DỨT ĐIỂM Mề Đay Sau Sinh Cho Mẹ Đang Ở Cữ – Mẹ Bỉm Cùng Tham Khảo Nhé!

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mề đay sau sinh được xem là nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Bệnh thường xuất hiện với các triệu chứng như phát ban, nổi mẩn đỏ, kèm theo cảm giác ngứa ngáy như bị châm chích rất khó chịu. Phải đối mặt với tình trạng mề đay từ tháng thứ 3 của thai kỳ, chị Lê Trần Bích Hạnh (31 tuổi – Thủ Đức) đã tìm được giải pháp để thoát khỏi “nỗi ám ảnh” ngứa ngáy, khó chịu, bức bối suốt cả ngày.

78811458_3512303742120959_7562638028942868480_n.jpg

Bất ngờ bị nổi mề đay khi mang thai tháng thứ 3

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai khiến chị em phụ nữ trải qua sự biến đổi cả về thể chất lẫn tâm lý. Trong giai đoạn này, hệ miễn dịch suy giảm cùng với việc các chất bổ tích tụ nhiều khiến mề đay, mẩn ngứa rất dễ xuất hiện. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ, nhưng khi mề đay ập tới trong thai kỳ, chị Hạnh vẫn bất ngờ, trở tay không kịp.

Mề đay – Vị “khách” không mời mà đến, cuộc sống của chị Hạnh bắt đầu đảo lộn từ đây…

Ban đầu, chị nghĩ rằng do mình bổ sung dưỡng chất (sắt, canxi) nên bị nóng trong, hoặc dị ứng cái gì đó, chỉ vài ngày là hết. Nhưng không ngờ tình trạng nổi mẩn và ngứa ngáy khắp người ngày càng nhiều, kinh khủng nhất là vào ban đêm.

Chị Hạnh chia sẻ: “Khoảng 3 tháng đầu thì thấy ngứa ít, thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện nốt nhỏ li ti ở chân thôi. Thế nhưng sang tháng thứ 4, bầu càng ngày càng to, cơn ngứa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Càng gãi nó càng lan rộng, các nốt mẩn ngứa xuất hiện khắp cổ, chân tay, bụng rồi nách, thỉnh thoảng có lên cả mặt, cứ gãi sưng phù, đỏ sửng lên. Nếu ai đã từng bị căn bệnh này chắc sẽ hiểu cảm giác ngứa ngáy, rấm rứt rất khó chịu. Nhiều đêm ngứa không ngủ nổi, cảm giác cả nghìn con muỗi đốt, gãi không được, không gãi cũng không xong.”

noi-me-day-khi-mang-thai-1.jpg

Áp dụng nhiều biện pháp nhưng không đỡ

Vì đang mang bầu sợ uống thuốc Tây ảnh hưởng đến em bé trong bụng nên chị Hạnh cắn răng “chịu đựng”. Thi thoảng cũng có một số người mách chị tắm nước lá trầu không, rồi là sao nóng chè xanh, lá kinh giới đắp lên vùng da bị mẩn ngứa,… nhưng chỉ đỡ 4 – 5 ngày, sau bệnh lại tái phát lại. Khoảng thời gian ấy vô cùng khó khăn với chị Hạnh, mất ngủ triền miên vì ngứa, cơ thể mệt mỏi, làm việc không tập trung. 

“Tôi sợ nếu cứ để mề đay kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cả em bé. Càng nghĩ càng thấy lo lắng vô cùng,… Tôi quyết định tìm đến Y học cổ truyền” Chị Hạnh tâm sự

Khi tìm hiểu về các bài thuốc nam điều trị mề đay, mẩn ngứa, chị Hạnh tình cờ thấy nữ diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng bài thuốc chữa mề đay khá hiệu quả. Tìm hiểu sâu hơn, hóa ra đó là bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bán tín bán nghi, chị vào các hội nhóm tham khảo thì thấy nhiều mẹ bầu, mẹ sau sinh bị mề đay, mẩn ngứa như mình đã điều trị khỏi bệnh.

>>> XEM NGAY: Diễn viên Nguyệt Hằng tin tưởng chữa mề đay sau sinh bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Tạm biệt mề đay nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường

Sau khi trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường (cơ sở Hồ Chí Minh) thăm khám, chị Hạnh được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường kê 3 liệu trình thuốc về sử dụng. Bác sĩ còn căn dặn rất cẩn thận về chế độ ăn uống cũng như dùng hết liệu trình thuốc để bệnh khỏi hoàn toàn.

Chị Hạnh cho biết: “Vì trước đó tôi đã lên mạng tìm hiểu rất kỹ, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, an toàn cho mẹ bầu nên tôi rất yên tâm. Trong tháng đầu tiên, tôi tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đầy đủ, đúng giờ đúng giấc, khoảng 20 ngày đầu tôi đã thấy các vết mẩn ngứa dần biến mất, chỉ còn cảm giác ngứa nhẹ thôi. Hết 1 tháng thuốc thì cơn ngứa ngáy biến mất hẳn, da dẻ bắt đầu hồng hào trở lại.

Lúc ấy thai kỳ của tôi cũng sang tháng thứ 9 rồi, mặc dù vẫn chưa uống hết liệu trình thuốc nhưng tôi nghĩ bệnh khỏi hẳn rồi nên không cần uống nữa.”

BẠN ĐANG NGỨA NGÁY KHÓ CHỊU BỞI MỀ ĐAY 

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP QUA ZALO!

DMD-banner.gif

Nỗi ám ảnh mang tên “mề đay” lại ập đến một lần nữa khi ở cữ

Những tưởng nỗi ám ảnh mề đay cứ như vậy là kết thúc, chị Hạnh có thể trở lại cuộc sống bình thường, nhưng chỉ một tháng sau sinh, chứng mề đay lại tái phát, hành hạ người mẹ bỉm sữa yếu ớt.

“Các nốt đỏ mẩn ngứa lại quay trở lại như lúc hồi mình bầu bé tháng thứ 4. Vì mới sinh em bé rồi ở cữ nên ăn uống vẫn phải kiêng khem, hạn chế tắm gội hơn nên mình cảm thấy càng bứt rứt. Nhiều hôm vừa hút sữa cho em vừa gãi, đến nỗi xây xước, rách hết cả da, phải bôi cả rượu thuốc lên người mà cái mùi nó nồng khó chịu quá. Cảm giác người ngợm vừa bứt rứt ngứa vừa phải kiêng khem nữ rất khó chịu.” Chị Hà cho biết thêm

Nhớ ra vẫn còn liệu trình bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh mà lúc trước mình bỏ dở giữa chừng, chị lấy ra tiếp tục sử dụng thuốc. Sau 1 tháng bệnh thuyên giảm và quyết định đặt thêm thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lần này chị quyết tâm kiên trì sử dụng hết liệu trình để bệnh khỏi hẳn.

Chị Hạnh chia sẻ: “Tôi gọi điện cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt thêm thuốc về uống thì bác sĩ có giải thích là do trước kia tôi không uống đủ liệu trình, uống ngắt quãng, cơ thể chưa đào thải hết độc tố nên bệnh dễ dàng quay trở lại. Lần này tôi được bác sĩ Lâm kê thêm cho 2 tháng thuốc và nước lá tắm. Rút kinh nghiệm từ lần trước tôi quyết tâm sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đều đặn. Hy vọng lần này bệnh mề đay không tái phát lại lần nào nữa.”

[Chia sẻ của chị Hạnh về quá trình chữa mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

“Trút bỏ” gánh nặng mề đay bằng bài thuốc thảo dược Mề Đay Đỗ Minh

Chia sẻ về tình trạng bệnh của chị Lê Trần Bích Hạnh, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm cho biết:

Với tình trạng của chị Hạnh, tôi nhận thấy cần phải sử dụng khoảng 3-4 tháng thì mới có thể đào thải được hết độc tố, ổn định chức năng gan thận và dứt điểm bệnh.

Nhưng khi bài thuốc mới bắt đầu phát huy công dụng, chị Hạnh đã ngưng sử dụng thuốc. Lúc này, chức năng gan thận chưa ổn định, thậm chí độc tố vẫn còn tồn dư nên bệnh rất dễ tái phát sau một khoảng thời gian điều trị.

Nhân đây tôi cũng muốn nhắn nhủ mới bà con rằng cần tin tưởng vào thầy thuốc. Chúng tôi đã có sự tính toán kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của người mắc. Do vậy, không nên tự ý ngưng thuốc khi chưa có sự đồng ý từ bác sĩ, kể cả khi bệnh đã ổn định. Trường hợp muốn dừng thuốc, cần trao đổi lại với chúng tôi để thăm khám, xác định lại xem bài thuốc đã phát huy hiệu quả đến mức độ nào.

Nếu không muốn bệnh tái phát, người bệnh TUYỆT ĐỐI dùng đúng liệu trình thuốc, KHÔNG bỏ dở thuốc giữa chừng

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm cho biết thêm, đối tượng phụ nữ mang thai và sau sinh là nhóm đối tượng phổ biến bị mề đay, mẩn ngứa. Một số trường hợp đã từng bị mề đay trước đó rồi thì khi mang thai hoặc trải qua sinh nở, bệnh sẽ tái phát mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người trước đó chưa từng bị mề đay, đến giai đoạn này mới xuất hiện. 

Lý giải về nguyên nhân khiến tình trạng phụ nữ mang thai, sau sinh rất dễ bị nổi mề đay, BS Nguyễn Tùng Lâm cho biết: “Trong quá trình mang thai, phụ nữ thường bổ sung rất nhiều thực phẩm như sắt, canxi,… khiến cơ thể bị nóng trong, gan cũng bị quá tải do tiếp nhận nguồn dưỡng chất lớn dẫn đến chức năng bị suy giảm. Chính vì thế, độc tố lâu ngày tích tụ trong cơ thể, phát sinh gây ngứa ngáy và nổi phát ban, mề đay trên da.

Mặt khác, sự thay đổi nội tiết tố đột ngột trong quá trình mang thai, sau sinh cũng góp phần khiến hệ miễn dịch, sức đề kháng của chị em bị suy giảm. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho tà khí xâm nhập và khởi phát mề đay.

Để điều trị dứt điểm bệnh mề đay khi mang thai, sau sinh, nếu chỉ sử dụng xử lý triệu chứng thôi thì chưa đủ, bên cạnh đó cần phải chú trọng bồi bổ ngũ tạng, nâng cao chính khí cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, đồng thời tăng đào thải độc tố, thanh nhiệt giải độc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.

Mề đay Đỗ Minh – Giải pháp vàng trị mề đay cho mẹ bầu và mẹ bỉm sữa

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là sự tổng hòa cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm: Thuốc đặc trị mề đay, Thuốc bổ gan giải độc và Thuốc bổ thận dưỡng huyết, tạo nên cơ chế toàn diện. Mỗi loại thuốc trong liệu trình đều có vai trò, chức năng riêng, đồng thời hỗ trợ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ “SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG”.

  • Tiêu viêm, giảm sưng, giải độc tố, loại bỏ triệu chứng nổi mề đay mẩn ngứa
  • Thanh nhiệt, bồi bổ máu, hỗ trợ phục hồi các tổn thương ngoài da
  • Bồi bổ, tăng cường chức năng của gan, thận, nâng cao sức đề kháng
  • Dưỡng tâm, an thần, giúp thai nhi phát triển ổn định, khỏe mạnh.

me-day-do-minh-uu-diem.jpg

Hiện nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh vẫn luôn là giải pháp điều trị mề đay bằng y học cổ truyền hàng đầu với hàng loạt các ưu điểm nổi trội như:

  • Sử dụng nguồn dược liệu hữu cơ tự nhiên, được trồng và thu hái tại các vườn thảo dược do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, thu hái và chế biến.
  • Người bệnh được thăm khám kỹ lưỡng và sử dụng liệu trình CÁ NH N HOÁ, phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh.
  • Hỗ trợ bào chế thành dạng cao thuốc tiện dùng, dễ mang theo
  • Bài thuốc 150 năm ứng dụng, đã giúp đỡ rất nhiều người tạm biệt chứng mề đay, mẩn ngứa.

TÌM HIỂU NGAY: Dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm Mề đay Đỗ Minh

Hàng trăm người sử dụng hiệu quả

Không chỉ riêng chị Hạnh, rất nhiều chị em phụ nữ cũng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị chứng mề đay sau sinh

Chị Vương Thị Vui, một nữ trưởng phòng ở Hà Nội từng bị mề đay sau sinh hành hạ. Mất ăn, mất ngủ với những nốt mề đay nổi dày khắp người, chị từng tìm đến thuốc Tây để điều trị nhưng rất nhanh lại tái phát. Có cơ duyên biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chị đã thoát khỏi nỗi ám ảnh ngứa ngáy, khó chịu.

>>> Mời bạn theo dõi ngay câu chuyện của chị Vui TẠI ĐÂY!

Cũng bị mề đay sau sinh hành hạ, chị Kim Oanh (Hà Nội) tưởng chừng bản thân suýt trầm cảm vì căn bệnh này. Dưới cái nắng của mùa hè miền Bắc, chị phải chịu cảnh bật điều hoà không được, tắt cũng không xong. Sau khi áp dụng nhiều biện pháp không đỡ, rất may nhờ có bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà chị đã dẫn quay trở lại cuộc sống bình thường.

>>> Mời bạn lắng nghe chia sẻ của chị Kim Oanh TẠI ĐÂY!

Mỗi ngày, nhà thuốc cũng nhận được rất nhiều những lời cảm ơn của khách hàng qua các trang mạng xã hội:

Phản hồi về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

feedback-me-day-do-minh-1.jpg

 

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Số liệu bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

>>> Báo eva.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh nổi mề đay có thực sự hiệu quả

Mề đay sau sinh là tình trạng phổ biến mà không ít người gặp phải. Nếu đang phải chịu đựng cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, càng gãi càng ngứa khi mang bầu hoặc sau sinh, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger