Thập Dược Bình Vị – Những Vị Thuốc Quý Làm Nên Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Được bào chế từ hơn 30 thảo dược quý, nổi bật nhất là THẬP DƯỢC BÌNH VỊ được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng mang đến hiệu quả điều trị bệnh vượt trội, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Mời bạn đọc cùng khám phá chi tiết ngay sau đây. 

Thập dược bình vị, 10 vị thuốc cực kỳ quen thuộc được coi là “tiền đề” làm lên sự thành công của bài thuốc đặc trị Dạ dày Đỗ Minh Đường. Mỗi loại dược liệu được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng từ đó đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Khám phá ngay sau đây.

THẬP DƯỢC BÌNH VỊ mang lại hiệu quả chữa bệnh dạ dày bền vững

Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh bám sát theo quan điểm “Nam dược trị nam nhân” kết hợp BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. 

Để tạo ra bài thuốc trị dạ dày hiệu quả chuyên sâu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về các thành phần thảo dược rồi quyết định lựa chọn hơn 40 vị thảo dược quý trong 4 bài thuốc Bình Vị HoànĐặc trị trào ngược –  Đặc trị viêm loét – Giải Độc Hoàn đặc trị vi khuẩn HP. Mỗi bài thuốc được phối chế từ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 vị thuốc được mệnh danh là “khắc tinh” của chứng bệnh dạ dày. 

Bình vị tán Đỗ Minh quy tụ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ trong nhóm HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH

Nhằm mục đích giải quyết căn nguyên trào ngược do Tỳ vị hư hàn, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và lựa chọn ra 10 vị thảo dược quý có khả năng HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH. Nhóm dược liệu này có tác dụng tăng cường chức năng Tỳ – Vị, trung hòa dịch axit dạ dày ngăn ngừa hiện tượng dịch vị trào ngược lên hầu họng gây ra những triệu chứng khó chịu. 

da-day-do-minh-dac-tri-viem-loet-1.jpg

Trong đó bộ 3 vị thuốc chủ đạo là:

  • Tam thất: Trong cuốn “Bản thảo cương mục” ghi chép lại tam thất là thức “vàng cũng không đổi” bởi  giá trị dinh dưỡng quý cho sức khỏe. Đặc biệt là công dụng điều hòa chức năng sơ tiết, thúc đẩy cơ chế giáng khí, cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày. 
  • Mai mực: Thảo dược quý được có tác dụng cầm máu, chống loét, ức chế sự tiết dịch vị quá mức và làm giảm kích ứng trong dạ dày. 
  • Sài hồ: Giúp hòa lý, thoái nhiệt, sơ can giải uất, giáng khí, ức chế vi khuẩn trong đường ruột.

Cao bình vị phối ngũ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ trong nhóm TÁI TẠO NIÊM MẠC

Đối với bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, niêm mạc có những tổn thương và những ổ viêm loét cần thiết đến những thành phần thảo dược có tác dụng TÁI TẠO NIÊM MẠC. Bằng sự nghiên cứu tỉ mỉ, THẬP DƯỢC BÌNH VỊ trong nhóm tái tạo đã được tuyển chọn và phối ngũ với nhau, tạo nên cao bình vị. 

bai-thuoc-da-day-dmd.jpg

Tham gia trực tiếp vào quá trình làm lành tổn thương ở dạ dày, nhóm thảo dược này sẽ có vai trò ức chế ổ viêm loét. Đồng thời, kích thích dạ dày chất nhầy hình thành “hàng rào” bao bọc ổ loét, tái tạo tổn thương trong dạ dày. 

Nổi bật trong nhóm thảo dược tái tạo, làm lành niêm mạc phải kể đến: 

  • Dạ cẩm: Kích thích dây thần kinh Phế vị, tăng cường khả năng bài tiết giúp vết loét nhanh se lại. 
  • Lá khôi: Giảm can khí uất – nguyên nhân gây bệnh dạ dày. Hoạt chất chính của lá khôi là Tanin và Glycosid trong có tác dụng chống viêm, làm liền vết loét và ức chế tăng sinh axit dạ dày.
  • Lược vàng: Dịch ép cây lược vàng có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, xoa dịu các triệu chứng khó chịu do bệnh dạ dày gây ra. 

Cao giải độc đặc trị vi khuẩn HP quy tụ thảo dược trong nhóm KHÁNG SINH THỰC VẬT, tiêu diệt xoắn khuẩn dạ dày

Bài thuốc Giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP có khả năng tiêu diệt xoắn khuẩn trong dạ dày, ức chế viêm loét hiệu quả là nhờ sự kết hợp của 10 vị thảo dược quý có hàm lượng lớn HOẠT CHẤT KHÁNG SINH TỰ NHIÊN

Đừng bỏ lỡ: Điểm mạnh của bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh nằm ở đâu?

da-day-do-minh-giai-doc-hoan.jpg

Trong đó, CHÈ DÂY đóng vai trò chủ đạo. Trong chè dây chứa làm lượng lớn hoạt chất flavonoid có tác dụng làm giảm thể tích dịch vị, giảm độ acid tự do acid toàn phần. Đồng thời ức chế và tiêu diệt Helicobacter Pylori (Hp) – một loại xoắn khuẩn trong niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, thành phần flavonoid trong chè dây còn có tác dụng kháng viêm, giảm cơn đau do bệnh dạ dày gây ra.

Các thảo dược khác

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được bào chế nhằm mục đích nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường khả năng sơ tiết trong dạ dày. Phương thuốc kết hợp 10 vị thuốc quý có giá trị tốt trong việc cân bằng chức năng trong dạ dày bao gồm Bồ công anh, Mơ tam thể, Lá khôi, Cỏ mực, Mai mực, Dạ cẩm, Tơ hồng xanh, Xích Đồng, Lược Vàng, Hoàng liên, Nguyệt quế.

Chúng có tác dụng ôn trung kiện tỳ – sơ can hoà vị – tư âm dưỡng vị. Nhờ đó bài thuốc tác động chuyên sâu, mang lại hiệu quả toàn diện:

  • Xoa dịu tình trạng ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị.
  • Làm lành vết loét và các tổn thương trong dạ dày. 
  • Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn PH.
  • Phục hồi, tái tạo niêm mạc, phòng ngừa bệnh tái phát. 

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Nguồn dược liệu SẠCH – CHẤT LƯỢNG CAO đảm bảo an toàn, hiệu quả bền vững

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt tiêu chí HIỆU QUẢ đi đối với AN TOÀN. Do vậy từng khâu lựa chọn thảo dược tới khi bào chế đều được kiểm định nghiêm ngặt. Người bệnh sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh hoàn toàn có thể yên tâm bởi: 

Thảo dược lành tính, chuẩn SẠCH HỮU CƠ

Mặc dù trong kho tàng Việt Nam có nhiều thảo dược quý, có tác dụng điều trị bệnh dạ dày. Tuy nhiên với sự khai thác cạn kiệt và nhu cầu sử dụng tăng cao gây ra tình trạng “dược liệu bẩn” làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. 

Báo 24h: Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu sạch tiêu chuẩn

da-day-do-minh-thao-duoc-sach.jpg

Để khắc phục vấn nạn này, lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng các cộng sự của mình đã nghiên cứu và phát triển công 3 vùng chuyên canh dược liệu theo mô hình hữu cơ đảm bảo 5 tiêu chí: 

  • Gieo trồng đúng mùa vụ thuận theo tự nhiên để đạt chất lượng tốt nhất
  • Sử dụng phương pháp cấy mô nhằm đảm bảo chất lượng cây trồng
  • Không sử dụng hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích cây trồng,…
  • Áp dụng kỹ thuật tưới tiêu bằng hệ thống phun sương.

Với ưu thế về vườn dược liệu sạch, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự cung cấp 90% dược liệu trong bào chế thuốc. 10% còn lại là thu mua trực tiếp từ người đi hái thuốc lâu năm trong rừng. 100% thảo dược sau thu hái sẽ được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chuẩn SẠCH HỮU CƠ.

Phối ngũ dược liệu TỶ LỆ VÀNG, hiệu quả rõ ràng qua từng giai

Bệnh dạ dày được chia thành nhiều dạng khác nhau như viêm loét, trào ngược, viêm hang vị,… Do vậy sau khi thăm khám cụ thể từng người bệnh, các lương y mới xây dựng liệu trình, gia giảm liều lượng thảo dược phù hợp theo thể trạng, thể bệnh. 

Các vị thuốc được phối chế linh hoạt theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ và bám sát cơ chế CÔNG – BỔ – KIÊM -TRỊ nhằm mục đích cá thể hóa liệu trình theo đối tượng. Nhờ đó, dược tính bài thuốc cao, khả năng đáp ứng tốt vào cơ thể. Thuốc phát huy tác dụng trị bệnh rõ ràng theo từng giai đoạn, không chỉ giúp “dập” triệu chứng mà còn loại bỏ căn nguyên gây bệnh, mang lại hiệu quả bền vững.

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

Với tính ưu việt và linh hoạt, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả cho hàng ngàn người bệnh trong cả nước. Đặc biệt, KHÔNG TRƯỜNG HỢP NÀO GẶP TÁC DỤNG PHỤ khi dùng thuốc. Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh từ trẻ nhỏ tới người già, thậm chí cả các trường hợp thể trạng kém, nhiều bệnh nền khác,…

Mời bạn đọc cùng lắng nghe những chia sẻ bệnh nhân đã chữa thành công bệnh dạ dày nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Diễn viên Tùng Dương – bệnh nhân bị trào ngược và viêm loét dạ dày hơn 10 năm: 

Diễn viên Tùng Dương bị trào ngược và viêm loét dạ dày hơn 10 năm không chữa được dứt điểm. Sau khi biết đến Đỗ Minh Đường và kiên trì theo phác đồ điều trị bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, sau 5 tháng, bệnh tình gần như được đẩy lùi hoàn toàn, sức khỏe cải thiện: 

  • Bệnh nhân Nguyễn Hoàn Việt 65 tuổi, Hải Phòng bị viêm loét dạ dày lâu năm: 

Chú Việt đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong tình trạng viêm loét dạ dày nặng, các triệu chứng đau tức bụng diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng đến việc ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Sau thăm khám, chú đồng ý tiếp nhận phác đồ điều trị của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa ra. Sau một thời gian kiên trì, bệnh cải thiện đến hơn 90%, các vết loét được phục hồi, tình trạng đau khó chịu không còn xuất hiện. Đặc biệt, sức khỏe của chú có phần cải thiện, ăn ngon và ngủ tốt hơn dù đã ngoài 60 tuổi. 

  • Một số trường hợp bệnh nhân khác gửi phản hồi đến nhà thuốc: 

feedback-1.jpg

Với bảng thành phần thuần tự nhiên, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”. Đây là chương trình do Nhà nước đặt hàng phát sóng, chính vì vậy, về chất lượng thảo dược phải được đảm bảo mới có thể đưa tin giới thiệu đến khán giả. Do đó, bà con có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này mà không cần lo lắng về tác dụng phụ hay ảnh hưởng sức khỏe.

Chi tiết chương trình, bạn đọc có thể theo dõi trong video sau:

Bệnh dạ dày làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Nếu không sớm chữa trị hoặc áp dụng phương pháp sai cách tình trạng bệnh sẽ ngày càng trở nặng gây ra những hệ lụy khó lường như thủng dạ dày, xuất huyết,.. 

Đừng để tình trạng trở nặng khiến bạn “trở tay không kịp” hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn giải pháp trị bệnh hiệu quả an toàn, bền vững. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm luôn “VÌ NGƯỜI BỆNH TẬN TÂM PHỤC VỤ”, sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp loại bỏ chứng bệnh từ gốc tới ngọn, ngăn ngừa tái phát. 

CHIA SẺ NGAY VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

banner-do-minh-tuan.gif

XEM NGAY: Bài Thuốc Dạ dày Đỗ Minh Có Đắt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Thanh Tuyền Phạm says: Trả lời

    Hôm bữa cũng nghe bà bạn nói và giới thiệu về bài thuốc dạ dày đỗ minh uống hiệu quả và an toàn lắm nhưng mà tôi vẫn cứ sợ sợ, không dám mua về uống. Lo lắng về nguồn dược liệu nó không đảm bảo, người ta bán thì quảng cáo thuốc sạch đó những nhỡ nó không đảm bảo sạch được thì chỉ có mỗi bệnh nhân chịu thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Tuyền Phạm,
      Thành phần của bài thuốc dạ dày đỗ minh là những loại thảo dược sạch được trồng ở vườn riêng của nhà thuốc đỗ minh đường bạn nhé. Dược liệu được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không sử dụng hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé. Bạn có thể xem thêm video được quay tại vườn thuốc để có thể an tâm về chất lượng thuốc hơn trước khi mua nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Jane Margo says: Trả lời

      Báo dân trí cũng có đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường đảm bảo chất lượng, đến báo đài cũng đưa tin thì mình có thể an tâm mua thuốc về uống rồi, không phải đặt vấn đề nặng về khoản dược liệu có sạch hay không. Với lại xét theo thời gian nhà thuốc hoạt động, duy trì qua mấy đời cha truyền con nối rồi, nếu thuốc không tốt, không an toàn với người bệnh thì họ cũng không giữ danh tiếng được lâu như vậy đâu

  2. Lai Nguyễn says: Trả lời

    Tình trạng của tôi thì đã bị đau dạ dày, tính đến năm nay là 13 năm, có triệu chứng ợ hơi, nóng cổ, buồn nôn, có khi đau quá cũng phải can thiệp bằng thuốc giảm đau vì tôi không thể chịu được. Tôi cũng đa điều trị nhiều nơi, có đi khám bác sĩ bảo là bị viêm loét hang vị. Bênh của tôi như vậy thì có thể chữa khỏi được không vậy?

    1. Vy Tăng says: Trả lời

      Viêm loét mà bị tận 13 năm chữa không khỏi thì khéo là chuyển sang giai đoạn mãn tính rồi đó anh. GIờ chỉ có đi khám, nội soi, xét nghiệm các kiểu để bác sĩ tìm nguyên nhân gây bệnh là gì, đừng uống thuốc vớ vẩn nữa,điều trị theo phác đồ của bác sĩ hướng dẫn xem thế nào may ra mới cải thiện được. Dùng thuốc này không ổn thì báo vs bác sĩ đổi thuốc khác, phải kiên trì đến lúc tìm được thuốc phù hợp thì thôi chứ anh ơi

  3. An Mai says: Trả lời

    Bệnh nền tiểu đường có thể dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh không? Tôi bị tiểu đường bẩm sinh, có đi tiêm insulin định kỳ. Về bệnh dạ dày thì tôi chỉ mới bị hơn 2 năm nay thôi, bác sĩ chẩn đoán tôi bị trào ngược dạ dày và viêm loét tá tràng. Sợ uống thuốc tây sẽ làm bệnh nặng hơn nên tôi đang cân nhắc đến việc điều trị đông y

  4. Nguyễn Bian says: Trả lời

    Một liệu trình dạ dày đỗ minh sẽ có cả 4 , 5 bài thuốc nhỏ như vậy luon à? Hay bác sĩ sẽ xem bị bệnh gì thì dùng 1 bài thuốc cho bệnh đó. Thấy nhiều bài thuốc nhỏ quá cũng hơi rối, thuốc đông y bán ở mấy nhà thuốc đông y gia truyền chỉ có 1 thang, mua về sắc uống là xong, đỡ phải lăn tăn về vấn đề có mấy loại thuốc, uống loại này như nào loại kia như nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bian,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh bác sĩ sẽ kê đơn tùy chỉnh theo tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân bạn nhé. Ví dụ như bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thì dùng thuốc bình vị hoàn kết hợp với thuốc đặc trị trào ngược dạ dày… Bên cạnh đó, bài thuốc cũng đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế ở dạng viên cao, bạn chỉ cần chia số lượng viên theo hướng dẫn và uống với nước ấm, không cần phải đun sắc thuốc nữa bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuyết Tuyết says: Trả lời

      Nếu kê đơn tùy theo tình trạng bệnh lý thì giá bài thuốc dạ dày đỗ minh sẽ không có niêm yết như mấy loại thuốc khác đúng không. Tôi đang tìm giá bài thuốc để tham khảo mà như vậy thì cũng hơi khó nhỉ

    3. Vân Mao says: Trả lời

      Một liệu trình 1 tháng sẽ có giá dao động từ 2 đến 3 triệu nhé, trung bình là vậy còn cụ thể bài thuốc như nào, số lượng mỗi bài thuốc nhỏ ra sao thì bác sĩ khi kê đơn sẽ báo cho mình biết, bệnh nặng thì dùng nhiều liệu trình, bệnh nhẹ thì ít liệu trình hơn, chi phí điều trị cũng sẽ thấp hơn

  5. Điểm says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh toàn thành phần thảo dược cả nếu kết hợp uống chung với thuốc tây chắc được đúng không? Hai loại hai thành phần khác nhau chắc không để lại ảnh hưởng gì xấu đến sức khoẻ đâu nhỉ

    1. Ngọc Giàu says: Trả lời

      Xấu tốt gì chưa bàn đến nhưng mà không nên, điều trị bệnh thì chỉ nên chọn một phương pháp thôi, thuốc tây thì thuốc tây, thuốc đông y thì theo thuốc đông y, uống duy nhất một loại vừa có hiệu quả tốt vừa đảm bảo độ an toàn, đỡ tốn kém chi phí nữa. Uống nhiều dạ dày hấp thu thế nào kịp

    2. Ỷ Lân Nguyên says: Trả lời

      Chị nói đúng á, cơ mà em thấy bị bệnh liên quan đến dạ dày thì cứ auto uống thuốc đông y nó sẽ tốt hơn í, thuốc tây uống cứ cồn cào ruột gan, khó chịu thế nào, uống nhiều quá còn bị tác dụng ngược, thà chịu khó mất nhiều thời gian khi uống thuốc đông y mà được cái khoẻ người, bệnh khỏi cũng đỡ

  6. NOV 11 says: Trả lời

    BÁC SĨ CHO HỎI CON TRAI MÌNH 10 TUỔI THÌ ĐÃ UỐNG BÀI THUỐC DẠ DÀY ĐỖ MINH ĐƯỢC CHƯA? CON TRAI MÌNH MỚI BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY, TÌNH TRẠNG KHÔNG QUÁ NẶNG VÀ MÌNH CŨNG CHƯA CHO CHÁU DÙNG BẤT KÌ LOẠI THUỐC NÀO CẢ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NOV 11,
      Liệu trình bài thuốc dạ dày đỗ minh có dành cho trẻ em, người lớn, người có bệnh nền,… Đối với trẻ dưới 12 tuổi khi uống bài thuốc sẽ cần có chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bac sĩ. Do đó, bạn vui lòng đưa bé đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho bé nhé.
      Thân ái!

  7. Lê Nhi says: Trả lời

    Cần đặt lịch khám trước khi qua nhà thuốc khám không ạ? Em qua khám lần đầu nên chưa rõ lắm, mong nhà thuốc giải đáp giúp. Em cảm ơn ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Nhi,
      Bạn có thể đặt lịch khám bệnh trước hoặc có thể không đặt lịch cũng được bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước khi đến khám để được ưu tiên và có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Để đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ đến số 0938 449 768 hoặc 0963 302 349. Hoặc bạn có thể đặt lịch qua website https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thân ái!

    2. Hồng Hậu says: Trả lời

      Chi phí khám dạ dày ở đây thế nào vậy bác sĩ? Đến khám có phải làm nội soi dạ dày không ạ?

    3. Duyên Yku says: Trả lời

      Mang theo tiền để thanh toán tiền thuốc thôi nhà thuốc không thu tiền khám bênhn đâu, họ thăm khám bệnh miễn phí cho các bệnh nhân hết, đỡ được phần chi phí trong quá trình điều trị. Đỗ minh đường là phòng khám đông y nên không có làm nội soi, xét nghiệm đâu. Nếu cần thì bác sĩ sẽ yêu cầu qua bệnh viện làm rồi mang kết quả sang đỗ minh đường để bác sĩ xem và kê đơn thuốc

  8. Sury Thuỳ says: Trả lời

    Đọc qua thấy thành phần của bài thuốc dạ dày đỗ minh toàn thảo dược quen nhỉ, họ trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế vậy chắc dược tính đảm bảo, uống vào chắc sẽ nhanh có hiệu quả hơn

    1. Lê Linh Lung says: Trả lời

      Hiệu quả bài thuốc đúng là nó phụ thuộc phần lớn ở chất lượng thảo dược, thảo dược có dược tính cao thì uống sẽ nhanh khỏi hơn nhưng cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình trạng đau như nào, kiên trì uống thuốc khong? chế độ ăn uống ra làm sao, cơ địa hâp thụ tốt không nữa , áng chừng phải uống hai đến ba tháng thì mới được

    2. Chung Thị says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm mà, hai ba tháng là bình thường, tôi đây gần 4 tháng hết 4 liệu trình đây, người nom to khoẻ mà hấp thụ thuốc chậm uống lâu lắm nhưng may toàn thành phần thảo dược lành tính ko có tác dụg phụ chứ ko là thay dạ dày khác luôn. Uống chậm chậm tí nhưng đc cái hiệu quả chắc, thuốc ngấm đến đâu khoẻ đến đó, ko có bị tái phát trở lại. Tôi uống hết hai liệu trình đầu thì bệnh cải thiện được cowx 50%. Do cơ địa hấp thụ kém nhưng đc vậy cũng mừng, mà tôi bị viên loét tá tràng, đau lắm, ăn uống ko đc, đi ngoài cũng khổ. Sang liệu trình ba thì ổn, thuốc hết thì cũng thấy đỡ đau nhiều , nói đúng ra thì ko còn cảm giác đau, ko ăn thì mới đau thôi hoặc nhai thức ăn ko kĩ thì đau.Tôi đi khám lại rồi xin bác sĩ uống thêm một liệu trình dạ dày đỗ minh cho bênhn dứt luôn. Ngừng thuốc gần một năm mà vẫn khoẻ, ko bi trở lại, cảm thấy may mắn khi tìm được 1 bài thuốc tốt

  9. Nga Nga says: Trả lời

    Bệnh nhiễm khuẩn dạ dày Hp bị tái phát nhiều lần thì cơ hội chữa khỏi thấp lắm à mọi người hay phải sống chung với bênh với con vi khuẩn đó cả đời? Chia sẻ thật là tôi bị bệnh này dăm năm rồi chưa ko khỏi, mệt hết cả người

  10. Đăng Tời says: Trả lời

    Mua thuốc dạ dày đỗ minh ở chỗ nào đây? Hiệu thuốc ko có bán loại này, đi mua mà người ta nói ko bán vậy giờ tìm mua ở đâu, đăặt trên mạng có được ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đăng Tời,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh được bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu và mua bài thuốc về sử dụng thì có thể đến một trong hai địa chỉ dưới đây để thăm khám và mua thuốc nhé.
      – CS1: Số 37a, Ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Ixury Nhung 97 says: Trả lời

      Toàn địa chỉ xa thì em đặt mua online có được ko nhỉ? Em chụp bệnh án gửi qua cho nhà thuốc chứ em cũng vừa đi nội soi tuần trước, ngại đi khám lần nữa

    3. Mai Múp says: Trả lời

      Được, em có thể đăng kí khám bằng hình thức video call với bác sĩ, trao đổi triệu chứng bệnh rồi chụp gửi bác sĩ xem kq nội soi của em để bác sĩ kết hợp thông tin chẩn đoán bệnh cho chính xác hơn. Thuốc bác sĩ gửi về nhà cho, nhận rồi thanh toán tiền thuốc và tiền ship luôn. Nếu chuyển khoản tiền thuốc trước thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ phí ship luôn cho đó

  11. Thơm Ló says: Trả lời

    Mình muốn tham khảo thêm thông tin về bài thuốc dạ dày đỗ minh, cả nhà biết thông tin gì về bài thuốc thì cho mình xin nữa nhé. Cảm ơn cả nhà rất nhiều

    1. Xuân Ốc says: Trả lời

      Đọc bài này đây em, thông tin về bài thuốc nhiều mà chi tiết lắm, mới tìm hiểu về bài thuốc dạ dày đỗ minh thì em nên đọc để hiểu hơn trước khi mua. Chị xem trên hội nhóm fb thấy cũng đông người mua về uống, đa phần ai cũng khen thuốc tốt đó https://dominhduong.org/do-minh-binh-vi-hoan-chua-da-day-9033.html

  12. Bá Chiến 76 says: Trả lời

    Nhiễm khuẩn Hp dạ dày thì có gây ung thư ko ? Tôi bị nhiễm khuẩn Hp ba cộng, có uống thuốc đỡ đc một thời gian rồi lại bị lại, hình như triệu chứng còn nặng hơn

  13. Giang ID says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có được điều chế sẵn luôn giống bài thuốc chữa bệnh đau lưng ko? Bạn mình từng điều trị đau lưng ở nhà thuốc có bảo thuốc đc bác sĩ điều chế cho rồi ko phải đun sắc nưaz

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang ID,
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh đã được điều chế sang dạng viên cao hoàn đóng sẵn trong lọ. Khi dùng, bạn chỉ cần chia số lượng viên như bác sĩ hướng dẫn và uống kèm với nước ấm. Dạng điều chế mới sẽ giúp bệnh nhân tránh được tình trạng đun sắc mất thời gian, tiện lợi hơn, dễ mang theo bên người hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Pé_Xuân_987 says: Trả lời

      Điều chế vậy ròi có đảm bảo chất lượng không? Sợ ko còn tốt như thuốc đun sắc truyền thống nữa

    3. Hồng Hạnh Ngây Thơ says: Trả lời

      Thành phần vẫn là các loại thảo dược đấy, chỉ có khác hình thức, dạng thuốc thôi thì có gì mà không đảm bảo chất lượng bà ơi. Bào chế kiểu này thì nhà thuốc họ cũng phải đun sắc thuốc rồi mới tách chiết tinh chất và cô lại thành cao mà. Các bước còn cầu kì, và tốn công sức hơn ấy. Bác sĩ tuấn cũng từng chia sẻ trên báo là thuốc chế dạng cao kiểu này sẽ thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn, hiệu qảu cao hơn là thuốc đun sắc ra sạng nước đó

  14. Xuân Trang-1978 says: Trả lời

    Cháu từng bị dị ứng với thuốc đông y thì có uống bài thuốc dạ dày đỗ minh đc nữa ko bác sĩ?

  15. Long Kiên says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi lấy 1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh gồm thuốc bình vị hoàn và đặc trị viêm loét vào tuần trước. Đến nay tôi uống thuốc đã được 1 tuần nhưng lại thấy dạ dày có biểu hiện nóng rát hơn và cơn đau cũng không thuyên giảm mấy. Nhà thuốc cho hỏi như vậy là bình thường hay do thuốc có vấn đề vậy? Hiện tại tôi đã ngưng uống thuốc rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Kiên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tượng dạ dày nóng rát là hiện tượng bình thường trong thời gian đầu người bệnh sử dụng thuốc bạn nhé. Tháng đầu tiên đang là thời gian thuốc làm quen, đáp ứng với cơ thể nhằm thanh lọc, đào thải độc tố ra bên ngoài, do vậy người bệnh có thể gặp các triệu chứng nóng rát, táo bón,… Sau khi giai đoạn này kết thúc, dạ dày của người bệnh sẽ hồi phục dần, các cơn đau dạ dày sẽ giảm dần đều. Bạn cứ kiên trì dùng tiếp thuốc và không cần phải lo lắng nhé. Trong trường hợp tình trạng nóng rát gây khó chịu và ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày, bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để bác sĩ điều chỉnh thêm 1 số loại thuốc hỗ trợ cho bạn nhé 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

    2. hoàng liên says: Trả lời

      hiện tượng này bình thường thôi anh ơi, đông y người ta gọi là công thuốc đó, anh ko phải lo lắng đâu. Trước em dùng thuốc dạ dày này cũng bị như thế. Anh cứ xác định thuốc nam nó ngấm rất chậm nên thời gian để thuốc đáp ứng với cơ thể sẽ phải mất tầm 3 tuần – 1 tháng đó anh. Kiên trì thì bệnh mới khỏi được anh ạ

      1. Lê Đức Huy says: Trả lời

        Thời gian để thuốc đáp ứng lâu vậy thì phải mất mấy tháng mới khỏi được bệnh?? Dùng lâu quá cũng sốt ruột

        1. Măng cụt says: Trả lời

          Sốt ruột thì chỉ có dùng thuốc kháng sinh, tân dược thôi chứ thuốc nam thì không thể đòi nó hiệu quả nhanh ngày 1 ngày2 được đâu bạn. Vì thành phần thuốc nam toàn thảo dược thiên nhiên nên nó tác dụng chậm cũng dễ hiểu thôi nhưng bù lại hiệu quả lâu dài, triệt để, khó tái phát vì nó triệt tận gốc bệnh đó bạn. Thuốc đáp ứng với cơ thể nhanh hay không còn phụ thuộc cơ địa mỗi người. Nhưng mình thấy phần lớn mọi người dùng thuốc này đều mất trung bình tầm 2-3 tháng là dạ dày ổn rồi. Họ có feedback lại này, bạn tham khảo thử https://vcep.vn/review-bai-thuoc-da-day-do-minh-23843.html

  16. Trần Thị Dung says: Trả lời

    Tôi muốn mua 1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh, tôi bị trào ngược dạ dày. Nhà thuốc ship giúp tôi về địa chỉ: Số 97-99 Láng Hạ, Hà Nội. Sđt của tôi: 0981****** Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Dung,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ bên nhà thuốc sẽ liên hệ lại với bạn qua số điện thoại bạn đã cung cấp để trao đổi về tình trạng bệnh cũng như tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho bạn nhé. Bạn vui lòng để ý điện thoại giúp nhà thuốc nhé. Cảm ơn bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ.
      Thân ái!

  17. Thu giang NEU says: Trả lời

    thuốc này có đến 4 loại thì ai cũng phải dùng hết cả 4 loại hay sao? Như mình chỉ bị trào ngược dạ dày thì mình nghĩ chỉ cần dùng loại đặc trị trào ngược thôi là đủ nhỉ?

    1. Lan Thị says: Trả lời

      không phải ai cũng cần dùng đủ cả 4 loại đâu bà. Bị bệnh da dày nào thì bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng với triệu chứng bệnh để phối các loại thuốc phù hợp thôi. Như tui bị trào ngược + dương tính với Hp thì được bsi phối cho 3 loại là: đặc trị trào ngược + bình vị hoàn + giải độc hoàn. Thuốc này họ bán theo đơn bác sĩ kê nên bà cứ gọi thẳng đến nhà thuốc người ta sẽ tư vấn chi tiết cho

      1. Ín Ín says: Trả lời

        Lan ơi tớ cũng bị tình trạng trào ngược có Hp giống cậu, cậu cho tớ xin đơn thuốc của cậu để tớ mua với được không?

        1. Thanh thuỷ lưu says: Trả lời

          sao xin đơn thuốc của nhau lung tung vậy được chế? Thuốc chứ có phải kẹo đâu. Cùng là đầu bệnh trào ngược nhưng mức độ và triệu chứng của mỗi người lại rất khác nhau đó chế. Thế nên chưa chắc bác sĩ sẽ cho dùng thuốc y như nhau đâu, đầu thuốc thì có thể giống nhau nhưng liều lượng và các vị thuốc bác sĩ kết hợp, gia giảm maybe là sẽ khác nhau đấy. Cái này chế gọi hỏi bác sĩ cho yên tâm, ở đây họ tư vấn miễn phí mà, có gì đâu mà ngại không gọi hỏi

  18. Star_1902 says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc thế nào nhỉ? Chủ nhật nahf thuốc có nhận bệnh nhân khám không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Star_1902,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Lịch làm việc của nhà thuốc từ thứ 2 – Chủ nhật hàng tuần bạn nhé. Bạn có thể sắp xếp qua khám và lấy thuốc bất kì ngày nào trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau để được giải đáp và tư vấn cụ thể bạn nhé: 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

  19. Tú Anh Trần says: Trả lời

    Mình bị viêm dạ dày 4 năm nay rồi, liệu thuốc này còn có tác dụng với mình không? Trước mình cũng dùng đủ các loại thuốc mà chả khỏi được, cứ bị đi bị lại, chán lắm. Giờ gần như là xác định sống chung với bệnh

    1. đắc đạt says: Trả lời

      hỏi như này thì ai mà dám khẳng định 100% cho bác được, đôi khi không phải do thuốc không tốt mà là do cơ thể không hợp thuốc nên bệnh không khỏi được. Thế người ta mới có câu hợp thầy hợp thuốc đấy bác. tôi tìm hiểu thuốc này thì thấy cũng nhiều người khen, có người còn bị viêm loét 10 năm giời mà dùng thuốc này cũng khỏi đây này bác. Mấy bệnh dạ dày thì tôi thấy hầu như ai cũng bị lai dai vì nó khá khó chữa, bác cứ thử qua nhà thuốc này khám rồi lấy thuốc về dùng xem sao, thuốc nam nó cũng lành tính nên dùng yên tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger