3 Tháng Ở Cữ Mệt Mỏi Vì MỀ ĐAY SAU SINH – Mẹ Bầu Kim Oanh Đã Xử Lý Thế Nào?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mang thai và ở cữ – 2 khoảng thời gian bị mề đay hành hạ khiến mẹ bầu Kim Oanh (38 Tuổi, Long Biên) mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thai nhi trong bụng. Tưởng chừng, sẽ phải sống chung với căn bệnh “quái gở” này, nhưng sau 3 tháng dùng bài thuốc thảo dược, căn bệnh mề đay sau sinh của Oanh đã khỏi hoàn toàn. 

“Chật vật” chống chọi với mề đay mẩn ngứa suốt thai kỳ

Cách đây không lâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được điện thoại gọi đến, đầu dây bên kia là mẹ bầu Kim Oanh. Sau một hồi hỏi han và lắng nghe tâm sự, biết được Oanh bị căn bệnh mề đay “hành hạ” suốt từ lúc mang bầu bé thứ 3 đến giờ.

Hỏi rõ hơn, Oanh chia sẻ: “Mình bắt đầu bị mề đay từ 3 tháng đầu của thai kỳ. Đến lúc sinh xong đâu đó qua 1 tháng đầu là mề đay tái phát, gặp đúng độ vào hè ở miền Bắc nữa, nắng nóng bật điều hòa thì mề đay lên càng nhiều hơn. Nhất là về đêm, nó lên châm chích cả lưng, cả bụng, gãi đến rách cả da. Khoảng thời gian đó, mình vừa bị mất ngủ, ngứa ngáy mề đay, con thì quấy khóc, nóng nực suýt nữa bị trầm cảm sau sinh.

Trieu-chung-va-bien-chung-cua-benh-me-day-man-ngua-1.jpg
Kim Oanh bị mề đay “hành hạ” suốt thời kỳ mang thai và ở cữ

Kim Oanh còn cho biết thêm, bản thân không dám uống thuốc gì, vì mới sinh đẻ xong, con còn non tháng, sữa lại là sữa đầu nên Oanh không uống thuốc, hồi trước bầu cũng thế, giờ đang cho con bú nên có ngứa thế nào cũng cắn răng chịu đựng. 

Qua tìm hiểu về bệnh rồi tham khảo nhiều cách chữa, Kim Oanh chỉ dám dùng các phương pháp dân gian như dùng lá khế đun sôi lấy nước tắm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ lẫn thai kỳ. Tuy nhiên, tắm bằng nước lá khế đun hay sao khô rồi chườm nóng lên da cũng không thuyên giảm. Có dịu dịu được xíu rồi mai lại ngứa lại, không hết hẳn được.

Chia sẻ về cơ duyên biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Oanh cho hay: 

Đợt vừa rồi mình bị nổi mề đay nhiều quá, kín khắp cả cánh tay, phần lưng và đùi, ngứa lắm, càng gãi càng ngứa nhiều, nên không thể nào ngủ được. Thấy vậy mẹ chồng mới bảo dùng thuốc nam xem sao. Mình thử lên các hội nhóm facebook hỏi kinh nghiệm thấy có khá nhiều người dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Một phần, tin tưởng vì đã có minh chứng “người thật việc thật”, một phần cũng mong mỏi được chữa dứt điểm căn bệnh này nên mới chủ động liên hệ để mua thuốc về dùng xem sao.”

220425-DMD-MEDAY-015.gif

“ĐÁNH BAY” mề đay sau sinh nhờ tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường kịp thời

Trực tiếp tư vấn và chẩn đoán bệnh cho Oanh là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi bắt mạch, xem tưa lưỡi kỹ càng, lương y Tuấn mới chẩn bệnh cụ thể. Hóa ra mẹ bầu Kim Oanh bị nổi mề đay do sau sinh, nội tiết tố thay đổi, gây máu nóng, cộng thêm chức năng gan yếu, không đào thải được hết độc tố ra ngoài, lâu dần chỉ phát tiết ra ngoài cơ thể qua đường da, dẫn tới mề đay, nổi mảng ngứa to, sần sùi.

Với tình trạng này, lương y Tuấn kê liệu trình ban đầu 2 tháng cho chị, bên cạnh các thuốc đặc trị, lương y còn bổ sung một số vị thuốc bổ nhằm bổ máu, hỗ trợ phục hồi chức năng gan cho mẹ bầu. 

“Sau 1 tháng kiên trì uống hết liệu trình đầu, kết hợp tắm với lá tắm mề đay của nhà thuốc thấy đỡ hơn trước khá nhiều, chưa hết hoàn toàn được nhưng như thế là mừng lắm rồi. Trước nó lên cả người thì giờ chỉ lên ở tay, đùi, chủ yếu lên buổi tối thôi, ngày thì thi thoảng nhưng không nhiều.”, Kim Oanh cho hay

chi-oanh-khi-den-tham-kham-tai-nha-thuoc-do-minh-duong.jpg
Chị Kim Oanh khi đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và dùng thuốc điều trị

Nhưng với tính chất chữa bệnh tận gốc, cần thời gian phục hồi của thuốc nam thì lương y Tuấn luôn căn dặn người bệnh phải tuân thủ đúng liệu trình, không được bỏ dở thuốc giữa chừng dù đã có tiến triển tốt. 

Đừng để gặp phải tình huống dở khóc dở cười như mẹ bỉm Hạnh Lê dưới đây. Do chủ quan nên ngay sau khi thấy tình trạng mề đay thuyên giảm, các nốt mẩn ngứa biến mất, mẹ bỉm đã tự ý ngưng thuốc giữa chừng. Những tưởng bệnh mề đay không quay trở lại nữa, cuộc sống êm đềm trở lại, sau sinh 1 tháng, bắt đầu cuộc sống ở cữ thì chị Hạnh lại bị chứng mề đay “làm phiền”. Xem thêm TẠI ĐÂY

GIẢI PHÁP VÀNG giúp mẹ bỉm sữa Kim Oanh và hàng ngàn chị em khác KHỎI HẲN mề đay – Không lo tái phát

Cùng với đó, lương y Tuấn tiếp tục kê thêm 2 tháng thuốc nữa để Kim Oanh điều trị dứt điểm căn bệnh này. Lắng nghe chi tiết những chia sẻ của Kim Oanh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi qua video dưới đây:

Đã sử dụng và kiểm chứng hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh nên Kim Oanh không ngần ngại lấy tiếp liệu trình mà lương y tư vấn. Bên cạnh 3 loại chính là thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa, giải độc gan và dưỡng huyết thì lương y Tuấn còn kê đơn thêm thuốc bổ tăng sức đề kháng nhằm cải thiện hệ miễn dịch toàn diện và lợi sữa cho mẹ bỉm. 

Vậy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có gì đặc biệt mà giúp được mẹ bỉm Kim Oanh và hàng ngàn chị em khác khỏi dứt điểm mề đay mẩn ngứa – không tái phát?

Điều trị TẬN GỐC theo cơ chế RIÊNG BIỆT: SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN được nghiên cứu và phát triển qua gần 3 thế kỷ của nhà thuốc chúng tôi. Đến nay bài thuốc tiếp tục được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự đã kế thừa và hoàn thiện bài thuốc cả về dạng thức lẫn chất lượng, mang đến hiệu quả chữa bệnh cao cho mọi đối tượng người bệnh. 

bai-thuoc-me-day-do-minh-tac-dung-thuoc-1.jpg
Liệu trình hoàn chỉnh “3 trong 1” bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Vẫn giữ nguyên cơ chế chữa bệnh thuần Việt của YHCT là tập trung lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả toàn diện và lâu dài hơn, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh chúng tôi không chỉ chữa bệnh riêng biệt bằng 1 phương thuốc mà có sự kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Đây được gọi là cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG chỉ có tại bài thuốc nam Đỗ Minh.  

THAM KHẢO: Khám phá phương thuốc thảo dược 150 năm lành tính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa DỨT ĐIỂM bệnh mề đay, mẩn ngứa

me-day-do-minh-5-1.jpg
Cơ chế điều trị có 1 – 0 – 2 của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nói dễ hiểu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã tác động sâu vào căn nguyên nhằm cắt đứt triệu chứng nổi mẩn ngứa trên da, thanh nhiệt cơ thể, giải độc, mát gan, bổ thận, phục hồi các tổn thương trên da, cân bằng âm dương trong cơ thể và quan trọng hơn hết là tăng sức đề kháng tự nhiên cho người bệnh. Bài thuốc còn đáp ứng được yêu cầu vừa chữa vừa phòng của YHCT. Đây là điều mà bất cứ thầy thuốc YHCT nào cũng đều xem trọng mà muốn gìn giữ. 

Thảo dược Việt HỮU CƠ an toàn cho mẹ, khỏe mạnh cho con

Luôn lấy kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân” làm động lực, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 khu vườn thuốc HỮU CƠ SẠCH 100%, đạt chuẩn GACP – WHO do Bộ Y tế công nhận để chủ lực dược liệu làm thuốc. 

[Khám phá ngay vườn Nam dược sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ít ai biết đến]

Hơn nữa, qua quá trình tái khám, chúng tôi còn được biết sức khỏe của Kim Oanh được cải thiện rõ rệt sau mỗi liệu trình dùng thuốc như vậy. Trong suốt quá trình sử dụng liệu trình thuốc Mề đay Đỗ Minh, Kim Oanh cũng không hề phản hồi từng gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Sở dĩ bài thuốc có thể thích ứng được với những đối tượng mẹ bầu như vậy là do nhà thuốc chúng tôi chỉ sử dụng thuốc nam chữa bệnh cho người Việt. 

Bài thuốc được chiết xuất từ hơn 50 cây thuốc nam quý lành tính. Đồng thời, dược tính của 1 số vị thuốc như đơn đỏ, diệp hạ châu, bồ công anh,… có tác dụng cải thiện sức đề kháng toàn diện cho người bệnh.

NÊN ĐỌC: Mề đay Đỗ Minh – bài thuốc nam thuần Việt an toàn cho người Việt

DMD-LOANMEDAY-009-1.jpg
Một số thành phần thảo dược quý có trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Sau khi thu hái, tất cả những cây thuốc quý được đưa vào quy trình điều chế khép kín suốt 48h. Nhân viên nhà thuốc chúng tôi luôn sát sao theo dõi quy trình này để đảm bảo mang đến bài thuốc chữa mề đay, dị ứng an toàn với tất cả người bệnh. 

Cũng có không ít mẹ bỉm sữa cùng cảnh ngộ với Kim Oanh, dù thử bao nhiêu cách chữa mề đay sau sinh nhưng bệnh vẫn thường xuyên tái phát. Nhưng may mắn biết đến và tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà đến nay đã khỏi bệnh hoàn toàn, không bị tái phát dù thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Một trong số đó là chị Lê Trần Bích Hạnh (31 tuổi – Thủ Đức) – mẹ bỉm sữa từng suýt bị trầm cảm sau sinh vì chứng mề đay mẩn ngứa:

[Chia sẻ của chị Hạnh về quá trình chữa mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Thực tế, bài thuốc của chúng tôi dùng được cho mọi đối tượng, từ trẻ em, người già, mẹ bầu, sau sinh hay đang cho con bú. Nhận định này cũng đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng và phản hồi rất tích cực:

ĐỌC NGAY: [GÓC PHẢN HỒI] Hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua khảo sát và chia sẻ của người bệnh

feedback-me-day-do-minh-3-1.jpg

me-day-do-minh-mang-thai-11.jpg

feedback-me-day.jpg
Một số phản hồi từ người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Cùng với đó, Kim Oanh cũng khuyên mọi người nếu còn đang hoang mang về những nhận định hiệu quả bài thuốc thì hãy LIÊN HỆ NGAY tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn liệu trình điều trị chính xác nhất. Chỉ cần đặt lịch hẹn khám, đội ngũ lương y chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại để xác nhận lịch thăm khám với bạn. 

banner-dat-lich-kham.jpg

Bình luận (51)

  1. Ngọc Hoa says: Trả lời

    Sao em thấy ai sinh xong cũng đều bị nổi mề đay vậy thưa bác sĩ, nguyên nhân do đâu nhỉ, biết để còn phòng tránh chứ em cũng sợ sinh xong người mẩn ngứa chịu thế nào nổi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Hoa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Có rất nhiều yếu tố tác động làm nổi mề đay, đặc biệt hơn là ở phụ nữ sau sinh. Lúc này, nội tiết tố thay đổi, hệ miễn dịch kém cộng với đó là chế độ ăn uống ở phụ nữ sau sinh có phần kiêng cữ. Chỉ các yếu tố đó cũng đủ làm cho cơ thể suy yếu, ảnh hưởng đến chức năng giải độc gan gây nhiễm độc cho cơ thể. Ngoài ra, còn một số yếu tố tác động quan trọng khác như: stress sau sinh, chế độ chăm sóc sau sinh, các loại thuốc sử dụng trong thời gian mang thai, dị ứng lông chó, mèo,… Thông tin đến bạn!

  2. Trần Hải my says: Trả lời

    bài thuốc này có phải thuốc đông y chuẩn không thế? sao lại đóng lọ thế kia? tôi tưởng thuốc đông y là bốc theo thang rồi đun sắc để uống

    1. Vũ thuý says: Trả lời

      Đông y chuẩn đó chế, thuốc này nhà thuốc đã hỗ trợ sắc sẵn xong tách chiết tinh chất rồi bào chế thành dạng cao đóng lọ như kia, vừa dể mình dễ dùng lại giữ nguyên vẹn được dược tính, dưỡng chất thuốc

    2. liênn says: Trả lời

      bào chế thế này sao đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất được, sắc ra rồi uống luôn cái nước cốt đó mới bổ ý

    3. Hoàng mỹ anh says: Trả lời

      thế là bác nhầm rồi, dạng cao này trc khi có đc thì nhà thuốc cũng phải đun sắc dược liệu để lấy nưuowsc, xong họ mới tác cái tinh chất ra và bỏ đi phần nước dư thừa, tức là cgi tinh tuý nhất là họ tách ra ý. Và họ sắc sãn thế này cũng để tránh trg hợp ng bệnh tự sắc căn nước và tgian k chuẩn thì dễ làm mất chất thuốc

  3. Thuỳ linh says: Trả lời

    Thấy thuốc này nhiều người dùng xong khen thật, mới đọc bài chia sẻ của bé này cũng mề đay sau sinh uống thuốc và đã hết http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

    1. Tr.HMy says: Trả lời

      Tui thấy cả chị diễn viên Nguyệt hằng cũng dùng đó, chị ấy cũng mề đay sau sinh dùng thấy bảo đỡ nhiều mà thuốc an toàn nữa, k co td phụ nên tui đang định mua thử uống xem sao

    2. Tú Vi says: Trả lời

      Thuốc này mình dùng rồi công nhận là tốt thật luôn, mình dùng tổng 3 tháng nhưng chỉ hết 2 tháng là thấy mề đay lặn khoảng 80% rồi, da dẻ bắt đầu hồi phục và đều màu rồi. Dùng hết tháng cuối thì da mịn màng, không còn ngứa ngáy hay mất thẩm mỹ nữa. Thuốc cũng lành tính đấy, mình bị dạ dày mà uống trộm vía k ảnh hưởng gì cả

  4. văn tâm says: Trả lời

    thuốc này muốn mua thì đặt hàng thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn văn tâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để được hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trần Trúc Anh says: Trả lời

        Gửi thuốc về nhà chi phí thế nào nhà thuốc ơi? có được miễn phí ship không?

        1. tuyền 28 says: Trả lời

          bạn mua từ 2 liệu trình trở lên là được freeship đấy, năm ngoái mình dùng thuốc này lấy liền cùng lúc 3 liệu trình luôn thế là vừa được freeship vừa được nhà thuốc giảm cho 10% tiền thuốc, hời phết. Nhà mình cũng ở xa nên lấy luôn 1 lần, hết thuốc 1 tháng là có để uống gối đầu luôn

        2. nguyễn thị vân ly says: Trả lời

          tâm lý mình khi dùng cái gì thì cứ mua 1 tháng 1 để xem uống có hiệu quả k thì mới mua tiếp, chứ mua liền vậy uống mà k hiệu quả cũng phí tiền

          1. Mai Hoà says:

            Thuốc nam thì làm sao bà uống 1 tháng đã thấy hiệu quả ngay được, ít nhất cũng phải uống 2 tháng, có người còn uống đến 4 tháng nữa ấy. Nó là thuốc thảo dược nên tác dụng k nhanh như thuốc tây đâu, theo thuốc nam thì phải kiên trì lắm

  5. Coco Bebe says: Trả lời

    Bị mề đay dùng thuốc tây có phải nhanh không, uống 3 4 hôm là đỡ mẩn ngứa rồi, đông y dùng lâu la mà sau sinh cơ thể còn mệt mỏi, tã tượi nữa, dùng thuốc đông y thì k hiểu phải chịu ngứa ngáy đến bao giờ

    1. Fall in love says: Trả lời

      Thuốc tây hay thuốc nam đều có ưu nhược điểm mà bạn, mình thây ok cái nào thì dùng cái đó thôi, thường sau sinh tôi thấy mọi người hay chuộng thuốc nam vì thành phần thuốc lành tính, an toàn. Thuốc tây nhiều tân dược, uống nhanh nhưng dễ gặp td phụ, mà đẻ xong cơ thể ai cũng nhạy cảm và còn đang cho con bú nên phải cẩn thân

    2. thuỳ dung đặng says: Trả lời

      không phủ nhận thuốc tây nhiều thuốc cũng rất tôt nhưng sinh nở xong, cơ thể r nội tiết tố đang thay đổi và khá yếu cho nên theo mình thuốc nam là sự lựa chọn an toàn hơn. Bạn đọc lí do nên chữa mề đay sau sinh bằng thuốc nam ở đây bác sĩ phân tích chi tiết lắm https://www.doisongphapluat.com/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

    3. Hoàng Khuyên says: Trả lời

      mình đẻ xog bị mề đay cũng dùng thuốc nam của nhà thuốc đmđ, bác sĩ còn kê kết hơp thêm cho mình 1 vài vị thuốc giúp lợi sữa, tăng đề kháng để bồi bổ cơ thể thêm nữa, mình thấy khá tốt, uống vừa điều trị bệnh mà sức khoẻ vẫn được nâng cao

  6. Minh Trang says: Trả lời

    Nhà thuốc ở đâu vậy? cho mình xin địa chỉ và thời gian làm việc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Trang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc hiện có 2 cơ sở sau:
      – Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, HN
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Và, nhà thuốc mở cửa vào khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé trực tiếp nhà thuốc vào khung giờ này để khám và mua thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Nguyệt mỹ says: Trả lời

    có chị em nào dùng thuốc này mà mề đay nổi mẩn nhiều hơn cả lúc chưa dùng không?

    1. nhung kin says: Trả lời

      chế cũng bị thế à? tôi cũng bị đây chế, nó nổi nhiều mà dày hơn nữa, tôi lo quá, chồng tôi bảo dừng thuốc k dùng nữa đây, tôi còn mua luôn 2 tháng, thấy phí tiền quá

    2. Phan Tú Uyên says: Trả lời

      Không sao đâu các bà ơi, mề đay nổi nhiều hơn là hiện tượng công thuốc thôi, thuốc đang ngấm và đáp ứng với cơ thể, thải độc ra bên ngoài nên nó bung phát hết lên bề mặt da vậy đó. Cứ kiên trì dùng tiếp thì da sẽ hồi dần và láng mịn lại thôi, trước tui dùgn thuốc này cũng bj thế mà, k lo đâu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Mỹ,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Hiện tượng mề đay nổi nhiều hơn trong quá trình sử dụng thuốc lđược gọi là hiên tượng công thuốc, điều này cho thấy thuốc đang bắt đầu đáp ứng với cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài. Trong thời gian này, bạn hãy tiép tục sử dụng thuốc đều đặn, không tự ngưng thuốc giữa chừng để tránh gây gián đoạn đến hiệu quả điều trị bạn nhé. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì thì có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  8. phượng ng says: Trả lời

    thuốc này có chống chỉ định với đối tượng nào không? tôi có bệnh nền huyết áp thấp có uống đuọc không?

  9. Tuấn Minh says: Trả lời

    Nhà thuốc gửi thêm giúp mình thuốc bổ gan và bổ thận về địa chỉ cũ ở Thanh hoá nhé, mình tên Minh, đầu tuần trước mình có lấy thuốc cho vợ mình, nhờ nhà thuốc gửi về đấy. Mình sơ ý nên làm vỡ mấy bổ gan và bổ thận, nhà thuốc gửi thêm giúp mình, r mình thanh toán nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn vui lòng cho nhà thuốc xin lại số điện thoại để nhà thuốc liên hệ, hỗ trợ gửi thêm thuốc về. Hoặc, bạn vui lòng liên hệ vào hotline nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  10. Trần Vân says: Trả lời

    Ơ hoá ra chị nguyệt hằng cũng dùng thuốc này chữa mề đay sau sinh này mọi người, vừa lướt mạng mới biết, nhìn chị này hay đóng phim trông trẻ đẹp thế r có tiền nên cũng đầu tư chăm sóc nhan sắc, sk kĩ lắm mà hoá ra cũng bị mề đay hành, đúng là bệnh tật chả chừa 1 ai https://tienphong.vn/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-post1239720.tpo

    1. Thuý Lan says: Trả lời

      Nhiều người chăm sóc sk tốt lắm nhg vẫn dính bệnh vì do cơ địa bên trong, chả biết thế nào bác ạ. Có điều người ta có tiền thì có bệnh ngta điều trị cũg dễ dàng và k phải lăn tăn nhiều như mình :))

    2. Tạ Hải An says: Trả lời

      Nguyệt hằng mà dùng thì xác định giá thuốc cao rồi, chả rẻ đâu, có tiền họ toàn chọn nơi tốt, thuốc xịn để chữa bệnh thôi

      1. Thuý Lan 91 says: Trả lời

        Giá cũng không rẻ nhưng cũng không đến mức đắt cắt cổ đâu bạn, mình dùgn rồi đây, mỗi tháng hết khoảng hơn 2tr tiền thuốc thôi, không cao quá đâu, mình cũng được bác sĩ kê kết hợp đủ cả 3 loại thuốc luôn

        1. Ninh Dương Ánh says: Trả lời

          2tr mà không cao thì như nào mới là cao bạn? 2tr đối vs thuốc tây nghe còn hợp lý chứ thuốc nam mà giá đó thì là đắt rồi, thuốc toàn hoa lá cây cỏ thôi chứ có gì mà lên đến tiền triệu thế

        2. Hà chuẩn says: Trả lời

          Hoa lá cây cỏ chữa bệnh có nhiều loại quý hiếm, đắt xắt ra miếng đó chị ạ, không phải cứ cây cỏ là rẻ đâu chị. Chưa kể thảo dược đmđ dùng làm thuốc là họ tự trồng tự thu hoạch nên chất lượng an toàn, sạch sẽ. Rồi số lượng thuốc 1 tháng phải đến chục lọ thuốc chứ k ít nên giá như kia là phù hợp rồi, đắt gì nữa

  11. Lan Hương says: Trả lời

    Chỉ sau sinh mới dùng được thuốc này thôi ạ bác sĩ? Em đang bầu tháng thứ 5 mà mề đay mẩn ngứa quá trời thì có dùng được thuốc không ạ?

    1. Ng thu anh says: Trả lời

      Đang bầu vẫn dùng được thuốc này đó bà, thuốc nam thảo dược nên lành tính ấy, bầu bì dùng vô tư không lo tác dụng phụ hay gì cả. Tui đọc trên báo 24h cũng có viết thuốc dùng được cho bà bầu nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-khi-mang-thai-me-bau-het-lo-vi-co-bai-thuoc-nam-tri-benh-hieu-qua-c683a1018588.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Phụ nữ đang mang thai vẫn có thể sử dụng được bài thuốc mề đay bởi bài thuốc đảm bảo được độ an toàn, lành tính, hiệu quả, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, liệu trình thuốc cho phụ nữ mang thai sẽ khác với người bình thường, do đó, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và kê đơn thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Trương Mai says: Trả lời

    Miình dùng bài thuốc này hồi mới đẻ xong 2 tháng mề đay lên quá trời, mình đánh giá thuốc khá tốt và hiệu quả, dùng hết 2 tháng là thấy mề đay lặn khoảng 80%, ngứa giảm nhiều rồi và dùng thêm tháng thứ 3 nữa là da lág mịn, k còn dấu vết của mề đay hay thâm sẹo. Nhưng nhược điểm là thuốc tác dụng chậm nên mới dùng sẽ hơi sốt ruột, chị em nào tính kiên trì k cao thì k nên theo nhé

    1. Thuỳ 1234 says: Trả lời

      Chuẩn đấy, dùng thuốc nam thì phải xác định kiên trì, nhiều người dùgn thuốc thảo dược mà cứ đòi nó nhanh như thuốc tân dược mới buồn cười. Tác dụng nó chậm mới chuẩn là thảo dược thuần và chuẩn ý, chứ nhanh quá thì phải đặt nghi vấn thuốc bị pha trộn

    2. phương dung đặng says: Trả lời

      bạn dùng 3 tháng thì lâu hơn mình, mình dùng có 2 tháng thôi là da đã láng và không tháy nốt mẩn nào nữa rồi, chắc do tuỳ mức độ đáp ứng thuốc của mỗi người

    3. Gấu nhỏ says: Trả lời

      Hồi e nghe nhiều ng nói thuốc nam dùng lâu dễ hại thận cho nên cũng lo, dù em biết thuốc td chậm nhưng dùng lâu quá thì lại k yên tâm

      1. Mai âm nhạc says: Trả lời

        Hại thận là thuốc pha trộn mới thế thôi em, chứ thuốc sạch thì không có chuyện đấy đâu. Chị uống thuốc mề đay của đỗ minh đường 3 tháng mà k những mề đay hết, da dẻ còn đỡ mụn và mịn hơn vì thuốc thải độc tốt ấy, ngoài ra không thấy bị sao cả, sk vẫn bình thường nhé em

  13. Ngọc Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc này có bác sĩ nào chuyên chữa mề đay thế ạ? Mình muốn tìm 1 bsi giỏi vì từ hồi sinh xong là mình cứ thi thoảng lại bị lên mề đay, chữa bao nhiêu bsi mà k ăn thua

    1. Đỗ mai Ánh says: Trả lời

      Giỏi nhất ở nhà thuốc đỗ minh đường chắc là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rồi chế, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng nhận nhiều giải thưởng r, chế qua khám vs bác xem sao, em thấy bác cũng chữa bệnh co nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng rồi, thông tin bac đay chế này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c683a1032775.html

    2. thuỷ tiên says: Trả lời

      bác sĩ Tuấn khám có tâm, bắt mạch hay và tư vấn kĩ càng, cặn kẽ lắm, tôi khám vs bác 3 lần rồi đều ưng, trong tgian dùng thuốc bác vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm, sát sao tiến triẻn bệnh ấy

      1. Tú bỷn says: Trả lời

        bác sĩ này nhân khám vào ngày nào, giờ giấc như nào hả bạn? cho mình xin thông tin để thu xếp qua khám với

        1. Liên Hương says: Trả lời

          Bác làm việc 6 ngày/ tuần nên trc khi qua khám khoảng 1 2 hôm thì bạn gọi điện vào hotline nhà thuốc hẹn lịch trước vs bác cho yên tâm, đến ngày hẹn là vào khám luôn thôi, đỡ mất công chờ

        2. Trần Thị Trà says: Trả lời

          Hẹn lịch trước với bác có phải cọc tiền luôn không bạn? thấy nhiều nơi đặt lịch muốn giữ slot là phải đặt tiền trước

  14. nguyễn hương ly says: Trả lời

    thuốc này có khó uống không, ai uống chưa cho em xin ít cảm nhận

    1. bánh quy says: Trả lời

      cá nhân tớ thấy dễ uống hơn thuốc sắc, mùi vị nhẹ dịu hơn, không nồng như thuốc sắc, vị cũng hơi ngọt 1 tí ti, không khó uống lắm đâu

  15. Thảo tóc móng says: Trả lời

    Bệnh này cứ để vậy k điều trị thì có tự hết không ạ hay bắt buộc phải sử dụng thuốc thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger