Đỗ Minh Đường Chữa Thành Công Cho Bệnh Nhân 64 Tuổi Bị Thoái Hóa Cột Sống, Khô Khớp Lâu Năm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa cột sống Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đã chữa tại nhiều bệnh viện, nhưng các triệu chứng đau đớn, cứng vùng vai gáy do thoái hóa cột sống vẫn tái phát dai dẳng, thậm chí nặng lên, chú Nguyễn Thế Nghĩa, 64 tuổi, sống tại Hoàng Mai, Hà Nội đặt niềm hy vọng cuối cùng vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường và hạnh phúc vỡ òa với kết quả nhận được.

bac-nghia-gui-loi-cam-on-toi-do-minh-duong-min.jpg

Được sự đồng ý của bệnh nhân Nguyễn Thế Nghĩa, chúng tôi xin chia sẻ quá trình điều trị trong bài viết dưới đây.

Nghĩ bệnh tuổi già và cái giá phải trả

Chú Nghĩa là cán bộ về hưu đã nhiều năm chống chọi với tình trạng đau vai gáy, cứng cột sống cổ.

Những năm đầu khi bị đau mỏi chú chủ quan chỉ nghĩ do nằm sai tư thế rồi tuổi già xương khớp đau mỏi là chuyện thường tình.

Cho đến những năm gần đây, không còn triệu chứng đau âm ỉ mà các mức độ và tần suất đau đều tăng. Đau dội lên từng đợt, đau buốt giật lên tận óc, tay nhiều khi tê bì, đang cầm vật còn bị rơi xuống.

Lúc này chú Nghĩa mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của bệnh và đi khám.

Tại bệnh viện 108, chú Nghĩa được bác sĩ chẩn đoán thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, khô khớp.

“Cũng lờ mờ đoán có bệnh nhưng tôi không nghĩ lại mắc nhiều loại đến vậy. Sau khi chụp chiếu các thứ xong bác sĩ kết luận nguyên nhân gây tình trạng đau mỏi vai gáy, tê buốt của tôi là do thoái hóa, gai cột sống và mắc thêm chứng khô khớp.”

Theo đơn thuốc của bác sĩ, chú Nghĩa lấy về uống thì thấy đỡ đau. Nhưng chỉ được một thời gian tình trạng đau lại tái phát. Tổng chú lấy 2 đợt thuốc tại bệnh viện 108.

Sau khi uống thuốc không thể kiểm soát các triệu chứng bệnh, bác sĩ chỉ định tiêm thuốc. Kết quả sau đợt tiêm này chú Nghĩa đỡ đau. TUY NHIÊN, chú lại gặp phải tình trạng cứng vùng cổ vai gáy, tay trái không thể cử động như bình thường.

Chú Nguyễn Thế Nghĩa chia sẻ về bệnh thoái hóa cột sống
Chú Nguyễn Thế Nghĩa chia sẻ về bệnh thoái hóa cột sống

“Chưa kịp vui mừng vì hết đau thì vùng cổ vai gáy, cánh tay bị cứng lại, không thể cử động như bình thường. Tay tôi, đặc biệt là bên trái luôn trong trạng thái xuôi thẳng xuống, chỉ nhích được 1 tí chứ không giơ lên cao được. Lúc nào đi tay cũng khép chặt nên nhìn như con chim cánh cụt.”

Thời gian này mọi sinh hoạt của chú Nghĩa, ngay cả việc mặc áo cũng không thể làm được mà phải nhờ vợ, con.

Không còn hy vọng vào tây y, chú Nghĩa sẵn máy tính ở nhà đã lên mạng tìm hiểu. Giữa vô số cơ sở khám chữa bệnh bằng đông y, chú đã đặt niềm tin vào Đỗ Minh Đường.

banner-xuong-khop-dmd6.gif

Lý do lựa chọn Đỗ Minh Đường và kết quả điều trị của chú Nghĩa

Chú Nghĩa chia sẻ: “Khi tìm địa chỉ khám chữa thoái hóa cột sống, xương khớp bằng đông y hiện nhiều kết quả lắm. Chú cũng tìm đọc rồi cuối cùng chọn Đỗ Minh Đường. Còn lý do hả, vì thấy uy tín, nào là:

👉Nhà thuốc gia truyền 5 đời

👉Nhà thuốc được Sở y tế cấp phép hoạt động

👉Nhà thuốc chữa thoái hóa cột sống cho nghệ sĩ Xuân Hinh

👉Nhiều bài báo đưa tin rồi xuất hiện trên truyền hình

👉Có bài thuốc đặc trị xương khớp dạng cao không phải sắc.”

Tin tưởng đỗ Minh Đường chú Nghĩa đã đặt lịch và qua khám với lương y Đỗ Minh Tuấn.

Hồ sơ bệnh án của chú Nghĩa được nhà thuốc ghi lại

  • Họ tên: Nguyễn Thế Nghĩa
  • Tuổi: 64
  • Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội
  • Bệnh lý: Thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, khô khớp. Ngoài ra không có bệnh lý nền.
  • Tình trạng: Đau nhức mỏi vùng cánh tay, cổ vai gáy. Tay trái không giơ lên được.
  • Phác đồ điều trị: 3-5 tháng thuốc, 3 đợt vật lý trị liệu.

Khi đến Đỗ Minh Đường, chú Nghĩa đã được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám bằng phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) kết hợp phim chụp mà chú Nghĩa mang theo. Lương y đã đưa ra kết luận bệnh và tư vấn liệu trình điều trị.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Bệnh nhân Nghĩa đến nhà thuốc khi tình trạng tổn thương tại cột sống đã nặng có gai và chèn ép vào dây thần kinh. Nếu để lâu thêm sẽ biến dạng thậm chí bị liệt, mất hoàn toàn khả năng cử động ở cánh tay trái.

Ở mức độ thoái hóa vậy khả năng phục hồi 100% là KHÔNG THỂ. Tuy nhiên vẫn có thể kiểm soát tối đa các triệu chứng, làm chậm quá trình thoái hóa và phục hồi khả năng vận động cho bệnh nhân thông qua uống thuốc kết hợp làm trị liệu kéo giãn cột sống, châm cứu, bấm huyệt.

Tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của tôi bệnh nhân sẽ thuyên giảm bệnh, ít bị tái phát hơn so với các phương pháp điều trị đơn thuần và sẽ không phải can thiệp phẫu thuật.”

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri.jpg

Hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của bệnh cũng như xem Đỗ Minh Đường là “bến đỗ cuối cùng” chú Nghĩa đã tích cực phối hợp cùng đội ngũ lương y, bác sĩ trị liệu của Đỗ Minh Đường. Kết quả:

✅ Sau 10 ngày uống thuốc + 3 ngày làm trị liệu: Chú Nghĩa đã bớt cứng vai gáy, có thể giơ lên 90 độ so với 30 độ trước khi đến nhà thuốc.

Sau 3 tháng dùng thuốc: Giảm 70% triệu chứng không còn đau mỏi, tự thực hiện các sinh hoạt cá nhân như mặc áo, chải tóc, ăn uống.  

Sau 4 tháng thuốc: Chú Nghĩa đã trở lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường, sức khỏe cải thiện, tinh thần thoải mái.

“Cũng như lương y Tuấn có tư vấn bệnh này giảm đến 90% đã là kỳ tích rồi nên đạt được kết quả như hiện tại tôi đã thấy hạnh phúc rồi. Không biết sau như nào chứ giờ đi lại, xoay cúi, tất cả các hoạt động đều diễn ra bình thường, chỉ là tay trái không còn linh hoạt như thời còn trẻ khỏe thôi.”

Chữa trị thoái hóa cột sống thành công chú Nghĩa đã giới thiệu nhiều người thân, người quen tới Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị. Đặc biệt trong buổi lễ kỷ niệm 150 năm thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú cũng đã góp mặt chúc mừng, gửi lời cảm ơn đến lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi.

[Bạn quan tâm chia sẻ, hành trình điều trị của chú Nghĩa xem video dưới đây]

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP CHỮA ĐỦ CÁCH KHÔNG THUYÊN GIẢM

LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

DMD-banner.gif

THÔNG TIN BÀI THUỐC CHỮA THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh (Hà Nam). Bài thuốc đã được ứng dụng vào điều trị các bệnh lý thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp, viêm khớp dạng thấp, gai cột sống, đau vai gáy…

Về thành phần

Bài thuốc sử dụng hoàn toàn là thảo dược tự nhiên trong nước. Một liệu trình thuốc xương khớp đầy đủ sẽ gồm 4 bài thuốc với tổng hơn 50 dược liệu. 

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Dây đau xương, vương cốt đằng, gối hạc, thiên niên kiện, phòng phong, độc hoạt…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Hoàng kỳ, ba kích, hạnh phúc, gắm, xích đồng, tơ hồng xanh…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Hạ khô thảo, diệp hạ châu, kim ngân cành, nhân trần, bồ công anh…
  • Thuốc ngâm rượu: Cốt toái bổ, cốt củ khí, nhân sâm, phục linh, đẳng sâm, thục địa, sinh địa…

thanh-phan-chung-xuong-khop-do-minh-ads1.jpg

Tác dụng

Thuốc giúp điều trị tận gốc rễ, sửa chữa vùng cột sống bị tổn thương, phục hồi khả năng vận động tự nhiên. Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong đông y thuốc giúp:

  • Khu trừ phong hàn thấp (tà khí gây tổn thương, hư hỏng khớp); thông kinh hoạt huyết, dưỡng huyết
  • Giảm đau, trừ viêm sưng, tăng đào thải độc tố khỏi cột sống
  • Kích thích dịch khớp, phục hồi khả năng vận động trơn tru, giảm khô khớp
  • Tăng cường chức năng ngũ tạng, tăng dinh dưỡng, làm chậm quá trình thoái hóa
  • Làm mạnh xương khớp, dưỡng tâm, an thần, phòng ngừa tái phát

xuong-khop-do-minh-khao-sat.jpg

Ưu điểm NỔI BẬT của Xương khớp Đỗ Minh so với bài thuốc trị thoái hóa cột sống khác:

  • Thuốc được gia giảm linh hoạt theo thể trạng, thể bệnh mỗi người cho hiệu quả lâu dài, tỉ lệ tái phát thấp
  • Thành phần thảo dược 100% đã được nghiên cứu, kiểm chứng về tác dụng và độ lành tính
  • 90% dược liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, thu hái đảm bảo TỰ NHIÊN, SẠCH, KHÔNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
  • Thuốc dùng trong thời gian dài không gây tích nước, không nhờn thuốc, không tác dụng phụ.
  • Liệu trình CÁ NHÂN HÓA: ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG THUỐC
  • Dạng thuốc điều chế sẵn thành cao DỄ UỐNG, DỄ BẢO QUẢN, KHÔNG CẦN ĐUN SẮC

Để điều trị thoái hóa cột sống, Đỗ Minh Đường hiện có phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” tăng nhanh hiệu quả và khả năng phục hồi cho người bệnh. Tùy theo nhu cầu của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp.

Không chỉ chú Nghĩa, hàng ngàn bệnh nhân bị thoái hóa cột sống cùng các bệnh lý xương khớp khác từ nhẹ tới nặng nề, người bệnh lâu năm đều đã được điều trị thành công.

bai-thuoc-do-minh-qua-danh-gia-cua-nguoi-benh-thoai-hoa-cot-song.jpg

Bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt nhiều thành tựu, sự công nhận từ người bệnh, chuyên gia, giới truyền thông. Đơn vị đã vinh dự nhận giải Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

 Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc chữa thoái hóa cột sống cổ, lưng của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

ĐẶT LỊCH NGAY NHẬN TƯ VẤN, KHÁM MIỄN PHÍ 1:1 CÙNG CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-banner.gif

CLICK XEM THÊM: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh Đường qua đánh giá của bệnh nhân thoái hóa cột sống

Bình luận (70)

  1. Thanh Triều says: Trả lời

    Nghe nhiều người nói thuốc đông y tác dụng chậm lắm đúng không? Ai dùng bài thuốc xk đỗ minh này rồi thì review qua cho tôi tham khảo với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Triều,
      Thời gian phát huy tác dụng của bài thuốc xương khớp đỗ minh còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và sức khỏe của mỗi người. Tình trạng thoái hóa mức độ nhẹ cùng với cơ địa hấp thu bài thuốc tốt, thời gian sử dụng bài thuốc và phát huy được tác dụng sẽ nhanh hơn. Trường hợp bệnh nhân có cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh khá nghiêm trọng thì thời gian sử dụng thuốc sẽ kéo dài lâu hơn. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình xương khớp đỗ minh để hỗ trợ cải thiện bệnh lý. Bạn vui lòng đến nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Gia Khang says: Trả lời

      Đúng là phải dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh trong thời gian dài đấy, không được nhanh như khi dùng thuốc tây đâu. Muốn sử dụng thì phải kiên trì theo dùng liệu trình như bác sĩ tư vấn, nóng vội bỏ thuốc, không theo đến cùng là đổ sông đổ biển. Hoặc có thể châm cứu, bấm huyệt thêm khi đang dùng bài thuốc để hỗ trợ thuốc phát huy tác dụng được nhanh hơn.

    3. Phương Vivi says: Trả lời

      Mấy bệnh xương khớp như này phải dùng thuốc lâu dài, chọn dùng thuốc đông y vẫn là ok nhất, đỡ hại sức khỏe chứ dùng thuốc tây nó ảnh hưởng dạ dày. T trc cũng dùng thuốc tây, đổi qua dùng thuốc đông y là thấy khác hẳn luôn . Uống bài thuốc xương khớp đỗ minh của đỗ minh đường 4 tháng sức khỏe vẫn vô tư, không ảnh hưởng đến dạ dày, không cồn cào khó chịu ruột gan gì cả, trước uống thuốc tây bụng dạ lúc nào cũng kêu gào. Bác sĩ ở đỗ minh đường tư vấn cho dùng 4 liệu trình xương khớp đỗ minh kết hợp châm cứu, mỗi tháng dùng 1 liệu trình có 4 bài thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc ngâm rượu và thuốc bổ gan giải độc. Dùng đều đặn 4 bài thuốc trong 1 ngày, uống thuốc đúng giờ, châm cứu, bấm huyệt theo phác đồ bác sĩ tư vấn cho nửa tháng là thấy đỡ đau nhức ở lưng hơn một chút rồi, ngày xưa cứ bị đau âm ỉ, khó chịu vô cùng. Thuốc có tác dụng tốt, bệnh nhẹ hơn tôi cũng thấy phấn khởi hơn hẳn, chăm chỉ uống thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn. Dùng hết 4 liệu trình xương khớp đỗ minh thì không còn bị đau lưng âm ỉ, vận động, xoay người, nâng vác đồ cũng không có cảm giác đau nhức khó chịu. Đêm nằm ngủ cũng thoải mái, ngon giấc hơn hẳn. Từ lúc kết thúc liệu trình xương khớp đỗ minh đến nay cũng chưa có lần nào bị đau lưng nữa cả. Khỏe mạnh cũng được khoảng nửa năm rồi, trước mà bị thay đổi thời tiết là người bị đau nhức, đêm trằn trọc mãi vì cái lưng, từ ngày dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh xong không bị nữa. Trộm vía tỉ lần, mong là sẽ không bị đau nhức nữa chứ mỗi lần đau lưng là không làm được cái việc gì nên hồn.

    4. Trâm Giang says: Trả lời

      Thấy báo cũng có đưa tin về bài thuốc xương khớp đỗ minh này. Báo không phốt thì chắc là bài thuốc cũng uy tín. Nhiều người cũng phản hồi về bài thuốc tốt như này chắc cũng mua về dùng thử thời gian xem sao http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  2. Ng Nhi says: Trả lời

    Dùng cả thuốc tây và thuốc xương khớp đỗ minh có được không mọi người? Kết hợp cả thuốc tây lẫn thuốc đông y cho nhanh có tác dụng chắc sẽ giúp giảm triệu chứng đau lưng do thoái hóa tốt hơn nhỉ

    1. Ngọc Hân says: Trả lời

      Mình cũng vừa dùng thuốc tây y xử lí viêm dạ dày và thuốc đông y xương khớp đỗ minh luôn này. Uống hai loại thuốc cách khoảng thời gian tầm 30p là được, đừng dùng chung cùng lúc mà ảnh hưởng đến tác dụng

    2. Giang Linh says: Trả lời

      Đó là khi có bệnh nền thì mới dùng được cả hai loại thuốc tây và đông y thôi. Còn nếu không có bệnh nền thì chỉ nên dùng 1 loại thuốc là được, đừng dùng chung làm gì, tác dụng chưa chắc có tốt không nhưng nếu dùng nhiều thuốc quá cũng bị ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe đó

  3. Linh Giang says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ châm cứu không ạ? Em có châm cứu để giảm đau lưng ở nhà thuốc đông y gần nhà. Đang tính mua bài thuốc xương khớp đỗ minh và châm cứu tại nhà thuốc đỗ minh đường luôn một thể cho tiện

    1. Emlily says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh có dịch vụ châm cứu, bấm huyệt đó. Mua thuốc bên đây thì châm cứu luôn cho bác sĩ tiện theo dõi tình trạng bệnh của mình luôn cũng được. Bên đây châm cứu cũng rẻ, có phác đồ đàng hoàng. Một lần châm cứu chỉ tầm 80 – 100k thôi

  4. Lê Lê Ngân says: Trả lời

    Bị thoái hóa cột sống có cần phải kiêng cử gì không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ

  5. Trinh Annie says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa phải không? Làm thế nào để mua được thuốc xương khớp đỗ minh qua dịch vụ đó vậy nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trinh Annie,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa không đến nhà thuốc để thăm khám được. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0963 302 349 để bác sĩ hỗ trợ cho mình. Sau khi tư vấn xong, nếu bạn có nhu cầu lấy thuốc thì bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình thuốc và gử thuốc về tận nhà theo địa chỉ mà bạn yêu cầu. Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bác sĩ sẽ theo dõi và hỗ trợ từ xa cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Kim Ngân says: Trả lời

      Nếu gửi thuốc về tận nhà thì chi phí ship tính như thế nào vậy? Mua bao nhiêu liệu trình thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Phiền nhà thuốc giải đáp thêm cho mình chỗ này nữa nhé Mua hai liệu trình thuốc trở lên là đã được freeship rồi nha, hoặc có thể thanh toán chuyển khoản tiền thuốc trươc cũng được, nhà thuốc sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho nhé. Còn nếu mua một liệu trình mà nhận thuốc rồi mới thanh toán thì sẽ trả thêm mấy chục tiền thu hộ cho bên vận chuyển

    3. Tuyết Nga says: Trả lời

      Mua hai liệu trình thuốc trở lên là đã được freeship rồi nha, hoặc có thể thanh toán chuyển khoản tiền thuốc trươc cũng được, nhà thuốc sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho nhé. Còn nếu mua một liệu trình mà nhận thuốc rồi mới thanh toán thì sẽ trả thêm mấy chục tiền thu hộ cho bên vận chuyển

  6. Thúy Hường 1 says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh uống có gây tích nước, phù người không? Trên mạng nhiều người bảo thuốc đông y uống vào bị sưng phù người do dùng thuốc có đề sa nên bị tích nước. Sợ loại thuốc xương khớp đỗ minh này cũng như thế quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Hường 1,
      Bài thuốc xương khớp sử dụng dược liệu được canh tác tại vườn thuốc riêng của nha thuốc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Trong quá trình canh tác bài thuốc, nhà thuốc không dùng bất kỳ hóa chất, chất bảo quản thực vật hay hóa chất để giữ dược tính ở mức cao nhất. Nguồn gốc xuất xứ của thảo dược rõ ràng, không dùng pha trộn tân dược hay đề sa trong quá trình điều chế nên bạn có thể yên tâm, tin tưởg sử dụng bài thuốc nhé. Thân ái!

    2. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Đã có thông tin nào xác nhận vườn thuốc của đỗ minh đường được canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế chưa vậy? Nếu có rồi thì có thể cho tôi xin để tham khảo thêm có được không?

    3. Trang Beo says: Trả lời

      Có báo đưa tin rồi nha. Báo uy tín, không phải mấy tờ lá cải nhé. Nhà thuốc này uy tín lắm, có thâm niên hơn 150 năm hoạt động rồi, có đăng ký kinh doanh đàng hoàng nên thuốc thiếc cũng phải được thanh tra, kiểm soát hết r mới được bán, bác đọc ở đây cho yên tâm này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  7. Trần Thị Nhẹ says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có dễ uống không cả nhà. Mình hơi sợ uống thuốc đông y, sợ thuốc đắng với phải đun sắc lỉnh kỉnh nữa. Loại này thấy có điều chế sẵn cho rồi, đỡ được khoản chuẩn bị nên cũng tính mua về để dùng

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Thuốc cũng không ngọt nhưng cũng không đắng lắm đâu, vị khá dễ uống đấy. Thời gian đầu uống thuốc chưa quen thì cứ pha loãng thuốc với nước nóng, tập uống dẫn cho quen rồi bớt lượng nước lại. Tôi thời gian đầu cũng thế, uống bài thuốc được tầm 10 ngày là quen

    2. Trân Trần says: Trả lời

      Đỡ được khoản chuẩn bị thuốc thang như của bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng tiện nhưng mà sợ quá trình điều chế họ cho thêm chất bảo quản để bảo quản thuốc được lâu thôi. Thuốc truyền thống mất công đun sắc tí nhưng bù lại mình coi được thảo dược bên trong thuốc có gì

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trân Trần,
      Trong quá trình điều chế thuốc, nhà thuốc không thêm tân dược. Nhà thuốc sử dụng toàn bộ thảo dược thiên nhiên để điều chế, đã có sở y tế kiểm định và thanh tra nên bạn hãy yên tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

  8. Tuyết Nhi says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào ngày nào? Giờ giấc khám bệnh ra sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyết Nhi,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc bắt đầu từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến khám bệnh vào bất kỳ khoảng thời gian nào theo lịch trình cá nhân. Trước khi đến khám bệnh, bạn có thể chủ động hẹn lịch khám để được ưu tiên, tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé. Thân ái!

  9. Trần Hoa says: Trả lời

    Chi phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy? Chưa từng đi khám ở nhà thuốc đông y bao giờ nên cũng không biết giá khám sao

    1. Mai Trinh says: Trả lời

      Khám miễn phía nha. Qua bên đây chi cần mang theo tiền để mua thuốc thôi hoặc có làm vltl thì sẽ trả tiền theo từng buổi, cũng khá tiết kiệm

  10. Linh Đan says: Trả lời

    Mẹ em bị thoái hóa cột sống cũng hơn 10 năm, dùng đủ loại thuốc rồi mà vẫn không đỡ. Em sợ bệnh để càng lâu thì càng có biến chứng nguy hiểm quá ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em phương án với ạ

  11. Chy Chy says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có giá bán như thế nào ấy nhỉ? Không thấy nhắc đến giá của bài thuốc trong bài viết để ai có nhu cầu mua bài thuốc để còn tham khảo thêm chứ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chy Chy,
      Bài thuốc xương khớp được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh 4 bài thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Sau khi tư vấn liệu trình phù hợp, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết cho người bệnh. Bạn vui lfong đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá liệu trình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Mỹ Tiên says: Trả lời

      Cậu tham khảo liệu trình xương khớp đỗ minh của tớ để mua thuốc cũng được. Đợt tớ mua bài thuốc xương khớp đỗ minh có giá hơn 3 triệu cho 1 liệu trình dùng trong 1 tháng nhé. Liệu trình có 4 bài thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Tùy theo tình trạng sức khỏe nặng nhẹ như thế nào để bác sĩ kê đơn thuốc, bệnh nhẹ tiền ít, bệnh nặng thì chi phí cao hơn chứ không cố định ai cũng giống ai đâu nhé.

    3. Nguyễn Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

      Thuốc đông y tưởng ít tiền chứ giá đó thì cũng ngang với thuốc tây rồi. Nhưng mà lại uống hơi lâu, đây đang muốn uống phát đỡ được luôn chứ bị đau lưng dai dẳng khổ sở lắm

    4. Từ Lan says: Trả lời

      Cái nào cũng có cái lợi và cái hại của nó thôi, làm gì có cái nào hoàn hảo được. Thuốc tây uống đỡ đau nhanh nhưng cũng hại dạ dày, bệnh này thì nó bị dai dẳng, thường xuyên n nên tui khuyên chọn thuốc đông y cho an toàn đi, uống lâu thật nhưng thành phần của thuốc toàn thảo dược, không chất tân dược nên không sợ sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày. Cái nào tốt thì cứ ưu tiên, bệnh xương khớp thì cần dùng thuốc về lâu về dài nữa, cái nào an toàn thì ưu tiên dùng cái đó đi.

    5. Thảo Thu says: Trả lời

      Đúng luôn á. Giờ tìm được thuốc đông y vừa chất lượng có giá hợp lý không dễ đâu. Thuốc xương khớp đỗ minh này của nhà thuốc đông y uy tín, có kiểm chứng về độ an toàn rồi thì còn lo lắng cái gì nữa. Có báo đưa tin luôn á. Mk cũng dùng qua nhiều loại thuốc đông y rồi, thuốc tây thuốc nam cũng dùng rồi những vẫn thấy xương khớp đỗ minh của đỗ minh đường ok. Khuyên nên mua về dùng nhé https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  12. Heike says: Trả lời

    Vợ mình bị thoái hóa cột sống mức độ nhẹ, có dùng thuốc. Nhưng từ ngày mang thai đến nay thì không dùng thuốc nữa. Không biết bệnh này có ảnh hưởng gì đến việc mang thai và sức khỏe cua vợ mình không

  13. khúc minh says: Trả lời

    nói thật là 1 khi đã thoái hóa cột sống rồi thì xác định sống chung với bệnh thôi, chứ chẳng hết được. Uống kháng sinh cũng chỉ đỡ đau nhức được thời gian đầu, trở trời hay vận động mạnh cái lại bị ngay thôi

    1. Trần Hải Dương says: Trả lời

      Thật đấy, lúc đầu tôi hay đau âm ỉ không dứt phần thắt lưng, dần dần yếu cơ hai chân và mất thăng bằng. tôi đi viện khám, bsi cho chụp chiếu các kiểu rồi kết luận chẩn đoán tôi thoái hóa cột sống thắt lưng L4-5. bsi bảo đây là bệnh lý xương khớp mãn tính tiến triển chậm, tăng dần về cấp độ và khiến người bệnh bị hạn chế khả năng vận động do cột sống thắt lưng bị biến dạng trong khi không có biểu hiện viêm. Cũng do chủ quan nên để bệnh chuyển nặng, giờ đau thì uống giảm đau, kháng viêm thôi chứ chẳng làm gì khác được

    2. Oanh Bi says: Trả lời

      Có bệnh thì vái tứ phương, tôi cứ nghe ai mách thuốc hay pp gì hay cũng đều thử hết. Bị bệnh mà tâm lý k vững, cứ bi quan thì có mà zời cứu, nên các ông phải lạc quan lên, cứ nghĩ rồi cũng có ngày bản thân gặp được đúng thầy đúng thuốc thì bệnh sẽ thuyên giảm

    3. Hoàng Phương Linh says: Trả lời

      Các bác dùng thử bài thuốc xương khớp đỗ minh đi ạ. Mẹ cháu bị thoái hóa đốt sống thắt lưng cũng gần 5 năm nay rồi, bthuong còn đỡ chứ trở trời cái là đau đến mức k vận động được phải nằm bẹp 1 chỗ luôn. mẹ cháu cũng đi viện khám rồi lấy thuốc tây, thuốc dân tộc, thuốc bắc kể cả đắp lá mà bệnh chỉ đỡ chứ k hết. Dừng thuốc là đau. Nhưng từ khi chuyển sang uống thuốc xương khớp đỗ minh thấy bệnh ổn định lắm ạ. trộm vía sau đợt dùng thuốc này xong thấy mẹ cháu ăn uống được nên người cũng khỏe. Dừng thuốc lâu rồi mà trở trời k đau nhức

      1. Điện lạnh Văn Mạnh says: Trả lời

        vừa đọc xong bài viết về thuốc xương khớp đỗ minh bên 24h xong sang đây thì thấy bạn này review về thuốc. Chắc mai ngày kia cũng tranh thủ đưa ông cụ nhà tôi qua nhà thuốc khám thử cái lưng xem sao https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-c683a992649.html

  14. Thúy Hiền says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa mới hơn nửa năm nay thì dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh này được k? cần uống trong bao lâu thì bệnh mới ổn vậy bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Hiền,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền phù hợp với các bệnh lý về cơ xương khớp như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, khô khớp, viêm khớp,… Tùy vào tình trạng bệnh lý và sức khỏe của người bệnh sau khi thăm khám bác sĩ sẽ kê đơn, phối thuốc theo phác đồ cá nhân hóa. Mỗi người bệnh sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Thông thường thời gian sử dụng thuốc để thấy kết quả rõ ràng là 2-4 tháng. Do đó, để biết thời gian sử dụng thuốc là bao lâu bạn nên đến nhà thuốc để khám và nghe bác sĩ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Ngô Thị Lụa says: Trả lời

    Nhà thuốc nhận bệnh nhân khám đến mấy giờ vậy ạ? E muốn đăng ký lịch khám chiều mai, sau khi tan làm về. chỗ e cách nhà thuốc khoảng hơn 7km tí thôi nhưng sợ tắc đường nên phải tầm 6-7h mới tới được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Thị Lụa,
      Nhà thuốc hiện tại chỉ làm việc giờ hành chính: Sáng 8h-12h và Chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 – chủ nhật. Sau thời gian trên nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online qua số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Oanh says: Trả lời

        Tư vấn online thì tiền phí tính ntn ạ? Có rẻ hơn khám trực tiếp không bsi

      2. Vânn says: Trả lời

        ở đỗ minh đường khám bệnh trực tiếp hay online đều được free hết đó chế. Nếu mua thuốc thì mình mới phải trả tiền, còn k thì chẳng mất đồng nào cả

  16. dương anh hiếu says: Trả lời

    đợt vừa rồi có thằng cháu ở hà nội về chơi biết tôi bj thoái hoá nên gthieu cho tôi bsi tuấn của nhà thuốc đông y đỗ minh đường ngoài hà nội, bảo bsi này giỏi, là cố vấn của mấy ctrinh sức khỏe trên tivi, k biết thực hư thế nào. có ai đã từng khám với bsi tuấn này chưa

    1. Minh Lân says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác, bsi tuấn này giỏi lắm, nhìn còn trẻ mà trươsc có làm cố vấn cho ctrinh sức khỏe của kieneh vtv2 và cả ctrinh góc nhìn người tiêu dùng trên vtc2 nữa. Lần trước tôi đến được bsi tuấn khám, tư vấn và kê thuốc. Về mỗi ngày đều đặn uống theo chỉ định, hết 3 liệu trình thấy các triệu chứng đau nhức, sưng đỏ được đẩy lùi, vận động k thấy lục cục hay răng rắc mỗi khi di chuyển nữa

    2. Đỗ Quang Huy says: Trả lời

      Tháng trước tôi vừa được con trai chở qua nhà thuốc đỗ minh đường ở chỗ 37a văn cao, liễu giai khám cái đầu gối. phải đến gần chục năm nay cái đầu gối của tôi nó bị khô, kêu lọc cọc, đau lắm, nhất là những hôm trở trời. 2 mẹ con tới nhà thuốc là 9h sáng mà đã thấy bệnh nhân xếp hàng chờ khám đông lắm rồi. Sau khi đăng ký và chờ khá lâu thì tôi được vào phòng khám riêng với bác sĩ tuấn. tôi thấy bsi chuyên nghiệp, nhiệt tình, ân cần và hỏi han bệnh kỹ lắm. khám xong thì bsi tư vấn bệnh và thuốc rất chi tiết, tôi thắc mắc vấn đề gì cũng được bsi giải đáp cặn kẽ. bsi tuấn kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc xương khớp đỗ minh về uống, mới được tháng rưỡi thôi mà thấy đỡ đau nhiều, co duỗi gối cũng dễ dàng và k thấy khớp gối kêu lọc cọc như trước nữa. Trong quá trình dùng thuốc bsi cũng hay ntin hỏi thăm. tôi đi khám nhiều nơi rồi, mà chưa thấy bsi ở đâu có tâm như ở đỗ minh đường

    3. quỳnh phạm says: Trả lời

      tôi từng khám thoái hóa cột sống thắt lưng với bsi tuấn giữa năm 2022. Xem bsi tư vấn trên vtv2 nhiều quen mặt rồi, cũng biết bs giỏi mới được tivi mời lên làm cố vấn, nhưng khi đến khám trực tiếp vẫn k khỏi khâm phục và cảm thán vì sự ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp của bs. hồi trước mỗi lần đau tôi uống 1 lần phải cả vốc thuốc các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau mà k ăn thua, người lúc nào cũng thấy uể oải, mệt mỏi. Cũng may nhờ bác sĩ tuấn và bài thuốc xương khớp mà bệnh tình của tôi mới được ổn định. Nếu k phải do ngày thường hay xem tivi với đọc báo thì quả thực k biết tơi bác sĩ và nhà thuốc đỗ minh đường để tìm tới khám đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

    4. Đỗ Nhàn says: Trả lời

      em thấy giờ nhiều bệnh viện tuyến đầu như bạch mai, việt đức,… có khoa xương khớp với máy móc hiện đại và bsi giỏi mà sao bác k đi viện khám với lấy thuốc mà uống. y học hiện đại phát triển mà bác k đi khám mà lại đi tin mấy chỗ đông y vớ vẩn này làm gì ạ. Ai biết người ta có phải đông y chuẩn xịn thật k hay chỉ là tự mua bỏ tiền quảng cáo đánh bóng tên tuổi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đỗ Nhàn,
        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời với lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm. Nhà thuốc được sở y tế cấp phép hoạt động, đội ngũ Y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu y đức, cơ sở vật chất khang trang được các chuyên gia có tiếng trong ngành YHCT dành lời khen ngợi và rất nhiều bệnh nhân tin dùng thuốc đã đánh giá cao về nhà thuốc nói chung và các bài thuốc nói riêng. Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, cup vàng danh giá như:”Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng năm 2017″; “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020,… Do đó, bạn có thể yên tâm khi thăm khám và sử dụng thuốc của chúng tôi bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  17. Lê Khánh Hòa says: Trả lời

    tôi đã đi viện chụp cộng hưởng từ mri có chẩn đoán của bác sĩ là bị thoái hóa đốt sống lưng rồi. Giờ đến đỗ minh đường thì có bắt buộc phải chụp chiếu lại k?

    1. hoàn nguyễn says: Trả lời

      chỗ này là pk đông y nên k có chụp, chiếu hay xét nghiệm gì như bvien đâu bác. Bác sĩ họ khám chủ yếu là bắt mạch, sờ nắn xương khớp là chủ yếu thôi bác ạ. Nếu bác có kết quả chụp chiếu ở viện rồi thì mang theo đến cho bsi xem để hỗ trợ kê thuốc sát với tình trạng bệnh của bác hơn

  18. Sâm Lê says: Trả lời

    bài thuốc xương khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường thấy bảo là bài thuốc nam thì liệu có an toàn và đáng tin k, bây giờ dược liệu bẩn tràn lan, mà sợ nhất là dược liệu nhập của TQ, uống vào nhỡ may bị ngộ độc hay gặp phải tác dụng phụ giống trên tivi, báo chí hay nói thì sợ vl

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sâm Lê,
      Nhà thuốc chúng tôi từ lâu đã chủ động trong việc đầu tư và ươm trồng dược liệu nhằm mang đến những bài thuốc nam sạch, an toàn và lành tính cho người bệnh. Hiện nhà thuốc có 3 vườn ươm dược liệu tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm-Hà Nội đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Báo 24h và báo Tiền phong từng đã từng đưa tin về vườn dược liệu của nhà thuốc chúng tôi. bạn có thể lên google gõ tìm thông tin về vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đọc thêm để yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hoài Thương says: Trả lời

      mua thuốc cứ tìm những địa chỉ uy tín, có cơ sở khám bệnh, địa chỉ rõ ràng và được sở y tế cấp phép hoạt động như đỗ minh đường này thì k lo mấy vụ ngộ độc hay tác dụng phụ gì đâu

    3. Kim Kết says: Trả lời

      Tôi cơ địa mẩn cảm, dễ dị ứng mà uống thuốc xương khớp đỗ minh cả tháng nay rồi có thấy làm sao đâu. Mấy vụ tivi đưa tin là do mua phải thuốc lởm do k tìm hiểu kỹ thôi

  19. Lê Thị Lân says: Trả lời

    Bị thoái hóa uống thuốc xk đỗ minh thì nên ăn gì và kiêng những gì vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Lân,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh người bệnh cần lưu ý tuân thủ chế độ ăn uống khoa học hợp lý. Tích cực bổ sung những thực phẩm giàu omega 3, trái cây, rau xanh, ăn nhiều ngũ cốc, nước hầm xương,… Bên cạnh đó người bệnh cần kiêng các món ăn nhiều dầu mỡ/đường/muối, kiêng đồ ăn cay nóng, thịt gà, thịt chó, cá mè, đồ nếp,… kiêng các đồ uống có cồn và chất kích thích bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  20. Lê Ngọc Hưng says: Trả lời

    Nhà thuốc gửi cho tôi thêm vài thang rượu ngâm về Hiệp Hòa-Tam Dương-Vĩnh Phúc được k? Tôi tính ngâm mấy bình để mang biếu mấy cụ trưởng họ uống cho cường gân, bổ cốt

    1. Hoàng Cườnggg says: Trả lời

      Gọi lên hotline hoặc vào app mà đặt thuốc ông ơi, đây có phải trang chủ nhà thuốc đâu, thuốc bán theo đơn kê của bác sĩ, ông nhắn như này họ biêt ông là ai mà gửi

    2. Lith Corp says: Trả lời

      Rượu ngâm ở đây là mua về tự ngâm hay ngâm sẵn vậy? Tôi xem trong bài viết thì thấy hình ảnh là bình rượu ngâm sẵn rồi mà a đây lại nhắn nhà thuốc gửi về tự ngâm là sao?

  21. Nguyễn Mạnh Tuấn says: Trả lời

    Vừa lướt youtube xem được cái video nghệ sĩ xuân hinh chia sẻ dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh này các chế. K biết là thật hay quảng cáo thuốc nữa. Có ai dùng bài thuốc này chưa, review thực tế cho ace biết với nào https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

    1. Vũ Tài says: Trả lời

      Đang uống gần 1 tuần rồi, chưa thấy có tác dụng vẹo gì nhé, thấy hơi phí tiền rồi đây này

      1. Bùi Thanh Mai says: Trả lời

        Mới uống được 1 tuần thì chưa thấy gì đâu. Thuốc nam nên tác dụng nó chậm nên cần kiên trì bạn à, chứ k như thuốc tây uống 1 vài ngày đã thấy khác. Hồi mình uống thuốc này cũng phải cả tháng mới thấy bệnh thuyên giảm dần. Cơ mà kết quả thu được sau khi kết thúc liệu trình thuốc thì rất hài lòng, bệnh ổn định chứ k giống như kiểu uống thuốc tây dừng cái là dăm bữa nửa tháng là thấy đau

    2. Lưu Duy Khánh says: Trả lời

      Nhiều nghệ sĩ/dv nổi tiếng từng khám và dùng thuốc ở dỗ minh đường như bác Văn Báu, Tùng Dương, Hoa Thúy, Lê Bá Anh,…. chứ k gì nghệ sĩ xuân hinh đâu ông ơi. ngày trươc tôi cũng tốn k biết bnhieu tiền mua thuốc tây thuốc ta, thuốc bắc rồi cả mấy loại tpcn loại đắt của mỹ, úc, nhật uống mà bệnh thoái hóa cũng chỉ ổn hơn chút chứ có hết đâu. tôi cứ nghĩ sẽ sống chung với bệnh hết đời cho đến khi đọc được bài viết về thuốc xương khớp đỗ minh. tôi tìm hiểu thêm thông tin về nhà thuốc và bài thuốc ở trên mạng và trên các diễn đàn, hội nhóm review thuốc mất mấy ngày rồi mới quyết định đến khám. tôi được bác sĩ tuấn bắt mạch và hỏi han bệnh kỹ lắm. sau đó bác sĩ kê cho tôi 4 bài thuốc: thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc rượu ngâm, bsi dặn tôi kiên trì uống 3 tháng là bệnh sẽ ổn. về nhà uống được chục ngày chưa thấy gì, vợ tôi mới khịa bảo tôi “thuốc tây k uống đi uống thuốc nam làm gì, đợi hết mùa hoa chuối may ra thấy tác dụng”, nhưng k ngờ uống tới khoảng ngày thứ 20 thì cứ mỗi ngày uống thuốc tôi lại cảm nhận được cơn đau giảm đi từng chút một, mặc dù giảm chậm nhưng cảm nhận được rất rõ ràng. hết tháng thuốc đầu tôi thấy phải giảm được 3-4 phần rồi. hết tháng thứ 2 tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon, sáng dậy k còn bị cứng cột sống nữa, tôi có thể ngồi dậy và xoay người, cúi gập người dễ dàng hơn. kiên trì uống hết tháng thuốc thứ 3 thì thấy bệnh êm hẳn, các triẹu chứng đau nhức được đẩy lùi. Tôi thấy người khỏe, tinh thần phấn chấn, vận động linh hoạt. gần 8 tháng nay dừng thuốc gặp thời tiết thay đổi nhiều lần nhưng tôi vẫn thấy bệnh ổn định chứ k đau nhức như trước đây nữa. tôi nghĩ ace bị mấy bệnh lý xương khớp có thể tin dùng bài thuốc này

  22. Trí Nguyễn says: Trả lời

    bị thoái hóa là đau xương ở lưng, ở cổ-vai gáy chứ liên quan gì đến gan, thận mà tôi thấy bài thuốc của đỗ minh đường có cả bổ gian giải độc với hoạt huyết bổ thận nhỉ? 2 thuốc này có bắt buộc phải uống k vậy?

    1. Hàng Nhật An Ngố says: Trả lời

      Chắc là do mấy ông bà bị thoái hóa uống kháng sinh nhiều quá gan, thận k lọc kịp nên bị hỏng gan, thận mới cần uống thuốc bổ gan giải độc với hoạt huyết bổ thận. Chứ ai gan, thận khỏe chắc chẳng cần uống đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trí Nguyễn,
      Theo Đông y, Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, nó được xem như gốc rễ của hoạt động sống và nền móng của sự di truyền. Còn Gan (hay can) trong Đông y là một bộ phận trọng yếu trong cơ thể con người. Do đó, Bài thuốc bổ gan giải độc có tác dụng tăng cường chức năng gan, làm mát gan, bổ huyết, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, nâng cao đề kháng, nâng cao chức năng gân cốt. Còn bài thuốc hoạt huyết bổ thận đi theo nguyên lý thận chủ cốt tuỷ, làm khỏe xương cốt, tăng cường phục hồi khả năng vận động. Vì vậy, để thuốc có thể phát huy được tác dụng rõ ràng thì người bệnh cần sử dụng đầy đủ cả 4 bài thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger