Nữ Bệnh Nhân 68 tuổi Hết Đau, Phục Hồi Vận Động Nhờ Chữa Thoái Hóa Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Cô Hoàng Thị Thanh – 68 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong số hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng điều trị bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ tê bì, mất ăn mất ngủ do đau đớn sau 3 tháng kiên trì sử dụng liệu trình Xương khớp Đỗ Minh cô Thanh đã đi lại nhanh nhẹn, không còn đau đớn cả khi trở trời.

Được sự đồng ý của bệnh nhân, chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện, hành trình “VƯỢT” bệnh tật của cô Hoàng Thị Thanh trong bài viết dưới đây. 

co-thanh-do-minh-duong.jpg

Thông tin bệnh án

  • Họ tên: Hoàng Thị Thanh
  • Tuổi: 68
  • Chẩn đoán: Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp dạng thấp
  • Tình trạng khi đến nhà thuốc: Đau đớn toàn thân đặc biệt là 2 khớp gối, đi lại khó khăn, vùng cổ khó xoay.

Tiền sử bệnh và các phương pháp điều trị cô Thanh đã áp dụng

Chia sẻ với chúng tôi, cô Thanh làm công việc nội trợ tại nhà. Cách đây 7-8 năm về trước cô bắt đầu bị đau mỏi các khớp. Nhưng chủ quan, cô Thanh để bệnh tự hết mà không can thiệp bằng phương pháp nào. Chỉ đến sau này các triệu chứng bệnh chuyển nặng cô mới thăm khám và bắt tay vào điều trị.

“Khỏe mạnh không sao, bị bệnh cái sức khỏe suy sụp hẳn. Có những hôm tôi đau buốt tê bì hết cả các khớp, đang đi phải khựng lại ngồi sụp xuống. 

Rồi có những đêm vật vã đến toát mồ hôi, ứa nước mắt. Lúc đấy mới thấy được tầm quan trọng của sức khỏe.”

Đi khám ở bệnh viện, cô Thanh được bác sĩ chẩn đoán thoái hóa khớp, thoái hóa cả đốt sống cổ và cột sống lưng. 

“Cầm kết quả trên tay mà không tin vào mắt mình, tai cứ ù đi. Lấy thuốc về uống với hy vọng có thể hết được bệnh. Nhưng dù tích cực điều trị thì cũng chỉ được một khoảng thời gian ngắn, cứ không uống thuốc cái là đau trở lại.”

Sau nhiều năm uống thuốc tây không cải thiện cô Thanh chán nản tìm đến các mẹo dân gian. Lúc này, hỏi ai được mẹo gì cô áp dụng mẹo đó.

Nào là ngâm lá lốt, chườm ngải cứu, xoa bóp rượu gừng…

Tích cực tìm cách nhưng bệnh không đỡ thậm chí còn chuyển biến nghiêm trọng hơn. Không làm gì, ngồi một chỗ cô Thanh cũng đau đớn, ê ẩm hết cả người. 

“Cơ thể như người đi mượn, hôm nào thời tiết trở trời cái là biết mặt nhau ngay. Không ít lần tôi nghĩ đến điều tiêu cực, bởi bản thân bệnh tật sợ làm gánh nặng cho con cháu thì khổ chúng nó.”

Cô Thanh thường xuyên bị đau buốt, không thể đi lại bình thường
Cô Thanh thường xuyên bị đau buốt, không thể đi lại bình thường

Cơ duyên và quá trình điều trị của cô Thanh tại Đỗ Minh Đường

Đang lúc suy sụp, cô Thanh qua tivi đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi cô Thanh tìm hiểu thêm trên mạng đã bảo ngay anh con trai đặt lịch và đưa đi khám vào ngày hôm sau.

Quá trình thăm khám

Lần đầu tiên cô Thanh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong tình trạng đi phải có người dìu, cổ bị cứng khó xoay, mặt nhăn nhó, mệt mỏi vì bệnh.

Cô Thanh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc trực tiếp thăm khám.

“Khám với lương y Tuấn thì nhanh lắm chỉ 3-5 phút thôi. Vào đây tôi được bác sĩ bắt mạch, hỏi thăm triệu chứng, xem hồ sơ phim chụp tại bệnh viện. Sau khi kết luận bệnh, lương y có chỉ định tôi phải uống thuốc, thêm châm cứu bấm huyệt để có thể giảm nhanh triệu chứng. Thấy bác sĩ nói đúng bệnh, mà đảm bảo thuốc an toàn, hiệu quả nên tôi cũng có thêm hy vọng hết bệnh.”

Phác đồ điều trị của cô Thanh

Phác đồ điều trị bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống của cô Thanh tại Đỗ Minh Đường gồm:

  • 5 tháng thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Theo tình trạng bệnh và sức khỏe cô Thanh được kê 3 loại gồm: Thuốc trị cơ xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Liều dùng 2-3 lần uống/ngày. 
  • 24 buổi vật lý trị liệu toàn thân vừa châm cứu, chiếu hồng ngoại vừa xoa bóp, bấm huyệt, tác động cột sống.

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri.jpg

Quá trình điều trị và kết quả

Cô Thanh cho biết: “Chắc vừa uống thuốc vừa làm trị liệu nên kết quả nhanh mà tốt lắm. Sau khoảng 7,8 ngày là có thể cử động cổ gáy, chân thay dễ dàng hơn rồi. Nhiều ông bà làm trị liệu tại Đỗ Minh Đường cùng tôi bệnh nhẹ hơn cũng 5-6 buổi là đỡ rồi.”

Cụ thể tiến triển bệnh theo cảm nhận thực tế của cô Thanh

  • Sau 8 buổi: Cổ, các khớp đỡ đau, đỡ cứng hơn, đã có thể xoay đều, tình trạng đau, tê bì cũng cải thiện phần nào.
  • Sau 3 tháng: Gần như không còn triệu chứng đau nhức, khớp hết kêu, đi lại thoải mái, ăn ngon miệng, đặt lưng là ngủ một mạch đến sáng.
  • Sau 5 tháng: Không còn bất cứ triệu chứng nào, người nhẹ nhàng, làm các công việc nhà rồi bế cháu thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn trước, da dẻ hồng hào.

Sau thời gian điều trị bệnh thoái hóa xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cô Thanh đã có những chia sẻ:

“Ban đầu thì cũng khá phân vân vì vừa uống thuốc lại làm vật lý trị liệu thì khá đắt. Nhưng bây giờ tôi có thể khẳng định “TIỀN NÀO CỦA NẤY”, tôi không thấy tiếc gì nữa.

Lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị là quyết định vô cùng đúng đắn của tôi. Không chỉ thuốc tốt mà Đỗ Minh Đường còn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên tuyệt vời. Ai cũng nhiệt tình, vui vẻ. 

Buổi cuối làm vật lý trị liệu tôi còn thấy lưu luyến vì không còn được đến gặp gỡ, trò chuyện cùng các bác sĩ nữa.”

Thông qua câu chuyện của cô Thanh chúng tôi muốn gửi gắm đến mọi người, bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống tuy khó chữa nhưng không phải hết cách. Chính vì vậy mọi người hãy kiên trì, tìm đúng thầy đúng thuốc thì bệnh nặng đến mấy cũng có thể “đẩy lùi” được.

Cuộc phỏng vấn với cô Thanh đã được chúng tôi ghi lại trong những buổi đầu điều trị. Nếu bạn quan tâm có thể theo dõi thêm.

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC CHỮA THOÁI HÓA CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đây là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã được ứng dụng vào trị bệnh suốt hơn 150 năm qua. Thuốc chủ trị các bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống và các tình trạng đau nhức, viêm sưng xương khớp khác.

Thành phần

Kết hợp hơn 50 thảo dược, nhiều thành phần có tác dụng trị bệnh xương khớp như: dây đau xương, tơ hồng xanh, gối hạc, đương quy, thiên niên kiện… Tất cả được chọn lọc, phối chế theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ

Thuốc là thảo dược tự nhiên an toàn, chất lượng, không tác dụng phụ.

thanh-phan-chung-xuong-khop-do-minh-ads1.jpg

Cơ chế tác dụng

Liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh gồm có 4 loại: thuốc trị bệnh, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Thuốc có khả năng tấn công vào gốc rễ căn nguyên bệnh theo nguyên tắc CÔNG BỔ – KIÊM TRỊ (vừa điều trị bệnh vừa bồi bổ xương khớp, sức khỏe)

  • Giai đoạn 1 – Loại bỏ căn nguyên: Giai đoạn này thuốc có nhiệm vụ chính là thẩm thấu khu trừ phong hàn thấp, thông kinh hoạt huyết, đào thải ổ viêm, độc tố tại khớp, cơ quan bị tổn thương.
  • Giai đoạn 2 –  Điều trị triệu chứng: Khớp, cột sống được tái tạo, tăng cường bơm máu, dịch khớp giảm dần các cơn đau, kiểm soát tình trạng viêm, làm chậm quá trình thoái hóa.
  • Giai đoạn 3 – Bồi bổ, ngừa tái phát: Tăng cường chức năng ngũ tạng và sức khỏe tổng thể, làm mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần, tạo hàng rào bảo vệ khớp, giảm nguy cơ bệnh tái phát.

Cách bào chế, sử dụng

Thuốc chữa thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường có dạng thang sắc và dạng cao kết hợp rượu ngâm. Tùy theo yêu cầu của người bệnh mà bác sĩ gia giảm, kê liệu trình.

Dạng thuốc điều chế sẵn hiện đang được hầu hết người bệnh lựa chọn bởi tính tiện lợi có thể uống trực tiếp không cần đun sắc. 

Liều lượng sử dụng thường là 2-3 lần/ngày. Tùy theo tình trạng cụ thể đặc biệt là bà bầu, phụ nữ sau sinh sẽ có chỉ định riêng.

thuoc-dang-cao-dominhduong.jpg

Thời gian dùng thuốc

Mức độ bệnh, thể trạng là những yếu tố chính quyết định đến khoảng thời gian dùng thuốc của mỗi người. Thường những bệnh nhân bị thoái hóa lâu năm, người cao tuổi sẽ cần thời gian phục hồi, bồi bổ nên sẽ kéo dài hơn so với những người trẻ bị tổn thương nhẹ.

Tin tưởng khám, chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường người bệnh sẽ được KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ – SHIP THUỐC MIỄN PHÍ – CHĂM SÓC ĐỊNH KỲ.

>>> XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Khắc tinh của bệnh nhân thoái hóa khớp

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BÀ CON BỊ THOÁI HÓA KHỚP, THOÁI HÓA CỘT SỐNG CHỮA MÃI KHÔNG CÓ KẾT QUẢ

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG!

banner-lien-he-chung.gif

Bình luận (100)

  1. My Ngô says: Trả lời

    Mẹ em bị thoái hóa khớp hơn 10 năm rồi, đã dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng tình trạng sức khỏe cũng không ổn hơn được. Em đọc báo thấy có bài giới thiệu về bài thuốc này, đọc bài thấy cô kia cũng bằng tuổi mẹ em nên em cũng đang tính mua bài thuốc cho mẹ em dùng. Nhưng mà bác sĩ dặn mẹ em không uống rượu bia vì tiền sử mẹ em có bệnh dạ dày. Liệu trình có rượu thuốc thì không biết có dùng được không https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    1. Nguyễn Bích Dung says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của từng người mà bạn. Bạn đưa mẹ đến nhà thuốc, bác sĩ khám bệnh xem tình trạng bệnh của mẹ như thế nào rồi mới kê đơn, điều chỉnh thuốc. Người có bệnh nền về dạ dày thì chắc bác sĩ kê cho thuốc khác thay cho thuốc ngâm rượu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn My Ngô,
      Tùy theo tình trạng bệnh lý, sức khỏe của từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Đối với người có bệnh lý dạ dày, bác sĩ có thể kê thêm thuốc hỗ trợ dạ dày đi kèm. Bạn vui lòng đưa mẹ qua nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    3. Tuyết Aanh says: Trả lời

      Cho hỏi nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không ạ? Em muốn đến nhà thuốc để khám bệnh vào cuối tuần cho rảnh thời gian vì trong tuần công việc của em cũng hơi bận ạ. Em cảm ơn ạ

    4. Liễu Emm says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần bạn nha. Họ là pk tư nên thời gian làm việc thoải mái hơn ở bệnh viện công. Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ giấc thì từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30 đó

  2. Mắt Một Mí says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế sẵn cho thế mua về dùng cũng tiện nhưng có điều không biết chất lượng thuốc có còn tốt không. Bố mẹ tôi cứ bảo thuốc đông y phải đun sắc lên uống mới tốt, điều chế sẵn nhỡ họ cho chất bảo quản vào thì cũng khó biết

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Tớ cũng đang phân vân về vấn đề này giống cậu. Trước giờ toàn thấy thuốc đông y đun sắc chứ không thấy loại nào được điều chế sẵn như của đỗ minh đường. Nhìn thì tiện thật, tiết kiệm được một khoản thời gian để chuẩn bị nhưng về chất lượng thì không biết như thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mắt một mí,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh thế hệ mới được điều chế sẵn ở dạng cao mềm để bệnh nhân dễ dàng sử dụng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn. Thành phần của bài thuốc là các loại thảo dược thiên nhiên được lấy tại vườn dược liệu do nhà thuốc tự trồng, không pha trộn tân dược, không chất phụ gia và đã được sở y tế kiểm chứng về độ an toàn nên bạn có thể yên tâm nhé. Thân ái!

  3. Tuyến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cả dịch vụ châm cứu nữa à? Chi phí cho mỗi lần châm cứu ở nhà thuốc hết khoảng bao nhiêu vậy?

    1. Thân Thị Thảo says: Trả lời

      Một lần châm cứu thì có giá khoảng 80 đến 100k thôi, cũng như nhiều chỗ khác, giá không cao quá đâu. Tay nghề của mấy bạn kỹ thuật viên bên đây cũng cao, tôi đi châm cứu vài hôm là thấy đỡ hơn rồi, nhẹ cơn đau hẳn. Kết hợp với việc dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh nữa là hợp lý

    2. Thư Biện says: Trả lời

      Phải châm cứu liên tục mới được hả chị hay như thế nào ạ? Em chưa từng đi châm cứu nên cũng không biết

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thư Biện,
      Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình thuốc và số buổi vật lý trị liệu phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

  4. Ngọc Linh says: Trả lời

    Ai đã đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, mua thuốc rồi thì review qua cho tôi tham khảo thêm phát. Mới nghe đến lần đầu, không biết uy tín không, giờ có nhiều nhà thuốc đông y quá, không biết chất lượng ra sao

    1. Nguyen T Vân Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh, không phải nhà thuốc đông y dởm, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường đâu mà. Họ đã có thâm niên hơn 150 năm rồi, có đăng ký kinh doanh luôn. Báo chí cũng có đưa tin nhiều về nhà thuốc nè bà https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    2. Thanh Tú says: Trả lời

      Chị thấy có cả nghệ sĩ đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám và mua thuốc ở bên này về dùng. Nghệ sĩ cũng chọn đến để thăm khám thì chắc nhà thuốc cũng uy tín, xịn sò. Không biết họ có cơ sở nào ở thái bình khôg

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Tú,
      Nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc để gặp bác sĩ trao đổi trực tiếp hoặc liên hệ theo số hotline để trao đổi với bác sĩ từ xa. Số hotline của nhà thuốc bạn có thể liên hệ: 0963 302 349
      Thông tin gửi bạn!

  5. Hoa Lam says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh mà không cần đến tận nơi khám luôn à ? Bệnh nhân ở nước ngoài có nhu cầu mua bài thuốc liên hệ qua dịch vụ đó có được không

    1. Thùy Dung says: Trả lời

      Có dịch vụ tư vấn từ xa và gửi thuốc về địa chỉ theo yêu cầu mà. Nếu ở trong nước thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ về mặt chi phí vận chuyển, nước ngoài thì không biết như thế nào. inbox cho nhà thuốc mà hỏi, tìm fb nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh mà nhắn, fb chính chủ đó

  6. Như Mai says: Trả lời

    Bố e bị thoái hóa khớp, dùng nhiều loại thuốc lắm, giờ ông bị lờn thuốc, uống loại nào cũng chỉ được 1 lần duy nhất, bệnh đau lại, uống loại đó tiếp cũng không được. Ông lại có bệnh nền dạ dày, cả nhà biết cách nào giúp giảm đau hay, ko ảnh hưởng dạ dày ko chỉ cho em với ạ

  7. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Tôi mua ba liệu trình xương khớp đỗ minh về dùng, chưa hết thuốc bác sĩ kê đơn nhưng đã không còn đau nhức gì nữa cả. Có nên dừng bài thuốc lại không chứ có đau đớn gì đâu nữa mà uống

    1. Lê Kiều Trinh says: Trả lời

      Trộm vía uống chưa hết thuốc mà không bị đau gì nữa là tốt rồi đấy, T ước như thế mà không được đây. Uống thuốc ba tháng rồi, giờ chuẩn bị mua thêm liệu trình thứ 4, bệnh nặng quá nên phải uống nhiều. Mong là kết quả sau khi dùn thuốc cũng được tốt như mọi người.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuỷ Tiên,
      Vấn đề bạn thắc mắc, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Bài thuốc xương khớp đỗ minh ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa thì còn giúp nâng cao sức khỏe, giảm khả năng bệnh quay lại. Khi kê đơn, bác sĩ đã điều chỉnh các phương thuốc phù hợp để mang đến kết quả tốt cho người bệnh. Chính vì vậy, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng liệu trình xương khớp đỗ minh theo phác đồ được tư vấn nhé. Thông tin gửi bạn!

  8. Trần Thúy Lương says: Trả lời

    Có phương pháp tiêm giúp giảm đau thoái hóa, mọi người đã thử cách này chưa? Thấy giảm đau ổn áp không á, review cho mình thử với chứ uống thuốc kháng sih nhiều bị lờn, sáng nào cũng cồn cào dạ dày

  9. Cris Kp says: Trả lời

    Sử dụng cả thuốc tây cùng thuốc xương khớp đỗ minh có được không vậy? Uống cả hai loại đông tây y kết hợp để để bệnh nhanh đỡ chứ đang thời tiết giao mùa đau lưng quá không chịu được. Đêm nào cũng đau nhức, nằm trăn trở mãi

    1. Hồng Gấm says: Trả lời

      Chắc là có đó, vì tui cũng đang uống thuốc đông y lẫn thuốc tây này. Tui có bệnh nền tiểu đường, hôm nào cũng phải uống thuốc. Uống hai loại thuốc cách thời gian ra là được, đừng uống sat giờ quá mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cris Kp,
      Tùy theo từng trường hợp, bác sĩ sẽ có tư vấn phù hợp với người bệnh trong quá trình sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh. Đối với người có bệnh nền cần sử dụng thuốc tây, bạn có thể sử dụng cả thuốc đông y và tây y. Tuy nhiên, thời gian uống thuốc cần có sự giãn cách, khoảng từ 30 đến 45 phút để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của hai loại thuốc. Trường hợp bệnh nhân không có bệnh nền, bác sĩ khuyên bạn chỉ nên sử dụng 1 phương pháp để hỗ trợ điều trị bệnh, tránh sử dụng quá nhiều phương pháp vì cơ thể có thể không thể đáp ứng được. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

  10. Pé Dâu says: Trả lời

    Mình định đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh để mua bài thuốc xương khớp đỗ minh, hẹn đặt lịch trước nhưng k biết nên hẹn khám với bác sĩ nào. Phiền mọi người tư vấn cho mình một bác sĩ giỏi để mình hẹn lịch khám

    1. Ebe Bướng Bĩnh says: Trả lời

      Vote khám bệnh cùng bác sĩ tuấn nha. Mình lần trước đến khám bệnh được xếp lịch với bác sĩ đỗ minh tuấn. Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giám đốc chuyên môn của nhà thuốc nữa, thăm khám xong an tâm hơn hẳn. Bác sĩ tư vấn cho mình kỹ lắm, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sao cho hợp lý nữa luôn. Có vấn đề gì cần hỏi bác sĩ giải đáp cho tận tình cực. Vị bác sĩ đầu tiên mà mình thấy ưng ý khi đi khám luôn á. Nhưng mà hẹn lịch với bác sĩ tuấn thì chủ động hẹn trước 1 ngày nha để nhà thuốc họ sắp xếp, bác sĩ cũng đông người hẹn khám.

  11. Phạm Thúy Liễu says: Trả lời

    Bác sĩ có bảo tôi tập luyện thể thao thêm để hỗ trợ dùng thuốc cho nhanh có tác dụng, bệnh nhanh đỡ mà cứ cử động lưng là lại bị nhức nhối. Có chắc là tập thể dục sẽ tốt ko mọi người

  12. Trần Ngân Hà says: Trả lời

    Các vị uống bài thuốc xương khớp đỗ minh thấy có tác dụng phụ không chứ tôi dùng bài thuốc hơn 2 tuần nay thấy cái lưng nó cứ bị đau nhức hơn, khó chịu thật sự. Lúc mua bác sĩ bảo là thuốc không ảnh hưởng đến sức khỏe mà khi uống thì thấy hơi lạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Ngân Hà,
      Một vài trường hợp khi dùng bài thuốc xương khớp sẽ có hiện tượng đau nhức hơn do thuốc ngấm vào cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài. Hiện tượng đau nhức chỉ kéo dài trong 1 thời gian ngắn, sau đó sẽ đỡ dần. Đây không phải là tác dụng phụ của thuốc do đó bạn không cần lo lắng, có thể yên tâm sử dụng bài thuốc hàng ngày nhé. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng thuốc nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Đỗ Hồng Hạnh says: Trả lời

      Mk dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng gần 1 tháng mà chả thấy có hiện tượng gì cả, có giảm đau, không tác dụng phụ, không phù nề tích nước. Nhà thuốc dùng thảo dược tự trồng để điều chế thuốc nên uống yên tâm lắm. Đây bạn đọc này, còn hiện tượng đau tăng thì tuỳ cơ địa, có người bị người không đó bạn http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    3. Nguyễn Thị Huế says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng sức khỏe, cơ địa của từng người mà bài thuốc phát huy tác dụng nhanh chậm khác nhau thôi người ơi, không phải ai dùng vài tuần thuốc cũng có tác dụng ngay được đâu, nhanh chậm tùy người. Ai cơ địa hấp thu bài thuốc tốt, bệnh nhẹ thì dùng bài thuốc nhanh có tác dụng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém, bệnh nặng thì dùng thời gian lâu hơn. Châm cưu, vật lý trị liệu nữa đi cho nhanh

    4. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Chuẩn, thuốc có tác dụng chậm, bác sĩ tư vấn liệu trình sao thì cứ an tâm mà dùng như thế. Đợt tôi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh để hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống của tôi đến 5 tháng đấy, dùng lâu nhưng mà sau khi kết thúc liệu trình đến giờ chưa có lần nào bị đau nhức xương khớp hay gì cả. Đợt tôi dùng bài thuốc phải tận gần 1 tháng mới đỡ hơn được. DÙng lâu cũng sốt ruột nhưng do sức khỏe mình thế thì chịu chứ chả biết sao. Thuốc phát huy được tác dụng rồi thấy triệu chứng đau nhức ở lưng nó nhẹ hơn một chút, người có thấy khỏe hơn, ăn ngủ được hơn một chút. Cứ dùng đều đặn 4 bài thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và ngâm rượu mỗi ngày thấy có đỡ hơn. Lưng đỡ tê cứng, sáng ngủ dậy cũng thoải mái, dễ chịu hơn một chút. Triệu chứng đau nó đỡ dần dần nên việc sinh hoạt, xoay người cúi người cũng dễ chịu, đêm đặt lưng xuống nằm ngủ ngon lành chứ không bị đau nhức về nửa đêm. Xong 5 liệu trình xương khớp đỗ minh là ổn định luôn đến giờ, nửa năm nay không bị đau nhức lần nào nữa cả. Bác sĩ có dặn tôi chú ý chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao các thứ để nâng cao đề kháng, tránh bệnh quay lại. Thời gian tôi uống thuốc cũng không có vấn đề nguy hiểm gì với sức khỏe cả, không tác dụng phụ, không phù nề tích nước, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc lắm

  13. Chi Đỡ says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống cổ kéo dài thì có gây ra biến chứng gì nguy hiểm không mọi người? Mình bị đau thoái hóa hơn 5 năm rồi, dạo gần đây thấy triệu chứng bệnh nó rõ ràng hơn, sợ bệnh nặng hơn, có biến chứng gì quá

  14. Trần Thu Hà says: Trả lời

    Tôi mỗi sáng ngủ dậy có cảm giác cột sống cứng ngắc, đau ê ẩm vùng thắt lưng, đặc biệt đau nặng hơn khi thời tiết thay đổi hoặc vận động, chân hay tê bì, đau mỏi, k có lực. Có phải tôi bị thoái hoá cột sống thắt lưng nhỉ?

    1. Khánh Phượng says: Trả lời

      Mấy cái bệnh xương khớp này biểu hiện nó tương tự nhau lắm bà ơi, nên đi khám bác sĩ trực tiếp, chụp chiếu các kiểu thì mới chính xác được

    2. đỗ long says: Trả lời

      có mấy triệu chứng kể ra đây thì chưa khẳng định được là thoái hoá cột sống thắt lưng đâu. Nhưng chắc chắn là bạn bị bệnh về xương khớp rồi. Nên đi khám và xử lý sớm cho đỡ tốn xèng

  15. phạm bá vinh says: Trả lời

    như cô trong bài này 68 tuổi bị thoái hóa mà dùng thuốc xương khớp đỗ minh còn phục hồi được khả năng vận động, đi lại nhanh nhẹn, k còn đau đớn khi trở trời thì quả thực là thuốc tác dụng tốt, rất đáng để thử đấy các bác nhỉ?

    1. Xuân Nghị says: Trả lời

      Thuốc có tác dụng nhưng căn bản là mình cso kiên nhẫn và duy trì uống thuốc được k, thuốc nam mà cứ oánh ròng rã mấy tháng trời thì cũng nản lắm. Có phải ai cũng rảnh để suốt ngày đun đun sắc sắc đâu. Thuốc này tính ra chỉ hợp với người già đã nghỉ hưu, dưỡng sức, k còn phải bận rộn công việc nữa thôi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Xuân Nghị,
        Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng viên hoàn và dạng cao thuốc và thêm 1 bình rượu ngâm nên sử dụng rất tiện lợi, bạn không cần phải mất công đun sắc như thuốc nam truyền thống bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

        1. trương thị điệp says: Trả lời

          Phí bào chế tính giá như thế nào vậy ạ?

        2. Phương Phì says: Trả lời

          Họ bào chế free đó cậu ơi, gọi là hỗ trợ thì làm gì có mất xu nào. Nhà thuốc này được cái có tâm, luôn nghĩ cho người bệnh

  16. Cương Hồng says: Trả lời

    Vừa đọc bài báo viết về bài thuốc xương khớp đỗ minh, thuốc thảo dược mà lại là khắc tinh của các bệnh về xương khớp như: thoái hóa khớp, khô khớp, thoát vị, gai cột sống, … mỗi tội thời gian uống thuốc lâu vãi nhái, toàn vài tháng mới thấy kết quả rõ rệt https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. Chú Cuội says: Trả lời

      Thật đấy, 1 vài tuần thì có khi còn cố gắng kiên trì được, chứ lên đến vài thnasg thì tôi cũng chịu cứng. Khi nào đau thì ra hiệu thuốc mua vài liều giảm đau cho nhanh phim

      1. Đăng Khôi says: Trả lời

        Uống thuốc tây thì giảm đau nhanh là đúng rồi, thuốc nam thì tác dụng chậm, nếu uống là cứ phải xác định vài tháng. mà ông đã nghĩ đến hậu quả của việc lạm dụng thuốc tây chưa, Uống lâu nhờn thuốc, hại gan, hại thận, suy nhược thần kinh, mệt mỏi, nặng hơn có thể dẫn đến suy gan, suy thận, viêm loét dạ dày đấy

      2. Hồng Thêm says: Trả lời

        Tôi đây uống thuốc tây đợt đầu còn thấy đỡ, càng về sau càng mất tác dụng đây. Nếu k nhờ bài thuốc xương khớp đỗ minh chắc giờ tôi ngồi 1 chỗ chẳng làm được gì mất. Sống chung với bệnh thoái hóa gần cả chục năm trời, bsi tây y còn khuyên phẫu thuật , thế mà uống có 5 tháng thuốc xương khớp đỗ minh cái bệnh êm hẳn, về cơ bản xương khớp đã được hồi phục > 80% rồi. Tôi nghĩ thời gian uống thuốc dài ngắn k quan trọng bằng việc dùng đúng thuốc đúng bệnh

      3. Loan Lặng says: Trả lời

        @Thêm bác mua thuốc này ở link nào vậy, gửi e xin với. E tìm mãi k thấy chỗ nào bán

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Loan Lặng,
          Bài thuốc xương khớp hiện chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ Đỗ Minh Đường tại hai cơ sở của nhà thuốc. Để mua thuốc, bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc hoặc liên hệ theo số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hỗ trợ gửi thuốc về nhà bạn nhé:
          – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
          – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
          Thông tin đến bạn!

  17. Thiên Tôn says: Trả lời

    mẹ tôi bị thoái hóa cột sống thắt lưng thấp, dạo gần đây các cơn đau thường xuyên chèn ép lên rễ dây thần kinh khiến cả vùng mông và chân mẹ tôi tê bì, đi lại khó khăn, nhiều lúc mất cảm giác. Mẹ tôi từng đi viện, từng sử dụng nhiều đợt thuốc tây, tpcn nhưng bệnh vẫn k ăn thua, cứ đỡ được 1 time là lại đau. Gần 2 tháng nay bệnh chuyển nặng, chân mẹ tôi trở nên yếu, thời gian chân mất cảm giác cũng nhiều hơn. Nghe nhều người khen bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường giỏi, mát tay với bệnh xương khớp., từng giúp nhiều người hồi phục khả năng vận động, tôi muốn đưa mẹ lên nhờ bsi khám mà giờ mẹ tôi k tiện đi lại, hầu như chỉ nằm 1 chỗ, trong khi nhà tôi ở tận Chí Linh – Hải Dương

    1. Sam says: Trả lời

      Nếu mẹ anh bị đau với tê bì nhiều, mất cảm giác thì a mua tạm nắm lá ngải cứu rang lên với muối chườm đắp lên vùng bị đau khoảng 30p là cơn đau sẽ dịu dần đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiên Tôn,
      Với những trường hợp bệnh nhân ở xa không thể đến trực tiếp nhà thuốc để khám thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh online miễn phí. Bạn có thể gọi điện đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để các Lương y, Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho bác gái theo địa chỉ yêu cầu bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phạm Oánh says: Trả lời

        tư vấn online miễn phí vậy có được chọn bác sĩ không ạ?

  18. Trọng Thuần says: Trả lời

    Bác nào mà hay bị đau nhức xưong khớp, thì ngâm lấy bình rượu gấc để sẵn trong nhà mà xoa bóp hàng ngày, cách này tôi vẫn làm suốt đấy, nguyên liệu vừa rẻ, vừa dễ kiếm, lại an toàn

    1. Đức Cương says: Trả lời

      Cách này có tác dụng với bệnh thoái hoá lâu năm k vậy bác hay chỉ phù hợp với người tình trạng bệnh nhẹ?

    2. Phạm Văn Minh says: Trả lời

      Đa số mẹo thì chỉ giúp hỗ trợ giảm triệu chứng thôi ông ạ. Chứ vẫn phải dùng thuốc bệnh mới êm được

    3. Lê Năng Hòa says: Trả lời

      Cứ đầu tư uống vài liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh cho bệnh tiêu biến, nhiều khi dùng mẹo k biết có đỡ k mà cứ cố, để bệnh chuyển nặng thêm lại hối k kịp. Thuốc này được nhiều người khen lắm đây này http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  19. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Tiện trên đường đi làm về tôi muốn ghé qua khám và lấy thuốc, k biết tầm 6h chiều nhà thuốc còn mở cửa k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Long,
      Nhà thuốc gửi bạn giờ mở cửa làm việc như sau:
      – Buổi sáng: 8h-12h
      – Buổi chiều: 13h30-17h30
      Bạn có thể đến khám và mua thuốc vào bất kỳ khung giờ nào nêu trên nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

  20. Lê Hồng Hải says: Trả lời

    e thấy mấy cái bệnh xương khớp này đa số là người già bị nhỉ. Cứ có tuổi cái là xương khớp hỏng hết. Giờ ace có tiền cứ chịu bổ sung sữa với canxi nhiều vào cho xương chắc khỏe, đến lúc già lại đỡ được khối tiền thuốc thang đấy

  21. Nghị Phương says: Trả lời

    2 tháng trước tôi đã đến khoa xương khớp bệnh viện bạch mai khám có kết quả chụp chiếu và chẩn đoán của bsi rồi, thì có thể cầm đến nhà thuốc đỗ minh đường cho bsi xem rồi mua thuốc được k? hay đến đó khám phải chụp chiếu lại từ đầu vậy?

    1. Huân says: Trả lời

      Đông y khám bệnh không xâm lấn thì làm gì có chụp chiếu như ở viện. Bác sĩ chỉ bắt mạch, sờ nắn xương khớp, hỏi triệu chứng là chính thôi. Nếu bạn có kết quả khám ở viện thì mang theo cho bác sĩ xem để nắm rõ tình hình bệnh hơn, tiện cho việc kê đơn, phối thuốc

  22. Vũ Hữu Thảo says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa gần 7 năm, tình trạng bệnh của tôi lúc đến đỗ minh đường khám đã thuộc dạng tương đối nặng. Bsi bên tây y có chỉ định cho tôi làm phẫu thuật nhưng tôi hơi giữ thịt, mỗi lần đứt tay, đứt chân là rất lâu liền lại thêm tuổi cao và có bệnh nền tim mạch nên tôi k muốn phẫu thuật. Tôi muốn tìm giải pháp an toàn nên mới qdinh chuyển sang uống thuốc đông y. Tôi được người quen giới thiệu đến nhà thuosc đỗ minh đường ở 37A Liễu Giai, Văn Cao, gặp được bác sĩ tuấn, được bác khám và kê cho đơn thuốc gồm 4 loại: thuốc xương khớp Đỗ Minh, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc rượu ngâm. Ngoài ra bsi còn chỉ định tôi làm kết hợp thêm 10 buổi vật lí trị liệu và tập các bài vận động nhẹ nhàng nữa. 2 tuần đầu là tgian công thuốc, tôi bị đau nhiều hơn, nhưng do có kết hợp vltl nên các cơn đau cũng giảm nhanh, k đến mức nằm 1 chỗ. Uống hết tháng thuốc đâù tôi bắt đầu thấy tình trạng đau nhức có dấu hiệu giảm nhưng chưa nhiều. Hết tháng thuốc thứ 2 bệnh cũng mới chỉ giảm được khoảng 3-4 phần, hết tháng thuốc thứ 3 các cơn đau thắt giảm đc 5-6 phần, chân đỡ tê bì, đi lại dễ dàng hơn, hết tháng thuốc thứ 4 tôi thấy người khoẻ lên nhiều lắm, ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ cũng hồng hào, tinh thần phấn chấn, đi lại k còn thấy tê buốt chân, lưng cũng k thấy đau nhức nữa. tháng thuốc thứ 5 là uống để củng cố lại, nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng. kết thúc liệu trình tôi dường như k còn cảm nhận thấy bất kỳ cơn đau nào, đi lại, vận động người linh hoạt gần như bình thường

    1. Lão Nhị says: Trả lời

      Bác cho e hỏi, cái thang rượu ngâm kia là ngâm với gì vậy, có khó uống lắm k bác?

      1. Hoàng Phú says: Trả lời

        rượu ngâm toàn thảo dược thôi a, uống êm lắm, k có bị đau đầu đâu. Mỗi ngày làm 1-2 chén nhỏ tầm 15-20ml vào buổi tối trước khi đi ngủ, còn giúp ngủ ngon hơn đấy a

    2. Tụ Lĩnh says: Trả lời

      5 tháng vừa uống thuốc vừa làm vltl thì hết nhiều tiền k bác? E chẳng thấy nói đến giá bài thuốc, tìm trên mạng cũng k thấy

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tụ Lĩnh,
        Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được Lương y, bác sĩ nhà thuốc kê đơn, phối thuốc, gia giảm liều lượng theo phác đồ cá nhân hoá sau khi đã thăm khám kỹ càng. Do đó, giá bài thuốc của mỗi người bệnh là không giống nhau. Để biết giá thuốc bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để Lương y, bác sĩ nhà thuốc khám bệnh, tư vấn liệu trình và báo giá chính xác ban nhé
        Thông tin đến bạn!

  23. Hữu Nguyện says: Trả lời

    cho hỏi dược liệu nhà thuốc nhập ở đâu, có giấy tờ nguồn gốc k vậy?

    1. Vũ Lộc says: Trả lời

      Dược liệu thuốc đông y thì chắc chỉ có nhập ở tàu chứ còn nhập ở đâu được nữa ông

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hữu Nguyện,
      Tất cả các bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đều được sử dụng nguồn dược liệu sạch do chính nhà thuốc tự trồng. Hiện chúng tôi đã đầu tư xây dựng và phát triển 3 vườn dược liệu trồng theo hướng HỮU CƠ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Nhà thuốc gửi link để bạn đọc hiểu thêm và yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn, sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  24. Cò Mơ says: Trả lời

    Để biết mình bị tình trạng xương khớp gì nên làm các xét nghiệm gì vậy ạ? nên chụp x-quang hay làm luôn cả mri ạ?

    1. Nguyễn Bảo Ngân says: Trả lời

      Nếu muốn biết có phải gãy chân, trật khớp hay thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp ko thì có thể chụp x-quang, ko cần sử dụng đến mri đâu. Nào cần biết về dây chằng, gân cơ mới có cần chụp mri thôi

    2. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

      Ko cần chụp mri đâu, chụp mri chi cho tốn, chụp x-quang là ra thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, trước mình cũng bị thoát vị đĩa đệm đi chụp x-quang là ra ngay ko cần chụp thêm các thứ khác chi cho tốn đâu bạn

  25. Trương Ngọc says: Trả lời

    nếu dùng thuốc thôi và không châm cứu thì tình trạng thoái hóa cột sống có đỡ ko nhà thuốc, tôi ở xa tính mua thuốc thôi chắc không chạy đi chạy lại nhà thuốc châm cứu được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Ngọc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Vật lý trị liệu như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt sẽ được bác sĩ chỉ định, không phải ai cũng cần châm cứu bạn nhé. Châm cứu là hình thức hỗ trợ thêm giúp giảm đau, bạn có thể tìm phòng khám đông y gần nhà để thực hiện cũng được bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Kiều Thư says: Trả lời

      Trước mẹ mình cũng xử lí thoái hóa cột sống bên đỗ minh đường cũng chỉ sử dụng thuốc đâu có cần làm vật lý trị liệu gì đâu, thường vật lý trị liệu chỉ được kết hợp thêm để giảm đau nhức, nếu ko áp dụng vật lý trị liệu bác sĩ sẽ nâng liều lượng thuốc lên cho bạn, đâu cũng vào đấy thôi

  26. Vân Trọng says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội có bác sĩ nào thăm khám xương khớp ổn vậy, tính đi khám nhưng chưa biết đăng ký bác sĩ nào nữa đây

    1. Bùi Thị Ngọc Yên says: Trả lời

      Cơ sở hà nội có bác sĩ tuấn thăm khám ổn đấy bà, tôi cũng mới đi thăm khám với bác tuần trước về, bác khám kỹ càng, hỏi han tình trạng bệnh xong mới bắt mạch, với bác khá có tâm, giải đáp thắc mắc cụ thể, kĩ càng, vui tính nữa, thông tin bác đây, giỏi phết đó, bạn đọc tham khảo xem https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    2. Huỳnh Thúy Trâm says: Trả lời

      Ôi trời mẹ tôi thích bác sĩ tuấn cực kỳ, có đợt chở mẹ qua bên đó khám và mua thuốc đỗ minh thoát vị thang, đi về mẹ khen với tôi nói bác sĩ gì mà vừa nói chuyện nhẹ nhàng lại thăm khám có tâm, bác ngồi diễn giải từng thắc mắc của mẹ tôi, nhìn là biết có tâm với bệnh nhân cỡ nào rồi

  27. Trần Thị Bích Hằng says: Trả lời

    Em đang mang thai bị thoái hóa cột sống thắt lưng, ko biết thuốc xương khớp đỗ minh có phù hợp với những người đang mang thai ko nhỉ, hy vọng được nhà thuốc giải đáp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Bích Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên do đó, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình thuốc sẽ hơi khác với những người bình thường và có 1 số lưu ý riêng, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình phù hợp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  28. Nguyễn Thị Cúc says: Trả lời

    Nếu làm vật lý trị liệu ở nhà thuốc đỗ minh đường thì giá tiền thế nào và bác sĩ sẽ là người thực hiện vật lý trị liệu cho mình luôn hay sao vậy ạ?

    1. Ngọc Tuyền @@@ says: Trả lời

      Thường vật lý tl bạn làm cái nào sẽ trả tiền cái đó, châm cứu khoảng 100k/ lần, xoa bóp, bấm huyệt 80k/ vùng, 2 vùng 160k, giá này tôi thực hiện cách đây 3 năm, ko biết nay có thay đổi ko

    2. Trùng Khánh says: Trả lời

      Vật lý trị liệu sẽ do kĩ thuật viên làm cho mình nha, còn bác sĩ sẽ chỉ thăm khám, tư vấn liệu trình thuốc thôi bạn à, yên tâm kĩ thuật viên tàn người có kn, tay nghề cứng cap nên làm ok lắm. Trước tôi châm cứu ở đmđ 15 hôm mà thấy lưng nhẹ hẳn, đỡ đau, tối về ngủ ngon

    3. Trần Thị Hương says: Trả lời

      châm cứu có đau ko anh? em cứ sợ cảm giác kim châm vào người, do em chịu đau kém hơn người bình thường nên vẫn lăn tăn

      1. Nguyễn Ngọc Tuyền says: Trả lời

        Cũng ko đau đâu bà, chỉ như kiến cắn thôi, kim châm vào người giống như kiến cắn nó hơi ê ê lúc đó thôi. Với lại kim châm sẽ được dẫn dòng điện nhẹ, lúc điện vào nó tê tê dễ chịu lắm

  29. Nguyễn Hòa says: Trả lời

    Ủa bài thuốc xương khớp đỗ minh bao gồm 4 phương thuốc thì phải dùng cả 4 phương thuốc hay thế nào ạ nhà thuốc tư vấn tooib với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hòa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bao gồm 3 phương thuốc chính: Thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Thông thường bác sĩ sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả 3 phương thuốc chính, các phương thuốc phụ bác sĩ sẽ kê thêm tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người nếu cần. Tuy nhiên, đơn thuốc mỗi người sẽ được bác sĩ điều chỉnh, gia giảm liều lượng sát với tình trạng bệnh cụ thể, do đó nếu muốn mua thuốc bạn cần qua nhà thuốc khám hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ trao đổi, nắm bắt tình trạng bệnh lý của mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Hằng says: Trả lời

      có cả rượu à, người bị viêm loét dạ dày ko dùng được rượu thì sao nhà thuốc

      1. Cam Thị Liễu says: Trả lời

        @Thanh Hằng Đối với những người có bệnh lý dạ dày bác sĩ sẽ kê thêm thuốc dạ dày, ns chung bị sao thì cứ đén khám r ngta chỉ định cụ thẻ, k lo đâu

  30. Hồng Đào says: Trả lời

    Nãy đọc bài báo này thấy cô này cũng bằng tuổi mẹ tôi bị thoái hóa khớp cũng sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh, đọc xong thấy an tâm hẳn tính mua cho mẹ dùng thử, vtc đưa tin thì k phải lo lắng nữa https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

    1. Hằng Trang says: Trả lời

      Trước tôi cũng ghét thuốc nam lắm do có quá nhiều phốt nên cũng ko mua mà dùng, nhưng sử dụng thuốc tây tình trạng thoái hóa cột sống ko đỡ nên đành nhảy sang sử dụng thuốc nam thử xme sao. Tôi sử dụng thuốc này tháng đầu thấy tình trạng đau nhức cột sống có phần đỡ hơn, nhưng ko đỡ hẳn, tôi đi bộ, vận động vẫn đau chỉ khác là ko đau nhức dữ dội như trước thôi. Ráng kết hợp châm cứu và sử dụng thuốc thêm 1 tháng nữa cảm guacs triệu chứng tê bì chân tay, đau nhức cột sống do thoái hóa đỡ hơn hẳn, tôi đi bộ hàng ngày cũng chả bị đau nhức, chứ hồi trước chỉ nằm trên giường chịu đựng thôi. Đến hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, tình trạng đau cột sống, vai gáy và tê bì chân tay gần như ko còn, giờ thoải mái vận động hơn trước, chỉ hạn chế vận động mạnh thôi

    2. Nguyễn Gia Hào says: Trả lời

      Tiền thuốc thế nào vậy chị, nhà thuốc ko ghi rõ giá thuốc trong bài cũng ko ghi rõ tiền thăm khám gì hết nên chả biết đâu lần

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Gia Hào,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tiền khám sẽ được miễn phí, tiền thuốc phụ thuộc vào liều lượng, liệu trình thuốc mà bác sĩ kê đơn cho mỗi người bệnh, do đó, sẽ không có mức giá cố định. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      2. Hạnh Hia says: Trả lời

        @Hào Trước chị dùng thuốc bên đây khoảng 2 triệu rưỡi/ tháng đấy e trai, chị dùng thuốc 3 tháng tống hết gần 8tr đó e

  31. Sen Vàng says: Trả lời

    Ủa nhà thuốc nếu như mua thuốc online thì bệnh nhân sẽ trả tiền thế nào vậy ạ, có cần chuyển khoản trước ko hay nhận thuốc rồi đưa luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sen Vàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn mua thuốc online, có thể thanh toán trực tiếp khi nhận thuốc nhưng sẽ mất thêm 1 chút phí thu hộc cho bưu điện. Ngoài ra, nếu bạn chuyển khoản tiền thuốc trước thì sẽ được freeship bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  32. Nguyễn Khánh Ly says: Trả lời

    Sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh cần kiêng khem gì ko, lần đầu dùng thuốc nam nên chưa rõ chế độ kiêng khém

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Khánh Ly,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn chỉ cần kiêng những món ăn như: đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  33. Cù Lao Châu says: Trả lời

    giờ mới biết bác xuân hinh cũng dùng thuốc này, bác này giàu lắm còn dùng thuốc ở đây thì chắc thuốc của đmđ tốt không cần phải bàn rồi https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4&t=49s

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger