Nữ trưởng phòng U30 KHỎI HẲN dị ứng, mề đay nhờ kiên trì theo sát liệu trình Mề Đay Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Từng ám ảnh vì mề đay sau sinh, chị Vương Thị Vui (nữ trưởng phòng một công ty tại Hà Nội) may mắn thoát khỏi bệnh nhờ biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh từ 5 năm về trước. Nhưng do cơ địa dị ứng nên tình trạng mề đay quay lại khiến chị tiếp tục tái khám và dùng thuốc nhắc lại tại nhà thuốc chúng tôi. Câu chuyện về hành trình kiên trì chữa mề đay sau sinh của chị sẽ được chia sẻ lại trong bài viết sau đây.

Mề đay là bệnh lý ngoài da dễ mắc và cũng rất dễ tái phát, đặc biệt với những đối tượng có cơ địa dị ứng hay sức đề kháng suy giảm. Tuy nhiên, khá nhiều người bệnh có tâm lý chủ quan, dừng thuốc ngay khi các triệu chứng thuyên giảm. “Nói có sách, mách có chứng”, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tiếp nhận và điều trị thành công cho trường hợp của nữ trưởng phòng U30 – Vương Thị Vui, chị đã tái điều trị mề đay sau sinh sau 5 năm do cơ địa dị ứng mãn tính với kháng sinh.

Từng khổ sở vì mề đay sau sinh, nữ trưởng phòng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đối với chị Vương Thị Vui, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã là địa chỉ thăm khám bệnh quen thuộc từ 5 năm về trước. Thời điểm đó cũng chính là giai đoạn mà chị đang phải khổ sở chịu đựng cảnh ngứa ngáy, mẩn đỏ,… dai dẳng vì mề đay sau sinh:

“Mình từng điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc từ 5 năm về trước, khi đó mới sinh bé Mun và 2 mẹ con phải ở lại viện gần nửa tháng. Đây cũng chính là khoảng thời gian mình mất ăn, mất ngủ với những nốt mề đay mọc dày kín khắp người, ngứa ngáy khủng khiếp.– Chị Vui trải lòng với chúng tôi về giai đoạn bị mề đay sau sinh.

Tuy nhiên, khi đó chị chỉ nghĩ bị dị ứng do “lạ” nước ở bệnh viện thôi nên mua thuốc Tây uống, nhưng cũng chỉ tạm đỡ được 1 ngày. Các lần về sau, tần suất các lần tái phát mề đay càng gần nhau hơn, có lúc nửa ngày, cũng có lúc chỉ được 5 – 6 tiếng.

Uống thuốc Tây suốt cả tuần không khỏi, ngay khi ra viện chị bắt đầu tìm hiểu về những bài thuốc chữa mề đay, mẩn ngứa dành cho phụ nữ đang nuôi con bú. Từ đây, chị Vui đã có cơ duyên biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Chị Vương Thị Vui - Nữ trưởng phòng U30 từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay sau sinh
Chị Vương Thị Vui – Nữ trưởng phòng U30 từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay sau sinh

Nhắc lại quãng thời gian “khổ ải” với căn bệnh mề đay sau sinh và hành trình nữ trưởng phòng U30 chữa dị ứng, những nhân viên nhà thuốc chúng tôi vẫn còn ấn tượng về lần tới thăm khám của chị 5 năm trước đây. Khi đó vẫn còn “bán tín bán nghi” về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nên chị chỉ lấy trước 1 liệu trình. Tuy nhiên, những chuyển biến tích cực chỉ sau 1 tháng dùng thuốc khiến nữ trưởng phòng vô cùng bất ngờ và ấn tượng. Chị cho biết:

“Có lẽ do cơ địa hợp thuốc nam nên mình uống 2 tuần thuốc Mề đay Đỗ Minh đã thấy tình trạng dị ứng giảm hẳn, không còn tái phát thường xuyên nữa. Vì lấy 1 tháng thuốc rồi nên mình cũng uống hết và khỏi bệnh kể từ đó”

Kiên trì “uống nhắc lại” thuốc Mề đay Đỗ Minh để chữa bệnh DỨT ĐIỂM

Chị Vui chia sẻ thêm, sau 3 – 4 năm kể từ khi chữa mề đay sau sinh tại nhà thuốc chúng tôi, tình trạng sức khỏe đã tương đối ổn định. Dù thời tiết trở lạnh hay nắng nóng gay gắt cũng không bị mẩn ngứa nên chị an tâm nghĩ đã khỏi hẳn bệnh.

Thế nhưng, do cơ địa yếu nên cũng dễ hiểu khi chị lại khổ sở với tình trạng “bệnh chồng thêm bệnh”. Đồng thời, công việc căng thẳng, áp lực khiến chị ít chú ý tới sức khỏe trong thời gian dài. Từ đầu tháng 6 vừa rồi, chị liên tục bị hành hạ bởi các chứng bệnh thoái hóa cột sống, đau đầu và viêm họng nặng. Do đó, việc uống quá nhiều thuốc Tây để kiểm soát bệnh lại vô tình khiến chị bị tái phát mề đay, mẩn ngứa. 

“Từ đợt chữa mề đay 5 năm trước, mình đã được các lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cảnh báo là cơ địa dị ứng thuốc Tây. Khi quá lạm dụng thuốc kháng sinh hay thời tiết vào giai đoạn chuyển mùa nóng quá, lạnh quá thì đều rất dễ bị mẩn ngứa. Nguyên nhân cũng do sức đề kháng mình yếu, lại quá bận rộn với công việc nên lơ là về sức khỏe.” – Nữ trưởng phòng chia sẻ.

Ban đầu, do quá bận rộn nên chị chỉ uống tạm vài liều thuốc Tây nhưng chỉ được vài ngày, tình trạng mẩn ngứa còn lan khắp cả mặt. Hơn nữa, thời tiết miền Bắc cũng sắp bước vào giai đoạn trở lạnh và mưa nhiều nên chị càng lo lắng. Nghĩ không thể chần chừ, chị quyết định lại tìm đến nhà thuốc chúng tôi một lần nữa và quyết tâm sẽ kiên trì chữa dứt điểm bệnh mề đay, dị ứng mãn tính này. 

Đến thăm khám vào đầu tháng 9, chị Vui được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc bắt mạch và chẩn đoán bệnh cẩn thận:

“Khi thăm khám về tình trạng của chị Vui, tôi tiên lượng cần phải sử dụng 3 – 4 tháng thuốc thì mới có thể ổn định được chức năng gan thận, đẩy mạnh được hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Nếu dừng thuốc giữa chừng sẽ khiến hiệu quả chữa bệnh ngắt quãng, dễ tái phát triền miên sẽ càng khó điều trị.

Người bệnh cũng lưu ý rằng, nếu tình trạng mề đay ở giai đoạn mãn tính thì việc uống nhắc lại thuốc 1 – 2 lần/năm là rất cần thiết. Như vậy mới có thể giữ vững hiệu quả thuốc, tăng sức đề kháng và bồi bổ toàn diện.”

CTA2.jpg

Đã từng kiểm chứng hiệu quả bài thuốc chữa bệnh mề đay Đỗ Minh Đường nên chị quyết định lấy liệu trình cao cấp mà lương y tư vấn. Bên cạnh 3 loại chính là thuốc đặc trị, giải độc và dưỡng huyết thì chị Vui còn được kê đơn thêm thuốc tăng đề kháng nhằm cải thiện hệ miễn dịch toàn diện. 

Để đảm bảo hiệu quả cao trong lần tái điều trị này, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn theo sát để hỗ trợ quá trình dùng thuốc của chị Vui. Qua từng giai đoạn, chúng tôi đều ghi nhận được những chuyển biến tích cực của chị. Qua đây, để bạn đọc hiểu rõ hơn, nhà thuốc chúng tôi sẽ tóm tắt về cơ chế điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà chị Vui sử dụng.

Công dụng loại bỏ bệnh TẬN GỐC, tăng cường đề kháng

Ra đời từ hơn 150 năm trước, bài thuốc chữa bệnh mề đay gia truyền của nhà thuốc chúng tôi luôn tuân thủ những nguyên lý YHCT được các thái y triều đình xưa truyền lại. Khi kế thừa lại bài thuốc, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự đã nâng tầm Mề đay Đỗ Minh cả về dạng thức và chất lượng, mang đến hiệu quả chữa bệnh cao cho mọi đối tượng người bệnh. Lương y chia sẻ:

“Từ khi được truyền lại bài thuốc, tôi vẫn giữ nguyên cơ chế chữa bệnh thuần Việt dù rất nhiều đơn vị đang áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào tối ưu các bài thuốc YHCT của dân tộc. Nhưng tôi chỉ áp dụng linh hoạt công thức BÍ TRUYỀN 5 đời của tổ tiên cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh hơn 20 năm để hoàn thành liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hoàn chỉnh như ngày nay.”

Theo đó, bài thuốc chữa mề đay mà nhà thuốc chúng tôi áp dụng điều trị bệnh cho chị Vui được kết hợp nhuần nhuyễn cả 3 phương thuốc đặc trị, bên cạnh đó còn kê đơn thêm thuốc tăng đề kháng:

THAM KHẢO: Khám phá phương thuốc 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa DỨT ĐIỂM bệnh mề đay, mẩn ngứa

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với cơ chế kết hợp chặt chẽ như vậy, nhiều chuyên gia YHCT đều đánh giá cao cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG trong bài thuốc của chúng tôi. Nói dễ hiểu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã tác động sâu vào căn nguyên nhằm tiêu trừ triệu chứng, thanh nhiệt cơ thể và bài trừ độc tố ra ngoài cơ thể. Bài thuốc còn đáp ứng được yêu cầu vừa chữa vừa phòng của YHCT. Đây là điều mà bất cứ thầy thuốc YHCT nào cũng đều xem trọng mà muốn gìn giữ. Tuy nhiên, hiện nay, số lượng bài thuốc nam còn giữ được tinh hoa YHCT cổ truyền như nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không còn nhiều. 

Điều này cũng được chính chị Vui kiểm chứng sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh Đường:

  • 7 ngày đầu: Cơ thể bị phát ban do thuốc tác động vào căn nguyên gây bệnh, bài trừ TRIỆT ĐỂ độc tố tồn đọng ra ngoài.
  • Sau 2 tuần: Sau giai đoạn công thuốc, tình trạng sức khỏe của chị dần ổn định. Các triệu chứng nổi mẩn đỏ, phát ban, mề đay mùa lạnh cũng thuyên giảm, không còn chịu cảnh ngứa ngáy dữ dội về đêm nữa.
  • Sau 1 tháng: Tình hình bệnh đã thuyên giảm đến 70%, gần như không còn tái phát lại chứng mề đay, ngứa khi trời lạnh. Đồng thời, chị Vui ăn ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện rõ rệt

Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết những phản hồi của chị Vui khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trong video dưới đây (XEM NGAY): 

Bài thuốc nam thuần Việt lành tính, điều chế từ nguồn thảo dược tự nhiên

Nếu bạn đang phân vân liệu bài thuốc chữa mề đay, dị ứng thời tiết của dòng họ chúng tôi liệu có an toàn không thì chị Vui chính là minh chứng rõ ràng nhất. Như đã chia sẻ, cơ địa của chị rất yếu và dị ứng mãn tính với những thành phần thuốc lạ. Nhưng trong tất cả các đợt uống “nhắc lại” thuốc Mề đay Đỗ Minh, chị Vui không hề phản hồi từng gặp tác dụng nào. 

Hơn nữa, qua quá trình tái khám, chúng tôi còn được biết sức khỏe của chị cải thiện rõ rệt sau mỗi lần uống “nhắc lại” thuốc như vậy. Sở dĩ bài thuốc có thể thích ứng được với những đối tượng có cơ địa mẫn cảm như chị Vui là do nhà thuốc chúng tôi chỉ sử dụng thuốc nam chữa bệnh cho người Việt. Với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng không ngoại lệ, được chiết xuất từ hơn 50 cây thuốc nam quý nên hoàn toàn lành tính. Đồng thời, dược tính của 1 số vị thuốc như đơn đỏ, diệp hạ châu, bồ công anh,… có tác dụng cải thiện sức đề kháng toàn diện cho người bệnh.

NÊN ĐỌC: Mề đay Đỗ Minh – bài thuốc nam thuần Việt an toàn cho người Việt

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Cũng phải chia sẻ rõ cho mọi người hiểu, tất cả những dược liệu kể trên tuy là thảo dược quý nhưng cũng có xung, có khắc với cơ địa người Việt. Trước khi gia giảm, đội ngũ lương y nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng, dùng đúng tỷ lệ để khắc chế được các độc tính thực vật. Vì vậy, đến nay bài thuốc đã được bổ sung thêm hơn 50 cây thuốc nam nhưng vẫn đảm bảo công thức BÍ TRUYỀN dòng họ chúng tôi để lại.

Luôn lấy kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân” làm động lực, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 khu vườn thuốc SẠCH 100%, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO để chủ lực dược liệu làm thuốc. 

Sau khi thu hái, tất cả những cây thuốc quý được đưa vào quy trình điều chế khép kín suốt 48h. Nhân viên nhà thuốc chúng tôi luôn sát sao theo dõi quy trình này để đảm bảo mang đến bài thuốc chữa mề đay, dị ứng an toàn với tất cả người bệnh. 

[XEM NGAY] Kinh hãi dược liệu bẩn – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Thực tế, bài thuốc của chúng tôi dùng được cho cả trẻ em, người già, mẹ bầu hay những bệnh nhân có sức đề kháng suy giảm mà trường hợp của chị Vui là ví dụ điển hình. Nhận định này cũng đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng và phản hồi rất tích cực:

do-minh-duong-feedbac.jpg

Rất nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay trẻ em,... đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và phản hồi không hề gặp tác dụng phụ
Rất nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay trẻ em,… đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và phản hồi không hề gặp tác dụng phụ

Cũng có không ít mẹ bỉm sữa cùng cảnh ngộ với chị Vui, dù thử bao nhiêu cách chữa mề đay sau sinh nhưng bệnh vẫn thường xuyên tái phát. Nhưng may mắn biết đến và tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà đến nay đã khỏi bệnh hoàn toàn, không bị tái phát dù thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Một trong số đó là chị Linh (Văn Cao) – mẹ bỉm sữa từng trầm cảm sau sinh vì chứng mề đay sau sinh:

XEM NGAY: CHIA SẺ CỦA CHỊ LINH VỀ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Hỗ trợ người bệnh sắc thuốc, sử dụng dễ dàng hơn

Cũng trong video phản hồi gửi về nhà thuốc, chị Vui chia sẻ rất hài lòng vì đội ngũ lương y hỗ trợ sắc thuốc, giúp tối giản quá trình sử dụng thuốc nam:

“Mình thấy thuốc của Đỗ Minh Đường khá hay ở chỗ đã được sắc sẵn, khi dùng chỉ cần pha cao thuốc với nước ấm rồi uống thôi. Mình thường cầm cả 3-4 lọ thuốc mang đi làm luôn, uống đều đặn ngày 3 lần nên bệnh thuyên giảm nhanh”. – Chị Vui rất hài lòng về dạng thức của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chị Vui rất ưng ý vì cao thuốc Mề đay Đỗ Minh dễ sử dụng, tiện lợi mang đi làm
Chị Vui rất ưng ý vì cao thuốc Mề đay Đỗ Minh dễ sử dụng, tiện lợi mang đi làm

Theo như chị Vui, mọi người chỉ cần sử dụng thuốc đúng hướng dẫn từ các lương y, có thể sẽ thấy ngay được hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tuần. Cũng chia sẻ thật với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, tuy thấy dạng thuốc mới mẻ, hiện đại nhưng chị cũng rất phân vân vì giá thuốc cao hơn hẳn mặt bằng thị trường thuốc nam hiện nay:

“Lúc tìm hiểu mình cũng thấy lo, người bảo uống không khỏi, người bảo sẽ đỡ nếu kiên trì. Nghĩ có thể một phần do cơ địa người hợp thuốc, người không nên sẽ đỡ bệnh nhanh hay chậm thôi. Nhưng thử rồi thì mình mới thấy bài thuốc thực sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”, và sẽ duy trì uống nhắc lại hàng năm để cải thiện sức khỏe toàn diện”. 

Chị cũng khuyên mọi người nếu còn đang hoang mang về những nhận định hiệu quả bài thuốc thì nên thử liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn. Chỉ cần đặt lịch hẹn khám, đội ngũ lương y chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại để xác nhận lịch thăm khám với bạn. 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

hotline-HN.gif

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

hotline-HCM.gif

banner-dat-lich-kham-2.jpg

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Võ Minh Tuyền says: Trả lời

    Đọc thấy công dụng bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc này nhìn chung là thanh nhiệt giải độc bổ gan thận giảm mẩn ngứa thì chắc khi dùng thuốc sẽ không bị nóng gan hay làm hại dạ dày gì đúng không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tuyền. Bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh được bào chế từ các thảo dược tự nhiên thanh mát có tác dụng bồi bổ tăng cường chức năng gan thận, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể từ đó thuyên giảm các triệu chứng của bệnh mề đay nên không gây ra tình trạng nóng trong hay làm ảnh hưởng tới dạ dày bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ qua hotline 024 6253 6649 – 0984 650 816 để được tư vấn giải đáp cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

      1. Linh Trang says: Trả lời

        Mình là có tiền sử bị bệnh dạ dày lại vì chữa bệnh này mà uống nhiều thuốc dị ứng gây ra cả tình trạng nóng trong nữa nên trước lúc dùng thuốc cũng để ý tìm hiểu kĩ mới đặt thuốc về nhà điều trị đấy. Uống thuốc được khoảng 3 tháng thì khỏi được mề đay rồi mà thấy không có đau dạ dày hay nóng trong gì da dẻ cũng nhẵn nữa

  2. Lý Thu Trà says: Trả lời

    Cái bài thuốc nam chữa mề đay này có thật sự hiệu quả không thế các chị nhất là dùng cho bà bầu sau sinh cơ thể còn yếu. Cần chia sẻ chắc chắn đẻ an tâm ddawj tthuoosc ấy

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Lúc trước khi bầu cũng bị mề đay mà chữa dứt được rồi đấy bầu xong đẻ con khoảng hơn 6 tháng thì lại bị tái phát cái mề đay này mệt mỏi, không có dám dùng thuốc tây vì đang nuôi con nhỏ ên có làm theo các cách dân gian một thời gian mà vẫn không dứt hẳn được, đọc tin tức trên báo mới biết được thuốc trị mề đay đỗ minh này nên có tìn hiểu nhà thuốc rồi đến khám xong mới lấy thuốc về uống. Khoàng độ 3 tháng uống thuốc thì mề đay đã không còn nữa. Bầu sau sinh cơ thể thay đổi nọi tiết tố khá nhạy cảm bị mề đay vào càng vất vả mệt nhọc hơn mà thực tế mình uống cái thuốc này thì vừa hiệu quả mà an toàn lại cũng không có ảnh hưởng đến sữa nuôi xon nhỏ đâu. Mình cực hài lòng với hiệu quả của thuốc mề đay đỗ minh này thấy bạn có hỏi về hiệu quả thuốc thì vào chia sẻ để bạn an tâm mà đặt thuốc nhé. Tin tức về thuốc thì đọc được ở báo này bạn có thể đọc xem https://drbacsi.com/dieu-tri-noi-me-day-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong/

      1. Tóc Xù says: Trả lời

        3 tháng thì lâu quá thể thuốc tây có tầm 3-4 ngày là dứt được rồi ấy

    2. Dương 90 says: Trả lời

      Không lâu đâu, bệnh mề đay này muốn khỏi hăn rthif cứ phải uống thuốc đông y mới có thể điều trị dứt điểm được nhé, mấy thuốc dị ứng mà bạn nói thường chữa triệu chứng, hết ngứa đượ lúc đó thôi nhưng sau đó lại bị lại ngay. Ngày trước mình cũng vậy, cứ ngại thời gian dài không dám uống thuốc đông y đến bây giờ khi đã chữa khỏi rồi thì thấy thời gian uống thuốc không hề dài tý nào

  3. Trần Đoàn Như Ý says: Trả lời

    Bị nổi mđ sau sinh con khg10th mà còn đang cho con bú thì dùng thuốc này có an toàn lành tính k? tại m đang cho con bú nên cũng lo lắng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Như Ý. Bài thuốc trị mề đay Đỗ Minh người bị bệnh mề đay sau sinh con còn đang cho con bú có thể an tâm dùng điều trị bệnh tốt nhé bạn. Bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ gan thận, đặc trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Mời bạn đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể về thuốc điều trị bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua hotline số 0969720212 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại nhà thuốc!

      1. Duyên Linh Trần says: Trả lời

        Thuốc nam này như thấy dùng lành tính lắm cũng chữa mề đay sau sinh nở này. Chữa cũng ổn được mề đay mà sức đề kháng còn thấy tốt hơn ấy vì trước có hay ốm vặt mà dùng thuốc này thấy cơ thể tốt hơn không hay bị ốm vặt nữa

    2. Phan Thúy Hiền says: Trả lời

      Con bạn có đang bú mẹ không vậy? 10 tháng nếu mà không phải đi làm xa thì chắc là vẫn bú sữa mẹ nhỉ? Ngày trước mình sinh xong cùng bị mề đay, lúc đó mình cũng đang cho con bú, dùng tất cả các loại thuốc gì thì mình đều lăn tăn hết vì sợ uống thuốc vào rồi ảnh hưởng đến sữa cho con. Nhưng qua tìm hiểu của những chị đi trước bị mề đay như vậy uống thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường rất an toàn, không sao nên mình có đến khám và lấy thuốc. Mình uống thuốc nhưng sữa mình vấn về đều cho con bú mà không có một ảnh hưởng nào luôn

      1. Đồng Thủy Tiên says: Trả lời

        Em có dùng thuốc nam chữa bệnh mề đay này mua trên mạng rổi mùi nông kinh mà khó uống lắm lại không thấy giảm được ngứa ngáy gì. Thuốc nam trị mề đay đỗ minh này chi juống thấy vị có khó uống khó ngửi không chị?

    3. Phan Thúy Hiền says: Trả lời

      Vị chỉ hơi đắng chút thôi cũng không quá khó uống gì mùi thoảng nhẹ dịu mùi thảo dược mà quan trọng là thuốc chữa tốt nên phải chịu khó uống thì mới mau khỏi được bệnh chứ thuốc đắng dã tật mà

  4. Phượng Chum says: Trả lời

    Hiệu quả có được lâu dài hay không vậy, mấy cái thuốc dị ứng uống trước đo được vài ngày lại ngứa điên lên được ấy, nhất là lúc 3h chiều ngứa không chịu nổi

    1. Hy Hy says: Trả lời

      Nói chung cứ phải dùng thuốc mới biết rõ được có bị tái phát hay gì không chứ đấy như có dùng thuốc tây tác dụng nahnh thật mà vẫn bị tái phát lại đấy có dứt tận gốc được đâu

      1. Mẹ Nhím says: Trả lời

        Tôi uống thuốc bên đỗ minh cơ sở văn cao từ lúc bé Nhím 1 tuổi và hiện bé 3 tuổi từ đó đến nay tôi chưa có bị lại 1 lần nào hết

    2. Kiều Thị Trang says: Trả lời

      Bác bị tình trạng trạng như thế nào, như em đi khám và điều trị thì bác sĩ có nói 1 năm nên uống thuốc nhắc lại 1-2 tháng để giải độc cơ thể thế là từ đó đến nay mỗi năm vào lúc mùa hè mà thời tiết nắng nóng khó chịu là em sẽ lấy 1 tháng thuốc về uống, để giải nhiệt cơ thể luôn và thế là mề đay chưa lên lần nào, không cần phải uống thuốc thường xuyên

  5. Lã Thành says: Trả lời

    Bên nhà thuốc này khám chữa tốt không? Mà nhà bác sĩ có nhiệt tình thăm khám không đó?

    1. Vũ Yến Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc này khám chữa ok đấy,tôi được cái bs.tuấn khám chữa bệnh tình tậntư vấn cụt hể thuốc uống nư nào nữa lại còn hướng ẫn ăn uống cụ thể, có tờ giấy đính kèm luôn nên khi nào quên thì lại mở ra xem. Trong thời gian uống thuốc cứ một thời gian bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm tình hình để đưa ra lời khuyên

  6. Kỳ Duyên says: Trả lời

    Bạn mình mới gửi cho bài viết về thuốc gia truyền của đỗ minh đường chữa được mề đay mẩn ngứa nên cũng có tính qua hẳn nahf thuốc khám xem nhwu nào mà không rõ cái ngày giờ cụ thể nhà thuốc mở cửa khám chữa như nào thế nhỉ, cái bài này thấy khen thuốc tốt https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-me-day-do-minh-co-tot-khong-review-chi-tiet.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kỳ Duyên. Nhà thuốc hiện mở cửa tất cả các ngày trong tuần, Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h30-15h30 bạn nhé. Khi đến khám bạn vui lòng đăng kí thông tin tại quầy lễ tân để được hướng dẫn tiếp nhận thăm khám.
      Hân hạnh được đón tiếp bạn ở nhà thuốc.

  7. Hoàng Thảo Quỳnh says: Trả lời

    Tôi có đến viện khám chữa rồi dùng thuốc bác sĩ kê cho nhưng cứ được thời gian uống thuốc thì hết mề đay mà sau khoảng 5-6 tuần thì lại bị lại, thời gian điều trị kéo dài mất 3 năm rồi mà dùng nhiều thuốc quá hay sao ấy mà giờ thấy chỉ tầm 2-3 tuần là lại bị táo phát mà có uống thuốc cũng không dứt được nhanh nữa kiểu cứ hơi ngứa ngáy dai dẳng. Như tình trạng của tôi chuyển sang dùng thuốc mề đay đỗ minh này chữa liệu có khỏi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Quỳnh. Theo như bạn chia sẻ thì đây là triệu chứng của bệnh mề đay cấp tính, hoàn toàn dùng được Bài thuốc trị mề đay của Đỗ Minh Đường để điều trị. Để hiểu rõ bệnh tình cũng như thuốc điều trị nếu tiện bạn có thể qua nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám tư vấn rõ ràng cụ thể bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua Hotline 0938449768 có hỗ trợ tư vấn 24/24 giải đáp tận tình kịp thời. Cảm ơn ban.

      1. Đinh Thị Tuyết says: Trả lời

        Kiểu tình trạng như bạn thì là mề đay cấp tính thì chữa được bằng thuốc này đó. Thuốc này thấy thuyên giảm dần dần cảm nhận rõ ràng các triệu chứng của mề đay nó từ từ biến mất ấy

    2. San San says: Trả lời

      Bạn miêu tả giống hệt ình trạng bệnh mề đay của tôi luôn. Mà tôi có biết nhà thuốc đỗ minh đường này nên là có tìm trang face của nhà thuốc rồi nhắn đặt lịch bác sĩ tuấn khám cho, qua nhà thuốc rồi bác sĩ tuấn khám xong tư vấn cẩn thận các thứ rồi về uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ là ổn định được bệnh rồi này. Bạn qua nhà thuốc khám trước đi nghe bác sĩ tư vấn cho rồi lấy thuốc về uống cho mau lành bệnh

  8. Trúc Lâm says: Trả lời

    Em thấy có nhắc đến trong bài là khoảng 7 ngày đầu thì cơ thể bị phát ban do thuốc rồi cả giai đoạn công thuốc là như nào thế các bác?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trúc Lâm. Tuần đầu uống thuốc có thể sẽ gặp tác dụng công thuốc làm ngứa tăng lên chút. Tình trạng này là do thuốc đang tác động vào căn nguyên gây bệnh, bài trừ TRIỆT ĐỂ độc tố tồn đọng ra ngoài. Bạn hãy tiếp tục uống thuốc sẽ thuyên giảm dịu dần ngay bạn nhé. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số hotline 0963302349 để được bác sĩ tư vấn kĩ càng cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Cún Tóc Xù says: Trả lời

        Là tình trạng công thuốc làm ngứa tăng không quá lâu đâu uống thuốc tiếp thì lại giảm ngứa ngáy ngay mà

  9. Khiêm Ún says: Trả lời

    Là bị nổi mề đay sau sinh bé nhưng mà là sinh mổ thì có dùng được bài thuốc này không nhà thuốc tư vấn cho tôi với? Có ảnh hưởng tới vết mổ gì không?

    1. Lan Len says: Trả lời

      Den han nha thuoc duoc bac si kham chua tu van cho co phai yen tam dung thuoc khong nhathuoc kham chua tu van mien phi ma mat gi dau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger