Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh Qua Đánh Giá Của Bệnh Nhân Thoái Hóa Cột Sống

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa cột sống Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ra đời từ thế kỷ XIX, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã có hơn 150 năm tồn tại, giúp điều trị chứng thoái hóa cột sống cùng các bệnh viêm đau xương khớp hiệu quả. Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được nhiều chuyên gia, đơn vị báo đài uy tín đưa tin tích cực. Tuy nhiên, để khách quan nhất, quý độc giả có thể lắng nghe chia sẻ từ chính những bệnh thoái hóa qua bài viết sau.

Người bệnh thoái hóa cột sống nói gì về Xương khớp Đỗ Minh?

Thời gian qua, rất nhiều bệnh nhân quan tâm tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt là vấn đề điều trị thoái hóa khớp, cột sống, xương khớp. Cùng với bài thuốc, thông tin review đánh giá của bệnh nhân đã chữa trị tại Đỗ Minh Đường có lượt search cao.

Sau đây là tổng hợp về một số trường hợp, mọi người hãy cùng theo dõi:

bai-thuoc-do-minh-qua-danh-gia-cua-nguoi-benh-thoai-hoa-cot-song.jpg

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hoa giảm 60 – 70% sau ngày thứ 8 điều trị 

Cô Nguyễn Thị Hoa – 65 tuổi tại Hà Nội, là bệnh nhân bị thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng đang điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo cô chia sẻ, bản thân đã mắc căn bệnh này nhiều năm, cũng có áp dụng nhiều cách nhưng đâu vẫn vào đấy. May mắn có người nhà điều trị tại Đỗ Minh Đường rồi giới thiệu đến đây khám.

Nói về tình trạng bệnh cô cho biết trước khi đến Đỗ Minh Đường cùng cổ vai gáy rồi dọc phần thắt lưng thường xuyên đau nhức, cử động khó khăn thậm chí không thể xoay người, cúi người theo mong muốn. Nhưng khi đến Đỗ Minh Đường khám, chữa trị chỉ trong vòng vài ngày tình trạng đã cải thiện rõ rệt.

“Đến đây, tôi vô cùng ấn tượng với thái độ của đội ngũ nhân viên nhà thuốc từ bác bảo vệ, lễ tân, ai cũng đều rất nhiệt tình. Tôi được bác sĩ Tuấn thăm khám sau khi chẩn bệnh bác sĩ cũng nói về bài thuốc và khuyên tôi nên châm cứu, bấm huyệt để nhanh phục hồi. 

Sau 8 ngày chữa bệnh tại nhà thuốc, nếu để chấm điểm 10 thì hiệu quả đạt được tầm 6 – 7 (tức 60 – 70%). Tôi vô cùng hài lòng với kết quả đạt được, cảm giác đau nhức, cử động vùng cổ, lưng đã dễ dàng hơn rất nhiều. Hy vọng sau khi áp dụng đủ các liệu trình mà lương y Tuấn chỉ định bệnh cũng có thể dứt điểm hoàn toàn.”

Video: Cô Nguyễn Thị Hoa phản hồi về hiệu quả, dịch vụ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác Nguyễn Thế Nghĩa – Cán bộ về hưu hài lòng về phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường

Bác Nguyễn Thế Nghĩa – 64 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội, cán bộ về hưu bị thoái hóa cột sống, khô khớp, gai cột sống nhiều năm. Bác cho biết bản thân từng thăm khám tại các bệnh viện lớn, chụp chiếu X-quang. Đợt điều trị gần đây nhất của bác là ở bệnh viện 108 vừa uống thuốc vừa tiêm.

“Hai đợt đầu dùng thuốc ở viện tôi thấy đỡ đau nhưng được một thời gian ngắn cơn đau tái phát thậm chí còn đau nhức hơn trước. Còn sau khi tiêm, vùng vai gáy đỡ đau hẳn nhưng lại kéo theo tình trạng cứng khớp khiến tay trái gần như không thể cử động được, không giơ lên cao được, cử động bị hạn chế.

Từ khi bị cứng khớp, vấn đề sinh hoạt hàng ngày của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí không thể tự mặc áo hay cởi áo ra, chính vì vậy tôi chuyển sang Đông y. Bởi nhà có kết nối mạng internet nên tôi tìm kiếm các đơn vị chữa bệnh, thấy Đỗ Minh Đường uy tín, xuất hiện trên các chương trình sức khỏe trên VTV2 nên tôi đặt lịch và đi khám ở cở sở Hà Nội.”

Sau khi thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ định bác Nghĩa dùng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt theo từng đợt, mỗi đợt 10 ngày. Chỉ sau 3 buổi đầu châm cứu, tay trái bị co cứng trước đó của bác đã có thể cử động được. Từ việc chỉ nâng được 30o giờ có thể giơ lên được 90o mà không thấy đau.

Bác chia sẻ: “Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy bệnh đỡ đi khoảng 70%. Tôi cũng biết bệnh của mình không thể khỏi 100% vì vậy đạt kết quả như này là tôi cũng đã hài lòng rồi. Hy vọng có thể phục hồi được 80-90% bệnh trong thời gian tới.”

Đừng để đau đớn kéo dài rồi mới tìm cách chữa

CLICK NGAY để Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

DMD-banner.gif

Cô Hoàng Thị Thanh thoát khỏi nguy cơ bại liệt nhờ Đỗ Minh Đường

Cô Hoàng Thị Thanh 68 tuổi, Bắc Từ Liêm bị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp. Trước khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Thanh bị đau nhức mỏi khớp không đi lại được, cử động cổ khó khăn giấc ngủ rối loạn, chán ăn, người mệt mỏi….

“Qua vô tuyến truyền hình, tôi có biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy uy tín nên tôi bảo con đưa đến nhà thuốc thăm khám. Tại đây, bác sĩ bắt mạch và kê chỉ định tôi dùng 3 tháng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt.

Chỉ với 6 buổi uống thuốc và châm cứu, bấm huyệt tôi không còn bị tê bì chân tay, cổ có thể quay lên xuống trái phải thoải mái, ăn cũng ngon miệng hơn, không còn bị mất ngủ như trước. Giờ thậm chí những hôm trở trời, nắng mưa thất thường mà vẫn không có cảm giác đau nhức gì.”

Ngoài kết quả đạt được, cô Thanh còn vô cùng hài lòng với dạng thuốc được bào chế sẵn của đơn vị cùng thái độ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc.

Cô Hoàng Thị Thanh hào hứng chia sẻ: “Bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường dễ uống quá, vì thuốc đã được cô sẵn thành cao, không phải đun sắc như những loại thuốc khác. Cao thuốc mùi thơm, pha uống tiện lợi vì vậy tôi có thể uống đủ liều lượng sáng, trưa, tối theo đúng chỉ định của bác sĩ. Thực sự, nếu không sớm biết đến Đỗ Minh Đường và áp dụng phác đồ điều trị tại đây tôi nghĩ rằng có khi mình bị liệt rồi.

Tới nhà thuốc từ những ngày đầu đến nay tôi thấy bác sĩ, nhân viên nơi đây đều rất nhiệt tình thân thiện, tôi thấy hài lòng vô cùng, không có gì chê trách cả. Thậm chí còn có cảm giác nhớ, tiếc vì sau khi hết đợt châm cứu, bấm huyệt không còn được tới đây thường xuyên nữa.”

Chi tiết video chia sẻ của bệnh nhân Hoàng Thị Thanh về hành trình đẩy lùi bệnh

Mẹ bỉm sữa hết đau nhức, choáng đầu nhờ phác đồ trị thoái hóa đốt sống cổ của Đỗ Minh Đường

Chị Lê Thị Bích Hường cũng là một trong những người đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước đây, chị đã từng điều trị tại Đỗ Minh Đường nhưng sau khi có bầu, sinh con tình trạng đau nhức cột sống quay trở lại. Ngoài ra, chị còn bị lệch xương sườn do tư thế ngồi cũng như thời gian mang bầu bị ảnh hưởng.

Do lần điều trị trước thấy hiệu quả, thuốc dạng cao tiện lợi, tay nghề châm cứu bấm huyệt của các lương y nhà thuốc tốt nên chị Hường đã quay trở lại. Chỉ sau 10 ngày áp dụng phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường, chị thấy vùng cổ vai gáy đỡ đau mỏi, không còn bị choáng váng đầu như trước, xương sườn, cột sống cũng được đưa về vị trí ban đầu.

“Khám chữa nhiều chỗ nhưng tôi vẫn hài lòng nhất với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đội ngũ bác sĩ ở đây vô cùng tận tình, dặn dò kỹ cả chế độ dinh dưỡng, tập luyện, việc gì nên làm không nên làm. Vì đang cho con bú nên tôi lo ngại việc uống thuốc sẽ ảnh hưởng nhưng rất may thuốc của Đỗ Minh Đường lành tính, không bị tích nước, phù nề hay gây vấn đề bất thường gì cả.

Mới điều trị được khoảng chục ngày nhưng các triệu chứng đau nhức mỏi đã cải thiện. Tôi sẽ tiếp tục điều trị, mong rằng đợt này sẽ dứt điểm.” – Chị Hường cho biết.

Ngoài những trường hợp bệnh kể trên, chúng tôi cũng nhận được thêm nhiều đánh giá, nhận xét của người bệnh về hiệu quả điều trị của bài thuốc gửi về tin nhắn với nhà thuốc hoặc trên các diễn đàn sức khỏe, cụ thể:

fb-thoai-hoa-khop.jpg

feedback-thuoc-xuong-khop-chung.jpg

HÀNG NGÀN NGƯỜI ĐÃ THÀNH CÔNG VỚI BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

BẠN MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI TIẾP THEO, LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-Banner-2.gif

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc quý được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng

Với hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh ngày càng “nổi tiếng” khắp các tỉnh thành ở nước ta từ Bắc chí Nam. Dựa theo công thức bí truyền do các lương y đời trước truyền lại, cùng những cải tiến mới đã giúp bài thuốc “bật lên” trở thành một trong những giải pháp hàng đầu trong điều trị bệnh xương khớp nói chung và thoái hóa khớp, cột sống nói riêng.

Phần lớn người bệnh biết đến bài thuốc qua thông tin báo đài hoặc được bạn bè, người thân giới thiệu. Sau khi tham khảo, so sánh, hầu hết họ đều có ấn tượng tốt và quyết định điều trị tại Đỗ Minh Đường bởi:

Liệu trình kết hợp 4 TRONG 1, đẩy lùi bệnh từ TRONG RA NGOÀI

Bài thuốc được chia nhỏ thành 4 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Tác dụng trừ tà khí, tăng cường chính khí, giảm đau sưng, giúp khớp cột sống chắc khỏe.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Giúp tăng cường chức năng gan, bổ huyết, lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng tăng cường dịch để bôi trơn, giúp cột sống và các khớp linh hoạt hơn.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường đào thải độc tố, làm mạnh gân cốt, cải thiện sức đề kháng.
  • Thuốc ngâm rượu: Tác dụng làm chất dẫn, giúp bơm máu, dinh dưỡng đến khớp, cột sống tốt hơn từ đó giảm đau nhức, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe.

XKDM-fix.jpg

Sự kết hợp của 4 phương thuốc trên tuân thủ đúng nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong YHCT, tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn tà khí và các tác nhân gây bệnh xương khớp. Đồng thời bồi bổ ngũ tạng, lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch. Khi xương khớp chắc khỏe, chính khí vững vàng, người bệnh cũng hạn chế được nguy cơ bệnh diễn tiến trở lại.

Đây được xem là khác biệt lớn nhất của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh so với những phương thuốc Đông y trị bệnh trên thị trường hiện nay. Căn cứ vào mức độ tổn thương tại khớp, cột sống, bệnh nhân thoái hóa sẽ được lương y nhà thuốc kết hợp các phương thuốc nhỏ cho phù hợp.

Thành phần 100% thảo dược lành tính, không tác dụng phụ

Bên cạnh việc đảm bảo về hiệu quả trị bệnh, để tránh sử dụng các thành phần không rõ nguồn gốc chất lượng tràn lan trên thị trường, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng 3 vườn trồng dược liệu theo mô hình hữu cơ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.

Những đối tượng là trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người có bệnh lý nền hoặc thể trạng kém… vẫn có thể dùng được. 

Theo chia sẻ của lương y Tuấn, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được phối ngũ từ hơn 50 loại nam dược quý, có công dụng hữu hiệu trong việc đặc trị bệnh xương khớp, thoái hóa cột sống.

BÁO 24H.COM: Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Thanh-phan-XKDM.jpg

Dược liệu sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ được gia giảm theo công thức TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, bám sát nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của YHCT. Nhờ vậy, dược chất trong từng vị thuốc được phát huy tối đa, hỗ trợ nhau thẩm thấu vào trong cơ thể một cách trọn vẹn.

Phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả theo từng giai đoạn

Người bệnh khi đến với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết). Căn cứ vào kết quả, các bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Việc cá nhân hóa phác đồ nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Tùy vào mức độ bệnh, thể trạng và khả năng hấp thu của mỗi người mà thời gian điều trị cũng có sự khác biệt.

Đối với những trường hợp cột sống bị tổn thương nghiêm trọng, rễ thần kinh chèn ép hay thậm chí chẩn đoán có nguy cơ bại liệt, các lương y nhà thuốc sẽ chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt…)

cham-cuu.jpg

Nhìn chung, nếu kiên trì áp dụng theo đúng chỉ định, tình trạng bệnh thoái hóa cột sống sẽ được cải thiện rõ ràng qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (15-30 ngày): Dược chất hấp thu vào cơ thể, triệu chứng đau nhức, tê bì giảm khoảng 50-60%, các dây thần kinh và cơ bớt co cứng.
  • Giai đoạn 2 (30-60 ngày): Hết đau nhức, người bệnh có thể đi lại và vận động linh hoạt trở lại.
  • Giai đoạn 3 (60-90 ngày): Ngũ tạng phục hồi, gân cơ ổn định, thuốc tiếp tục chức năng nâng cao chính khí, bảo vệ xương khớp và ngừa bệnh tái phát.

Dạng thức thuốc HIỆN ĐẠI, dễ dùng, dễ bảo quản

Người bệnh ngày nay có xu hướng mong muốn sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phương pháp điều trị gọn nhẹ, thuận tiện khi dùng và có thể mang theo. Do đó, bên cạnh dạng thang sắc truyền thống, Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ đun sắc MIỄN PHÍ, cải tiến thuốc thành dạng cao miếng và rượu ngâm sẵn. Dạng thuốc mới sẽ được điều chế khi người bệnh có nhu cầu.

anh-11-1.jpg

Với những ưu điểm nổi bật đó, trong hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh dần tạo được tiếng vang lớn trong làng YHCT nhờ khả năng điều trị chuyên sâu, tận gốc. Các trang báo uy tín cũng không ít lần đăng tin giới thiệu về hiệu quả ưu việt của bài thuốc, tiêu biểu như:

Ghi nhận những đánh giá của người bệnh cùng hiệu quả điều trị thực tế, năm 2017, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” và lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Không chỉ vậy, Đỗ Minh Đường còn được rất nhiều nghệ sĩ “chọn mặt gửi vàng” như: Nghệ sĩ Văn Báu chữa thoát vị đĩa đệm, diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang hay diễn viên Nguyệt Hằng chữa mề đay…

nghe-si-do-minh-duong-1.jpg

Thông qua phản hồi của bệnh nhân, chúng tôi – những lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường càng có thêm động lực để tiếp tục công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời cũng có những cải tiến để hoàn thiện hơn nữa phác đồ điều trị và hệ thống thăm khám, hỗ trợ bệnh nhân. 

Do đó, bạn đọc nếu đang gặp vấn đề về thoái hóa cột sống và có nhu cầu điều trị bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, đừng ngần ngại đến trực tiếp tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám MIỄN PHÍ và tư vấn phác đồ điều trị cụ thể. 

Bạn bị thoái hóa xương khớp nhưng chưa biết nên điều trị bằng cách nào

Liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn!

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

ĐỪNG BỎ LỠ: 7 Lý Do Người Bệnh Xương Khớp Nên Đến Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (70)

  1. Lucky Trần says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có giúp hết bị đau lưng không? Tui dùng rất nhiều loại thuốc đông y, tây y mà vẫn bị đau lưng cho thoái hóa cột sống. Uống thì đỡ, không uống thì lại đau. Chưa có thuốc thang loại nào mà có tác dụng lâu cả. rõ chán

    1. Nguyễn Lê Thụy Vy says: Trả lời

      Thấy báo đưa tin về bài thuốc này có thể hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hay, có tác dụng lâu dài hơn các loại thuốc trên thị trường. Bình thường báo chỉ toàn phốt thuốc đông y, nay có bài đưa tin đàng hoàng, chính thống như thế này thì chắc cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn rồi http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    2. Tô Yến Nhi says: Trả lời

      Chị và chồng đều bị thoái hóa cột sống, dùng bài thuốc xong cũng không thấy bị đau trở lại. Tác dụng của thuốc tính ra cũng okela, nhưng cũng không nên quá phụ thuộc vào bài thuốc, nên chủ động chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, ăn uống kiêng cử cẩn thận vào. Thuốc thang nó chỉ là một phần thôi, tránh lệ thuốc quá nhiều, hại sức khỏe.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lucky Trần,
      Tác dụng của bài thuốc xương khớp đỗ minh đã được kiểm chứng về độ an toàn. Những trường hợp bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc đều có dấu hiện cải thiện tích cực, kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe qua chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao khoa học để kéo dài tác dụng của thuốc nhé. Thông tin gửi bạn!

  2. Hà Hạnh Hương says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh dùng khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy? Tính mua bài thuốc này về để dùng mà sợ lâu mới có tác dụng mà lưng thì đau bứt, muốn giảm đau nhanh được chừng nào thì hay chừng đó. Ai dùng bài thuốc rồi thì vào review cho tôi tham khảo phát

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Hạnh Hương,
      Thời gian phát huy tác dụng của bài thuốc xương khớp theo từng trường hợp khác nhau, phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, khả năng hấp thụ bài thuốc của cơ thể người bệnh và chế độ chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Trung bình, bệnh nhân cần dùng từ 2 đến 3 liệu trình xương khớp đỗ minh để hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nếu cơ địa hấp thu bài thuốc chậm, bệnh lý nặng thì cần dùng lâu hơn. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Vân Hà says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây, dùng thì kiên trì, nóng hội không được gì đâu. Cứ thong thả mà dùng thuốc, ăn uống và tập luyện thể thao vào để nâng cao sức khỏe. Đợt mình dùng bài thuốc phải hơn nửa tháng mới có dấu hiệu đỡ hơn, may mà thuốc đông y toàn thảo dược nên khi dùng cũng khỏe người, không mệt lắm, chứ uống thuốc tây mà thời gian dài thế chắc loét cả dạ dày. Giờ vẫn đang trong quá trình dùng bài thuốc bác sĩ kê đơn, đang uống liệu trình thứ 2, lưng đỡ đau hơn được chút, xoay người chậm chậm được chứ trước đau muốn xoay cũng khó.

    3. Rồng Phan says: Trả lời

      Có bác nào giống tôi đang dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh mà bị đau nhức hơn không? Tôi dùng bài thuốc được 2 tuần rồi tự nhiên bị đau hơn cả lúc chưa dùng bài thuốc. khi tìm hiểu bài thuốc thì cũng thấy nói không tác dụng phụ, an toàn các kiểu rồi mới mua. Về dùng thì lại như này

    4. Văn Hoa says: Trả lời

      Em cũng đang bị nè chị ơi, tự nhiên lưng nó đau nhiều hơn cả lúc e chưa dùng bài thuốc. Đang lo không biết có phải thuốc không chất lượng hay do e ko hợp thuốc mà như thế k

    5. Nguyễn Linh Giang says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gi đâu. Vài trường hợp khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh sẽ bị đau nhức hơn do thuốc ngấm vao cơ thể, đẩy độc tố từ bên trong ra ngoài nên có gây cảm giác đau tạm thời thôi. Độc tố được đẩy ra bên ngoài hết thì sẽ giảm được cơn đau nhức tạm thời đó, triệu chứng cũng sẽ giảm. Không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay bệnh cả. Cứ dùng thuốc theo đúng phác đồ bác sĩ tư vấn đi nhé các bác

  3. Thu Hương Lê says: Trả lời

    Tôi co thể dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh với thuốc tây bác sĩ kê đơn có được không? Tôi có đang dùng thuốc bác sĩ kê đơn hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống lưng. Sắp hết đơn thuốc tây nên tôi cũng muốn mua bài thuốc này để về dùng luôn

    1. Đỗ Xuân says: Trả lời

      Hỏi bác sĩ xem dùng hai loại thuốc đông y với tây y để hỗ trợ điều trị một bệnh thì có được không. Sợ uống chung hai loại thuốc cơ thể lại không chịu được thôi. Nhưng theo ý mk thì chỉ nên chọn 1 phương pháp vẫn hơn, không phải cứ dùng nhiều loại thuốc là tốt, dạ dày k hấp thu kịp ấy chứ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Hương Lê,
      Thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Đối với trường hợp bệnh nhân có bệnh nền cần dùng thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể dùng kết hợp với thuốc xương khớp đỗ minh. Thời gian sử dụng thuốc nên cách nhau từ 30 đến 45 phút để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của cả 2 loại thuốc. Đối với trường hợp bệnh nhân không có bệnh nền, chỉ sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng 1 loại thuốc theo đúng lộ trình để có hiệu quả tốt và tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng quá nhiều loại thuốc khác nhau trong cùng một thời điểm nhé. Thân ái!

  4. Mai Anh says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc có cần phải chụp chiếu hay làm xét nghiệm gì không? Nếu mà đã có kết quả khám từ trước đó ở viện rồi thì không khám nữa có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Anh,
      Trước khi bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc sẽ thăm khám để nắm bắt tình trạng của bệnh nhân. Kết quả khám trước đó bạn có thể mang theo để bác sĩ của nhà thuốc xem và đánh giá thêm. Nhà thuốc đang thực hiện chính sách khám miễn phí để hỗ trợ người bệnh bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  5. Chị Đại says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy, giờ có nhiều nhà thuốc đông y mọc lên như nám, khong biết nhà thuốc nào uy tín, cất lượng để mà đến thăm khám. Bác nào đã đến đỗ minh đường thăm khám rồi thì review giúp tôi được không?

    1. Học Sen says: Trả lời

      Có đông người đến khám lắm bà ơi, có cả nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến đây để khám bệnh. Bác sĩ cũng chu đáo, nhiệt tình, quan tâm bệnh nhân lắm. Nhân viên cũng niềm nở, đến khám cũng thoải mái. Bên này không cần phải chờ lâu đâu, họ bố trí phòng khám với bác sĩ nhanh nên chỉ cần ngồi một tí là được vào khám luôn rồi. Còn có đặt lịch khám từ trước nữa, muốn hẹn lịch thì cứ alo, đến nhà thuốc chỉ đọc số điện thoại là vào gặp bác sĩ luôn.

      1. Yuuki Chan says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không để đặt lịch khám vào chủ nhật bà?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Yuuki Chan,
        Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc bắt đầu từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30 hàng ngày. Bạn có thể chủ động hẹn lịch khám cùng với bác sĩ tại nhà thuốc vào bất kỳ khoảng thời gian nào mà mình muốn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Giangg says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín đấy, không phải như mấy nhà thuốc đông y trôi nổi đâu mà lo. Họ làm việc lâu năm rồi, có đăng ký kinh doanh đàng hoàng, có hai cơ sở làm việc ở hà nội và hồ chí minh nên bạn không cần phải lo lắng. Bên đây là đông y gia truyền luôn đấy, bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc cũng là truyền nhân của dòng họ đỗ minh luôn. Có báo đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nam-y-do-minh-duong-noi-luu-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-y-hoc-dan-toc-c848a1033837.html

  6. Phạm Kỳ says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường xa quá, tôi đau lưng, bị say tàu xe nặng, không muốn đến nhà thuốc đê mua thuốc. Gọi điện để mua nhờ nhà thuốc ship về tận nhà cho có được không

    1. Lê Thị Kim Chi says: Trả lời

      Được nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Nếu mà ngại đến nhà thuốc để khám thì gọi điện thoại để tư vấn online cùng bác sĩ là được. Trao đổi thông tin với các bác sĩ xong họ sẽ tư vấn liệu trình rồi gửi bài thuốc đến tận nhà cho luôn. T cũng mua thuốc qua hình thức tư vấn online chứ có đến tận nơi để mua đâu, ngại đường xá xa xôi.

    2. Thu Hiền says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thì như thế nào á? Có được miễn phí ship khi mua thuốc không thế. Quen mua hàng qua mạng được freeship nên giờ mua thuốc cũng phải hỏi =))))

    3. Trần Lanh says: Trả lời

      Mua từ 2 liệu trình trở lên sẽ được freeship nhé hoặc chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước cho nhà thuốc là được miễn phí vận chuyển luôn. Tớ mua thuốc cũng mua hai liệu trình luôn.. Thuốc tác dụng cũng chậm, không nhanh như thuốc tây, uống 1 liệu trình chưa đủ đô được, mất công mua thì mua hai liệu trình để dùng luôn, lại còn được miễn phí vận chuyển

  7. L. Thị Hiên says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có dễ uống không ạ? Em trước có từng uống thuốc đông y rồi nhưng vẫn còn ngại về khoản mùi thuốc.

    1. Cá Zô says: Trả lời

      Mình cũng là người sợ uống thuốc mà cũng dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh được hơn 1 tháng rồi đây, uống thuốc đúng cử không nghỉ ngày nào luôn, cũng dễ uống, không đắng, không nồng mùi lắm đâu bạn, họ bào chế thành cao rồi nên pha trực tiếp với nước nóng uốg rất nhanh

  8. Nhà Ốc says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi có cách nào giúp giảm đau lưng về đêm không chứ đêm nào mình cũng thấy đau nhức lưng, khó ngủ lắm, mặc dù vẫn uống thuốc đúng cử như bác sĩ dặn

  9. Mùi Thị Thùy Phương says: Trả lời

    Mua liệu trình xương khớp đỗ minh nhưng không mua thuốc ngâm rượu có được không? Tôi có bệnh nền dạ dày, bác sĩ dặn không nên uống rượu bia. Nếu bớt đi 1 bài thuốc thì có giảm đi tác dụng không

    1. Đinh Phương Nhi says: Trả lời

      Loại này hình như kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, không dùng chung 1 liệu trình cho bệnh nhân đâu. Cứ đến nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ khám rồi họ điều chỉnh thuốc, không cần phải lo nhé.

    2. Phùng Lê Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Đúng rồi á, đợt mk đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bác sĩ cũng tư vaassn riêng cho từng liệu trình chứ không kê đơn chung chung cho người bệnh đâu. Kiểu khám, hỏi xem mình có bệnh nền ko, sức khỏe như nào rồi mới kê đơn. Mỗi tháng sẽ có một liệu trình bsi gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp vs tiến triển bệnh đó

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mùi Thị Thuỷ Phương,
      Bài thuốc xương khớp được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của mỗi người. Bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc sao cho phù hợp với tình trạng sức khoẻ của từng người. Mỗi bệnh nhân một liệu trình, vì vậy, bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

  10. Sylar Thanh says: Trả lời

    Thấy trên báo soha có bài viết về thuốc xương khớp đỗ minh của đỗ minh đường có công dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Ai đã mua bài thuốc này về dùng để chữa thoái hóa đốt sống cổ rồi thì feedback thêm để tôi tham khảo nhé http://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm

    1. Nathan Bac Boa Phì says: Trả lời

      Nếu chọn dùng thuốc đông y thì phải kiên trì nhé vì thuốc đông y nó có tác dụng chậm chứ không được nhanh như thuốc tây đâu. Nhiều người uống thuốc đông y mới được vài ba hôm không thấy đỡ đã bỏ rồi. Đợt tôi bị thoái hóa đốt sống cổ C1-C2 bị đau nhức kinh lắm, có khi không cúi, không xoay được. Thuốc tây uống thì đỡ được tí nhưng thời gian sau cũng bị lại. Bạn tôi chỉ cho dùng bài thuốc này, đến gặp bác sĩ tư vấn cho dùng 3 liệu trình, kiên trì theo đến cùng thì khỏe mạnh, không bị đau nhức nữa, nhiều khi cũng thấy nản khi uống thuốc lâu nhưng dùng nhiều cũng quen, với lại thấy bệnh đỡ nên cũng phải kiên trì đến cùng. Dùng bài thuốc được tầm 2 tuần thì sức khỏe nó tốt hơn, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, đỡ đau nhức ở cổ hơn một chút. Đều đặn dùng thuốc mỗi ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, kiêng cử cẩn thận trong quá trình dùng bài thuốc thấy ổn hơn hẳn. Sau 2 liệu trình xương khớp đỗ minh thấy đỡ đau nhức cổ hơn hẳn, sáng sớm không bị cứng cổ, ngủ dậy thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Ngày trước cứ cổ, khó chịu dã mãn, cúi không được, xoay cũng không xong. Sau khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì đỡ hơn hẳn. Đi khám lại ở nhà thuốc đỗ minh đường, dùng thêm 1 liệu trình xương khớp đỗ minh nữa thì ổn luôn đến giờ, không bị đau nhức hay khó chịu gì cả. Thay đổi thời tiết vẫn vô tư, thoải mái, không bị đau vào nửa đêm, sáng sớm hay thay đổi thời tiết. Dùng Loại này dùng không ảnh hưởng đến sức khỏe đâu, không hại dạ dày, dùng bài thuốc xong cũng ăn ngon miệng, có lên cân nhưng không phải kiểu lên cân của bọn trộn đề sa vào thuốc để tích nước đâu nhé.

    2. Võ Hoài Trang says: Trả lời

      Được thế thì tốt quá ạ. Chúc mừng bạn nhé, mình cũng mới mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng chỉ mới vài tuần thôi, dùng mãi mới đỡ hơn một chút, uống bài thuốc lâu quá cũng nản. Đang ngồi tìm xem feedback của mọi người sau khi dùng thuốc. Hy vọng sau khi dùng mình xong cũng có được tiến triển tôt như của bạn

  11. Thanh Bình says: Trả lời

    Em ngày trước có bị thoái hóa cột sống mức độ nhẹ nhưng đã đỡ được 1 thời gian, không bị đau nữa. Em đang mang thai được 6 tháng thì dạo gần đây thấy có hơi mỏi, đau lưng nhẹ. Không biết có ảnh hưởng đến bệnh không ạ

  12. Lê Thêu says: Trả lời

    Bị thoái hoá cột sống lâu năm đang uống thuốc tây mà đổi sang thuốc xương khớp đỗ minh này có sao k?

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Tôi nghĩ là chẳng sao đâu, uống thuốc tây k đỡ thì chuyển qua thuốc nam uống. Mình có uống chung lẫn lộn 2 loại cùng lúc đâu mà sợ. Với bài thuốc xk đỗ minh này toàn là thảo dược nên độ an toàn cao, lành tính chứ k như thuốc tây uống hay gặp tác dụng phụ. thuốc này tôi uống được hơn tháng rồi, chẳng thấy làm sao cả, mấy hnay lại còn thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn

  13. Nguyễn Thành Lộc says: Trả lời

    Tôi thấy có 1 số diễn viên nổi tiếng cũng tới khám và dùng thuốc xương khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường này đấy, chắc thuốc uống phải ok lắm thì mới được người nổi tiếng như họ tin dùng các bác nhỉ?

    1. Phượng Ớt says: Trả lời

      E cũng nghĩ vậy, e có xem được video của dvien văn báu xử lý thành công bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh đây này https://www.youtube.com/watch?v=MS41KAkn3BM&t=1s

      1. Đinh Công Duy says: Trả lời

        chú văn báu này ngày trước đóng phim cảnh sát hình sự này. Hồi đó nhà nghèo còn chưa có tivi, suốt ngày chạy đi xem nhờ nhà hàng xóm. K nghĩ người nổi tiếng như chú cũng dùng thuốc xương khớp đỗ minh

      2. Nam Sơn says: Trả lời

        Tôi có thắc mắc là bệnh thoát vị đĩa đệm cũng uống bài thuốc xương khớp đỗ minh, mà sao người bị thoái hoá cột sống lại cũng dùng bài thuốc này nhỉ? Thuốc dùng chung thế thì đẩy lùi bệnh kiểu gì?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Nam Sơn,
          Thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, viêm khớp,… đều là những bệnh lý thuộc cơ xương khớp. Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc xương khớp tổng hợp lớn nhưng đã được các bác sĩ nhà thuốc nâng cấp, cải tiến và chia nhỏ thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc ngâm rượu. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sau khi khám xong bsi sẽ kê đơn, điều chỉnh, gia giảm dược liệu, phối hợp các bài thuốc nhỏ sao cho sát với bệnh nhất, đáp ứng “đúng thuốc, đúng bệnh” để mang lại kết quả tốt cho người bệnh bạn nhé.
          Thông tin đến ban!

  14. Nghĩa says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy review của mấy cô chú bệnh nhân này cũng thấy ham. Muốn lấy thuốc về uống thử xem có ổn k, chứ cái lưng tôi nó thoái hóa gần 3 năm nay rồi. Nhưng cứ nghĩ đến việc mỗi ngày mở mắt ra sẽ phải uống mấy bát thuốc liền là thấy ngại

    1. lê thanh tâm says: Trả lời

      bác giống e thế, mặc dù thấy nhiều người khen thuốc thế nhưng ngại sắc quá. Mấy năm nay luôn dùng kháng sinh cầm cự đây. Đợt này còn bị viêm loét dạ dày nữa, đêm đau k ngủ được, sụt cân, da đen sạm đi rồi, mệt mỏi quá

      1. Thiên Nguyễn says: Trả lời

        Ôi, chắc do dùng nhiều kháng sinh trong tgian dài nên dẫn tới cả bệnh viêm loét dạ dày đấy. Chưa xử lý xong thoái hoá đốt sống lại sinh ra thêm bệnh mới. Tình trạng và sức khoẻ của bạn giờ uống sang thuốc đông y đi bạn ạ. Chứ 2 bệnh cùng lúc mà uống thuốc tây nhiều k ổn đâu. Mình thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh này an toàn cho người có bệnh dạ dày, huyết áp thấp, tim mạch này. Bạn nên thử xem, bố mình cũng đang uống thuốc đây, bệnh ổn phải được hơn phân nửa rồi, mà mới uống có 2 liệu trình. Hôm đi khám bsi bảo là bệnh mà xử lý càng sớm thì tgian uống thuốc càng được rút ngắn đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nghĩa,
      Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh tuy là thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao, dạng viên hoàn và 1 bình rượu ngâm, rất tiện lợi cho người bệnh. Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc pha thuốc với nước nóng như thuốc tây mà không cần phải mất công đun sắc như thuốc sắc truyền thống bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Cảnh Đế says: Trả lời

        uống thuốc mà sao lại còn kèm cả rượu ngâm thế nhà thuốc? Cái rượu ngâm này là bắt buộc phải uống hay k uống cũng được. Tôi mỗi lần uống rượu vào đau nặng đầu lắm, tôi chỉ uống 3 loại thuốc còn lại thì liệu có đáp ứng được bệnh thoái hóa cột sống k?

        1. Gia Huy says: Trả lời

          Rượu thuốc ngâm thảo dược đấy chú, uống êm lắm k bị đau đầu chút nào đâu. Rượu này có tác dụng làm chất dẫn cho các bài thuốc còn lại, giúp bơm máu, dinh dưỡng đến khớp + cột sống tốt hơn giúp giảm đau nhức, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe. Nhưng còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe mới được kê thang rượu ngâm đấy, chứ k phải ai đến khám cũng được bsi kê cho đơn rượu này cho đâu nhé. Trường hợp chú đến khám mà có bệnh lý gì cần kiêng rượu thì nói với bsi, bsi sẽ điều chỉnh thuốc cho. còn k có bệnh lý gì thì nên uống cho thuốc nhanh phát huy tác dụng

  15. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

    Em bị thoái hoá cột sống mà lại đang bầu tháng thứ 5, e bầu đôi lại tẩm bổ nhiều nên đợt này bụng to, áp lực lên cột sống nên nhiều hôm e đau lưng lắm. Trước đây e chỉ hay cảm thấy đau ở vùng lưng dưới, mông, bẹn và sau đùi. mỗi lần như vậy e đi mua kháng sinh, giảm đau uống 5- 7 ngày là đỡ thôi. nhưng giờ bầu k uống được thuốc tây nên e thấy đau và tê bì cả xuống bắp chân, cẳng chân và cả bàn chân. em có uống được thuốc xưong khớp đỗ minh này k ạ

    1. tui là thảo says: Trả lời

      mình đọc 1 số bài gthieu về thuốc xk đỗ minh này thì thấy có đề cập đến bà bầu sau gdoan 3 tháng đầu là uống được đó mom

    2. Mẹ Xu says: Trả lời

      Dùng đưojc mom nhé, hồi bầu mình cũng dùng, nhưng mà thuốc của baf bầu hình như có sự điều chỉnh về liều lượng đấy mom. Mom nên đến nhà thuốc để bsi khám và tư vấn chi tiết thuốc cho nhé. Đang bầu đừng tự mua thuốc uống linh tinh

    3. bạch liên says: Trả lời

      bầu mà dùng thuốc nam thì quá ổn luôn ấy, chỉ có thuốc tây là nên hạn chế dùng thôi. Tôi thấy bảo dược liệu của bài thuốc xương khớp này là do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng, k sử dụng hóa chất, thuốc sâu nên có thể yên tâm được

      1. loan đặng says: Trả lời

        bài thuốc nào cũng dùng dược liệu tự trồng chứ k riêng gì bài thuốc xương khớp này đâu chế ạ. Họ có tận 3 vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn gacp-who đấy. Báo chí còn đưa tin về dược liệu của họ, các bác cứ lên google search cái là thấy ngay

  16. Hải Yến says: Trả lời

    Có ace nào khám bệnh ở đỗ minh đường chưa cho mình hỏi về chi phí khám chút, phí khám ở đây ngày thường là bnhieu và cuối tuần là bnhieu vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Yến,
      Nhà thuốc luôn miễn phí khám cho tất cả các bệnh nhân tới khám trực tiếp cũng như tư vấn online, đây đã là truyền thống của nhà thuốc trong suốt hơn 150 năm qua. Do đó, với mỗi người bệnh đến nhà thuốc sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí khám nào, nếu người bệnh có lấy thuốc thì sẽ chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Anhh Long says: Trả lời

        Mở nhà thuốc mà khám bệnh k lấy tiền, nghe cứ điêu điêu thế nào ấy nhở, sợ quảng cáo miễn phí để câu kéo bệnh nhân thôi, đến khám qua loa lấy lệ cho xong rồi ai muốn khám kỹ lại phải đút tiền cũng nên

        1. Cao Thu Thủy says: Trả lời

          K phải đâu anh ơi, nhà thuốc dmd làm ăn uy tín lắm thế nên họ mới tồn tại và ptrien được hơn 150 năm đấy. Chứ treo đầu dê bán thịt chó thì đã sập lâu rồi, lừa được 1-2 lần chứ ai lừa nổi hơn trăm năm, thế có mà bị bóc phốt lên tivi lâu rồi. Nhà thuốc này còn đồng hành cùng ctrinh vtv2 chăm sóc sức khỏe người việt đấy, anh cứ yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

        2. Mai Phạm says: Trả lời

          Tôi từng khám ở đỗ minh đường, lúc đầu cũng nghĩ khám miễn phí chắc là qua loa tí rồi kê thuốc thôi, mà mục đích của tôi lúc đến cũng chỉ là mua thuốc nên tôi k qtrong việc khám vì trước đó toii đi viện cũng chụp chiếu đầy đủ có kết quả chẩn đoán hết rồi. Ấy vậy mà lúc đến đmd khám bất ngờ luôn, được vào phòng khám riêng, khám 1-1 với bsi tuấn. Bsi bắt mạch, sờ nắn xương cột sống, hỏi han tình trạng bệnh, hỏi han qtrinh sử dụng thuốc trước đây,… nói chung là khám kỹ lắm. Chứ k hề qua loa, lấy lệ đâu. sau khi khám xong bsi tuấn kê cho tôi đơn thuốc. về nhà kiên trì uống theo đúng chỉ định của bsi, sau 3 liệu trình thấy bệnh êm lắm, k có đau nhức, tê bì như trước nữa, có tuổi rồi xương cốt cũng k còn được dẻo dai như hồi trẻ, nhưng thấy cũng phải khôi phục được trên 8 phần. mà trộm vía hơn nửa năm nay dừng thuốc mỗi khi trái gió trở trời đều k thấy đau

        3. Bé Bi says: Trả lời

          Ở đỗ minh đường khám chỉ là bắt mạch, hỏi han thôi chứ k phải chụp chiếu gì hả cô, tháng vừa rồi cháu đi viện khám, tốn mất 1 đống tiền chụp chiếu, xét nghiệm, và lấy thuốc. kể biết trước là cháu qua đỗ minh đường khám luôn cho tiết kiệm

  17. Cẩm Nhung says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 liệu trình thuốc xương khớp này về dùng thử. Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà giúp tôi được k? tôi ở xã Giới phiên – yên bái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cẩm Nhung,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh online đối với những bệnh nhân ở xa không đến trực tiếp nhà thuốc được. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0984 650 816 – 0932 088 186 để bác sĩ trao đổi, tư vấn, kê đơn thuốc và gửi thuốc về nhà theo địa chỉ bạn yêu cầu nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  18. Vũ Kim Châu says: Trả lời

    Tôi mỗi lần trở trời hay đau khu vực cổ, vai, lưng trên và lưng giữa đau nhức khó chịu. đặc biệt là những lần vận động mạnh cơn đau còn lan xuống cả cánh tay, bàn tay và thậm chí là các ngón tay nữa. Thấy bảo thuốc xương khớp đỗ minh này nhiều người uống bệnh ok lắm mà k bị tác dụng phụ gì hết, k biết có thật k nhỉ? xem tivi thấy cảnh báo tình trạng thuốc bẩn, đông y lởm nhiều cũng sợ

    1. Thanh Xuân says: Trả lời

      Hôm vừa rồi gần nhà tôi ông uống thuốc bắc bị phù người, giữ nước. nên tôi nghĩ tivi đã đưa tin thì k sai được đâu. Cứ uống thuốc tây cho lành

    2. Thu Cuối says: Trả lời

      Tôi đọc comment ở 1 số hội nhóm review thuốc xương khớp và cả những bài viết trên mạng thì thấy khá nhiều người khen thuốc xương khớp đỗ minh bác ạ. cũng k thấy ai feedback uống thuốc này bị tác dụng phụ hay bị phù gì cả. Toàn là mấy ttin tích cực thôi. Thuốc bắc thì có khả năng nhập dlieu TQ hoặc trộn dược liệu bẩn k rõ ràng nguồn gốc vào kiếm lợi nên mới bị phù người giữ nước. còn thuốc thuốc nam của người việt nam mình là an toàn thôi

    3. nguyễn bảo kim says: Trả lời

      sau khi uống xong thì mình đánh giá bài thuốc xương khớp đỗ minh này an toàn, lành tính nhé. Mình bị bệnh lý nền kèm cơ địa mẫn cảm nên lúc trước đến khám đã hỏi bsi rất kỹ phần này. bsi cũng có tư vấn là bài thuốc này lành tính phù hợp với cả người có bệnh nền, người già, trẻ e và phụ nữ có thai, tất cả cũng là nhờ vào nguồn dược liệu sạch được kết hợp theo công thức bí truyền của dòng họ đỗ minh đấy bạn

  19. Nguyễn Ngọc Châu Sa says: Trả lời

    nhà thuốc thường mở cửa vào mấy giờ sáng vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Châu Sa,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi bạn giờ mở cửa làm việc như sau:
      – Buổi sáng: 8h-12h
      – Buổi chiều: 13h30-17h30
      Bạn có thể đến khám và mua thuốc vào bất kỳ khung giờ nào nêu trên nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      Thân ái!

  20. Giang Mạc Viễn says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa cột sống gần 5 năm, từng đi khám ở khoa xương khớp các bv tuyến đầu, lấy thuốc về uống nhưng cứ đỡ được vài tháng vận động mạnh hay trở trời cái là đau. tình trạng đau nhức thường bắt đầu ở vùng lưng giữa lan đến vùng cổ – vai và cánh tay, đặc biệt các cơn đau còn dễ khởi phát khi tôi chúi người về trước hoặc thực hiện động tác gập người. thường sáng sớm ngủ dậy thì cột sống cứng và kém linh hoạt. Đầu năm trước trong 1 lần đọc báo 24h thì biết đến bài thuốc xương khớp đỗ minh. Tôi tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, và được bsi tuấn kê cho liệu trình thuốc 3 tháng gồm: thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc rượu ngâm. về nhà tôi kiên trì uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ, sau 2 tuần tôi thấy các cơn đau nhức tăng lên rất nhiều nhưng tôi k hoảng vì tôi biết đây là tác dụng của công thuốc như lời bsi dặn trước đó. sau khi uống thêm được 1 tuần thuốc nữa thì tôi bắt đầu cảm thấy cơn đau dịu hơn 1 chút.h hết tháng thuốc đầu tình trạng đau nhức giảm được khoảng 3-4 phần, các tuần tiếp theo đó bệnh của tôi chuyển biến tốt dần đều. sau 2 tháng uống thuốc tôi thấy bệnh của mình phải đỡ được 6-7 phần, vùng lưng, cổ- vai gáy chỉ còn cảm giác hơi ê ẩm chút chứ k còn căng cứng, lưng cũng đỡ đau nhiều. uống hết tháng thuốc thứ 3 tôi đã có thể vận động cổ-vai gáy linh hoạt, quay trái quay phải đều dễ dàng, các cơn đau ở vùng giữa lưng cũng được đẩy lùi, tôi cúi gập người cũng dễ dàng. thực sự phải cảm ơn bsi tuấn và nhà thuốc đỗ minh đường nhiều lắm. ai đang thoái hóa đốt sống thì có thể dùng thử bài thuốc xương khớp này xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

    1. Bống says: Trả lời

      nhà thuốc này ở đâu vậy, cậu cho tớ xin cái địa chỉ với

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Bống,
        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 2 cơ sở khám bệnh ở địa chỉ sau:
        – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
        Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger