả của bài thuốc gia truyền, đây cũng là thành quả của quá trình theo dõi sát sao, quan tâm của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc. 

[GÓC PHẢN HỒI] Anh Hiển chia sẻ hiệu quả khi sử dụng bài thuốc chữa viêm họng Đỗ  Minh Đường

Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường – Bí quyết giúp nam MC khỏi bệnh

Bài thuốc trong liệu trình điều trị 2 tháng của anh Hiển là bài thuốc gia truyền ĐẶC TRỊ viêm họng Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc cổ ra đời từ thời cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 4 đời lương y nhà thuốc lưu truyền, đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc được nghiên cứu hoàn thiện để phát huy tối đa hiệu quả. 

Theo đó, khi kế thừa bài thuốc này, lương y Tuấn đã kết hợp lý luận YHCT cùng kiến thức y khoa sâu rộng, kinh nghiệm khám chữa thực tế để điều chế nên bài thuốc chữa viêm họng gồm 2 loại: 

  • Thuốc ĐẶC TRỊ bệnh
  • Cao tiêu viêm giải độc

THAM KHẢO: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Thành Công Bệnh Viêm Họng Cho Mẹ Con Chị Hiền 

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc này được nghiên cứu dựa trên nguyên lý cơ bản của YHCT trong điều trị bệnh, đó là chú trọng “đánh” vào căn nguyên gây nên, khi điều trị từ gốc rễ, các triệu chứng sinh ra cũng mất đi. Bên cạnh đó, YHCT lấy con người làm gốc, bài thuốc đi sâu bồi bổ các tạng, tăng cường chính khí, hỗ trợ lưu thông khí huyết để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể”

Lấy con người làm gốc, tác động vào sâu căn nguyên gây bệnh, loại bỏ bệnh từ gốc, bài thuốc mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN. Theo đó, khi sử dụng bài thuốc đúng theo chỉ dẫn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt theo từng giai đoạn như sau:

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Từ căn nguyên đó, lương y Tuấn nghiên cứu điều chế thuốc thành 2 dạng, mang đến tác động 2 chiều, cùng lúc điều trị cả nguyên nhân lẫn triệu chứng. Ở một số trường hợp người bệnh, do cơ thể thích ứng thuốc chậm, sử dụng lâu mới phát huy hiệu quả. Còn với phần đa, bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường sẽ đồng thời chữa dứt triệu chứng bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh sau 1-2 tháng dùng thuốc (với bệnh nhẹ) và 3-4 tháng (với trường hợp bệnh nặng). 

Người bệnh khi tới Đỗ Minh Đường sẽ được lương y, bác sĩ nhà thuốc thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) và được tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA cũng như gia giảm, bổ sung một số thành phần dược liệu có trong bài thuốc để phù hợp hơn với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người.

Ngoài ra, để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, nhà thuốc chúng tôi chú trọng ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào để làm thuốc. Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường được điều chế từ hơn 40 – 50 nam dược thuần Việt như cát cánh, đơn đỏ, ké đầu ngựa,… 

ĐỌC NGAY: Bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” của người Việt hơn 150 năm qua

viem-hong-do-minh-thanh-phan.jpg

Điểm đặc biệt, các thảo dược làm thuốc đều là dược liệu vườn nhà, thu hái từ 3 vùng thổ nhưỡng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc kết hợp cùng người dân địa phương phát triển ở: 

  • Lạc Thủy – Hòa Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

Vườn dược liệu sạch mang thương hiệu Đỗ Minh Đường là tâm niệm ấp ủ của cố lương y Đỗ Thị Hiển. Trước khi qua đời, bà đã căn dặn lương y Tuấn về mong ước xây dựng vườn dược liệu riêng biệt, cung cấp thảo dược SẠCH cho các bài thuốc nam của đơn vị. Theo đó, lương y Tuấn thực hiện ý nguyện của truyền nhân đời trước, đây cũng là mong ước của cá nhân ông và đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường – mong muốn mang đến bài thuốc 100% AN TOÀN cho bệnh nhân. 

[KHÁM PHÁ] Vườn nam dược rộng hàng trăm ha của Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn khẳng định tất cả các bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đảm bảo không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản. Đặc biệt, bài thuốc cũng không chứa rác thuốc, dược liệu bẩn, trôi nổi trên thị trường. 

Sau khi thu hái, các nam dược được đưa vào điều chế khép kín liên tục trong 48h, quy trình đun nấu thủ công, theo dõi sát sao, điều chỉnh nhiệt độ lửa thích hợp để giữ nguyên dược tính thực vật, đảm bảo hiệu quả bài thuốc. 

Tất cả những yếu tố kể trên mang đến  bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường HIỆU QUẢ, AN TOÀN với mọi người bệnh. Bài thuốc có thể dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, trẻ em và người già. Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng qua hàng nghìn người bệnh và trường hợp anh Hiển chính là minh chứng điển hình nhất. 

Không phải ngẫu nhiên mà ban biên tập chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng chủ đề “Bệnh viêm họng hạt” lại lựa chọn giới thiệu bài thuốc của chúng tôi. Đây là một niềm tự hào của đội ngũ lương y nhà thuốc, đồng thời là một sự khẳng định của giới truyền thông, chuyên gia với hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

nha-thuoc-do-minh-duong-chua-viem-xoang-tren-vtv2.jpg

Gần đây nhất, liên hệ lại với anh, nhà thuốc được biết anh Hiển vừa kết thúc 2 tháng liệu trình dùng thuốc, các biểu hiện viêm họng đã khỏi hoàn toàn. “Mình không nghĩ có thể khỏi bệnh chỉ sau 2 tháng. Sức khỏe của mình hiện tại rất tốt, niêm mạc cổ họng hồng, soi gương có thể nhìn thấy rõ luôn. Đặc biệt từ khi sử dụng bài thuốc viêm họng của nhà thuốc, mình cảm thấy ăn ngủ tốt hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều. Quả thực, làm nghề MC, sức khỏe ổn định, bệnh viêm họng khỏi hoàn toàn, đối với mình đây là một niềm vui rất lớn”. Anh Hiển chia sẻ qua điện thoại.

Khi tìm đúng phương pháp chữa bệnh, tuân thủ theo phác đồ điều trị của lương y nhà thuốc, anh Hiển đã loại bỏ hết bệnh viêm họng mãn tính, theo đuổi đảm mê của mình.  

Anh Hiển cùng hàng nghìn người khác đã khỏi viêm họng khi sử dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. ĐẶT LỊCH NGAY để được chuyên gia thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dominhtuan-1.gif

Bình luận (41)

  1. Đặng Tính says: Trả lời

    Làm MC nói nhiều nên hay bị viêm họng là đúng rồi. Cơ mà thuốc điều trị tận gốc được bệnh viêm họng mạn tính như vậy thì cũng giỏi lắm đấy nhỉ. Chữa khỏi được bệnh rồi thì cũng yên tâm mà làm nghề

    1. Nguyễn Hải Anh says: Trả lời

      Công nhận là bài thuốc chữa viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tốt thật. Cứ tưởng thuốc tây y học hiện đại tốt ai ngờ đâu chữa mãi không khỏi đến lúc chuyển qua dùng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ minh Đường này thì lại khỏi cho được chứ, cả năm nay họng ổn thấy cuộc sống dễ chịu hẳn

    2. Nam- Hà Nội says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thời gian bao lâu thì khỏi được vậy? Chia sẻ rõ hơn về việc dùng thuốc điều trị để mọi người cũng biết với

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Liệu trình điều trị bệnh viêm họng tại nhà thuốc sẽ khác nhau tùy từng tình trạng của mỗi người mà khác nhau tùy từng tình trạng của từng người. Do là đông y nên bạn phải xác định kiên trì thời gian trung bình 2- 3 tháng. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Đỗ Hoàng Nam says: Trả lời

    Bị viêm họng hạt nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không ạ? Thành họng tôi có nhiều hạt đỏ, cổ họng đau rát rất khó chịu

    1. Lê Khương says: Trả lời

      Bạn cũng bị viêm họng hạt à. Tôi cũng bị này. Đang tìm thuốc chữa. Vừa đọc được trên báo thấy người ta nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa tốt không biết thực hư thế nào https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-hong-hat-cap-va-man-tinh-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-655140.ldo

    2. Trần Văn Nam says: Trả lời

      Viêm họng hạt uống thuốc liệu có hết được không nhỉ. Tôi nghe nhiều người bảo bệnh này phải đi đốt thì mới hết được

    3. Dương NGọc Hà says: Trả lời

      Bạn tới nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng mà chữa. Tôi bị viêm họng hạt chữa ở đó khỏi đấy. Đi đốt nó chỉ là chữa phần ngọn thôi chỉ được 1 thời gian nó lại bị viêm lại đấy. Dùng thuốc của nhà thuốc này tôi khỏi đến nay cũng hown năm rồi đó

    4. Lê Tuấn says: Trả lời

      Chính mình đi đốt rồi cũng chỉ được 1 thời gian giờ lại bị lại đây này. Không biết Đỗ Minh Đường có chữa được không đây.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh viêm họng hạt đã đi đốt rồi vẫn hay bị viêm trở lại thì nhà thuốc đã gặp và điều trị cho rất nhiều người. Tuy nhiên việc điều trị cụ thể sẽ khác nhau tùy từng người. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

  3. Nguyên Khang says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mấy giờ thì mở cửa bán thuốc vậy, tôi muốn mua mấy lieuf thuốc chữa viêm họng hạt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại nhà thuốc chúng tôi làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 chủ nhật. Buối sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Bạn thu xếp tới vào khung giờ trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  4. Hằng Nam says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi viêm họng mạn tính nhiều năm nay. Chỉ cần thời tiết thay đổi đi ra ngoài không giữ ấm họng là bị viêm. Mỗi lần như vậy phải uống kháng sinh rất mệt mỏi. Cho tôi hỏi bị như vậy thì chữa như thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng như của bạn thì nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP.HN
      Hotline: 02462536649 – 0963302349
      Hồ Chí Minh
      Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      Hotline: 0938449768 – 0932088186
      Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Thị Lê says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm họng đang uống kháng sinh vẫn chưa hết. Không biết có uống kết hợp với thuốc đông y của nhà thuốc không ạ?

    3. Vũ Thanh says: Trả lời

      Điều trị gì dùng 1 loại thuốc thôi chứ sao lại dùng 2 loại chữa cùng 1 bệnh 1 lúc rồi 2 thuốc lại đánh nhau à, chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y thì thôi dừng không uống thuốc tây y nữa

  5. Thu Nga says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng, hiện tại họng đau ho nhiều đờm. Ăn nuốt bị họ. Cho tôi hỏi bị như vậy thì chữa được bằng thuốc đông y không hay phải uống kháng sinh.

    1. Trần Văn Việt says: Trả lời

      Đang khó chịu muốn nhanh khỏi thì chỉ có dùng kháng sinh chống viêm thì mới nhanh thôi. Đông y thì lâu lắm.

    2. Lê Huyền says: Trả lời

      Tốt nhất là bạn điều trị bằng đông y đi. Tuy lâu 1 tý nhưng nó triệt để mà không có tác dụng phụ. Chữa bằng thuốc tây chỉ được cái ban đầu nó nhanh nhưng nó lại dễ bị tái lại mà hay bị đau dạ dày.

  6. Nguyêễn Đức Anh says: Trả lời

    Trong đông y có một số cách đơn giản để chữa viêm họng có đúng không ạ? Nhà thuốc có cách nào đơn giản có dùng được ở nhà mách cho tôi với ạ?

    1. Hà Nam Anh says: Trả lời

      Bạn tham khảo trong bài này có nhiều cách lắm này https://ihs.org.vn/chua-viem-hong-tai-nha-6598.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Trong dân gian có nhiều cách chữa viêm họng bằng mẹo như dùng chanh đào ngâm mật ong, tỏi rượu, ngậm húng chanhv.v.Tuy nhiên các cách này chỉ là để hỗ trợ giảm triệu chứng chứ không có tá dụng điều trị bệnh. Muốn điều trị thì bạn phải đi khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Lê Hải says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh ĐƯờng như thế nào có dễ uống không vậy? Tôi sợ uống mấy thuốc đông y lắm, nhớ lần trước có đợt uống rồi thì nôn ra hết

    4. Trần Văn Dần says: Trả lời

      Thuốc của ĐỖ Minh Đường nó là thuốc nam. Thuốc nam nhưng họ đã sắc và cô đặc thành cao cho mình rồi. Về chỉ cần pha nước là uống thôi không phải đun sắc nữa. Vừa dễ uống lại vừa tiện bạn ạ.

  7. Minh Cường says: Trả lời

    Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cảm ơn bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã chữa khỏi bệnh viêm họng cho tôi. Thực sự không gặp được nhà thuốc thì chắc tôi phải đem bệnh này suốt đời.

    1. Đào Quốc Anh says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi tốt đến nhà thuốc. Nhà thuốc rất vui munwgf khi đồng hành cùng bạn chữa khỏi bệnh. Nếu bạn và gia đình có cần tư vấn về sức khỏe thì hãy liên hệ tới Nhà thuốc bất cứ khi nào bạn nhé. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và hanh phúc. Trân trọng!

    2. Trần Văn Tuân says: Trả lời

      Mình Cường tôi hỏi tý. Trước bạn điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu thì có thấy đỡ. Sao tôi cũng đang chữa ở nhà thuốc này mà tới 4-5 ngày rồi vẫn chưa thấy tác dụng gì cả. Còn thấy ho nhiều hơn, không biết là liệu có tác dụng phụ gì không nữa

    3. Nam Chùng says: Trả lời

      Đấy là thuốc giúp đẩy đờm viêm ra ngoài đấy. Hồi tôi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thời gian đầu cũng thế rồi phải ngoài chục ngày mới thấy được tác dụng giảm được trieeucj chứng đấy. Uống hết tháng đầu mới thấy bệnh giảm được khoảng 3-4 phần. Mãi dần dần đến 3 tháng thì mới khỏi được hẳn cơ.

    4. Dhu says: Trả lời

      Uống mấy tháng thuốc như vậy thì cũng mệt phết đấy nhỉ. Uống thuốc của Đỗ Minh Đường có phải kiêng khem gì không hả bạn?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Khi điều trị bệnh viêm họng hạt bạn phải kiêng một số đồ như đồ cay nóng kích thích, chất tanh, đồ lạnh..để bệnh không chuyển nặng hơn bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì thêm bạn cứ liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được tư vấn thêm bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Hoồng Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được viêm họng cho trẻ con không hay chỉ người lớn thôi ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh viêm họng thì nhà thuốc có thể điều trị được cho rất nhiều trường hợp trong đó có cả trẻ em và người lớn. Thuốc điều trị của nhà thuốc hoàn toàn từ thảo dược sạch nên đảm bảo an toàn. Bạn vui lòng liên hệ hotline với nhà thuốc để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Đào HƯng says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm họng trẻ em tôi thấy được nhiều người bảo tốt phết. Bạn mọi người đọc đây mà xem https://www.tapchiyhoccotruyen.com/chua-viem-hong-o-tre-em-hieu-qua-bang-bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh.html

  9. DĐặng Khánh says: Trả lời

    Tôi làm nghề giáo viên cũng hay phải nói nhiều nên cũng hay bị viêm họng. Chịu khó xúc miệng bằng nước muối sinh lý rồi ngậm kẹo ho mãi mà thỉnh thoảng họng vẫn cứ bị đau.

    1. Lê Hào says: Trả lời

      Bị bệnh vậy là trong người yếu rồi phải uống thuốc vào thì mới khỏi được chứ cứ giữ ấm hoặc vệ sinh họng nó chỉ là biện pháp hỗ trợ thôi.

  10. Lê Thuy Thúy says: Trả lời

    Bị viêm họng viêm amidan mạn, giờ lúc nào amidan cũng to làm nuốt nghen với vướng thì chữa như thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Bệnh viêm họng và viêm amidan mạn tính thì nhà thuốc đã điều trị cho nhiều trường hợp bằng bài thuốc của nhà thuốc. Tuy nhiên điều trị mỗi người mỗi khác bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ với nhà thuốc thep số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

  11. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc có tư vấn qua điện thoại rồi ship thuốc về cho không?

    1. Văn Toàn says: Trả lời

      ĐỖ Minh Đường có tư vấn qua điên thoại đó. Họ còn tư vấn miễn phí luôn đấy. Gọi đến sẽ được gặp bác sĩ tư vấn sau đó mình có lấy thuốc thì sẽ được gửi về nhà cho

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại và những trường hợp nào điều trị được thì bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn. Trân trọng!

  12. Hà Thu Trang says: Trả lời

    Mỗi năm cứ vào gần dịp tết là bệnh viêm họng của tôi lại hay bị. Chắc tại vừa do trời lạnh lại vừa rượu chè nhiều. Uống thuốc tây hoài biết là không khỏi được hẳn nhưng vẫn phải uống vì không uống nó khó chịu không chịu được.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger